Chia sẻ

Đại lục nhâm kim khẩu quyết dự đoán phương pháp nói khái quát

Hậu đức tái vật n3 0 7e6 2 0 22- 0 6-27 Công bố tại liêu ninh

Đại lục nhâm kim khẩu quyết dự đoán phương pháp nói khái quát

Nhập thức chi ca nói về đại tượng
Khởi thức sau đó , đầu tiên dụng nhập thức chi ca thẩm tra hạ xuống, đoán bản thức phù hợp nhập thức chi ca của có thể một câu , từ nơi này có thể đại thể nhìn ra cát hung họa phúc , thành công thất bại , đối một thức này có một cái tổng thể hình ảnh , sau đó lại tinh tế gia tăng tìm hiểu và kiểm tra .
Nhập thức chi ca
Khắc giả là không thể nào vượng đoán , ngũ hành của nội tinh tế suy nguyên . Liền tướng tinh đem tường cát hung , chủ xem xét người vừa tới gặp phương diện .
Hai mộc là hào tìm khó có được , hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ . Hai kim hình khắc cũng không thuận , hai hỏa là tai họa trăm sự tàn .
Hai thủy đều là thuận là tại cát , thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an . Kim nhập mộc hương buồn khẩu thiệt , hỏa gặp kim vị có cất giữ rung động .
Mộc đến xuống mồ là hình ngục , thổ hành thủy bên trên mạnh mẽ trang ấp . Bên trên khắc dưới hề từ ngoại nhập , dưới khắc bên trên hề hướng ra phía bên ngoài .
Khách khắc chủ hề đến tác vật , chủ khắc khách hề khách không vẫn . Bốn vị tướng sinh trăm sự cát , bên trong có hình khắc buồn họa quấn .
Nhưng lấy dần thân là khách quý , Tý Ngọ mão dậu ăn uống nói . Tị hợi thường vì xin tác vật , tiểu cát phụ nữ rượu và đồ nhắm yến .
Khí hậu kim hỏa là hầm lò táo , canh tân đá ngầm mài chính thức bái sư cửa sổ . Canh ngọ đổi cửa đồng thời tiếp phòng , bốn mạnh tướng mọc nhà tranh .
Bính đinh vượng chỗ người ác nhất , cùng họ tướng sinh tử tôn xương . Bốn vị tướng hình chủ có khắc , trên dưới tướng sinh phúc cả sảnh đường .
Bên trên khắc dưới hề trạch nhất định dưới, dưới khắc bên trên hề đầu núi trang . Giáp ất là Lâm đơn kiến cây , gặp cành vàng tổn hại cùng toác da .
Bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh , canh tân là tà đạo thích hợp tường . Mậu kỉ không được mộ phần đoán vượng chỗ , thổ là mộ phần lũng thống khổ ương .
Nhâm Quý trường hà cùng khe suối , vịnh vòng khúc chiết gặp hình thương . Đại thụ chết thời gia trường chết , thủy đi lên mặc gần khe bàng .
Tinh tọa thần từ đồng thời trạch đạo, thái âm đá ngầm mài cùng tương liên . Trước một đằng xà là hầm lò táo , chu tước ổ hang ổ có khắc thương .
Lục hợp cây cối đoán sinh tử , câu trần cừ khe đống đất bãi . Thanh long thần thụ đồng thời mủi thương , thiên sau hồ nước giản thủy suối .
Huyền vũ quỷ thần đồng thời bức hoạ , thái thường rượu và đồ nhắm ngũ cốc nói . Bạch hổ con đường cùng đao kiếm , thiên không miếu thờ đạo tăng tiên .
Này là tôn tẫn thật Giáp Tý , thiên địa dời đến nắm nội quan .
Năm hào động xem sự bất cẩn
Hào bốn ở bên trong tương khắc là động , trong đó có năm loại điển hình nhất động trạng thái: can khắc phương làm vợ động , tinh khắc can làm quan động , hôm qua khắc đem làm tặc động , đem khắc tinh là tài động , phương khắc can là quái động . Tường xem xét bốn vị xác định có có thể khẽ động hoặc có thể mấy động , như vậy bắt lấy vậy đoán khóa của phương diện chủ yếu , có vậy trung tâm đề tài thảo luận , suy xét liền tập trung . Đoán nhập thức chi ca , chỉ là xác định cát hung , cũng không năng lượng hoàn toàn xác định tại phương diện nào đi nữa có cát hung , tra ra hào động mới có thể xác định tại phương diện nào đi nữa có cát hung , như vậy đoán khóa liền xâm nhập tử một bước . Tìm suy đoán giả suy đoán trước thuyết minh ý đồ đến , đương nhiên cũng hiểu dự đoán trọng điểm , dự đoán sư cần phải cho minh xác trả lời chắc chắn . Nhưng ở dự đoán trong quá trình , dự đoán sư hay là căn cứ quẻ tượng đến phân tích , có chút ít vấn đề trọng đại tìm suy đoán giả không nhất định dự liệu được , đặc biệt là chuyện ngoài ý muốn chỉ có tại dự đoán trong mới có thể phát hiện . Bắt lấy năm hào động , liền tóm lấy vậy chủ yếu mâu thuẫn , giải quyết chủ yếu mâu thuẫn , nó anh ấy mọi mặt vấn đề lần lượt tra ra , cung cầu suy đoán giả tham khảo . Năm hào động trong lại lấy quan động , tài động , tặc động là trọng điểm , cái này là người bình thường quan tâm nhất, cũng là trọng điểm trọng điểm . Tại coi tại chủ quan ở bên trong, còn muốn đem tinh , đem bỏ ở trung tâm vị trí . Phân giải thức lấy tinh tọa làm chủ , chủ giả , tôn quý vị vậy . Lấy nguyệt tương là tướng , tướng giả , lấy sự tình vậy . Lấy mười phần tai họa phúc là tỉ lệ , có bảy phân ở đây hào hai phân biệt . Kiêm hữu đầu đuôi , đầu đuôi giả , nhân nguyên , mà phân vậy . Lấy bắt đầu sự cố đứng đầu , lấy thành sự nguyên nhân là đuôi . Còn luận một thức đứng đầu đuôi , thì nhân nguyên đứng đầu , mà mà phân là đuôi . Lấy tinh tọa , nhân nguyên phân nó chủ khách , nguyệt tương cùng mà phân , phân kỳ tài trạch .
Kể trên năm động là chính động , bên ngoài vẫn còn ba động , bởi vì không tương khắc , nguyên nhân không vào chính động số . Phương sinh can là cha mẹ động , là ấn thụ , đại cát , chủ số làm quan , địa vị hiển hách , cũng chủ xuất ngoại , khổ cực bôn ba , lại chủ tử tôn yếu. Can sinh phương là tử tôn động , lợi nhuận tử tôn , chủ thêm nhân khẩu , người đi đường quy , lại chủ địa vị thấp . Can chủ đồng vì huynh đệ động , xem sự tình tại sánh vai , bằng hữu , tiểu hung .
Lấy cách cục đoán việc thể
Đây là đoán khóa của cái thứ ba tầng thứ , chủ yếu quan sát bốn vị trong có hay không hợp cục , có hợp cục , sự tình thì thành , mưu thì liền . Có hai loại hợp cục , một là bình thường hợp cục , tức dần ngọ tuất hợp cục hỏa cục , hợi mão mùi hợp mộc cục , thân tý thìn hợp thủy cục , tị dậu sửu hợp kim cục . Hai là số lẻ hợp tam cục , tức thiên bên trên tam kỳ giáp mậu canh , mà bên trên tam kỳ ất bính đinh , nhân gian tam kỳ Nhâm Quý tân . Phàm xuất hiện hợp cục , một loại chủ cát , chủ thuận .
Hợp cục có bốn loại tình hình: 1 , hào bốn ở bên trong thành tam hợp cục;2 , hào bốn ở bên trong mỗi một hào hoặc hào hai cùng năm , nguyệt , nhật thời phối hợp thành hợp cục;3 , hào bốn ở bên trong mỗi hào hai cùng quá khứ thời gian thành tam hợp cục;4 , hào bốn ở bên trong mỗi hào hai cùng tương lai thời gian thành tam hợp cục . Một , hai loại tình hình chủ hiện tại , loại thứ ba tình hình chủ quá khứ đã hoàn thành , loại thứ tư tình hình chủ nay sau mỗi năm ,tháng , ngày, giờ có thể thành công . Dự đoán sư ứng đem dự đoán thời của tứ trụ viết rõ rõ ràng , thời gian nhân tố có thể tiến vào thức nội phát triển tác dụng , thành hợp cục chỉ là một khía cạnh , tại sinh khắc chế hóa phương diện vậy giống nhau phát triển tác dụng .
Bằng Dịch Mã tinh sát định nó cát hung
Dịch Mã tinh sát tại đoán phân giải trong xem có một chút địa vị , không chỉ có gia tăng cát hung của trình tự , có khi có thể thay đổi biến sự vật tính chất , hoặc gặp dữ hóa lành , hoặc hóa lành thành dữ . Nếu như không để mắt đến Dịch Mã tinh sát của tác dụng , chỉ luận sự , sẽ phát sinh nhất định lầm kém . Tại một loại chu dịch của dự đoán ở bên trong, Dịch Mã tinh sát của tác dụng không quá lớn , gần làm tham khảo , phụ cát thì càng cát , trợ giúp hung thì càng hung , đa số tình hình dưới cũng không cải biến nguyên phán đoán tính chất . Nhưng đại lục nhâm kim khẩu quyết dự đoán lúc, nhất định cần tử tế địa, toàn diện mà kiểm tra có hay không Dịch Mã tinh sát nhập thức , nếu như hào bốn trong không Dịch Mã tinh sát , mà ở tứ trụ trong xuất hiện , cũng phải hành vi một khía cạnh tăng thêm khảo thi suy nghĩ , khiến đoán thức càng thêm chuẩn xác .
Chủ yếu tinh sát danh sách



