Chia sẻ

Kim khẩu quyết "Nhập thức ca" tường phân giải

Thiện tâm vĩnh hằng 2 0 18- 0 7- 17


Kim khẩu quyết nhập thức ca phân giải


' .36 0 doc . co m hoặccontent hoặc 12 hoặc 0 8 0 3 hoặc 0 8 hoặc37 0 9856_228 0 6 0 824 . Sht m l


Đây là cổ bản đại lục nhâm kim khẩu quyết sau cùng bắt đầu nói phân giải của bộ phận phân , có thể thấy được nó tầm quan trọng .


金口诀“入式歌”详解

( hạ vân phi lão sư ngự dụng phiên bản )


Tiêu tức thần kì luận

Phàm bói thẻ , nhập thức ca nói về đại tượng , năm hào động xem sự bất cẩn , lấy cách cục đoán việc thể , bằng Dịch Mã thần sát định nó cát hung , lấy không vong nguyệt phá thứ yếu tam hợp lục hợp nghiệm kỳ thành bại , dốc lòng phỏng đoán , đều thần diệu .

Cư sĩ phân tích: hết thẩy dụng kim khẩu quyết xem quyết định tình , căn cứ"Nhập thức ca"Biết rõ chỉnh thể cát hung , thông qua năm hào động phân tích đại thể ý tứ , lấy 64 quẻ chờ cách cục quan sát sự thể , lấy Dịch Mã thần sát phán định cát hung , lấy không vong nguyệt phá thứ yếu tam hợp lục hợp kiểm tra thực hư thành bại , như năng lượng xâm nhập nghiên cứu suy tính , kết quả không có không thần kỳ huyền diệu . Đây là học tập kim khẩu quyết dự trắc học của chỉ một con đường , là này môn học vấn chỉ đạo tư tưởng , là tăng cao độ chính xác của phép mầu .


金口诀“入式歌”详解

Ngoại tầng là địa bàn nó cất giấu của mười can tức là thập nhị chi , tức là thần . Tầng thứ hai vi nguyệt sẽ lấy lục hợp lấy dụng , như tháng năm dụng tiểu cát , tháng sáu dụng thắng quang tương tự , tầng thứ ba là đắt thần ban ngày dụng thuận quý , đêm dụng nghịch quý .

Thần khóa nhập thức pháp ca:

Nhập thức chi pháp thần kì thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời phương thượng truyền . Càng đoán nào thần đồng nào vị , nhật can cần dùng ngũ tử nguyên .

Khắc giả là không thể nào vượng đoán , ngũ hành của nội tinh tế suy nguyên . Liền đem thần tướng tường lành dữ , phương xem xét người vừa tới gặp phương diện

Hai mộc là hào tìm khó có được , hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ . Hai kim hình khắc cũng không thuận , hai hỏa là tai họa trăm sự tàn

Hai thủy đều là cần là đại cát , thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an . Kim nhập mộc hương buồn khẩu thiệt , hỏa gặp kim vị có cất giữ thiên ,

Mộc đến xuống mồ là hình ngục , thổ hành thủy bên trên mạnh mẽ trang ấp . Bên trên khắc dưới hề từ ngoại nhập , dưới khắc bên trên hề hướng ra phía bên ngoài .

Khách khắc chủ hề đến tác vật , chủ khắc khách hề cho không vẫn . Bốn vị tướng sinh trăm sự cát , bên trong có hình khắc buồn họa quấn .

Nhưng lấy dần thân là đắt thần , Tý Ngọ mão dậu ăn uống nói . Tị hợi thường vì xin tác vật , tiểu cát phụ nữ rượu và đồ nhắm nói .

Khí hậu kim hỏa là hầm lò táo , canh tân mài đối chính thức bái sư cửa sổ . Canh ngọ đổi cửa đồng thời tiếp phòng , bốn mạnh tướng mọc nhà tranh .

Bính đinh vượng chỗ người ác nhất , cùng họ tướng sinh tử tôn xương . Bốn vị tướng hình chủ có khắc , trên dưới tướng sinh phúc cả sảnh đường .

Bên trên khắc dưới hề trạch nhất định dưới, dưới khắc bên trên hề đầu núi trang . Giáp ất là Lâm đơn kiến cây , gặp cành vàng tổn hại cùng toác da .

Bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh , canh tân là tà đạo cũng tường . Mậu kỉ là mộ phần đoán vượng chỗ , thổ là mộ phần lũng thống khổ ương .

Nhâm Quý trường hà cùng khe suối , vịnh vòng khúc chiết nhận hình thương . Đại thụ chết thời gia trường tang , thủy đi lên mặc gần khe dựa .

Quý thần thần từ đồng thời trạch đạo, thái âm đối mài cùng tương liên . Trước một đằng xà là hầm lò táo , chu tước cái tổ có hình thương .

Lục hợp cây cối đoán sinh tử , câu trần cừ khe đống đất bãi . Thanh long thần thụ đồng thời mủi thương , thiên sau hồ nước giản thủy suối .

Huyền vũ quỷ thần đồng thời bức hoạ , thái thường rượu và đồ nhắm ngũ cốc xương . Bạch hổ con đường cùng đao kiếm , thiên không miếu thờ đạo tăng tiên .

Này là tôn tấn thật Giáp Tý , thiên địa dời đến nắm nội quan .

Nhập thức ca phân giải

Nhập thức chi pháp thần kì thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời phương thượng truyền .

Càng đoán nào thần đồng nào vị , nhật can cần dùng ngũ tử nguyên .
Phân giải nói:
Phàm khóa có bốn vị: một mà phân , tháng hai tướng, ba quý thần , bốn người nguyên . Một mà phân là hỏi khóa người lập của phương hoặc nơi tọa của mới là vậy . Tháng hai chính là tháng giêng đăng minh từ hợi nghịch chu thập nhị vị , đã định mười hai nguyệt vậy; ba quý thần là thiên ất quý thần vậy . Căn cứ giáp mậu ngày canh tuổi trâu dương của Ví dụ , nó dụng tuổi trâu dương hai vị , lấy ngày đêm lấy hành thuận nghịch ý nghĩa . Bốn người nguyên là ngũ tử nguyên độn , giáp kỷ vẫn sinh giáp vậy . Lấy chỗ xem ngày theo như Ví dụ mà lấy .


