Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 vi ngôn thần kì tượng chọn chú ( 2 )

Nguyên văn: kỷ , thanh long , mùi chủ thổ tại hai đầu , một cây ở giữa của , chủ nó nhà phân đừng. Khắc đem chủ thê vong tài phá , hoặc phụ nhân treo cổ tự tử chết , càng chủ quỷ quái quấn giao nộp phụ nhân , xuất binh ra trận bà . Quý thần lại khắc nhân nguyên , cũng chủ việc quan .Trích từ 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 trong thiên: "Lục thập Giáp TýLinh"



Hạ vân phi chú thích: một cây ở giữa của , chủ nó nhà phân đừng, là đem kỷ mùi đoán thành một thể đến trực tiếp thủ tượng đấy, mùi thổ theo như vị trí đại biểu thê , quý thần khắc của gặp mộ là theo quỷ nhập mộ chủ thê vong tài phá tượng; lại cụ thể giờ đem thanh long giáp dần theo như mộc loại tượng là dây thừng , đóng giáp là càn là đầu nạp âm là thủy là huyền vũ , đem loại tượng một tổ hợp tức dây thừng đầu càn vẫn là viên (tròn) , là dây thừng quấn phần đầu vài vòng là quỷ đến khắc mùi , mùi là khôn đại biểu phụ nhân , là phụ nhân treo cổ tự tử tượng , cái tượng này vừa ra rất tự nhiên liền năng lượng nghĩ tới cái này phụ nhân bất tử cũng có thể thủ tượng là quỷ quái quấn thân tượng; như đem kỷ mùi đoán thành một thể , thì mùi thổ là ly cung hào Tử tôn , tử tôn đại biểu kỹ thuật hoặc đạo thuật , mùi thổ là khôn là lão phụ là bà , gia tăng của được thanh long giáp dần khắc là thanh long vùng quỷ gặp huyền vũ đến khắc đây chính là sư bà của tượng ý . Thay lời khác nói , như gặp giáp dần khắc kỷ mùi thổ có vợ quá cố phá tài hoặc trong nhà có treo ngược chết phụ nữ , cũng chủ có thần qua không bình thường tượng quỷ quái quấn thân người , cái này lưỡng điểm nghiệm chứng vẫn chủ gia trong xuất vu bà . Quý thần khắc nhân nguyên làm quan động , kỷ mùi là thái thường cũng chủ việc quan . Nhưng cái này thảo luận của việc quan có hai tầng ý nghĩa: một là kết hợp thực tế như gặp mã tinh làm quan có thể phán đoán là nói lên chức; hai là dân nghèo bách tính khả năng có kiện cáo hoặc đánh kiện cáo . Cái này phải xem thực tế tình hình mà định ra , bởi vì cái này nguyên văn không có có kết luận .

Đối với 《 kim khẩu quyết 》 bên trong cái này chút ít thủ tượng nguyên lý , có thể bình di đến tứ trụ , lục hào , lục nhâm , kỳ môn ở bên trong . Của ta thực tiễn đã nghiệm chứng loại phương pháp này của hữu hiệu tính , loại phương pháp này rất thú vị cũng rất thần kỳ , mọi người không được phỏng thử một lần . Loại phương pháp này chính là ngã tìm kiếm "Can chi dịch tượng" của lý luận nguồn gốc .

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 vi ngôn thần kì tượng thưởng tích
Đại lục nhâm kim khẩu quyết nhập môn trước thiên
Quý thần
Lục nhâm kim khẩu quyết: nhân nguyên cát hung
Đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p