Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm tâm pháp hai mươi chín quyết

2 0 18 .0 9 .0 5

Chú ý

Đại lục nhâm tâm pháp một trận , bình thường có trong lòng giả , cùng người đàm nhâm , chưa chắc xuất đây.


Một , cao dưới: nhật bên trên phát sinh dụng là cao , thần bên trên phát sinh dụng là hạ. Như xem vật bị mất , dùng ở nhật bên trên, vật tại chỗ cao; dùng ở thần bên trên, vật tại chỗ thấp .

Hai , trước sau tả hữu: chi trước là trước, chi sau là sau . Âm là trước sơ truyền vậy. Đích truyền là sau . Giả thiết Thiên Cương là mộ phần , địa bàn bên trên thần , bên trên gặp dậu , là trước, dậu là môn hộ , bên trên gặp chu tước , cửa trước có phù lục . Đích truyền dậu , bên trên gặp dần là về sau, bên trên nhân bạch hổ , sau có thạch hổ hoặc miếu thờ tương tự . Nếu tử làm trạch , sửu là háng xóm bên trái , hợi là phải lân , ngọ là đối lân . Đoán nó bên trên thấy chi thần , cùng nhật can thượng thần , bỉ hòa là thuận , hình chiến đấu vì không hòa thuận . Giả như tả hữu trên dưới chi thần , tự khắc nó dưới, cái đó nhà hung suy . Như gặp bạch hổ tử khí thì chết tang , chu tước thì khẩu thiệt , huyền vũ thì trộm mất tương tự vậy .

Ba , xa gần: xa gần dụng quan lương , nào gọi là quan lương? Như xuân dần mão thần , sau đó sửu là quan , trước tị là lương . Còn lại cứ thế mà suy ra . Quan nội là gần số , quan ngoại là xa số . Lương bên trên gần số , thổ chủ năm dặm , mộc ba dặm , kim bốn dặm , hỏa nhị bên trong , thủy một lý . Quan ngoại xa, nhuận dưới ba trăm dặm , viêm bên trên, ngay gian , việc đồng áng , tòng cách hai trăm năm mười dặm , người xa quê đi xa ngàn dặm . Thiên Cương là dương quan , ba truyền qua thần bên trên, chủ đi xa . Sông khôi là âm quan , ba truyền qua tuất bên trên, chủ đi xa .

Bốn , Phương sở: như xem trộm trốn dấu tích do: lấy dụng thần là phương , trong truyền là chỗ đi , mạt là chỗ dừng lại chỗ . Lại trốn giả sơ xuất cửa ngoại , mới vừa trách ở bên trong, nhu trách mạt , là dừng lại . Giả như Nhâm Ngọ mới vừa nhật , trong truyền mão , chủ tặc nhân trước cửa có đại lộ , hai bên liễu rũ thành che chở . Thần phá sửu , chủ phá điền mộ hoang . Ngạn mây "Phá giả , phí vậy ." Hình giả , hiểm nứt uốn lượn hoang phế vậy . Như thân hình dần nhật , thế núi hiểm trở khâu, cây rừng phía dưới, giấu tiều phu nhỏ đường kính , uốn lượn ở bên trong . Xung giả , ngang vậy . Như sửu mùi là ngang điền ngang khâu của danh . Thìn tuất là ngang cương vị ngang lũng . Lục hợp giả , song vậy . Như con sửu là song suối song đường song càu . Tam hợp giả , ba vậy . Như dần ngọ tuất mà danh ba sơn , nham thạch huyệt đậu trong . Thân tý thìn là ba suối ba đường , bắt đầu từ tây nam , ba ngày sau định đông vậy . Tị dậu sửu là ba hố ba sơn ba lũng .

Năm , nhiều ít: giáp kỷ Tý Ngọ chín tương tự . Như ất hợi ban ngày sửu là tài , nhân tỵ , sửu tám tỵ bốn , tám bốn tướng đồng thời , là ba trăm hai mươi vậy . Vượng tướng nhiều lần , tù chết giảm phân nửa , đừng lúc bản số .

Sáu , cũ mới: vượng là mới , suy là cũ .

