Chia sẻ

{ Bắt đầu]Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết lục thập Giáp Tý kiềm tường phân giải: thứ ba mươi bài học

Đàn hạc nhà dịch học 2 0 22- 0 9-2 1 Công bố tại sơn đông

Đàn hạc nhà dịch học nguyên bản

Ứng rộng rãi dịch hữu yêu cầu , bút giả gần đây đem ngay cả chở tường phân giải âm binh pháp đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết lục thập Giáp Tý kiềm loạt văn chương .

Cái gọi là kiềm , là kiềm kiện của giản hiệu , tức chìa khoá ý nghĩa . Lục thập Giáp Tý kiềm , tức tự Giáp Tý bắt đầu đến quý hợi dừng lại , lục thập đem mở ra âm binh pháp đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết của chìa khoá . Lục thập Giáp Tý kiềm , mặc dù không mà phân , nhưng cũng lấy xem là phương tướng đồng .

Lục thập Giáp Tý kiềm hoàn toàn theo như căn cứ nhập thức ca , năm động ba động , bốn vị sinh khắc cùng thần tướng hàm nghĩa thủ tượng đoán khóa , có thể gọi là đoán khóa kỹ khéo léo đại toàn bộ , gồm có rất mạnh thực chiến chỉ đạo ý nghĩa , học giả không thể coi thường hắn.

Hơn lại không tự quỹ , hy vọng có thể đem gia truyền sở học , nguyện là rộng rãi dịch học yêu thích giả đang học âm binh pháp đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết con đường thắp sáng một ngọn đèn sáng . Bởi vì bút giả mới sơ học thiển , sai lầm chỗ không thể tránh được , nhìn phương gia chỉ ra chỗ sai là trông mong .

Thứ ba mươi bài học

Giáp , chu tước , ngọ:

Phần kết chữ giao kém , vì thần đem đồng nhà . Bên trên sinh dưới bà chủ người dâm loạn , nó nhà cùng một thân nhân tranh giành quan , nổi giận quang vậy .

Liệt khóa thức như sau:

Nhân nguyên: giáp đừng

Quý thần: giáp ngọ ( chu tước ) vượng

Đem thần: giáp ngọ ( thắng quang ) vượng

Mà phân: ngọ vượng

Đàn hạc nhà dịch học phân tích:

1 , hào Dụng: bốn vị toàn dương , lấy thần là dụng .

2 , vượng hào: một cây tam hỏa , lửa mạnh , mộc đừng .

3 , hào động: can sinh phương là tử tôn động , phàm xem chủ yếu tử tôn sự tình , tiểu cát .

4 , khóa tượng:

Nhân nguyên sinh thần tướng vị ba so với , là quy thân tướng sinh khóa , chủ người ngoài thêm tiến vào tài , tụng quan đúng lý , cùng có văn tự dẫn tiến , cát .

Này khóa cách cục là quy thân tướng sinh khóa , bản chủ êm xuôi . Nhịn nào 《 nhập thức ca 》 có nói: "Hai hỏa là tai họa trăm sự tàn" .

Lại gặp một hỏa một cây , là tam hỏa một cây , ngược lại chủ hung họa .

《 ngũ hành tụ quản 》 có nói: "Tam hỏa một cây nhà tan tài , người thêm tàn tật tuyệt sau thay mặt . Trong nhà thút thít chưa từng ở , tam nữ sanh ra thêm họa hại ."

Tam hỏa một cây của khóa chủ gia phá bại , xuất tàn tật người , thường có tiếng khóc . Trong nhà chỉ có tam nữ , đồng thời không con cháu , xuất một phòng tuyệt sau . Này mặc dù tướng sinh , lại là hung họa , nào ư? Qua nói: "Hai hỏa là tai họa trăm sự tàn ", nay gặp tam hỏa , một cây lại sinh của , nguyên nhân nó họa chuyển thâm , tức lấy hung đoán . Sinh tam nữ giả , lấy một cây sinh tam hỏa , như thế tam hỏa là thuần âm vậy. Ý đồ đến chỉ là nữ người có tàn họa .

Hào Dụng quý thần chu tước , là văn thư . Bên trên sinh dưới, là âm tư nhân phụ nữ , là tranh luận . Tam hỏa vượng , chủ hỏa nổi giận tai họa . 《 mười hai quý thần chỗ chủ ca 》 có nói: "Chu tước nam mới là hỏa tinh , nữ nhân Kurama tụng hình đình . Hỏa quang khẩu thiệt cần thấy máu , chim bay văn thư là tình này ."

Nguyên nhân nguyên văn nói "Phần kết chữ giao kém , vì thần đem đồng nhà . Bên trên sinh dưới bà chủ người dâm loạn , nó nhà cùng một thân nhân tranh giành quan , nổi giận quang vậy ."

Đọc giả bằng hữu , ngài học xong sao?

Hoan nghênh tại dưới phương nhắn lại , học hỏi lẫn nhau .




Như ngài yêu thích bài này , mời chuyển phát sinh cho càng thêm bằng hữu .

    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p