Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm kim khẩu quyết trong "Định thọ qua" của chương cú chọn chú cùng ứng dụng

2 0 1 0 . 11.2 1

Chú ý

《 lục nhâm 》 cùng 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 rỗi rãnh thời ngã cũng nhiều làm tiêu khiển chi thư đoán , tại ứng dụng lúc, cũng nhiều theo như căn cứ chính mình hiểu đi vận dụng , cơ bản không được theo như xin âm dương của trình tự đi phân tích , đoán 《 kỳ môn độn giáp 》 , lục hào , tứ trụ các phương diện của sách cũng là như nhau , bởi vì ... này tốt học tập ứng dụng ngã không có áp lực , có rất lớn của quyền tự chủ , nguyên do can chi dịch tượng phát triển của không gian liền lớn . Xuất hiện chỉ dựa vào 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 bên trong "Định thọ qua" của một chương câu tiến hành chọn chú thích, đồng thời kết hợp ví dụ xiển giải thích kim khẩu quyết bên trong can chi dịch tượng .

Nguyên văn: 《 định thọ kinh »: "Bính hỏa gặp thái âm , nhà có thạch thần đồng thời phật mà thiếu cánh tay ."

Văn dịch: bính hỏa gặp thái âm , chủ người này trong nhà có tảng đá làm của phật tượng , đồng thời mà lại phật tượng thiếu thiếu đi cánh tay .

Chúc mừng chú thích: bính hỏa không cần nói , thái âm một từ có giờ kim khẩu quyết thông thường của người đều biết . Dụng can chi biểu thị chính là tân dậu . Từ bính hỏa cùng tân dậu của can chi loại tượng để xem là không lấy ra thạch thần cùng thiếu cánh tay của phật tượng . Đem đóng giáp pháp cùng can chi hóa tượng pháp tham gia nhập , thơ này tức liền mười phần rõ ràng . Bính theo như đóng giáp là cấn cung vật , thích hợp cấn của tượng ý , là núi đá là cánh tay , tân dậu là đoài cung vật là bạch hổ là phá thiếu tượng , theo như đóng giáp pháp tân dậu cũng là tốn cung của hào Quỷ , tốn là cây cối là rừng cây , đem này cùng quẻ cấn của núi đá tượng ý một tổ hợp tức là sơn lâm ở bên trong của quỷ thần , bính tân hợp lại hóa là thủy là Khảm là hiểm là huyền vũ vì thần như , cấn vừa là chùa miếu vừa là gia môn , tổng hợp tượng ý là nhà trong tượng thần tượng ý . Lại bởi vì Bát Thuần Cấn là rơi xuống của tượng ý , là cánh tay hợp của tân kim là gặp nạn là quỷ gặp bạch hổ chủ tổn thương tai nạn , tổng hợp tượng ý là nhà trung thần phật hoặc bằng đá của tượng thần cánh tay đều có tàn khuyết tượng .

Ví dụ mẫu: 2 0 0 9 năm ngày 23 tháng 5 giữa trưa , được dịch hữu đường sắt cao tốc ( thanh hoa đại học bác sĩ sau ) mời , cùng thẩm thành hàn nữ sĩ cùng ăn cơm trưa , hàn nữ sĩ đối phật học ôn hoà học đều có chính mình của lý phân giải , trong bữa tiệc không thể thiếu dịch học chủ đề , hàn nữ sĩ đối tượng số cảm thấy hứng thú vô cùng , muốn khiến ngã cho nói chút ít tượng số , ngã vì đó đề cử vài cuốn sách , hàn nữ sĩ ghi lại sách danh về sau, hỏi liền nhìn như vậy ngã năng lượng suy đoán điểm cái gì? Ta nói: "Mấy ngày nay ngã đang xem kim khẩu quyết , liền dụng kim khẩu quyết cho ngài suy đoán một chút đi! Ngài tại 2 0 0 6 năm phải chăng trong nhà có phật tượng đoán cánh tay hoặc ngón tay?" Tha(nữ) nói: "Khiến ta nghĩ muốn ", trầm tư một lát sau nói: "Năm đó có một cái làm cất giữ của bằng hữu muốn đưa ngã một tôn quý quan thế âm , là chất gỗ đấy, ít đi một ngón tay nhỏ , lúc này ngã không có phải ." ( chú thích: 2 0 0 9 năm ngày mùng 9 tháng 6 , báo cho biết nhà trong gỗ khắc của rồng một cái trảo đoạn mất , cụ thể thời gian nào đoán là không rõ ràng . )

Phân tích: ta thấy hàn nữ sĩ bên trên hạ y phục đều là màu trắng , lúc này bắt đầu xuất một tổ can chi tức tân dậu , gặp 2 0 0 6 năm bính tuất tuổi , vừa vặn cùng 《 kim khẩu quyết 》 trong bính gặp thái dương tượng tương phù hợp , khu đừng tại tại 《 kim khẩu quyết 》 trong nói của thần phật giống như là tảng đá đấy, mà ví dụ này là chất gỗ đấy, sách bên trên nói chính là tượng thần tay cụt , mà ví dụ này chính là gần kết luận một cái ngón tay nhỏ .

Tổng hợp bên trên tình hình , có thể thấy được mỗi bên cửa dịch lý văn ứng dụng hóa ở giữa lý là tương thông , tuy nhiên tiến vào phương thức bất đồng , nhưng cũng có thể vận dụng 《 kim khẩu quyết 》 bên trong kinh điển chương cú , mặc dù lấy tân dậu thái âm ngược lại gặp bính hỏa , cũng là ứng nghiệm phật tượng gẫy ngón tay , có thể thấy được chỉ cần làm rõ cái này trong đó lý liền có thể , không có có tất yếu hoàn toàn một chiêu một thức học chút ít xơ cứng của hình thức . Trích từ 《 can chi dịch tượng ví dụ tinh phân giải 》 trên sách

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Từ 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 đàm xạ phúc
Nói chuyện phiếm 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 của ứng dụng
Học viên án lệ kim khẩu quyết tìm vật bị mất
Lục nhâm loại thư tịch đại toàn bộ
Đại lục nhâm kim khẩu quyết
Cuối nhà thanh dân sơ cổ tịch —— đại lục nhâm kim khẩu quyết 2
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p