Giả sử tháng hai tuất tướng, bính dần nhật giờ ngọ , lấy thân mà xem của gia tăng tại ngọ bên trên, số đến thân địa, có con đem thần sau . Chính là bắt đầu quý thần , bính đinh heo gà vị , đem chữ đắt gia tăng hợi bên trên, thuận số đến thân , được huyền vũ; liền ngũ tử nguyên độn bính tân sinh mậu tý , tại tý bên trên số đến thân , cũng được chữ bính thuộc hỏa , địa chi thân chữ thuộc kim , quý thần tướng thần thuộc thủy . Lấy sinh khắc chế hóa mà định ra cát hung , hơn Ví dụ giống đây.
Cư sĩ phân tích: cái này bốn câu giới thiệu kim khẩu quyết của xin âm dương phương pháp , đơn giản dịch học , như ngài không hề hiểu mà phương mời tham khảo tác phẩm kém cỏi của tôi 《 kim khẩu tiên đoán 》 . Bổ sung khóa Ví dụ:

Bính
Mậu tý ( hào Dụng )
Mậu tý
Thân

Bắt đầu mà phân phi thường mấu chốt , ở chỗ này phải cho mọi người tỉ mỉ nói xuống. Dịch nói: Đạo của nhất âm nhất dương . Lão tử nói: đạo pháp tự nhiên . Có thể thấy được , đạo chính là quy luật tự nhiên . Mỗi bên cửa dự trắc học của nguyên lý cũng phù hợp quy luật tự nhiên , chỉ là nghiên cứu phương pháp cùng trọng điểm không lớn như nhau thôi . Kim khẩu quyết bắt đầu mà phân phương pháp , cũng phải theo như quy luật tự nhiên đến xử lý , 《 kim khẩu tiên đoán 》 chờ sách cũng là như vậy .

Bắt đầu mà phân phương pháp có rất nhiều loại , một loại tình hình dưới, đầu tiên khảo thi suy nghĩ không gian vị trí . Mà phân , chính là đem""( không gian ) chia mười hai chờ phân , cùng mười hai địa chi đối ứng với nhau . Dự đoán sư thường thường căn cứ được suy đoán đối tượng cùng tự thân của tương đối vị trí , để xác định mà phân , cũng không là dự đoán sư trước mặt của vĩnh viễn là ngọ ( nam phương ) , tiếp sau vĩnh viễn là tử ( bắc phương ) . Có thời gian , là liễu giải quyết vấn đề đặc biệt , vẫn sử dụng đặc biệt của định mà phân phương pháp .

Lấy dự đoán sư của chính diện là ngọ , mặt sau là tử , vậy là bởi vì anh ấy tọa bắc triều nam rồi, quyết không có thể chết vịn giáo điều . Đạo pháp tự nhiên , một loại theo như tự nhiên phương vị bắt đầu mà phân . Chính là: chánh nam ngọ , chính bắc tử , chính tây dậu , chánh đông mão , nó loại khác suy luận tương tự . Đạo âm dương , ở chỗ thuận theo tự nhiên . Nếu không , vậy liền lộn xộn .

Dù rằng bắt đầu mà phân phương pháp có hứa nhiều, nhưng có một cái phải nhớ kỹ:"Tùy ý", không phải tùy tiện . Bắt đầu mà phân thời không thể chần chừ , muốn học sẽ"Biết cơ kỳ thần". Chẳng những phật gia nói'Biết cơ kỳ thần, cổ thánh nhân cũng nói'Biết cơ kỳ thần. Cơ là động cơ , thần là minh bạch , có trí tuệ người, khẽ động cơ liền biết về sau sự tình là như thế nào . Người thông minh đoán tới mái hiên dưới thềm đá lên ẩm ướt , liền biết không ra ba ngày liền sẽ trời mưa; đoán tới ánh trăng xung quanh(chu vi) có hắc quyển , liền biết phải gió nổi . Vẫn chưa trời mưa biết ngay mưa đến , vẫn chưa gió nổi đã biết phải gió nổi , đây chính là biết cơ kỳ thần .
Minh bạch vậy ở trên nội dung , liền biết bắt đầu mà phân là vô cùng trọng yếu . Mọi người có thể tại thực tiễn trong tinh tế tinh tế nhận thức . Ứng cái khác học viên mới yêu cầu , xuất hiện đem tiêu chuẩn xin âm dương hình thức ( công thức ) chỉnh lý như sau:

Ví dụ 49 , ất dậu năm ất tháng Dậu bính thân nhật giáp ngọ lúc, tị tướng, thìn vị . Nhật không: thìn tị tuần không , thủy tứ đại không vong . Thời không: cùng ngày không .

Nhân nguyên nhâm ( tử )79Mười đừng
Quý thần canh dầnMười vượng
Nguyệt tương tân mão Một vượng
Mà phânThần 79Mười chết
Ví dụ 5 0 , ất dậu năm ất tháng Dậu bính thân nhật mậu tuất lúc, tị tướng, mùi vị . Nhật không: thìn tị tuần không , thủy tứ đại không vong . Thời không: cùng ngày không .
Nhân nguyên ất ( mão )Một vượng
Quý thần giáp ngọ Mười tướng
Nguyệt tương canh dần  Mười vượng
Mà phân mùi Một chết
Thuyết minh: chính số"Mười"Đại biểu dương , bị số"Một"Đại biểu âm . Đối số" "Đại biểu hào Dụng , căn cứ hào Dụng quy tắc định ra . Vòng tròn"79"Đại biểu không vong . Ngoài ra, căn cứ dự đoán cần có thích hợp phối hợp thượng thần sát . Đương nhiên , nếu dùng nắm bên trên xin âm dương pháp , kể trên phương pháp sẽ không nhất định viết ra , ghi tạc trong tâm là đủ.

金口诀“入式歌”详解


Khắc giả là không thể nào vượng đoán

Phân giải nói: là không giả , là bốn vị nội đều không khắc , chỉ lấy vượng thần là dụng , cho nên viết từ vượng đoán .

Cư sĩ phân tích: người thời nay đối"Khắc giả là không"Không hề đồng của lý phân giải . Một loại lý phân giải là,"Khắc giả là không"Chỉ khóa trong không có tương khắc ngũ hành , tức hoặc là đồng một ngũ hành ( như bốn vị thuần thổ , thuần thủy chờ ) , hoặc là hai loại tướng sinh ngũ hành ( như lửa thổ , thổ kim chờ ) . Một loại khác lý phân giải là,"Khắc giả là không"Chỉ khóa trong ngũ hành được khắc sẽ không có thực lòng , ứng lấy vượng hào đến đoán .

