Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại đạo -- người phải nhận thưởng thức tự lục nhâm ----- xí nghiệp nan đề làm sao đạo gia lục nhâm bố cục khiến giao kèo ký xuống tới?
Nguyên văn địa chỉ:Xí nghiệp nan đề làm sao đạo gia lục nhâm bố cục khiến giao kèo ký xuống tới?Làm giả:Đại đạo -- người phải nhận thưởng thức tự
Lục nhâm trên internet an lá số _by pp . cidu . Thần
Tính danh: hiểu được      năm sinh: 1967     tính khác: nam      xem sự tình: trán
Công lịch: 2 0 13 năm ngày 12 tháng 6 11 giờ 48 phân      âm lịch: âm lịch quý tị năm ( tỵ ) đầu tháng năm năm
Tiết khí: 2 0 13 năm ngày mùng 5 tháng 6 2 0 thời 44 phân tiết mang chủng( sứ cũng an lá số http: hoặc hoặcpp . cidu . Thần )
Can chi: quý tị    mậu ngọ    kỷ dậu    canh ngọ      nguyệt tương: thân đem
Tuần không: ngọ mùi    tí sửu    dần mão    tí sửu
Rồng    phác thảo    hợp    tước
Mùi    thân    dậu    tuất
Không    ngọ hợi    tỵ
Hổ    tị tử    quý
Thần    mão    dần    sửu
Thường    huyền    âm    sau
Sau    tỵ    tỵ    hợp
Sửu    hợi    hợi    dậu
Hợi    dậu    dậu    kỷ
Huynh đệ    quý    sửu    sau
Quan quỷ        mão    huyền
Phụ mẫu    ất    tị    hổ
Đầu tiên cái này không là đạo gia của lục nhâm , đạo gia của lục nhâm nhất định phải là phù hợp thất thập nhị địa sát số đấy, mười hai cung , mỗi một cung nhất định phải có lục thần , mười hai nhân với sáu , chính là 72 . Lục nhâm có 64 khóa , vậy lượng tin tức nhiều, bao hàm toàn diện , cùng 64 quẻ thông , vẫn là không nói rồi a , cái này hiện tại của cần có bố cục lục nhâm cách cục , đối nhâm can người không phải rất có lợi nhuận , bởi vì nhâm gửi cung hợi , cung hợi thiên sau ở của , nguyên do từ năm trước đến bây giờ ngọ nguyệt , cũng là rất bất lợi , chỉ có đến tháng Mùi , có thanh long ở của , nguyên do tháng Mùi thành công cơ hội rất lớn , chỉ vì hay là cần có đông nam phương của người hỗ trợ mới hành , chỉ vì hạng mục của lão bản chính là đông người miền nam , đồng thời mà lại thuộc dương , rất có ý tứ , được của lục thần là:
Sửu sau
Hợi tỵ
Dậu hợp
Hợi tỵ
Dậu hợp
Mùi rồng
Nhâm nhật can sinh ra đoán này lục thần mà biết , nội trong hiện tại không tài , ngược lại là cướp tiền hợi của tỵ là tài dụng , chính là vay tiền đấy, lãi nặng tiền , bởi vì hai cái Hợi Thủy là bằng hữu bạn bè , hợi lại là đằng xà hỏa gặp của , cũng nói minh hợi người có thể trợ giúp của , chỉ vì tỵ cùng hợi người , thuyết minh hợi người vì tiền tài mà hỗ trợ , đồng thời mà lại thêm thứ , hợi cũng chánh hảo có thể khắc chế tỵ , sau này này mặt đất biến là thanh long , thật là đáng tiền đấy, thuộc gà của người là cho nó mang đến lục hợp . Cục này bên trong dương tại tối cao vị , mà hợi dậu hai cái thuộc tướng cũng tại trong đó , đồng thời mà lại thuộc tuổi trâu của người rất âm , khả năng chính là cái này hạng mục , sửu chỗ tây bắc cung hợi , là tây bắc theo thổ tương quan hạng mục , thiên sau âm người nhiều. Chỉ vì theo như căn cứ thời gian bây giờ để tính, sơ hào không có rồng bắt đầu , rồng đại biểu ngọ nguyệt , thân dậu hai tháng do lục hợp cùng dậu thay thế , hơn ở dưới có thể suy luận tương tự mà biết của vậy .
Sau đó khả năng phải vận dụng loại này đạo gia của lục nhâm đi nghiệm chứng đoán đối hợp đồng tương lai cổ phiếu của dự đoán làm sao , những phương diện khác của dự đoán rất chính xác . Đạo gia của lục nhâm cùng kỳ môn , cũng là phải vận dụng đến pháp thuật đi tới đấy, kỳ môn là ba mươi sáu ngày cương , đại lục nhâm là thất thập nhị địa sát , hiểu được cái này chút ít người mới có thể vận dụng cái này hai loại tiên gia pháp thuật .
Đạo gia của địa sát thuật pháp là căn cứ đại lục nhâm được của tin tức đi làm pháp , như thế cục , cần có một cái thanh long phù , làm bằng gỗ , đào mộc chế tác của thanh long phù , tốt nhất là bị sét đánh qua đào mộc , hơn nữa là tốn cung của tây nam phương lấy mộc , nhưng đáng tiếc loại này thật sự là quá ít , chủ nhân đeo hiện thanh long phù từ đông nam đi tây bắc đến làm việc , liền có thể đưa đến tác dụng chân chính . Lại khiến thuộc gà của người đi theo mà đi , hiệu quả càng tốt .
Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Mở ra APP đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Càng thêm tương tự văn chương
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm nói phân giải một
《 ngự định kỳ môn bảo giám 》 của hỗn hợp bách thần
Đại lục nhâm quý nhân phú chú phân giải - 【 đại lục nhâm yêu thích giả giao lưu ] - đại lục nhâm khóa thư võng lục nhâm kỳ môn xem bói thuật số thuật số . . .
Đồng bài học ba thứ bài học thêm đoán —— 《 lục nhâm xử án 》 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 của hai vị cao thủ quyết đấu , cái này mới là lục nhâm thần khóa !
《 đại lục nhâm tìm nguồn gốc 》 quyển dưới [ rõ ràng ] Viên Thụ San
Lục nhâm trạch nhật học
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>