Lạnh Sơn tăng dấu tíchHoặcManh phái mệnh lýHoặcCửu cung manh phái mười hai thái tuế thần sát khảo thi

Chia sẻ

Cửu cung manh phái mười hai thái tuế thần sát khảo thi

2 0 1 0 - 1 0 -23Lạnh Sơn tăng dấu tích

Cửu cung manh phái mười hai thái tuế thần sát khảo thi

La vân rộng huyễn

Bản thân nhập manh phái một tháng , phát hiện manh phái cũng không phải như một có chút lớn sư nói , vẻn vẹn chỉ là khẩu quyết của truyền thừa , như vậy da thiển . Mà qua nghiên cứu của ta manh phái của xem mệnh thuật kỳ thực nhu hòa các loại thuật số học địa tinh phải mà thành , lấy tử bình bát tự là cương , dựa vào lục nhâm , tử vi , chọn ngày lành tháng tốt thuật , bát quái cửu cung . Bởi vì bản thân đạo hành nông cạn , vẫn chưa được manh phái thực sự tủy , mà mà lại người đang xứ khác , trong tay tư liệu có hạn , nguyên do gần đối cửu cung manh phái mười hai thái tuế thần sát của vận dụng làm một phen ếch ngồi đáy giếng của khảo chứng cùng học tập tâm đắc của báo cáo .

Bất luận cái gì thuật số học của dự đoán , đều có thể lấy bao hàm hai đại bộ phận phân , 1 gieo quẻ , 2 giải quẻ . Rời khỏi vậy cái này 2 bộ phận phân , chỉ năng lượng gọi là suy đoán mà nói không ở trên dự đoán . Mười hai thái tuế thần sát vừa là cửu cung manh phái gieo quẻ của không thể khác trình tự . Mà mười hai cung thái tuế thần sát của vận dụng có thể nói là manh phái của bí pháp , tại nó anh ấy tử bình sách trong cũng không gặp ghi chép lại . Cái này thập nhị thần sát của nguồn gốc , theo hậu học khảo chứng , nó kết cấu lấy từ tại chọn ngày lành tháng tốt thuật , nội dung bên trên thì dung hợp lục nhâm , chọn ngày lành tháng tốt , thần sát . Mà liền giải quẻ bộ này phân nói của , thập nhị thần sát của vận dụng có thể nói là manh phái tổ sư của một đại sáng tạo . Bởi vì manh phái của tổ sư đem cái này chút ít nó anh ấy thuật số học của nội dung , cùng bát tự của thập thần loại tướng kết hợp lại cùng nhau , có thể nói hành động này là đối tử bình xem mệnh thuật của một cái trọng đại sáng tạo cái mới . Đây không chỉ là manh phái của côi bảo , cũng là trung quốc dự trắc học của một viên huyễn lệ khác người .

Cửu cung manh phái thập nhị thần sát , xây thái tuế , ngoại trừ thanh long , tràn đầy tang môn , bình lục hợp , định quan phù , cầm tiểu hao , phá đại hao , nguy chu tước , thành bạch hổ , thu vào quý thần , khai điếu khách , bế Bệnh Phù .

Đối xây ngoại trừ tràn đầy bình , định cầm phá nguy , thành thu vào đóng mở chữ nghĩa khảo chứng
《 lịch thư 》 nói , trải qua nhà lấy xây , ngoại trừ , tràn đầy , bình , định , cầm , phá , nguy , thu vào , mở, bế phàm ngày 12 , vòng đi vòng lại , coi chỗ đáng , đã định cát hung , mỗi tháng giao tiết thì điệp lưỡng trực nhật , theo pháp từ nguyệt kiến bên trên bắt đầu xây , cùng đẩu tiêt chỉ tương ứng . Như tháng giêng dần mặt trời mọc xây , thuận hành mười hai thần là vậy .

《 hải nam tử 》 nói , tháng giêng xây dần , mão là ngoại trừ , thần là tràn đầy , tị là bình , chủ sinh , ngọ là định , mùi là cầm , chủ diễm , thân là phá , chủ hành , dậu là nguy , chủ tiêt , tuất là thành , ông chủ nhỏ đức , hợi là thu vào , chủ đại đức , tử là mở, chủ thái dương , sửu làm đóng , chủ thái âm .