Bảy , già trẻ: mạnh là ít, trọng là cường tráng , cuối kỳ là già . Đoán chỗ gặp địa bàn bên trên, lại đoán nộ là ít, vô khí là già .

Tám , thân sơ: hợp thân , không hợp sơ . Ba truyền ở bên trong , nhưng cùng chi hợp giả chính là ngã thân.

Chín , quý tiện: vượng khí là đắt , suy khí là tiện . Thiên ất là đắt , Đằng xà là tiện . Được mà là đắt , bại tuyệt không vong của mà là tiện .

Mười , nam nữ: một âm hai dương nam , một dương hai âm nữ . Đoán quý tỵ Chu phác thảo thanh nguyên bạch là dương tướng, sau âm không hợp thường là âm tướng .

Mười một , tính tình: thiên ất trang trọng tỵ âm lãnh , tước nhẹ Tuấn Long tài văn chương . Lục hợp tính hòa hoãn hòa hợp , thái thường trang nhã , bạch hổ uy nghiêm mãnh chí tương tự .

Mười hai , tình tình hình:

Can là ngoại đồ trang sức , đoán độn can , như giáp ất áo xanh tương tự .

Đem là đầu thủ , như thiên ất nhỏ bé , xà nhãn tiểu ngạch nhọn , rồng tốt râu ria , đầu hổ hạng ngắn , thiên sau rõ ràng sơ , thái âm xương tinh tế , câu trần phong mập , thái thường trán rộng , huyền vũ sửu , thiên không anh cả .

Thần làm hình hình, lấy tiếu loại . Giả sử tuất là huyền vũ , tặc nhân hình chó đầu nhọn . Sửu ngưu hình nhức đầu , mắt thô ráp tương tự .

Mười ba , nhân vật: can là người , chi là vật .

Như dần là nho đạo công tào , mão là sa môn trưởng tử . . .

Chén dĩa thìa đũa đồng thời dần lưu lại , bình gối trướng lồng rương môn hộ .

Thuyền phảng kiệu xe đồ tre thuyền , sáo tiêu cầm sắt khèn cổ nhạc . . . .

Mười bốn , quỷ thần: vượng vì thần , suy là quỷ . Thiên ất vì thần , phạt thêm xung khắc hại là mãnh thần ác quỷ . Kim hình thủy chìm đắm , thổ dịch mộc ải , hỏa phần chết giả , hợp là thân , không hợp là sơ . Quỷ của mà bên trên chi thần là Phương sở . Như thân quỷ , thân bên trên gặp dậu , là phương tây phương tương tự .

Mười năm , u minh: u là quỷ thần , minh vi nhân vật . Đêm là u , ban ngày là minh . Ma quỷ tử khí là u , khắc ngã tật bệnh tới người , là quỷ thần khinh lấy . Sáng ban ngày là minh , sinh khí là minh , nguyệt tương là minh , sinh ngã thì người đến trợ giúp , quý tiện được tình vậy .

Mười sáu , thắng bị: bên trên khắc dưới lợi nhuận trước nâng , dưới khắc bên trên lợi nhuận sau lúc.

Mười bảy , chậm nhanh: dụng thần nhật thần đều có quý trước thần chủ sự cấp tốc vậy . Dụng thần cùng nhật thần đều có quý nhân hậu chủ sự tình chậm chạp .

Giả sử giáp nhật gửi dần , Thiên Cương gặp mão , sự tình tại hôm nay trước đã qua; Thiên Cương gia tăng sửu , sự tình tại hôm nay sau là tai họa mùi qua vậy; Thiên Cương chính gặp giáp bên trên, là tai họa chỉ ở sớm chiều phát sinh vậy .

Dùng ở nhật thần lúc trước , chủ sự nhanh vậy . Dùng ở nhật thần sau đó , chủ sự chậm vậy .

Mười tám , phát sinh dụng: phát sinh dụng giả , sự tình khởi nguồn , dụng thái tuế tuổi trong sự tình , dụng nguyệt kiến nguyệt trong sự tình , dụng nhật thần nhật chuyện bên trong , dụng tuần tuần chuyện bên trong , dụng chờ chờ nội ứng , phân ngũ đoạn vậy . Phàm dùng ở tuế nguyệt nhật thời bên trên phát sinh , cũng như là .