Lấy không vong , nguyệt phá , thứ yếu tam hợp lục hợp nghiệm kỳ thành bại
Đây là đoán thức lại một cái trọng yếu tầng thứ , là không thể không cần . Đặc biệt là không vong , gồm có một phiếu quyền phủ quyết , phía trước đoán được lại tinh tế , gặp không vong toàn bộ hết hiệu lực , hung không được là hung , cát không được là cát , thành không hề thành lý lẽ . Không vong có tuần trung không vong cùng tứ đại không vong hai loại , tác dụng tướng đồng , tinh , đem không vong xem sự tình một nửa thành , mà phân thất bại , một nửa cũng không thể được . Không vong giả , tuần trống rỗng vậy. Đa số qua tuần tức thông , có khi qua tuần cũng không thông , cụ thể tình hình phải làm phân tích cụ thể . Nguyệt phá giả , tháng một nội mưu sự bất thành , sang tháng liền có thể hành động . Tam hợp lục hợp gần như thường thức phải dùng , một loại dụng lục hợp định phương vị , lấy tam hợp định ứng kỳ , trăm lần cũng không được để sai sót , chuẩn xác tỉ lệ cực cao .
Trở lên năm phương diện , là đoán khóa trong nhất định phải tổng hợp khảo thi suy nghĩ đấy, thiếu một thứ cũng không được , phía dưới bổ sung mấy cái ca quyết , cung cấp tham khảo:
Luận tai họa phúc ca
Hỗn độn sơ phân thiên cùng địa, ngũ hành tạo hóa sinh vạn loại . Dương thêm thuần dương chính là vậy nam , âm đa âm chín nữ nhân thế hệ .
Hai dương giáp âm chủ nữ nhân , hai âm giáp dương nam tử thật . Mộc nếu vô khí có hình khắc , khắc cấp trên trực tiếp dưới eo đầu gối .
Mộ tuyệt của phương sinh tê liệt , ngũ hành của nội cần Tiêu tức . Thổ đến nếu gặp chết bại hương , nhất định chủ người này điên trướng tật ,
Thái xung khắc thổ nhất định tai điếc , mộ tuyệt khắc dưới nhất định tàn tật , dưới khắc của thời quỷ cổ khí , bên trên khắc của thời chủ thủy chìm đắm .
Phát hỏa xuống nước đầu mục mù , hạ hỏa tiếp nước nhất định khí trùng , hỏa khắc kim đến ho khan liên tiếp , dưới khắc kim đến mới họa được .
Bạch hổ canh thân tại ngoại vong , nếu gia tăng hỏa bên trên cần lưỡi tổn thương . Bính ngọ chu tước vẫn gặp thủy , treo cổ tự tử hoặc nhảy giếng bên trong vong .
Thái thường cướp gặp người độc dược , càng gồm nôn mửa thấy máu sáng bốn mạnh hỏa nhiều ngày hành bệnh , thái âm nhập mộ phụ nhân tổn thương .
Hoặc là bệnh hiểm nghèo thêm loét đau khổ , ám muội không được minh ác tự nhiên . Huyền vũ bị khắc mắt lác trông mong , đường vong sợ chết bị tổn thương họa .
Sáu vũ tổ lại nhất định được tru , đằng xà thêm tai họa gặp Khảm khó . Tử khí thanh long mấy đời nối tiếp nhau bần , câu trần được khắc tài vong thân .
Nam tử thủ góa vợ nữ nhân thủ tiết , càng không có quần áo lộc một thân bần . Thiên sau thần sau bị thủy chìm đắm , nếu gặp thiên không tài bay tứ tung .
Luận phụ nữ ca
Phụ nữ tai hoạ khắc âm dương , khí hậu thêm tất nhập mộ hương , sản máu tai ương liên tiếp qua , mộc bại điên tà ho khan tổn thương .
Thủ tiết thủy gặp bốn mùa thổ , ác sát gia tăng của không dời nói , sắp chết khắc chủ cần tổn hại phu , nhập mộ của phương thủy cổ thư .
Thái âm nhập mão chủ treo cổ tự tử , thái xung đến dậu sự tình đồng xem , sau bị âm hình nhập chết địa, mười trong tám chín định không tốt .
Tiểu cát thái thường gặp tị ngọ , mộc sát gia tăng của là nghẹn tổn thương , càng gặp kiếp sát gặp nó bên trên, chết đói của thời khó mà lúc .
Tân dậu cùng gặp tặc hạ hỏa , huyết nhục bỏ mình không tránh phương , canh tân gặp của đạo đường chết , âm hổ đồng hương cũng có tổn thương .
Như khắc dần phương chết trước phụ , nếu vẫn khắc mão mẹ mất trước , thần tướng tăng theo cấp số cộng kết phát sinh chết , can thần tăng theo cấp số cộng không lâu dài.
Luận sinh sản ca
Người bẩm âm dương phụ mẫu tinh , lưỡng cùng cảm giác lẫn nhau trong bụng sinh , mang thai mười tháng người lấy phân biệt , cần định cương nhu phối hợp ngũ hành .
Nguyệt tương gia tăng gặp mười hai vị , một túm quỷ kính khác âm dương , quý hợp tỵ tước bạch huyền không , tị tỵ tước phác thảo thường sau âm .
Nhật sinh nam trẻ nguyệt sinh nữ nhân , Tiêu tức bốn vị phải thêm gặp , nhan sắc chỉ cùng thời bên trên định , ngũ hành phân biệt của phân phú quý .
Gặp vượng của phương sắc phân minh , nếu gặp suy bại sự bất thành , mộc thanh thủy hắc kim nói bạch , hỏa tử trong hoàng sách đã hiệu đính nhân.
Vượng chỗ hiển vinh suy chỗ tiện , đều là liền âm dương có thể tinh tế phân , kim gầy thổ thật thà thủy chủ thanh tú , trung gặp xấu xí vượng thông minh .
Nếu gặp bại tuyệt không vong kiếp, chỉ sở sinh nuôi dưỡng khó đảm bảo thân .
Xem ý đồ đến ca
Muốn xem ý đồ đến đem trông được , đấu tranh lấy tác người kết hôn nguyên , mộc thổ khẩu thiệt gồm ngục tụng , hỏa kim tai hoạ sự tình khó lượng .
Khí hậu điền trạch người có chết , thủy hỏa giao là phụ nữ tàn , bốn vị tướng sinh mọi việc thích , hai kim nhị mộc quái kinh hoàng .
Hỏa Kỵ tang môn gồm quỷ sát , phá tài văn tự cùng tranh giành quan , càng đem chủ khách tường đừng vượng , theo như đem đẩy tới gặp phương diện .
Thời gian đến việc vui có thể nghi , bốn thúc đều là bởi vì rượu và đồ nhắm là , thìn tuất đấu tranh tài bạch sự tình , dần thân văn tự cùng công và tư .
Tị hợi khóa trong là lấy tác , tương sanh tương khắc dụng tâm suy , lấy tác ngược lại ngâm cần liên tục , phân cục trạch dời cái đó đến lấn .
Vùng sát gặp kim nhân tranh tụng , nếu gặp không khắc thích Di Di , bạch hổ phúng người có họa , tỉ mỉ tìm hiểu và kiểm tra thử huyền cơ .
Xem hình người miện ca
Quý nhân quan quý phú hào hiệu , xương thanh tú cơ bắp phong diện mạo rõ ràng , mũi lại tựa như treo túi nhà kho tràn đầy , ngôn ngữ trầm tĩnh mắt sóng ngang .
Trước một đằng xà phụ nữ hình , đầu nhọn trực tiếp đỏ tấn hi vọng số không , lắm mồm phỉ báng bần mà lại mỏng , bằng từng loạn kế trên trán ngang .
Thần danh chu tước hỏa của tinh , tiện kém ti phàm phụ nữ hiệu , trực tiếp đỏ đa dâm tình gấp gáp , rung thân nhẹ nát hiếu chiến tranh giành .
Trước ba lục hợp mộc thần danh , sắc thanh tú chiều cao xương tự thanh , hoặc làm lại nhân vẫn tượng dịch , mặc dù dính viết văn cũng kinh doanh .
Câu trần hình tình hình ban đầu hung , trực tiếp sửu môi eo thô chân lung , mắt ác con ngươi hoàng đầu phát sinh mỏng , thêm tranh giành lắm mồm là lạnh khung .
Thanh long bên trên lại phú hào dân , mặt mày phân minh định quý nhân , thân lại tựa như thanh tùng không oán khúc , thần thanh má đỏ tốt công văn .
Thiên sau nhà lành mỹ phụ nhân , mắt trường mi tinh tế trực tiếp quang phân , mười ngón thon dài răng chặt chẽ , tính tình rỗi rãnh nhạt tốt thân eo .
Thái âm bế thanh nhã thật cao đánh dấu , tính thiện âm thanh rõ ràng nhạc nghệ cao , hình gầy trực tiếp phương mặt mày tinh tế , trang điểm nhạt nhẽo xinh đẹp .
Huyền vũ dương tặc lính cường tráng quân , trực tiếp nhỏ thân vi mắt trái bất tỉnh , màu đen môi thô hình tâm sửu , mắt lác dò xét vật đêm cũng do một nghĩa ấy .
Thái thường tai đại diện đoàn viên (tròn) , thịt chán cơ bắp miệng thơm lưỡi phương diện , tốt lấy tươi mới áo đạm trang đồ trang sức , nếu không đầu trọc tấn lan bớt .
Bạch hổ dương hung binh dựa vào hành , theo thần hình tình hình mắt trợn lên , hạng thô cáp khoát thân béo ngắn , đầu phát sinh thưa thớt ác tính tình .
Thiên không tăng đạo thiện nhân nhà . Mặt lạnh đầu hoàng sáp nói che , bản chủ bần hàn cô đói khốn , như ở bốn mùa cảnh ngộ tốt .
Xem nam nữ già trẻ ca
Dần Thân lão dương ông phụ hiệu , thìn tuất thân dương chú bác danh , Tý Ngọ thiếu dương tôn cùng tử , phàm suy già trẻ sự tình phân minh .
Sửu chưa già âm người , mão dậu thiếu âm người , tị hợi là miệng nhỏ, nhập thức tự phân biệt .
Ứng kỳ dự đoán
Quyết nói: phàm định ứng kỳ , khó khăn nhất phỏng đoán , duy lấy hợp chỗ vi diệu . Nó hợp có năm:
Nó một , thiên địa hợp đức , như Giáp Tý nhật khóa được mậu thìn tướng, thuận lấy quý tháng Dậu nhật thời là ứng kỳ , mậu là quý hợp , thần cùng dậu hợp , lại như giáp tuất đem được kỷ mão hợp , canh tý đem được ất sửu là của Ví dụ . Thiên can , cùng trời can hợp , đồng thời địa chi lại cùng địa đàn hợp , nguyên do gọi là thiên địa hợp đức .
Thứ hai , lấy hào Dụng thiên can gần hợp là ứng kỳ . Tinh tọa là dụng hào , thủ tinh can gần hợp; đem là dụng hào , lấy đem can gần hợp . Như sáu ất nhật được mậu dần tướng, tức lấy quý nhật thời là ứng kỳ . Không nhất định đợi thiên địa chi toàn bộ hợp vậy . Lại như Giáp Tý nhật chiếm được bính dần tướng, gần lấy Tân Mùi nhật là ứng kỳ vậy . Can hợp giả , giáp kỷ hợp , ất canh hợp , bính tân hợp , đinh nhâm hợp , mậu quý hợp .
Thứ ba , lấy số lẻ hợp là ứng kỳ . Tam kỳ: giáp mậu canh , ất bính đinh , Nhâm Quý tân . Nếu dự đoán thức hào bốn bên trong có giáp mậu mà không canh , mà lấy ngày canh tất ứng . Có bính đinh mà không ất , tại ất nhật tất ứng . Có Nhâm Quý mà không tân , mà tân nhật tất ứng .
Thứ tư , lấy địa chi tam hợp là ứng kỳ . Tam hợp giả: dần ngọ tuất , tị dậu sửu , thân tý thìn , hợi mão mùi . Nếu bốn vị bên trong có dần ngọ mà không tuất , lấy tháng Tuất nhật thời tất ứng; có tị dậu mà không sửu , lấy nguyệt nhật thời tất ứng; có tử thần mà không thân , lấy tháng Thân nhật tất ứng; có hợi mùi mà không mão , lấy mão nguyệt nhật thời tất ứng . Đợi nó hư tự lộ ra là ứng kỳ vậy .
Nó năm , lấy mà chi lục hợp là ứng kỳ . Lục hợp giả: tý cùng sửu hợp , dần cùng hợi hợp , mão cùng tuất hợp , thần cùng dậu hợp , tị cùng thân hợp , ngọ cùng mùi hợp . Như trăng chính là dần , lấy tháng Hợi nhật thời là ứng . Như mão đem lấy tháng Tuất nhật thời là ứng kỳ . Như dậu đem lấy tháng Thìn nhật thời là ứng . Như xem người đi đường nhìn sự tình , nếu vượng tướng vùng kiếp sát cùng thiên Dịch Mã giả gặp hợp tức dừng lại . Như xa thì thời đại , gần thì nhật lúc, lấy hợp trong vòng vậy .
Phân giải nói: ứng kỳ lấy tam hợp tam kỳ lục hợp can hợp giả , đóng lấy dùng cho chỗ xem chi thức nguyệt tương cùng tinh tọa vậy. Người nào là dụng hào , liền lấy người nào lấy hợp . Tinh nếu được nhật , không ra nhật , được thời không ra lúc, chỉ lấy gần hợp , không nhất định thứ yếu đều hợp vậy .
Thứ sáu , lấy hào Dụng ngũ hành vượng thời ứng tư mộc vượng tại xuân , lửa mạnh tại hạ , kim vượng thiên thu , thủy vượng vu đông , thổ vượng tại thường cuối kỳ một tháng cuối cùng , xuất hiện ở xuất hiện tứ đại không vong lúc, có thể này là ứng kỳ .
Lại pháp: thức được trước một thần gặp đinh giáp giả , ba mươi tuổi lấy nội gặp bản nhật đem là ứng kỳ . Thức được sau một thần gặp đinh giáp giả , ba mươi tuổi lấy ngoại gặp bản nhật đem là ứng kỳ . Là đinh giáp lấy Giáp Tý tuần số , lấy ngoại gặp bản nhật đem là ứng kỳ , như bản vị bên trên gặp đinh giáp giả , lấy gần đây gặp bản nhật đem là ứng kỳ .
Giả sử hạ tuần tháng mười một sửu đem ất mão nhật tị thời mùi vị khởi thức: mà phân làm gốc , tại phân mùi trước
Một thần là thân , thân tại thức trong xuất hiện , thân vị bên trên can là giáp , ba mươi tuổi nội gặp bản nhật đem ất mão
Nhật là ứng kỳ . Nhưng tinh can giáp cùng đem can kỷ hợp , chỉ lấy gần đây gặp bản nhật đem là ứng kỳ , không được
Cần đợi ba mươi tuổi vậy .
Đặc biệt pháp: nếu như thức nội xuất hiện tam hợp , chủ chỗ suy đoán sự tình đã định hoặc năng lượng thành , có thể dùng dịch
Mã định ứng kỳ . Dần ngọ tuất hợp cục , Dịch Mã tại thân , lấy năm thân , tháng Thân , thân nhật là ứng kỳ .
Hợi mão mùi hợp mộc cục , Dịch Mã tại tị , lấy tị năm , tháng Tị , tị nhật là ứng kỳ . Thân tý thìn
Hợp thủy cục , Dịch Mã tại dần , lấy dần năm , tháng dần , dần nhật là ứng kỳ . Tị dậu sửu hợp kim cục , Dịch Mã tại hợi , lấy năm Hợi , tháng Hợi , hợi nhật là ứng kỳ .