《 khảo thi bắt đầu 》 nói , theo tháng xây thập nhị thần , ngoại trừ , định , cầm , thành , mở là cát , xây , phá , bình , thu vào , tràn đầy , bế hung . Lịch thư cái gọi là xây tràn đầy bình thu vào hắc , ngoại trừ nguy định cầm vàng, thành mở đều có thể dụng , bế phá không tương đương giả vậy .

Từ lịch sử văn hiến bên trên đoán , xây ngoại trừ mà nói khởi nguyên từ Chiến quốc thời thay mặt , cũng có người mạo danh là hoàng đế sở tạo . Thật sự là niên đại xa xưa , nhiều cách nói vân , không thể nào khảo chứng . Nhưng một điểm là có thể khẳng định , xây ngoại trừ nói là trải qua nhà kết hợp vậy Âm Dương Ngũ Hành , dùng để phán đoán cát hung họa phúc . Mà ở rõ ràng thay mặt 《 hiệp kỷ phân biệt y thư 》 bên trong có càng là đặc sắc của lý luận bên trên của miêu tả .

《 hiệp kỷ phân biệt y thư 》 nói: xây giả tháng một chi chủ , nguyên nhân từ xây lên nghĩa , mà tham gia ngũ tại mười hai thần , cổ chỗ gọi là "Xây ngoại trừ nhà" nói vậy. Xây thứ là ngoại trừ , phá cũ, xây mới , nguyệt của tướng khí vậy. Một sanh hai , hai sinh ba , ba giả số chi cực , cho nên viết tràn đầy , tràn đầy thì nhất định tràn vậy , dịch nói Khảm không được doanh , kỳ tức bình , kế tràn đầy nguyên nhân nhất định lấy bình vậy. Bình thì định , xây trước 4 vị thì tam hợp , hợp cũng định vậy. Luật có thể cầm vậy , nguyên nhân kế của lấy cầm , cầm giả thủ kỳ thành vậy. Vật không làm nổi mà không phá , nguyên nhân kế của lấy phá , đối bảy là xung , xung thì phá vậy. Cứu phá lấy nguy , tại dịch kỷ nhật chính là cách của , kỷ mười can của thứ sáu , phá mười hai thần của thứ bảy , nghĩa của nó đồng vậy. Là nguyên nhân cứu phá lấy nguy , tức phá mà trong lòng biết nguy , Mạnh tử nói , nguy nguyên nhân đạt đến , phu tâm năng lượng nguy giả , sự tình chính là thành vậy , không nhất định đợi kỳ thành , mà sau biết vì đạt được vậy .

Manh phái tổ sư kết hợp vậy bát tự của thập thần cùng chọn ngày lành tháng tốt thuật gồm dụng đại lục nhâm thập nhị thần đem của nội dung , đồng thời tại thực tế dự đoán trúng được đến kiểm nghiệm . Có thể nói đây là thuật số học của một đại sáng kiến .

Một , xây thái tuế ( thời gian này , lính phúc , thổ phủ )
Chúng ta tục ngữ nói , không được tại động thủ trên đầu thái tuế . Có thể thấy được thái tuế là một cái cực tôn quý vật , tơ tằm chút nào động của không được. Vậy cổ nhân đối thái tuế cuối cùng làm sao định nghĩa đây này?
《 thần trụ cột kinh » mây thái tuế , nhân quân tượng , tỉ lệ dẫn chư thần , thống chính phương vị . Chu toàn tuổi công . . . . Nếu quốc gia tuần thú thiếu phương , xuất binh ra trận lược bỏ địa, kiến tạo cung khuyết , khai thác quẻ bờ cõi , không thể hướng của , lê dân tu doanh trạch bỏ , trúc lũy tường bình thường , đồng thời cần né tránh .

Trịnh khang thành chú phân giải của 《 chu lễ 》 đã nói , tuổi gọi là thái tuế , tuế tinh cùng nhật đồng thứ chi nguyệt , đẩu sở kiến của thần .
Giả hình ngạn sơ nói , thái tuế trên mặt đất, cùng trời bên trên tuế tinh tương ứng mà được. Tuế tinh là dương phải hành với thiên , một tuổi dời một thần .
Nổi tiếng dịch học nhà tào chấn khuê của khán pháp là, thái tuế giả , tuế tinh vậy . Nguyên nhân Mộc tinh mười hai năm hành một vòng , một năm hành một thứ vậy .

