Chia sẻ

{ Bắt đầu]Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết 64 khóa kiềm tường phân giải: thứ 56 khóa thay thần khóa

Đàn hạc nhà dịch học 2 0 2 1- 0 1- 0 3

Nguyên bảnHoặc đàn hạc nhà dịch học

Thứ56Khóa

Thay thần khóa:Huyền cơ quẻ
Ngày đêm mùi phân , quý thần giao nhau là vậy .

Giả sử mười hai nguyệt,Giáp thìn nhật,Giờ dần,Tý vị , bính hỏa , thiên sau thủy đổi được bạch hổ kim ,SôngKhôi thổ , Tý thủy .

Chủ xem hung được cát , xem cát được hung , như hung thần đổi được cát thần tắc cát , như cát thần đổi được hung thần thì hung .



Đàn hạc nhà dịch học phân tích:

Lấy mà phân:TửLà mà phân .

Lấy đem thần:Mười haiNguyệtSửuNguyệt xin âm dương , nguyệt tương làTử, nguyệt tương gia tăng thời phương truyền lên,DầnLúc,TửVị ,TuấtQuý thần.TuấtSông khôi.

Lấy quý thần:Giáp thìnMặt trời mọc khóa ,Giáp mậu canh tuổi trâu dương,DầnThời làĐêmQuýNghịchHành , lấyMùiBắt đầu quý thần . Quý đằng Chu sáu phác thảo thanh, trống không thường huyền âm sau . Bạch hổ là đắt thần , bạch hổ là thân .

Bởi vì giờ dần là tinh xuất tinh không có âm dương thay quý thần của lúc, vì vậy đặc biệt khác giờ , cần có thay quý thần luận cát hung . Tức âm quý thay dương quý , dương quý thay âm quý .

Vẫn dùng cái này khóa làm thí dụ , dầnThời làĐêmQuýNghịchHành ,Thay quý thần là ban ngày quý thuận hành , tức lấy sửu là đắt thần .Quý đằng Chu sáu phác thảo thanh, trống không thường huyền âm sau . Thiên sau là đắt thần , thiên sau là hợi .

Này khóa nguyên văn có sai !

DầnThờiBảnĐêmQuýNghịchHànhThay quý là ban ngày quý thuận hành , nguyên văn lấy là ban ngày quý thuận hành thay quý là đêmQuýNghịchHành.

Lấy người nguyên:Giáp thìnMặt trời mọc khóa ,Giáp kỷ vẫn gia tăng giáp , mà phân là tử ,Cố nhân nguyên làGiáp.

Này khóa nguyên văn có sai ! Nhân nguyên lấy là bính hỏa . Chúng ta vẫn lấy nguyên văn là chính xác .

Liệt khóa thức như sau:

Bính

Ất hợi---- nhâm thân

Giáp tuất

Tử

Này khóa huyền cơ ở chỗ ngày đêm mùi phân , quý thần giao nhau của lúc, cần phải đặc biệt chú ý"Chủ xem hung được cát , xem cát được hung", căn bản không có thể xem như là một loại cách cục .

Chúng ta tại hiện thực ứng dụng trong phải đặc biệt chú ý , chư như giờ dần tinh xuất tinh không có âm dương thay quý thần của lúc, tốt nhất không được bói thẻ là đủ.

    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p