Ngũ hành của nội tinh tế suy nguyên

Phân giải nói: chỉ bốn vị nội phân biệt ngũ hành có khắc không khắc , gặp cát hung .

Cư sĩ phân tích: đây là đoán khóa của cơ bản mạch suy nghĩ , dự trắc học môn phái nhiều nhiều, nhưng vạn biến không rời gốc của nó , cũng là dụng Âm Dương Ngũ Hành của biện chứng quan hệ nguyên lý đến luận sự tình .

Càng đem thần tướng tường lành dữ

Phân giải nói: lấy quý thần làm chủ , chủ giả tôn thần vậy . Lấy nguyệt tương là tướng , tướng giả lấy sự tình vậy . Lấy mười phần tai họa phúc là tỉ lệ , có bảy phân ở đây hai thần tranh luận . Kiêm hữu đầu đuôi , đầu đuôi giả , nhân nguyên mà phân vậy . Lấy bắt đầu sự cố đứng đầu , lấy thành sự nguyên nhân là đuôi . Còn luận bài học đứng đầu đuôi , thì nhân nguyên đứng đầu mà phân là đuôi vậy , là lấy quý thần cùng người nguyên phân nó chủ khách , đem thần cùng mà phân phân kỳ tài trạch , lại thần cùng đem mỗi bên định thiện ác , lấy đoán cát hung . Đem vậy thần vậy nhân nguyên vậy. Phân dưới trong bên trên là trung học sơ cấp mạt , cùng với đoán tai họa phúc , cũng đồng thời mà phân lấy hắn.

Cư sĩ phân tích: quý thần cùng đem thần là bài học của trọng tâm , đoán khóa trước thần mà sau tướng, thông qua phân tích hai vị tình hình thực tế tình hình , liền lớn thể biết rõ sự tình của cát hung thành bại .

Phương xem xét người vừa tới gặp phương diện

Phân giải nói: xem xét người vừa tới phương vị , hỏi từ nào phương đến là phát sinh chương trình huấn luyện, những đề mục giảng dạy và huấn luyện trong huấn luyện quân sự , mười hai mà phân trên có mười hai đem thần , lại có mười hai quý thần , có nhiều người nguyên , thích hợp tại bốn vị nội xem xét hắn. Nếu từ cát thần đi lên , chủ có tài bạch niềm vui , thiên vào sự tình , chính là tường vượng thì thành , hợp tác liền , trăm sự không hung . Nếu từ hung thần hung vị đi lên , đa phần chủ tử vong , lạc đường , tranh đấu , ngục tụng , quan tai họa , tật bệnh sự tình . Lại lấy phương vị biết ý đồ đến; lấy tọa vị biết tai họa phúc , đến nay nhân mệnh bên trên biết thành bại , dụng nhật thần định sau đó , lấy thời lập thành bốn vị , Tiêu tức suy tường , đều thần nghiệm .

Cư sĩ phân tích: người vừa tới của phương vị thường thường bao hàm nhất định tin tức , dùng cái này làm mà phân xin âm dương dự đoán , có thể biết rõ người trong cuộc của ý đồ đến .

Hai mộc là hào tìm khó có được

Phân giải nói: bói thẻ thời cần xem xét bốn vị , như bốn vị nội gặp hai mộc không thích hợp tìm nhìn , hoặc khó thành vậy . Giả sử mà phân tại dần , bên trên độn quá xung là hai mộc vậy . Nếu quý thần là thủy , thủy dưới sinh hai mộc , mão là môn hộ , ứng tài tại cửa . Mà phân là dần , dần là tài bạch . Này hai mộc được thủy hóa vì tức giận , cũng có việc mừng 7 dặm ứng hắn. Càng nhân nguyên gặp thổ thần , lại lấy tài bạch khóa luận của , thổ là thân thể của ta , càng khắc quý thần thiên sau thủy , chủ khách vượng vậy. Hai mộc hoá là tài bạch , càng xa khắc nhân nguyên , tất có đại hỉ ứng của , tuy có hai mộc , lại khách khí tìm?Xem xét mà dụng của , thận không cầm một .

Cư sĩ phân tích: khóa trong xuất hiện hai mộc , vẫn phải phân tích cặn kẽ nó tổ hợp sắp xếp tình hình , không được có thể tùy ý có kết luận , bởi vì mâu thuẫn là có thể chuyển hóa . Bổ sung khóa Ví dụ:

Mậu

Ất hợi

Kỷ mão ( hào Dụng )

Dần

Hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ

Phân giải nói: bốn vị nội gặp hai thổ , chủ khách làm việc chậm muộn , tung tuy có thành mà chủ chậm vậy . Giả sử nó nhà cầu tài , hoặc tranh tài gấm vóc . Tại bốn vị nội gặp hai thổ , hoặc mà phân là thổ , hoặc nhân nguyên là thủy , lại có việc mừng hai lần vậy . Càng được quý thần là mộc , mộc vi chủ nhân , chủ tự khắc tài , bên trên đều là vô khí , tài ngược lại xa khắc nhân nguyên , chủ khách lại tướng sinh , nguyên nhân gia tài tất được vậy . Tuy có hai thổ chủ trì trệ , như thế tìm của đang đứng đại hỉ hai lần ứng hắn.

Cư sĩ phân tích: kể trên nội dung rất rõ ràng , xuất hiện hai thổ , phải vấn đề cụ thể cụ thể đối đãi . Bổ sung khóa Ví dụ:
Nhâm
Canh dần ( hào Dụng )
Kỷ sửu
Thần

Hai kim hình khắc cũng không thuận
Phân giải nói: bốn vị nội gặp hai kim , chủ hung , lại chủ bất thuận . Giả sử nhân nguyên là kim , quý thần cũng là kim , nguyệt tương là mộc , càng tướng hình sát , nguyên nhân hung , nguyên nhân chủ vợ quá cố , là hai kim khắc âm mộc nguyên nhân vậy . Sau lấy hai kim , bên trên khắc quý thần , cũng chủ phá tài , tơ tằm không thành . Giả sử đem thần là kim , quý thần là kim , nhân nguyên là mộc , bên trên khắc nhân nguyên cũng là hai kim khắc của , cần chủ quan sự tình tai họa ách . Càng căm ghét sát đan xen , như thế khách thụ hình trách , xem tụng tác dụng ngã lấy được cát vậy . Lại gia tăng hai hiện tại hai đầu , trên dưới gặp thủy cùng thổ , chủ có việc mừng . Lại như nước ở trung tâm , chủ gia sản nữ tử . Như đất ở trung tâm , chủ tử tôn xuất ngoại là thương khách . Như trên dưới bỉ hòa , tất có thu nhập tiền tài thêm thổ niềm vui , nếu không dời trạch ứng hắn.
Cư sĩ phân tích: đoạn mấu chốt này luận thuật , có phần là phức tạp , làm giả ở đây gần nâng ví dụ một thuyết minh tăng thêm , cung cấp chư vị tham khảo sử dụng , còn lại giống đây. Bổ sung khóa Ví dụ:

