Chia sẻ

Đại lục nhâm 《 thần tướng giải thích 》 ( bắc hải nhàn nhân )

An tâm S76epw 10ll 2 0 22- 0 4- 19

《 thần tướng giải thích 》

( bắc hải nhàn nhân )

Một , đăng minh

1 , "Thuỷ thần , nước mưa từ nay trở đi triền cư tí , tháng giêng tướng."

Đăng minh chính là hợi , ngũ hành thuộc thủy , là tháng giêng của nguyệt tương , tại nước mưa sau đến xuân phân trước hành lệnh , lúc này thái dương của hành độ tại cư tí .

Cư , đọc jū , cổ đại dân tộc thiểu số hiệu cá là cư; cư tí là mười hai thứ của một , trong đó tinh diệu tổ hợp thành của bức ảnh , có người cho rằng chính là miệng cá của hình , cũng có người cho rằng là hai đầu cá đặt song song của hình , nguyên do hợi lại gọi là cung song ngư . Tại thực chiến ở bên trong, hợi là cá , nhân câu trần là tôm cá , tôm cá có đong đưa , phác thảo khúc của hình , vừa sẽ câu trần tượng .

"Đăng minh vân giả , tháng giêng tam dương bắt đầu điềm tại mà bên trên, gặp rồng tại điền , thiên hạ văn minh . 《 dịch minh di 》 có nói: "Mới bước lên với thiên , căn cứ vạn nước vậy ." Lại hợi là trời cửa , cho nên viết đăng minh ."

"Đăng minh vân giả ", ý là tại sao gọi là đăng minh ."Bắt đầu điềm tại mà bên trên ", hợi là tháng giêng nguyệt tương , tháng giêng tam dương mở Thái , đại địa từ trời đông giá rét tiêu điều , cô tịch trong đi ra đến, bắt đầu có vậy mùa xuân của khí tức , tuy nói thời tiết vẫn là rất lạnh , nhưng nước mưa sau đó , người của hoạt động , động vật hoạt động cũng nhiều lên , thực vật mặc dù không có nẩy mầm , nhưng cũng bắt đầu nảy mầm , cái này cũng là dương khí tráng thịnh của biểu hiện ."Điềm" chính là "Bên ngoài biểu hiện" ý nghĩa . 《 dịch kinh 》 lấy rồng rõ dương khí , tại điền mà trong đã có dương khí nảy mầm của dấu hiệu , cho nên viết "Gặp rồng tại điền" . Dần là ngọ hỏa trưởng sinh của địa, ngọ hỏa là thái dương , thái dương của nhiệt độ bắt đầu lên cao , độ sáng vậy đang tăng cường , chiếu rọi vạn nước , không quay lại như mùa đông như thế của ám ảm đạm nhạt , có tương đương không , cho nên viết "Thiên hạ văn minh" . Cái này cũng là nước mưa sau đó của vật hậu học hiện tượng ."Mới bước lên với thiên , căn cứ vạn nước vậy ." Là 《 dịch kinh 》 minh di quẻ bên trên lục hào của tượng từ , nói chính là tháng giêng thái dương độ sáng nhiệt độ lên cao , thiên hạ quang minh tượng .

Trở lên để mà thuyết minh đăng minh sở dĩ được danh , nhưng đăng minh bản thân , không có quang minh , nhiệt độ tương tự tượng , tiếp xúc ghi chép .

《 thần tướng giải thích 》 tại giải thích thập nhị chi thần được danh của lúc, thường thường áp dụng này chi thần tác nguyệt tương giá trị khiến thời của âm dương đầy vơi , vật hậu học đặc biệt đi xa làm căn cứ . Cái này cũng là chi thần lấy loại tượng phương pháp của một .

Đăng của chủ ý là ngũ cốc bội thu về sau, bên trên sân phơi đánh , phơi , cái gọi là "Ngũ cốc được mùa" chính là ý này , suy ra là nâng lên , đăng bên trên.

Đóng giáp ở bên trong , can đóng tuất hợi hai chi , can là trời , cổ nhân lấy tuất hợi ở giữa là trời cửa , vì thần tiên xuất nhập cánh cửa . Cửa tại thiên bên trên, nguyên nhân phải đăng .

Tức đăng , lại quang minh , cho nên viết đăng minh .

Hợi là trời , là thương khung , là vũ trụ , vũ trụ . Hợi nhân thiên không , gia tăng thái tuế bên trên, hoặc nhân thái tuế , là cao nhân , lại chủ thượng thiên .

Hợi là trời cửa là một cái rất trọng yếu loại tượng . Quý nhân gia tăng gặp địa bàn hợi bên trên, là đắt trèo lên thiên môn , chủ quý nhân hành lệnh cầm quyền , đại cát đại lợi , chiêm thiên thời chủ có kịp thời mưa to . 《 sẽ toản chỉ nam 》 nói: "Đức nhập thiên môn trong nhất định sùng , sông khôi độ hợi mất đăng dong ." Nhật Đức gia tăng hợi , là đức nhập thiên môn , thử nhất định cao trong . Cổ nhân hiệu kinh thành cửa là trời cửa , đức là có phẩm đức người , làm quan người , thiên môn tức thay mặt chỉ kinh cũng , Nhật Đức gia tăng thiên môn của bên trên, chính là khảo thí của người ở kinh thành làm quan , bất luận cái gì vậy chức , nguyên do chủ nhất định trong . Tuất gia tăng hợi bên trên, là khôi độ thiên môn , chủ cách trở , "Đăng mây con đường" của ngăn trở , đương nhiên là không trúng được .

2 , "Đăng minh thần , trực tiếp trường ố vàng , tay chân màu đen , vùng phá ."

Đại lục nhâm hiệu đăng minh , sông khôi chờ là trời thần , đem bọn nó riêng phần mình tưởng tượng là một cái thần tiên , đồng thời giao phó bọn hắn nhất định hình dáng tướng mạo đặc biệt đi xa . Đăng minh tăng vinh quang , hoàng đầu phát sinh , tay chân biến thành màu đen , trên người bị thương , nhưng ở thực chiến ở bên trong, đăng minh người cũng không là cái này bề ngoài , bởi vì thủy "Không thể ", lập tức biến mất có cố định hình hình, phải theo như vượng suy cùng chỗ nhân thiên tướng đến định bề ngoài . So với như , hợi là thái tuế , vóc dáng nhất định cao; gặp kim , da nhất định bạch; gặp thổ , thì là mập lùn cồng kềnh .

3 , "Là âm thủy , cũng gọi là thiên quái , cổ tu cung thất thợ thủ công vậy ."

Cổ nhân cho rằng bộ phận phân thiên thần là do người chết sau biến thành đấy, so với như lên minh cái này một thần , nguyên bản là một cái sửa chữa và chế tạo cung thất của công nhân xây cất . 《 lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết 》 nhất thư nói "Đăng minh , cổ của quan coi ngục vậy. Bản lỗ quốc người , họ hàn chữ yến thất , tọa tặc ngục chết , tháng giêng hợi nhật ngoại trừ là đăng minh , biết người quan huyện , điền trạch , chiêu mộ sự tình ." Cái này chút ít thần tiên ma quái chi ngôn , chúng ta không nhất định truy đến cùng , chỉ nhớ kỹ "Biết" có ý tứ là quản lý , chủ trì . Quan huyện , không phải chỉ huyện lệnh , mà là chỉ "Chức năng lượng nghành" hoặc "Đương quyền giả" tâm ý . Đăng minh chưởng quản người của hoạn lộ , công sự , điền địa, trạch bỏ , lao ngục , trưng thu , triệu tụ tập , dẫn kiến chờ sự tình là được rồi .

Hợi là âm thủy , âm cực của vị , không chỗ nào mắt tinh , vì thần bí mật , quái khác tượng , nguyên do chủ quỷ thần , việc ngầm , ám muội , trộm cướp vân vân. Xuất hiện thay mặt xã hội , chính là làm thần bí văn hóa đấy, huyền học khí công , vũ trụ nói , đĩa bay vân vân.

4 , "Nhâm gửi nó bên trên, mộc sinh nó dưới, huyền vũ tượng ."

Mười can gửi cung , nhâm gửi hợi . Đại lục nhâm dụng ngũ hành trường sinh , giáp ất dần Mão mộc chờ đều trường sinh tại hợi . Giáp ất nhật xem , hợi làm trưởng sinh học nhà , chủ phụ mẫu , tôn trưởng , trường học , văn hóa , cuộc sống thủ đoạn , thu nhập , lợi nhuận vân vân.

Hợi là huyền vũ bản gia , lưỡng giả của tượng ý cơ bản trên có thể lấy thông dụng .

5 , "Thanh âm sừng , số bốn , vị Hàm ."

Hợi là ngũ âm bên trong sừng thanh âm . Hứng thú là Hàm .

Giáp kỷ Tý Ngọ chín , ất canh sửu mùi tám , bính tân dần thân bảy , đinh nhâm mão dậu sáu , mậu quý thìn tuất năm , tị hợi bốn , đây là tiên thiên phạm vi số , đại lục nhâm trong ứng dụng cực lớn .

6 , "Tinh thất vách , chim heo du gấu , cung song ngư , khác biệt vệ , tịnh châu , thuộc heo , vị thiên môn ."

Cung hợi tức đối ứng thất hỏa heo , vách thủy du hai ở lại , hợi vô cùng thêm loại tượng , tức do thất vách tinh tượng thôi diễn mà tới.

《 ngũ hành đại nghĩa 》 dẫn chư sách nói: "Doanh thất hai sao , làm chủ quân lương , lấy lẫm sĩ tốt . Đông bích hai sao là văn chương sách báo của phủ ." Hợi tại tháng mười, đông chủ cất giữ , nguyên do hợi vậy nhà kho tượng . Hợi chủ sách báo , bức tranh .

Lại nói: "Doanh thất , có lục tinh là ly cung , lại tựa như cung thất , do vậy gọi thất . Vách , đứng thẳng lại tựa như vách , Khổng Tử tàng thư tại vách , hiệu quả đây."

Doanh thất chính là thất ở lại , đông bích chính là vách ở lại , thất ở lại bên cạnh ( không phải bản thân ) có ly cung tinh tú tượng phòng ốc , vách ở lại hai cái tinh dựng đứng lấy như vách tường , nguyên do hợi là trời trụ , là lầu các , tại phong thủy học bên trên, có thiên trụ làm tọa sơn mà lại đắc vị đại cát , hợi là thủy tạ , ban công , cao lầu , thất các vân vân.

Hiệu quả , chính là bắt chước , làm theo . Hán thay mặt lỗ cung vương ( nước đều tại khúc phụ ) xây dựng thêm vương phủ , phá hủy Khổng Tử nơi ở cũ , tại vách tường trong phát hiện một nhóm lớn thư tịch , là đông chu của chữ thể , trong đó năm qua nội dung cùng lưu truyền của năm qua nội dung có chỗ bất đồng , người đương thời đem lúc này lưu hành gọi là thể chữ lệ , lỗ vách trong phát hiện của gọi là cổ văn , học tập giả căn cứ sở thích của mình lựa chọn học tập , vì vậy có vậy cổ văn kinh học cùng thể chữ lệ kinh học của phân khác đấu tranh . 《 đại hành đại nghĩa 》 của làm giả tiêu cát nói Khổng Tử đem thư tàng tại trong tường là bắt chước đông bích là sách báo của phủ của thiên văn ý tưởng , cũng là có khả năng đấy, Khổng Tử vốn chính là tinh thông thiên văn lịch toán , thuật số huyền học của đại sư , từ lưu truyền cổ tịch trong nói tới anh ấy luận nguyệt Ly tại tất có mưa to , đệ tử buôn bán cù mặc dù 38 tuổi không con , nhưng bốn mươi tuổi sau này làm có ngũ tử của chính xác suy đoán , cùng 《 dịch đại truyện » trong đối dịch kinh của lý phân giải phát triển , hắn thuật số trình độ có thể thấy được lốm đốm .

Hợi tại cầm thú bên trên, đại biểu heo , du , gấu , cá , miết , quy .

Hợi là cung song ngư , tị là hai nữ cung , nguyên nhân có thể đoán là "Song" ý . Phàm vật là một đôi , hoặc vậy chút ít thành đôi khí quan , khí cụ , vật phẩm như thủ sáo , nhĩ , vú , cái kìm , cái kéo các loại, xem sự tình có thể gấp đôi nói của , so với như hợi bản bốn số , có thể lấy tám luận .

Khác biệt là cổ đại chiêm tinh học của một cái nội dung trọng yếu , cổ nhân cho rằng , thiên bên trên tinh của sao quan , phân đừng với ứng lấy địa hạ của cái nào đó địa vực , mười hai sao thứ , tam viên , nhị thập bát tú đều có đối với ứng khu vực , thiên bên trên tinh tượng biến hóa liền điềm chỉ ra lấy đối ứng khác biệt nhân sự cát hung . Tại thực chiến ở bên trong, có thể lấy khác biệt để xem địa vực , so với như lộc gặp dần địa, có thể phán đoán là công việc địa vực tại u yến khác biệt , tức hà bắc bắc bộ , bắc kinh thị , thiên tân thị , nội trùm , đông bắc địa khu . Hợi của khác biệt là vệ quốc , tịnh châu . Vệ quốc , tại nay hà nam thiếu bắc bộ một vùng , tịnh châu tức Kim Sơn tỉnh tây . Cụ thể bao gồm hiện tại của hà nam thiếu hoàng hà phía bắc bộ phận phân , mới hương thị , tiêu tác thị , hạc vách thị , bộc dương thị , an dương thị , tế nguồn gốc thị . Tỉnh hà bắc nam bộ của đại danh huyện , Nguyên Thành huyện , quán gốm huyện , ngụy huyện . Sơn đông thiếu đông bình huyện , vấn thượng huyện , lâm thanh thị , quan huyện , đông minh huyện vân vân.

Hợi của vị trí là thiên môn , thiên môn tại phương hướng tây bắc . Tuất gia tăng hợi bên trên là sông khôi độ hợi , chủ cách trở khó thông , xem bệnh chủ khí huyết không khoái , có cục sưng , tắc động mạch vân vân.

7 , chỗ chủ may mắn cát lợi , chiêu mộ , việc ngầm sự tình , là tự hình . Là cực âm của vị .

Trinh , cát tường . Phàm vùng "Thị" bộ phận đấy, thêm cùng thờ cúng , cầu nguyện có quan hệ . May mắn cát lợi , có thể có ba loại lý phân giải: điềm lành; cầu phúc cầu tường; thờ cúng . Cuối cùng của là cùng dấu hiệu , kêu gọi , thỉnh cầu , quỷ thần tương tự có quan hệ .

Đi xa , triệu tụ tập; triệu , triệu kiến . Chiêu mộ một loại chỉ triều đình , quý nhân , chức quan chờ yêu cầu người nào đó đi yết kiến , hoặc xuất hiện làm quan , hoặc trưng binh , hoặc là chuyện gì mà tham gia hội nghị vân vân.

Việc ngầm , không thể cho ai biết chuyện , vậy chỉ không có ý tứ truyền ra ngoài sự tình , đặc biệt là chuyện xấu . Thuỷ tính âm ám , hiểm độc , nếu khắc can thì là âm mưu , địch nhân .

Hợi là tự hình , hối hận , tự tìm phiền não , trong tâm căm hận , buồn suy nghĩ tại đầu não trong quấn quanh khó đi , già cho rằng chính mình mao bệnh , tự ngược thậm chí tự sát . Bởi vì chính mình quyết sách sai lầm mà thu nhận họa họa , nâng lên tảng đá nện vào chân mình vân vân. Trở lên chư tượng , đều từ cực âm của vị của thần bí tính thôi diễn mà tới.

8 , "Lại chủ tranh tụng , ngục tù , sa vào ."

Hợi là cực âm của vị , giam cầm tượng , nhân hung như rắn phác thảo hổ các loại, tức có tranh tụng , lao ngục tượng , nguyên nhân là tù phạm .

Hợi là cực âm chi thủy , lâm vào tất có tai họa ngập đầu , nguyên nhân là ngâm nước; hợi vừa là thần bí , dễ dàng làm cho si mê , nguyên nhân vừa là như túy như si mê , khó mà tự kềm chế tượng , sa vào vì loại nào đó yêu thích , một loại nào đó cảm tình , vân vân.

Cổ thiên văn sách nói: "Đằng xà mười hai sao tại doanh thất bắc , Thiên Xà vậy. Chủ thủy trùng ." Tại đây của Đằng xà , là dựa vào gần cung hợi của sao quan , cùng mười hai ngày đem bên trong Đằng xà không liên quan . Hợi hơi trầm xuống chìm đắm , hợi chính là "Thế giới dưới đáy biển ", hắc , ám , áp lực nước lớn, mọi thứ dưới đáy nước đấy, hải dương đấy, sâu u đấy, ẩn tàng của cũng là . Hợi thuộc thủy , đại biểu mọi thứ thủy trong sinh vật . Hợi là huyền vũ bản gia , cùng huyền vũ như nhau , cũng đại biểu lân giáp vật , loài bò sát là có lân giáp đấy, tỵ , thằn lằn , cá sấu chờ tuy nhiên bình thường là khác chi thần loại tượng , nhưng cũng là hợi của biến khác tượng .

9 , "Chủ lấy tác , mất , không được sạch ."

Trời nghiêng tây bắc , đất sụt đông nam , tị , hợi đều là không đủ tượng , không đủ không thể khác lấy tác , nguyên nhân hợi là lấy , tác , cũng chính là lấy hoặc giả phải .

Hợi là cực âm của vị , vạn vật sa vào không thấy , ẩn giấu tượng , nguyên nhân là vong ( người đào tẩu ) , mất ( chim súc sinh , vật , tiền tài mất đi ) . Đặc biệt là tị dậu sửu nhật , hợi là Dịch Mã , càng .

Hợi thuộc thủy , gột rửa vạn vật , "Càng tẩy càng bẩn,dơ" chính là thủy; lại hợi thuộc cực âm chi thủy , chính là vạn hà của vĩ lư , bùn cát đều dưới, nguyên nhân vì không sạch , mọi thứ bẩn người, vật , nơi chốn , sự kiện đều là .

1 0 , "Loại là trời vũ sư , vừa là quỷ thần , Thiên Mã , thiên mà thôi."

"Loại là" là chỉ hợi có thể chỉ thay mặt có thể một nhóm người , sự tình , vật .

Hợi là trời cửa , quý trèo lên thiên môn thì Shigure lưu hành , nguyên nhân là vũ sư .

Thần bí khó lường của gọi là thần , âm dương khó phân biệt của gọi là quỷ , nguyên nhân là quỷ thần . Hợi là trời cửa , đại biểu là thượng thiên đích ý chí .

《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》 nói: doanh thất phía bắc của thiên hán ở bên trong có bốn khỏa tinh , danh là trời tứ , nguyên nhân hợi là trời mã . Thiên tứ bàng nhất tinh , danh là vua lương . Đông bích , phương tây vách tứ tinh chính là nổi tiếng của chòm sao Phi Mã tứ giác .

Thiên tai , duyên tự nào thiên văn bối cảnh , cần nghiên cứu thêm .

1 1 , "Là ấu tử , chiếu tướng , phu nhân , thượng khách , say lòng người , tên ăn mày ."

《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Tử làm lục hợp là đãng phụ , gặp hợi cũng làm đứa bé ." Hợi là ấu tử , gia tăng bốn trọng càng . Đứa trẻ xem bệnh , bồn tắm có nước đại Kỵ . Bồn tắm sát nhân nhâm , quý , hoặc là thiên bàn gặp hợi tý , là bồn tắm có nước, đứa trẻ bệnh hung . Bởi vì nhâm tức tử , quý tức hợi , hợi tý là "Đứa bé " tượng , được bồn tắm thổ khắc , nguyên nhân hung .

Hợi vi nguyệt đem đứng đầu , thuộc can cung , tráng kiện vũ dũng , nguyên nhân là quân . Hợi vừa là phụ nữ , nguyên nhân vì phu nhân .

Hợi là trời cửa , nguyên nhân là thượng khách .

Hợi gia tăng tử là say lòng người , hãm chìm đắm tượng .

Tị hợi đều là không đủ , nguyên nhân đều là tên ăn mày .

12 , "Là gan , thận , phát sinh , đầu , đủ ."

Hợi thuộc thận , là mộc của sinh địa, nguyên nhân là gan , vừa là đầu phát sinh .

Hợi gia tăng dậu , hoặc gặp nhật can bên trên là đầu . Hợi chỉ dụng , cũng có thể là đầu , cây cai , cai đọc lại thêmāi , sợi cỏ .

Hợi tại dương nhật gia tăng thân là chân , ngày âm gia tăng mùi là chân . Lại hợi gia tăng dậu tuất hợi tý sửu dần bên trên là đầu , bởi vì cái này chút ít địa chi tại dưới, so sánh phía dưới hợi ngay tại bên trên, là đầu; hợi gia tăng mão thần tị ngọ vị thân bên trên là chân . Thường xem lấy thiên không , tuất là chân , hợi là chân , cũng có ứng nghiệm .

13 , "Là tỳ bệnh , khóc , mắt lác , thanh sửu , xấu đầu mặt , bệnh tả ."

Tỳ qua sợ nhất ẩm ướt , sửu hợi tăng theo cấp số cộng là tỳ bệnh , ruột tiết , hợi tự thân cũng có tượng này . Hợi chủ năm mệnh chủ tả lỵ .

Hợi gia tăng thần là thút thít . Hợi gia tăng khôi cương bên trên vì giết phu . Hợi gia tăng thần , tại Nhâm Quý nhật xem là tù phạm , bởi vì thần là thủy mộ , lao ngục tượng , Nhâm Quý nhật cùng thủy đồng loại , đồng loại nhập mộ , là thân nhập mộ .

Hợi là đầu , tị là trực tiếp , tị gia tăng hợi , hoặc hợi gia tăng tị , đều là tăng theo cấp số cộng khắc tuyệt , nguyên nhân là "Xấu đầu mặt ", đầu mặt có tổn thương hoặc bệnh .

14 , "Là trộm , sát , tặc , gian thần ."

Hợi nhân huyền vũ , là trộm . Hợi nhân phác thảo , âm là ám hại . Hợi là sát , tặc . Tặc ở chỗ này , là "Ám sát" tâm ý .

Hợi nhân huyền , về sau, là gian tà , việc ngầm , nhẹ lừa dối , bởi vì về sau, huyền đều là ám muội không được minh chi thần .

Hợi tại dần ngọ tuất nhật là kiếp sát , tuyệt thần , chủ tổn thương , khóa thể cực hung thì chủ giết người .

15 , "Là bảo điện , lầu các , cái , đình sân , hố , vườn , tường nền tảng , bệ ngạn , xí ."

Hợi trong thất vách hai ở lại tương liên , cổ hữu doanh thất , đông bích của hiệu . Doanh thất bắt đầu là tứ tinh , thành hình vuông , có đông bích , phương tây vách mỗi bên hai sao , chính như cung thất tượng . 《 tuần quan tử người 》: "Quy tỵ bốn du lịch , lấy tượng doanh thất vậy ." Nó sau đông bích từ doanh thất trong phân ra , thành vì thất , vách lưỡng ở lại . Hợi là trời trụ , có thể đại biểu các loại các dạng của phòng ốc . Nhân quý nhân là bảo điện , phật đường , thần từ . Hợi gia tăng dần , không làm quý nhân , là lầu các . Hợi cưỡi rồng là lâu , lấy kỳ trường lớn, cao; hợi nhân hợp là các , lấy nó bịt kín tâm ý . Hợi gia tăng mão là cái , hoặc đế đèn .

Hợi không đủ , nguyên nhân là hố . Hợi là thủy mà lại là mộc của sinh địa, nguyên nhân là vườn ( vườn rau , vườn trái cây ) .

Bệ ngạn , truyền thuyết tẩu thú , cổ đại thường đem nó vẽ ở cửa nhà lao bên trên, nguyên nhân lấy chỉ thay mặt lao ngục .

Hợi gia tăng tuất là xí , giáp ất nhật hợi làm thiên không gia tăng tị cũng là xí , tuất , thiên không đều là ô uế tâm ý , tị , hợi là hố , cùng nhau hừng hực đụng , hợp lại chính là xí . Giáp ất ban ngày hợi làm trưởng sinh , tức "Nguồn gốc của sinh mệnh ", cũng chính là dinh dưỡng , đồ ăn , làm thiên không thì là vứt bỏ , là bài tiết vật .

16 , "Là bức hoạ , khăn vấn đầu , lều vải , bút mực , tán cái , quản chìa , nón , tráp , viên hoàn , là hoa mai , hồ lô ."

Hợi là sách báo , tập tranh . Phốc , đọc fú , khăn vấn đầu là cổ đại một loại khăn trùm đầu .

Hợi là thương khung , có hình tròn , bao trùm , lên đỉnh đầu tượng , nguyên nhân là lều vải . Lều vải , quân trướng , lều vải , duy trướng , màn , màn , rèm chờ đều là . Vừa là dù , đóng , viên hoàn .

Mũ rộng vành là dụng trúc hoặc cỏ bện thành che đậy phong tuyết của mũ . Tráp là rương sách , bởi vì hợi là sách báo .

Hợi là trời cửa , gia tăng tị là quản chìa . Quản chỉ khóa , chìa là chìa khoá .

Hoa mai tại đầu xuân mở bỏ , chính là dương khí chiến đấu tại âm khí tượng , nguyên nhân hợi là hoa mai .

Hợi là hình tròn , thiên khung trống rỗng , nguyên nhân là hồ lô .

17 , "Là lẫm , cứu , tạc , tương , hạt lúa , mạch , muối ."

Lẫm , kho lúa . 《 tống sử thiên văn chí 》 nói: "Doanh thất hai sao , thiên tử của cung , nhất viết huyền cung , nhất viết rõ ràng miếu , vừa là quân lương của phủ , chủ thổ công sự tình ."

Cứu , chuồng ngựa , phiếm chỉ gia súc lều . Hợi là viên (tròn) mà không , có thể dung vật .

Tạc , tức "Dấm" . Hợi gia tăng dậu , là tương , dấm , đều là gia vị . Bởi vì hợi thuộc thủy , vị Hàm , có gia vị tác dụng .

Hợi là thủy , nguyên nhân ngũ cốc là hạt lúa .

Hợi gia tăng tử là mạch .

Hợi là biển , là Hàm , nhân chu tước , nấu biển là muối , hoặc phơi biển là muối .

18 , "Làm họ dương , Chu , lỗ , vệ , can , phòng , cuối kỳ , vương , đặng , loại , phùng , phàm điểm thủy chữ tốt , thẳng dựa tương tự đều là vâng."

Dần gia tăng hợi , mão gia tăng hợi đều là cuối kỳ . Sửu gia tăng hợi , mùi gia tăng hợi đều là vua. Lục hợp gia tăng hợi là loại , lục hợp cỏ đầu , hợi là thủy . Gia tăng tỵ nhân tị, ngọ gia tăng hợi , là phùng .

Điểm thủy tốt , là chỉ điểm, lưỡng điểm thủy , ba điểm thủy , bốn giờ cuối cùng tương tự .

Thẳng dựa , thẳng chính là dựng thẳng , bởi vì đăng minh là trời trụ là thẳng .

19 , 《 tâm kính 》 đối từng cái chi thần của loại tượng , cũng dụng bốn câu thơ thất ngôn đến làm khái quát , lấy lợi nhuận ghi nhớ , đối với chúng ta nắm giữ chi thần của cơ bản loại tượng , nắm chắc thiên tướng đắc ý bao hàm phi thường hữu dụng , ắt nhất định lao ghi chép hắn.

Phía dưới là đăng minh của loại tượng ca quyết: "Đăng ngày mai trụ lẫm ban công , trộm cướp đả thương người ấu tử ai . Ngục xí uế heo buồn chết chìm , việc ngầm quản chìa chiêu mộ tới."

Hợi là trời trụ , phong thủy học trong gặp hợi là tọa sơn .

Hợi nhân thái thường là lẫm , lẫm lộc , bởi vì thái thường là cốc túc chi thần , bản gia tại mùi , cùng hợi tam hợp , hợp tác là viên (tròn) , làm vui khánh hoà hợp . Lẫm , chỉ kho lúa . Lẫm lộc , là cổ đại quan phủ theo tháng phát sinh cho các tú tài của lương thực . Hợi nhân thái thường là cốc , hợi gia tăng nhật bên trên là mễ .