( liên quan tới thái tuế vẫn còn loại thuyết pháp , 《 lịch sử ghi chép tần bản ký » , 《 bản thảo cương mục 》 , 《 sơn hải kinh » bên trong thái tuế là một loại thịt loại dược liệu , tục danh linh chi . Bởi vì không tại bài này tìm đòi phạm vi bên trong, nguyên nhân không được tinh tế đồ . )

Căn cứ trở lên mai cử của thái tuế của định nghĩa , đó có thể thấy được , cổ nhân đối thái tuế của lý phân giải có lưỡng loại , một ) tuổi quân , hàng năm của địa chi chính là tuổi , thí dụ thành hoàng đế , quân vương , cho nên viết thái tuế . Hai , thực tế thiên văn ý nghĩa bên trên của Mộc tinh . Mộc tinh do phương tây mà đông , mười hai năm quấn thiên một tuần , hàng năm vừa vặn hành qua một cái tinh thứ .

Cá nhân khán pháp tương đối có khuynh hướng loại thứ nhất . Thái tuế tức tuổi quân , bởi vì loại thứ hai thuyết pháp bắt nguồn từ thiên văn , tuy nói bát tự học của lý luận xây dựng ở thiên nhân hợp nhất bên trên, nhưng dù sao dự trắc học cùng thiên văn có học khu đừng. Mà thực tế Mộc tinh vận hành quỹ đạo cùng mười hai thần phương hướng là trái lại . Không thể làm nói nó vậy .

Chỉ vì vô luận làm sao , thái tuế là cực tôn quý , không động được . 《 hoàng đế kinh » mây , thái tuế chỗ của thần , nhất định không thể phạm .

Mà ở manh phái xây thái tuế của khẩu quyết ở bên trong, nói vậy mấy cái phải điểm, thái tuế của năm 1 ưu sầu nhiều, 2 khẩu thiệt gặp , 3 tật bệnh tiểu nhân , 4 hôn nhân tiền tài , 5 mạc viễn được.
Một cái ngắn ngủi của 6 nói khẩu quyết ở bên trong, kỳ thực đã bao ngậm lấy , mỗi bên sách tinh hoa . Đề cử mấy ví dụ lấy thuyết minh
《 thần trụ cột kinh » nói , thời gian này giả , lang tướng tượng vậy. Nó nhật càng Kỵ kết quan hệ thông gia , mở kho khố . ( cái này không phải liền là bất lợi hôn nhân , tiền tài sao )
《 thái bạch kinh » nói , ngũ đế chỗ , không thể xuất quân , hướng của tất bại . ( cái này không phải liền là bất lợi xa được không? )

Hai , ngoại trừ thanh long ( ngày cưới , lính tiền tệ )
Thanh long , tại chọn ngày lành tháng tốt sách trong cũng không gặp nó danh , tuế tiền một vị của duy có ngày cưới , lính tiền tệ hai thần . Nhưng thanh long của danh thêm lấy từ đại lục nhâm thập nhị thần tướng. Manh phái tổ sư lấy nó danh , mà sống dụng nghĩa của nó , thật đại trí tuệ . Lại tại khẩu quyết trong nói thanh long nhập mệnh của mấy cái phải điểm, 1 cát tường .2 có người giúp .3 thêm nhân khẩu .4 việc vui .5 quan vận tài vận .6 miễn họa .

Khảo thi khẩu quyết này của xuất xứ , hẳn là nguồn gốc từ lục nhâm cùng chọn ngày lành tháng tốt thuật . Lý do như sau
《 lục nhâm đại toàn bộ - thập nhị thần giải thích 》 , thanh Long Tại Thiên là tả thừa tướng . . . . . Thanh long chủ hôn nhân tài cẩm , quan phủ lên chức , môi giới cưới sản .
《 cuối cùng phải trải qua 》 ngày cưới giả , may mắn chi thần vậy. Chỗ đáng ngày thích hợp xuất quân hành sư .
Tào chấn khuê nói , ngày cưới giả , là nguyệt kiến phục tâm đồng khế của thị thần vậy. Đóng thường ở xây trước một thần , có thể tại yếu ước cát sự tình , nguyên nhân bởi vì của danh .

Kỳ thực , lấy danh thanh long cũng tốt , ngày cưới cũng tốt , cũng là căn cứ cái này thần của loại tượng đến phán cát hung đấy, bởi vì hắn vị trí tại thái tuế trước đó. Nguyên do , đặc biệt tôn quý cát tường , có thể thí dụ thành hoàng đế của đại quan , anh ấy có năng lực là hoàng đế phân buồn nguyên do chủ gặp chuyện có quý nhân giúp , đại họa có thể miễn . Có người nghĩ muốn thăng quan , được anh ấy hỗ trợ liền thành , nguyên do chủ lên chức quan chức . Lại có thể loại suy , hôn nhân , thai sản cũng phục như là , học một biết mười mà thôi.