Canh

Nhâm thân

Kỷ mão ( hào Dụng )

Thần

Hai hỏa là tai họa trăm sự tàn
Phân giải nói: gọi là bốn vị gặp hai hỏa là hung , hai hỏa mặc dù hung , lại không biết gặp của khác biệt có tin mừng giả . Giả sử nam phương ngọ mà là một hỏa , càng được phục ngâm thắng nổi giận gặp gặp ngọ địa, nếu lại được chu tước tại bên trên gặp nó nhà , người này nguyên lại được thổ hóa là thân thể của ta , nó nhà nhất định đại phú vậy . Nếu hai hỏa nhị thủy trăm không khá một chút , cũng chủ đại hung . Thủy bên trên chủ mất tiền , thủy nhà dưới bất hòa. Nếu hai thủy tại hai đầu , bà chủ người sản sinh tai họa ách . Nếu hai thủy tại bên trên, chủ phu thê không hòa thuận , cần chia lìa vậy .

Cư sĩ phân tích: hỏa đa phần chủ hung , nếu có thổ thì hung tượng giảm bớt , thậm chí có thể hóa phân giải . Bổ sung khóa Ví dụ:
Mậu
Mậu ngọ ( hào Dụng )
Mậu ngọ
Ngọ

Hai thủy đều là là đại cát tượng
Phân giải nói: gặp hai thủy không nhất định lợi dụng thích dùng , không nhất định lợi dụng hung đoán , cần minh thần sẽ lấy định cát hung . Bốn vị ở bên trong gặp hai thủy , hoặc bỉ hòa , hoặc khoảng cách , hoặc xung hình; hoặc được sát , hoặc sống hoặc khắc , cũng không thể vậy . Giả sử nằm vị là tử , nội là hai thủy , bên trên gặp hai thổ , tất tổn thương người hai thanh , lại cần phá tài; trộm cướp tướng mưu hại vậy . Lại như hai hỏa tại bên trên, tất có việc quan chia lìa của buồn . Như hai mộc tại bên trên, xuất ngoại cầu tài đại hỉ vậy . Gặp hai mộc , bên trong có thanh long chủ tài bạch , như gặp lục hợp , chỉ chủ thành hợp hôn nhân , và cùng sẽ quan hệ dịch lại . Như gặp hỏa tại mộc bên trên, chủ có nữ gả đi , xem chủ nhà mặt phía nam thi triển . Lại như hai hỏa tại bên trên, hai thủy tại dưới, nhất định xuất cực khổ chết bệnh giả . Hai thủy tại bên trên, hai hỏa tại dưới, xuất sản ma quỷ , bà chủ ngại phu tượng , càng chủ hỏa sợ lưỡng ba thứ vậy .

Cư sĩ phân tích: thủy không thể , lưu động tính tương đối mạnh , biến hóa bất định , vẫn phải phân tích cặn kẽ khóa nội bốn vị quan hệ trong đó , tướng sinh cát , tương khắc hung .

Thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an
Phân giải nói: thủy đến khắc hỏa , lấy tị hỏa là , đứng ở bốn mùa thổ bên trên, là hỏa không có rễ cuống , càng được thủy đến bên trên khắc , mà nhân nguyên không được cứu , bà chủ nhân tâm đau chết vậy . Giả sử quý thần vùng đừng suy khí mà hợi tý đến khắc , xem thân chủ phụ mẫu tử vong . Ba thủy bên trên khắc dưới, hỏa không được sinh nó nhà , nhất định chủ chết ba miệng , hai thủy bên trên khắc dưới, chủ chết hai thanh . Một thủy khắc hai hỏa , chỉ chủ quan sự tình là tai họa . Trở lên hai nói , càng phải tường vượng tướng hưu tù mà quyết .

Cư sĩ phân tích: thủy dương hỏa âm , hỏa được khắc , nữ nhân có tai họa .

Kim nhập mộc hương buồn khẩu thiệt
Phân giải nói: kim nhập mộc hương , lấy thân dậu gia tăng gặp dần mão , bên trong có xung hình , càng bên trên gặp chu tước , Đằng Xà , chủ khẩu thiệt đấu tranh . Hoặc gặp thìn tuất phát sinh dụng , đều tranh tụng vậy .

Cư sĩ phân tích: kim tính cứng rắn liệt , mộc tính nhân , hai cái tương khắc , khẩu thiệt tranh chấp .

Hỏa gặp kim vị có truân chiên
Phân giải nói: gọi là tị ngọ hỏa gặp thân dậu vậy . Như trên càng thấy huyền vũ , chủ tặc mưu văn hình, luận tụng , hoặc gặp quan sự tình , tranh giành ruộng đất mà tất mất lý . Nếu càng thấy quý thần , chủ cho phép miệng nguyện . Nếu càng thấy thanh long , cũng chủ việc quan là buồn , hoặc tranh tài gấm vóc vàng bạc vậy . Nếu càng thấy lục hợp , chủ quan sự tình cửa bên trên truy hô . Nếu càng thấy tị ngọ hỏa , chủ buồn quái huyết quang .

Cư sĩ phân tích: hỏa gặp kim , khó khăn hiểm ngăn trở , lửa mạnh thường thường sẽ phát sinh tai nạn đổ máu .
  

Mộc đến xuống mồ là hình ngục
Phân giải nói: mộc xuống mồ giả , gọi là thìn tuất hai thần tại tị hợi bên trên, bên trên lại gặp thanh long , lục hợp , chính là mộc xuống mồ vậy . Càng bên trên gặp kim tội lỗi không nhẹ , chủ chém giết ách . Thổ tại bên trên chủ ở tù , lại chủ tranh tài gấm vóc . Gặp người gây nên hoả hoạn huyết quang .

Cư sĩ phân tích: khóa trong xuất hiện mộc , lại gặp thìn tuất tị hợi , lao ngục tai ương .