Hợi nhân thanh long lầu chính cái , lấy gia tăng gặp thân mà là chuẩn xác nhất .

Hợi nhân vũ làm đạo tặc , bởi vì hợi là thất các , hợi nhân huyền vũ là nhập thất .

Hợi nhân hổ chủ đả thương người , hợi là mộc cha mẹ , bạch hổ khắc chế mộc thần , nguyên nhân có tổn thương .

Hợi nhân lục hợp là đứa trẻ , mộc tại hợi bên trên vừa mới sinh ra , nguyên nhân là đứa trẻ . Hợi nhân chu tước , chủ vứt bỏ đứa trẻ , chu tước bản gia ngọ , cùng hợi tướng tuyệt tâm ý . Hợi nhân thiên không gia tăng mão dậu là hài đồng , thiên không là "Vô ý thức ", ngây thơ tượng , mão dậu là môn hộ , không được xa xuất .

Hợi chủ buồn suy nghĩ , hợi kỳ kạn thần chủ bệnh nhân , hợi gia tăng tử là đàm hỏa . Nhân xà chủ ai khóc , bởi vì tỵ gốc rể nhà là thái ất , tị bên trong có chẩn ở lại , là tang xe , chủ chết tang; nếu bính nhật chiếm được càng là chuẩn xác .

Hợi là lao ngục , nhân câu trần càng chủ ngục . Tử tế tìm hiểu và kiểm tra , hợi làm câu trần , chỉ có giáp , mậu , canh , nhâm , quý ngày đêm xem mới có . Giáp , nhâm , quý ba ngày , cùng câu trần ( bản gia thần ) tương khắc , chủ thẩm phán quan nổi giận , đại hung . Mậu , ngày canh , cùng thần không khắc chiến đấu , vô sự .

Tại nơi này tượng ý ở bên trong, chẳng những dùng đến vậy thần tướng của hợp tượng , vẫn tham khảo nhật can , tại phía sau mười một chi thần trong cũng có tương tự luận thuật , đây đối với chúng ta lý giải thần đem tượng ý phải có rất lớn mở phát sinh tính .

Hợi nhân thiên không chủ heo , ô uế , hố xí , bởi vì hợi là trời heo sát , mà thiên không chủ ô uế , vứt bỏ . Hợi là lợn , bính đinh là lợn , dương , bởi vì bính đinh nhật hợi là quý nhân , "Quý nhân thiên ất chính là thần chi ", thờ cúng tượng , nguyên nhân thay mặt lấy heo , dương là thiếu lao .

Hợi nhân thiên hậu chủ chết chìm , thuỷ thần nhân thủy tướng , thủy thế mãnh liệt , là sa vào tượng .

Hợi nhân thái âm chủ việc ngầm , hợi bản việc ngầm , nhân thái âm việc ngầm chi thần , càng là như vậy .

Hợi nhân chu tước chủ quản chìa , bởi vì bốn mạnh là chìa thần ở của địa. Nếu như xem đánh kiện cáo , hình phạt , được quản chìa thần , là giải thích bỏ tượng .

Quý nhân nhân hợi là chiêu mộ , bởi vì hợi là trời cửa , quý nhân nhân hợi là quý nhân thiên môn hành quyền , vào hiền lý chữa tượng . Nếu hợi là Dịch Mã , tượng càng rõ ràng .

Hai , sông khôi

Sông khôi của loại tượng , nguồn gốc có năm: bộ phận phân lấy từ đấu khôi , gồm đấu khôi liên quan của tử vi viên chư tinh; bộ phận phân lấy từ cung Tuất của khuê , phần hai ở lại; bộ phận phân lấy từ sông khôi của ngũ hành thổ tính; bộ phận phân lấy từ tuất tại âm dương đầy vơi bên trong vị trí .

Đấu khôi chính là Bắc đẩu thất tinh của muôi bộ phận , đấu khôi tứ tinh ở bên trong có thiên lý tứ tinh , đấu khôi phía dưới thiên lao lục tinh , tại bắc đẩu khôi dưới, đều là chủ lao ngục . Cùng quán sách tinh thông , quán sách là tiện nhân chi lao . Tuất trong phần ở lại , là trời ngục , chủ uyển nuôi hi sinh , cung cấp cho giao tự , cũng là hưng binh tụ nhiều , nguyên nhân sông khôi là lao ngục của địa. Thần tướng giải thích nói "Sông khôi giả , cổ của quan coi ngục vậy ." Sông khôi lại có ngục giam quan , quan toà tâm ý . Tuất làm câu trần , càng . Tuất làm nguyên vũ sắp bị tử hình là nữu , gông , huyền vũ là bịt kín , nghiêm thực , hình là hình pháp , tổn thương , tuất có trống rỗng tâm ý , vừa là hình ngục .

Tuất liền đại biểu đấu khôi thứ nhất tinh , tức thiên khu tinh , nguyên do là lãnh tụ chi thần , đại biểu đầu lãnh người vật . Vượng tướng , làm thái tuế , nguyệt tương , nguyệt kiến , nhất định đại phú đại quý người . Làm nhật chi , gặp nhật thần , cũng là dẫn đầu người , có một chút của địa vị , chỉ là không được có thể làm tuế nguyệt xây thời lợi hại . Thường khóa gặp của , có chút vượng khí , thì là tuổi tác , tư lịch các phương diện trội hơn người giả , không vượng khí chính là tạp dịch , nô bộc tương tự . Sông khôi vùng hung thần , phần lớn là hắc đạo đầu mục , nếu nhân thái âm , huyền vũ thì càng .

Tuất trong gửi tân , vừa là hỏa mộ . Thường dùng của tượng có hai: một là chế tạo ấn khóa , ba truyền tị tuất mão , bính cùng tuất trong tân kim hợp , chế tạo mà làm ấn . Hai là tuất trong tân là phế , tuất là hỏa khố , thêm ứng phổi tật bệnh . Nếu gia tăng tị, ngọ , hoặc làm tỵ , tước , rất có "Bào cách" tượng , bệnh phổi quá mức trọng . Năm bính tuất gặp được số Ví dụ , đều là ung thư phổi . Tuất cùng bầu trời thần tướng đồng dụng , nhưng sông khôi trọng tại kiện động , táo bạo , thiên không của "Không phải phần lớn là ít, vọng khởi sự mưu ." Của ý tứ trẻ càng lợi hại .

Tuất thuộc buôn bán thanh âm , tiên thiên phạm vi số là năm , tuất bên trong có Khuê Mộc Lang , phần kim cẩu hai ở lại , khác biệt là lỗ quốc , từ châu , ước tương đương với sơn đông thiếu của gặp nghi , nhật căn cứ , tế ninh , tảo trang , giang tô thiếu của từ châu , liên vân cảng , ở lại thiên , hoài an , hoài âm , an huy thiếu của hoài nam , ở lại huyện chờ thị . Tuất thuộc thổ , vị cam , có thời gian , tuất cũng là ăn của đông tây , tục gọi "Lương khô" . Kim khẩu quyết thảo luận "Đoán là xương khô cùng hầu lương ", hầu lương chính là lương khô .

Mười hai thuộc tướng trong tuổi chó , vị trí tại phương tây thiên bắc phương hướng . Chim là lang , chó , sói , cũng chính là trường lấy răng hàm cái kia chút ít họ chó động vật . Ngoài ra, tuất cũng là con la . 12 cung hoàng đạo bên trong có bạch dương , nguyên do tuất vậy là màu trắng . Tuất là tháng hai nguyệt tương , tháng hai vạn vật mầm rễ nảy mầm , khôi giả , tụ vậy. Mần bao có tăng thêm , tại súc tích lực lượng , chờ đợi phá xác , dưới đất chui lên . Cái này "Tiền để dành ", "Súc thế đãi phát sinh" của trừu tượng ý nghĩa , rất có thôi diễn của không thể khác , tại thực chiến trong tất nhiên có khá lớn của ứng dụng không gian . Lại tuất trong phần ở lại là tụ nhiều . Nguyên nhân tuất là tụ nhiều chi thần , tại thực chiến ở bên trong, gặp tuất , chính là một đống lớn , một nhóm lớn . Một chi quân đội , một tông vật phẩm , một bầy kiến , tích tụ ngày một lớn chuyện phiền lòng , theo như chỗ nhân thiên tướng cùng cát hung luận hắn. Như tuất làm bạch hổ , là chó , là con kiến , lấy hổ to lớn răng ý; tuất làm tỵ là ong mật , bệnh khuẩn , lấy có độc tâm ý .

Tuất là tổ chức , hiệp sẽ, hiệp nghị , làm thái tuế chính là liên hiệp quốc . Sông khôi là ấn thụ , cực làm hình tượng . Cổ đại ấn thân ấn nữu , mặt ấn có khắc văn tự; con dấu đỉnh phương diện có vùng lỗ điêu khắc , để mà mặc thụ vùng bội ấn tại trên người , có quy , ly , trừ tà , hổ chờ hình hình, lấy phân biệt quan viên phẩm cấp . Sông khôi là hỏa khố , có đúc nóng của hình; tuất là chân , liền đại biểu 4 chân kiện tráng hữu lực cái kia chút ít thú loại , không chỉ có là họ chó động vật , động vật họ mèo cũng là; không chỉ có đại biểu trong hiện thực sinh hoạt tồn tại đấy, truyền thuyết bên trong cũng có thể . Sông khôi biến khác chính là giao long , hổ báo chờ uy mãnh tẩu thú , có ấn nữu của hình , liền đại biểu vậy ấn thụ của trang nghiêm , uy thế , cầm sinh sát quyền .

Tuất là lộn xộn , xám ám , bẩn thỉu người , sự tình , vật , nơi chốn . Nguyên nhân là chợ búa , cộng đồng , thị trường , là dân chúng , thành viên . Tuất tính hung ác , là bề ngoài hung ác , tánh khí nóng nảy , vừa là đồ tể , là thợ săn . Nếu làm bạch hổ kỳ kạn thần , thì là cường đạo . Tuất là Sơn , cũng là cường đạo ẩn tàng chỗ .

Tuất là bụi bặm , là ti tiện , nguyên nhân làm nô tỳ loại tượng; vừa là đào vong , lấy là chân trời góc biển . Tuất phát sinh dụng , chuyện xưa một lần nữa tượng , lại chủ Hư Hao , mất tiền vật , sự việc cùng rất nhiều người liên quan .

Tuất là châu thành , xuất hiện thay mặt xã hội , chính là khá lớn của thành thị , tỉnh lỵ hoặc là địa cấp thành phố . Vừa là tường , nhân" thành" của chủ ý chính là tường thành . Giáp nhật tuất gia tăng dần làm tường sụp đổ .

Tuất là nha môn , đơn vị , công sở . Chu tước là lại , nhân tuất gia tăng tại nhật thần bên trên, làm quan dài.

Đại lục nhâm rất xem trọng vị thứ , loại tượng một loại phải lên lớp truyền mới có tác dụng . Nhật thần ngày hôm đó thần là lập khóa căn bản , loại tượng gia tăng tại nhật hoặc thần bên trên, là "Lúc vị ", "Lộ mặt ", "Ở vào trọng yếu vị trí ", cũng có bộ phận nên quyền ý nghĩa , nguyên do nhật thần bên trên của thần , bản thân liền có một chút của quyền thế , cường độ tại nội . Đồng thời , quốc gia thiết lập quan lấy "Gặp dân ", gặp chính là tự bên trên mà dưới mà quản lý , đốc xúc , nhật là người , thần là địa, loại tượng gia tăng tại nhật thần của bên trên, tất có gặp chữa tâm ý , gia tăng của tuất là tụ nhiều , tước là văn thư , quan lại , nguyên nhân có quan chức tượng .

Tuất tại thiên là đấu khôi , tuất là trời đấu khôi , giám sát nhân dân thiện ác , nguyên nhân có quỷ thần quyền , là thiên la , tính cũng chờ thần chi; nhân huyền vũ là yểm thần , ý nghĩa thêm phương diện: yểm mị , yểm túy , chính là sử dụng pháp thuật , dược vật chờ khiến người được họa hoặc khiến người thần trí mơ hồ . Yểm trấn , là dụng chú ngữ cùng pháp thuật trấn áp hàng phục tà ma một loại vu thuật , cổ thời kiến trúc sư tại là người xây dựng lúc, thường thường tại nhà cái nào đó mà phương bỏ một chút ít gồm có hứng tai họa bắt đầu họa tác dụng của đông tây , khiến người nhà này gặp nạn , cái này vậy là một loại yểm trấn . Yểm tốt , trước kia đem "Ma thuật ", "Yêu pháp ", "Tiên đoán" chờ cũng gọi là "Yểm tốt pháp ", dù cho sử dụng pháp thuật lấy ảo tượng mê hoặc người . Yểm ở , ngủ mơ trong cảm thấy thân không được động , miệng không thể nói , thường phát sinh sợ gọi là hiện tượng . Nguyên do , xem bệnh xem tai họa , nếu gặp yểm thần , có thể khảo thi suy nghĩ phải chăng được người cho sử dụng pháp thuật ám toán .

Khuê ở lại là thiên chi vũ khố , chủ binh qua , nguyên nhân làm vũ khí thần , vừa là quân giới . Tại thực chiến ở bên trong, sông khôi là quân , 《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Sông khôi gặp mạnh vì trạm canh gác biên quân , gặp đinh thì là chạy trốn rơi trận ." Tuất gia tăng thân , thân gia tăng tuất , đều là lính .

Tuất là địa hộ , xa phương , xa xôi , nông thôn , Sơn hương , tiểu nhân đào vong thích hợp hướng của , bởi vì địa vực xa xôi , giao thông kẹt tiền , không dễ để lộ Tiêu tức , hoặc là núi cao rừng rậm , giấu thì bí ẩn , không dễ bắt giữ . Quân tử nhập chi tắc là biếm vọt . Quý nhân gặp thìn tuất bên trên, là quý nhân vào tù , quý nhân tự xem là hung , can quý thì quý giận . Thìn tuất là xa ác chỗ , sống an nhàn sung sướng của quý nhân nhập của , cuộc sống tình trạng không tốt , khó mà nhẫn được . Cổ đại người được phát sinh phối hợp xa phương , là cực nặng một loại trừng phạt , bởi vì tình trạng cực kỳ gian khổ , rất nhiều người sẽ chết khi địa.

Sông khôi là giám sát quan , hán thay mặt sắp đặt tư trực của quan , trợ giúp thừa tướng nâng xem xét bách quan phạm pháp sự tình , mà lại có thể thống binh , tước lộc rất cao . Ngụy đến đường thì thiết lập kéo duyên úy tư trực hoặc đại lý tự tư trực , nắm đi sứ suy theo như , là tuần xem xét , thẩm lí và phán quyết quan viên , chức cấp khá thấp . Đường thay mặt thái tử quan thuộc trong cũng có tư trực , tương đương với triều đình của thị ngự sử , chuyên môn giám xem xét thái tử chúc quan .

Nguyệt kiến là chư hầu , sông khôi là lãnh tụ , hành động , lại có giám xem xét quyền , nguyên nhân sông khôi tác nguyệt xây là giám chủ quản . Giám chủ quản là giám xem xét châu huyện của mà còn dài quan , hán thay mặt sau đó thường dùng để gọi thích sứ . Tống thay mặt chuyển vận sử cùng nói giờ hình ngục có giám xem xét một đường quan lại trách nhiệm , vậy hiệu giám chủ quản . Nguyên của liêm phỏng sứ, minh của án sát sứ bởi vì chưởng quản giám xem xét , cũng coi là giám chủ quản . Rõ ràng thay mặt đối đốc xem xét phủ , châu , huyện của đại quan , như bố chánh sử , án sát sứ cùng các đạo đạo viên các loại, đều hiệu giám chủ quản .

Sông khôi làm vũ khí thần , khôi nhân , gặp thái tuế là cũng hạt , đây là tống thay mặt truy bắt đạo tặc của trị an cơ quan , kim thay mặt tuyên huy sân cũng có cũng hạt , là cấp thấp quan võ .

Tuất làm thiện người , trường giả , lấy tuất là tụ nhiều , có thể được nhiều tâm , vừa là quái gở . Nhưng nhất định phải nhân cát thần cát đem mới là . Đồng thời cũng là tăng đạo , vậy là chùa xem .

Tuất là hèn mọn , nguyên nhân là tiểu đồng; là cũ kỹ , phòng trạch , là công đa , tổ phụ . Tuất là hèn mọn , nhân huyền vũ , thiên không là bần ăn xin .

Tại người thân , tuất là mệnh môn . Mệnh môn từ trước được cho rằng là thân thể sinh mệnh căn bản , 《 khó kinh » bắt đầu đem mệnh môn hành vi nội tạng đề xuất . Liên quan tới mệnh môn của bộ phận vị , trải qua thay mặt y gia có nhiều tranh luận , đề xuất các loại gặp phân giải . Nếu như có cho rằng phải thận là mệnh môn giả , có đem lưỡng thận đều hiệu mệnh môn giả , có cho rằng lưỡng thận ở giữa độc lập tồn tại mệnh môn giả vân vân, còn vô định luận . Đối với hình thức trạng thái , có hữu hình cùng vô hình của hai loại thuyết pháp . Loại trước thuyết pháp cho rằng mệnh môn là một cái gồm có hình chất của tạng khí . Loại sau thuyết pháp cho rằng mệnh môn không có kinh mạch cùng nó trực tiếp liên hệ , không phải một cái gồm có hình chất của tạng khí , chỉ là tồn tại ở lưỡng thận ở giữa một loại bắt đầu khí phát động cơ hội . Dù rằng trải qua thay mặt chư gia đối mệnh môn của hình trạng thái cùng vị trí gặp phân giải không được một , nhưng đối với ở thân thể sinh mệnh hoạt động bên trong tác dụng lại cũng vô cùng coi trọng . Cho rằng mệnh môn là thân người dương khí căn bản , sinh mệnh hoạt động của động lực , đối nam tử cất giấu sinh sản của tinh cùng nữ tử ruột thừa cung của sinh sản công có thể có trọng yếu ảnh hưởng , đối mỗi bên tạng phủ của sinh lý hoạt động , bắt đầu lấy ấm áp , kích phát sinh cùng thúc đẩy tác dụng , đối ẩm đồ ăn của tiêu hóa , hấp thu cùng vận chuyển , cùng thủy dịch thay thế chờ đều có có đẩy mạnh tác dụng . Gần thay mặt của quan điểm , thêm có khuynh hướng mệnh môn là giấu chân hỏa , mà gọi là mệnh môn hỏa . Lâm sàng bên trên, mệnh môn hỏa suy chủ yếu biểu hiện là tứ chi thanh lãnh , dưới lợi nhuận rõ ràng cốc , hoặc canh năm tiết , nam tử bệnh liệt dương , xuất tinh nhanh , nữ tử cung lạnh không có thai , lưỡi chất nhạt , mạch trầm chậm chờ hư hàn tượng .

Tuất là chân chân cái tượng này , tại thực xem hoặc dùng đến tương đối nhiều hơn . Tuất lại giày lý . Tuất là Sơn , cương lĩnh , 《 chỉ nam 》 , 《 xử án 》 chờ xem phong thuỷ khóa , thêm lấy tuất là sơn lĩnh . Tuất là hỏa khố , người gây nên hoả hoạn văn minh , là văn minh của ở lại , lại có khôi nguyên tâm ý , nguyên nhân khảo thí cao trong . Có thể coi như là trống rỗng trong đó có rất thêm đông tây tượng , ra vẻ tỵ gia tăng tị ngọ là hầm lò , là dã lô . Là giả nhà , người hầu của thất .

Tuất thuộc thổ , nguyên nhân là thổ sản , làm hổ phát sinh dụng là phần mộ .

Tuất làm tước là triều phục , tuất là ấn thụ , tước là "Sơn lâm thư hoạ" . Làm kiếm , trượng , chuông , sắt sừ , xẻng , thương , chìa khoá , đối mài , ngói khí , làm câu trần gặp thân dậu là thạch , lần tràng hạt ( nhiều, trống rỗng ) , là ngũ cốc , điền , tơ tằm .

Tuất là xí , lấy khuê ở lại bên trong có thiên hỗn thất tinh . Tuất là kho lẫm , bởi vì phần ở lại trung thiên kho , thiên dữu vân vân.

Tuất của làm họ , là ngụy , vương , lỗ , từ , phần , nghê , phàm thổ chữ một bên, đủ chữ cái khác đều là .

Phía dưới là sông khôi của loại tượng ca quyết: "Thiên khôi ấn thụ lại cũng quan , chất đất cao mộ phần tụ tập nhiều toàn . Đức hợp nô tỳ gồm trường giả , cẩu sói lang súc sinh tất là quần ."

Sông khôi chủ ấn , thái thường chủ thụ , sông khôi làm thái thường , là ấn thụ song toàn , chủ kiêm chức hoặc quan lớn .

Chu tước là văn thư , là lại , tuất làm chu tước càng là lại . Tước nhập mộ Tuất , tuất là lao ngục , nguyên nhân tuất làm chu tước cũng có kiện cáo , lao ngục tượng .

Tại cổ đại , cũng quan của tượng ý thêm thêm: 1 , trung ương cơ quan chánh phủ .2 , hán thay mặt nước cũng phụ cận tam phụ cùng với thuộc huyện .3 , chỉ có nhân sự quyền quyết định của chánh phủ cơ quan .4 , cũng quan lang ở bên trong, nắm kinh thành pháp chế , cũng có của sớm thay mặt gồm trông coi nhân sự . Từ 《 thần tướng giải thích 》 của giải thích "Thanh long là cũng quan , thiên khôi là tụ tập nhiều , phàm ngôn quan vị tất có bộ phận hạt quyền ." Của giải thích phân giải để xem , tại đây của cũng quan là trong ngón tay cơ quan chánh phủ hoặc là có thuộc hạ cơ quan của chức quan . Bởi vì tuất là tụ nhiều , là bộ phận dẫn quyền , thanh long làm quan chức .

Sông khôi là hung thần , bạch hổ là hung tướng , Nhâm Quý nhật xem , quý nhân nghịch hành , khôi làm hổ kỳ kạn , danh là chất đất sát , bệnh giả hẳn phải chết . Câu trần là thổ tinh , vậy là tụ tập trong chi thần , 《 chỉ chưởng phú 》 cái gọi là "Phác thảo rồng ở chung vượng địa, tài bảo như núi ." Thiên khôi là tụ tập nhiều , khôi phác thảo tướng đồng thời , chủ toàn tụ tập , sẽ nhiều sự tình .

Tuất nhân lục hợp là đức hợp , cũng chính là thật tâm thực lòng , có trợ giúp của và tốt. Lục hợp là tàu xe , sông khôi là động thần , lục hợp cư tuất là đăng đường , chủ hành động . Đức hợp của được danh , tức thần tướng đồng dụng , lại dùng đến vậy thần sát . Lục hợp là mão , tuất nhật của chi đức tại mão .

Nguyên vũ làm nô , thái âm làm tỳ , gặp tuất bên trên, tuất là trời không , danh âm không đồng vị , chủ nô tỳ không tốt , hoặc chủ đào vong , hoặc chủ ăn cắp . Sáu bính nhật thiên sau nhân Tuất , thiên sau là ân trạch chi thần , tại người có lợi , cho nên viết trường giả , lợi nhuận thấy lớn người .

Bạch hổ là thú , tuất nhân bạch hổ , chính là họ chó động vật . Lại là quần cư động vật , như con mối , sư tử vân vân. Đằng xà là quái là ngoan độc , nhân Tuất , chủ cẩu sói lang quái . Mùa xuân xem phân là ba loại tình hình: thìn tuất sửu mùi nhật là trời chó sát , tuất nhật vi nguyệt ghét sát , giáp ất dần mão nhật là trời thích , phải căn cứ cụ thể tình hình phân tích cụ thể . Tại đây của thiên cẩu , nguyệt ghét , Thiên Hỉ , không hoàn toàn là thần sát . Thiên cẩu , nguyệt ghét của bắt đầu pháp , cũng là tháng giêng bắt đầu tuất , nghịch hành mười hai thần . Thiên Hỉ , xuân tuất , hạ sửu , thu thần , đông mùi . Lại mậu đã thìn tuất sửu mùi nhật , tuất tỵ đa phần chủ quái sự , bởi vì thổ nhật thổ tướng, đồng khí thì lực lớn . Giáp ất dần mão nhật , tuất nhân cát tướng, chủ hôn nhân , thai sản chờ vui mừng sự tình . Nhất là lấy ất nhật ban ngày xem , tuất làm thái âm , càng có tượng này , bởi vì thái âm là "Minh phúc ", đời trước tích của đức có hảo báo .

Ba , từ khôi

1 , liên quan tới từ khôi của thiên văn tượng ý .

"Kim thần , cốc vũ từ nay trở đi triền đại lương , tháng ba tướng."

Từ khôi thuộc kim , cốc vũ sau đó , thái dương tại đại lương của thứ .

"Từ khôi giả , đấu khôi thứ hai tinh vậy. Tinh chống ở dậu , do vậy gọi . Lại tháng ba cỏ cây cành lá từ cây ra ý nghĩa vậy ."

Đây là luận từ khôi sở dĩ được danh , đấu khôi ( Bắc đẩu thất tinh của muôi ) của thứ hai tinh tại quấn sao Bắc Cực chuyển động của thời gian , là cùng dạ dày , mão , tất chờ cung dậu tinh tú tương đối , nguyên nhân dậu là thuận theo khôi . Đây là một cái thuyết pháp .

Khôi giả , thủ vậy . Dậu là tháng ba nguyệt tương , tháng ba , cỏ cây cành lá đều là từ cây nền tảng ra , thì từ khôi là "Từ khôi ra" tâm ý . Lại khôi giả , tụ vậy. Từ cây ra , tập tụ vu dương quang phía dưới .

Từ khôi là tháng tám xây , thời lúc bốn âm , sát khí tối thịnh . 《 khóa qua tụ tập 》 nói: "Dậu vị phương tây phương bạch hổ kim vị , tính hình phạt chính sát , nghĩa chủ quản quyết đoán , chết sinh ra nhập chi môn hộ ." 《 chương 100 ca 》 nói: "Sơ truyền năm mệnh có từ khôi , từ khôi không vui có buồn nghi .", "Hình vị trí tại bên trong, đức vị trí tại ngoại , chủ hành khí xơ xác tiêu điều , vạn vật cỏ khô thu tức , buồn nghi không vui . Kỵ nhân hình tướng." Dậu là trời mà chi hình quan , có chia lìa , đoạn tuyệt , vỡ tan , ý sát phạt , nguyên nhân chủ đại hung . Phá toái sát tuy là mạnh dậu trọng tị cuối kỳ sửu , chỉ gặp dậu , tức chủ phá toái tâm ý . Khóa truyền gặp dậu , đa phần chủ hung tượng . 《 tống sử thiên văn chí 》 nói: "( đấu khôi ) nhị viết tuyền , pháp tinh , chủ địa. Lại nói tuyền là địa, chủ âm hình , nữ chính tượng ." Từ khôi bà chủ nữ nhân , hình phạt chính pháp , giết chóc , là khắc nghiệt chi tinh .

"Từ khôi" chính là theo tại người , có thể lý phân giải là "Tại sau ", thứ yếu , hai các loại , thư ký , tùy tùng , ủng hộ giả , không có chủ kiến , mượn gió bẻ măng . Xem khảo thí gặp từ khôi , là khảo thi hai chờ; hỏi cạnh sính , vì không ở bên trong, nhưng thành tích khá tốt .

"Từ khôi thần hình miện đoan chánh , màu trắng vàng , cổ nhi nữ vu vậy ."

Đây là luận dậu người của hình dạng , trên căn bản là "Đoài" quẻ dáng vẻ . Sắc bạch , trực tiếp viên (tròn) phương , cái trong các loại, lược bỏ béo , một loại đeo mắt kiếng . Dậu cũng có nữ vu , thơ thần tin giáo nữ tử tâm ý .

"Chính lộc không được được chỗ gửi , thái âm tượng , thanh âm lông , số sáu , vị tân , tinh dạ dày mão tất , chim chim trĩ chim , cung kim ngưu , khác biệt triệu , ký châu , thuộc gà vị , chính tây ."