Ba , tràn đầy tang môn ( phúc đức , thiên vu , thiên cẩu )
Thái tuế hai vị trí đầu vị hiệu tang môn , cái này thần sát tương đối đặc biệt đừng, bởi vì tại chọn ngày lành tháng tốt thuật ở bên trong, có tự mâu thuẫn mà nói , cái từ này thành phúc đức thần , chủ cứu phúc nguyện , tu cung điện . Còn nói thiên vu tinh , chủ thích hợp hợp thuốc mời chữa bệnh . Ba nói Thiên Cẩu Tinh , chủ hung sự , Kỵ cầu bái quỷ thần .

Mà manh phái tổ sư ở chỗ này bỏ buông tha ba loại này luận thuật . Tại sư truyền của khẩu quyết ở bên trong, mệnh gặp tang môn chủ yếu là đả thương người tổn tài , đồng thời trong nhà có tang . Manh phái tổ sư của khẩu quyết này lấy được là tang môn cái này một thần sát của khái niệm . Dù sao chọn ngày lành tháng tốt lấy nhật làm chủ , rập khuôn toàn bộ chép đồng thời không ổn thỏa .

《 kỷ tuổi trải qua 》 nói , tang môn giả , tuổi của hung thần vậy. Chủ chết tang thút thít sự tình , thường ở tuế tiền hai thần , chỗ lý của mà không thể hứng nâng . Phạm của giả , chủ đạo tặc di vong chết tang sự tình .

Tào chấn khuê nói , hoặc gọi là tang môn cùng bạch hổ đối xung , bạch hổ chủ tang phục sự tình , xung của nguyên nhân hung .

Đó có thể thấy được , tang môn có thể chủ đạo tặc , tử vong , hung họa sự tình , mà manh phái tổ sư đang đối với thuật số học kiến thức của vận dụng bên trên là có lấy bỏ , mà nhu hòa lấy kinh nghiệm thực tế , thành khẩu quyết lưu truyền hậu thế .

Bốn , bình lục hợp ( dương nhật Thiên Cương , ngày âm sông khôi , tử thần )
Tuế tiền tam vị là lục hợp . Tại chọn ngày lành tháng tốt thuật trong tuế tiền tam vị có ba cái thần , đa phần chủ hung tai họa chết họa . Nhưng theo thầy truyền của khẩu quyết trong đó có thể thấy được , manh phái tổ sư ở chỗ này lại bỏ chọn ngày lành tháng tốt pháp , mà dụng lục nhâm thuật .

Khẩu quyết trong mệnh nhập lục hợp có mấy cái phải điểm, 1 đại cát , 2 nhân khẩu vượng , 3 được người giúp , 4 họa không khởi , 5 tài lợi thích

《 lục nhâm đại toàn bộ - thập nhị thần giải thích 》 có thơ nói , trước ba lục hợp đại phu vị , cùng sẽ hôn nhân điềm lành đở . Quân tử lên chức tăng bổng lộc , tiểu nhân ẩm thực càng vui vẻ .

Bởi vậy có thể thấy được , manh phái tổ sư đang đối với tuế tiền ba thần , cái khái niệm này định vị thời gian , là bỏ chọn ngày lành tháng tốt mà liền lục nhâm .
Kỳ thực , lục hợp bản gia là thanh đế ngũ âm chi trưởng nữ . Có thể tưởng tượng được một vị nũng nịu của công chúa . Nguyên do lục hợp chủ hôn nhân vui mừng , nhân khẩu thịnh vượng , cát tường vui mừng sự tình .

Năm , định quan phù ( thời âm , tử khí )
Tuế tiền bốn vị là quan phù . Manh phái sư truyền khẩu quyết trong đối quan phù của phải giờ có , 1 ưu sầu , 2 khẩu thiệt , 3 vô sự gió nổi sóng , 4 tài vật thất lạc , 5 mất đi tự do .
Tại chọn ngày lành tháng tốt thuật ở bên trong, vậy có ý đó . Nhưng càng có nó anh ấy lưỡng hạng ý tứ , 1 , chủ việc ngầm sự tình .2 đau xót tật bệnh .