Thổ hành thủy bên trên mạnh mẽ trang ấp
Phân giải nói: gọi là thìn tuất sửu mùi gia tăng gặp hợi tý vậy. Chủ tranh giành điền trang . Như không thấy bốn mùa thổ , chỉ câu trần đến tháng sanh nở đem hợi tý bên trên đồng , hoặc huyền vũ gặp đại cát cũng đồng . Lại lấy chu tước gặp mùi , đằng xà gặp hợi tý , cũng chủ tranh đấu sự tình .

Cư sĩ phân tích: thổ thủy gặp nhau , thường thường có điền sản ( phòng mà sản ) bất hoà .

Bên trên khắc dưới hề từ ngoại nhập , dưới khắc bên trên hề hướng ngoại thiên
Phân giải nói: sự tình có từ ngoại bắt đầu giả , có từ nội bắt đầu giả . Con người nguyên khắc quý thần , quý thần khắc đem thần , hoặc trùng điệp tự bên trên khắc dưới, đều là chủ sự từ ngoại nhập vậy . Phàm đem thần khắc quý thần , quý thần khắc nhân nguyên , hoặc trùng điệp tự dưới khắc bên trên, đều là chủ sự từ nội bắt đầu vậy .
Cư sĩ phân tích: nội ngoại quan hệ là tương đối mà nói . Bên trên là ngoại , dưới là nội . Nguyệt tương là bên trong, nhân nguyên là ngoại . Cùng nguyệt tương so với , mà phân cùng quý thần là ngoại; cùng người nguyên so với , mà phân cùng quý thần là nội .

Khách khắc chủ hề đến tác vật , chủ khắc khách hề khách không vẫn
Phân giải nói: này lấy xem thân nói của , quý thần là bản thân . Để cầu tài nói của , tức lấy quý thần là tài , nhân nguyên làm chủ . Lấy chủ giận khách , nguyên nhân đến tác vật , lấy khách tổn thương chủ , nguyên nhân chủ lẩn tránh mà khách không vẫn . Phàm có chuyện nhờ tác , đều là tường chủ khách , chủ khách không hòa thuận , lại nào được hắn.

Cư sĩ phân tích: luận hợp tác thành công cùng không , tranh tài thắng bị , kiện cáo thắng bại các loại, phải dùng đến chủ khách định vị , chủ khách tướng sinh cát , tương khắc hung .

Bốn vị tướng sinh trăm sự cát , bên trong có hình khắc buồn họa quấn
Phân giải nói: phàm bốn vị tướng sinh , xem đều cát . Tương khắc thì đều hung , càng đoán nào vị được khắc . Khắc nhân nguyên , chủ quan sự tình; khắc quý thần , tổn thương tôn trưởng; khắc đem thần , tổn thương Thê tài; khắc mà phân , tổn thương miệng nhỏ. Hung thần có sinh , hung trong lấy được cát; cát thần có khắc , cát trong ẩn hung .

Cư sĩ phân tích: thực tế bên trên,"Bốn vị tướng sinh trăm sự cát , bên trong có hình khắc buồn họa quấn"Xâu mặc toàn bộ đoán khóa quá trình , phán đoán cát hung họa phúc không có gì hơn Âm Dương Ngũ Hành sinh khắc chế hóa , minh bạch đạo lý này , mới có thể nắm giữ dự trắc học tinh túy .

Nhưng lấy dần thân là khách quý , Tý Ngọ mão dậu ăn uống nói; tị hợi thường vì xin tác vật , tiểu cát phụ nữ rượu và đồ nhắm nói .
Phân giải nói: dần là trời lại , thân là trời thành , nguyên nhân là khách quý . Tiểu cát bà chủ nữ nhân rượu và đồ nhắm yến sẽ, cũng có thể lấy mời chờ dụng vậy . Tý Ngọ mão dậu là ăn uống quả vật tương tự . Tị hợi là xin tác vật , cũng có thể cho là xạ phúc , dụng này khóa tai họa phúc cũng chính xác đây.

Cư sĩ phân tích:"Nhưng lấy dần thân là khách quý"Dùng cho phán đoán mỗi cá nhân địa vị thân phân;"Tý Ngọ mão dậu ăn uống nói , tiểu cát phụ nữ rượu và đồ nhắm nói"Dùng cho xạ phúc;"Tị hợi thường vì xin tác vật"Thường thường dùng cho dự đoán ý đồ đến .

Khí hậu kim hỏa là hầm lò táo
Phân giải nói: bốn vị nội mỗi bên theo như sở thuộc , chủ tranh giành ruộng đất . Như xem trạch , nhất định tuần mà có hầm lò táo . Xem nghi ngờ trong cất giấu là ngói khí .

Cư sĩ phân tích: khóa trong xuất hiện khí hậu kim hỏa , phụ cận có hầm lò táo . Hầm lò táo là nung gạch ngói của công trình , hiện tại có thể chỉ mỏ than , nhà máy .

Canh tân đối mài chính thức bái sư cửa sổ
Phân giải nói: nguyệt tương gia tăng chính lúc, đi đến bản vị , bên trên gặp canh là mài đối; gặp canh là cửa , gặp tân là cửa sổ . Cũng là thủy đạo vậy .
Cư sĩ phân tích: đi đến bản vị , chỉ nguyệt tương gia tăng bắt đầu từ khóa , được nhân nguyên cùng mà phân tướng đồng , nhân nguyên canh gặp mà phân thân chính là .

Canh ngọ đổi cửa đồng thời tiếp phòng

Phân giải nói: như người nguyên gặp canh , gia tăng tại ngọ nhất định đổi cửa . Chủ mặt phía nam triển khai xuyết , nếu không tiếp nó cửa , hoặc tây nam một cây trụ từng tiếp đến vậy . Như gặp hai kim , càng chủ từng tiếp chuyên vậy . Như sau khắc bên trên nó nhà tảng đá nhất định bên cạnh .

Cư sĩ phân tích: canh là cửa , ngọ vậy là môn hộ , canh ngọ tổ hợp là đổi cửa của thơ số , phiếm chỉ tu trạch .

Bốn mạnh tướng mọc nhà tranh
Phân giải nói: bốn mạnh giả , dần thân tị hợi vậy . Giả sử hành ngũ tử nguyên độn mậu thân , ất tị , tân hợi , chính là tướng sinh , nó nhà tất có nhà tranh .
Cư sĩ phân tích: này câu không thể rập khuôn , hiện tại nông thôn cơ bản gặp không được nhà tranh rồi, thành thị bên trong càng không có , có thể lý phân giải thành mới vừa đóng tân phòng .