Dậu là tứ chính của một , không gửi can .

Dậu cùng thái âm , thần tướng đồng dụng , tất cả tượng ý cơ bản tướng đồng .

Dậu là chim chim , nó tính hiếu chiến , chanh chua răng lợi nhuận , như gà , am thuần vân vân. Chu tước của là chim , không hiếu chiến .

Dậu thuộc lông thanh âm , tiên thiên phạm vi số là sáu , vị tân . Đối ứng dạ dày thổ trĩ , mão nhật gà , tất nguyệt ô ba ở lại , cầm thú là trĩ , gà , chim , 12 cung hoàng đạo là cung kim ngưu , vị trí tại chính tây . Khác biệt là triệu , ký châu , bao gồm nay tỉnh hà bắc của thạch gia trang , bảo định , hành thủy , hình cái , hàm đan cùng Sơn Tây thiếu của đại đồng , sóc châu chờ mà thị .

Tại thiên văn bên trên, dậu là văn tinh , chủ khảo thử . Nguyên nhân khoa cử thời thay mặt , thi hội ( thi tiến sĩ ) tại thìn tuất sửu năm mùi chọn tại mùa xuân nâng hành , do lễ bộ chủ trì , nguyên nhân thi hội thích nguyệt tương , bởi vì nguyệt tương là cái tỉnh bộ sân .

Dậu bên trong có tất ở lại , tốt mưa , nguyên nhân là mưa dầm . Dậu gia tăng tử là mưa , dậu gia tăng tuất là sương , sửu gia tăng dậu hoặc ngọ gia tăng dậu là tuyết . Sửu gia tăng dậu là "Vũ sư sẽ tất ", chủ mưa to .

3 , từ khôi của cơ bản tượng ý .

"Chỗ chủ việc ngầm , giải tán , ban thưởng ."

Từ khôi khí lúc bốn âm , hỏa chết của địa, quang minh đem ẩn , hối ám đương quyền , sắc nhất việc ngầm . Nguyên do từ khôi vì không minh sự tình , không rộng rãi không chính phái người , không được quang minh không nóng ấm của địa. So với như phòng khiêu vũ , quán bar chờ ánh sáng không rõ mà phương .

Dậu thuộc kim , kim tính quyết đoán , chia lìa , nguyên nhân là giải tán . Nhâm khóa của phá toái sát lấy dậu tị sửu ba chi , cũng là căn cứ vào kim chủ phá hư tâm ý . Dậu lại tự hình , gặp dậu tự thân , tức có phá toái tâm ý .

Dậu là trời mà tư nhân cửa , vừa có xấu đông tây xuất hiện , cũng có "Trời sập" ý nghĩa , dậu vừa là vàng bạc , rượu chờ tượng ý , nguyên nhân là ban thưởng .

"Lại chủ kim nhận , nô tỳ , tin tức ."

Dậu làm đao , châm , phủ , cưa chờ đới nhẫn của khí cụ , xem bệnh , xem sản , gặp dậu , thì chủ có phẫu thuật , đổ máu , mổ bụng sản , nhân phá toái tượng càng .

Dậu làm nô tỳ , tại đương kim xã hội , chính là nữ nhân viên , bảo mẫu , làm thêm giờ , làm công giả .

Dậu bên trong có mão ở lại , "Thiên của tai mắt vậy", tin tức chỗ tồn tại , nguyên nhân để tin tức . Mão ở lại là gà , gà tại mỗi ngày sáng sớm vững chắc đúng giờ ở giữa minh gọi là mà không mất lúc, nguyên nhân là "Thơ" . Đại lục nhâm lấy thân , dậu đều để tin tức , cùng thư , Tiêu tức có liên quan mấy cái thần sát , thêm từ dậu lên.

Thư , nguyệt sát , tháng giêng bắt đầu dậu , thuận hành mười hai thần; thiên kê , nguyệt sát , tháng giêng bắt đầu dậu , nghịch hành mười hai thần . Thiên thơ , nguyệt sát , giữa trưa tháng chín dậu , hai sáu tháng mười tử , ba bảy tháng mười một mão , bốn 82 nguyệt ngọ . Thơ thần , nguyệt sát , chính thân , hai tuất , ba dần , bốn sửu , năm hợi , sáu thần , bảy tị , tám mùi , chín tị , mười mùi , mười một thân , mười hai tuất .

4 , dậu của địa lý tượng ý .

Ở địa lý bên trên, dậu gia tăng tị là biển , dậu trong tử là sông . Dậu trong có nước đọng , thiên hà , Hàm trì các loại sao ở lại .

Dậu bên trong có thiên đường phố của ở lại , nguyên nhân là đường phố , tiểu đạo .

Dậu là bia đá , thạch kiệt , bạch tháp , từ miếu , cối xay , đá nhọn đầu , dậu vừa là một ít sân .

Dậu là nhà kho . 《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Dậu là khố phòng sơn cương" . Dậu trong dạ dày ở lại , sách mây "Dạ dày ở lại tam tinh , thiên của trù giấu , chủ kho lẫm , ngũ cốc phủ vậy .", nguyên nhân là nhà kho , bỏ trí lương thực , cỏ khô vân vân. Dậu bên trong có thiên a nhất tinh , chủ sơn lâm sự tình .

Cổ lấy lương thực hành vi quan viên bổng lộc , nguyên nhân dậu chủ quan lộc .

5 , dậu nhân sự tượng ý .

Dậu ở phương tây phương , có hình quan , giám xem xét quyền , nguyên nhân là trung thừa , tại cổ đại , chỉ ngự sử trung thừa , quản giam xem xét của; hậu thế đem tuần phủ vậy gọi là trung thừa , có giám sát quan viên quyền .

Từ khôi đại biểu các loại các dạng của phụ nữ , bởi vì chỗ nhân chi thần bất đồng , nó cụ thể đặc biệt đi xa cũng không tướng đồng .

Từ khôi nhân vượng tướng khí thì là thiếu nữ , vừa là phụ nữ quý nhân; dậu chỗ đừng suy của địa, nhân thiên không thì làm tỳ nữ nhân . Dậu nhân lục hợp , thanh long đều làm tỳ hoặc thiếp; dậu nhân thái âm gia tăng nhật thần bên trên, chủ lấy thiếp làm vợ , nhị nãi phù chính , hoặc là làm vợ kế tiếp nối cưới . Là tượng tỳ , nhân lục hợp gia tăng dần thân bên trên là ni cô; nhân thái thường gia tăng mão , mùi làm vui kỹ , sao ca nhạc , dậu gia tăng tý, sửu là già tỳ .

Dậu là rượu , nguyên nhân là vò rượu , bình rượu , làm người uống rượu , bán người uống rượu .

Dậu làm thiên không là tiểu nô , lấy thiên không "Nhẹ không ", không có kiến thức , thiên chân vô tà tâm ý .

Dậu bên trong có tất ở lại , "Chủ bên cạnh lính dặc săn . To lớn tinh nói trời cao , nhất viết biên tướng , chủ tứ di của úy vậy ." Nguyên nhân dậu là bên cạnh lính , đặc biệt là dậu làm bạch hổ gia tăng bốn mạnh , hổ làm vũ khí , dậu là lưỡi , mạnh là bốn góc là địa khu xa xôi .

Dạ dày ở lại bên trong có đại lăng , tích thi chư tinh , mão túc chủ tang , dậu kim sắc bạch , nguyên nhân dậu là trắng phục , chủ chết tang . Dậu làm bạch hổ là đồ tang , đặc biệt là giáp ất nhật xem , dậu làm hổ quỷ .

Dậu là đường phố , lại kim chủ chia lìa , dậu là âm dương của phân , nguyên nhân dậu là vợ chồng bất hòa . Sách nói: "Mùi dậu gia tăng của cô Ly" . Nó hung có ba: mùi dậu là cách sừng , chủ chia lìa; mùi là mẹ goá con côi; dậu là quyết đoán . Thực xem trong phát hiện , can chi thượng thần cách một vị , song phương phần lớn là ngăn cách khác địa.

6 , dậu nhân thân cùng tật bệnh loại tượng .

Dậu là phế , phế tại người thân "Chủ da lông" .

Dậu là môn hộ , tại người thân là miệng , khiếu , thân người bên trên mọi thứ mở miệng của mà phương , mắt , tai , coi như , giang các loại, lỗ chân lông chờ cũng thế.

Dậu là móng tay , xương , tinh , máu , tiểu tràng , môi , lưỡi .

Dậu là bệnh phổi , bệnh gan , bệnh lây qua đường sinh dục , bệnh trĩ .

Dậu làm tỳ thiếp , thiếu nữ , nhị nãi , tình nhân , tại thực tiễn trong nhiều lần nghiệm . Mậu nhật , dậu là tách khí , bại khí , là thoát bại sát , nguyên nhân chính tửu sắc tổn tài , thương thân , độ chính xác cũng rất cao . Này khóa hành năm , nhật bên trên gặp cả dậu làm câu trần , chính là mê luyến tửu sắc giữ hai thiếp mà tinh khí suy hao tổn , tiền tài tổn thất tượng . Dậu là tửu sắc , nguyên nhân là bẩn độc , tức bệnh lây qua đường sinh dục , bởi vì bệnh lây qua đường sinh dục mà chết.

Dậu nhân tỵ , tước làm mắt bệnh , bính đinh gia tăng dậu bên trên chủ mắt đỏ .

Nữ sĩ của bệnh , đoán là tinh huyết không được mức độ , có chứng viêm , nóng lên, phát nhiệt , không còn chút sức lực nào , nuốt can , mắt đỏ , cháng váng đầu .

Phản hồi nói chứng tình hình đều có , sáng sớm không thể giải thích được của nôn một ngụm máu lớn , trong lòng rất sợ hãi . Từ khóa đoán , thực là phế hỏa trọng , phải xem thầy thuốc tiêu hỏa , không có đại sự . Sau đi bệnh viện kiểm tra , thầy thuốc nói là phế nóng .

Dậu gia tăng hành năm bên trên, hình bản mệnh thượng thần , mổ chính tổn thương .

Dậu là kim ngân , đồ trang sức , trân châu , bàn kính , xích , vòng tai vân vân."Thái âm khăn tay bằng giấy cùng tiền , phụ nhân đao xích thùy tai vòng ." Đây là kim khẩu quyết bên trong của ca quyết , kim khẩu quyết là nói thần tướng đồng dụng đấy, nguyên do , thái âm của tượng , cũng chính là từ khôi của tượng .

Thái âm bản là phụ nữ , là cẩn thận tinh khéo léo , công nghệ cao siêu , lại chỉ như kim , nguyên nhân là khăn tay , giấy , tiền , cái kéo , thước đo , vòng tai , trân châu vân vân.

Dậu là kính , vừa là ảnh chụp , kiểm chứng , vướng các loại, chỉ cần là cứng rắn mà tỏa sáng của đông tây chính là.

Dậu làm thái thường gia tăng dần là màu đồng chì , là sắt đá . Dậu là thuộc da , tấm nỉ , thuộc da trải qua tiêu chế sau biến độ mềm và dai , độ cứng chờ cũng phát sinh biến hóa , vừa phù dậu "Tòng cách" tâm ý . Tại thực chiến ở bên trong, dậu của biến đổi tượng , mạnh hơn xa thân .

Dậu là rượu , thức ăn , đặc biệt là gặp Nhâm Quý nhật , hoặc cùng hợi tý , Nhâm Quý thủy gặp nhau của lúc. Kim khẩu quyết nói: "Dậu là hành hẹ gồm củ cải" .

Dậu của làm họ , có triệu , kim , vui vẻ , thạch , mão gia tăng dậu là lưu , mão dậu nhân lục hợp là mẫn , quý nhân nhân dậu là trịnh ( phồn thể trịnh , dậu là môn hộ là quan , lại phải tai đao chính là "Ấp" bộ phận của đơn giản hoá , thiên ất sửu thổ có thôn ấp tượng ) , thái dương nhân dậu làm họ trình hoặc lữ đều đại dương gia tăng của , phàm một mình bàng , lại người đề cập đến chữ kim bên cạnh của chữ đều là loại dậu .

Phía dưới là 《 tâm kính 》 chỗ chở từ khôi của loại tượng ca quyết: "Từ khôi kim ngọc tiểu đao tiền , nô tỳ tư thông gần nước bờ. Lúa mì cửu giang đồng thời ban thưởng cho , gà chim giải tán không được là ngại ."

Từ khôi , bạch hổ , đều là vàng bạc , đao cụ , lấy vượng đừng là tiêu chuẩn tiến hành giám đừng. Dậu nhân bạch hổ , vượng tướng là kim ngọc , tù chết làm đao . Thanh long là tài bảo , dậu làm rồng vượng tướng cũng là kim ngọc , hưu tù làm nhật quỷ chính là đao thương đổ máu vân vân. Dậu làm rồng phát sinh dụng , long thần nội chiến , kim mộc tương khắc , sự tình không chung thủy . Sáu tân nhật thái âm chủ sự , vượng tướng là kim ngọc , chết làm đao cùng tàn sát sự tình . Kim chủ khắc nghiệt , chết tang , một mảnh kim khí , hình khắc bất thuận .

Chú ý cái này "Sáu tân nhật thái âm chủ sự ", tại 《 thần tướng giải thích 》 trong thêm có loại này phương thức suy nghĩ , đầy đủ thể hiện thần tướng đồng dụng của nguyên tắc , tức can , thần , đem ý nghĩa chung .

Bính đinh nhật ban ngày xem , thái âm nhân dậu vì tiền , lấy kim được hỏa dung , chế tạo mà làm tiền . Cổ giả đồng tiền trống rỗng , thái âm , dậu cũng là môn hộ , trống rỗng tượng .

Giáp mậu canh ba ngày đêm xem , dậu làm thái âm , không được vì tiền: theo như căn cứ 《 mầm hình mật bảo 》 của vượng suy xem pháp , giáp nhật xem , hoặc xuân xem , thái âm hưu tù bất lực , không được vì tiền mà chủ nô thiếp gian việc tư . Mậu nhật xem , thái âm là tướng khí , kim thổ tướng sinh , lưỡng âm tướng sẽ, chủ hôn nhân vui mừng , cũng không chủ tiền . Ngày canh xem , thái âm là dương nhận vượng khí , chủ vàng bạc gấm vóc sự tình .

Thiên không làm nô , bản gia tại tuất; từ khôi làm tỳ , dậu tuất liền nhau , tại thực chiến ở bên trong, dậu cùng tuất đều có thể làm là "Nô tỳ" của đại danh từ . Lục hợp là tư nhân cửa , nhân dậu , là "Tư nhân vọt ", việc ngầm bất chính sự tình .

Tại thiên tri thức bên trên, dậu bên trong có chư thêm cùng thủy có liên quan tinh tú , nguyên nhân là cửu giang , huyền vũ là thủy tướng, Kim có thể sinh Thủy , dậu là môn hộ , nguyên nhân là vùng ven , mép nước . Kỷ nhật ban ngày xem , thổ dụng sự , khắc huyền vũ , thì là khô cạn vô thủy . Dậu là lúa mì , nhân thái thường càng đấy, theo như bất đồng của nhật can để phán định lúa mì của cụ thể tình hình . Nhâm Quý nhật xem , kim thủy tướng sinh , lúa mì sinh trưởng khỏe mạnh . Nếu giáp mậu canh ba ngày , đều có bất đồng: giáp nhật ban ngày xem , thái thường nhân dậu khắc can , thì mạch đã chín mà trước có tổn hại . Mậu nhật xem , kim thổ tướng sinh , dậu kim thái thường đều là khỏe mạnh cường tráng , lúa mạch non khỏe mạnh mà kết hạt thành thực . Ngày canh xem , canh thuộc kim , dậu thuộc kim , kim khí quá vượng , quá kiên cường , hạt lúa nhỏ mà cứng rắn . Dậu thuộc Đoài , là ân trạch . Quý nhân là tạo hóa . Quý nhân nhân dậu , vượng tướng là ban thưởng tài vật , tù chết chủ quý người tức giận trách phạt , đánh kiện cáo liền phải cẩn trọng hình phạt , dậu tại phương tây phương , là hình quan , nhân quý nhân càng dễ như vậy hình quan tượng , hưu tù thì hình quan tức giận gia tăng lỗi . Chu tước gia tăng dậu , chủ gà , chim . Giáp , dần , mão nhật đêm xem , chu tước kỳ kạn thần , chủ quan chủ quản , văn thư trách phạt .

Đằng xà là quái , nhân dậu , ban ngày xem chủ chim quái , đêm xem chủ gà quái . Tháng hai nguyệt ghét tại dậu , sáu kỷ ngày đêm xem , càng . Bởi vì tỵ vốn là có phi trùng , chim bay tượng , mà dậu có gà tước của hình .

Câu trần gia tăng dậu , chủ giải tán , chỉ bất hoà của giải quyết , bởi vì câu trần là dính líu , tranh đấu , dậu là phân tách phá toái chi thần , bởi vì xem nhật bất đồng , không hề đồng của giải tán nguyên nhân:

Giáp nhật xem , thanh long thẳng sự tình khắc câu trần , câu trần chi tử dậu kim lại khắc giáp mộc , hỗn chiến ở bên trong , câu trần cái này kéo dài chi thần không được đầy đủ phát triển tác dụng , buồn sự tình không được buồn , giải quyết . Mậu ngày canh xem , cùng dậu sống hoặc so với hợp , không chiến đấu khắc , cũng chủ tán phân giải . Nhâm Quý nhật xem , câu trần khắc can , câu trần chi tử dậu kim sinh can , gọi là không ân giải tán , có người chuyển cần nhờ giao khuyên giải mà giải quyết vấn đề .

Bốn , truyền tống

Phàm "Truyền" của tượng ý , đều có thể thích hợp với truyền tống: lan truyền , truyền thụ , truyền bá , truyền lệnh , người chỉ chỗ ngồi , đưa tin , truyền thế , truyền thuyết , truyền thống , nghe đồn , truyền ngôn , truyền Dương , truyền nhiễm , truyền đọc . Cái này chút ít trừu tượng ý nghĩa , tại thực chiến trong tác dụng lại là phi thường lớn , tất cả ở tại gặp thời xảo diệu cùng cái khác loại tượng tổ hợp .

Truyền tống sở dĩ được danh , là bởi vì nó là tháng tư tướng, đầu hạ vạn vật tươi tốt , dương khí tại tị phát triển đến đỉnh điểm, đã đến đem thoái của lúc, một âm khí độ đem phải phát sinh , truyền âm mà đưa dương , nguyên do , tháng tư của nguyệt tương gọi là truyền tống . Từ nơi này , truyền tống lại có giao tiếp , luân phiên , sắp phát sinh biến hóa tâm ý . Biến hóa , biến động , cái tượng này ý tại thực chiến ở bên trong, dùng đến cũng là khá nhiều . Thân dậu thuộc kim , dương khí suy bại của địa, thêm lấy hung luận .

Truyền tống thường dùng nhất tượng ý , một là hành trình , hai là tin tức . Truyền tống dòng người , vật tư , phải trải qua con đường , nguyên nhân truyền tống có đạo đường tâm ý . Hành trình chính là xuất hành , về nhà , di động hoặc con đường tâm ý . Tại thực chiến ở bên trong, thân có thể thay thế mã tinh sứ giả dụng , gặp truyền tống , có thể thẳng đoán là "Động ", "Biến hóa" . Thân làm nguyên vũ gia tăng hợi tý là di thất .

Lan truyền tin tức , mệnh lệnh người, cổ gọi là "Người đi đường ", thần tướng giải thích nói truyền tống là "Cổ của người đi đường vậy" . Xuất hiện thay mặt xã hội , chính là truyền tống mệnh lệnh, đi ra ngoài tại ngoại của hoặc là muốn về nhà người, dù sao cũng phải trải qua "Con đường" .

Truyền tống có "Truyền tông tiếp thay mặt" tâm ý , thân có thể đại biểu tử tôn . 《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Truyền tống bên trên sẽ thanh long , tử tôn tài tổn hại ." Sắp đặt hình trình diễn miễn phí giải thích nói: "Tử tôn trải qua thay mặt tương truyền , truyền tống tâm ý; thanh long là tài , ở thân được khắc , không phải tài tổn hại mà nào?" Cho rằng truyền tống chính là hào Tử tôn .

Truyền tống có vòng đi vòng lại tâm ý , nguyên nhân là vòng tròn , xoay quanh , xung quanh(chu vi) , cổ đại giã mễ , xách nước của đối , mài , ép , thủy luân chờ đều là tượng này . Hiện nay xã hội , ngã tư đường của bàn quay chính là tượng này . Sách nói: "Thân là đường đá khúc vòng cong" .

Thường ra cửa hoặc chạy ngược chạy xuôi người, cổ đại có như sau mấy loại: thương nhân , chinh phu , trải lính , liệp sư vân vân. Xuất hiện thay mặt xã hội , bởi vì giao thông của phát đạt cùng nghề nghiệp thay đổi nhỏ , chức nghiệp loại hình là càng ngày càng phức tạp . Mở cửa hàng của là giả , xuất ngoại chào hàng của là buôn bán .

Thân là bôn tẩu khắp nơi người . Chinh phu là được đi xa phát sinh người, hoặc là tham gia quân ngũ , hoặc là phục lao dịch . Thân gia tăng Tý Ngọ bên trên, là quân nhân đào vong . Minh sớm mười dặm là một trải , thường trải trí chủ quản trải lính 3-5 danh , trải lính chức trách bắt đầu là tuần bổ "Đạo tặc ", sau bởi vì huyện nội giao thông bế tắc , bưu chính bất thông , liên lạc truyền tin khó khăn , cho nên trải lính gồm lan truyền điện thơ , lấy trung chuyển trên dưới quan lại lui tới công văn cùng có trách nhiệm giữ gìn sở thuộc đoạn đường của trị an , tương đương với nông thôn người phát thư cùng trị an viên .

Truyền tống là công nhân , cũng chính là nha dịch tương tự , bởi vì có được ép buộc mà bôn tẩu tượng . 《 lục nhâm lính trướng phú 》 nói: hành quân , phái khiến giả , xuất hành "Sơ thích hợp tham gia tuy , ba truyền cuối cùng mà cát đem chịu bằng ." Ý là khiến giả xuất phát sinh thời gian khóa truyền tống là sơ truyền , thuộc đại cát tượng . Như ba truyền cuối cùng được gặp truyền tống , lại gặp cát tướng, đại cát; nếu gặp hung tướng , thì hung . Cái này đầy đủ thuyết minh , cổ nhân là lấy truyền tống là người đi đường , khiến giả , hành trình chi thần .

Thân nhân bạch hổ là liệp sư , một mặt Thân Hổ đều là động ý , một phương diện khác Thân Hổ đều là dã thú tượng .

Truyền tống thuộc kim , tháng tư tướng, tiểu mãn đến hạ chí , nhật triền thực thẩm của thứ . Thân là thủy trưởng sinh của địa, nguyên nhân là thủy mẫu , chiêm thiên thời nhập khóa truyền chủ mưa , xem phong thuỷ là thủy nguồn gốc , gặp thân , hợi thì làm trưởng lạch ngòi khe , thủy có nguồn gốc thì sống vậy . Kim là đường đi , thân lớn, dậu nhỏ, hoặc theo như vượng suy định lớn nhỏ . Kim gặp hỏa khắc , đường có rẽ ngoặt .

Canh gửi cung thân , thân là canh của đức , lộc , thân , canh , bạch hổ loại tượng cơ bản đồng dụng , đều có khắc nghiệt , kiên cường tâm ý , chỉ là bạch hổ của tuấn liệt là canh , thân không cùng .

"Truyền tống thần hình hạng ngắn , nhãn trợn lên , hơi có cần phát sinh , đại thân ." Thân kim của đặc biệt điểm là "Đại ", hoặc dáng người tráng kiện , hoặc khung xương thô to , hoặc cái trán cao , hoặc mặt phương mà lớn , truyền tống người , tính cách vội vàng xao động , phải lấy nhu khắc hắn. Thân là đi xa thanh âm , tiên thiên phạm vi số là bẩy , vị là tân , cầm thú là khỉ , vươn , nhu , tinh tinh vân vân. 12 cung hoàng đạo trong là âm dương cung , trong đó có tuy hỏa hầu , tham thủy viên nhị ở lại . Này hai ở lại là phương tây phương bạch hổ của phần đầu . Khác biệt là tấn , ích châu , mười hai thuộc tướng trong là khỉ , vị trí tại tây nam .

Chi thần của khác biệt , bình thường là mười hai bang quốc cùng thập nhị châu đồng thời , bọn chúng bình thường là thuộc đồng một địa vực đấy, chỉ có thân của khác biệt , bang quốc cùng châu cách xa nhau rất xa , tấn tại Kim Sơn tỉnh tây ( ngoại trừ đại đồng , sóc châu lưỡng thị ) , mà ích châu tại nay tứ xuyên , vân nam , quý châu , tây tạng một vùng . Tại thực chiến ở bên trong, thân tại hai cái này mà phương đều có ứng nghiệm .

Thiên văn chí vân "Tham gia ở lại mười sao , nhất viết tham gia phạt , nhất viết thiên thị , nhất viết đại thần , nhất viết phu việt , chủ trảm ngải vạn vật , lấy trợ giúp âm khí; vừa là thiên ngục , chủ sát , nắm uy hành phạt vậy; lại chủ cân nhắc , nguyên do bình lý vậy; lại chủ biên thành , là chín dịch , nguyên nhân không muốn nó động . Tham gia là bạch hổ của thể ." Nguyên nhân thân là tật bệnh , vừa là thành trì . Vừa là thiên quỷ , chủ quỷ thần sự tình . 《 chỉ chưởng phú 》 mây "Thân vì thần từ nhà ma ", xem phong thuỷ , gặp thân là quỷ thần , từ miếu , am ni cô , tảng đá vân vân. Kim khẩu quyết nói: "Thủy vượng kênh sông kim miếu từ ."

Truyền tống có bạch hổ của thể , nguyên nhân chủ chết tang , thi thể , lăng tẩm , linh cữu , vừa là tang lễ , nhà tang lễ , bạch phục , hiếu tử . Sách mây "Tham gia cờ cửu tinh tại tham gia phương tây , nhất viết thiên cờ , nhất viết thiên cung , chủ chủ quản cung nỏ của trương , chờ biến điều khiển khó .", nguyên nhân thân là cung tiễn . Suy ra của , chính là gồm có lực đàn hồi đối tượng , động lực , có thể đem khác đông tây bắn ra đi , hiện nay xã hội có thể đại biểu vận chuyển vệ tinh hỏa tiễn . Thân là lan truyền , vừa là kim , chủ thanh âm , tin tức , thơ số , điện thoại , điện báo vân vân.

Này khóa nếu xem bắt lấy tặc , huyền vũ nhân thần ngày sinh , mà lại huyền nhân thân là "Chiết đủ , cầm của có thể được .", nhưng chỗ nhân là loại tượng , cho nên không có kết quả .

Thần tướng của tượng ý , ắt không thể khác đọc thuộc lòng suy nghĩ sâu xa . Nhâm khóa mặc dù dùng lý là trước , nhưng không một chỗ không phải tượng , mà thần tướng tượng chính là là căn bản , tư tưởng chỉ một là không được . Thân dậu là giữa thiên địa đích thực kim , nguyên nhân mọi thứ tiền tài , kim loại chế phẩm đều là thuộc hắn. Thân tại thiên vì tiền tinh , là ngân vàng bạc , thợ bạc , thợ rèn , đồ trang sức ngành nghề , tài chính ngành nghề , ngân hành , thương nhân , thương hộ vân vân. Thân nhân lục hợp , tức có chuyển khoản tâm ý .

Thân thuộc kim , tại do xương , răng , là thi hài . Tháng ba bên trong , thân là tử khí , nhân lục hợp gặp mão , thì là "Sáu mảnh tấm cách ", có tử thi nhập quan tài tượng , xem bệnh hẳn phải chết . Nếu tháng chín bên trong , thân là tử khí , thì là có bệnh nằm trên giường tượng , bởi vì mão là quan tài , vậy làm giường , là quan tài là giường , theo như vượng suy mà định ra .