Bổ sung ghi chép:
Vân tiêu phú
Luận người sinh ngũ hành họa , tường khóa thể chiến đấu khắc tương tự suy , tướng sinh thì thích , khắc chiến là nguy . Nguyệt tương cùng mà phân , phân nó cao dưới, nhân nguyên cùng tinh tọa , định nó tôn ti . Thần phạm vu quân , kỷ muốn xâm người , quân lăng thần dưới, người đến hại mình . Nhân nguyên khắc lục dương chi thần , dương nam có họa , thiên can chiến đấu lục âm chi tướng , âm mẫu gặp hung . Suối trầm tỵ mã , định sinh mắt tai ương . ( 1 ) hổ bị cương vị góc nhất định chủ luy gầy chứng bệnh . (2 ) đỏ mã đăng đường , hành thương ngoại bệnh . (3 ) xích xà nhập chú giải thích:
Nhâm Quý thủy là long tuyền , tị ngọ hỏa là xà mã , hợi tý gia tăng tị ngọ của bên trên, nguyên nhân có mắt tai ương .
Giáp ất mộc khắc thìn tuất binh sĩ , dần là hổ , sĩ là cương vị góc .
Ngọ là mã , thân là hành dời chi thần , bính ngọ hỏa khắc canh Thân kim .
Đinh tị hỏa khắc tân dậu kim , chủ ám muội tai ương . Tị là xà , dậu là người cửa .
Tân dậu kim khắc ất Mão mộc , tằm không thu vậy. Chủ bệnh liệt của bệnh điên . Tân dậu kim là âm kim , phương tây phương âm kim , thiếu nữ vậy . Mão là đông phương , vừa là môn hộ .
Canh tân kim khắc dần Mão mộc , dần là sơn lâm , thân là đường đi , tổn hại lão ông giả , thần thụ Dần mộc của gọi là vậy .
Mão lấy dậu hợp sửu , sửu chính là kim khố , vừa là túc vườn .
Mùi mà giếng ở lại , chính là rượu và đồ nhắm chi thần , tiểu cát , rượu cửa hàng vậy .
Kỷ mùi , nhập quý hợi vậy .
Thìn tuất thổ khắc hợi tý thủy .
Sửu thuộc tuổi trâu , hợi thuộc heo , chính là sửu nhập hợi vậy .
Đinh tị hỏa nhập hợi tý thủy vậy .
Bính ngọ hỏa sợ gặp Nhâm Tý thủy khắc .
Thanh long Dần mộc sợ bạch hổ canh giáp kim tương khắc .
Giáp dần gặp canh kim vậy .
Thìn tuất trọng gia tăng .
Thìn tuất là trời mộ chùa xem , nếu lục hợp thái âm gặp , hoặc trị thiên không , gian dâm hiện ra . Lại mão dậu là môn hộ .
Sửu mùi thìn tuất tăng theo cấp số cộng , sửu mùi là tuổi trâu dương , thìn tuất là nghĩa địa , kim tỉnh chính là mùi vậy . Phạm chi chủ hai họ ba danh , nam góa vợ nữ nhân quả .
Dần nhập mão , chủ tục huyền phu vậy .
Dần nhập hợi bên trong, được âm người tài vật vậy .
Tử không đến là chết , lại tử mão tướng hình , thủy trôi nổi tràn nguyên nhân .
Chỉ mão hợi vậy .
Mùi là rượu , hợi là thủy , mùi hợi hòa hợp , phú quý hưng thịnh .
Tị đến dần vậy .
Mùi là tửu thần , gia tăng ngọ hỏa thiên chuyển phương khôn , chủ lợi lộc phi thường .
Mùi thổ khắc Hợi Thủy , hợi vượng được mão tam hợp , tuất bản tượng là hóa thành thiên môn vậy .
Thân Hổ đến hợi tý thủy của hương , kim thể trung , tất có họa họa .
Thân là đường đi , thủy đến thân vượng , kim thủy tướng sinh nhi có lông mi thọ .
Thìn tuất là mộ phần , chủ lấy sinh tức vậy .
Tị gia tăng dậu , đinh gia tăng tân .
Tân dậu thái âm được tốn tị ngọ khắc của , chủ có này điềm .
Dậu cùng sửu tam hợp , sửu vừa là kim khố .
Sửu đến dậu mà vô khí .
Tị hỏa hai nữ cung đến sửu chính là vườn , bởi vì hỏa sinh bên trên mà tài bạch dồi dào .
Sửu thổ dân tị , mùi sửu là tị hỏa của lô , mùi là mộc khố , tất tổn thương thân vậy .
Thổ cô độc vậy. Thủy tràn lan vậy .
Kim vượng như nước người gặp của , chủ tổn thương gân tổn hại xương , chi thể không toàn vẹn . Thủy vượng nếu mộc nhân gặp của , nam chính là trộm , nữ chính kỹ nữ dâm .
Tam tài phú
Kim khẩu huyền diệu , nhập thức yếu ớt . Năng lượng quyết có nghi sự tình , tiên tri không thấy tình . Chỉ phương định vị , Tinh tướng thành khóa thể cơ hội . Nghiệm sát suy nguyên , cát hung thần kì quỷ thần tác dụng . Tại Tinh tướng vị , đương lập quý tiện tôn ti . Tứ tượng tam tài , cần phân cao thấp trên dưới . Can khắc tinh mà lột quan , người mưu hại kỷ . Tinh khắc can mà vào chức , kỷ muốn xâm người . Đem khắc tinh không cầu tài , lúc nói thân bệnh , tinh khắc đem không phải bắt lấy trộm , nhất định chủ thê tổn thương . Vị khắc can mà tinh khắc vị tật bệnh quan tai họa , vị sinh tinh mà đem sinh can , cầu tài vui mừng . Đem khắc phương tổn hại thê thiếp mà trâu ngựa đảo . Can khắc thần vị phòng trộm tặc , mà tài tán nhân Ly . Vị sinh can hề ấn thụ thiên , mà tử tôn yếu. Can sinh vị hề tự tiếp nối vượng mà danh chức thấp . Bản thanh âm toàn bộ gặp thê trẻ khó đảm bảo , trường sinh thê vượng quan suy , phụ mẫu sợ phòng không được thọ . Kim thuần , mà con đường phân khác , mộc toàn bộ , mà việc quan quấn thân . Thủy thêm bại tán , chủ trĩ bệnh nhi đồng . Hỏa thịnh sợ buồn , ứng tàn tật phụ nữ . Thuần thổ , chính là xấu phụ đương quyền , cô lập thì tôn quý người bất lợi . Thổ dân mộc hương , tranh tụng điền trạch hiện ra . Hỏa thêm nước bên trên, sinh nuôi dưỡng sản khó của sợ . Mộc xuống mồ hương , loét tai họa lao ngục . Hỏa gặp hâm , lao họa quấn oanh . Kim gia tăng hỏa bên trên, chủ trả phép dung . Mộc đến thủy ở bên trong, chủ phiêu đãng . Thủy gặp hỏa địa, nóng lạnh qua lại . Mộc nhập kim cung , khẩu thiệt tranh luận . Thủy gia tăng thổ bên trên, tranh luận ruộng đất . Thổ dân thủy ở bên trong, thêm sinh bệnh thận . Muốn tận cát hung , lại suy Tinh tướng: nói chung công tào , chủ văn thư đồ gỗ . Truyền tống , để tin tức hành hòa. Thái xung , đạo tặc cùng xe thuyền . Từ khôi , vàng bạc cùng nô tỳ . Thần là đẩu tụng , gồm chánh phạm tang . Tuất chính là gian lấn , hoặc hiệu ấn thụ . Đăng minh; chiêu mộ . Thái ất , không phải tai họa . Thắng ánh sáng, quỷ quái liên miên . Thần về sau, gian dâm dắt gây . Mùi , là quần áo buổi tiệc . Sửu , làm ruộng vườn uyển phố . Đại cát tiểu cát cùng câu trần , tranh tụng điền trạch . Sông khôi từ khôi hóa lục hợp , đào vong nô tỳ , dần thần nếu gặp phác thảo thần , quan hình chịu đựng hệ . Hợi dần như gặp bạch hổ , tật bệnh sợ buồn . Tử mão cùng huyền vũ đồng truyền , nắm quyền trộm cướp . Tị hợi gặp Dịch Mã ngang hàng , tại đường lao nhanh . Sửu mùi của gặp chu tước , khẩu thiệt nguyền rủa của không phải . Mùi dậu của gia tăng cách sừng , vợ chồng đừng Ly của họa . Khôi cương gặp ngoại , thêm chử mới tụng . Thân ngọ đồng thời giao , thường có cô nghi hoặc bắt đầu phu . Thiên ất chỗ xem , quan lại gặp khắc , nhất định quan sân . Đằng xà là bốc , sợ buồn , gặp hình kiên quyết hỏa quái . Chu tước văn thư khẩu thiệt , lục hợp vui mừng hôn nhân . Câu trần trận đấu chính tụng cấu kết , thanh long ứng hôn nhân tài bảo . Thiên sau gian tâm ám muội , thái âm ẩn hối âm dương tư nhân . Huyền vũ phòng trộm tặc lấy xâm lăng , thái thường có rượu ăn của yến hội. Bạch hổ chủ chết tang của đạo đường, thiên không chủ lừa gạt của đào vong . Đem thần càng Kỵ hình xung can vị , vẫn phòng vùng sát . Đem vùng tinh hề tinh vùng tướng, với trong huyền diệu , can được hình hề vị được sát , liền suy yếu ớt . Thiên thượng thần sắp có gia tăng gặp , u hiển của vi . Ngầm chi nguyên có ẩn phục , không được minh tâm ý . Thái tuế được khắc , tôn quý người có bất trắc tai ương . Nguyệt kiến bị hình , đại ca có sa vào họa . Hung thần ở chung bạch hổ , thút thít lâm môn . Tang điếu tướng đồng thời , quỷ hương bi thương động địa. Nguyệt kiến số nói thanh long , gặp cát tướng, của cải bổ ích , nguyệt phá danh là bạch hổ , gặp hung thần tật bệnh đổ nát , uổng đột tử tại diệt họa , dâm loạn phát ra gian tư nhân , như phá hao mất súc sinh vong tài . Thanh long hợp nhân Thiên Hỉ , thêm người tiến bảo . Mộ tang xe đồng thời sát , tật giả tâm gặp không được làm trái . Đức hợp giải thần chiếu xá , tù người định chủ thoát tai họa . Thiên chữa bệnh , thích hợp xem tật bệnh . Tang môn , không tránh được sợ buồn . Du hồn khóc sát , không phải tai họa gặp nạn . Vong thần nguyệt ghét , họa hoạn nạn trốn . Trăng sao là hình là sát , thái tuế làm hại là lạ . Thiên Mã Dịch Mã nhập viên , chỗ xem cấp tốc . Cô hư tử khí đồng truyền , mưu nâng đùa lưu lại . Đức hợp sinh thần gặp dụng , xem sự tình có thành tựu . Sát tịnh thiên không bốn khóa , có như không nơi nương tựa . Ngũ hành suy bại của hương , gia tăng gặp ân tình đoạn tuyệt . Bốn vị sinh vinh chỗ , tương ngộ sự thể xán lạn . Nguyệt tương mộc dục chỗ , tương ngộ mọi thứ lộ cơ . Công tào gia tăng tất mão của vị , sông khôi thuộc nhà dân của cánh quân . Trọng quan dụng khóa , tại phương tây phương gặp kim , thì trảm quan không được bế . Thiết lập cách suy cho cùng phòng vu đông vị , gặp mộc thì phá cách không sao . Huyền vũ cùng Nhâm Tý dòm hộ , lúc buồn đạo tặc . Bạch hổ đồng truyền tống lâm môn , cần phòng tật bệnh . Sát thần cố định , tượng loại càng tường . Hợp cục , thì sự tình từ nhiều lên. Phân cục , thì phân bổ giúp đỡ . Trùng điệp , thì sự tình thêm trùng điệp . Giao hỗ , thì uyển chuyển không nơi nương tựa . Tù hệ suy , chủ suy vi , nếu xem thoát đi đào vong , thì khóa thể cùng suy có thể thấy được . Như xem cầu tài gặp hàng , xem đem vị nộ , mới biết vào biểu hiện gởi thư khiếu nại . Tường quân thần xem xét bán thiện ác , chiến đấu bác hí , nhận chủ khách , định nó thắng thua . Trộm cướp nếu giá trị cô hư , truy của đừng bắt lấy . Tử khí gia tăng mộ tuyệt , bệnh giả không được bình phục . Tường thiên cầm địa thú của hình , xem xét nhân gian ẩn phục của hình. Minh này họa phúc của bắt đầu , nghiên cứu kỹ ngũ hành lý lẽ .
Kim lan lược bỏ
Tam tài có chính xác , bốn vị không khác biệt đoán . Như vàng như lan của xú , thành là xu cát tị hung của phương . Đem nguyên đều vượng mà dương suy , nghiêm quân sớm mất . Phương cùng tinh tọa mà khắc tướng, mẹ hiền trước Ly . Bốn vị thuần dương , huynh đệ liệt nhạn . Bốn vị thuần âm , tỷ muội thành được. Thất như treo khánh , bởi vì bài học của đều suy . Gia đạo thịnh vượng,may mắn , do ngũ hành có khí . Tinh phạm khôi cương , nam nữ góa vợ ở tăng đạo . Sát gặp đại tiểu tử tôn , một mình trong phòng . Mộc trí giang hồ , râu ria có thể thích . Thân ở thìn tuất , khách lữ nào theo như? Tiểu cát nếu gia tăng thái thường , suốt đời tốt uống . Bạch hổ trọng gặp truyền tống , tại ngoại gặp nạn . Kim được hỏa khắc , gặp huyết quang . Không kiếp trùng phùng , tuyệt mà hậu tự . Cô tinh bên trên khắc , nhất định chủ cô đơn . Muốn phân biệt hình người , trước xem khóa thể , phàm nhét người của hình hình, cần xem xét ngũ hành hưng suy . Vượng tướng thì đoan chánh , tú lệ , hình suy thì quê mùa tham gia kém . Thổ đến khắc thủy , tím đen tướng mạo . Kim đến hình mộc , xanh đen Dung Nghi . Phát sinh trọc cho vàng, chỉ vì mộc đến khắc thổ . Da thịt sắc như ngọc , đóng duyên thủy đến kim hương . Người của bị bệnh không đồng đều , khóa thể hưng suy có thể nghiệm: hỏa gặp bốn mạnh , sốt cao đột ngột khó chữa bệnh . Thủy gặp hỏa thổ , sản tai họa trị được . Hỏa gặp thủy , chủ nhảy giếng treo cổ tự tử . Kim thắng mộc , chủ dưới bệnh âm phiền . Giáp ất bại tuyệt , nhất định nam tử mất vong . Luy gầy âm không trung chết , định tăng ni không quan tài trần hình . Hai mới vừa nếu khắc âm quý , chủ tu bổ vai phải của phục , một nhu như hình dương quý , nhất định gặp vai trái của áo . Nếu nghiệm nam nữ , cần đoán thứ yếu: đều Haruno nam trẻ hạng người , đồng âm là phụ nữ chi lưu . Công tào chủ lão tẩu thêm nhiêm , bởi vì tranh tài mà gây nên tranh tụng . Thái xung là tặc nhân ẩn thể , lúc buồn mẫu lấy lâm môn . Thiên Cương là phần mộ chi chủ , thái ất âm hại chiều dài. Thắng quang chủ văn thư của tướng , tiểu cát nhất định rượu và đồ nhắm của hòa. Truyền tống lưu dời đi mất , từ khôi vợ chồng quái đản . Sông khôi tranh giành mộ phần kiếm , hoặc có tử thi của túy . Đăng minh tranh mạnh mẽ hứng tụng , hoặc tuyển ngang thủy của chìm đắm . Thần sau dâm gây việc ngầm , đại cát ép nhương nguyền rủa . Tinh thần có sinh thì thích , can chi có chiến đấu thì hung . Lưu tâm tìm hiểu và kiểm tra , bởi vì ứng nghiệm trước .
Định thọ qua
Bạch hổ gặp hạ nhập Ly , định làm phân thây của quỷ . ( 1 ) giáp dần gặp thu gặp dậu , nhất định là xa phối hợp người . (2 ) kiếm thích đoán phục ngâm , xem thơ trước xem can vị . (3 ) nhân nguyên cùng khí vận tướng hình , quân tử ứng không học thức . (4 ) thái âm cùng mộc bại tuyệt , lão phu nhất định đầu hoàng . (5 ) ất nhập Thiên Cương gặp kim , chủ ám sát kình người . (6 ) quý gặp tân mão mộc khắc , chính là khách trong người này . (7 ) thiên không , tân dậu nguyên khí tuyệt , đạo sĩ tăng thi thể . (8 ) bạch hổ , khôi cương vượng gặp thổ , thợ chạm dịch . (9 ) bính hỏa gặp thái âm , nhà có thạch thần , đồng thời phật mà thiếu cánh tay . ( 1 0 ) thái âm gặp hai hỏa , thất giấu bình nhọn lấy không môi . Câu trần gặp Thiên Cương , bần phụ sầu độ khó nhật . Thanh long gặp tào lại , phú thù thích dịch theo lúc. Sông khôi được mộc đến khắc , khôn thủ của âm . Thái thường được thủy đi chế , hành y người này . Chú giải thích:
Bạch hổ là kim tinh , mùa hè là hỏa thức trong lại gặp hỏa , hai hỏa khắc kim , chết mà không cứu vậy .
Giáp dần là mộc , mùa thu là kim , thức trong gặp dậu kim , hai kim khắc mộc , nhất định được khẩu thiệt tai ương .
Phục ngâm là gặp nhau vậy .
Đầu người được khắc , chủ trí lực không được phát đạt .
Mộc được khắc bại tuyệt vô khí .
Mộc đến xuống mồ là hình ngục , gặp kim chủ lỗi trọng .
Nội khắc ngoại chủ nhân xuất ngoại .
Tuất chủ tăng ni , đạo sĩ .
Bắn là kim thạch , đao cụ , nhất định là thợ chạm dịch .
Được khắc nguyên nhân thiếu cánh tay .
Ngọc hoa lược bỏ
Xem sự tình trước tinh mà sau tướng, suy tình tường sát mà nói hình . Thủy gặp bốn mùa là góa vợ giả chi hình , mộc gặp ba cô chính là quả phụ của; sát . Nào mới có văn mà không quý? Chỉ vì hoa cái gặp hình . ( thìn tuất sửu mùi bốn vị tướng trọng , chính là quá ngâm , chính là hoa cái ) bởi vì quá mức không phải kỹ mà tức kỹ nữ , thêm bởi vì thái âm tuổi giá trị hỏa , gặp không thì môi giới vu bà làm cuộc đời . Thủy nhập thiên võng , thì khôi hài chuyên nghệ nghiệp . Mộc gặp hai thổ , trọc nhọt tàn tật . Mộc gặp song kim , gian nan co quắp bả . Một thổ mà gặp tam mộc , chân eo nga vịt . Một thổ mà giá trị ba thủy , tình tính hổ lang . Một cây ba thổ , không tốt xấu xí . Một thủy tam hỏa , tích á điếc . Tam kim hai hỏa , phụ tử tranh chấp . Hai mộc nhị kim , xa năm chứng hư . Hai kim nhị hỏa , tuổi nhỏ thân nguy . Hai thổ hai thủy , già đến kiện tụng . Nhà tan bởi vì gặp ngang sát , nhân tai ( tai họa) là gặp hung hào . Câu trần chủ la cương tai ương , chu tước có mã sợ của họa . Đằng xà âm người liên lụy , huyền vũ thân là khắc thanh .
Quang minh qua
Quý nhân lúc vượng ân gia quan , tỵ tước gặp sinh khắc thừa kế . Thái âm bạch hổ gặp cuối kỳ nhập môn thân thích , sông khôi Thiên Cương trùng phùng theo như thế chuế . Đại cát tiểu cát cũng chủ dịch tế , Mộc tinh Hỏa Tinh nhất định không phải tốt phối hợp . Kim gặp tuyệt mộ phụ tử rời xa , nằm đến cung Thìn trảo điệt kéo dài . Thủy gặp tốn chủ hộ eo tai họa , hỏa gặp Hợi Thủy phòng lạc đường . Công tào cuối kỳ bên trên, dựa nhân môn mà sống nhờ . Thái xung mạnh ở bên trong, xâu kỷ ảnh mà độc hành . Chu tước gặp dần có tôn không con , thủy đến xuống mồ có tử không tôn . Mộc gặp dậu vị nhà vợ nhất định phá tài sản , kim nhập hỏa hương ngoại tộc đều là được vinh hoa . Kim gặp tị ngọ , vùng trẻ liền phụ , mùi gia tăng dậu thân , mang con quy phu . Thủy gặp thìn dậu , tâm hành tà dâm . Mộc gặp cuối kỳ thổ , không người nối dõi thiếu phụ . Bên trên sinh dưới hề , ân quang kiển trệ . Dưới sinh bên trên hề phú thọ vinh quang hưng thịnh . Đi lên khắc dưới, kẻ khác hại mình . Ti đi phạm tôn quý , kỷ mưu kẻ khác . Phân loại tộc tại tinh tọa , nhân phẩm thứ tại đem vị , thần tăng mão đạo, ngọ lại xà nữ . Khôi cương của hung mộ , chủ tà phụ gian nông . Tiểu cát của chỉ vi , chủ tiệc rượu ăn hội. Bạch hổ mở cửa hàng cùng quân lữ , bội kiếm cầm thương . Thái âm làm việc thiên tư phạm kỹ nữ ni , hình xăm thêu trực tiếp . Khôi cương gặp dậu , bức tranh hổ khắc rồng của tượng . Quý sau gặp thần , tại chỗ cương bộ đẩu người . Đại cát phẩm phân tôn ti , thiên sau tình đến tràn đầy . Thủy đến càn mà loét sưng yêm yêm , hỏa nhập cung hợi tật bệnh nặng nề . Mộc thần gặp hỏa là tàn tật , mộc thổ ở đông giá trị sóng cuồng . Sau rồng hợp tuyệt ở kim hỏa , vợ chồng không mai mối . Tỵ tước vượng gặp tại mùi thần , rượu ngon .
Kim kính ca
Xem mộ phần chi pháp quân cần ghi chép , phải xem nguyệt tương cùng phương vị , dương đem dương thời càng dương vị , nam tử mười phần chín "Dạ." Âm tướng âm thời vị lại âm , nữ tử nói của không cần phải nghi . Tinh là dương mà phân dương , nam tử không cần phải thẩm tra tường . Tinh là âm mà phút giây , phụ nữ mộ phần không cần phải tìm . Âm vô khí hoặc gặp hình , chết họa cực khổ bệnh tật Khả Vân . Hỏa nếu vô khí được thủy khắc , lòng dạ không dứt phân nam bắc . Thủy vô khí thổ đến chế tặng chết thêm ứng họa huyết khí . Dương thủy suy hoặc nhập mộ , nam tử thủy cổ thật không lầm . Thổ tử tuyệt , mộc đến hình , đau khổ bệnh hoặc làm đao dưới hồn . Sinh hình chín , nữ nhân thủ tiết , tuy có nam trẻ hay là giả . Canh khắc mộc , mão gặp dậu , gia trưởng không phải tai họa tai vạ bất ngờ lâu . Súc sinh loại chết , nhà tan bại , mão mẫu dần hình không tốt Thái . Sinh tử mẫu tân gặp thần , kim mộc tướng hình không hoà thuận . Trước vong phụ , canh khắc dần , mão gia tăng thân hề ví dụ một luận . Thủy được thổ hại bụng sản chết , ăn cực khổ vô ý nguyên nhân dần "Dạ." Lửa mạnh trường sinh , mười cần cửu tử hại thiên hình . Một hỏa vi , ba bốn thủy , hợi tý gặp của làm trái quỷ . Thủy thêm bại , thổ bại liệt , eo ngã động cất bước khó . Thổ thần nhiều nước thần vi , cũng là một loại không chỗ nào nghi ngờ . Thổ tại mộ , hoặc tử tuyệt , nếu bệnh loét tật bị hại lớn. Đằng xà hỏa được thủy khắc , nhảy sông sản chết đáy giếng diệt . Chu tước hỏa , chủ không rõ , treo cổ tự tử thêm tuyển cây dưới vong . Mộc nếu khắc thái thường thổ , hoặc gặp độc dược đồng thời nôn mửa . Bạch hổ kim , nếu gặp thổ , không ở nhà hương tang ngoại nếu . Bạch hổ thân , canh tân chạp , ngoại nếu không vong cần tuyển họa . Thanh long dần , một loại luận , đa phần chủ phát sinh nhiêm lại tựa như người hồ . Ất lục hợp , dần mão vị , tự thân tổ tông cần tranh giành lại . Câu trần chủ , định chủ Dương , nam tử xem của nhất định ngoại phòng . Thiên sau thủy , thất bại âm thanh, tử mộ tuyệt bại nhớ kỹ thật . Thái âm kim , ám muội gặp , liền có cát tinh cũng chủ dâm . Huyền vũ thủy , liếc mắt nghễ , nếu gặp thìn tuất thích tiện nghi .
Ngọc rách tả tơi ca
Can là người ngoài cùng tôn trưởng , tinh vị chủ dụng huynh đệ cung . Thê tài nguyệt tương phương vị sứ, bản vị mây nhỏ miệng nhân.
Tinh nếu khắc can tranh cãi tụng , lão nhân tai hại phòng lương khuynh hướng . Tinh tướng nội gặp tương chiến khắc , gia tài hỗn loạn huynh đệ tranh giành .
Phương nếu đi lên hình nguyệt tương , đem tổn hại Thê tài thiếp bệnh loét . Đem nếu hình phương tổn thương miệng nhỏ, đào vong nô tỳ đi đông tây .
Bạch hổ truyền tống người đang ngoại , chết tang tai hoạ sau cùng là hung . Thái thường rượu và đồ nhắm hôn nhân sự tình , yến tiệc và sẽ vui tương ngộ .
Thắng quang chu tước việc quan lên, chỉ vì văn tự không được phân minh . Thái ất đằng xà nhân khẩu bệnh , kim minh quỷ quái mộng trong sợ .
Thiên Cương câu trần đánh nữa đẩu , trang ấp tranh tụng đến quan đình . Lục hợp thái xung quan phủ sự tình , nữ nhân từ kêu gọi chính xác miêu tả .
Thanh long công tào tài lộc thích , kim thổ gặp hình tổn hại lão ông . Đại cát thù oán tướng đố hại , tai điếc đầu trọc khó miêu tả .
Hai sau gặp thời thêm ám muội , gian tà mị loại tranh giành mông lung . Huyền vũ thái xung đạo tặc sự tình , đề phòng ngoặt vùng cướp bóc sinh .
Thiên không sông khôi thêm nguyền rủa , định cầm mộ phần mà việc quan hệ tăng . Từ khôi dậu cửa không được biết chuyện , thê thiếp yểm mị bắt đầu oan tranh giành .
Thủy tới gặp hỏa hỏa gặp thủy , tổn tài tiêu tan khẩu thiệt liên tiếp . Lục súc tai nạn tổn thương phụ nữ khó , tỵ chim không nguyên nhân đến môn đình .
Mộc tới gặp kim kim gặp mộc , gia đình môn hộ không bình yên . Phụ mẫu eo chân bệnh liệt họa , tổn tài khẩu thiệt gặp phân tranh .
Vương tới gặp Thủy Thủy gặp thổ , năm trước động thổ gặp hung tinh . Phụ nữ mặt vàng cùng bụng sưng , tiểu tiện vướng víu bất thông được.
Mộc tới gặp thổ thổ gặp mộc , đi tranh tài sản mấy năm trong . Con cháu thường hại tỳ phủ bệnh , tằm dâu ngũ cốc chưa từng phong .
Hỏa tới gặp kim kim gặp hỏa , gia tài tiêu tan bệnh dụng loét . Không cánh tay thạch phật kim thiết vang , chủ tài nhân khẩu tử vong hung .
Càng suy sinh khắc tường sinh tử , vạn dặm tai họa tường tại nắm trong .
Vì tiến một bước tăng cao đoán phân giải kỹ thuật , xuất hiện đem lục thập Giáp Tý đặt vào bốn vị ở bên trong , phân khác phối hợp bên trên tinh tọa , thiên can là người nguyên , địa chi vi nguyệt sẽ cùng mà phân , vận dụng ngũ hành sinh khắc chế hóa lấy đoán cát hung .
