Chia sẻ

{ Bắt đầu]Khóa gặp tuyệt tự , cẩn thận hợp tác —— đại lục nhâm xem hợp tác cầu tài ví dụ một

Đông phương tai 0 29 2 0 22- 0 4-26

Có đọc giả trưng cầu ý kiến , tự thuật muốn vào cỗ mỗi vị bằng hữu của sự nghiệp . Muốn biết nó gần hai năm của vận thế làm sao? Bởi vì bói .

Đông phương tai thử lấy lục nhâm phân tích đề nghị hắn.

Cái bằng hữu 198 0 năm sinh ra , lấy trưng cầu ý kiến thời khắc chính bắt đầu từ cục , khóa truyền như trên:

1 , bốn khóa thượng thần , đều là "Dưới tặc bên trên ", là tuyệt tự không lộc khóa .

2 , lấy can là ngã ( tìm suy đoán người ) , can thượng thần tử quý , làm Thê tài . Bản là cát , nhưng tử tài truyền hại được tị , là tuyệt địa, vì không cát .

3 , chi là anh ấy ( đối tượng hợp tác ) . Chi thượng thần là dần , là thái tuế , là Nhật đức , là tài tinh . Bản là cát . Nhưng dần truyền hại được mùi , truyền vào mộ , vì không cát .

4 , từ hợp tác tiền cảnh để xem , tựa hồ bất thuận lợi .

5 , lại lấy người trong cuộc của vận thế quan sát . Bản mệnh hành năm đến sửu . Sửu là mộ thần , vừa là Bệnh Phù . Bệnh mộ gia thân , vận thế không thể gọi là tốt.

6 , hai năm trước , hành năm thượng thần gặp hợi , tử , là tài tinh , tài vận khá tốt . Năm ngoái tài nhân quý nhân , tài vận càng tốt.

7 , minh sau hai năm , hành năm đến dậu , tuất , thượng thần gặp dần mão , đều là năm đó Bệnh Phù , mà lại nhân Quan quỷ khắc chế . Bởi vì suy ra , thân thể sức khỏe phương diện dễ xẩy ra vấn đề .

8 , năm này niên vận đến sửu , sửu nhân thiên về sau, truyền âm tại ngọ , là mẫu thân tượng . Ngọ thượng thiên đem thiên không , là hung thần . Sửu độn quý , làm đóng miệng , lại giá trị Bệnh Phù , năm nay mẫu thân thân thể nhất là cần thiết phải chú ý .

Can âm tị là" cô thần sát ", nhân bạch hổ , vừa là nhật can của tuyệt thần . Cũng là khắc vợ , khắc tài loại lợi nhuận hiện ra .

9 , tổng hợp trở lên, đối tượng hợp tác của tài vận sau hai năm không tốt, sẽ có chư thêm bất thuận , đề nghị cẩn thận hợp tác hoặc không hợp tác là thích hợp .

1 0 , lấy hợp tác người bị chọn để xem , thuộc gà người , tượng của nó là dậu , bên trên nhân Lục hợp thiên tướng, lại giá trị nguyệt tương , là hợp tác khá thích hợp thuộc tướng .

Mong ước mỗi bên được cần ! Hợp tác thuận lợi !


    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p