Bính đinh vượng chỗ người ác nhất
Phân giải nói: phàm khóa trạch , càng đoán nào thần nhân vượng , như lửa vượng , không những tại đồi cao bên trên ở , chủ nó người nhà nhất định hung ác mà hung ác vậy . Thủy chủ sa vào , mộc chủ nhân ( nhân ái nhân từ) nghĩa , người gây nên hoả hoạn tặc mưu , kim chủ bất thuận , theo như vậy là suy luận tương tự hắn.
Cư sĩ phân tích: khóa trong xuất hiện bính đinh lửa mạnh , chủ tính cách hung bạo , tại cho người ta phân giải khóa thời phải để ý nghệ thuật , không được nói thẳng trách cứ , có thể uyển chuyển nói"Gia tộc của ngươi thế lực tương đối lớn , không người nào dám chọc tha", tiếp xúc Kỵ miệng không chừng mực , đả thương người hại mình .

Cùng họ tướng sinh tử tôn xương
Phân giải nói: tức vượng thần cùng họ gốc tướng sinh , chủ tử tôn hưng thịnh . Giả sử khóa nội gặp lửa mạnh , lại là sừng trưng cung họ người xem của , là trạch nộ , lại tướng sinh vậy .

Cư sĩ phân tích: mỗi một dòng họ theo như phát âm thuộc về ngũ âm , mà ngũ âm lại có tương ứng của ngũ hành , nói một cách khác , dòng họ cũng có ngũ hành . Liên quan tới ngũ âm của cụ thể dụng pháp xin gặp bản thân chuyết 《 kim khẩu quyết cao tầng kỹ pháp 》 .

Bốn vị tướng hình chủ có khắc , trên dưới tướng sinh phúc cả sảnh đường
Phân giải nói: phàm khóa người , mệnh trước năm thần làm nhà , mệnh sau ba thần là trang .
Giả sử mão sinh ra hỏi khóa , tức thân là trạch . Dễ dàng cho trạch bên trên làm phương vị , lập thành bốn khóa , tướng sinh cát , tương khắc hung . Như bốn vị nội ba dưới khắc bên trên, chủ phá cửa sổ mái nhà , ba bên trên khắc dưới, nhà chính bỏ nhất định đổ , lại chủ phá tài , cũng chủ tử tôn duy nhất yếu không được đều , nó hậu chủ có sau phụ vậy . Ba dưới khắc bên trên, này khóa chủ quan sự tình trùng điệp , có nhiều họa đầu mục người hung nhất . Nếu bốn vị nội hai dưới khắc bên trên, cũng chủ việc quan bệnh họa . Hai bên trên khắc dưới chủ giết vợ nam . Nguyên nhân nói: bên trên khắc dưới hề trạch nhất định dưới, dưới khắc bên trên hề đầu núi trang . Này trạch cũng chủ đậy lại phá tài vậy .

Cư sĩ phân tích: này câu không chỉ dùng cho gia đình dự đoán , hơn nữa còn có thể dùng đến phương diện khác , chỉ phải nhớ kỹ sáu cái chữ liền có thể: tướng sinh cát , tương khắc hung .

Bên trên khắc dưới hề trạch nhất định dưới
Giả sử tháng mười chính là dần , Giáp Tý nhật giờ dần , lấy thần là vị , bên trên mỗi ngày cương phục ngâm . Thần là cương lĩnh chi thần , lại bên trên gặp lục hợp mộc , mộc khắc hai đầu , nó nhà bất hòa, càng không tổ phụ , là mộc khắc thiên cương . Lại nhân nguyên là mậu; nó cùng thần đều là một nhà , bên trên khắc chi chủ huynh đệ chia tay , càng , mộc ở trung tâm , thổ tại hai đầu , đại giả chủ sẽ tranh giành việc quan , nhỏ giả thích hợp đường nhất định chủ nó trang tại đông tây bên cạnh dưới ở vậy .

Cư sĩ phân tích: bên trên là chỗ cao , dưới là chỗ thấp , bên trên khắc dưới địa thế thấp hèn . Bổ sung khóa Ví dụ:

Mậu

Đinh mão ( hào Dụng )
Mậu thìn
Thần

Dưới khắc bên trên hề đầu núi trang
Giả sử tháng mười tướng giáp tử nhật , hợi thời tị vị , gặp truyền tống thân gặp tị , cũng là dưới khắc bên trên, lại được câu trần tại bên trên, nó trang tại nam sơn bên cạnh dưới cửa mà phương tây quan vậy. Nếu không đi tây phương , nó phụ nhân tranh giành trương .
Phàm xem trạch , bốn vị nội gặp lửa mạnh , nó trạch tại đồi cao bên trên. Nó trạch cùng họ tướng mọc khí , chủ đại hỉ . Như họ vượng khí tại bính , lại khắc tại dưới, chủ gia bên trong có chia tay sự tình , nó nhà tuy có vượng khí , chủ gia người nhất định hung ác vậy .
Bốn vị nội gặp thổ vượng , chủ trạch nhất định trọng cương vị bên trên ở vậy . Nó nhà tất có phần mộ , hoặc gần mộ ở . Nếu thổ bên trên gặp mộc , nhất định chủ tật bệnh thống khổ chết người .
Bốn vị nội gặp mộc vượng , có việc quan , nó nhà mới lợp nhà bỏ , nhất định cây rừng úy mậu , huynh đệ nhân nghĩa . Như mộc bên trên gặp kim , cũng chủ đẩu tụng . Mộc bên trên gặp thủy , chủ tài bạch niềm vui . Mộc bên trên gặp hỏa , chủ gia nội sinh nữ tử . Như lửa bên trên gặp hỏa , chủ gia trong âm người bị bệnh .
Bốn vị nội gặp kim vượng giả , kim là hình khắc chi thần , chủ nó nhà đẩu tụng , huynh đệ bất nghĩa , hợp xuất quân nhân , nhập miếu xuất vũ quý , cũng chủ người hung ác vậy . Như vượng kim bên trên gặp thổ thần , chủ thêm loại tai họa ách . Bỉ hòa , hợp chủ trước hung sau cát vậy . Kim bên trên gặp mộc chủ tổn thương lục súc , gặp nổi giận hung , lại chủ việc quan , bị bệnh giả bình phục hung . Như vàng bên trên gặp thủy chủ đại cát . Nếu là huyền vũ thủy , chủ làm ăn trộm người .
Bốn vị nội gặp thủy vượng , chủ xuất làm tặc nhân . Nó trạch lúc gần sông , có nước tai họa , càng mất mặt miện tử tôn , cũng thường vì tặc xâm hại vậy . Hỏa tại dưới chủ sản ách , tại bên trên vợ chồng bất hòa . Mộc trên có tài bạch niềm vui , gặp kim cũng thích , bên trên gặp thổ bất lợi sản phụ , hoặc thủy khí tàn chết vậy .