Giáp , quý nhân , tử , tử: bên trên khắc dưới, chủ có người ngoài tướng mưu hại chính mình , tinh khắc mà phương chủ phá tài , tổn thương miệng nhỏ, cũng chủ tranh giành ruộng đất việc quan .
Ất , đằng xà , sửu: can khắc đem chủ có hoảng sợ , cũng chủ tranh giành ruộng đất , văn tự , lại chủ nguyền rủa , phá tài vật , hoặc tổn thương lão mẫu tuổi trâu , bởi vì can khắc mà phân vậy .
Bính , chu tước , dần: dưới sinh bên trên, chủ văn thư động , nổi giận ánh sáng, có nữ gả đi cửa . Dưới sinh bên trên lại chủ có người ở ngoại , nguyên nhân sản sinh ưu tư .
Đinh , lục hợp , mão , mão: dưới sinh bên trên, chủ thành hợp giao dịch , khiến làm công lại , có quan tư nhân văn tình hình động , càng chủ dời trạch chính thức bái sư hộ , chính mình muốn tìm người .
Mậu , câu trần , thần , thần: bỉ hòa chủ huynh đệ tranh chấp , nó nhà không con tôn , chủ cô độc , chỉnh lý phòng trạch trang ấp , cũng chủ sau phụ dâm đãng . Bắn vật là vườn , không thích hợp hỏi bệnh , hung thức .
Kỷ , thanh long , tị tị: tinh tọa khắc nhân nguyên , chủ quan sự tình , xa thơ , khóc thảm rắc rối , cũng chủ chính mình muốn mưu hại kẻ khác . Bởi vì nhân nguyên được khắc , nguyên do xem bệnh tại đầu mục .
Canh , thiên về sau, ngọ , ngọ: thủy khắc hỏa , chủ huyết quang , mã vợ quá cố chết. Nhân nguyên sinh tinh tọa , bà chủ người muốn có ngoại tâm , hành di tinh động , chủ di môn triển khai trạch tiếp phòng tượng . Mà phân xa khắc nhân nguyên , chủ quan sự tình trốn dời , dùng cái gì biết của? ; bởi vì thủy năng lượng nhuận dưới, hỏa năng lượng viêm bên trên.
Tân , thái âm , mùi , mùi: dưới sinh bên trên, chủ âm người tài bạch ám muội sự tình , phụ nhân muốn sinh ngoại tâm . Canh tân vậy là hành dời con đường chi tinh , mùi chủ mẹ goá con côi phụ nhân . Dưới sinh bên trên chủ xuất ngoại , hoặc có tài bạch đưa kẻ khác . Này thức thuần âm nhất định tà dâm phụ nhân vậy .
Nhâm , huyền vũ , thân , thân: dưới sinh bên trên, là đường đi , có người lạc đường , hoặc là 4 chân mời chờ , chủ kiến thân nhân phải theo , nhất định vùng tài bạch hoặc tránh quan đi vậy .
Quý , thái thường , dậu , dậu: tinh sinh tướng, chủ được âm người khoảng thu nhập thêm , bởi vì cưới sau phụ đắc tài làm giàu . Tinh tọa khắc nhân nguyên , bà chủ người tranh tài gấm vóc , phát động việc quan .
Giáp , bạch hổ , tuất , tuất: dưới khắc bên trên chủ quan sự tình phát động , cùng có người ở ngoại chết. Bởi vì là bạch hổ gặp tuất , tuất là hài cốt chi tinh . Bạch hổ vừa là tử vong con đường đồ tang chi tinh , chủ nó nhà nhất định dục hỏa táng hoặc di thất di cốt , lạc đường 4 chân , xem bệnh chủ đại hung .
Ất , thiên không , hợi , hợi: tinh khắc tướng, chủ tranh giành ruộng đất , tổn thương miệng nhỏ nữ nhân . Nhân nguyên khắc tinh , chủ có người ngoài đến tướng mưu hại , cũng chủ tranh giành ruộng đất sự tình , tất thấy hình ngục . Ất là lục hợp mộc , thiên không là Tuất thổ , Tuất thổ vốn là vào nước là hình ngục , thổ hành thủy bên trên căng trang ấp , nguyên do gặp tranh giành điền mà tượng . Nó nhà nhất định không tôn trưởng hoặc xuất tăng , chủ phá bại sự tình .
Bính , thiên về sau, tử , tử: chủ bệnh họa , trong nhà có giếng hung , hoặc người ngoài tìm tới giếng . Dưới khắc bên trên chủ quan sự tình , bà chủ người giết chồng lưỡng thứ . Xem sự tình từ nội phát sinh , xem bệnh tại đầu mục , xem chủ nhà tán loạn .
Đinh , thái âm , sửu , sửu: nhân nguyên khắc tinh kỵ , chủ họa đau đớn , bởi vì hỏa tại bên trên, người này bị bệnh trong lòng bụng , tự dưới sinh bên trên, chủ có thể cứu , lại chủ phụ nhân vùng phụ mẫu phòng đến nhà chồng dời trạch , cát .
Mậu , huyền vũ , dần , dần: tinh sinh tướng, dần là tài bạch , huyền vũ vì thần đầu , bên trên sinh dưới chủ phá tài . Nhân nguyên khắc tinh kỵ , lại chủ ngoại lai mưu hại , đào tẩu sự tình vậy . Cũng chủ tranh giành ruộng đất .
Kỷ , thái thường , mão , mão: dưới khắc bên trên chủ âm người tranh tài gấm vóc , bởi vì ở riêng . Nó nhà trước tổn thương trường phụ , đồ tang mang theo , di cư thì cát , càng chủ tổn thương miệng nhỏ, âm người bệnh họa , xem bệnh tại đầu mục , chiêm gia chủ mất tiền , xuyên cửa sổ hoặc có khổng khiếu , mất tiền tài vậy .
Canh , bạch hổ , thần , thần: dưới sinh bên trên chủ hung tang động . Nhân nguyên cùng tinh tọa đồng chủ hung lưỡng thứ , cũng chủ có huynh đệ xuất nhập qua lại , hoặc lạc đường nô tỳ đồng thời 4 chân cùng tranh đạo đường vậy .
Tân , thiên không , tị , tị: dưới sinh bên trên, chủ tiền tài không lừa dối , nguyệt tương xa khắc nhân nguyên , chủ tài bạch việc quan , hoặc tranh giành đầu mặt bên trên vật , người này nhất định bị việc quan đào tẩu , cũng chủ tranh đạo đường hoặc 4 chân du lịch hành , lại chủ trù táo hoảng sợ .
Nhâm , quý nhân , ngọ , ngọ: dưới khắc bên trên, có tôn trưởng phát động việc quan , đem gặp ngọ chủ có đàn bà không hiểu lý lẽ . Nhân nguyên xa khắc nguyệt tương , chủ phá tài , lại thường có đạo tặc bị thương , tai họa cùng miệng nhỏ.
Quý , đằng xà , mùi , mùi: nhân nguyên khắc tinh kỵ , đằng xà thổ bên trên, nguyên nhân hỏa không có rễ cuống , càng tại người ngoài mưu hại , chủ tổn thương sản phụ , ứng tại tháng sáu , nó nhà nhất định không phụ mẫu , dịch xuất dâm loạn người vậy .
Giáp , chu tước , thân , thân: tinh tọa khắc tướng, chủ quan sự tình , phá tài . Đem khắc nhân nguyên , cũng chủ việc quan hoặc tranh đạo , tranh giành phụ nhân đầu mặt bên trên vật .
Ất , lục hợp , dậu , dậu: chủ quan sự tình lâm môn cấp tốc , hoặc truy bắt , thân nhân tranh giành tổn thương , hoặc có nô tỳ lạc đường .
Bính , câu trần , tuất , tuất: chủ lưỡng thân nhân tranh chấp điền định kỳ , văn tự giao kém . Bởi vì một hỏa sinh ba thổ , nguyên do tranh chấp mà có đan xen vậy . Nó gia chủ hồ ly duy nhất người chết không được táng , xem vật là vườn , cũng chủ dời mộ phần.
Đinh , thanh long , hợi , hợi: dưới sinh bên trên, chủ mới dựng lên thánh thụ , hoặc dời đổi nơi ở cũ , lại chủ nhà mùi an bình , nó nhà gặp kiếm đầu lại nhân , cùng được ông bà điền trạch hoặc phụ mẫu từng làm quan .
Mậu , thái âm , tử , tử: thần sinh đem chủ tử tôn thông minh . Nhân nguyên là thổ , tinh tọa là âm kim , kim thổ tướng sinh bà chủ nữ nhân không hề minh sự tình . Lại nhân nguyên xa khắc tướng, chủ phá tài , tơ tằm tằm không thành , nhà nội Hư Hao , bà chủ người ngoại tâm , cũng có ám muội sự tình vậy .
Kỷ , hợi vũ , sửu , sửu: chủ hai nhà tranh giành ruộng đất , láng giềng trang trạch , cùng mất tiền hoặc bị người đánh cắp tuổi trâu , tổn thương miệng nhỏ, cũng chủ lưỡng thứ thút thít , bởi vì hai thổ khắc một thủy vậy .
Canh , thái thường , dần , dần: chủ phá tài , tổn thương tôn trưởng phụ mẫu , lấy người nguyên ngược lại khắc nguyệt tương , chủ không ông , nó người nhà chết , tài tán không dứt , bởi vì thái thường là cô độc chi tinh , càng được bạch hổ tại bên trên lâm môn , tổng quát sự tình hung .
Tân , bạch hổ , mão , mão: hai bên trên khắc dưới, trước chủ quan sự tình , sau đả thương người miệng , bởi vì có bạch hổ lâm môn vậy . Nó gia chủ di cư .
Nhâm , thiên không , thần , thần: chủ tranh giành ruộng đất , hoặc đẩu tụng , 4 chân lạc đường . Xem bệnh đang nhìn , xem quái chủ trống rỗng , xem chủ nhà tán loạn , có giếng chủ hung , xem đi đường tật bệnh hung .
Quý , đằng xà , tị , tị: chủ hoảng sợ hỏa phát sinh , phụ nhân tranh tụng bệnh họa , là một thủy khắc tam hỏa , đều là chủ quan tai họa , hoặc tranh giành phi cầm , chủ thần không yên vậy .
Giáp , chu tước , ngọ , ngọ: Tinh tướng đồng nhà , phần kết chữ giao kém . Bên trên sinh dưới bà chủ người dâm loạn , nó nhà cùng một thân nhân tranh giành quan , nổi giận quang vậy .
Ất , lục hợp , mùi , mùi: hai bên trên khắc dưới, chủ thê chết tái giá , phá tài , khí cụ bằng đồng minh , trong nhà kỹ phụ không dứt , bởi vì lục hợp lâm môn vậy .
Bính , câu trần , thân , thân: chủ quan sự tình cấu kết , bính làm lửa, thân thuộc kim , xa tương khắc , chủ tranh giành trương vàng bạc hoặc tranh giành đầu mặt vật , hoặc tranh đạo , hoặc phụ nhân điền trạch sự tình .
Đinh , thanh long , dậu , dậu: dưới khắc bên trên chủ quan sự tình lâm môn , nhất định bị sát kiếp , thụ thần chỗ tranh giành , dịch lại lâm môn , cũng có bệnh nhân , lấy người nguyên khắc tướng, nguyên do nội loạn , phụ nhân tranh giành , cũng chủ quý nhân tư tình sự tình .
Mậu , quý nhân , tuất , tuất: chủ lưỡng Huynh một quý nhân , cùng họ tranh giành điền trạch , hoặc mới táng . Xem nghi ngờ giấu chủ viên (tròn) vật . Xem chủ nhà không con tôn , tam thế cô độc .
Kỷ , thiên về sau, hợi , hợi: bên trên khắc dưới bà chủ người bệnh , cũng có việc quan , thấy máu sáng nhân nguyên ngược lại khắc , huynh đệ cũng tổn thương , miệng nhỏ họa mắt . Chủ gia bất hòa, dời trạch cát .
Canh , chu tước , tử , tử: bà chủ người nhảy giếng , Tý thủy khắc ngọ hỏa tạo thành . Lại chủ tranh giành giòng sông , hoặc hỏa phát sinh hoảng sợ , cũng hoặc là trù táo phá , bà chủ người bị bệnh . Nhân nguyên là chu tước khắc , chủ quan sự tình trốn dời .
Tân , lục hợp , sửu , sửu: bên trên khắc dưới chủ tổn thương mẫu , cũng chủ không vợ , càng chủ tổn thương tuổi trâu . Kim nhập mộc hương buồn khẩu thiệt , mộc xuống mồ là hình ngục , chủ quan chuyện lớn hung .
Nhâm , câu trần , dần , dần: dưới khắc bên trên, chủ quan sự tình , tranh giành ruộng đất , phụ nhân tất tổn thương , là thủy hành thổ mang hộ tường xuống mồ ở bên trong, nguyên nhân chủ quan sự tình hoặc treo cổ tự tử mà thương tới thủy chìm đắm , hoặc phá từ chậu khí gây thương tích hoảng sợ vậy. Bởi vì huyền vũ thủy làm tặc , thủy được khắc nguyên nhân chủ chìm đắm .
Quý , thanh long , mão , mão: bên trên sinh dưới quỷ quái động , có trạch liền bóng cây cùng đồng sắt minh , chủ có sát hại , quý mão nạp âm gặp kim nguyên nhân vậy . Người này không con tôn Thê tài , cũng không quy , càng mất tiền , hoặc đem tài vật xuất nhập , chủ quỷ tặc .
Giáp , quý nhân , thần , thần: bên trên khắc dưới chủ tôn trưởng bệnh , càng chủ tranh tụng việc quan . Lại nhân nguyên xa khắc tướng, cũng chủ phá tài , hoặc đồ vật gây thương tích , cùng có miệng nguyện , lại chủ gia thần gặp của , không con tôn .
Ất , thiên về sau, tị , tị: bên trên khắc dưới chủ tổn thương miệng nhỏ. Thiên sau sinh ra nguyên , bà chủ nhân sinh ngoại tâm , lại chủ táo tinh động , thích hợp thận hỏa quang hoặc phủ minh , bởi vì ất tị nạp âm hỏa , lấy một thủy khắc động nguyên nhân như thế . Lại chủ phụ nhân dâm loạn , người ngoài mưu hại , chủ bệnh không hiểu lý lẽ chết.
Bính , thái âm , ngọ , ngọ: tam hỏa khắc một vàng , trước tổn thương phụ nữ , nội lao thấu thở tật chết , hậu chủ nổi giận quang lưỡng thứ , thút thít , càng hại loét , người cũng chủ tại ngoại chết giả ứng hắn.
Đinh , huyền vũ , mùi , mùi: dưới khắc bên trên, chủ quan sự tình trộm cướp , là mùi là giếng , lại tặc không được gặp của , chủ chìm đắm tổn thương miệng nhỏ, hoặc sông tổn thương vậy. Có tại ngoại muốn mưu người , được người mưu phản hại vậy .
Mậu , thái thường , thân , thân: bên trên sinh dưới chủ hành tinh động , có phụ nhân vùng tài bạch xuất ngoại , càng có người thân tương tùy , cũng chủ tranh giành ruộng đất sự tình .
Kỷ , bạch hổ , dậu , dậu: bên trên sinh dưới chủ có người thân xuất ngoại , hoặc có quân nhân về nhà , bởi vì nhân nguyên kỷ thổ sinh bạch hổ kim , bạch hổ lâm môn , hoặc nhập người ta , hoặc chủ xuất ngoại vậy. Cùng lạc đường nhân khẩu , càng chủ ông bà tự đem tài bạch xuất ngoại gặp thích , xem bệnh hung .
Canh , thiên không , tuất , tuất: dưới sinh bên trên, canh là động dời chi tinh , cần chủ thứ dời trạch hoặc dời phần mộ , nó gia chủ cô độc , hoặc có tăng đạo du lịch .
Tân , đằng xà , hợi , hợi: đem khắc tinh , bà chủ người bệnh , sau có việc quan , là người nguyên được khắc , cũng chủ phụ nhân đầu mặt bên trên tìm kiếm , lại chủ phụ nhân xuất ngoại sinh sản , bởi vì canh tân là đường đi vậy .
Nhâm , chu tước , tử , tử: lấy ba thủy khắc một hỏa , chủ tổn thương phụ nhân hai cái , hoặc là nhảy giếng chết. Lấy Nhâm Tý làm tặc thủy , sau có việc quan văn hình, là chu tước là ngọ , ngọ là Kurama , chủ tranh giành Kurama sự tình . Huyền vũ cũng chủ văn tình hình cấu kết , tổn thương 4 chân cùng da máu , hoặc di thất , văn tự , đều là lấy chu tước được khắc vậy .
Quý , lục hợp , sửu , sửu: tinh khắc đem chủ có việc quan , hoặc trộm tuổi trâu , là gặp Nhâm Quý là tặc thần , lục hợp là môn hộ . Đem sửu thổ ngược lại khắc nhân nguyên quý thủy , chủ tranh giành láng giềng ruộng đất .
Giáp , bạch hổ , dần , dần: tinh khắc tướng, chủ khẩu thiệt phá tài . Tinh tọa khắc nhân nguyên , lại chủ việc quan , giáp cùng dần là một nhà chi thủy , kim ở trung tâm ở giữa của , chủ huynh đệ phân tán , không tôn trưởng vậy . Lại chủ tranh sát vậy thần thụ , nó nhà hung tang không dứt , dời trạch thì cát .
Ất , thiên không , mão , mão: lưỡng mộc khắc một thổ , chủ nó nhà có nhiều Hư Hao , tử vong tử tôn , càng chủ có tăng xuất ngoại , treo cổ tự tử mà tổn thương , hoặc lúc cửa phá đồ vật , cũng chủ có việc quan , xem quái kiến cẩu hoặc thây nằm quấy phá .
Bính , thiên về sau, thần , thần: dưới khắc bên trên bà chủ người bệnh họa , lại chủ tranh giành ruộng đất , như thế thần trận đấu chính tụng , càng thổ gặp thủy , lại tinh tọa khắc nhân nguyên , chủ trạch tranh giành lưỡng thứ , hoặc có lạc đường , liền tổn thương phụ nhân vậy .
Đinh , huyền vũ , tị , tị: lấy lưỡng hỏa giáp một thủy , chủ âm người miệng nhỏ hai cái tranh đấu , trước tổn thương tại dưới một mực , tại bên trên giả chủ tại tật bệnh . Lấy thuỷ tính nhuận dưới, liền tồn tại dưới giả tổn thương vậy. Cũng chủ bị người đánh cắp keng nồi phủ táo loại , lại có nhiều chim nhập trạch , chủ có thương tổn vậy .
Mậu , câu trần , ngọ , ngọ: dưới sinh bên trên phần kết tình hình lập , tranh giành ruộng đất . Câu trần chủ có văn hình, hoặc phụ nhân du hành , càng chủ dời trạch cát .
Kỷ , thanh long , mùi , mùi: hai đầu kiến trúc ở giữa của , chủ nó nhà phân đừng. Tinh khắc đem chủ thê vong , tài phá , hoặc phụ nhân treo cổ tự tử chết , càng chủ quỷ quái quấn quanh phụ nhân , vẫn xuất binh ra trận bà . Tinh tọa khắc nhân nguyên , lại chủ việc quan .
Canh , chu tước , thân , thân , chủ huynh đệ có việc quan , hoặc là phụ nhân đầu bên trên tìm kiếm . Canh là đường đi , hoả khí là tai họa , cũng chủ phụ nhân dâm dật du lịch hành , lấy tại nội vội vả nguyên nhân đi vậy . Nó nhà cũng chủ tử tôn bất hòa, hai kim là hỏa chỗ .
Tân , đằng xà , dậu , dậu: tân bản in lại nhà , hỏa ở giữa của , chủ liên tiếp phá tài , việc quan không dứt , cũng không con tôn vậy. Càng tổn thương mẫu , bởi vì thức trong âm gặp âm vậy . Phàm lấy dương gặp dương , âm gặp âm đều là không được so với , nguyên nhân hung . Cũng có hỏa ánh sáng, bà chủ đầu người trực tiếp vật , đồng tiền tác quái , muốn di môn ứng của , tức đại cát .
Nhâm , thanh long , tuất , tuất: bên trên khắc dưới hình phạt chính ngục , lại chủ đạo tặc nhập nhà bị cháy , hoặc đồ vật tổn thương vậy . Đóng nhâm làm tặc tinh , thanh long là tài , tuất là hài cốt chi tinh , nó nhà hoặc mất ông bà di cốt , chủ gia trong bệnh họa phổ biến .
Quý , thiên không , hợi , hợi: lấy lưỡng thủy là một trong đất của , chủ quan sự tình tranh giành ruộng đất . Ở trung tâm hai nhà lân bờ , hoặc tranh giành thứ lân tài , càng chủ tổn thương miệng nhỏ, trong đêm làm xuất hiện bốn tác quái . Chủ huynh đệ bất nghĩa , phân nó nhà sản , nhất định không con tôn , chỉ có một tăng ứng hắn.
Phân loại dự đoán cùng ví dụ ( ván trước )
Tài động dự đoán cùng ví dụ
Bốn vị trong nguyệt tương là Thê tài , nguyên do dự đoán tài động thời đầu tiên đoán nguyệt tương , nguyệt tương vượng tướng , chủ khách kết hợp lại , cầu tài tất được , nhưng gặp tai kiếp sát tức dừng lại , gặp không vong khó thành .
Bốn vị tướng sinh , hoặc gặp tam hợp , lục hợp , số lẻ hợp , đều là cầu tài đại lợi . Đem khắc tinh là tài động , tài động lợi nhuận cầu tài . Can khắc tướng, cầu tài không được, người thường phá tài buồn bệnh . Phương khắc tướng, tiền tài thất lạc . Mất tiền sau được .
Phàm cầu tài , thích nhất tài tinh xuất hiện , thanh long , quý nhân , thái thường , thắng ánh sáng, lục hợp chờ tài tinh vượng tướng , cầu tài nhất định lợi nhuận . Thanh long vận dụng gặp cát tinh nhập tài hương cầu tài cát , như gặp tị hỏa của bên trên hoặc bản vị , đều là chủ vượng tướng , như gặp thân dậu danh chiết đủ , cầu tài mà không , như gặp thìn tuất sửu mùi , đều là chủ không được minh của tài , ám muội bất lợi .
Nếu như người vừa tới chuyên suy đoán tài , thì lại lấy tinh tọa là Thê tài , nhân nguyên vì cầu tài người . Mệnh trước năm thần làm nhà , như trạch tinh nhập thức , tài tổn tài tổn thương tử . Tinh khắc can làm quan động , quan động lợi nhuận cầu quan , không thích hợp cầu tài , nhưng mà quan động gặp hợp , quan trong tài vật có thể được .
Bốn vị nội mỗi ngày đức , nguyệt đức , nguyệt hợp , Thiên Hỉ , sinh khí , chủ gặp dữ hóa lành , cầu tài đại lợi . Như gặp nguyệt phá , quái động , tặc động , hoặc tài hào hưu tù chết , hoặc phân cục tương khắc , đều là chủ cầu tài khó thành , tuy được ngược lại phá .
Cầu tài ca
Cầu tài quý nhân thanh long tốt, lại năm chủ khách cùng bất hòa. Nếu được tướng phát tài nộ , không cầu tự lấy được ý làm sao .
Cầu tài thường lấy khách là thân , tinh tọa là tài can chủ nhân . Chủ khách tướng sinh đem khắc tinh , không phá vô không thích ăn năn hối lỗi .
Khách khắc chủ hề tinh khắc thưởng , đắc tài viết phá tài luận . Tinh tọa khắc khách cầu tài cát , hình xung cục phá không tài phân .
Giao dịch gặp thời dụng ý suy , tướng sinh kết hợp lại cát tương tùy . Phân cục khắc chiến trực tiếp cần phá , hợp cục tướng sinh cùng lực là .
Tinh tướng tướng sinh gồm thủy mộc , càng gặp vượng chỗ thích nào nghi . Nội ngoại nếu vẫn gặp khắc chế , không vong xung phá chạp nói quy .
Khóa Ví dụ một: năm 1993 ngày 31 tháng 8 14 lúc, tháng bảy đem ( tị )
Quý dậu năm , canh tháng Thân , giáp thân nhật , nhâm giờ thân , tý vị .
Bốn vị nội lấy từ khôi dậu kim là dụng hào , từ khôi tù chết có tư nhân họa , tý vị việc ngầm họa càng nhiều.
Gặp tử chủ phu thê chia lìa , người này muốn đi tây bắc kinh doanh .
Đem sinh tinh , thê hiền tử hiếu , phú quý hoa , đem sinh phương , nhà nội hòa, sai khiến có người trợ giúp ngã , chủ thân nhân phân khác xa hành , thì gấm vóc có tin mừng , tử tôn hưng thịnh . Đem khắc can , việc vui trùng điệp , cầu tài có , thích hợp xa được.
Tặc thủy nhập thức , chú ý phòng trộm .
Tinh sinh can , nữ nhân có ngoại tâm , giáp ất là đồng loại , tại thân giữa bằng hữu .
Khóa Ví dụ hai: năm 1994 ngày mùng 7 tháng 7 12 giờ , tháng năm đem ( mùi ) .
Giáp tuất năm , canh ngọ nguyệt , giáp ngọ nhật , mậu ngọ lúc, ngọ vị .
Bốn vị nội lấy thanh long Dần mộc là dụng hào , thanh long giàu có quý nhân danh , vượng tướng của cải thích tự sinh , ích
Lộc quan thiên vào nhân khẩu , trùng hợp trăm sự tận hoan vinh . Dần ngọ tuất hợp hỏa cục , gần đây có một khoản tài ,
Dần là trời thích , Thiên Mã , khoản này tài có thể đến tay . Nhưng Dần mộc hưu tù , khoản này tài cũng không lớn . Kim mộc tam lục cửu , khoảng sáu trăm nguyên tả hữu .
(2 ) thắng quang ngọ hỏa bản in lại vị , người này trong nhà của cải phong phú . Bốn vị trong gặp hai hỏa , lại gặp ngọ                                                               nguyệt                       nguyệt , ngọ nhật , giờ ngọ , tất có hỏa quang tai ương , hỏa tại nội hào , lúc phát sinh ở nhà bên trong,
Ứng chọn lựa phòng cháy biện pháp .
Tinh khắc can cách mạng làm quan động , có vị nhìn tài khó , đắc tài phòng ám tổn , không thích hợp tìm đại tài , tài đến tay sau chú ý an toàn , phòng dừng lại mất đi hoặc bị trộm .
Khóa Ví dụ ba: năm 1994 ngày 13 tháng 1 giờ tý , mười hai nguyệt tương ( tử )
Quý dậu năm , ất sửu nguyệt , kỷ hợi nhật , Giáp Tý lúc, mão vị .
Bốn vị nội thái xung Mão mộc là dụng hào , mão chủ đả thương người trộm cướp tài , việc ngầm kháng cự khẩu thiệt
Tai họa , động tại xuân phân mão dậu bên trong , thuật người huynh đệ ứng lúc tới . Nhân nguyên gặp đinh hỏa , chủ gia trong không được khang
Thà rằng , chú ý an toàn , nghiêm phòng đạo tặc nhập hộ .
Ba dưới sinh bên trên, chủ xuất ngoại giao dịch , phương sinh can là cha mẹ động , khổ cực bôn ba .
Tam mộc một hỏa mệt tư lương , gia tài phá thất lạc điền trang . Hai mộc là hào tìm khó có được . Người này quan
Chủ quản quấn thân , mưu sự khó thành , càng bất lợi cầu tài . Mão dậu tương xung , danh tuổi phá , chủ tài vật phá tán ,
Nguyên do không thích hợp xuất ngoại cầu tài .
Thái xung bản vị sau phụ nhân , trong nhà chủ sự giả là cưới lần hai nữ nhân .