Manh phái tổ sư chủ muốn lấy được là cái này thần sát của chủ ý làm chủ , mà gồm dụng chọn ngày lành tháng tốt làm phụ .

《 trải qua Ví dụ 》 nói , quan phù giả , tuổi của hung thần vậy . Chủ quan phủ kiện tụng sự tình . Chỗ lý của phương không thể hứng thổ công , phạm của giả khi có ngục tụng sự tình , thường ở tuế tiền bốn thần .
《 rộng thánh lịch 》 , chỗ lý của phương Kỵ tạo ngưu lan mã lịch cùng nhập nuôi , phạm của giả tổn hại lục súc bị thương .
Tào chấn khuê nói , tuổi trúng chưởng tín phù của quan , văn quyền chức vụ vậy. Thường ở tam hợp trước thần , nguyên nhân trước thần là quan văn , sau thần là võ chức .
《 cuối cùng phải trải qua 》 nói , quan phù giả , nó nhật Kỵ phong quan trông coi công việc , dâng tấu chương chương , phân trần tụng .

Sáu , cầm tiểu hao ( chi đức )
Tuế tiền năm vị là tiểu hao , tại chọn ngày lành tháng tốt thuật trúng cái này vị có 2 ý . Mà manh phái tổ sư chủ muốn lấy được hay là này thần sát của chủ ý . Bởi vì chọn ngày lành tháng tốt thuật thêm lấy nhật nói của , há có thể rập khuôn toàn bộ chép? !

Manh phái khẩu quyết trong đối tiểu hao có mấy hạng phải điểm, 1 phiền não , 2 khẩu thiệt thị phi , 3 tiền tài hao tổn , 4 chạy ngược chạy xuôi , 5 sự tình thêm tai họa trọng

Nó nguồn gốc đặc biệt khảo thi như sau
Qua nói , tiểu hao giả , nhỏ tổn hại vậy. Tuổi trong Hư Hao chi thần vậy . Chỗ lý của phương không thích hợp vận động xuất nhập hứng phiến kinh doanh cùng có chế tạo , phạm của khi có di vong sợ bóng sợ gió sự tình .

Tào chấn khuê nói: tiểu hao giả , nhỏ tổn hại vậy . Chính là thái tuế khí tuyệt của thần , cho nên viết tiểu hao .

Hiệp kỷ phân biệt y thư bên trong có Bệnh Phù , chết phù tiểu hao tổng luận rất xuất sắc , đặc biệt ghi chép tại dưới:
Bệnh Phù , cũ thái tuế vậy. Bệnh Phù chỗ xung là chết phù vậy. Bệnh chỗ cứu cực , không chết mà nào? Dùng cái gì không được danh năm này thái tuế chỗ xung là chết phù a? Thái tuế là một tuổi của quân , đức hành đồng thời thi , nó chỗ xung , họa mà lại không bị chết , mà phúc cũng không có thể đoán vậy . Lục nhâm loại thần lấy tuổi phá là đắt tướng , gọi là được kỵ mà luận đạo vậy . Nếu cũ thái tuế đừng phí khí độ chỗ xung thì hẳn phải chết vậy , vừa là tiểu hao giả , thì lại lấy thua ở đại hao mà nói , thái tuế chỗ xung là lớn hao tổn , thì cũ thái tuế chỗ xung là tiểu hao mây mà thôi. Thái tuế phá , nó là vong hao tổn đại vậy , đãi dịch tuổi sau đó , mà nguyên khí chưa hồi phục , có tiểu hao tượng vậy . Bạn cũ tuổi phá là tiểu hao vậy . Lại dịch nói: số trời năm , mà số năm , năm số đến năm mà cực , tuế tiền năm thần số ở nó cực , nguyên nhân là chết phù , giống như cái từ này vậy .


Bảy , phá đại hao
Cùng tuổi đối xung của vị là đại hao . Đại hao của khái niệm vô luận là chọn ngày lành tháng tốt thuật hay là thần sát chủ ý , tư tưởng cũng tương đối thống một .
Sư truyền khẩu quyết trong đối đại hao nhập mệnh làm như vậy mấy phương diện của cuối cùng kết , 1 kiện cáo thiết lừa gạt , 2 phá tài hung sự , 3 người yếu thân bệnh , 4 hung tang đồ tang . ( gặp bạch hổ )

《 trải qua Ví dụ 》 nói: đại hao giả , tuổi trong Hư Hao chi thần vậy. Chỗ lý của địa, không thể kiến tạo nhà kho đóng tài vật , phạm của khi có khấu tặc hoảng sợ sự tình .

