Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm ý tưởng nguồn gốc cùng mở rộng của mà tượng pháp

4, mà tượng pháp

Thiên địa tây bắc núi cao , đông nam Đại hải , trăm trong vắt xuyên nguồn gốc bắt đầu tại kim phương , nguyên nhân hợi là trời cửa , tị là địa hộ , thần là biển , hợi là trời trụ , dậu là cửu giang , tuất là trời nhai , thần là góc biển . Ở thân người thì hợi là đầu , tị là trực tiếp , thân người tiểu Thiên mà vậy . Ở trạch bỏ thì tử là phòng , ngọ là nhà , sửu là thất các là vườn , hợi là ban công , tị là cửa hàng , thần là thủy cửa sổ chỗ thấp , tuất là chất đất chỗ cao , một vật một thái cực vậy .

Lâm phong theo như:Tại lục nhâm trong tuất , hợi là cao , hợi là trời cửa , tị là địa hộ , tuất là trời nhai , thần là góc biển , tại người thân thì hợi là đầu , tị là trực tiếp , tại đây chủ yếu là áp dụng so sánh ghi nhớ pháp , so với như con là phòng , ngọ là nhà , hợi là ban công , tị là mặt tiền cửa hàng , một vật một thái cực nói là âm dương lưỡng tính tạo thành thái cực , âm dương gồm có đối lập tính , nguyên nhân thiên tướng ở giữa cũng có thể tiến hành đối lập thủ tượng , so với như thần là tán , tuất là tụ , thân là người cửa , dần là quỷ môn , dậu là tư nhân cửa , mão là công môn vân vân, so sánh thủ tượng cũng là 12 thiên tướng thủ tượng của một cái nguồn gốc của một .

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Mở ra APP đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Càng thêm tương tự văn chương
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Kỳ môn mặc nhâm của đoán pháp:
Bắc phái tiểu lục nhâm địa pháp nắm quyết
Lục nhâm phù phép
Nghê hải hạ cổ pháp châm cứu xuyên thấu qua châm xuyên thấu qua huyệt
Đại lục nhâm thuật ngữ giải thích
Đại lục nhâm kim khẩu quyết nắm bên trên bắt đầu quẻ pháp ―― mà phân , nhân nguyên thiên
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p