Khóa Ví dụ bốn: năm 1994 ngày 14 tháng 11 1 9 giờ , tháng mười đem ( dần )
Giáp tuất năm , ất hợi nguyệt , giáp thìn nhật , giáp tuất lúc, mậu vị .
Bốn vị nội lấy huyền vũ Tý thủy là dụng hào , chủ đạo tặc , phá tài . Nhân nguyên gặp giáp , chủ vui mừng
Sự tình , giáp vừa là nguyệt đức , năng lượng gặp dữ hóa lành , có người ý đồ đến ăn cắp , nhưng sẽ không được như ý vậy.
Chú ý đề phòng .
Mộc giáp thủy ích vào của cải mọi chuyện thích , Thê tài Dần mộc vượng tướng , chủ có tài bạch niềm vui , giáp thìn
Nhật , Dịch Mã tại dần , tử vừa là Thiên Mã , chủ hôm ấy liền có thể được một khoản khoảng thu nhập thêm , kim mộc tam lục cửu ,
9 0 0 nguyên tả hữu .
Trong nhà có đại thụ ba khỏa , mười phần tươi tốt . Tam mộc khắc phương , người này chân thương yêu bất lực .

Khóa Ví dụ năm: năm 1994 ngày 15 tháng 2 14 lúc, tháng giêng ( hợi )
Giáp tuất năm , tháng bính dần , nhâm thân nhật , Đinh Mùi lúc, sửu vị .
Bốn vị nội lấy câu trần Thìn thổ là dụng hào , chủ cấu kết không lừa dối , bên trong phác thảo ngoại ngay cả , làm việc trì trệ .
Câu trần cửa đánh chủ cấu kết , tranh tài nhập quan làm nhà điền . Người này khi có điền trạch của bất hoà phát sinh .
Câu trần gặp tị trạch táo hung , quái động buồn nghi mộng tặc xung , tị hỏa khắc nhân nguyên tân kim , chủ có tai nạn tổn thương .
Tân là đường đi , tổn thương tai nạn phát sinh ở con đường bên trên, tân kim lại chủ phế , người này khi có bệnh phổi phát sinh .
Tinh sinh can , đem sinh phương , bốn vị ở bên trong phân cục tướng sinh , cầu tài mưu sự đều không thích hợp thành công .
Tân vi nguyệt hợp , giáp là trời xá , khi có quý nhân tương trợ , gặp dữ hóa lành , không có lớn tai nạn phát sinh
, chỉ là cầu tài bất lợi mà thôi .