《 rộng thánh lịch 》 nói: tuổi phá giả , thái tuế chỗ xung của thần vậy. Nó mà không thể hứng tạo , dời tỷ , xuât giá cưới , xa hành , phạm giả chủ tổn tài vật cùng hại gia trưởng , là chiến đấu phạt hướng của cát .

《 minh thời cuối cùng phải 》 nói: tuổi phá là hung nhất chi thần vậy .

Đại hao tại thập nhị thần sát trong là thuộc về hung nhất của thần , bởi vì đại hao cùng thái tuế đối xung . Đại hao có thể liên tưởng là loạn xuất tặc tử , tạo phản phản loạn chi thần , duyên nó vị đối xung thái tuế nguyên nhân vậy . Thái tuế cực tôn quý cực quý chi thần , nếu xung nó vị , dưới đây phạm bên trên, mưu đồ làm loạn . Long nhan giận dữ , nó họa có nhỏ ư?

Tám , nguy chu tước
Tuổi sau năm vị là chu tước . Đối với nguy cái chữ này của định nghĩa , Mạnh tử hữu vân , nguy nguyên nhân đạt đến . Ý là biết rõ vậy nguy hiểm , nguyên do làm việc có thể thành công . Mà liên hệ thập nhị thần chỉnh thể để xem , bởi vì phía trước là phá , xúc phạm ( xung ) vậy thái tuế , nguyên do kế tiếp nguy .

Chọn ngày lành tháng tốt thuật bên trong nguy , có phú quý tinh , cốc tướng tinh của cát ý , vừa là long đức tinh . Mà chút ít đều bị manh phái tổ sư bỏ của không dùng , mà lấy lục nhâm bên trong chu tước đến bổ khuyết nguy của vị .

Khẩu quyết trong đối chu tước nhập mệnh của thuyết minh có mấy cái phải điểm, 1 , khẩu thiệt gió sóng , 2 cầu tài bất lợi , 4 sự việc đa mưu thiếu thành , 5 có thể gặp dữ hóa lành ( gặp tử vi )

《 lục nhâm đại toàn bộ - thập nhị thần giải thích 》 trong đối chu tước có dạng này miêu tả , chu tước tại thiên sự tình thiên ất , là Vũ Lâm chiếu tướng .
Tước cát được địa, phần kết chương , ấn tín , phục sức , vương đình . Mất mà thì hung , chủ hỏa chúc , đốt hoàng , khẩu thiệt , sinh bệnh , hình tụng , văn tự tài vật tổn thất , mã súc sinh tai hại chờ sự tình .

Chín , thành bạch hổ (Thiên chữa bệnh , Thiên Hỉ)
Bạch hổ là thập nhị thần trong chí hung chi thần . Chọn ngày lành tháng tốt thuật trong lại không có ý này , mà có bên ngoài hai tầng ý tứ , 1 thích hợp mời thuốc tránh bệnh , tìm vu thờ cúng .2 có thể thích sự tình , vạn vật ai cũng thích có thành , cho nên viết Thiên Hỉ .

Manh phái tổ sư thì bỏ chọn ngày lành tháng tốt , mà gồm lấy bạch hổ chủ ý cùng lục nhâm thuật .
Khẩu quyết phải điểm, 1 hung hiểm , 2 huyết quang tật bệnh 3 thiên tai tai vạ bất ngờ

《 nhân nguyên bí mật trụ cột kinh » nói: bạch hổ giả , tuổi trong hung thần vậy. Thường ở tuổi sau bốn thần , ở của mà phạm của , chủ có tang phục tai ương , mà lại thích hợp thận hắn.

《 khâm định hiệp kỷ phân biệt phương 》 nói: theo như quan phù bạch hổ mặc dù tam hợp vậy. Thái tuế của dẫn từ vậy . Dẫn là văn , nói quan phù; từ là vũ , nói bạch hổ , trước dương mà sau âm vậy . Súc sinh quan đồng quan phù giả , còn trước mã vậy. Bởi vì cho là lục súc của xem .