Thân là phế , mật , đại tràng . Cùng hỏa thần hỏa tướng gặp gỡ là chứng viêm , cùng thuỷ thần thủy tướng gặp gỡ là lạnh chứng , cùng mộc thần mộc đem gặp gỡ là gió lạnh , cùng thổ thần thổ đem gặp gỡ là ngăn chặn , cùng kim thần kim đem gặp gỡ thái quá là sưng đau nhức . 《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Thân tác hợp là chữa bệnh cho người" . Thân vừa là dược vật , làm lục hợp là có thể chữa bệnh của thầy cúng bà cốt . Lại làm rồng gia tăng mạnh là tăng , thân là tăng của loại tượng , thật là thường dùng .

Kim mộc gặp nhau là điêu khắc , đại biểu thiết kế , tính toán chờ người liên quan sự vật . Mão thân gặp nhau là thay đổi môn hộ , vừa là tượng chước , thành chước vòng của hình , hiện nay xã hội , có quan hệ với xe , giao thông , máy tiện , linh bộ kiện chế tạo chờ đều là .

Can tạo: Giáp Tý bính dần đinh dậu quý mão thất sát vì đó đơn vị , tọa dưới mão , được dậu chỗ xung khắc , mão là mô hình , dậu làm đao tiển , hợp là xe tiển khuôn đúc tượng , nam hài tử này là lái xe giường tiển linh kiện .

Thân là bạch hổ tượng , nguyên nhân có hình phạt , uy quyền , là đình úy , cũng chính là cao cấp quan toà . Hoặc là cùng hình pháp có liên quan chức nghiệp , như luật sư vân vân. Thân là chú bác trường giả , vậy là cậu . Tục ngữ nói "Mẫu thân cậu đại ", cữu cữu thế nhưng mà rất uy nghiêm . Thân là sản sữa , lấy nó là "Sứa" tâm ý . Thân là lụa , gấm vóc , miên , nhứ , lông chim , giấy , lúa mạch . Thân vừa là kinh văn , bởi vì cổ đại thường khắc qua tại thạch , thân thuộc kim , là thạch , là điêu khắc . Thân làm đao lính , quân đội , phạt thêm mà càng rõ ràng , gia tăng tam hợp đứng đầu là nguyên soái . Là cừu địch , làm câu trần làm công kích , cướp bóc . Tuy ở lại bên trong có ngọc giếng , quân giếng hai sao , giếng chủ suối; giếng ở lại có một bộ phân tại cung thân , trong đó bắc hà , nam hà , tứ độc , thủy vị các loại sao đều chủ giang hà , nguyên nhân thân là thủy mẫu , vừa là hồ trì . Thân gia tăng hợi kỳ kạn thì là thủy tai họa .

Thân là thành , thiên thành , bắt đầu chỉ tường thành , "Tường đồng vách sắt" là vậy; về sau chuyển chỉ thành thị . Chính ta tại thực chiến ở bên trong, thường lấy thân là ngã chỗ của địa cấp thành phố loại tượng , nhiều lần nghiệm . Có thời gian , cũng nên tuất chữ .

Thân của làm họ , hữu tính viên , quách , thân , tấn , hầu , hàn , đặng các loại, phàm có chữ kim một bên, đi dưới đáy của chữ cũng là .

Phía dưới là 《 tâm kính 》 chỗ chở truyền tống của loại tượng ca quyết: "Truyền tống đao binh tăng cùng chữa bệnh , thù oán con đường thuế hồ trì . Lúa mạch thủ thành tang đối mài , thị giả cướp công đi săn sư ."

Bạch nhân thân làm đao lính , bởi vì chỗ xem ngày bất đồng , mà có tượng bất đồng ý:

Giáp nhật thanh long chủ sự , được hổ , thân khắc chế , bởi vì tài mà tranh giành tổn thương , như cùng tử thần tử khí , kiếp sát tai sát chờ càng lợi hại , sách mây "Kim mộc tương khắc , đổ máu họa ." Là vậy .

Mậu nhật câu trần chủ sự , kim thổ tướng sinh không tương khắc , dù cho có hung thần cũng không lớn hơn hung .

Ngày canh bạch hổ chủ sự , thân là Nhật đức , mặc dù động đao lính cũng sẽ không có hung tổn thương , mà lại lợi cho yết kiến trường bên trên, hoặc là hành sử uy quyền , tru đòi bất nghĩa .

Nhâm Quý cùng về sau, huyền gặp nhau , đều có việc ngầm tượng . Nhâm nhật thiên hậu chủ sự tình , gian dâm tướng tổn thương; quý nhật huyền vũ chủ sự , đạo tặc có tổn thương , không lớn lắm hung .

Thân nhân thái thường , là chữa bệnh hoặc tăng . Thái thường làm thuốc làm thức ăn , vừa là mẹ goá con côi tượng .

Sáu đã nhật xem , câu trần nhân truyền tống , kỷ đức tại dần giáp , được thân phác thảo xa tổn thương , nguyên nhân không đức hợp tâm ý , mà có tranh luận cừu hận tượng .

Thân là đường đi , bởi vì xem nhật bất đồng mà có tượng bất đồng ý:

Giáp mậu ngày canh ban ngày xem , cũng là thân nhân thanh long . Nhưng giáp nhật bởi vì tiền tài mà hành động , hoặc có phương xa thơ , tài . Mậu nhật bởi vì nô tỳ công văn mà có hành động , ngày canh bởi vì tật bệnh tang hiếu mà có hành động .

Nhâm Quý ngày đêm xem , thân nhân thanh long . Nhâm nhật ba truyền thân tý thìn , bởi vì phụ nữ dâm loạn bại lộ đào vong , hoặc bởi vì của mà có hành động . Quý cùng hợi , huyền đồng dụng , Kỵ có sai lầm thoát di thất . Nhưng trường sáng tác thanh long , xem tài đại lợi nhuận , khảo thí đại cát .

Sửu làm ruộng vườn , thiên ất vì thiên tử , quốc gia , thân là thủy trưởng sinh , sửu xa khắc thủy là tiền tài , nguyên nhân quý nhân nhân thân , chủ điền viên thuế má . Đóng thân là thủy trưởng sinh quý nhân , thổ xa khắc của nguyên nhân vậy .

Thiên sau nhân thân vi hồ trì . Giáp nhật là trì , mậu thổ là con đê thì thân nhân sau vi hồ , bính đinh nhật không được vi hồ trì , là Nhật được mây che , làm việc ám muội , trở ngại có mưu dòm .

Sáu tân nhật thái âm nhân thân , vượng tướng là mạch , tù chết làm thủ thành .

Đằng xà chủ tang , giáp nhật chủ quan quý tài phú người chết tang; mậu nhật có nô tỳ của tang , hoặc bởi vì quan gây nên bệnh chết của tang; ngày canh bởi vì tật bệnh , vàng ốm tiêu hao mà chết tang; bính nhật chủ bởi vì tai nạn lao động vong , hoặc lô , dã chết tang .

Thiên không nhân thân là đối mài , lấy trong đó không mà lại chuyển động tâm ý .

Lục hợp là giao dịch , thân là lan truyền , thân tác hợp , là kinh tế hoạt động , giao dịch , tại ngân hành chính là chuyển: Nhâm Quý nhật nữ nhân giao dịch , hoặc là môi giới lễ sự tình; bính đinh nhật nam tử giao dịch , người môi giới cùng quan trí mua bán sự tình .

Chu tước , huyền vũ nhân thân , đô chủ đi săn hoặc cướp công .

Năm , tiểu cát

1 , "Thổ thần , hạ chí từ nay trở đi triền chim cút thủ , tháng năm tướng."

Tiểu cát , mùi , ngũ hành thuộc thổ , là hạ chí to lớn nóng của nguyệt tương , lúc này thái dương ở vào chim cút thủ của thứ . Chim cút thủ là thứ năm tinh thứ .

2 , "Tiểu cát giả , hạ chí khí độ , đại hướng về nhỏ đến, nhỏ nhân chi đạo dài, nhỏ của cát vậy . Vừa là vạn vật chút thành tựu ý nghĩa ."

Đây là nói tiểu cát sở dĩ được danh , dụng chính là dịch âm dương đầy vơi của mười hai tích quẻ nguyên lý . Hạ chí một âm sinh , ứng cấu quẻ , âm thấm trường mà xói mòn dương khí , đại biểu tiểu nhân , ác thế lực ám trong nảy mầm , thời gian này , tiểu nhân cát , quân tử hung , nguyên do gọi là tiểu cát .

Đại hướng về nhỏ đến, 《 dịch 》 lấy dương là lớn , âm là nhỏ, đại hướng về nhỏ đến, chính là dương khí tại hạ chí trước đã phát triển đến cực hạn , hạ chí âm khí sơ sinh , là tiểu đến, dương khí dần lui , lớn hơn hướng về .

Tháng sáu , vạn vật dù chưa thích hợp , nhưng quả thực đã thành loại , hạt giống bắt đầu xuất hiện , tiết trời đầu hạ , thiên nóng nhất , cũng chính là thu hoạch sinh trưởng phồn thịnh nhất của thời gian , cho nên nói "Chút thành tựu" .

3 , "Tiểu cát thần là gió bá , cổ thuốc sư vậy ."

Mùi là gió bá , cái tượng này , tại chiêm thiên khí thời dùng đến cực nhiều, phàm không khóa truyền , tất có gió, lớn nhỏ xem vượng suy , phương hướng xem ra cung .

Mùi là thầy thuốc , đặc biệt là chủng loại thần thần đạo đạo của vu chữa bệnh , gồm thông thuật số của thầy thuốc , nó chữa bệnh thường thường dụng thổ phương , hoặc là gọi hồn phái quỷ .

4 , "Đinh gửi nó bên trên, mộc mộ nó dưới, thái thường tượng ."

Đinh gửi ở mùi , chẳng những là lập khóa của cần có . Tại thực chiến ở bên trong, không thể lấy trực tiếp đại biểu đinh , đinh là ngọc nữ , mùi liền là ngọc nữ; phục ngâm gặp mùi , cũng là để gặp đinh luận .

Mùi là mộc mộ , vừa là tài , cổ hiệu của "Tài mộ ", lấy tiền sinh lợi nhuận , thì tiền bị trói chặt , khó mà cấp tốc cầm lại , hơn phân nửa tiền vốn cũng không giữ được .

Mùi là thái thường bản gia , thần tướng đồng dụng .

5 , "Thanh âm đi xa , số tám , vị cam , tinh giếng quỷ , chim ngạn dương ưng , cung cự giải , khác biệt tần , ung châu . Thuộc dương , vị tây nam phương ."

Mùi thuộc ngũ âm bên trong đi xa thanh âm , tiên thiên phạm vi số là tám , hứng thú ngọt , nguyên do đại biểu mọi thứ thổ trong sở trưởng , vùng vị ngọt của đông tây . Cầm thú là ngạn , dương , ưng các loại, đối ứng 12 cung hoàng đạo của chòm cự giải . Khác biệt là tần quốc , ung châu . Mười hai thuộc tướng trong là dương , phương vị là tây nam phương .

Mùi bên trong có giếng mộc ngạn , quỷ kim dương lưỡng ở lại .

Ung châu khác biệt , tại xuất hiện thay mặt xã hội , đại thể bao gồm như sau mấy cái mà phương: tỉnh thiểm tây ( không bao gồm hán ở bên trong, an khang hai thị ) , cam túc thiếu , ninh hạ hồi tộc khu tự trị , thanh biển thiếu , tân cương duy ngô nhĩ khu tự trị .

6 , "Chỗ chủ rượu và đồ nhắm , hôn nhân , từ tự sự tình ."

Mùi là quẻ khôn , trong đó lại có giếng , quỷ của ở lại , nguyên do , mùi đại biểu là nhà vườn ( quê hương ) , quỷ thần thờ cúng , ni cô đạo nhân , lão niên , nữ tử , ngũ cốc , rượu và đồ nhắm , hôn nhân , yến sẽ tương tự .

Đoán tới tiểu cát , xảy ra xuất hiện dạng gì người ( già , nữ nhân , vu , quỷ , lưu manh , quả phụ , rượu ngon , tham ăn , bụng lớn . ) , dạng gì sự tình ( thờ cúng , rượu và đồ nhắm , hôn nhân ) , dạng gì tư tưởng ( tư tưởng màu xám , không rõ ràng . )

7 , "Loại là trời rượu tinh ."

Cung Mùi ở bên trong , có rượu cờ tinh , đây là mùi nguyên do là rượu của tồn tại .

8 , "Vừa là thiên tai , thần gió , quỷ thần ."

Mùi là quỷ thần , vừa là đầu , gia tăng tị ngọ là trời tai , có thể thám thính Tiêu tức , bắt lấy trộm thời có thể dùng .

Mùi bên trong có quỷ ở lại , trong đó có tích thi khí , xem bệnh , xem phong thuỷ , khóa truyền kiến mùi , có thể khảo thi suy nghĩ phải chăng cùng quỷ thần , tượng thần có quan hệ . Mùi gia tăng dần , là quỷ ở lại nhập quỷ môn , xem bệnh hẳn phải chết .

9 , "Là thái thường , chủ giữ gìn , phụ mẫu , lão nhân , kế phụ , mẹ kế , cô , tẩu , di , muội , môi giới , sữa , quả phụ , đạo nhân , rượu tượng , mũ tượng ."

Mùi là thái thường , thái thường là quản hoàng gia thờ cúng của quan .

Chủ giữ gìn , là người bảo đảm , hoặc trung gian . Cũng là "Bảo ", tức bảo mẫu tương tự .

Mùi thuộc khôn , là phụ nữ , lão phụ , tuổi già người , là cô , tẩu , di , muội các loại nữ nhân tử , chăm sóc người khác , có nhân từ của đức .

Mùi gia tăng hợi là tiếp nối phụ , mùi gia tăng dậu là tiếp nối mẫu ,

Mùi làm mối chước , vú em .

Mùi là mẹ goá con côi , nguyên nhân là quả phụ , tại thực chiến ở bên trong, gặp mùi nhân cô thần , quả tú hoặc không vong , liền có thể đoán là quả phụ .

Mùi làm đạo người , là chỉ không có thân phân .

Mùi là cất rượu người, kẻ làm thuê cho hàng rượu , là y mạo , là mũ tượng , vừa là trà , hầu phòng .

1 0 , "Là mời triệu , ăn mừng , tiệc sẽ, Ly đừng."

Mùi cùng sửu xung , sửu là quý nhân bản gia , mùi đối quý nhân , cũng có quý tượng . Nguyên nhân mùi cưỡi rồng thần cùng nhật can tướng so với , là mời , triệu kiến .

Mùi là ăn mừng , yến hội.

Không tại khôn địa, hoang dã , là Ly khác tượng , đặc biệt là hành năm gặp hắn. Lại 《 trong hoàng kinh » nói: "Mùi dậu gia tăng của cô Ly ", đại biểu cô ở giữa không hòa thuận , hoặc là vợ chồng ly hôn .

1 1 , "Là hạn hãn , châu chấu , là gan , sống lưng , quyến ."

Mùi là hạ chí , nguyên nhân là nạn hạn hán . Hãn , hàn , chưng . Tước nhân mùi gia tăng hợi tý là châu chấu . Mùi là gan , là sống lưng lương , xương sống .

Mùi là thân thuộc , cũng chính là gia thuộc người nhà , thân bạn bè tương tự , cái tượng này tại 《 lục nhâm xử án 》 có ích được tương đương nhiều.

12 , là đình sân , vách tường , vườn , Lâm , thổ sản , giếng suối , hun đúc , mộ phần địa, hầu phòng , tửu quán , tái trường .

Mùi là giếng , là sân , làm tường . Mùi gia tăng thần là vườn , mùi gia tăng mão là Lâm . Mùi là hun đúc , giáp ất Nhật giác họ người xem là mộ phần địa. Là quán trà , rượu cửa hàng , quán bar .

Tại sao mùi là tái trường đây? Bởi vì mùi là quỷ thần , mà "Tái "Là tế thần hoạt động của một bộ phân . Cổ đại tập tục , ngày nào đó , muốn đem trong miếu của tượng thần mời ra đến, tại trước thần nâng hành các loại thi đấu hạng mục , tiến hành thi đấu của nơi chốn , chính là tái trường . Nguyên do , tế thần lại hiệu tái thần . Trung quốc của tái thần , chỉ phát triển ra miếu biết cái này một mậu dịch hoạt động , mà cổ hy lạp lại phát triển ra Olympic vận động hội. Trước công nguyên 4 thế kỷ , á lịch sơn đại đại đế xa đi xa ba tư , đến tiểu á bán đảo , từng cùng bộ hạ (thuộc hạ tay chân) tướng lĩnh , tại cổ đại anh khó a vướng lưu ly tư trước mộ nâng hành qua trần thể thi đi bộ , cái này cũng là "Tái thần" tập tục thể hiện . Xuất hiện thay mặt của tái trường , cùng cổ đại tái trường đại đồng mà thấy nhỏ khác .

13 , là hải sản , bàn ngọn , quan váy , ấn tín , sênh ca , y dược , sáo , liêm , tang mộc , tôn , ma .

Mùi là chòm cự giải , vừa là vị đại vật , nguyên nhân là hải sản .

Mùi là quần áo , mũ , công phục , lễ phục . Mùi là thái thường , là thụ , nguyên nhân là ấn tín .

Mùi chủ âm vui vẻ , nguyên do là khèn , ca , sáo , mọi thứ nhạc khí .

Mùi là dâu , tị mùi tăng theo cấp số cộng càng là dâu . Rồng sau nhân mùi gia tăng dần mão là nha, lại sửu đại nha, mùi chi ma . Mùi đại biểu là nông nghiệp sinh sản .

Mùi là rượu , là khố , nguyên nhân là tôn .

14 ." Tần , cao , chương , dương , đỗ , giếng , ngụy , dương , phàm dương , thổ dựa tương tự .

Phía dưới là 《 tâm kính 》 trung tiểu cát của loại tượng ca quyết:

"Tiểu cát di cô hôn lễ nghi , dương rượu từ cầu mong tế thần chi . Đầu bạc tranh tụng cha mẹ chồng mẫu , giếng suối thiên tai mộ phong sư ."

Mùi đại biểu là các loại các dạng của phụ nữ , đặc biệt là tuổi già của nữ tử , như mẫu thân , cô , di , lão phụ , cũng đại biểu muội muội , bởi vì mùi là tháng sáu , thuộc hai âm của chờ , vạn vật đã thành thực , kiết cán già cường tráng . Mấu chốt phải xem chỗ nhân vì sao sẽ lấy chính là vậy nào bọn người .

Như nhân thái âm là lão âm , cũng chính là lớn tuổi nhi nữ tử , thiệu tử tại 《 xử án 》 ngắt quãng là mẫu thân hoặc vợ .

Mùi là thân thuộc , cũng chính là người nhà , cái này ở cổ nhân của ví dụ có ích được cực nhiều. Bởi vì mùi là điền trạch , tại cổ đại nông nghiệp xã hội , là người một nhà tụ cư của mà phương , gà chó tướng nghe đồng tộc , hương thân hương lý của cũng coi như vậy . Mùi làm thiên về sau, gia tăng tại nhật thần bên trên là gia gia nãi nãi .

Mùi chính là "Già ", như mùi gia tăng dậu , sửu là lão nhân , dậu là âm khí thịnh vượng của địa, tuổi xế chiều người là âm khí chín đấy, sửu vậy là lão nhân trường giả .

Thanh long tiền kiếm được , mùi chủ hôn nhân , lễ nghi , mùi cưỡi rồng chủ hôn nhân , lễ nghi . Mùi là đoán tới lượt mới tốt hoa mầu , "Bội thu có hi vọng ", bởi vì bản thân cũng là vui sướng tâm ý .

Thái thường là cốc túc chi thần , Nhâm Quý nhật , mùi làm thái thường , thủy được thổ khắc , hứng thú biến ngọt , nguyên nhân chưng cất mà thành rượu . Pháp lấy mùi là rượu và đồ nhắm , phàm khóa trong gặp của , có thể đoán là có rượu ăn sự tình ( mùi chỗ vượng tướng của mà thêm ứng , đừng chết của mà không ứng . )

Xem người , thì chủ tốt uống , tốt ăn , hoặc tinh thông ẩm thực , nấu nướng người .

Nếu cùng tị sẽ, gặp lục hợp , thái thường , sông khôi chờ tụ nhiều , quần sẽ chi thần , càng xác thực .

Mùi làm thức ăn , đồ ngọt , dược vật , nếu cùng tỵ , kiếp sát chờ tướng sẽ, thì có thuốc độc tượng , gặp tự hình sợ là uống thuốc độc .

Mùi là dương , rượu , quỷ thần sự tình . Bính đinh nhật , hợi làm thiên ất là trời heo sát , mùi là trời dương sát , hợi cùng thái thường tam hợp , chủ heo dương sự tình; thiên ất gia tăng mùi , huyền vũ ở hợi , là tam hợp , chủ từ cầu thần chi .

Cổ đại thờ cúng sử dụng hi sinh ( súc vật loại tế phẩm ) , hành tế trước cần trước nuôi dưỡng tại lao , nguyên nhân hi sinh lại gọi là lao . Đế vương thờ cúng xã tắc lúc, tuổi trâu , dương , lợn tam sinh toàn bộ bị là "Quá lao ", chỉ có dương , lợn mà không có tuổi trâu thì gọi là "Thiếu lao" . Mùi làm tế tự , lại gặp heo , dương tượng , chính là từ cầu mong .

Huyền vũ là bắc đẩu chiếu tướng , nắm yêu tường , lừa bịp loạn sự tình , ở nó tại sửu mùi là không thích hợp , bởi vì sửu , mùi là quý nhân ở , không có tướng quân vị trí , như quân tử không cùng tiểu nhân đẩu , chỉ là thủ chánh đạo , cầu thần phật phù hộ .

Mùi làm tế lễ , theo quỷ thần có quan hệ , vừa là cô , duy nhất , quả , thanh cao , mùi làm thanh long là phật , mùi làm lục hợp là tăng .

Đầu bạc là chỉ đồ tang , tiểu cát là quần áo , Đằng xà là tử vong , tiểu cát nhân tỵ , lại gặp tang xe sát , tang phách sát , tử thần , tử khí các loại, chủ chết tang đồ tang .

Câu trần chủ tranh đấu , chu tước chúa công tụng văn thư , Nhâm Quý nhật xem mùi là Nhật quỷ , phác thảo , Chu nhân nhật quỷ tất có tranh tụng , phạm khẩu thiệt , đánh kiện cáo . Xem nhận lời mời , lên chức tất nhiên thất bại , bị đến mọi người của phê bình thậm chí phá mắng , tại bên trên giả không được dân tâm , là dư luận giới thượng lưu bất dung . Câu trần làm quỷ chủ tai hoạ không ngừng , chu tước làm quỷ chủ tâm tiêu khí khô .

Thiên sau là nữ tử , vừa là thủy sinh mộc , mộc mộ tại mùi hương , mùi làm thiên sau là bà mẫu . 《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Mùi làm thiên về sau, phụ nữ gian dâm ." Mùi là hai âm , lại chỉ như âm chi , nguyên nhân có việc ngầm tượng . Thiên tới sau mùi , mùi là giếng , có mộc dục trần thể tượng .

Thiên không là "Trống rỗng ", nhân thổ chính là hố , mùi bên trong có giếng ở lại , mùi làm thiên không là giếng , thiên không giếng chủ suối . Vùng hung thần thì chủ giếng quái , sụp đổ .

Tháng tư xem , mùi là trời tai sát , thiên không là "Không trong ", "Bên trên phương ", ở trên cao gặp dưới, nó xem nhất định xa, phàm bắt người gặp này nhất định có thể được đến xác thực của tin tức . Thiên tai , tháng giêng bắt đầu Tuất thuận hành bốn mùa , cố nhân lấy thiên mục , thiên tai xem xét tặc nhân vị trí .

Mộc nhật xem bệnh , bạch hổ ở mùi là phần mộ sát , chủ chết tang . 《 tất pháp 》 đã nói "Can nhân mộ hổ không xem bệnh" là vậy .

Sáu ất nhật xem hổ nhân mùi vừa là phong sư , chủ có cuồng phong . Bởi vì hổ là cuồng là gió , mùi là gió bá .

Sáu , thắng quang

Thắng ánh sáng, ngọ , thuộc hỏa , đại thử từ nay trở đi triền chim cút hỏa của thứ , là tháng sáu tướng. Thắng quang người , mắt viên (tròn) mà lớn , màu da đỏ , hoặc trực tiếp có tàn nhang , tráng kiện , gấp gáp . Ngọ thuộc cung thanh âm , tiên thiên phạm vi số là chín , vị đau khổ , chim là con hoãng , mã , lộc , 12 cung hoàng đạo trong là cung Sư Tử , mười hai thuộc tướng trong là mã , vị trí tại chánh nam .

Ngọ bên trong có liễu tinh trương ba ở lại , khác biệt tuần địa, tam hà , ước tại nay hà nam thiếu của trịnh châu , hứa xương , tháp hà , đào , ba môn nhanh , tín dương , nam dương chư thị , hồ bắc thiếu của đan giang khẩu , lão hà khẩu , tùy châu , Ứng Sơn các huyện thị , tỉnh thiểm tây của thương châu , tỉnh quý châu của màu đồng nhân địa khu vân vân.

Ngọ của chủ yếu loại tượng , có nhà , mã , nữ tử , khẩu thiệt vân vân.

Ngọ tại chánh nam phương , ngọ là thái dương của tối cao điểm, đang lúc Ly minh của địa, chánh đại quang minh , có quân chủ chính khâm cao tọa , quân gặp bốn phương tượng , nguyên nhân ngọ là thái dương , là quân , là tôn trưởng . Lại ngọ trong trương ở lại là tông miếu , nguyên nhân ngọ là cao đường , cung thất , nhà cửa , mọi thứ cao lớn của phòng ốc . Cổ giả nhật trong ( giữa trưa ) là thị ( phiên chợ , giao dịch của trường lớp ) , nguyên nhân ngọ là phiên chợ , mậu dịch tượng , vừa là phố xá .

Trình cây huân 《 nhâm học tỏa ký » có Ví dụ: "Những năm qua người bên trong danh dài sáu giả , xem tử đào vong , cho dụng lý chín chục ngàn pháp , lấy mão là loại thần , gia tăng tại mùi , đoán nó trốn tại tây nam , chi buổi sáng , ngọ là phố xá , sườn núi thị tại ta bên trong của tây nam phương , mệnh hướng sườn núi thị tìm của , quả tại sườn núi thị gặp ." Cái này bài học , nhưng đáng tiếc không biết xem thời cùng nguyệt tương . Một loại của đoán pháp , lấy trốn giả hành năm lạc cung là chỗ đi của phương hướng; mà trình cây huân dụng cổ pháp , lấy mão là quẻ chấn là con trai , gia tăng tại mùi , mùi là tây nam , nguyên nhân là hướng tây nam . Mà chi là chỗ trốn của địa, chi buổi sáng , ngọ là phố xá . Trình cây huân căn cứ thực tế tình hình , nó hướng tây nam có sườn núi thị trấn , do vậy gọi đi này tìm của , quả nghiệm . Cái này đầy đủ thuyết minh , đoán khóa phải linh hoạt , bởi vì địa, bởi vì thời thế thích hợp .

Ngọ là phòng ốc , nguyên nhân lại có điền trạch tượng . Hiện nay của dự đoán , phàm gặp ngọ , lại gặp thổ , mộc các loại, tức có xây dựng tượng . Ngọ gia tăng dần , dần gia tăng ngọ đều là lương đống , ngọ gia tăng dần mão , ngọ gia tăng thìn tuất chờ đều là nhà lầu .

Ngọ là vua lương tinh , vương lương là thiên bên trên của giục ngựa người , nguyên do thần tướng giải thích nói "Cổ của điều khiển mã nhân vậy" . Ngọ có mã , mã sư , thuật cỡi ngựa , cưỡi ngựa người , xuất hành tượng ."Thắng quang đồng Thiên Mã , ý đồ đến hỏi người đi đường ."

Ngọ là mã , thân là đường đi; thân là truyền tống , dịch sử , ngọ là đường đi . Hai cái tăng theo cấp số cộng , xe , mã hành tại con đường tượng , lại có lan truyền tin tức tâm ý , mà lại tốc độ cực nhanh . Có xe mã tấp nập lui tới tại con đường , phi thường náo nhiệt . Hiện nay xã hội chi võng lạc , hậu cần vân vân. Thân là âm thanh , ngọ hỏa là náo nhiệt , cùng xe tới xe đi , gào thét mà qua đường cao tốc , tuyến đường chính các loại, đều có chút giống .

