Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm đạo pháp mạn đàm tám: sửa đổi tận gốc _ tử chi nhà pháp dược xá
Lục nhâm đạo pháp vẫn đang pháp giới bí mật ẩn truyền , tại danh kinh sử sách bên trên tìm không được ghi lại , nguyên do dẫn đến rất nhiều người đối cái pháp môn này vậy phân giải quá mức ít. Quảng đông , hương cảng địa khu lại hiệu nó là "Lục nhâm thần công ", vui mừng đùa đỉnh đao , kết quả rất nhiều người liền lập tức nghĩ đến "Nghĩa hoà đoàn ", đài loan một chi lục nhâm tại thần bài tăng thêm cái "Bạch liên thật giáo chủ ", kết quả không ít người liền trông mặt mà bắt hình dong đem lục nhâm đạo pháp kéo tới vậy bạch liên giáo" . Ai , dù sao cũng trong nghề xem môn đạo , không chuyên môn xem náo nhiệt , chín người mười ý , chưa kết luận được , loạn thành một bầy .
Phải biết rõ lục nhâm đạo pháp liền phải trước nói chuyện lục nhâm pháp môn của lão tổ sư —— lục nhâm tiên sư . Đóng thượng cổ tam đại thuật , kỳ môn , thái ất , lục nhâm , đều có pháp hữu thuật . Pháp , chính là đạo pháp , hành phù chú; thuật , chính là thuật số , thuộc về suy tính dự đoán . Cầm mọi người tương đối quen thuộc kỳ môn tới nói , hữu thuật kỳ môn cùng pháp kỳ môn của đừng, hiện tại thị trường bên trên lưu hành kỳ môn dự đoán , phong thuỷ tương tự đều thuộc về thuật kỳ môn . Pháp kỳ môn thì truyền thừa mười phần bí ẩn , thường dùng cho quân sự bên trên, mỗi một thay mặt bình thường chỉ có một truyền nhân . Như tam quốc gia cát lượng , minh thay mặt lưu bá ôn , cũng là tinh thông pháp kỳ môn người, 《 vạn pháp quy tông 》 ghi lại 《 lục giáp thiên thư 》 , là pháp kỳ môn đại biểu tính đạo pháp . Rõ ràng thay mặt Kỷ Hiểu Lam tại 《 duyệt vi thảo đường bút ký » ghi chép lại qua một sự kiện: anh ấy có một bằng hữu đi bái phỏng một cái đạo giả , cái đó đạo giả thuyết buổi tối khiến cái này bằng hữu đoán cái tràng diện . Ngày đó buổi tối cái đó đạo giả tại phòng ở giữa thả một cái băng ngồi , nửa đêm , tới lưỡng tên trộm , lưỡng tên trộm vào cửa về sau, dùng rất dài thời gian rất dài mới vượt qua ghế ( tại ghế bên trên liên tục bò qua bò lại ) , mệt mồ hôi nhễ nhại . Về sau già giả thu pháp thuật , vậy bằng hữu hỏi lưỡng kẻ trộm , các ngươi như thế nào vượt ghế dùng thời gian dài như vậy đây? Kẻ trộm trả lời nói , chúng ta vừa vào cửa liền phát hiện phía trước là một tòa núi lớn , chúng ta bỏ ra rất đại lực khí mới càng qua ngọn núi này . Kỷ Hiểu Lam của bằng hữu rất kinh ngạc , hỏi già giả nguyên nhân gì . Già giả thuyết , việc này rất dễ , kỳ môn tiểu pháp thuật mà thôi, chỉ là được nó truyền giả lại cực ít. Đồng thời nói cho anh ấy , muốn học của người đại thể không đức , mà có đức của người lại lớn thêm không muốn học . Chỉ vì "Công hữu đức , có thể dạy hắn." Đương nhiên , Kỷ Hiểu Lam không có viết cái kia vị bằng hữu cuối cùng là không phải theo cái đó già giả học cái pháp môn này . Chỉ vì tối thiểu nhất có thể đẩy ra , pháp kỳ môn tại rõ ràng thay mặt vẫn không có thất truyền .
Lục nhâm theo kỳ môn như nhau , vậy phân thuật lục nhâm cùng pháp lục nhâm , vậy gọi là tiểu lục nhâm cùng đại lục nhâm . Tiểu lục nhâm hành thuật số , đại lục nhâm hành phù chú luật pháp . Căn cứ tiên sư hạ xuống chỉ điểm, lục nhâm tiên sư chính là bàn cổ , lục nhâm tiên sư chỉ là bàn cổ tiên sư của một cái khác hiệu số , mà lục nhâm pháp môn là vạn pháp của nguồn gốc , huyền diệu khó giải thích , diệu chi lại diệu . Bởi vì lục nhâm tiên sư là tiên thiên cổ thần , nguyên nhân vô hình không tướng , to lớn không ngoại , nó nhỏ không bên trong, cứu hộ đệ tử , không sơ hở tý nào . Lục nhâm pháp môn có trương rất có đại biểu tính của phù —— ba sinh phù , nào gọi là "Ba sinh ", đạo sinh nhất, nhất sinh nhị, nhị sinh tam, tam sinh vạn vật vậy. Có thể sinh vạn vật , tức có thể sinh vạn pháp . Kỳ thực tại đạo gia đan qua bên trong vậy có thể tìm tới một chút ít dấu vết để lại đến bằng chứng lục nhâm pháp môn của cuối cùng nguồn gốc tính . 《 ngộ chân thiên 》 có thủ rất nổi danh thơ: "Hoàng nha tuyết trắng không khó tìm , đạt đến giả cần bằng đức hành thâm . Tứ tượng ngũ hành toàn bộ mượn thổ , tam nguyên bát quái há Ly nhâm . Luyện thành linh chất người khó thưởng thức , tiêu tận âm ma quỷ đừng xâm . Muốn hướng nhân gian lưu lại bí quyết , chưa gặp được
Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm đạo pháp mạn đàm (2 )
Tam thập tam thiên lưu dân lục nhâm thiết bản thần công
Lục nhâm phân môn đoán pháp
Đối kỳ môn mặc nhâm của nhận thức
Đàm kỳ môn độn giáp pháp đàn điều trị tâm pháp --- vu thành đạo
Sinh tử cùng giải thoát
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p