Cư sĩ phân tích: bản đoạn tỉ mỉ luận thuật vậy gia đình dự đoán phương pháp phán đoán . Lửa mạnh chủ tai hoạ , hung ác; thổ vượng chủ chỗ cao , phần mộ; mộc vượng có việc quan , nhà xây phòng mới; kim vượng là hình khắc , nhà có đẩu tụng; thủy vượng chủ trộm cướp , ở tại mép nước vân vân. Cuối cùng của , cụ thể ứng sự việc tình hình cũng không thể rời bỏ ngũ hành .

Giáp ất là Lâm đơn kiến cây
Phân giải nói: chỉ nhân nguyên nguyên độn bên trên gặp giáp ất đi đến bản vị , nhất định là cây rừng . Như đơn kiến hoặc là song thụ tử hoặc là chỉ cây tử . Như giáp ất gặp nước , nó nhà tất có vườn rau , bên trong có tiểu thụ tử một gốc . Như giáp ất hành thổ bên trên, nó cây tất có cành khô . Như giáp ất gặp hỏa , chủ có hỏa thụ tử , cũng tiêu can , tất nhiên có suối . Như gặp kim , cũng chủ có cây cối , nó cây trên không nhẹ , phần lớn là cây hòe vậy .

Cư sĩ phân tích: dùng người nguyên tái độn chi pháp , được giáp ất mộc tức là có cây cối . Mộc thêm mà vượng là rừng , số thiếu là hiếm ít. Liên quan tới độn pháp của ứng dụng , bản thân tác phẩm kém cỏi của tôi 《 kim khẩu quyết cao tầng kỹ pháp 》 bên trong có tỉ mỉ luận thuật , hứng thú đọc giả có thể tham khảo học tập .

Gặp cành vàng tổn hại cùng toác da
Phân giải nói: người đi đường nguyên hai lần , chỉ dùng nhân nguyên bên trên lấy hắn. Như giáp ất đối xung canh tân , được canh tân xa khắc , nó cây nhất định không nhánh cùng da vậy . Gặp dương khắc nhánh , gặp âm khắc da .

Cư sĩ phân tích: kim mộc tương khắc , cây cối bị hao tổn , phải xem được khắc của cường nhược để xác định cây cối tổn thương mức độ .

Bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh
Phân giải nói: cũng người đi đường nguyên hai lần . Như gặp bính đinh vượng chỗ , là có cao lĩnh ngang cương vị . Gặp ngọ mùi là đông tây ngang , nếu gặp tí sửu cũng đồng , gặp dần mão thìn tị thân dậu tuất hợi là nam bắc ngang . Càng nước trôi đạo, cũng là thủy kênh mặc của , trên có khắc là đồi cao . Như bính đinh gặp dần Mão mộc vị , tất có sơn lâm vậy .

Cư sĩ phân tích: hỏa viêm bên trên, lửa mạnh chủ chỗ cao . Nơi đây nói ra địa chi sở thuộc phương hướng , tí sửu ngọ mùi là đồ vật hướng ngang , dần mão thìn tị thân dậu tuất hợi là nam bắc hướng .

Canh tân là tà đạo cũng tường
Phân giải nói: cũng người đi đường nguyên hai lần , nó đông tây nam bắc cũng theo như trước pháp . Tại bốn mạnh bên trên gặp canh tân kỳ đạo nhất định nghiêng , lại mây can là lớn đạo, chi là tiểu đạo , như lửa đối xung là rẽ , nhất định chia ra đi vậy . Như bản in lại vị , nhất định là lớn đạo, nếu khác phương vị bên trên gặp của là tiểu đạo vậy .

Cư sĩ phân tích: bốn mạnh tức dần thân tị hợi , đứng hàng bốn góc , canh tân gặp nó bên trên nhất định là đường tà đạo .

Mậu kỉ là mộ phần đoán vượng chỗ
Phân giải nói: cũng người đi đường nguyên hai lần là pháp , nếu gặp vượng chỗ không khắc , tất có Sơn mộ . Mộ nội chết giả họa bệnh gì mà chết , cũng sau đó pháp đoán hắn. Nếu muốn gặp lấy nào sắc quần áo , lại lấy người nguyên hai cái độn của , chỉ dùng nạp âm suy nó nhan sắc vậy .

Cư sĩ phân tích: người chết về sau, nhập thổ vi an , thổ vượng là phần mộ , nơi đây chủ yếu chỉ người nguyên tái độn mà nói của . Ngoài ra, bốn mùa bên trong Tuất thổ còn là ứng nghiệm .

Thổ là mộ phần lũng thống khổ ương
Phân giải nói: như mậu kỉ tại mão hoặc Dần mộc vị bên trên, nó mộ phần đau nhức tai họa , hoặc chủ mộ huyệt sụp đổ , nhất định từng triển khai tới. Như gặp lục hợp thanh long , mộ bên trên tất có hoa thụ tử .

Cư sĩ phân tích: thổ được khắc , phần mộ không tốt , vong giả bất an , sinh giả hung hiểm , tiến tới sẽ ảnh hưởng đến toàn cả gia tộc của vận khí .

Nhâm Quý trường hà cùng khe suối

Phân giải nói: nhân nguyên gặp Nhâm Quý là sông khe , nạp âm gặp thủy tất có thủy . Nếu được mậu kỉ đối xung , gặp hổ làm đạo , lại vân hà cùng đạo giao qua . Như thấy lớn cát tất có thổ càu , gặp thái xung tất có thuyền cùng càu , cũng tất có xe .

Cư sĩ phân tích: thủy thêm nhánh sông chủ , đập chứa nước , hồ nước , được khắc chủ hố nước . Đại cát , thái xung là cầu cống của đại danh từ , có vô tình tình hình vẫn phải kết hợp ngũ hành sinh khắc đến định đoạt .

Vịnh vòng khúc chiết gặp hình thương

Phân giải nói: Nhâm Quý là sông khe , như gặp nhâm dần quý mão , nó hà nam bắc dài, thủy hướng nam lưu , là nam gặp bính đinh phía trước vậy . Nguyên nhân vượng tử hình khắc tức dừng lại . Lại trước gặp thần ám khắc thủy , nhất định hướng đông phương tây , nguyên nhân chủ nam đi , cần hướng bắc nhập càn , là dưới khắc bên trên nguyên nhân vậy .