Mười chín , động tĩnh: nhật thần chủ tĩnh , ba truyền chủ động . Nhật thần có buôn bán , mà ba truyền có hung thần , thích hợp tĩnh . Nhật thần có hung thần , mà ba truyền có trợ giúp , thích hợp động .

Hai mươi , tiến thoái: truyền vào là vào , truyền thoái là thoái . Vào không thích hợp thoái , thoái không thích hợp vào , coi truyền , cát thì vào , hung thì lùi .

Nhập một , tụ tán: chuyên lấy mới lập xây lại luận , can thêm giả là tụ , thiếu giả là tán . Mới lập giả , nhật can ngũ tử nguyên độn của vậy . Xây lại giả , thời can ngũ tử nguyên độn của vậy .

Như một xem đinh dậu nhật hợi đem kỷ dậu lúc, ba truyền dậu hợi sửu , thiên tướng quý âm thường , ý đồ đến đạo tặc giết người , sau lấy được tặc , là một phụ nhân dẫn gian , cùng một hành giả giết chết một tăng một người hầu tại thuyền ở bên trong, trầm thủy bên trong, nó phụ cùng tăng thông , còn thê vậy . Thường nói dậu là thiếu nữ , là bởi vì thê khởi sự . Hợi là quỷ làm tặc , là cô độc người , mùi dám kết luận là tặc đả thương người . Do mới lập xem của , trước tiên tìm hôm nay xây quỷ , là quý mão , nhân thiên không , là hành giả , cũng là thuyền người . Tân hợi , tân là hôm nay thê , hợi mão kết hợp lại , là thê cùng hành giả mưu sát .

Lại lấy xây lại xem của , dậu được quý khắc đinh , dậu làm vợ , quý là quỷ , là thê cùng hành giả đồng mưu giết người . Này phụ quý dậu sinh , cũng có thể quái , mặc dù hệ ngục , bị thế biến mà lọt lưới .

Nhập hai , nhẹ thực: nhẹ giả , tuần trung không vong vậy .

Khắc ngã , hình ngã , cướp ngã , xung ngã , đều là thích không;

Sinh ngã , vượng ngã , cứu ngã , không cho phép không . Thiên thượng thần gặp ngầm không , nói thất bại , hãm không , tức đồng nói suông , này thiên địa thần kì lý .

Nhập ba , hỉ kỵ: thích ấn , tài , lộc , đức , quan , cứu vậy .

Kỵ giả quỷ , kiếp, thiết , kiêu vậy .

Lại mây , khắc nhất định xuất , hợp nhất định tụ , xung nhất định chiến đấu , hình nhất định đẩu , hại nhất định ngăn trở , phá nhất định phí .

24 , địa lợi: thiên can chi thần , chỗ gặp mà phương , không được lâm không , không được được khắc chế mà được nhìn loại , là địa lợi vậy .

Nhập năm , thiên thời: bốn thời khí độ vậy. Được thời giả vượng , tương lai giả tướng , quá khứ giả đừng , khí khắc giả chết , khắc khí giả tù .

Ngày hai mươi sáu , tôn ti: nhật tôn quý thần ti .

Nhập bảy , chủ khách: ngã đi gặp người , lấy can là ngã , lấy chi là anh ấy , anh ấy làm chủ , ngã là khách . Ngược lại cũng vậy .

Hai mươi tám , nội ngoại: nhật là ngoại , nhật âm cũng là ngoại; thần là bên trong, thần âm cũng là nội . Ngoại tự ngoại truyện , nội tự nội truyền , ngoại thì xuất , nội thì nhập .

Nhập chín , hai bên: nhật là bản thân thân , là ngã , là xem người; ba truyền là anh ấy , là người , là sự việc . Ngầm nói thể , thiên trong đó viết dụng , đều là ngã vậy . Hơn đều là cái đó .


Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm xuyên dương chương 100 ca
Lục nhâm luận mệnh bí mật phải - cổ tịch
Đại lục nhâm chu toàn ca
Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca
Đại lục nhâm đông phương sóc xạ phúc bí quyết
Lý chín vạn lục nhâm chương 100 ca
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p