Khóa Ví dụ sáu: năm 1994 ngày mùng 4 tháng 11 1 0 lúc, tháng chín ( mão )
Giáp tuất năm , giáp tuất nguyệt , giáp ngọ nhật , kỉ tỵ lúc, mão vị , thuộc tướng tuất .
Người này hỏi tài động , lấy thuộc tướng là mà phân xảy ra khác một thức , tổng hợp
Đoán phân giải hắn.
Người vừa tới tọa mão vị , dự đoán thức nhân nguyên gặp đinh hỏa , chủ nó nhà gần đây
Không được an khang . Hào Dụng ngọ hỏa chăn mền thủy khắc của , thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an ,
Phụ nhân thân thể không được tốt .
Tuất thổ sinh Thân kim , Thân kim sinh tử thủy , Tý thủy sinh giáp mộc , tự nội
Tầng tầng sinh ngoại , xuất hành tượng , thân là du lịch tinh , tất nhiên có ngàn dặm chuyến đi, người vừa tới nói muốn đi tây bắc thúc đòi tiền nợ .
Dần ( giáp ) ngọ tuất hợp hỏa cục , hợp tác liền , xuất phát sinh có thể thành công . Thân tý thìn hợp thủy cục , thần nhật liền có thể động thân .
Tuất thổ khắc Tý thủy , người này thận hư , kim sinh của , không sao .
Nó nhà ở đông tây đường cái , nam bắc râu đồng bên trong, cửa nhắm hướng đông , sân trong đại thụ lưỡng khỏa , có tổ chim .
Quan vận dự đoán cùng ví dụ
Tinh tọa vì hào Quan , phàm cầu quan đầu tiên phải xem tinh tọa . Tinh tọa vượng tướng , đồng thời được thiên ất , chu tước , thanh long , nguyệt kiến , thái tuế gặp của , nhất định có quan người .
Tinh khắc can làm quan động , quan động lợi nhuận cầu quan , như gặp Dịch Mã , Thiên Mã , tất nhiên thiên quan vào chức . Phương khắc can là quái động , làm quan thuận lợi , cũng chủ sĩ nhân lên chức . Phương sinh can là cha mẹ , chủ ấn thụ , không ấn thụ phong tỏa quyền thế . Chu tước làm quan lộc , lục hợp vì quyền chuôi . Không quan động cầu quan khó , nếu như tinh tọa lâm không vong , tách khí , kiếp sát , nhật xung , nguyệt phá , dù có tài mà không quan vậy . Đem khắc tinh là tài động , hào Quan được khắc , cầu quan bất thuận hoặc có mất .
Dưới đa khắc trên thân cần quý , can nếu hình phương thiếu xuất thân . Phàm thuần dương khóa , cầu quan chậm chạp , thuận bên trong có ngăn trở . Đem khắc can , việc vui trùng điệp , lợi cho cầu quan . Bốn vị trong nếu có thiên đức , nguyệt đức , nguyệt hợp , Thiên Hỉ , thái tuế , lục giáp , là có quý nhân tương trợ , cực lợi nhuận cầu quan . Thái thường gặp tị danh gọi là nâng ấn , chu tước gặp tị danh gọi là bay lượn , đều là chi đại cát . Thiên Hỉ gặp tại bản vị , tướng sinh tướng vượng , suy đoán quan thì thành .
Tự dưới sinh bên trên, chủ làm quan ở quê hương , can sinh tinh chủ có thượng cấp quan nhân đề bạt . Đem sinh phương , nguyên nhân chính tài được quan . Văn canh đồng rồng , vũ khiên thái thường , dần là trời lại , thân là trời thừa . Tự dưới khắc bên trên. Cầu quan khó thành . Tự bên trên khắc dưới, chủ đổi quan hoặc mất quan .
Phàm quan viên đến đây tìm suy đoán , can khắc tinh chủ quan tụng , Tinh tướng sinh can , bởi vì tài Thương Quan . Tinh tướng khắc thiên can , chủ vui mừng , tinh tọa lại ở vượng tướng của địa, tất nhiên được cả danh và lợi .
Suy đoán quan ca quyết
Muốn suy đoán quan lộc hỏi nguyên nhân của nó , tinh tọa khắc can là quý nhân , tinh nếu thất bại đem khắc tinh , văn chương người này áo vải thân .
Khắc kỵ vùng sát đến hình khách , nhất định bởi vì vinh hiển sau tai họa xâm , phụ mẫu vượng hương sát hình khách , Thê tài tù chết làm thường luân .
Suy đoán quan chi pháp khóa trong phân , tinh nếu hình can làm hiển tìm , bốn vị tướng sinh ở mệnh lộc , quan nhân thiên lộc làm mới ân .
Vùng lộc có quan gồm vượng tướng , định biết hiên miện xuất kim môn , không vong kiếp sát thành cần bại , càng gặp hưu tù sự tình đừng luận .
Quan tinh là ngã quý , khóa nhìn xuống tinh vị . Chu tước thêm sức khoẻ dồi dào , nhất định có quan nhân .
Không mã quái sát động , liền vị đoán thiên nhân. Dần thân ở bên trên vị , gặp tuổi gặp người quân .
Ngay cả như hợp cục đừng , kiêm chức chuyển quan liên tiếp . Phân cục không vong khóa , thất trách chí mệt thân .
Nguyệt tương khắc can nếu , vào lộc đồng thời thực thần . Tinh không hoặc khắc tướng, tài hoa tỷ lăng vân .
Quan động đồng thời thực thần , gia quan đắc vị mới .