《 lục nhâm đại toàn bộ - thập nhị thần giải thích 》 nó lệ chủ đồ tang thút thít , chết tang tật bệnh , quái khác hung ác , sát phạt tai hại , khẩu thiệt ngục chịu đựng , đẩu náo ám muội , huyết quang oán thù , hoảng sợ hình đâm sự tình .

Khảo thi Bạch Hổ tinh gốc rể nhà nói , kỳ thực Bạch Hổ tinh là sét bộ phận giả phích lịch chi thần . Vừa là cửu thiên huyền nữ chấp pháp chi thần . Có thể tưởng tượng nó là cá tính kiên cường bạo ngược của Đại tướng quân . Nguyên do đắc tội anh ấy , nó họa vậy nhanh , kỳ thế vậy mãnh . Chủ huyết quang , sát phạt , hoảng sợ tai ương vậy .

Mười , thu vào quý thần ( dương nhật sông khôi , ngày âm Thiên Cương )
Tuổi sau tam vị là quý nhân , này là thập nhị thần trong đến cát chi thần , như thế nơi đây lại không giống với chọn ngày lành tháng tốt thuật , manh phái tổ sư lấy là lục nhâm trong quý nhân ý nghĩa vậy .

Khẩu quyết phải điểm, 1 mệnh phúc thọ trường .2 tài vận thông suốt .3 người người yêu kính , 4 quan lộc cát tường nói danh vọng 5 mọi thứ được quý nhân trợ giúp

《 lục nhâm đại toàn bộ - thập nhị thần giải thích 》 quý nhân chuyên chủ tiền tài , vui mừng , chiếu mệnh sự tình , quân tử bái mệnh thiên quan , tiểu nhân điền trạch tài vật .
Lại thơ nói , thiên ất thần trong là quý nhân , lợi nhuận là can kiệt khánh tài nhân. Quân tử phong quan thiên lộc trật , tiểu nhân tranh tụng nhập hình đình .

Mười một , khai điếu khách ( thời dương , sinh khí )
Thái tuế sau hai vị là điếu khách . Chọn ngày lành tháng tốt thuật bên trong có 2 tầng ý tứ , 1 thích hợp tự hôn nhân , hành yến vui vẻ .2 , sinh khí bừng bừng , vô cùng phong phú chi thần .
Manh phái tổ sư thì bỏ chọn ngày lành tháng tốt mà lấy kỳ thần sát nghĩa gốc . Điếu khách vừa là thái âm
Ca quyết yếu nghĩa có , 1 lưu niên hung , 2 thân nhân gặp nạn , 3 cầu tài bất lợi , 4 xúi quẩy nhiều, 5 tâm bất an

《 thần trụ cột kinh » nói: thái âm giả , tuổi sau vậy. Thường ở tuổi sau hai thần , chỗ lý của mà không thể khởi công xây dựng .

Từng chấn khuê nói: hậu phi ở giả , hậu cung vậy . Hậu cung hai sao tại đế sau hai sao , nguyên nhân thái âm thường ở thái tuế sau hai thần .

《 kỷ tuổi lịch viết 》: điếu khách giả , tuổi của hung thần vậy. Chủ tật bệnh , ai khóc sự tình . Thường ở tuổi sau hai thần , ở của mà không thể hứng tạo cùng hỏi tật tìm chữa bệnh phúng đưa ma .

Điếu khách kỳ thực chính là thái tuế của hậu cung của nữ nhân . Hoàng đế trầm mê nữ sắc , phớt lờ triều chánh , thân thể bôi xấu , xã tắc hoang phế , có thể lấy này loại tướng , dung hội quán thông .

Mười hai , bế Bệnh Phù ( máu chi )
Thái tuế sau một vị là Bệnh Phù . Chọn ngày lành tháng tốt thuật trong có ý tứ là , gặp này ắt là Kỵ kim châm chảy máu , như châm cứu , hiện tại của chích tương tự .
Mà manh phái sư truyền khẩu quyết ở bên trong, mệnh nhập Bệnh Phù có như vậy mấy cái phải điểm, 1 tật bệnh quấn thân , 2 tâm thần có chút không tập trung , 3 ưu sầu khó phân giải .

《 càn khôn bảo điển 》 nói Bệnh Phù chủ tai nạn bệnh tật , thường ở tuổi sau một thần .
Từng chấn khuê nói: ở tuổi sau một thần , là nói năm cũ vậy. Tuổi mới đem vượng , năm cũ tất suy , suy thì bệnh vậy .