Ngọ là xa kỵ , là vũ lâm quân , cảnh vệ bộ đội , ở kinh thành của bộ đội . Ngọ tại chánh nam , cao , lại làm lửa, rất có pháo cao xạ , hỏa tiễn , phi thuyền tượng , lại có "Châm lửa ", "Kích phát sinh ", "Thôi động" tâm ý .

Ngọ bên trong có hiên viên mười bảy tinh , là hậu phi chi chủ , nguyên do ngọ là các loại các dạng của nữ tử . Ngọ là Nhật là quân , nguyên nhân ngọ là cung phi . Ngọ là Ly , là chính vị , thuộc hỏa , đương nhiên là phục sức cường thịnh , nghi trạng thái vạn phương , chói lọi . Hiện tại những người mẫu kia , tham gia long trọng hoạt động của người nhóm , đều có thể lấy ngọ làm đại biểu . Ngọ là tằm , nguyên nhân cũng là tằm cô , nuôi tằm của phụ nữ , vừa là tơ tằm . Cánh ở lại là trời chi nhạc phủ , chủ bài xướng hí vui vẻ , cánh ở lại có bộ phận phân tại cung Ngọ ở bên trong, nguyên nhân ngọ là xướng ưu , hí khúc , hí kịch , ca hát , diễn viên trò . Ngọ dương hỏa , nóng nhất sáng nhất , chính là minh tinh ( chính trị , kinh tế , diễn nghệ tai to mặt lớn ) .

Ngọ là dương cực âm sinh , là âm dương giao dịch của đỉnh điểm, âm khí từ ngọ ra , nguyên nhân ngọ cũng là môn hộ , con đường , cái này ở thực tiễn trong ứng nghiệm nhiều hơn . Bởi vì cao , nguyên nhân là cửa thành .

Ngọ là môn hộ , nguyên nhân cũng là miệng , là ngôn ngữ , mệnh lệnh , gặp thân cùng tước thì là nguyền rủa . Vừa là mắt , lấy nó cửa hộ cùng tinh quang bắn ra bốn phía tâm ý . Ngọ để tin tức , lấy lan truyền , ngôn ngữ tâm ý .

Ngọ gia tăng hợi là thai thai nghén , tử là một dương sinh , ngọ là một âm sinh , nguyên nhân Tý Ngọ đều là thai thai nghén . Ngọ gia tăng hợi , hợi thai tại ngọ , càng có thai tượng . Tý Ngọ là đạo của đất trời đường, ngọ là sứ quân , khiến giả , đình trưởng .

Hán thay mặt xưng hô thái thú , thích sứ là sứ quân , thái thú là thủ thổ quan , thích sứ là tuần phương quan , đều là do trung ương thẳng phái . Đình là tần hán thời thay mặt chính phủ mạt phương diện tổ chức của một , trải rộng cả nước , chủ yếu thiết lập đặt đường giao thông quan trọng chỗ , đại khái thường mười dặm ( tương đương với 3 cây số ) là một đình , cơ bản bên trên một cái xã có mấy cái đình . Đình vốn là là quân sự giao thông thiết lập trí của cơ quan , về sau dần dần diễn biến là gồm cả quân sự giao thông cùng trị an hành chính của cơ sở chánh phủ cơ quan . Đình là bưu chính trạm giao thông gồm đồn công an , đình trưởng là võ chức . Đình của giao thông , truyền tin , bắt lấy trộm công năng lượng , cũng cùng ngọ lửa tượng ý tướng đồng .

Ngọ là Ly minh , nguyên nhân là văn thư , nhân tước gia tăng dần càng .

Ngọ bên trong có nội bình tinh , chủ chấp pháp bình lỗi , làm quan chủ quản , công sự . Ngọ tính quang minh lỗi lạc , không được làm giả , sự tình gì cũng bày ở ngoài sáng chỗ , dương quang ở bên trong , làm cho nhìn một cái không sót gì , nguyên nhân là thành tín .

Ngọ thuộc hỏa , mọi thứ cùng hỏa có liên quan đông tây , đều thuộc về hắn. Là ánh đèn , sáng ngời , hoả hoạn , chứng viêm , nổi giận , táo bạo vân vân. Vừa là quang minh , loá mắt , mỹ lệ của đông tây , như thư hoạ , hào quang vân vân. Vừa là bên trên nhỏ dưới lớn.

Hỏa tính lay động , là quang ảnh , quái khác , hoảng sợ , khóa bên trong hỏa quá thêm quá vượng , tất nhiên là ngồi không yên , động đến gieo đi . Ý nghĩ nhiều, hành động nhiều, vô luận là tư tưởng hay là hành vi , không có thời khắc của thanh nhàn . Dạng người này , thường thường được gọi là "Khinh cuồng" người , khinh bạc , cuồng vọng , nghĩ lung tung loạn làm . Ngọ làm tâm , ngọ gia tăng thân , thân là truyền tống , trong lòng đung đưa không ngừng , nguyên nhân là nghi hoặc . Ngọ gia tăng hợi , gặp tuyệt được khắc , làm tâm thương yêu . Vừa là chột dạ . Ngọ là tiểu tràng , nhân tước gia tăng tử , là tiểu tràng có chứng viêm , ước chừng chính là viêm ruột tương tự , theo như vượng tướng đừng suy định mãn tính hay là cấp tính . Ngọ thuộc hỏa , nó tính khô nóng;

Khóa truyền trong nếu như lửa mạnh , liền nói "Phát hỏa ", "Chứng viêm" . Nếu như hỏa được thủy khắc , chính là huyết áp , bệnh sốt rét vân vân.

Ngọ thuộc hỏa , nguyên nhân là hầm lò dã . Hỏa cùng hỏa khố đều có hầm lò dã tượng . Kim khẩu quyết nói "Khí hậu kim hỏa là hầm lò táo ", thực tế bên trên lấy "Hiểu ý" chi pháp: có nước, có thổ , có kim , có hỏa , dùng nước cùng bùn , dụng dùng lửa đốt , có kim của độ cứng , hoặc là tại lò bên trong luyện kim thuộc , đúc thành hình , đương nhiên chính là vật lý hoặc phản ứng hoá học của lò luyện hoặc chế tạo tượng .

Ngọ bên trong có tửu kỳ tinh , nguyên nhân là tinh kỳ . Chi thần của tượng ý , cùng nó 12 cung hoàng đạo liên quan của sao ở lại rất mật thiết . Cung Ngọ liên quan ( phụ cận có ) tửu kỳ cái này một ngôi sao . Ngọ là quan điểm , cũng có cẩm kỳ , ngụy trang ý nghĩa .

Ngọ sắc đỏ , nguyên nhân là huyết quang . Một loại là máu , nhẹ thì thấy máu , nặng thì tàn sát . Ngọ sắc đỏ , là đậu loại . So với như , nhân thái thường gia tăng mão là đậu đỏ . Ngọ là Ly minh , là thái dương , tính bác ái , nguyên nhân làm thiện người . Ngọ bên trong có thiên miếu tinh , nguyên nhân là vu . Vừa là tăng , lấy thái dương hình tròn , như tăng của đầu , cái này như dịch quái ở bên trong của phương thức suy nghĩ: lấy can quẻ là viên (tròn) là đầu , hòa thượng của nổi trội đặc biệt đi xa là sáng tỏ của đầu , nguyên nhân can là tăng .

Ngọ là hà . Liễu ở lại là dông tố , nguyên nhân là sét . Ngọ là lồng hấp . Chúng ta có lý phân giải lửa thời gian , không thể chỉ lý phân giải thành hỏa , mà phải thôi diễn đến nóng: nhiệt khí , nhiệt tình , nhiệt liệt vân vân. Ngọ bên trong có tinh tú ( tinh nhật mã ) , là y phục văn tú , bởi vì sự mỹ lệ , vừa là tơ tằm , nguyên nhân là tơ tằm thêu . Vừa là miên . Nguyên nhân ngọ là y phục , vừa là giá áo . Ngọ lại chủ gấp gáp lính , nhân phác thảo gia tăng thân dậu làm vũ khí , lấy nó chiến đấu , kim nhận tâm ý . Ngọ là nam phương chu tước , liễu ở lại là chim hồng tước của mỏ , là quạ , quạ ổ . Lại bởi vì sự mỹ lệ , nguyên nhân là trĩ chim .

Ngọ của dòng họ , là tiêu , trương , lý , hứa , tuần , mã , Chu , lục hợp gia tăng ngọ là liễu , câu trần nhân của gia tăng hợi địch , tỵ nhân ngọ gia tăng tử là phùng .

Dưới đây là 《 tâm kính 》 bên trong thắng quang loại tượng ca quyết: "Thắng quang cung nữ thơ thành phi , thiện nhân thông ngữ kinh sợ di . Thổ công điền trạch Vu Thiên nhãn , sứ quân đình trưởng ngõ lính cầm ."

Ngọ nhân thiên sau là cung nữ . Bởi vì xem nhật bất đồng , mà có bất đồng của đặc biệt giờ:

Giáp ngày đêm xem , là giáp mộc tử tôn , nguyên nhân tuổi nhỏ; được giáp sinh , nguyên nhân thân cao , phẩm tính tốt mà xinh đẹp . Mậu ngày đêm xem , ngọ là dương nhận , hỏa viêm thổ khô , màu da vàng, nhìn không thanh tú , mà lại béo . Ngày canh đêm xem , ngọ là canh của bệnh địa, nguyên nhân gầy . Tại trong sinh hoạt , phế không tốt người , thường thường không phải béo . Lại chủ lễ độ , người gây nên hoả hoạn lễ , canh kim kiên cường của tính được hỏa khắc , liền có chuẩn mực . Nhâm Quý nhật ban ngày xem , ngọ là một âm sinh , cùng Nhâm Quý việc ngầm chi thần gặp nhau , nguyên nhân dâm đãng mà mỹ lệ . Nhưng nhâm nhật xem là dâm dật , quý nhật xem là nghịch lý phạm phân , hoặc làm việc quái đản , hoặc là nói chuyện không chú ý thượng hạ tôn ti .

Ngọ nhân chu tước chủ tín thành , người gây nên hoả hoạn lễ , nguyên nhân là thành thực; chu tước là văn thư , nguyên nhân để tin tức , phong thơ . Thái âm làm tỳ thiếp tượng , vừa là "Quý nhân của thiếp ", nguyên nhân ngọ nhân của là cung phi . Thiên ất quý nhân phẩm đức cao thượng , trường giả phong độ , ngọ nhân của làm thiện người . Tân nhật xem , ngọ là Nhật quỷ , nếu làm câu trần thì chủ kiện cáo , lao ngục , liên hoàn tai hoạ . Ban ngày xem thì là trời ất , biến hung là cát , đến thiếu vậy năng lượng giảm tai họa .

Ngọ là ngôn ngữ , lục hợp là trung gian , nguyên nhân là phiên dịch , người trung gian . Bính đinh ngày đêm xem , là là người trung gian , bởi vì bính đinh cùng hỏa đồng khí là bạn bè; Nhâm Quý ngày đêm xem , nói là môi giới đấy, bởi vì ngọ là Nhâm Quý của tài , ngọ vừa là phụ nữ , tài là phụ nữ , nguyên nhân là môi giới .

Xà chủ hoảng sợ , ngọ chủ hoảng sợ , ngọ nhân tỵ , hỏa thần hỏa tướng , càng chủ hoảng sợ . Ngày canh hung nhất , khác thời gian hơi kém . Huyền vũ nhân ngọ , là mắt trái chiếu tướng . Lại nói thiên nhãn mở, chủ đạo tặc bại lộ . Bởi vì ngọ là giữa trưa , Ly minh của địa, tặc không thể nào đậy hình . Lại chủ chính mình di thất đông tây , bởi vì ngọ là một âm sinh , là "Đầu não một không linh ", huyền vũ là di thất . Thiên không bản chủ thổ công , thái thường bản chủ điền trạch , ngọ nhân của càng . Ngọ nhân thanh long là sứ quân , sứ quân là đối thái thú , thích sứ của hiệu số , lấy nó "Động ", "Tuần sát" tâm ý . Bởi vì bọn hắn đại biểu triều đình quản lý mà phương , thường ra đến tuần hành lấy thể xem xét dân tình lại trị . Ngọ là đường đi , là chu tước bản gia , chu tước là "Xem xét khảo thi" ; thanh long làm quan chức , vừa là hành động . Câu trần là quan võ tượng , vừa là điền địa, nông dân , bản địa, nguyên nhân nhân ngọ là đình trưởng . Bạch hổ bản là đường phố , ngọ là đường đi , nguyên nhân ngọ nhân bạch hổ là đường phố con đường . Bạch hổ vừa là binh khí cùng trong tay chỗ lấy vật , nhân ngọ tại chỗ cao , nguyên nhân cũng là cầm dụng .

Bảy , thái ất

Thái ất tị , loại tượng nguồn gốc có ba: một là âm dương đầy vơi trong tị là cực dương , ngũ hành lại chỉ như hỏa; hai là thái vi viên của bộ phận phân tượng ý; ba là cung tị cánh , chẩn hai ở lại cùng với phụ cận tinh tượng .

Tổng thể tới nói , thái ất chính là hung thần . Một dương sinh tại tử , tị là lục dương , dương bản hung , âm bản cát , cực thịnh thì suy , cang thì làm hại , nguyên nhân tị là dương tuyệt của hung địa.

Kim khẩu quyết nói: "Thái ất nói là hung quái động , mơ tưởng sợ bóng sợ gió chim tước minh . Phụ nhân khinh bạc dâm loạn sự tình , việc ngầm truyền tống đi phương tây đông . Nếu gặp kiến trúc là văn tự , kim thủy âm trạch bệnh họa trầm . Bên trên khắc dưới hề là của sản , dưới khắc bên trên hề miệng phun đỏ ."

Thái ất chính là âm hỏa , nguyên nhân là hung quái . Vừa là tâm , tâm gieo nghi ngờ mà thấy ác mộng , xem người , chính là sợ bóng sợ gió , dễ làm nằm mơ ban ngày .

Tị là phi trùng , chim bay .

Âm hỏa phiêu động , người của "Dục hỏa" chính là tướng hỏa , tức đinh , tị lửa , nguyên nhân là dâm loạn , khinh bạc .

Việc ngầm , không thể gặp người sự tình , hoặc là gian tình , cường bạo vân vân.

Tị thuộc hỏa , phần kết minh . Gặp mộc , mộc là trang giấy; gặp thổ , thổ là lớn mà là phác hoạ chỗ , nguyên nhân đồng thời là văn tự .

Gặp kim, thủy tương khắc , thái ất bà chủ nữ nhân có bệnh .

Được bên trên khắc , tị là đỏ , là máu , vừa là nữ tử , nguyên nhân mưu sinh sản .

Tị tại bên trên, so với như tại sơ truyền , được dưới khắc , chủ thổ huyết tượng .

Dương thêm cát , âm thêm hung , chính là đại lục nhâm xác định loại tượng tượng ý của nguyên tắc của một .

Tử gia tăng tị , mới vừa sinh của vi dương , lâm vào dương tuyệt của địa, dương khí tiêu tán , tử gia tăng tị hợp là "Tử" chữ , cũng không là đoán chữ mà đến , mà là có khắc sâu đạo âm dương .

Tị là dương cực , hợi là âm cực , sinh ra chư thêm của tượng ý:

1 , tị hợi đều có tột cùng của tính cách , tị là dương cực thuộc hỏa , càng thêm mãnh liệt chạy bỏ , hợi là âm cực thuộc thủy , tương đối mịt mờ nhưng sền sệt trì trệ .

2 , tị hợi đều là thiên địa cực chỗ , tuất hợi là trời đầu , thìn tị là mà đủ .

3 , dương không thể không âm , âm không thể vô dương , dương cực mộ âm , âm cực mộ dương , có này khao khát tình , lại có tột cùng của tính , nguyên nhân tị hợi đều là đa tình , phóng đãng người .

Trước mấy cái , gặp được một cái mệnh bên trên Hợi Thủy là nữ tử , Oh my gosh! Người này của nước chảy bèo trôi , đào hoa của tràn đầy , rất lợi hại đâu.

Tị thuần âm , lại chỉ như quẻ tốn , là nữ tử . Bình thường là tính tình không nhiều văn tĩnh , dễ nói buồn cười thậm chí nhiệt tình như lửa nữ tử . Nhân thái âm , thiên sau là lớn tuổi nữ tử , cô di chờ; nhân lục hợp là năm thiếu nữ tử , tiểu nữ đứa bé .

《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Tị nhập cung dậu là phạm hình xa phối hợp , sẽ quá âm cũng làm dâm kỹ nữ" . Dậu là trời mà hình quan , cũng đại biểu hình luật , cùng tị tăng theo cấp số cộng tương khắc , xúc phạm hình luật , tất có trách phạt .

Tị phóng đãng , dậu sắc tình , tị dậu tăng theo cấp số cộng , lại gặp thái âm , nhất định chủ dâm loạn .

Cái này "Gặp" chữ , là nói không chắc tị nhân thái âm , chỉ cần thái âm tại khóa truyền trong gặp là đủ. Nếu như tị nhân thái âm , hai âm giáp tị , càng dễ như vậy thân bất do kỷ , tửu sắc là sự tình , cuối cùng đến tật bệnh triền miên , vong thân bại gia .

Tị thuộc hỏa , hỏa tính viêm bên trên, tị trong lại có cánh ở lại , nguyên nhân tị là phi trùng , chim bay . Cánh ở lại là trời hát , nguyên nhân là ve .

Tị thuộc hỏa , lại có tột cùng của tính , hỏa tính lay động không yên , là người nhất định tính cách táo bạo , không thể nhịn nhường, cực kỳ không được dễ sống chung . Tị là miệng , tị là đấu tranh , khinh bạc , cuồng vọng , nhiều lời , nói nói xấu , mắng lỵ , đặc biệt là kỳ kạn hoặc thần của thời gian .

Cổ thư bên trên chủ tị , tỵ đều là chủ "Không phải ngang ", cũng chính là không tưởng tượng được tai hoạ , tai họa bất ngờ; lại chỉ người hồ chỉ phi là , là người lỗ mãng rất ngang .

Tị chủ quái khác , chẳng những là tâm lý bên trên của sợ quái , con người , sự tình , vật , vô luận bề ngoài hoặc giả tính chất , đều có quái khác tâm ý . Luận người , đại cát sửu , thái ất quái . Đại cát sửu , đại biểu ngoại hình sửu , người , vật cũng không xinh đẹp . Thái ất tị , đại biểu quái , ngoại hình , hoặc là tính cách các loại, cùng nhiều bất đồng .

Tị nhân hỏa tướng , là hỏa tai họa .

Hỏa tính ngoại minh nội ám , lay động không yên , tị thuần âm hỏa , càng là như vậy . Nguyên nhân tị nhẹ thì buồn suy nghĩ , nghi hoặc , nặng thì kinh hãi .

Tị kim trưởng sinh , kim loại từ đây ra , là lô , dã , hầm lò táo , hoặc do hầm lò bên trong xuất hiện của đông tây , như từ khí , gạch , ngói , xi măng , bình , vôi chờ

Câu trần , thiên không , tuất , thường chờ có ấn thụ tính chất thần tướng , gặp tị thì là chế tạo ấn , chủ lên chức , thành tựu , bởi vì tị là lô , chế tạo ấn của phương vậy .

Tị là bởi vì đốt mà cứng rắn , biến khác thì là kim sắt , châu ngọc chờ bỏ quang vật .

Vừa mới đồng học được điện thoại .

Tị là lục dương , là âm dương chỗ giao giới , lại có lửa cương liệt , nguyên nhân là cương nhu hòa hợp , tâm cơ phức tạp người , vừa là giỏi về võ thuật người . 《 chỉ chưởng phú 》 mây "Đinh giả , cường tráng vậy ." Kim khẩu quyết nói: "Đinh đến bản vị quý tiện tàn , hậu tự phẩm chất anh hùng vũ quý trước .", "Tị hỏa huyết tài văn võ vị ." Phần kết vũ song toàn , gặp hung thần , giết người không chớp mắt . Tại đại lục nhâm ở bên trong, tuần đinh tính chất hệ cùng tị tướng đồng .

Xem phong thuỷ , tị là trù táo , phòng bếp , đầu bếp . Là nồi , keng chờ đồ dùng nhà bếp , xem quái chính là phủ minh .

Tị thuộc hỏa , sắc thái , quang minh , thuộc quẻ tốn , nguyên nhân là bớt điểm, tri thức , hoạ sĩ , thợ mộc , thợ rèn , nhà hóa học .

Hỏa sắc đỏ , tị là hao phí quả , khóa truyền trong thấy nhiều mộc càng rõ ràng .

Hoa nở tại cây bên trên, hỏa là mộc của tinh , tức hao phí vậy; có hay không hỏa , chính là hao phí tượng . Hỏa được mộc chỗ giáp , hoặc mộc thêm mà hao phí ít, tất có hoa thạch lựu tương tự , bởi vì hoa thạch lựu là thấp thoáng tại cành trong đó .

Tốn tính tinh tế khéo léo , nguyên nhân là tinh khéo léo công tượng , gánh xiếc nghệ nhân , người làm ảo thuật vân vân.

《 thần tướng giải thích 》 nói: "Thái ất giả , thái vi viên chỗ , thái ất ở vậy ." Thái vi viên tại bắc đẩu phía nam , là cánh , chẩn ở lại hai ở lại củng giáp , nguyên nhân nói thái ất là thái vi viên chỗ . Đồng thời , muốn đem chi thần thái ất ( mười hai cung ) cùng thái ất tinh tách biệt , thái ất tinh , tại tử vi viên bên trong, chính là thiên đế chi thần . Thái vi viên là chính phủ , bên trong có "Ngũ đế kỵ" ngũ tinh , làm thiên đế tọa sớm thời của "Long ỷ" . Cái gọi là "Ở ", cũng không là ở , mà là ngừng lưu lại tâm ý . 《 tâm ấn phú 》 trong mười hai ngày đem "Ở" mười hai vị , chính là tạm ngưng thời gian lưu lại tâm ý .

Thái vi viên có gia thất tượng , 《 chỉ chưởng 》 nói: "Thái ất nếu gặp bạch hổ , nhà nhiều bệnh bệnh ."

Tị là cửa hàng , lấy nó thất nhà , lộn xộn tượng . 《 xử án 》 trong "Tị là cửa hàng nghiệp" cái này một tượng dùng đến cực nhiều.

Tị bên trong có cánh Hỏa xà , chẩn thủy con giun hai ở lại .

Chẩn túc chủ xa kỵ . Lại chủ gió, là gió phủ , phong môn , chiêm thiên thời gặp tị tức có gió . Đông chí sau tị làm vợ , bởi vì tị là nhiệt khí , đông chí hậu thiên lạnh , nhiệt khí hóa mà làm tuyết . Lại tị gia tăng tử là tuyết .

Chẩn lại có xe nhỏ của hình , là tang xe , xem chết tang , phúng viếng người . Tị nhân bạch hổ kỳ kạn là thân bạn bè tử vong , khắc thần là nhà nhân tử vong .

Thái ất là tháng bảy nguyệt tương , tiết xử thử đến thu phân thái dương tại chim cút thủ của thứ .

Thái ất tại thân thể là miệng , tâm ruột thừa ca , tam tiêu , cổ họng , bộ mặt , răng các loại, xem bệnh thêm từ nơi này chút ít bộ phận phân nổi bệnh , loét miệng , răng thương yêu , cổ họng sưng nhét , tam tiêu không được mức độ . Tị thuộc hỏa , là nóng , độc , xem bệnh vừa là loét , chứng viêm , virus , lây nhiễm vân vân.

Cánh ở lại là trời hát , chẩn ở lại bên trong có khí phủ ba mươi hai tinh chủ nhạc khí , nguyên nhân là ca hát , ca tay , âm nhạc , nhạc khí .

Tị tại mười hai thuộc tướng trong là xà , nguyên nhân là xà , con giun , thiện , man , tích dịch hạt chờ tinh tế dài, hoặc có đuôi dài , trường cổ của loài bò sát . Tị tác nguyệt ghét , gia tăng nhật thần bên trên, là mơ tới tỵ . Tị làm điếu khách , nhất là là xà , lấy tỵ từ phòng lương bên trên rủ xuống cúi đầu đến dáng vẻ .

Đất sụt đông nam , tị là khiếm khuyết , tị sửu tăng theo cấp số cộng là hố đất , tị là tên ăn mày . Vừa là lấy , tác phải , bởi vì đủ mà tác thủ .

Tị là thai nghén , nhân tỵ gia tăng thần là song thai .

Tị ngày sinh can là ban thưởng , tỵ . Tị gia tăng thần bên trên, là vào hướng về , cát . Thần gia tăng tị bên trên là thoái nằm , hung .

Thái ất của hình dáng tướng mạo , sắc mặt đỏ , hoặc có chấm đỏ , miệng to , trán cao , đầu đỏ lên hoặc vàng, mắt bất chính . Bính mậu đều là gửi tại tị , kim trường sanh ở tị .

Tị của tại canh tân thân dậu kim , đã là khắc tặc , lại là trường sinh . Tại tượng bên trên, tị làm trưởng sinh học nhà , trường bên trên, nguồn gốc của sinh mệnh , đơn vị , tại thực chiến có ích được nhiều hơn . Tị làm chu tước , Đằng xà , câu trần , bạch hổ chờ hung thần hung tướng khắc can chi , tất có quỷ tặc luận , nhưng nhất định cần chú ý xem loại .

Tị thuộc sừng thanh âm , tiên thiên phạm vi số là bốn , vị đau khổ , 12 cung hoàng đạo là hai nữ cung , vị trí tại nam thiên đông , khác biệt là sở quốc , kinh châu , ước tương đương với nay hồ bắc thiếu ( ngoại trừ tùy châu , lão hà khẩu , đan giang khẩu , táo mạnh các huyện thị ) , tỉnh hồ nam , quảng đông thiếu , Quảng Tây dân tộc choang khu tự trị , tỉnh quý châu ( ngoại trừ màu đồng nhân địa khu ) các nơi.

Tại dòng họ bên trên, tị là sắp đặt , thạch , triệu , điền , trương , gai , hơn , Chu , lục hợp gia tăng tị là hách , rõ ràng , dần gia tăng tị là kỷ , tử gia tăng tị là cảnh , thần gia tăng tị là cung , sửu gia tăng tị kỷ , hỏa tự một bên, giảo tơ tằm bàng vân vân.

Phía dưới là 《 tâm kính 》 chỗ chở của thái ất loại tượng ca quyết: "Thái ất ve kêu trùng tán phân giải , khách cô mắng lỵ nỏ tang xe . Ban thưởng bếp lò quản chìa vân vân. Không phải ngang tai ương điếu khách tỵ ."

Lục hợp nhân tị là ve , vừa là minh gọi là , bởi vì lục hợp cùng tị đều là âm thanh .

Thiên không là chân , là nhiều chân vật , nhân tị thêm nước , là thủy trùng .

Huyền vũ là tiểu nhân , tị là phá bại của sát , lại thêm thủy bên trên, áo jacket , chủ mưu sự tình không làm nổi , do vậy gọi giải tán .

Rồng nhân tị là khách cô .

Chu tước nhân tị là mắng lỵ . Giáp nhật xem , thanh long chủ sự , bởi vì tài khẩu thiệt . Mậu nhật xem , câu trần chủ sự , tị là ấn thụ đức lộc , bởi vì công văn , tranh giành điền khẩu thiệt . Ngày canh xem , tị là Nhật quỷ , đại hung; có cát đem sinh phù , tị lại có bộ phận phân trường sinh tâm ý , hung hơi phân giải .

Tị là tang xe , bạch hổ là chết tang , tị làm bạch hổ là chết tang , tang xe .

Tị làm quý nhân , chủ ban thưởng .

Tị nhân thái thường , thái âm chủ bếp nấu , bính đinh nhật thái thường gặp tị , sau cùng phù bếp nấu tượng .