Quý nhân đắc vị gặp khắc vị , thất trách sinh tai họa bất luận cái gì có cất giữ , quyền có dấu sinh phi sát đến , phỉ cung sớm chiều là vương thần .
Nếu gặp một thần gồm thái tuế , mã tướng nhất định là người quân . Ấn bên trong có ấn gồm quyền vượng , quan động gặp quan lại chuyển liên tiếp .
Quyền ấn không vong là thôi thoái , như gặp Quan quỷ chết trong khuynh hướng .
Khóa Ví dụ một: 1 năm 1994 ngày 16 tháng 7 8 lúc, tháng sáu đem ( ngọ ) .
Giáp tuất năm , kỷ tháng Mùi , quý mão nhật , bính thìn lúc, tý vị .
Thanh long phú đồng quý nhân mỗi bên , vượng tướng của cải thích tự sinh , ích lộc quan thiên vào nhân khẩu , trùng hợp trăm sự tận hoan
Vinh . Thanh long , công tào hai quan tinh nhập khóa , lại được Nhâm Tý thủy sinh của , hào Quan mặc dù chỉ ra phát động , tất nhiên là có quan người .
Can phương nhị thủy sinh Tinh tướng hai mộc , hợp cục tướng sinh , chủ gia phú quý , cũng chủ nội ngoại hoà thuận .
Giáp là trời thích , thiên đức , nguyệt đức , năng lượng gặp dữ hóa lành , có quý nhân tương trợ , Tinh tướng hai can là giáp , giáp là mười can đứng đầu , chủ chánh chức , người này tiền đồ rộng lớn .
Hai thủy sinh bốn mộc , trong nhà cây cối tươi tốt , cả người cả của lưỡng vượng .

Khóa Ví dụ hai: năm 1993 ngày 15 tháng 3 18 lúc, tháng hai đem ( tuất )
Quý dậu năm , ất mão nguyệt , ất mùi nhật , ất giờ dậu , mão vị .
Tinh khắc can làm quan động , quan động lợi nhuận cầu quan . Phương khắc can là quái động , quan hanh người xuất ngoại , thuyết minh này
Người có thăng quan hiện ra , đã được nói danh là phó huyện trưởng người ứng cử .
Bốn vị nội lấy Thiên Cương Thìn thổ là dụng hào , chủ khẩu thiệt tranh chấp , mão là môn hộ , tranh chấp phát sinh ở người
Đại đại biểu ở giữa .
3 , bốn vị nội mộc vượng , khắc Thìn thổ , hào Dụng Thìn thổ ở vào chết địa. Hai mộc là hào tìm khó có được , hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ , giáp ngọ tuần , Thìn thổ không vong , người này đang chọn trong tính tất yếu không được tuyển .
Ứng vậy. Người này tại huyện nhân đại sai biệt tuyển cử sa sút chọn .
4 , hai Mão mộc khắc hào Dụng Thìn thổ , người này có mãn tính viêm dạ dày , chán ăn , thường xuyên bụng thương yêu .

Khóa Ví dụ ba: năm 1993 ngày 27 tháng 6 14 lúc, tháng năm đem ( mùi ) .
Quý dậu năm , mậu ngọ nguyệt , kỷ mão nhật , Tân Mùi lúc, tý vị .
Bốn vị nội lấy quý nhân sửu thổ là dụng hào , chủ quan lộc , văn thư các loại, phương sinh can là ấn thụ , nó
Do có quan người .
Thiên ất quan tư nhân sắp đặt văn hình, yết quý đầu biết đi tái thần , có khắc tôn thân phòng bệnh họa , trong nhà thổ mà phạm đả thương người . Can khắc tinh , chủ có người mưu hại , giáp mộc , ất mộc là đồng loại , hãm hại kỳ nhân nhất định là người quen hoặc thân thích , bằng hữu .
Hào Dụng sửu thổ bên trên được mộc khắc , chủ cùng lãnh đạo cấp trên quan hệ không tốt . Dưới cùng tử hợp , chủ cùng nhóm
Nhiều quan hệ khá tốt .
4 , hào Dụng sửu là trời thích , trước mắt đề bạt mặc dù vô vọng , nhưng cũng không phải được miễn chức .
5 , Tý thủy được thổ , chủ người này thận hư , thường xuyên eo thương yêu .

Khóa Ví dụ bốn: năm 1993 ngày 28 tháng 9 18 lúc, tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , Nhâm Tý nhật , kỷ dậu lúc, ngọ vị .
Bốn vị nội lấy đại cát sửu thổ là dụng hào , sửu chủ láng giềng cầu cống , bề trên tiến thân tiểu nhân rỗi rãnh .
Tinh can quý thủy bên trên khắc bề trên nguyên bính hỏa làm quan động , quan động lợi nhuận cầu quan , nhưng không gặp Dịch Mã , Thiên Mã , cầu quan chậm chạp .
Bốn vị nội hào Dụng sửu thổ vượng , chủ người này trung hậu già thực , trong nhà nữ nhân quản lý việc nhà , tinh thẩu tương khắc , hai vợ chồng người thường khẩu thiệt chi tranh , quan hệ thiếu nợ hòa hợp . Đem can tân kim bên trên sinh tinh tọa quý thủy , vợ chồng quan hệ không phải vỡ tan , còn năng lượng đến già đầu bạc .
3 , hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , chủ hoảng sợ hoả hoạn , chú ý phòng cháy . Quý thủy gặp hai hỏa , phụ nhân nghiêng đầu thương yêu , thường mất ngủ . Hào Dụng sửu thổ được Mão mộc khắc chế , chủ người này tỳ trên có chứng viêm .
Khóa Ví dụ năm: năm 1994 ngày 14 tháng 6 8 lúc, tháng năm đem ( mùi )
Giáp tuất năm , canh ngọ nguyệt , Tân Mùi nhật , nhâm thìn lúc, dậu vị .
Tinh khắc can làm quan động , lợi cho cầu quan vào chức , nhưng không gặp Dịch Mã ." Thiên Mã , tuy có hai thủy
Thuận cũng không năng lượng lập tức tấn lên chức . Thân tý thìn hợp thủy cục , tháng bảy là nhâm tháng Thân , đơn vị điều chỉnh ban tử mong muốn thăng cấp .
Nhân nguyên gặp đinh hỏa , chủ gia trong hoảng sợ . Tinh tướng hai thủy khắc nhân nguyên đinh hỏa , người này cao huyết áp , cháng váng đầu đau đầu . Can khắc mà phân , chi dưới đau đớn .
Nhị tử thủy làm tặc tinh , chủ phá tài hai lần , chú ý tài sản an toàn .
Gia đình địa thế tương đối cao , phòng sau lớn hơn hố , hố bên trong có thủy .

Mưu sự dự đoán cùng ví dụ
Mưu sự cần đoán chủ khách tình , nội đến khắc ngoại cần thành , nhân nguyên vô khí chủ khắc khách , nhìn dụng tìm mưu không thể gặp . Phàm bốn vị tướng sinh , hợp cục tướng sinh , mưu sự thuận lợi , nếu gặp Thiên Hỉ , thiên đức , nguyệt hợp , tam hợp , không được gặp hưu tù , không vong của địa, lại có nguyệt kiến tướng sinh , thái tuế tương trợ , càng dễ như vậy dệt hoa trên gấm , làm việc kỳ khai đắc thắng .
Bốn vị nội đương lấy hào Dụng làm chủ , như hào Dụng gặp thanh long , lục hợp , thắng ánh sáng, công tào đa phần chủ may mắn , mưu sự thuận lợi . Hào Dụng tại tinh tọa , sự tình tại ngoại . Hào Dụng tại nguyệt tương , sự tình tại nội . Nếu như ngọ mão là dụng , chủ tụ mà phục tán , thành mà phục bại , thân hợi là dụng , chủ đoán mà sau tiếp nối , mất mà được lại .
Thái tuế nhập thức , suy đoán sự tình không ra năm . Can năm , niên chi toàn bộ nhập thức , là thật thái tuế nhập thức . Nguyệt kiến nhập thức , gọi là chi long đức , cát hung khỏe mạnh cường tráng , hoặc sáng lập sơ mới sự tình , cũng chủ tháng một nội mới sự tình . Phàm Tinh tướng xây vượng giả , vật thì long trọng số nhiều, người thì cường tráng xây thiếu miện . Cát thì thành phúc bình phục dày, hung thì làm hại uông sâu .
Mưu sự của người trong cuộc , phàm thiên ất , thanh long là phú quý người , đằng xà là gió lưu nữ nhân , chu tước là khinh bạc tiểu nhân , lục hợp là hòa hợp giao dịch người , câu trần làm dẫn nhẹ lừa dối người , thiên không là nghèo khó , mẹ goá con côi người , bạch hổ là hung bạo , đồ tang người , thái thường làm mối phụ mua bà người , huyền vũ quân tặc mắt mù người , thái âm , thiên sau là phụ nữ đàng hoàng .
Mưu chuyện gì lấy hào Dụng chỗ gặp trực tiếp đoán . Thuần kim con đường chia lìa , mộc kim việc quan quấn thân , thủy thêm bại tán , hỏa thịnh sợ tàn tật . Thuần thổ xấu phụ đương quyền . Thổ dân mộc hương tranh tụng điền trạch , mộc xuống mồ hương loét tai họa lao ngục , hỏa gặp kim mà họa họa quấn thân , kim mộc giao nhau khẩu thiệt tranh luận , thổ hành thủy bên trên tranh giành trạch điền . Công tào chủ văn thư , đồ gỗ , truyền tống để tin tức , hành trình , thái xung làm đạo tặc , xe thuyền , từ khôi vì kim tiền , nô tỳ , Thiên Cương là đẩu tụng chi tinh , sông khôi là gian lấn , phần mộ , hài cốt , đăng minh là chiêu mộ , bên trên mức độ , thắng quang là văn thư , tin tức , cỗ xe , thần sau là gian dâm , dắt gây , tiểu cát là quần áo yến sẽ, đại cát làm ruộng vườn , vườm ươm . Quý nhân gặp khắc nhất định quan ngại . Đằng Xà tiểu kinh buồn , gặp hình tất thấy hoả hoạn . Chu tước là văn thư , tin tức , lục hợp vui mừng luật hôn nhân , câu trần đẩu tụng cấu kết , thanh long là hôn nhân , tài bạch , thiên sau gian tâm ám tàng , thái âm mịt mờ việc ngầm , huyền vũ đạo tặc ức hiếp , thái thường rượu và đồ nhắm yến sẽ, bạch hổ chết tang con đường .

Khóa Ví dụ một: năm 1993 ngày mùng 5 tháng 9 1 6 giờ , tháng bảy đem ( tị )
Quý dậu năm , canh tháng Thân , kỷ sửu nhật , nhâm giờ thân , thân vị .
Nhâm Quý tân là tam kỳ hợp , thu nền giáo dục điện khí hoá mảnh nhỏ đã hoàn thành , ngày mùng 8 tháng 9 là nhâm thìn nhật , thân tý thìn hợp thủy cục , phải đi tỉnh thành báo cáo .
Tị hỏa gặp thân chủ có tử thương , nhưng nhâm là trời đức , tị là trời thích , chủ gặp dữ hóa lành , vô sự
Vậy .
Can khắc đem chủ phá tài , tị hợi không can bốn , ước 4 0 0 nguyên tả hữu .
Thổ khắc thủy, hỏa khắc kim , phân cục tương khắc , người này sự nghiệp bên trên thiếu thuận lợi , thân thể cũng không đủ sức khỏe , thận , khí quản , trái tim đều có mao bệnh .

