Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm ý tưởng nguồn gốc cùng mở rộng của thiên tướng thủ tượng

1 0, giấu can

Nó nhãn có hai: nhất viết tạp can , nhị viết gửi can .

Dần là hỏa bó đuốc , lấy giấu bính vậy; thân nói sông trì , lấy giấu nhâm vậy; mùi là tranh tụng , tuất là ấn thụ , lấy giấu đinhVậy; sửu là thủy điền , thần là pha trì , lấy giấu quý vậy; tị mùi đều là hai họ , lấy tị gửi bính mậu , mùi gửi đinh kỷ , đều giấu hai chữ vậy .


Lâm phong theo như:Tại đây có ý tứ là địa chi trong chỗ gửi thiên can có thể dùng đến thủ tượng , tị mùi trong bao hàm hai ngày can , nguyên nhân tị không có "Lưỡng" tượng; không được qua mọi người cần thiết phải chú ý chính là , tứ trụ bên trong địa chi giấu can tại lục nhâm trong là không cần , không được hỗn dụng . Chỉ vì thìn tuất sửu mùi chính là tứ khố của địa, thần là thủy khố , tuất là hỏa khố , sửu là kim khố , mùi là mộc khố , cái này bốn giả bao hàm của ngũ hành khố là có thể dùng đến thủ tượng .


1 1, thiên tướng

Đem đều có nhà , loại bởi vì lấy vậy: hợi là chết chìm , lấy huyền vũ vậy; tuất làm nô , là lại , lấy thiên không vậy; thân là tang , lấy bạch hổ vậy; mùi làm lễ nghi , làm trưởng bên trên, là quần áo , lấy thái thường vậy; ngọ là thông nói , lấy chu tước vậy; tị là không phải ngang tai họa , lấy Đằng xà vậy; thần là tranh đấu , lấy câu trần vậy; mão vì huynh đệ , là phụ nhân , lấy lục hợp vậy lục hợp là nữ sắc; sửu là quý nhân , lấy thiên ất vậy .


Lâm phong theo như:Nói vậy nghe nói là minh thanh sau đó hình thành thần tướng một thể , tức thần tướng nhất nguyên luận , bút giả đối loại này thần tướng nhất nguyên luận cầm giữ gìn lưu lại khán pháp , thần cùng đem ở giữa không được đơn giản nói nhập làm một , lưỡng giả là vừa có khu khác lại có liên hệ đấy, tướng đồng giờ ở chỗ lưỡng giả đều có tương thông mà phương , bất đồng giờ ở chỗ thiên tướng thiên về vu biểu đạt đến sự vật của bản thể , là bây giờ sự vật , mà quý thần biểu đạt chính là chuyện tính chất cùng tính tình , là hư mô phỏng , so với như mão là trúc mộc tàu xe cửa thuyền cửa sổ giường , là thật sự của vật thật , mà lục hợp chính là hợp tác , yêu đương , giao thay , nữu vùng , cầu cống , làm môi giới , lục hợp cũng có thể là quan tài , bao bọc , nhưng mà càng nhiều là biểu đạt chuyện một loại tính chất cùng tính tình , bởi vì mọi người phải bắt được cái này lưỡng giả của khu đừng. Tại đây của 1 tháng 2 đem dụng quý thần danh tới lấy tượng , là lấy giữa hai bên của tương thông mà phương .

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Mở ra APP đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Càng thêm tương tự văn chương
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Mười hai hành số lẻ nhâm phật nhảy tường
Mười hai sinh vượng khố lược bỏ đàm
Não trong xin âm dương quyết bắc hải nhàn nhân
Liên quan tới đại lục nhâm thập nhị chi thần tướng cùng mười hai ngày đem thần của định vị -- vương phòng chính
Lục nhâm tinh phải ---- thần sát (1)
64 khóa qua
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>