Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Nông lay - tu đạo người phải nhận thưởng thức chính mình lục nhâm ----------- vận dụng đạo gia đại lục nhâm đoán một vị bằng hữu của vận mệnh

Tính danh: người nào đóNăm sinh: 197 1Tính khác: namXem sự tình: cả đời
Công lịch: năm 1971 tháng 4 1 0 nhật 6 giờ 16 phânÂm lịch: âm lịch tân hợi năm ( heo ) tháng ba mười năm
Tiết khí: năm 1971 ngày mùng 5 tháng 4 18 thời 36 phân rõ minh( sứ cũng an lá sốhttp: hoặc hoặcpp . cidu . Thần)
Can chi: tân hợiNhâm thìnẤt sửuKỷ mãoNguyệt tương: tuất đem
Tuần không: dần mãoNgọ mùiTuất hợiTí sửu

QuýSauÂmHuyền
TửSửuDầnMão
TỵHợi thầnThường
TướcTuất tịHổ
DậuThânMùiNgọ
HợpPhác thảoRồngKhông

HuyềnPhác thảoKhôngTỵ
MãoThânNgọHợi
ThânSửuHợiẤt

Thần bàn: phụ mẫuGiápTửQuý
Thê tàiTânMùiRồng
Huynh đệBínhDầnÂm

Thiên bàn:Thê tàiẤtSửuSau
Quan quỷNhâmThânPhác thảo
Huynh đệĐinhMãoHuyền

Địa bàn:Quan quỷQuýDậuHợp
Thê tàiMậuThầnThường
Phụ mẫuẤtHợiTỵ

Đoán loại này tam bàn , chủ yếu đầu tiên xem thiên, lại xem địa, lại xem thần bàn , thiên bàn sau nhâm huyền , thủy trọng , mộc di chuyển , hồi nhỏ sẽ ngâm nước , tại bốn tuổi lúc, hợi thiên sau là bốn số , có nước khó , lưỡng thứ , bởi vì huyền cùng về sau, hai cái bất lợi chi thần sát , sau Hợi Thủy kiếp nạn tại hố nước , huyền vũ thủy là theo bằng hữu bơi lội , có kiếp nạn tại trong con sông , đông phương dòng sông , bên kia có trường học , trường học phía trước dòng sông , mão số sáu , huyền vũ tử là chín số , hợp là 15 tuổi tả hữu , hồi nhỏ huynh đệ nhiều, bằng hữu nhiều, nhưng mà cũng là xấu của bằng hữu , đã từng trộm cắp qua , bởi vì có huyền vũ tại , đại biểu trộm cắp , trộm hoa quả , trộm tiểu vật phẩm , thổ đặc biệt sản các loại, cùng tiền trinh tài , trộm qua lão sư đồng hồ , nhâm thân là lão sư hoặc giả phụ mẫu , hay là lãnh đạo , tiểu nhân thời gian vẫn mê luyến mẫu thân bên kia , nhà bà ngoại của nữ nhân thân thích , tiểu nữ đứa bé . Dâm niệm trọng ! Mạt truyền đinh mão huyền , là thật không tốt , phụ thân không hề hạnh , nguyên do giai đoạn này rất gian nan , thiên bàn giai đoạn .
Địa bàn giai đoạn , có lục hợp , chính là kết hôn , hôn nhân vợ , nhà dòng dõi nho học huyết thống , quý dậu hợp , là kim sinh thủy , thủy sinh mộc , nguyên do là nhà dòng dõi nho học huyết thống , sau đó là Thê tài giai đoạn , chỉ vì vẫn thật rất kỳ diệu , vợ của hắn cũng là ất nhân sinh người , thật sự là kỳ diệu lục hợp; trong truyền , Thê tài mậu thìn thường , là làm địa lý thái thường , như đồng cung phụng , mậu thìn chính là thổ mà loại , phần mộ loại , là không tệ của kiếm tiền ngành nghề , đây là sau cưới mới là tác phong thủy sau cùng nhiều thời giờ đoạn , cũng là kiếm tiền sau cùng thêm của thời; mạt truyền phụ mẫu ất hợi tỵ , là không tốt đấy, cũng là theo huynh đệ bằng hữu có tranh giành , không tốt sự việc là theo bằng hữu , hoặc giả là bằng hữu đầu tư , tiền tài đầu tư mậu thìn thường , tại ất hợi xem ra là đằng xà , có thể cứu của chỉ có thái thường , hay là lục hợp , nguyên do nhất định phải bắt lấy , thái thường cái nghề nghiệp này , mới có thể hóa phân giải , ất hợi tỵ thị phi , qua cái này liên quan , mới là thần bàn của thiên quý cùng thanh long chuyện tốt vận . Hiện tại chính là đi ở đây quan khẩu , tiêu tiền nhiều, thị phi vậy muốn tồn tại , là bằng hữu cần phải cẩn trọng , chủ yếu là trong nhà lão nhân gia , chú ý thân thể mới được. Khả năng vẫn thiếu nợ tiền của người khác , cần có lục hợp của huynh đệ , hoặc giả hợp của huynh đệ bằng hữu hỗ trợ mới có thể trải qua cửa ải khó khăn này .
Thiên bàn mạt truyền của huyền vũ kỳ thực vậy là một loại tri thức , đối ất mệnh của người mà nói , là huyền diệu cánh cửa của bắt đầu , nguyên do thời gian này được đạo gia chân sư của truyền thừa , huynh đệ đinh mão huyền . Gặp phải sư phụ vừa lúc là năm 1987 của năm mão , thật sự là huyền diệu , nội trong tự có huyền cơ , vận mệnh thật đúng là chính là định trước đấy! Từ đây tiến vào huyền học cánh cửa , theo sư phụ tu học đạo nhà của huyền học . Tại đạo gia tới nói huynh đệ , chính là lữ , cái chữ này là, lữ pháp của chìm của một , nguyên do đại lục nhâm thật đúng là thể hiện hoàn mỹ , cái này cũng có thể rất hình tượng biểu hiện ra tới.

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm phán đoán của mấy cái chủ yếu căn cứ
Đại lục nhâm quý nhân phú chú phân giải - 【 đại lục nhâm yêu thích giả giao lưu ] - đại lục nhâm khóa thư võng lục nhâm kỳ môn xem bói thuật số thuật số . . .
Lục nhâm tinh phải ---- quý nhân , thiên tướng
Bát thần của đào vong ẩn tàng cơ hội
Đại lục nhâm tinh nghĩa giảng phân giải (1)
Lục nhâm đại toàn bộ quyển 4
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>