Câu trần làm thủ cửa người , cản trở tượng , nhân tị là quản chìa thần , lấy mậu nhật xem sau cùng chính xác , bởi vì mậu nhật câu trần chủ sự; mùi tù chủ nhân ngục , đã tù chủ giải thích bỏ .

Tân dậu ban ngày xem , tị là Đằng xà khắc can , chủ tai hoạ tai vạ bất ngờ . Trong đó , nhất là lấy tháng sáu , nguyệt ghét tại tị , chủ tai hoạ liên miên , đồng thời có quái khác sự tình . Nếu xem bệnh , là chết tang sau điếu khách lâm môn , bởi vì tỵ là lớn hung chi tướng , tân là vong thần .

Tám , Thiên Cương

Thiên Cương của loại tượng , nguồn gốc thêm phương diện .

Phải có: 1 , đẩu cương ( chuôi );2 , chỗ sừng cang hai ở lại;3 , tử vi viên bên trong bộ phận phân tinh tượng;4 , âm dương đầy vơi biến hóa tiết giờ .

Cái này bốn phương diện của tượng ý quy về một cái chi thần , không mâu thuẫn, xung đột lẫn nhau , đầy đủ thể hiện nhâm học của bác đại tinh thâm , thu gom tất cả .

Đẩu cương , lại hiệu đẩu tiêt ( bứcāo ) , chính là Bắc đẩu thất tinh của chuôi .

Đẩu cương , lại hiệu đẩu tiêt ( bứcāo ) , chính là Bắc đẩu thất tinh của chuôi . Tại một ngày bên trong đồng một cái thời gian , một năm bốn mùa , cán chùm sao bắc đẩu chỉ lấy phương hướng bất đồng , cổ ca nói: "Cán chùm sao bắc đẩu chỉ đông , thiên hạ đều là xuân; đẩu xây chỉ nam , thiên hạ đều là hạ , cán chùm sao bắc đẩu chỉ phương tây , thiên hạ đều là thu , cán chùm sao bắc đẩu chỉ bắc , thiên hạ đều là đông ." Ví dụ như: ngày 21 tháng 3 xuân phân , tiêu chí lấy thiên văn mùa xuân của bắt đầu , lúc muộn 2 3 giờ , cán chùm sao bắc đẩu chính chỉ hướng đông phương . Có điều, cái này một "Đông chỉ" thời gian sẽ từng ngày sớm 4 phút . Nếu như mỗi ngày buổi tối đồng nhất thời gian ngẩng đầu nhìn lên sao Bắc đẩu , sẽ đoán tới cán chùm sao bắc đẩu chỉ hướng dần dần thiên nam . Hạ chí 2 3 giờ chính chỉ nam , tiêu chí lấy thiên văn mùa hạ của bắt đầu; thu phân buổi chiều 2 3 giờ chính chỉ phương tây , tiêu chí lấy thiên văn mùa thu của bắt đầu; đông chí buổi chiều 2 3 giờ chính chỉ bắc , tiêu chí lấy thiên văn mùa đông của bắt đầu .

Trung hoa trải qua thay mặt tinh gia , cho rằng bắc đẩu chính là thiên đế của xe , đấu khôi chính là buồng xe , đẩu cương chính là càng xe , cán chùm sao bắc đẩu chỉ đã định thiên hạ của mùa vụ mùa , tại nơi này tượng ý bên trên, đẩu cương vì quyền chuôi tượng , cầm đại quyền sanh sát . Là lãnh tụ , là quân , là trời mà chi lệnh .

Từ trước nhâm nhà , vô cùng coi trọng "Cán chùm sao bắc đẩu chỉ ", 《 quân trướng phú 》 nói: "Lính bao quanh ngàn dặm , đẩu đến phải rành ." Được địch vây khốn ngàn vạn trọng , lấy nguyệt tương gia tăng lúc, Thiên Cương phía dưới là đột bao quanh con đường . Bởi vì đẩu cương chỉ chỗ nhất định phá , thông suốt không ngăn trở .

《 binh cơ ba mươi xem 》 có "Cán chùm sao bắc đẩu chỉ" một tiết , luận thuật tại chiến tranh ở bên trong, cán chùm sao bắc đẩu chỉ tại mười hai cung là không đồng tượng ý:

Thiên Cương chỉ tị thiên địa khai ( lấy nguyệt tương gia tăng thời tìm Thiên Cương , chỉ tị là thiên địa sơ khai ) , xuất quân hành sư bất luận cái gì bồi hồi ( dụng binh đại thắng , mở mà ngàn dặm ) . Chỉ ngọ tọa trướng thích hợp đánh đàn ( Thiên Cương chỉ ngọ là trời mà tung ngang , không thể xuất quân , tọa trướng đánh đàn thì cát ) , chỉ mùi nhỏ thông cũng có thể nhận ( Thiên Cương gia tăng mùi là trời mà nhỏ thông , xuất quân cũng cát ) . Gia tăng thân vội vả tranh giành quân cần Kỵ ( Thiên Cương chỉ thân là trời mà vội vả tranh giành của lúc, dụng binh giả cần Kỵ của ) , chỉ dậu nhân mã chấn kinh hãi ( Thiên Cương chỉ dậu , thiên địa bế tắc , xe tổn thương mã chết , chiến đấu nhất định đại hung ) . Trở lại đến Tuất thổ chủ ngoan cách ( Thiên Cương chỉ tuất , xuất quân chủ sĩ tốt ngoan tổn thương vậy ) , gia tăng hợi thiên tịnh không được hiệu nghi ngờ ( Thiên Cương chỉ hợi là trời tịnh , dụng quân chủ tổn thương kinh sợ ) . Chỉ tử nửa đường hồn phách tán ( trong lúc của lúc, xuất fan quân sự nghi ngờ , hành giả nửa đường hồn phách bất an ) , chỉ sửu đường ở lại đợi minh đến ( Thiên Cương chỉ sửu là trời mà nhỏ thông , xuất quân ba mươi dặm có thể dừng lại , đợi đến làm theo tùy ý mà hành , nhất định lấy được đại thắng ) . Gặp dần có tin mừng chiến đấu chiến thắng ( Thiên Cương chỉ dần , hành giả có tin mừng , chiến đấu nhất định đại thắng ) , đến mão bế tắc thích hợp giấu chôn ( Thiên Cương chỉ mão , thiên địa bế tắc , thích hợp giấu kín tránh của , mọi thứ không thích hợp ) . Phục gặp thần mà quan lương nhét ( Thiên Cương bản in lại vị là quan lương bế tắc , chỉ có thể cắm trại hạ trại , không thể vọng động ) , nắm thượng binh cơ tử tế tường .

Tại mùa bên trên, thần trống vạn vật ra , là một cái vô cùng động của lực nguồn gốc , nguyên nhân khôi cương gia tăng nhật thần là trảm quan khóa . Đẩu cương gia tăng nhật thần phát sinh dụng là chết số lẻ khóa , chủ tử vong kỳ quái , lại chủ tổn hại .

Thiên Cương lực , bài sơn đảo hải , như vạn mã bôn đằng , nguyên nhân Thiên Cương là tụ nhiều , động nhiều , nô nức tấp nập , phấn khích , đánh nữa đẩu .

Đẩu cương chỉ chỗ , tất nhiên dao động , nguyên do , sách vân cương chủ "Dao động" . Thiên Cương gia tăng tại can , thân không động đậy an; gia tăng tại chi , trạch không động đậy an; cương phát sinh dụng , sự tình bất an . Gia tăng tại mùi bên trên, chạy bằng khí , bởi vì mùi là gió bá; gia tăng tại sửu bên trên, mưa động , bởi vì sửu là vũ sư . Gia tăng tại bản mệnh , cả đời không được rỗi rãnh; gia tăng tại hành năm , một năm khó có thể bình an .

Đại lục nhâm lấy tòng quyền của xem pháp , lấy đẩu cương chỉ định cát hung thiện ác . Như xem người đi đường , đẩu cương gia tăng mạnh người đi đường mùi quy , gia tăng trọng nửa đường , gia tăng cuối kỳ đã quy . Xem cát hung , thì gia tăng mạnh là cát , gia tăng trọng có tai họa , gia tăng cuối kỳ đại hung . Xem ngôn ngữ thật giả , cương gia tăng mạnh thì nhẹ , gia tăng trọng nửa thực , gia tăng cuối kỳ thực . Xem đối diện người vừa tới thiện ác , cương gia tăng mạnh làm thiện , gia tăng trọng thương nhân , gia tăng cuối kỳ hung ác . Ba đường trước mắt , cương gia tăng mạnh thích hợp phía bên trái , gia tăng trọng trong hành , gia tăng cuối kỳ phía bên phải .

Tòng quyền xem pháp , cũng không là phủ định khóa truyền , bởi vì sự việc khẩn cấp , nếu như xin âm dương truyền , còn không có bắt đầu xuất hiện , khả năng cát hung sự tình liền đã phát sinh . Nguyên do , gấp gáp đoán đẩu cương chỉ , biết rõ đại thể cát hung , lấy biết kiếm chỗ trốn .

Đinh hợi năm tháng Tị , dậu đem giờ ngọ bính ngọ nhật , xem xem tivi ở bên trong, có người lên đài thách thức "Dụng mắt số tiền mặt ", một bạn bè hỏi phải chăng năng lượng thách thức thành công . Thời gian rất ngắn , sự việc khẩn cấp , bằng không xin âm dương , nguyệt tương gia tăng lúc, cương gia tăng sửu bên trên, cuối kỳ là qua cửa , quả nghiệm .

Thần là tháng tám nguyệt kiến , thu phân sau đó , nhật triền thọ tinh của thứ . Tháng Dậu vạn vật đoạn tuyệt , sương lạc phong thê , vừa là trảm quyết tội nhân của lúc, thu hứng thêm bi thương , giết hình giết thảm , nguyên nhân Thiên Cương là bi thống , buồn suy nghĩ , sát phạt , chết tang . Thần gia tăng tị ngọ , kỳ kạn thần là giết người . Thần gia tăng tử , làm huyền vũ là cường đạo . Thần gia tăng hổ vì giết làm thịt người . Thần gia tăng hợi , hợi gia tăng thần chủ thút thít ( cương bi thương , hợi lệ . ) . Thần làm sơ truyền chủ thêm suy nghĩ . Thần nhân tỵ hổ kỳ kạn chủ treo cổ tự tử . Nhân hổ là bi thương , gia tăng nhật thần bên trên là sợ , làm sơ , mạt truyền là nghĩ suy nghĩ .

Cung Thìn có sừng , cang hai ở lại , sừng là Nhật nguyệt ngũ tinh chỗ hành của đạo ( nhị thập bát tú là đại biểu nhật nguyệt năm sao vị trí đấy, sừng cùng hai sao , nhật nguyệt ngũ tinh liền từ hai sao ở giữa mặc qua . ) , là trời quan , là quan khẩu , chặn đường tâm ý . Cương gia tăng nhật thần phát sinh dụng là trảm quan khóa , thần gia tăng tử , làm huyền vũ là cường đạo . Thần gia tăng nhật bên trên, đồng thời Tý Ngọ là ngăn chặn , lấy Tý Ngọ là đường đi , bên trên mỗi ngày cương , nguyên nhân là ngăn chặn , đoạn đường mạnh trộm .

Cương gia tăng Tý Ngọ mão dậu đều là quan cách , xem vật là có cách trở của mà phương , xem bệnh là huyết mạch chờ không thông suốt tạo thành tắc máu hoặc sưng , luôn thi nhiều lần nghiệm .

Thiên Cương là tháng tám nguyệt tương , tháng tám cỏ cây của cành cứng cương, nguyên nhân thần có cứng mới vừa tâm ý , vật là kiên cường , gạch ngói , tảng đá , thiết hoàn vân vân.

Thiên Cương người , tráng kiện , mặt viên (tròn) , da vàng, cần nhiều, một bộ hung ác uy mãnh tượng; hiếu chiến thích tranh giành , ngôn ngữ sắc bén . Ất gửi ở trong đó , mậu nhật thần thường thường làm ám quỷ luận , bởi vì trong giấu ất mộc; thủy, thổ mộ tại thần , mậu nhật thần nhân huyền vũ là thu vào hồn sát , xem bệnh chủ tử vong .

Thần thuộc buôn bán thanh âm , tiên thiên phạm vi số là năm , vị cam , 12 cung hoàng đạo trong là trời bình cung , mười hai thuộc tướng là rồng , phương vị đông nam , hoặc nói là đông thiên nam một chút , khác biệt là trịnh quốc , duyện châu .

Cổ đại duyện châu , theo hiện tại của sơn đông thiếu duyện châu thị tại địa khu vực bên trên cách xa nhau rất xa . 《 thượng thư vũ cống 》 nói: "Sông tế riêng chỉ duyện châu ", nói đúng là , hoàng hà cùng tế thủy ở giữa chính là duyện châu của địa. Ước tương đương với hiện tại của hà nam thiếu khai phong , trịnh châu , trú mã cửa hàng , hứa xương , đỉnh bằng Sơn chờ thị cùng an hành thiếu của phụ dương thị .

Thần là trời lao , tuất là địa ngục , chính là thiên địa giết của địa, chuyên chủ ngục tụng quan phủ .

Thần bên trong có giác túc , giác túc cùng hai sao , trái tinh là lý , là chưởng quản hình ngục của quan .

Thần bên trong có cang ở lại , cang ở lại tứ tinh , vì thiên tử nội triều, chủ trì thiên hạ tấu sự tình , xử án , lý ngục , ghi chép công . Nguyên do , đã được tóm đi vào người, đẩu cương gia tăng nhật hoặc năm mệnh bên trên, "Sắp tới ra ngục" .

Để ở lại tứ tinh , vì thiên tử bỏ thất , bộ phận phân thuộc tại cung Thìn , nguyên nhân thần cũng chủ điền trạch . Có quan hệ với nhà cửa , đơn vị chuyện , lấy thần là loại tượng .

Thần tại thiên là khóc tinh , lấy chủ chết tang , phá bại vậy .

Thần là ngục thần , phải thiên mục , thiên la . Thần là lãnh tụ chi thần , nguyên nhân là chủ trì tướng , tam công chờ lãnh đạo trung ương . Cán chùm sao bắc đẩu ngược lại uy chế bốn phương , có khâm kém , giám xem xét tâm ý , nguyệt kiến là chư hầu , là quan địa phương , nguyên nhân thần tác nguyệt xây là giám chủ quản .

Đẩu cương có lãnh tụ , sát phạt tượng , nguyên nhân là lớn chiếu tướng .

Là chất , là quân sĩ , là ngư nghiệp , làm ruộng săn , nhân hổ gia tăng chết mà gặp kim vì giết sát .

Đẩu cương tức là đế xe , vận tại trung ương , gặp chế tứ hải , lấy xây bốn lúc, đều ngũ hành , dời tiết độ , định chư kỷ , truyền thượng đế của sứ mệnh , nguyên nhân là sắc lệnh , văn khế .

Chu tước , câu trần nhân thần làm quan sự tình , Nhâm Quý nhật làm nhật quỷ càng nặng , tất có hình phạt .

Thần bên trong có bỗng nhiên ngoan hai lượng , chủ ngang bướng , hung ác .

Đẩu cương chỗ mà đủ của vị , thêm hung tượng , là hung quái , ức hiếp , đánh trận . Phát sinh dụng kỳ kạn chủ giết chóc , vừa là tử thi .

Đẩu cương nhân thiên sau là thần thai nghén , xem thai nghén nhất định tổn hại . Bởi vì thiên sau là thai nghén tượng , Thiên Cương là cực động chi thần , thai cực động thì tổn hại .

Thần nhân tỵ gia tăng hành năm bên trên là tà mộng , bởi vì tỵ là mộng hồn điên ngã, thần là hung thần .

Thần tại thân người là ruột , là ruột thừa , là vai , bộ ngực , là làn da , cơ bắp .

Thần là "Thiên mù năng lượng xem ", quan tại cái gì là "Thiên mù năng lượng xem ", ngã từng thỉnh giáo qua long lão lớn, anh ấy nhận "Thiên mù" là tán ánh sáng, bệnh đục tinh thể chờ bệnh mắt , thần là phải thiên mục , vừa là dao động , tán chỉ là có dao động tượng , bệnh đục tinh thể , ứng tại thần là trọc loạn bên trên. Năng lượng xem , chính là miễn cưỡng năng lượng đoán đông tây .

Cổ thiên văn học cho rằng , giác túc vì Thiên Đình , cang ở lại là nội triều, Thiên Cương chính là nha môn , phòng ốc .

Thần là thiên quan , lại có cấu kết , quanh co tượng , nguyên nhân là lan can đá , lối đi nhỏ , hành lang , vũ hạ .

Thần là tăng , là chùa xem . Kim khẩu quyết nói "Thần tăng mão nói ". . Thần trong có nước, nguyên nhân là trống rỗng của cống rãnh , vạc vò , chứa nước khí , chén nước . Suy ra là thận , bàng quang các loại, vừa là mủ , pháo chờ chứa nước vật . Bởi vì cứng rắn , lại là khó chịu , tiết , đinh chờ cứng rắn nổi lên .

Thần là phần mộ , giác túc bên trong có thiên điền tinh , nguyên nhân làm ruộng vườn , mạch địa. Là ngũ cốc , gạo lúa mạch .

Thần tại đông nam , nhân thiên sau gia tăng hợi là nước biển , nhân huyền vũ gia tăng tị là giếng , tị giả thiếu tượng , ngầm chi khanh vậy . Nhân thiên không là cao , là dốc núi .

《 chỉ chưởng phú 》 nói: thần là "Giếng , suối , phần mộ ."

Thần là kiên cường , là giáp trụ , là mọi thứ vùng vỏ cứng của đông tây , bao gồm thủy bên trong các loại giáp xác , loài bò sát . Là khôi . Gia tăng hợi là cá ăn .

Thần là lưới cổ , đặc biệt là gia tăng hỏa bên trên. Mọi thứ lưới tình hình của đông tây cũng là , hiện nay của internet , mạng lưới tiêu thụ lạc chờ đều dùng cái này đại biểu .

Thần là lạo lộc , chính là toàn là nước dáng vẻ , như nước nấu đích thực vật , như mì sợi , trác của đồ ăn; cùng lóc cóc dưới nhỏ của cảnh tượng , so với như tuyết hóa , quần áo bên trên tích thủy vân vân.

Thiên thị viên ở bên trong, có quán sách cửu tinh , cùng giác túc liên quan , là tiện nhân chi lao . Thần là lao ngục , kiên cường , có cưỡng bức của hình , nguyên nhân là nữu giới , còng tay , xiềng chân , dây thừng chờ đều là .

Đẩu cương là chuyển động đấy, viên (tròn) của đông tây . Cương giả , mới vừa vậy. Cứng rắn của đông tây , nguyên nhân là thạch , ép , đối .

Thần vì quyền chuôi , có tiền năng lượng ma xui quỷ khiến , vì tiền vật .

Thần tại người tại thú là da , tóc , "Thìn thổ là da vai ngực loại ", "Thần làm tường viên sổ sách , chủ da lông cồng kềnh tai ương ." Thần bên trong có giác túc , nguyên nhân thần đại biểu là có sừng của sinh vật , xạ phúc trong cũng có thể đại biểu có sức sống sừng sự vật . Xem bệnh chính là bệnh ngoài da , nhân tỵ có thể là chấm đỏ mụn nhọt .

Thần là cấu kết tượng , nguyên nhân là nhựa cây , sơn .

Đẩu cương chỉ chỗ nhất định phá , là áo thủng , bộ đồ mới . Đóng áo thủng , là "Thành sau lại phá" ; bộ đồ mới , là "Phá sau vuông ", muốn đem vải vóc cắt bỏ lại vá lại , mà thần vừa là mới vậy .

Thần là giết , trọc loạn , bất an phân , không rõ sạch , là thức ăn mặn .

Thần của làm họ , là mã , quách , kiều , trịnh , khâu , nhạc , rồng , sắp đặt , điền , nhân phác thảo là bàng , gia tăng dậu là tuần .

Phía dưới là 《 tâm kính 》 trung thiên cương của loại tượng ca quyết: "Thiên Cương vốn là cá rồng vật , lừa gạt thu nạp làm ác người . Chiến đấu pha trì hai ngàn thạch , mắt phải ngu quan giết thần ."

Thanh long nhân thần , xuân hạ chủ rồng , thu đông chủ cá; lại ban ngày xem là rồng , đêm xem là cá . Bởi vì thần , tức là rồng , vừa là cá , hai cái tướng khá , thì rồng là dương , chủ tại xuân hạ; cá là âm , chủ tại thu đông .

Rồng là thần vật , thế tục khó gặp , nguyên nhân thực chiến ở bên trong, có thể cá lớn , cá sấu ( heo bà rồng ) , bức tranh bên trên của rồng , hình rồng vật đoán hắn.

Thần là lừa gạt , nhân chu tước , thiên không chờ ngôn ngữ chi thần càng .

Thần là lưới , nhân tỵ càng có tượng này , bởi vì tỵ là quấn quanh . Nhâm nhật phụ nhân quấn quanh , quý nhật đạo tặc tướng vấp .

Cương hung thần , hổ ác tướng, đồng thời chủ ác nhân , nguyên nhân thần nhân hổ làm ác người , vì giết hộ .

Câu trần nhân thần chủ chiến đẩu , thiên sau nhân thần chủ pha trì . Thái thường vốn có tước lộc tượng , nhân thần lãnh tụ chi thần , ấn thụ song toàn , nguyên nhân làm chủ hai ngàn thạch .

Huyền vũ nhân thần , gọi là của mắt phải chiếu tướng , tại bắc đẩu vị dưới, nắm yêu tà , đạo tặc , chủ tặc khó bắt lấy .

Thái âm là ngu quan , tả hữu người hầu của quan vậy . Vừa là chưởng quản sơn lâm của quan , thần là sơn lâm vậy .

Lục hợp nhân thần chủ tể sát , phàm mộc thổ gặp nhau , tức có tổn thương phá tâm ý .

Chín , thái xung

Tại nhâm khóa bên trong , thái xung chủ một loại "Biến động" tượng , là một loại nôn nóng , có lực đàn hồi của tượng .

Thái xung ở bên trong , có để , phòng , tâm ba ở lại . Phòng ở lại tứ tinh , trong là trời cù , là trời quan , là hoàng đạo chỗ qua , 《 thần tướng giải thích 》 cái gọi là "Thái xung giả , nhật nguyệt ngũ tinh xuất ra chi môn hộ , thiên của xung vậy ." Xung , chính là bốn phương thông suốt của mà phương , chặc phải nhốt miệng , ngã tư đường vân vân. Lại có kiện bế nhất tinh , chủ quan chìa; có câu kiềm hai sao , là phòng của kiềm kiện , thiên của quản chìa . Nguyên nhân mão là môn hộ , con đường . Phòng tinh cũng là thiên tứ , là lái xe của bốn con mã , nguyên nhân là trời mã , chủ xa giá . Để bên trong có xa kỵ tam tinh , cuối cùng xa kỵ tướng, chủ bộ phận trận hàng ngũ; có trận xe tam tinh , là cách xe; thiên phúc hai sao , chủ nhân dư , nguyên do thái xung là thuyền , xe , kiệu .

Tâm túc là minh đường , nguyên nhân mão cũng là phòng , mọi thứ phòng ốc , cửa hàng chờ đều là . Nguyên do , phàm gặp thái xung , thì đoán là biến động , xuất hành , hoặc cùng "Môn hộ" có liên quan sự tình . Nâng phàm nhân biến động , công tác biến động , tình cảm của biến động , xuất hành , trở về , điều động , truyền tống các loại, đều có thể quy của tại thái xung .

Nâng phàm nhân biến động , công tác biến động , tình cảm của biến động , xuất hành , trở về , điều động , truyền tống các loại, đều có thể quy của tại thái xung .

Mão dậu đều là âm dương giao dịch của vị , là âm dương nhị khí phát triển sau cùng là bồng bột giai đoạn , loại tượng gia tăng của , đa phần chủ biến động bất cư . Quý nhân gia tăng mão dậu của bên trên, là lệ đức khóa , chủ quý nhân dao động bất định , hoặc có càng dễ . Mão dậu nhật xem mão dậu phát sinh dụng là long chiến khóa , chủ hợp giả đem Ly , ở giả đem tỷ . Khóa truyền trong hợp sau đồng thời gặp, lại gặp mão dậu , là thật dâm dật khóa . 《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Năm mệnh gia tăng gặp mão dậu , làm việc sớm dời mộ đổi .", "Năm làm mão dậu mà vào không thân , theo nương lại xuât giá ." 《 đại lục nhâm chu toàn ca 》 nói: "Mà đủ lề trên gia tăng dậu mão , đem nhân tỵ hổ xa hành vi ." Cũng lấy nó biến động tượng .

《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Giá trị mão giá trị dậu , là cửa là hộ ." Loại tượng gia tăng gặp mão bên trên, là "Lâm môn ", phàm gặp môn hộ , không phải xuất tức nhập , nguyên do mão là "Xuất nhập ", nguyên do thêm lấy biến động luận hắn. Như xem được cầm tù , không phải đem bị bắt đi vào , chính là đem được thả ra tới. Hung tướng nhân gặp , môn hộ không yên .

Cổ đại cái gọi là môn hộ sự tình , không hề chỉ là tạo , tu , thay cửa sổ , mà là đại biểu "Gia đình ", "Trong nhà" sẽ xảy ra chuyện gì , từ nội bộ tới nói , như trường nhỏ ở giữa , giữa phu thê , giữa huynh đệ; từ bề ngoài tới nói , là cùng bên ngoài kết giao sự tình , giao dịch , qua lại , có tai hoạ , kiện cáo từ ngoại mà đến , hoặc tự nội mà khởi , đều được gọi là môn hộ sự tình .

《 tâm ấn phú 》 luận thiên tướng ở thập nhị chi thần , có nhiều lấy mão dậu là môn hộ chi luận . Đằng xà ở mão là lúc cửa , "Đều là thành hoạ" ; câu trần ở mão là lâm môn , "Lâm môn vậy nhà không êm thấm" ; bạch hổ ở mão là lâm môn , "Lâm môn cũng gãy đả thương người miệng" ; huyền vũ ở mão là lâm môn , "Lúc buồn đạo tặc" ; thiên sau lâm môn , "Gian dâm không đủ" .

《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Hai tám như đồng âm vũ , tư thông môn hộ lay động ." Hai tám chính là mão dậu , nhân thái âm huyền vũ , chủ gian tư nhân , chạy trốn . Phải chú ý , thái xung không chỉ có chủ môn hộ , vẫn là đường đi cái này một tượng ý . Như 《 chỉ chưởng 》 nói: "Phác thảo hình mão dậu đường chết gánh thi" . Câu trần vùng hung thần gia tăng mão dậu , là đường đi tử vong . Xem người đi đường , năm mệnh , Dịch Mã lâm môn là nhanh quy tượng .

Thái xung cùng lục hợp như nhau , cũng là thiên địa của tư nhân cửa , có bỏ trốn , tư nhân vọt tượng . Thái âm ở mão là vi hành , ám trong điều tra , hoặc là đào tẩu tâm ý .

Thái xung mọi thứ phương tiện giao thông , vừa là truyền tin người , bưu kém chờ ( Dịch Mã ) .

Thái xung đối với người của hình dáng tướng mạo tới nói , làm trưởng mặt , trong chờ cái tử , khá gầy , vượng thì cao chút ít , suy thì thấp chút ít .

Thái xung là bốn trọng của địa, không gửi cung của can , cùng lục hợp thần tướng đồng dụng , tiên thiên phạm vi số là sáu , vị là chua , cầm thú là chồn , thỏ , hồ ly , con lừa , la , 12 cung hoàng đạo là trời hạt , mười hai ăn tướng trong là thỏ , vị trí tại chánh đông , khác biệt là tống quốc , dự châu . Ước tương đương với hà nam thiếu của thương khâu thị , sơn đông thiếu của hà trạch thị , tế ninh thị , an huy thiếu của túc châu thị , chút nào châu thị vân vân.

Thái xung tại thiên là lôi thần , vừa là thiên tâm ( tâm túc ) , mà tai , lôi điện . Mão thuộc chấn , nguyên nhân làm trưởng tử , công chúa , đại phu .