Kỳ thực , căn cứ Bệnh Phù của vị trí đến đoán , Bệnh Phù nguyên ý chính là về hưu của lão hoàng đế . Năm ngoái cũ thái tuế vậy . Bởi vì lão hoàng đế mất đi vậy quyền lực , trong tâm không tránh được thất lạc ưu sầu , lại lão hoàng đế trẻ tuổi lúc, hưởng thụ phóng túng , tuổi già nhất định thêm bệnh thể hư . Nguyên do manh phái khẩu quyết bên trong mấy chỗ phải giờ cũng là căn cứ cái này một đặc tính , bắt loại tượng , suy đoán ra .

Trở lên chính là hậu học đối manh phái thập nhị thần sát nguồn gốc của khảo chứng , manh phái tổ sư tại vận dụng này thập nhị thần sát lúc, kết cấu bên trên chủ yếu dùng chọn ngày lành tháng tốt thuật phương pháp , mà nội dung bên trên thì gồm dùng thần sát chủ ý cùng lục nhâm thuật của nội dung , qua trăm năm thực tiễn , qua muôn ngàn thử thách mà thành .
Mà chính mình vừa mới học không bao lâu , chỉ là tìm tòi nghiên cứu chút ít da lông của đông tây . Ta chỉ là lấy ta có hạn của tài trí cùng tài nguyên đi tìm tòi nghiên cứu manh phái tổ sư của dụng ý , cùng sư truyền khẩu quyết của nguồn gốc , chỉ có thể nói phát hiện một chút ít manh mối . Còn đúng sai bây giờ không dám nói mò .
Mà viết này văn của mục đích đúng là muốn nói cho vậy chút ít đối manh phái có sai phân giải đấy, cho là người mù đều dựa vào xem mệnh lừa gạt tiền , hoặc giả người mù của khẩu quyết cũng là nói bừa mà đến không đáng nửa đồng tiền . Kỳ thực người mù của khẩu quyết cũng là chư sách tinh hoa , tăng thêm cá nhân của kinh nghiệm mà tới. Kỳ thực đến của không dễ a ! ~
Mù cửa rộng rãi , bác đại tinh thâm , chỉ sợ không phải ba năm diện bích , khó mà lãnh hội nó ý chính chỗ .

Bài này sau ghi chép
Kỳ thực manh phái của thập nhị thần sát , tại người sáng suốt của trong sách cũng có ghi chép lại . Nhưng mà , hết lần này tới lần khác có người nhìn mà không thấy mà thôi .
Chư luận cát hung bắt đầu Ví dụ
Nắm quyết bắt đầu thần sát Ví dụ
Thái tuế mũi kiếm thây nằm đồng , nhị viết thái dương tịnh thiên không .
Ba là tang môn chủ đồ tang , bốn là phác thảo giảo xâu làm hung .
Năm phi quan phù đồng thời ngũ quỷ , sáu nói chết phù tiểu hao công .
Bảy là lan can đồng thời đại hao , tám là bạo bại thiên ách đồng .
Chín là phi liêm bạch hổ vị , mười thành phúc tinh lưỡi cuốn thông .
Mười một ngày chó điếu khách họa , mười hai Bệnh Phù không để gặp .

Bài hát này quyết trích ra tại tinh bình sẽ biển . Rất thêm minh nhãn của mệnh lý đại sư , thường thường nhìn không khởi manh phái của khẩu quyết , cho rằng không biết chữ của mù lòa như thế nào sẽ so với năng lượng học hành có thể viết văn chương người sáng suốt lợi hại? Nói người mù vui mừng thần bí chủ nghĩa , làm xem mệnh khẩu quyết lừa gạt mấy cái quẻ tiền .
Kỳ thực những khẩu quyết này cũng là tới từ sách vở ở bên trong, có thể hết lần này tới lần khác người sáng suốt cũng có khẩu quyết , nhưng hết lần này tới lần khác người sáng suốt không phải dụng .
Chỉ là có ít người , nhắm mắt làm ngơ , nhìn mà không thấy mà thôi .

Mò kỳ thực có thể có lưỡng loại , một loại sinh lý bên trên của mò . Thứ hai loại minh nhãn mò .
Manh phái kỳ thực cũng có lưỡng loại , một loại chức nghiệp coi bói người mù tạo thành manh phái . Thứ hai loại , có mắt năng lượng lật sách của manh phái .
Tử tế cân nhắc , đến cùng người đó mới thật sự là của manh phái đây?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p