Cư sĩ phân tích: dòng sông hướng chảy là dòng chảy hay là rẽ ngoặt , phải kết hợp địa chi sở thuộc phương hướng cùng ngũ hành sinh khắc tình hình đến phán đoán .

Đại thụ chết thời gia trường chết , thủy đi lên mặc gần khe bàng .
Quý thần thần từ đồng thời trạch đạo, thái âm đối mài cùng tương liên .
Trước một đằng xà là hầm lò táo , chu tước cái tổ có khắc thương .
Lục hợp cây cối đoán sinh tử , câu trần cừ khe đống đất bãi .
Thanh long thần thụ đồng thời mủi thương , thiên sau trì đường giản thủy suối .
Huyền vũ quỷ thần đồng thời bức hoạ , thái thường rượu và đồ nhắm ngũ cốc xương .
Bạch hổ con đường cùng đao kiếm , thiên không miếu thờ đạo tăng tiên .
Này là tôn tẫn thật Giáp Tý , thiên địa dời đến nắm nội quan .

Cư sĩ phân tích: này bộ phận phân nội dung là nhằm vào địa lý vòng cảnh mà nói đấy, bao gồm trạch nội nhân tố bên ngoài làm , đương nhiên vậy có thể dùng đến xạ phúc . Chủ quan như sau:

Mười hai quý thần nhập khóa không hề đồng ý nghĩa . Thanh long ( giáp dần ) mộc được khắc xử tử địa, gia trưởng ( đầu dẫn ) tử vong . Thủy vượng , chủ gia trạch tại mép nước ( dòng sông , hồ nước , đập chứa nước ) ở . Thiên ất quý thần , chủ gia trong cung phụng thần vị ( từ đường ) , viện tử có đạo đường. Thái âm , trong nhà có đối ma thạch khí . Đằng xà , phụ cận có hầm lò táo ( mỏ than , ống khói ) . Chu tước , trong nhà có tổ chim , gặp khắc thì là hủy hoại . Lục hợp , có cây cối , vượng tướng nhiều, bị quản chế thì không . Câu trần , khe nước , giòng suối nhỏ cùng đống đất . Thanh long , đại biểu thần thụ cùng binh khí . Thiên về sau, đại biểu trì đường dòng sông . Huyền vũ , đại biểu tà khí cùng bức hoạ . Thái thường , đại biểu rượu và đồ nhắm ngũ cốc . Bạch hổ , đại biểu con đường cùng đao kiếm . Thiên không , đại biểu miếu thờ , tăng đạo nhân sĩ .

Từ trên tổng hợp lại ,"Nhập thức ca"Lớn hơn lục nhâm kim khẩu quyết dự trắc học của tổng cương dẫn , chẳng những nói ra khởi khóa trình tự , hơn nữa còn độ cao khái quát xuất đoán khóa của căn cứ cùng phương pháp cơ bản , là kim khẩu quyết của chỗ tinh túy . Bởi vì , muốn vào huyền diệu cánh cửa , nhất định phải thành thục ghi chép cùng lý phân giải"Nhập thức ca"Của toàn bộ nội hàm . Hậu học giả đối"Nhập thức ca"Giải thích không được một , cho nên không cách nào lấy hay bỏ . Vì khiến đọc giả vậy phân giải bắt đầu cổ thư nội dung , làm giả đối"Nhập thức ca"Tiến hành đơn giản phân tích , cho mọi người tham khảo học tập . Trong đó khóa Ví dụ bộ phận phân hệ làm giả căn cứ nguyên văn ý tứ bổ sung mà thành , đọc giả có thể kết hợp khóa thể đến làm sâu sắc lý phân giải .

Bài hát này quyết phi thường trọng yếu , tốt nhất có thể học thuộc lòng . Có người nói: học sẽ ca , không kém nhiều. Có thể thấy được , tìm hiểu được nhập thức ca của hàm nghĩa là rất trọng yếu . Nó ảo diệu có thể khái quát là:

Trước 4 câu nói chính là khởi khóa trình tự , nội dung phía sau là đoán khóa phương pháp ."Khắc giả là không thể nào vượng đoán , ngũ hành của nội tinh tế suy nguyên", hai câu này đề cương mang theo dẫn , triển khai luận thuật .

Tướng đồng ngũ hành: hai mộc là hào tìm khó có được , hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ , hai thủy cũng là đại cát tượng , hai kim hình khắc cũng không thuận , hai hỏa là tai họa trăm sự tàn .

Tương khắc ngũ hành: thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an , kim nhập mộc hương buồn khẩu thiệt , mộc đến xuống mồ là hình ngục , hỏa gặp kim vị có cất giữ thiên , thổ hành thủy bên trên mạnh mẽ trang ấp .

Trên dưới trình tự: bên trên khắc dưới hề từ ngoại nhập , dưới khắc bên trên hề hướng ngoại thiên .

Chủ khách quan hệ: khách khắc chủ hề đến tác vật , chủ khắc khách hề khách không vẫn .

Địa lý vòng cảnh: bên trên khắc dưới hề trạch nhất định dưới, dưới khắc bên trên hề đầu núi trang . Giáp ất là Lâm đơn kiến cây , gặp cành vàng tổn hại cùng toác da .

Tính tình: bính đinh vượng chỗ người ác nhất , cùng họ tướng sinh tử tôn xương .

Phú quý: nhưng lấy dần thân là khách quý . Bốn vị tướng hình chủ có khắc , trên dưới tướng sinh phúc cả sảnh đường .

Xạ phúc: thanh long cây cối đồng thời mủi thương . Huyền vũ quỷ thần đồng thời sách báo . Thái thường rượu và đồ nhắm ngũ cốc xương . Tý Ngọ mão dậu ăn uống nói . Thiên không miếu thờ đạo tăng tiên .

Căn cứ"Nhập thức ca"Có thể đại thể đoán xảy ra chuyện của cát hung thành bại , đối chỗ suy đoán sự tình có một cái chỉnh thể hình ảnh . Làm lên xong khóa về sau, đầu tiên dụng"Nhập thức ca"Thẩm tra hạ xuống, dò số chỗ ngồi , làm đến trong lòng hiểu rõ , sau đó lại phân tích cặn kẽ phán đoán có kết luận .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p