Mão tại tháng hai , xuân của vượng khí , mộc chủ nhân ( nhân ái nhân từ) , mão là mẹ , là bà mẫu , là cô mẫu vân vân.

Cây cối cành tươi tốt , có huynh đệ ý nghĩa , nguyên nhân vì huynh đệ; khai chi tán diệp là truyền tông tiếp thay mặt của khác thuyết pháp , nguyên nhân vì tử nữ .

Thái xung làm tặc người tượng . Huyền vũ cùng thái xung gặp đồng thời , làm tặc người lâm môn .

Thái xung thuộc mộc , cùng kim , thổ gặp nhau , kim mộc điêu khắc , mộc đến khắc thổ , cũng có tượng . Cổ lục hợp nhân mão gia tăng dần thân , là nghệ thuật , cũng chính là xuất hiện thay mặt của kỹ thuật , toán học , thiết kế , gia công , nghệ thuật , thuật số các phương diện .

Lục hợp là môn hộ , huyền vũ , thiên không nhân của , gia tăng dậu , tuất bên trên, đều là đào vong .

Tại phương diện thân thể , mão là lớn ruột , lấy nó dài nhỏ tâm ý , vừa là vinh vệ , huyết mạch , bởi vì mão thuần âm mộc , cành phồn thịnh , cành cây nhiều nhiều, dài nhỏ khúc chiết , vừa như nhân thân thể nội của kinh lạc , gân mạch . Vinh vệ là trong chữa bệnh danh từ , cùng khí huyết có quan hệ .

Mão làm tỵ gia tăng không vong bên trên, là thanh âm . Đóng thanh âm nhất định phải có chấn động , có khí lưu truyền chấn động; nếu như gia tăng thêm nhất định không gian của cộng minh , thanh âm sẽ lớn hơn. Mão là môn hộ , tỵ là khí lưu , không vong vi không động .

Mão ngọ tăng theo cấp số cộng thì tướng phá , mão là miệng khiếu , nguyên nhân là tật ở mắt .

Mão gia tăng thần là cầu cống , mão có cột như , thần có đôn tượng .

Mão thuộc mộc , dần mão , mão mão tăng theo cấp số cộng là trúc mộc . Nhân không vong hoặc nhân thanh long , càng dễ như vậy trúc tượng .

Mão là đồ gỗ , là cửa sổ , bậc thang , ghế dựa , giá áo , quan tài , tiêt , lược , giường , cờ , can .

Mão là hộp thơm , lại là mọi thứ hộp , đồng thời tại xuất hiện thay mặt đại biểu bao da .

Mười phút đồng hồ về sau điện , nói: kéo ra đông nam góc của ngăn kéo , quấn ở trong đó .

Mão tại đông phương , mặt trời mọc của phương , tượng ý là Nhật bản , hàn quốc .

Mão thuộc chấn , là thanh âm , vừa là mộc , nguyên nhân là khèn hoàng , cổ , sáo .

Mão là thái xung , mão là tháng chín nguyệt tương , tiết sương giáng từ nay trở đi triền đại hỏa của thứ , tháng chín vật khô sương rơi , vạn vật ly tán lột phá , có tách ra , rời đi tâm ý . Tại thực chiến ở bên trong, thái xung cũng có thể đại biểu là chấn động , xung động , cường độ , phá hư , đột nhiên các loại, nguyên do , mão vừa là đao . Sách nói: "Mão vinh phá sửu , điền viên phá hoại phóng túng người ." Mão cùng thổ gặp gỡ , thường thường mổ chính khắc thành vật , đặc biệt là mão sửu gặp nhau , sửu là kim khố , vót nhọn mão , mão khắc sửu .

Mão là trở , cũng chính là thái thịt tấm .

Mão mộc gặp kim là đồ gỗ .

Mão có đoàn viên (tròn) tượng , lại chỉ như mộc , nguyên nhân là đóng , là vòng , là nhãn hiệu .

Mão là trời cù , nguyên nhân là phường , cũng chính là cư xá , cộng đồng , thị trấn vân vân.

Mão là gậy , là hàng rào trúc .

Mão bên trong có để ở lại , chính là thiên căn , giống đực đại biểu , nguyên nhân nhân tỵ gia tăng tị ngọ là đê dương , con lừa , la , tỵ làm trưởng , gia tăng tị ngọ bản gia bên trên, tượng nó bộ phận sinh dục; mão là xao động , lại nhân trọng hỏa , tượng huyết khí phương cương, xao động không yên của giống đực tâm ý .

Tại thực chiến ở bên trong, mái con lừa cũng thuộc về mão .

Họ là Chu , phòng , lỗ , dương , trương , lô , cao , lưu , sét , tống , mão gia tăng dần là liễu , lục hợp gia tăng mão là như , cuối kỳ , mão gia tăng hợi là lý , chuông , lận , tôn , đổng , hễ là mộc chữ một bên, giảo tơ tằm bàng , mộc dựa , tơ tằm tử , ngàn dặm tương tự .

Phía dưới là thái xung loại tượng ca quyết:

Thái xung thuật sĩ sa môn loại , hành hướng về xe thuyền thủy lục nhân. Cây rừng giang hà lôi điện mưa , huynh đệ tư nhân cửa che giấu phụ nhân .

Thái xung nhân thiên ất là thuật sĩ . Nhân câu trần , thiên không cũng là sa môn , sa môn là xuất gia tăng lữ của thông hiệu , mà "Hòa thượng" là tôn quý hiệu . Giáp ngày đêm xem , mão làm câu trần , chủ tăng nhân không được sạch sạch , thiếu thực; bính đinh ngày đêm xem , mão làm thiên không , chủ tăng nhân hòa hợp nói giỏi nói chuyện .

Thái thường là xuất nhập , hành hướng về , nhân thái thường là tàu xe , nhân tỵ là thủy , nhân hổ là lục .

Thái xung nhân thanh long là cây rừng , thiết kế , bởi vì mão có ngang dọc tượng , tính toán tượng , rồng là văn khế . Nguyên nhân mão là trì đầm . Mão là tàu xe , rồng là vạn dặm chi dực , mão làm long thần , bay vút lên vạn dặm , là bên cạnh phương , xa được.

Để bên trong có cang trì tinh , chủ hồ trì .

Mão thuộc chấn , là sét; nhân Chu là điện . Để ở lại bên trong có thiên sữa nhất tinh , chủ nước mưa; thái xung cưỡi rồng là mưa , lấy kỷ ngày đêm xem vì cái gì .

Nguyên vũ chủ giang hà , chu tước chủ lôi điện , thanh long lại chủ mưa .

Mão vì huynh đệ , thái âm vì huynh đệ , giáp nhật ban ngày xem mão nhân thái âm sau cùng .

Mão là tư nhân cửa , nhân thiên sau ghét ế chi thần , việc ngầm tượng càng đấy, chủ có dâm phụ .

Ba giao khóa , mão dậu nhập khóa truyền , lại gặp sau hợp âm huyền các loại, chủ gian tư nhân hoặc che giấu lỗi .

Mười , công tào

《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Công tào chủ đồ gỗ văn thư ."

Hán đại quận thủ của chúc quan bên trong có công tào lịch sử , giản hiệu công tào , là quận trưởng của "Người phụ trách hành chính tổng hợp quan ", nắm ghi chép ghi chép công qua , phân công thiên chuyển , cũng chính là tổ chức , nhân sự , khảo hạch công việc . Ngoại trừ này của ngoại , công tào vẫn còn tốt tham dự nó anh ấy chánh vụ . Thần tướng giải thích nói: "Công tào giả , tháng mười vạn vật đại tụ , tuổi công thành liền , mà kế toán tại tào vậy ." Chính là một năm của hoàn thành công tác sau đó , do nhất định chức quan đến ghi chép ghi chép nhân viên công qua , hội tụ tổng cộng tính một năm của thu hoạch , thu chi .

Công tào của chức trách là ghi chép ghi chép , nguyên nhân là văn thư .

Dần gia tăng mão là văn chương: dần là văn thư , mão là nhu mộc làm giây điều , nguyên nhân là văn chương tượng . Dần làm lục hợp để tin , bởi vì lục hợp để tin tức . Thơ , kiêm hữu phong thơ , tín dụng tâm ý . Hán thay mặt là ghi tạc trúc mộc giản bên trên đấy, nguyên do công tào liền đại biểu đồ gỗ .

Lục hợp là thông truyền , nguyên nhân dần làm lục hợp vừa là hợp đồng , thông tri , bổ nhiệm sách .

Tại thực chiến ở bên trong, công tào đại biểu là:

1 , văn chức quan viên , văn nhân , trang giấy , văn kiện .

Bình thường là có văn hóa đấy, tuổi tác khá lớn đấy, ở quy định phạm vi nội tương đối có uy vọng hoặc kinh nghiệm người. Đàm yêu đương , công tào hiện ở khóa truyền , nhà trai bình thường là tuổi tác khá lớn thậm chí có kết hôn , có nhi nữ người.

2 , đại biểu mọi thứ đồ gỗ , mọi thứ đồ gỗ , làm bằng giấy .

Vừa là mộc tài , liền đại biểu mọi thứ của tài vụ , tiền . Dần ngọ tăng theo cấp số cộng là tòa nhà lương , cột trụ , dần vì thiên lương , ngọ là phòng , có cao lớn , quang minh tâm ý . Là hoa mộc , bình phong . Là bố cục , nhân tử khí là quan tài . Dần gặp thêm nước bên trên là cầu cống . Dần là rương , nhân lục hợp nhân là rương ý .

3 , đại biểu giám xem xét nhân viên , lại phiếm chỉ mọi thứ quan viên .

Ví dụ như "Đốc bưu" là đốc bưu sách duyện , đốc bưu tào duyện của giản hiệu , là hán đại quận thủ của trọng yếu thuộc lại , đại biểu thái thú đốc xem xét huyện hương , tuyên đạt đến chánh lệnh gồm tư pháp các loại, thường quận phân nếu cán bộ , thường bộ phận thiết lập một đốc bưu . Là quận phái đến các địa khu của giám sát quan , mặc dù không có trực tiếp truất trắc ( giảm hoặc lên chức ) quyền , nhưng bọn hắn của báo cáo báo cho biết lại lại là truất trắc của trọng yếu căn cứ , nguyên do là gián tiếp phòng nhân sự cửa .

Công tào là thừa tướng chúc quan , bởi vì thừa tướng vì quốc gia chánh vụ của nắm toàn bộ giả , đồng thời công tào tại thiên là tam thai tinh ( tại thái vi viên nội ) , là tam công ( thừa tướng , thái úy , ngự sử đại phu ) của vị , chủ quốc gia cát hung . Phủ thừa tướng còn có thể gặp thời phái viên giám xem xét mà phương , loại này giám xem xét mặc dù là loại lâm thời đấy, nhưng nó quyền lực quá nhiều , ngay cả giám xem xét ngự sử cũng tại nó cưu nâng của bên trong, nguyên nhân liền đại biểu trung ương của phái viên .

Công tào thuộc mộc , tuyết lớn từ nay trở đi triền tích mộc của thứ . Mặt khá phương , sắc xanh đen không trắng , sợi râu nhiều, khá thô thấp , tuyệt không như có ít người cho rằng cái kia tốt , mộc chính là cao mà tinh tế .

Giáp gửi tại dần , hỏa trưởng sanh ở dần , nguyên nhân dần là hỏa lô , là người "Nhiệt lực" của nguồn gốc , là hỏa lô , chậu than , lư hương , máy , đều có "Sinh hỏa" tâm ý . Là ống khói , hỏa lô , dây điện , vi cơ , nguồn điện , đèn đường vân vân. Dần là hỏa của sinh địa, nguyên nhân vừa là văn hóa . Hỏa sắc mỹ lệ , dần là hỏa chỗ phát sinh , nguyên nhân là ngũ sắc , đặc biệt là nhân tỵ gia tăng ngọ , tỵ là vằn , ngọ là quẻ ly .

"Hỏa" là thân người hoạt động của động lực , vậy chính là năng lượng; dần là hỏa của sinh địa, cung cấp năng lượng , nguyên nhân là: đồ ăn . Công tào cùng thanh long đồng dụng . Thuộc Huy Âm , tiên thiên phạm vi số là bẩy , vị là chua , chim là hổ , báo , chồn , ly vân vân. 12 cung hoàng đạo trong thuộc cung nhân mã , mười hai thuộc tướng trong là hổ , vị trí tại đông thiên bắc , khác biệt tại yên quốc , u châu . Vậy chính là hiện tại tỉnh hà bắc đường Sơn , tần hoàng đảo , thừa đức , trương định miệng , bảo định , lang phường chờ thị , bắc kinh thị , thiên tân thị , đông bắc ba tỉnh , triều tiên , nội mông cổ khu tự trị đông bộ .

Dần thuộc cấn , Bát Thuần Cấn Lâm , dần là sơn lâm , cái này ở thực chiến trung bình dụng . Công tào chủ hôn nhân , tân khách . Dần bên trong có ki ở lại , chủ bát phong , nguyên nhân dần là gió . Mùi gia tăng dần là gió bá sẽ ki , chủ gió lớn , bão . Dần nhân hổ gia tăng dần , thân là cụ phong . Công tào là nhà dài, vị hôn phu , có thời gian khả dĩ dùng làm phụ thân của loại tượng . Tại kim khẩu quyết bên trong , lấy dần là cha , lấy mão là mẹ , đi xa nghiệm độ rất cao . Dần mão thuộc mộc , mộc tại xuân , xuân giả sinh phát sinh , có vạn vật sinh trưởng tâm ý , nguyên nhân lấy loại cha mẹ , dần thuần dương là cha , mão thuần âm là mẹ . Công tào nhân gia tăng lục hợp , thanh long là thanh tú mới , lục hợp là hiếu , thanh long là mới có thể.

Tại Hán triều sử dụng nâng xem xét chế lúc, do các châu đề cử của dân gian nhân tài gọi là "Thanh tú mới" . Minh , rõ ràng lúc, thanh tú mới là trải qua viện thí , được tư cách nhập học của "Sinh viên" của tục hiệu . Thành là thanh tú mới tức đại biểu có vậy công danh" mang theo , tại địa phương bên trên nhận được nhất định tôn trọng , cũng có các loại đặc quyền . Ví dụ như miễn ngoại trừ kém dao , gặp tri huyện thời không dùng quỳ xuống , tri huyện không được có thể tùy ý đối nó dùng hình , gặp công sự có thể bẩm gặp tri huyện vân vân. Tại địa phương nông thôn ở bên trong, thanh tú mới đại biểu "Tri thư thưởng thức lễ" của người đọc sách .

Công tào là văn thư , chu tước cũng là văn thư , thân , tuất đều là bôn tẩu , vừa là điệp , ấn , nguyên do chu tước nhân dần gia tăng thân , tuất là tiểu lại , được quan viên sai khiến , cầm lấy bằng chứng đi xử lý một chút ít công sự , tại đương kim xã hội ở bên trong, liền là công vụ viên .

Dần là hình nha , nguyên nhân vừa là chiêu mộ , yết kiến . Vừa là náo nhiệt , chủ vui mừng . Dần có thanh long tượng , là sát thần , nguyên nhân là bảo kiếm .

Đặc biệt là gặp tai kiếp sát , nhân hổ âm vân vân. Dần có quỷ thần tâm ý , nguyên nhân là xã tắc ( thổ địa miếu ) , am xem , gia tăng thổ vì thần từ , lại nhân thiên sau gia tăng thân là tăng , là thiền ghế dựa . Gia tăng hợi tị là luyện đan người , nhà hóa học . Nhân thiên sau gia tăng mùi là thầy thuốc , bởi vì dần làm dược tài , mùi là vu chữa bệnh , thiên sau ân trạch , có tế thế cứu nhân tượng .

Dần thuộc bốn mạnh , bốn mạnh tại biên giác , nguyên nhân là sừng , lại xem vật chủ có sừng , có bốn góc vật .

Dần tại thân người , là tam tiêu , mật , gân mạch , phát sinh , miệng , mắt .

Tại dòng họ phương diện , dần là hàn , tô , từng , kiều , dần mão tăng theo cấp số cộng là Lâm , tử gia tăng dần là bỗng nhiên , tuất gia tăng dần là đỗ , trình , thái âm gia tăng dần là Chu , cao , triệu các loại, hễ là mộc chữ dựa , mộc chữ cuối cùng , tên là đầu , đi dưới đáy chân loại bút họa , thiên bàng cũng là .

Phía dưới là 《 tâm kính 》 chỗ chở của công tào loại tượng ca quyết:

Công tào đạo sĩ gồm thư tịch , tạp sắc sọc ngọn đuốc đỏ . Tham gia thơ thành chiêu mộ lại , hổ báo chồn ly ở mộc tùng .

Dần nhân thanh long làm đạo sĩ , nhân thái thường là thư tịch . Nhân huyền vũ là tạp sắc , vằn , bởi vì huyền vũ là lộn xộn , màu đen . Nhân chu tước là hỏa bó đuốc vật . Dần là trời lại , nhân bất đồng của thiên tướng , có thể đại biểu bất đồng tính chất phụ trợ quan viên . Dần nhân thiên sau là thuận theo sự tình . Hán thay mặt châu thích sứ , châu mục của chức trách chủ yếu là tuần xem xét thuộc hạ quận quốc chánh vụ , năm cuối cùng phái lại đến kinh thành hướng tư đồ phủ báo cáo ( thượng kế ) , hặc tấu không xứng chức quận quốc trưởng quan . Nó chúc quan có tham gia , bao gồm chữa trong tham gia , biệt giá tham gia , bộ tào tham gia , lính tào tham gia , bộ phận quận quốc tham gia các chức vị . Chữa ở bên trong, biệt giá là châu trưởng quan của chủ yếu trợ thủ , tại tham gia trong địa vị cao nhất; bộ tào nắm văn thư; lính tào nắm quân sự , gần như chỉ ở có quân vụ thời thiết lập; bộ phận quận quốc tham gia , thường quận quốc một người , có trách nhiệm cưu hặc quận quốc trưởng quan , theo như chữa quận liêu thuộc , nó địa vị gần với chữa ở bên trong, biệt giá . Chủ quản lại giáo úy cũng có chữa trong từ trung hoà biệt giá tham gia , đồng thời có cũng quan tham gia chủ sát cử bách quan phạm pháp giả , công tào tham gia chủ nhân sự tuyển bạt khảo hạch , bộ tào tham gia thuế ruộng bộ sách , lính tào tham gia , chủ chiến sự . Nguyên do , tham gia là văn chức của mà phương cao cấp quan viên . Bởi vì dần là văn thư quan lại , thiên sau là ân trạch .

Dần nhân chu tước chủ tín thành , nhân thiên ất chủ chiêu mộ , nhân câu trần là lại tốt , bởi vì câu trần là tụ nhiều , bắt giữ , lại tốt là địa vị tương đối ti ở dưới "Mọi người ", lại chủ bắt lấy trộm . Bạch hổ là thú , dần là vằn , nguyên do , dần làm bạch hổ , chính là động vật họ mèo , chuyên lấy ăn thịt mưu sinh , cơ bắp cường kiện , tính tình hung nóng , một loại có hoa lệ của có vằn của da lông . Bạch hổ ban ngày là hổ báo , đêm là chồn ly . Dần nhân Đằng xà , thiên không thì chủ chồn ly quái lạ . Lục hợp là bụi rậm sinh , chặt chẽ tụ tập , hỗn tạp , dần nhân chi chủ nhiều thêm của mộc . Nhâm Quý nhật , thủy mộc tướng sinh , là mộc tùng . Bính đinh , mộc khô can , là củi .

Mười một , đại cát

Đại lục nhâm căn nguyên tại làm nông văn hóa , đại cát sửu chính là một bức điền viên cuộc sống của tranh cảnh cùng nông dân cá thể của quan niệm . Tư tưởng nho gia , chính là làm nông văn hóa quan niệm của tụ tập trong thể xuất hiện , đại lục nhâm sản sinh tại nho gia phân bao quanh của bên trong, vậy thể xuất hiện lấy nho học của chính trị , xã hội , lịch sử quan niệm . Nông phu của tiểu viện , đồng ruộng , đồng ruộng bên trên của thu hoạch , tác phẩm tâm huyết của động vật tuổi trâu , rau dại , đậu nành , nha, đồng ruộng của nhỏ mạch . Trong nhà , hao phí doanh , lượng lương của đẩu hộc , gia thần , tổ tông nhãn hiệu vị . Có từ đường , có xã đàn , vẫn còn tổ tiên của phần mộ . Vẫn còn buổi tối chỉ điểm tinh không thời đoán tới của sao khiên ngưu . Lật ra thổ mà của thời gian , năng lượng thẳng đến các loại các dạng ngầm của côn trùng; là tại ẩm thấp mà phương , vẫn còn con rết , mã lục chờ động vật . Cổ nhân nói , lực điền , chính là ở trong ruộng chảy mồ hôi mà cày cấy .

Dân quê còn muốn tượng , vậy ngầm , vậy có vô số của thần chi , như thổ địa vân vân. Bọn hắn là trời bên trên ngầm của thần tiên , nặn vậy như , đóng miếu , nhà cửa nhà điện , hương hỏa hưng thịnh , mỗi ngày cuối mùa xuân đầu mùa hè , đều phải thờ cúng tái thần , mà tới được cuối thu , vậy phải cảm tạ thổ cốc chi thần của chiếu cố .

Dân quê còn muốn tượng , vậy ngầm , vậy có vô số của thần chi , như thổ địa vân vân. Bọn hắn là trời bên trên ngầm của thần tiên , nặn vậy như , đóng miếu , nhà cửa nhà điện , hương hỏa hưng thịnh , mỗi ngày cuối mùa xuân đầu mùa hè , đều phải thờ cúng tái thần , mà tới được cuối thu , vậy phải cảm tạ thổ cốc chi thần của chiếu cố .

Chuyện nhà , cũng sẽ có cá biệt của cừu nhân , nguyền rủa ghét mị , mong mỏi đối phương không may . Nông thôn người, ném đi gà thiếu đi chó đấy, bị người đánh cắp dưa trộm đồ ăn , thường thường là hàng xóm láng giềng trộm . Không có chứng cứ bắt lấy , liền sẽ ở đường phố bên trên mắng , sửu chính là đường phố; sẽ nguyền rủa trộm đạo của không may .

Trở lên, là chúng ta đoán tới đại cát , nghĩ tới phổ biến tranh cảnh , cũng là đại cát của loại tượng . Nông dân là thuần phác đấy, bọn họ là một bộ dãi dầu sương gió mặt của , khả năng nếp nhăn chồng chất , thân thể còng xuống , khả năng quần áo cũ nát , cho người cảm giác tuổi tác khá thực tế phải lớn , "Sửu ", khiêm tốn , thấp bé . Nông trại cũng là thấp bé . Nông dân cần kiệm , thậm chí sẽ khiến người ta cảm thấy keo kiệt , bởi vì đại đa số gia đình không có đông tây có thể tiêu xài , dù cho có vậy một chút ít tích tồn , cũng sẽ bảo vệ cầm cần kiệm của tác phong . Bọn hắn theo "Trâu" có lấy quan hệ chặt chẽ , nông thôn rất nhiều người đều có "Trâu" tính tình , toàn cơ bắp ( "Thẳng xuẩn người quý tiện lục soát ." ) . Nông thôn trong được tôn trọng là phẩm đức cao thượng của trường giả , bọn họ là mỗi cá nhân phụ thân của hoặc là thúc bá trưởng bối , cũng đại biểu gia trưởng . Sửu có thể đại biểu lão niên nam tử , có thời gian trực tiếp lấy phụ thân luận . Dân dĩ thực vi thiên , ăn từ điền xuất , nguyên do quản lý điền mà người, liền gồm có cao nhất quyền uy . Đấu bò của khư đối ứng cái này "Sửu" địa, chính là thiên bên trên tinh quang củng căn cứ của địa, cũng chính là đến tôn quý chi thần đối ứng vị trí . Quý nhân là nhâm thức bên trong thiên tý, sửu chính là quý nhân của bản gia . Sửu gia tăng tại thái tuế bên trên, có hành lệnh quyền , chính là nhân quân ( nguyên thủ quốc gia ) , tế chấp ( chủ trì tướng , trung ương chánh phủ ) .

Bất hiếu có ba , vô hậu vi đại , có tử vạn sự đủ , năng lượng thai nghén sinh mệnh của bụng , cũng là sửu của hình hình. Nguyên nhân lấy sửu là bụng , gồm là cung Tý . Nông dân trong nhà của xoong chảo chum vại , cũng đều là bụng phệ dáng vẻ , mặc dù không đẹp mắt , nhưng mà thực dụng , kết thực mà có thể giả bộ dưới hứa thêm đông tây .

Nông nghiệp xã hội , dẹp an ổn vi thượng, tánh tình nóng nảy , rất làm , đều phải cho chính mình , kẻ khác , gia tộc , mà phương mang đến phiền phức cùng họa hại ."Sửu làm hổ phác thảo , mộ điền tổn hại ." Bạch hổ , câu trần đều là động tác , phá hư chi thần , sửu thổ gặp của , hoặc là phần mộ , điền trạch phá bại , hoặc là tháo dỡ cũ tu mới .

Câu trần là tụ nhiều , sửu làm câu trần là quân , hoặc kháng địch chống ngoại xâm , khổn ngoại lá chắn ( dẫn binh tướng soái ); hoặc cầm vũ khí nổi dậy , tung hoành thiên hạ. Nếu như nói sửu khá là thiên về vu dương tính đấy, vật chất trước mặt, như vậy mùi liền thiên về tại âm tính đấy, tinh thần trực tiếp . Sửu thêm là nam , mùi thêm là nữ nhân . Sửu là các loại các dạng của lão nam nhân , cầm quyền của nam nhân . Mùi là các loại các dạng của lão bà bà , được lãnh đạo một phương . Sửu là người quân , đại phu , hiền sĩ , nhà công , mùi là phụ mẫu , di , cô , quả phụ , môi giới , bảo mẫu , ni cô vân vân.

Sửu là thần phật , từ đường , mùi là thờ cúng , quỷ thần , hôn nhân , yến sẽ, sửu không tại quỷ thần , từ miếu chờ tượng bên trên là nhất trí đấy, nhưng không nặng như nhân tế kết giao phương diện này , sửu thì khá thiếu liên quan đến . Sửu là lương thực , điền trạch tương tự , mà mùi là quỷ thần , môi giới lễ phương diện .

Sửu , mùi là xã tắc chi thần , sửu là thổ thần , tức thổ địa gia , mà mùi là cốc thần .

Phía dưới , chúng ta theo như 《 thần tướng giải thích 》 chỗ nói đấy, đuổi một tiến hành phân tích .

1 , "Thổ thần , đông chí từ nay trở đi triền tinh kỷ , tháng mười một tướng. Đại cát giả , đông chí khí độ , nhỏ hướng về đại đến, quân tử đạo trưởng , người lớn của cát vậy . Lại một dương bắt đầu sinh , thượng đế phục vị ý nghĩa ." Sửu là tháng mười một của nguyệt tương , tại đông chí đến lớn lạnh trong khoảng thời gian này nội đương giá trị , lúc này , thái dương tại tinh kỷ của thứ . Đại cát của được danh , vậy do âm dương đầy vơi mà tới. Đông chí một dương sinh , cái gọi là "Một dương sinh ", cũng không phải nói dương khí vừa mới sản sinh , mà là nói , từ hạ chí đến đông chí trước, là dương khí hoạt động lực yếu dần của một cái quá trình , mà đông chí bắt đầu , dương khí hoạt động lực ngược lại dần dần mạnh , đông chí là một cái thay đổi của tiết giờ . Âm dương nhị khí tại bất luận cái gì thời gian cũng là vốn có đấy, âm dương quyết không có thể phân , có dương không âm hoặc có âm vô dương thì sự vật liền không tồn tại . Chỉ là cùng với thời tiết của chuyển dời , âm dương nhị khí đều có trẻ trung "Động ", tráng kiện , suy yếu vân vân tình hình thôi . Dương là lớn , âm là nhỏ, dương khí bắt đầu chuyển mạnh, âm khí bắt đầu chuyển nhược đây chính là nhỏ hướng về đại đến tâm ý . Dương là quân tử người lớn , nguyên nhân là quân tử đạo trưởng , lớn hơn người của cát . Đồng thời , một dương bắt đầu sinh , thượng đế ( dương khí ) phục vị ( một lần nữa bắt đầu cầm quyền , tức thống trị năng lực ) của thời gian , dương cát mà âm hung , nguyên nhân là đại cát .

2 , "Đại cát tướng, màu của nó hắc , là cổ của nuôi ngưu nhân vậy . Quý gửi nó bên trên, kim mộ nó dưới, quý nhân tượng ."

Quý gửi tại sửu , kim mộ tại sửu , sửu là quý nhân bản gia .

3 , "Thanh âm đi xa , số tám , vị cam , tinh đấu tuổi trâu , chim giải tuổi trâu quy , cung mài hạt , khác biệt ngô , dương châu , thuộc tuổi trâu , vị bắc phương ." Sửu thuộc đi xa thanh âm , tiên thiên phạm vi số là tám , vị là cam , trong đó có đẩu mộc giải , tuổi trâu kim ngưu hai ở lại . 12 cung hoàng đạo là mài yết công . Thuộc tướng là tuổi trâu , vị trí tại bắc thiên đông . Khác biệt là ngô quốc , dương châu , tức nay giang tô , an huy hai tỉnh của sông hoài vào nam địa khu , Thượng Hải thị , chiết giang , Giang Tây , phúc kiến , quảng đông , hải nam , đài loan các tỉnh , cùng Quảng Tây dân tộc choang khu tự trị của ngô đồng châu , chúc mừng châu , ngọc Lâm , bắc hải , khâm châu , phòng thành cảng chờ thị .

4 , "Chỗ chủ điền trạch , vườn trồng trọt cùng đấu tranh sự tình ."

Sửu làm ruộng địa, phòng ốc , vườn rau , vườm ươm vân vân. Mọi thứ cùng thổ địa, phòng ốc có liên quan , như nông nghiệp , cửa hàng , Môn Đầu , phòng mà sản chờ đều lấy sửu đến đại biểu . Sửu là trời ất bản gia , thiên ất "Biết người chiến đấu" sự tình , nguyên nhân sửu cũng chủ đấu tranh . Đẩu giả , đẩu vậy .

5 , "Lại tổng luận sửu mùi , chuyên chủ điền trạch , mới gấm vóc , yến thích ." Tại đây lại nhắc tới vậy sửu mùi của cùng đồng loại tượng , chủ điền trạch , tài sản , hàng hóa , yến sẽ, vui mừng vân vân.

6 , "Loại là trời sao khiên ngưu ." Sửu là sao khiên ngưu , khiên ngưu cùng tam tinh , ở giữa đấy, tức khiên ngưu một là sông trống , một là hi sinh . Trống là chiến đấu thơ số , bụng lớn trống rỗng vật , sửu là lớn bụng , trống rỗng vật người , vừa là đấu tranh tượng , nhân câu trần là quân . Hi sinh là chỉ thờ cúng dụng của heo , tuổi trâu , dương các loại, sửu vậy là quỷ thần , thờ cúng , đồ ăn vân vân.

Lại nữ nhân ở lại của bộ phận phân tại cung sửu bên trong, nữ nhân ở lại bên trong có bầu chi tinh , là trời bên trên của vườn trái cây , lại chủ sinh nuôi dưỡng , nguyên do sửu chủ trái cây , quả bí đao dưa hấu các loại, lại chủ xương chậu vị trí .

Sửu bên trong có tuổi trâu ở lại , tử bên trong có nữ nhân ở lại , tí sửu tăng theo cấp số cộng , là tuổi trâu nữ nhân tướng sẽ, xem cưới , nam nữ song phương một loại cách khá xa ( địa vực đấy, thân phân đấy, tâm lý của ) , vậy sẽ thành công .

Sửu là các loại tuổi trâu , trâu cày , bò sữa , tê giác thậm chí thiên ngưu , bọn chúng đặc biệt đi xa là một cặp sừng . Tê giác của sừng vẫn là rất trân quý vật phẩm trang sức nước thuốc phẩm .

7 , "Là trời tai , thần gió , vũ sư , thiên cù , dông tố ."

Sửu là trời tai , được mộc khắc chủ tai điếc . Sách nói: "Đại cát thù oán tướng đố hại , tai điếc đầu trọc khó miêu tả ." Lại nói: "Đại cát tai điếc xuất quân bối phận, tử tế suy nghĩ đừng sinh nghi ."

Đại cát là gió bá , nhân tỵ , hổ càng . Đại cát vừa là vũ sư , cưỡi rồng , sau càng .

Sửu là trời cù , tuổi trâu ở lại bên trong có liễn đạo ngũ tinh , chủ vương giả du lịch đùa của đạo , nguyên nhân là trời cù . Sửu nhân thái thường gia tăng thân dậu càng đấy, lấy thân dậu là đường đi , mà thái thường chủ cửa hàng , phố xá tượng vậy . Lại "Tuổi trâu ở lại lục tinh , bên trên nhất tinh là đường đi , thứ hai sao chủ quan lương ." Nguyên nhân vừa là xung phải của địa, cù , bốn phương thông suốt của xung phải của địa.

Sửu là vũ sư , mão là lôi đình , nguyên nhân sửu gia tăng mão mưa sau có sét , mão gia tăng sửu sét sau có mưa .

8 , "Là người quân , thổ chủ , tế chấp , chiếu tướng , trường giả , phụ mẫu , thần phật , ni tăng , thằng lùn , người thọt ."

Nam đẩu lục tinh , thiên của thưởng lộc phủ , chủ thiên tử thọ tính , nguyên nhân là người quân ( trên thực tế là kỳ uy đức ) . Là chủ trì tướng tước lộc của vị . Vừa là thiên miếu , nguyên nhân là tông miếu . Sửu gia tăng thái tuế là thừa tướng , chủ bao hiền tiến sĩ , bẩm được tước lộc . Lại chủ lính , nguyên nhân là quân . Sửu làm thiên không là thằng lùn , người lùn . Sửu là tinh kỷ lạnh thổ , không lông , nguyên nhân là ni tăng . Sửu gia tăng mão dậu là người thọt , đóng lấy nó sửu tĩnh mà mão dậu là động , hai chân động tĩnh không được một tượng .

9 , "Vi biểu tấu , tiến cử , phúc đức , tước , thù oán , nguyền rủa ."

Mấy cái này tượng , biểu hiện hiểu biết sửu của "Quý" tượng , đã là trong nhân thế của quý khách , lại là thần giới của bên trên Saint. Đồng thời , lại thể hiện sửu của quỷ thần tượng . Sửu là quý nhân bản gia , có "Biểu hiện tiến tại thượng đế" tâm ý . Chu tước , công tào đều là văn thư tượng , sửu nhân chu tước gia tăng dần , đại biểu hướng lên trời phát sinh cầu mong từ , hoặc là hoàng đế thượng tấu chương . Sửu chủ tiến cử người khác hoặc được tiến cử .

Sửu vì thần phật , địa chi . Thổ địa, lại hiệu "Phúc đức chánh thần ", là quản lý một cái nhỏ mặt đất của thần , cổ đại cũng hiệu "Xã thần ", xuân thu hai xã tiết phối hợp hưởng thờ cúng , ngày 2 tháng 2 là nó chuyên ngày giỗ .

Tại kim khẩu quyết ở bên trong, sửu cùng dần cũng là "Phúc đức ", vậy tức thổ địa . Dần của là thổ địa, có thể là bởi vì thổ hơn là nông thôn phổ biến chi thần , cũng là hưởng thụ "Hương hỏa" nhiều hơn của thần . Dần là hỏa của sinh địa, hương hỏa vậy . Dần giả , người vậy. Quá khứ của người đem có hậu tự gọi là lưu hương hỏa , dần là hỏa của sinh địa, "Củi cháy lửa truyền ", nguyên ý chỉ giáo sư không có , nhưng giáo sư lưu xuống của kiến thức lại một thay mặt một thay mặt truyền xuống , suy mà rộng của , vậy chỉ người một thay mặt một thay mặt truyền xuống .

Sửu chủ nguyền rủa , yểm mị . Ám trong mắng chửi người , mời vu sư nguyền rủa người khác , đâm cái người rơm dụng kim đâm , được người nguyền rủa , cũng là sửu của tượng . 《 trong hoàng kinh » nói: "Sửu gia tăng ngọ bên trên thêm nguyền rủa ." Sửu ngọ tăng theo cấp số cộng , tức chủ nguyền rủa , bởi vì ngọ là chu tước bản gia . Sửu nhân chu tước , thái âm , cũng vậy .

Sửu là thù oán , có ám trong vẻ phẫn hận; cũng có oan khuất , bị thượng thiên hoặc quan phương , tôn trưởng , kẻ khác bất công bình đối đãi tâm ý .

1 0 , "Là tỳ , phế , tiểu tràng , vừa là trọc phát sinh , bệnh nhãn , bụng tiết ." Sửu là tỳ qua , phế , tiểu tràng . Sửu là tinh kỷ , lạnh thổ bất sinh vạn vật , nguyên nhân là trọc phát sinh . Sửu là là đầu , nhãn , nguyên nhân bệnh là đầu mục . Hoặc nóng lạnh qua lại . Rất thêm thời gian , là bởi vì xúc phạm thần phật hoặc gặp tà , mất hồn trẻ gây ra đó. Tỳ thổ sợ ẩm ướt , gặp Hợi Thủy tiết . Tý cùng sửu hợp , không này hung tượng .

1 1 "Là bảo điện , thất các , xã đàn , tăng xá , vườn dâu , nhà kho , mảnh vườn , càu , giếng , tường ."

Sửu là trời miếu , có nhà thất của hình . Nguyên nhân nhân quý gia tăng dần là bảo điện , không được nhân quý là thất các . Sửu thành phúc đức , tức là xã đàn , cung phụng thờ cúng thổ địa gia của mà phương . Sửu là tăng , vừa là phòng , thân là tăng , sửu gia tăng thân là tăng , vậy là tăng xá , tức tăng ở của thất vậy . Sửu là vườn , vừa là dâu , vừa là vườn dâu . Kim khẩu quyết mây "Vườn dâu càu đạo cần gặp sửu" . Sửu là thổ , nguyên nhân là nhà kho . Sửu bên trong có thiên điền tinh , là vườn; bên trong có sao Chức Nữ , chủ quả lỏa , gấm vóc , trân bảo , nguyên nhân chủ vườn , phố . Vườn loại cây ăn quả , phố loại dưa đồ ăn .

Sửu trong tuổi trâu túc chủ quan lương , lương là liên tiếp lưỡng Sơn của thạch lương , cùng loại với càu , sửu làm rồng gia tăng hợi hoặc tý là càu . Sửu bên trong có thiên uyên , chín Khảm , la đập , chủ thiên hải , hồ chứa nước , cống rãnh , nguồn gốc , sơ tả tràn đầy , lại chủ thủy hạn . Nguyên nhân là giếng . Sửu thuộc thổ làm tường viên , vừa là vách tường chỗ bao quanh của đông tây -- viện tử , bình thường là tiểu viện .

Mười hai , thần sau

Thần về sau, đại biểu là mọi thứ thần bí đông tây: đêm lạnh mơ hồ của bắc phương tinh không , thâm thúy ám hối của hồ trì nước biển , mênh mang tĩnh mịch của bí mật cảnh , màn che buông xuống của khuê phòng mật thất , thậm chí hư vô mờ mịt của thế giới thần thoại .

Người trung quốc phía bắc vi thượng, bầu trời phương bắc , càng dễ như vậy tôn quý của địa, "Chúng tinh đều là củng bắc thần ", bắc thần chính là sao Bắc Cực , thực tế bên trên, thần sau tử tại chính bắc , nó tượng ý ở bên trong, có tương đương một bộ phân đến từ sao Bắc Cực . Sao Bắc Cực là thiên đế chi tinh , 《 tống sử thiên văn chí 》 nói: "Câu trần lục tinh , tại tử cung ở bên trong, ngũ đế chi hậu cung vậy. Thái đế của chánh phi vậy. Đại đế của đế ở vậy ." Câu trần một ... gần ... Là sao Bắc Cực , nguyên do , thần sau chính là đế vương tượng , tạo hóa của nguồn gốc .

《 thần tướng giải thích 》 nói: "Tử giả , thập nhị chi đứng đầu , có quân đạo vậy . Mười hai trong tháng vị , bắc phương ở bên trong , thượng đế ở . Thần sau giả , đế quân của hiệu vậy. Tuổi tất rượu tiếu sáp tế , để báo bách thần , do vậy gọi ." Đem bắc phương định danh là "Tý", nguyên nhân ngay tại ở bắc mới là một cái khởi điểm , là "Nhất nguyên phục thủy" của địa, nguyên do là một cái "Đầu " . Khởi điểm thường thường quyết định phương hướng phát triển , có quyết sách năng lực đấy, bắt đầu dẫn dẫn tác dụng đấy, chính là lãnh đạo , cho nên nói "Có quân đạo vậy" . Tại trời cao , tại bắc của tôn quý , nguyên nhân là thượng đế . Về sau, tại viễn cổ là đế quân tâm ý , "Thần sau "Chính là "Tiên vương" . Tiếu là đạo giáo của các dùng rượu ăn tiếu thần , thiết lập đàn tế cầu mong , để cầu thanh tâm giữ sự trong sạch , được phúc tránh tai một loại nghi thức tôn giáo . Sáp đọc phá ." Sáp tế là một loại tại năm cuối cùng cử hành cầu chúc bội thu , tạ ơn thần chi của tế điển . Những cái này cũng đều là dân tục tính của hoạt động , chuyện liên quan quỷ thần ."Để báo bách thần" chính là hướng chúng thần ngỏ ý cảm ơn . Nguyên do , thần sau liền thị quỷ thần tâm ý . Đại lục nhâm chiêm gia trong bách quái , lấy nguyệt tương xem lúc, đoán thần sau gặp tại địa bàn nào chi , tức dùng cái này chi thần tâm ý xem xét quái của tính chất .

《 đại lục nhâm nói ước 》 bên trong luận thuật vậy khá là tỉ mỉ , như: "Xem quái khác , gia đình phần lớn . Xem thần sau chỗ gặp của địa bàn , lấy suy vật gì là yêu . Như thần sau gặp thái xung , lấy suy luận tương tự của , hồ ly chờ yêu vậy . Lại xem thiên bàn nhân tướng, lấy suy yêu tình hình. Như thái xung nhân quý , yêu quái này đã được thổ kim của tinh , thể trạng tôn trọng vậy . Thái xung nhân thiên về sau, yêu quái này đem háo dâm , năng lượng hóa phụ nữ mê người ."

Tại thiên tri thức bên trên, thần sau quỷ thần tâm ý , đến từ trong đó nhẹ ở lại ."Nhẹ ở lại hai sao , là giả nhà , mộ chủ trì của quan vậy. Chủ chết tang thút thít , lại chủ bắc phương ấp ở , miếu đường thờ cúng cầu khẩn sự tình ." Nguy ở lại ở bên trong , có điều khiển mệnh , chủ quản lộc , chủ quản nguy , chủ quản không phải chư tinh , xem xét nhân gian của thiện ác , quyết nhân sinh họa phúc . Sách nói: "Nguy bên trên nhất tinh cao , bàng hai sao dưới, lại tựa như lợp nhà vậy . Lợp nhà phía dưới, trong không người nào , nhưng trống rỗng tựa hồ tấn cung , chủ thút thít vậy ." Nhẹ bên trong có khóc , khóc hai sao , nguy bên trong có nhẹ lương , phần mộ hai sao , chủ thút thít , phần mộ sự tình . Nguyên do , thần sau lại chủ tang hiếu . Đại lục nhâm người đi đường xem bên trong có "Thái tuế bị nhẹ" một tượng , tức tử gia tăng thái tuế của bên trên, chủ chết đuối . Nhẹ lương chi tinh lại chủ phòng vi trướng tẩm . Lại tử là nửa đêm , tẩm tức của lúc, nguyên do , tử là phòng trong , phòng ngủ , cái tượng này , tại xem phong thủy thời gian cực là chính xác nghiệm . 《 chỉ chưởng phú 》 nói: "Tử làm phòng trong , phụ nữ quỷ thần gồm tả ." Tị nhật xem , tử gia tăng của , là bi thương . Tử tị tăng theo cấp số cộng , là dương sinh lâm dương tuyệt , chủ chết. Tử tị tăng theo cấp số cộng tại xem bệnh thời cực nghiệm . Đại hàn đến nước mưa , thái dương triền tại huyền hiêu của thứ , nguyệt tương liền tồn tại tử .

Thần sau của ngũ hành thuộc thủy , nó chư thêm tượng ý đều bởi vậy thôi diễn mà tới. Tử là biển , dung lượng lớn , nguyên nhân là mọi thứ thủy trong vật . Tử là giang hồ , cống rãnh , sen đường . Vừa là bồn tắm . Dần gia tăng tử bên trên, chính là củ sen , dần thuộc cấn , cấn là tiết vậy . Tử là thận , bàng quang , vừa là bệnh lây qua đường sinh dục , kiết lỵ . Tử thuộc thủy , là lưu động tượng , là máu , là dịch thể . Nhân bạch hổ kỳ kạn là máu có bệnh , như cao huyết áp , thiếu máu , ung thư máu vân vân.

Bính đinh nhật , tử tại nhật thần bên trên, là sông túy , cũng chính là trong sông của quái vật , hoặc là sông có hiện tượng quái dị phát sinh . Tử là bính đinh của quỷ , thuỷ tính bản ám , vừa là giang hà , nguyên nhân là sông túy . Tử một dương sơ sinh , là ám; dậu là âm cực , tử dậu tăng theo cấp số cộng là âm hối tượng . Tử nhật xem , tử nhân huyền vũ , thanh long là lớn mưa . Đông chí sau đó , tử gia tăng tị ngọ là tuyết . Tử gia tăng tị hoặc tử gia tăng ngọ , thiên địa trong bàn đều là thủy đốt lửa giảm , mưa tượng . Khi thời gian rét đậm , mưa hóa là tuyết .

"Thần về sau, trực tiếp viên (tròn) , màu đen , cổ của dâm phụ vậy ." Thủy tại ban ngày là đen , tại đêm muộn là trắng , kim bạch nước trong thì bạch tích , thủy mộc tướng sinh thì xanh đen . Thần sau người trực tiếp thêm viên (tròn) . Thủy sắc hắc , là sách báo , bút mực , vôi , nước sơn , thuốc nhuộm , sơn chờ cũng là . Thần sau thường dùng tượng ý , ngoại trừ thượng văn nói tới của thần bí của ngoại , vẫn còn phụ nữ , việc ngầm , ám muội .

Tử bên trong có nữ nhân ở lại , "Cần nữ nhân tứ tinh , thiên của thiếu phủ , tiện thiếp danh xưng, phụ chức của ti giả vậy. Chủ vải vóc nhận chế , xuât giá cưới ." Tử là các loại các dạng của phụ nữ , cùng với phụ nữ có liên quan các loại các dạng sự vật . Là hậu phi , dâm nữ , vú em , nhân lục hợp làm mối người , nhân thiên sau hoặc thiên không gia tăng tại ngọ bên trên là bé gái , tử gia tăng mùi hoặc sửu là lão phụ , tử gia tăng tị bên trên là xuât giá phụ , tử làm bạch hổ gia tăng thần bên trên là quân phụ , tử gia tăng dậu là quả phụ , tử làm thái thường là xướng nữ nhân , tử làm thái âm làm tỳ hoặc thiếp .

Tý thủy hối ám , nguyên nhân là âm nhỏ, liền là tiểu nhân nữ tử , "Duy tiểu nhân nữ tử khó nuôi vậy. Gần của kiêu ngạo xa của oán ." Không thể chánh đạo , nhỏ nhen , da lông ngắn bệnh nhiều. Nữ nhân ở lại bên trong có bầu của ở lại , lại chủ sinh nuôi dưỡng . Nguyên nhân tử là tử tức , cái này ở 《 xử án 》 có ích được cực nhiều. Hợi gia tăng tử là tiểu hài tử . Tử nhân bạch hổ chủ bệnh , dưới gặp thìn tuất sửu mùi bên trên được khắc , thì chủ cửu tử cả đời .

Tử là cung Tý , thai thai nghén , sinh sản , vi nguyệt qua , là dâm dật . Tử là tư nhân cầu mong , cũng là không phải là người biết của cầu nguyện , nguyền rủa , cũng có thể lý phân giải là chặt chẽ minh .

Tử trong không gửi can , không trường sinh của ngũ hành . Nó là thiên sau bản gia , đại bộ phận phân thời gian thần tướng đồng dụng , nhưng thần khá vô thiên sau nhân từ của đức , ân trạch của năng lượng . Tử thuộc cung thanh âm , tiên thiên phạm vi số là chín , vị là Hàm , là cá , muối , đồ hải sản , mọi thứ biển trong vật đều là thuộc hắn. Cung Tý có nữ thổ bức , nguy nguyệt yến , nhẹ nhật chuột ba ở lại , nguyên nhân là chuột , yến , bức . Thuộc tướng là chuột , vị trí tại chính bắc .

Tử là cung bảo bình , nguyên nhân là bình ngọn , chậu hoa . Gia tăng thìn tuất thì bụng đại là vò .

Tử của khác biệt là nước tề , thanh châu , ước tương đương với hiện tại sơn đông thiếu của tế nam , truy bác , duy phường , thanh đảo , yên đài , uy biển , tân châu , đông doanh , thái an , đức châu , trò chuyện thành chờ thị cùng tỉnh hà bắc của thương châu thị .

Tử tại thiên là hoa cái tinh , hoa cái thất tinh tại tử vi viên bên trong, trên có đóng , dưới có chuôi . Tý vị vu chính bắc , mà chính bắc là tử vi viên chỗ , nguyên do tử kiêm hữu hoa cái tinh của một chút ít đặc biệt đi xa . Hiên đóng khóa ba truyền ngọ mão tử , ngọ là trời mã , mão là hiên xe , tử là tử vi hoa cái , chủ xa được. Trảm quan khóa gặp dần mão mùi tý , dần vì thiên lương , mão là trời quan , mùi là ngọc nữ , tử là hoa cái năng lượng đậy hình , đào vong vạn dặm , không ngăn trở không ngại . Lại có mộc thìa , bậc thang của hình , nguyên nhân gồm có ý đó .

Tử là phòng , "Trong nhà của ", gia tăng tại nhật thần bên trên thì là tôn quý , nguyên nhân là ông bà . Tử làm vui công . Nhân câu trần là người gù , câu trần tức uốn lượn tâm ý; phía trước nói tới hợi làm phác thảo là tôm , cũng là nguyên nhân này . Nhân quý nhân , lục hợp gia tăng thân , hợi là tăng hoặc ni .

Tý Ngọ là thiên địa đạo đường, gia tăng dần thân càng đấy, bởi vì dần thân vốn là con đường chi thần . Tử tại quẻ khảm , nguyên nhân làm đạo tặc . Nhất là lấy tử gia tăng mão là sau cùng chính xác , tử gia tăng mão lại chủ gian tà , vô luận là hành động bên trên hay là tư tưởng bên trên, là gian trá , quái đản . Tử chủ thông minh , tâm kế nhiều, nhưng không nhất định đứng đắn , lại chủ vọng tưởng , mượn gió bẻ măng , nước chảy bèo trôi , đứng núi này trông núi nọ , không phải là cái gì có thể tin người .

Thiên không là giả không tịch diệt chi thần , vi không cửa , mão là thuật sĩ sa môn , tử nhân thiên không gia tăng Mão mộc là tà sư , cũng chính là trừ tà người , hoặc là tà ác người .

Tử màu đen , là thuốc nhuộm , nguyên nhân là vôi , mộc xám , thuốc nhuộm , nước sơn các loại, vừa là tham gia nhuộm màu , thuốc màu ngành nghề người, như nhiễm bố trí công đám người.

Nữ nhân ở lại bên trong có Ly châu ngũ tinh , là nữ tử của nhà kho , chủ châu ngọc , đồ trang sức . Nữ nhân ở lại phương chánh , có nhận cắt vải vóc tượng , nguyên nhân tử là vải vóc , kinh doanh có thể là trang phục , gặp thái thường , tiểu cát , công tào , thái âm càng dễ như vậy , bởi vì thái thường , tiểu cát , công tào đều là quần áo , mà thái âm làm đao xích vậy . Tử làm thiên sau gia tăng dần mão vì cái gì , lấy thiên sau là phụ nữ , mà dần mão là chất xơ . Bởi vì nữ nhân ở lại phương chánh , có nhận cắt tâm ý , nguyên nhân là nhỏ nhận đao .

Lại nữ nhân ở lại bên trong có đở sọt thất tinh , chín lá dâu của vật chứa , nuôi tằm đấy, nguyên nhân tử là tơ lụa . Vừa là lồng , sọt . Nhẹ ở lại bên trong có thiên lũy thành 13 tinh , xếp thành một vòng tròn , tựa như quán sách , nguyên nhân là dây thừng .

Tử màu đen , lại chỉ như dương , là lớn đậu . Màu đen hạt đậu , là thuộc thủy . Tử làm huyền vũ gia tăng hợi là kẹo . Cái này kẹo , không biết cổ nhân theo nào mà biết , khả năng theo kẹo của phần tử cấu thành có quan hệ .

Tử của làm họ , có tôn , đủ , tạ , cảnh , nhiếp , mộc , sơn , gâu, sửu mùi gia tăng tử là bất luận cái gì , mùi gia tăng tử là khương , lục hợp nhân tử là lỗ , tử gia tăng mão sắp đặt , thân gia tăng mão là phó , ngọ gia tăng tử là phùng , hễ là thủy chữ , lưỡng điểm thủy , ba điểm thủy , rẽ ngoặt của chiết hoạch cũng là .

Phía dưới là 《 tâm kính 》 trung thần sau loại tượng ca quyết: "Thần sau việc ngầm thải nữ gian , vong di đạo tặc quỷ thần nói . Thổ hình khóc thảm bồn tắm sự tình , yến chuột người đi đường lấy loại đoán .

Tử là âm tư nhân , thái âm cũng là việc ngầm , tử làm thái âm , càng dễ như vậy việc ngầm tượng . Chủ âm thầm , không thể cho ai biết đấy, phi pháp sự việc . Tử làm thiên sau là thải nữ , thải nữ là phục thị hoàng đế , hoàng từ nay trở đi thường cuộc sống của nữ quan . Tử làm lục hợp chủ gian dâm , gian trá , 《 chỉ chưởng phú 》 cái gọi là "Tử làm lục hợp là đãng phụ "Là vậy . Bính đinh nhật , nam dụ nữ nhân; Nhâm Quý nhật , nữ nhân dụ nam . Bính chủ dương minh , là nam tử động; Nhâm Quý nhật âm ám , là nữ tử động . Lại tử là đường đi , lục hợp là tư nhân cửa , có chạy trốn tâm ý . Tử làm thanh long chủ di thất , đào tẩu , tử là âm ám không được minh , rồng là vạn dặm chi dực , có đào tẩu không được gặp tượng . Tử làm nguyên vũ làm đạo tặc , tử là âm tư nhân không được minh , nguyên vũ là trộm hao tổn . Nhâm Quý nhật xem , tặc do đường thủy mà đến , tất nhiên phải khởi binh động nhiều thế cản . Bính đinh nhật xem , tặc từ đường bộ mà đến , khắc can , kỳ thế hung mãnh . Tử là quỷ thần , nhân thiên ất , thái thường đều là chủ cung cấp quỷ thần .

Câu trần làm ruộng sản , tử là quỷ thần , nguyên nhân là thổ trong thần chi . Lại thủy, thổ gặp nhau là bùn , có xây dựng động thổ tâm ý . Thiên không chủ bi thương , tử nhân của , gặp thủy là dưới lệ .

Xà chủ quái , tử nhân tỵ , được gọi là bồn tắm sát , khóa truyền trong gặp bốn thời bồn tắm sát , độn được Nhâm Quý , lại gặp uy vũ là bồn tắm , xem đứa trẻ , đại hung . Bởi vì Nhâm Quý tức hợi tý , con cái trẻ tượng . Chu tước nhân tử , ban ngày xem là yến , đêm xem là chuột; chu tước thuộc hỏa , là nhẹ, là cánh . Bạch hổ là hành trình , tử là đường đi , tử nhân bạch hổ là người đi đường .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>