Khóa Ví dụ hai: năm 1993 ngày 24 tháng 3 2 0 lúc, tháng hai đem ( tuất )
Quý dậu năm , ất mão nguyệt , giáp thìn nhật , giáp tuất lúc, tý vị .
Trò chuyện thành điện đại giáo trưởng hỏi thân xử lý trò chuyện thành đại học làm sao? Thân hợi là dụng , chủ đoán mà sau tiếp nối , mất
Mà phục được , thành công hiện ra .
2 , hai thủy đều là thuận là đại cát , nhân nguyên là giáp , chủ có tin mừng khánh sự tình . Giáp vi nguyệt đức , tử là trời thích , có lãnh đạo tương trợ , thân xử lý nhất định sẽ thành công .
3 , thân tý thìn hợp thủy cục , hợp tác liền , đại cục đã định , địa ủy , cơ quan hành chính đã đem phương án định rồi , chưa xây dựng hình sẽ cuối cùng thông qua .
4 , thân là trời mã , chủ nhanh, đinh cùng nhâm hợp , ngày 27 tháng 3 là Đinh Mùi nhật , là phê chính xác đang nói chuyện
Đại học truyền hình trù hoạch kiến lập trò chuyện thành cuộc sống đại học .
Tinh khắc can có việc quan khẩu thiệt , bởi vì có Thiên Hỉ nguyệt đức tương trợ , gần đây tức có thể giải quyết .
Ứng vậy .

Khóa Ví dụ ba: năm 1993 ngày 24 tháng 9 giờ tý , tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân nguyệt , mậu thân nhật , Nhâm Tý lúc, mùi vị .
Bốn vị nội thần sau Tý thủy là dụng hào chủ việc ngầm , bốn vị nội xử tử tuyệt của địa, tử là gian giảo
Không rõ , gặp mùi lại chủ tranh tài gấm vóc cùng văn tự khế sách , tình hình đối trung quốc thân xử lý 2 0 0 0 0 năm áo vận sẽ bất lợi .
Can khắc tướng, phương khắc tướng, tinh khắc tướng, chủ trung quốc tiền tài thất lạc to lớn . Tặc động nội tặc sinh
Cấu kết lừa dối không được minh , tổn tài ti nhỏ bệnh , mưu vọng nhất định không làm nổi . Thân xử lý hi vọng thành công không lớn.
Hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ , ba thổ muộn , trung quốc tổ chức thế giới áo vận sẽ trong thời cơ không thành thành thục .
Ứng vậy. Quốc tế áo ủy sẽ bỏ phiếu kết quả , trung quốc rơi sau một phiếu thất bại .

Khóa Ví dụ bốn: năm 1993 ngày 26 tháng 9 1 6 giờ , tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , canh tuất nhật , giáp thân lúc, tị vị .
Bốn vị nội lấy câu trần Thìn thổ là dụng hào , chủ khẩu thiệt , cấu kết không lừa dối . Câu trần gặp sửu tranh giành
Điền viên , ở riêng mới định kỳ thân bất an , chủ mới vừa an nhà mới , ngay tại làm điều động tay tiếp nối . Hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ , điều động vấn đề tiến triển chậm chạp .
Đinh hỏa , tị hỏa đều là âm hỏa , đồng sinh hào Dụng Thìn thổ , thuyết minh tốt nhất tìm hai cái nữ đồng chí hiệp trợ làm mới có khả năng thành công .
Thân tý thìn hợp thủy cục , đợi tháng mười một Giáp Tý nguyệt , tử lộ ra , điều động vấn đề phương có thể giải quyết .
Phương khắc can , gần đây đầu thương yêu mất ngủ , hai thổ sinh kim , không có bệnh nặng , điều động giải quyết vấn đề sau tự nhiên sẽ tốt. Canh tân con đường , đi đường phòng thất nghiệp tỉ lệ đảo .

Khóa Ví dụ năm: năm 1993 ngày 16 tháng 8 12 giờ , tháng sáu đem ( ngọ )
Quý dậu năm , kỷ tháng Mùi , kỉ tỵ nhật , canh ngọ lúc.
Người nào đó viết một ngày chữ , suy đoán xử lý nhà máy tiền đồ . Chữ thiên bốn hoạch , lấy mão là mà phân .
Bốn vị nội lấy thái xung Mão mộc là dụng hào , chủ phá tài . Tam mộc một hỏa mệt tư lương gia tài phá thất lạc điền trang , người này không thích hợp làm kinh doanh , lấy thất bại báo cho biết cuối cùng .
Hai mộc là hào tìm khó có được , mọi việc khó thành , tam mộc lại chủ kiện cáo quấn thân . Nhân nguyên gặp đinh , môn hộ bất an , nhà có hoảng sợ buồn nghi sự tình .
Thức trong thiếu kim , thiếu giả là đắt , do kim hình nhân chủ trì xử lý nhà máy phương có thể thuận lợi , không thể dùng mộc hình nhân , cũng không có làm cùng mộc tài có liên quan buôn bán .
Trong nhà cây cối rất nhiều, không được thành tài . Mão mộc là âm mộc , mộc sinh hỏa làm lộ khí , tháng sáu mộc đừng , nguyên nhân khó mà thành tài vậy .
Tai hoạ dự đoán cùng ví dụ
Trời có nắng mưa khó tính, người có họa phúc sớm chiều . Tại nhân sinh của dòng sông lịch sử ở bên trong, cát cùng hung , họa với phúc thời thời nửa cùng với , không người nào năng lượng lấy may mắn thoát khỏi . Xu cát tị hung , hóa họa thành phúc là mọi người tốt đẹp nguyện vọng . Có tiền khó mua sớm biết , mọi người bức thiết hy vọng dự trước suy đoán xuất đem phải gặp phải tai nạn , để phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện , từ đó tránh khỏi tổn thất hoặc giảm ít thiệt hại . Có điều, bởi vì khoa học kỹ thuật thủy bình của hạn chế , dự đoán chuẩn xác tỉ lệ không phải 1 0 0 % , đặc biệt là chu dịch dự đoán các loại phương pháp , trong đó bao gồm đại lục nhâm kim khẩu quyết , bởi vì chủ khách xem tình trạng của chế ước , một loại chuẩn xác tỉ lệ ước tại 7 0 ——8 0 % . Nguyên do dự đoán xuất hung tai họa cũng không nhất định kinh hoảng , suy đoán không ra hung sự cũng không có thể lơ là bất cẩn , tuân thủ một cách nghiêm chỉnh các hạng điều lệ quy định , làm việc cẩn thận , tận lực phòng dừng lại bất trắc phấn đấu quên mình của phát sinh .
Phàm hào Dụng cùng ngoại hào tướng hình tương khắc , chủ có tổn thương tổn hại . Hung tinh ác sát nhập thức , tất có tai hoạ . Bốn vị trong tị hỏa , ngọ hỏa gặp Thân kim , dậu kim , chủ hoảng sợ , tai nạn đổ máu . Bốn vị thuần kim , thuần hỏa , định chủ tai hoạ .
Bốn vị nội hào Dụng gặp kim , gặp hỏa năm tất có tai họa . Gặp hỏa , thủy năm tất có tai họa . Mùa xuân gặp thủy hỏa thì cát , gặp thổ kim thì hung . Mùa hè gặp mộc thổ thì cát , gặp thủy thì hung . Mùa thu gặp khí hậu cát , gặp hỏa không được tai họa , gặp mộc chủ tặc mưu , việc ngầm sự tình . Mùa đông gặp mộc kim thì cát , gặp thổ hỏa thì hung . Bốn vị trong gặp không vong , kiếp sát , xung phá , chủ thuận bên trong có ngăn trở , thành bên trong có bại , hoặc trước thành sau phá , có nhưng có không được lý lẽ .
Bốn vị trong gặp phi phù , ngũ quỷ , hướng về vong , du lịch cũng , lỗ cũng , huyền vũ cùng thái xung các loại, đa phần chủ có hung ác sự tình hoặc chủ đạo tặc , nếu như có năm , nguyệt , nhật thời tương trợ , chủ tổn thương không hề tổn thương lý lẽ , mất không hề mất lý lẽ .
Tai hoạ ca quyết
Kiếp sát tai sát gặp thái thường , tài bạch thất lạc lưỡng ba trường , càng chủ tiệc rượu độc dược hại , như tại khôi cương chủ này ương .
Bạch hổ hành năm tai kiếp quan , nhất định phải đánh mất có trọng lương , lưỡng hổ giữa trưa khôi cương bên trên, nhân nguyên là không có sâu hung .
Dần là công tào số dịch người , gặp tại truyền tống tất tổn thương thân . Thái xung bản vị sau phụ nhân , đến gặp dậu vị tất tổn thương tâm .
Từ khôi đến ngọ nhất định điền trạch , tý vị việc ngầm họa càng nhiều, tị bên trên họa lao gồm treo cổ tự tử , đến thần cần là xuất binh ra trận bà .
Sông khôi đến sửu ma thần giấu , thân bên trên quân nhân yểu thọ lang , thần làm nhà bên cạnh xương khô phạm , tỷ hình mão bên trên đau nhức thương vong .
Đăng minh đến sửu bệnh liệt vàng, đến tị nhất định chủ thiếu âm vong , mùi bên trên heo dương tha thất lạc , tuất phương còn ra sửu binh sĩ .
Câu trần phụ nữ được tranh giành trương , nên được điền trạch mạnh mẽ thổ dâu , lưỡng mộc thượng xuống tới khắc chặc , quan tai họa thê nữ nhỏ tử vong .
Huyền vũ dương người liếc mắt dòm , có người mưu hại gặp trốn dời , được người đạo tặc thê nữ đi , quỷ động thần trí đều biết .
Bạch hổ lúc hung sự không được thường , liệt tang con đường gặp đào vong , gặp tại bản vị trùng điệp họa , nhập mộc khẩu thiệt nhập bỏng lửa .
Khóa Ví dụ một: 1 năm 1993 1 0 nguyệt 2 ngày 7 11 giờ , tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , tân tị nhật , giáp ngọ lúc, thân vị .
Mỗi thôn dân cất phòng bên trên lương lúc, hai tỵ tại tiếng pháo nổ trong bò bên trên lương . Tị hỏa là dụng hào , chủ hoảng sợ , hai kim hình khắc cũng không thuận , hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , tỵ bên trên lương không phải cát vậy .
Can khắc tinh , người ngoài mưu hại nó nhà , bính hỏa , đinh hỏa là đồng loại , chủ này nhà của người thân bạn bè bạn tốt mưu hại anh ấy .
Bính là trời đức , nguyệt đức , chủ có quý nhân tương trợ , gặp dữ hóa lành . Đem khắc tinh là tài động , có thể phát sinh lưỡng bút tài . Tị dậu sửu hợp kim cục , tháng Sửu tài nhưng đến tay .
Dậu kim được khắc , phụ nhân có viêm khí quản . Thân kim được khắc , nam nhân có viêm khớp .


Khóa Ví dụ hai: năm 1994 ngày mùng 5 tháng 12 18 lúc, tháng mười một đem ( sửu )
Giáp tuất năm , bính tý nguyệt , ất sửu nhật , ất giờ dậu , thìn vị .
Bốn vị nội lấy câu trần thổ là dụng hào , chủ khẩu thiệt tranh giành trương . Câu trần phụ nữ thích tranh giành trương , nhân nguyên canh kim
Khắc đem làm tặc động , bởi vì tiền tài mà dẫn nổi tranh chấp .
2 , bốn vị trong không Dịch Mã , Thiên Mã , lại có hai thổ , chủ khẩu thiệt bất hoà ngắn hạn nội khó giải quyết . Thân là trời thích , sự tình trạng thái không phải mở rộng .
3 , hai thổ tự dưới sinh kim , xuất hành tượng , thuần dương chi thức , nội ám ngoại minh , xuất ngoài có lợi nhuận . Câu trần gặp thân hẳn phải chết tổn thương , sự tình xem nhân khẩu gặp đào vong . Xuất ngoại một đoạn thời gian có lợi vấn đề giải quyết , tránh được miễn tranh đấu sự tình phát sinh .

Khóa Ví dụ ba: năm 1994 ngày 29 tháng 12 1 0 lúc, tháng mười một đem ( sửu )
Giáp tuất năm , bính tý nguyệt , kỷ sửu nhật , kỉ tỵ lúc, mùi vị .
Bốn vị của nội bạch hổ Thân kim là dụng hào , là đường đi , hoảng sợ , hung tang sự tình . Bạch hổ lúc hung sự
Không được thường , chết tang con đường gặp đào vong , gặp tại bản vị trùng điệp họa , nhập mộc khẩu thiệt nhập bỏng lửa . Bạch hổ gặp mão tử thương lên, nhân khẩu không được thẳng đừng hỏi kỷ , việc quan tặc người sát hại tổn thương , hiếu tử tang xe kim mộc lý . Kim mộc chủ khẩu thiệt , mão là môn hộ , tự ngoại khắc bên trong, khẩu thiệt tự ngoại lai . Giáp thân tuần , gặp hai kim là tứ đại không vong , hung không được là hung vậy .
2 , tinh khắc đem làm tặc động , tặc động nội tặc sinh , cấu kết lừa dối không được minh , khi có phá nam sự tình phát sinh , mão là xe thuyền , chú ý phòng cỗ xe mất đi .
3 , can tinh hai kim khắc nguyệt tương Mão mộc , phu nhân thân thể không được tốt , bản thân gan suy , chú ý đánh giá gan .

Khóa Ví dụ bốn: năm 1994 1 0 nguyệt ngày 18 6 giờ , tháng chín đem ( mão )
Giáp tuất năm , giáp tuất nguyệt , đinh sửu nhật , quý giờ mão , ngọ vị .
Bốn vị nội lấy bạch hổ Thân kim là dụng hào , là đường đi , hoảng sợ , hung tang vân vân. Bạch hổ lúc hung sự không được
Thường , chết tang con đường gặp đào vong , bạch hổ gặp ngọ hung hiếu hơn , quan tai nạn bệnh tật họa trạch khó ở . Bốn vị nội tam hỏa khắc một vàng , Thân kim ngoại tại chết địa, nhưng mùa thu kim vượng hỏa tù , chết có bất tử lý lẽ .
2 , chạy sự cố lúc phát sinh đông tây đại đạo bên trên, quốc lộ phía nam . Giáp mậu canh số lẻ hợp , 1 0 nguyệt 2 0 nhật là canh thìn nhật , ứng không ra xe , hoặc cẩn thận điều khiển .
Ngọ là trời thích , bính là trời đức , nguyệt đức , năng lượng gặp dữ hóa lành , hung không hề hung lý lẽ vậy .
4 , tam hỏa khắc Thân kim , người này hút thuốc lá quá nhiều, có viêm khí quản , thường ho khan .

Khóa Ví dụ năm: năm 1993 ngày 23 tháng 12 2 0 lúc, tháng mười một đem ( sửu )
Quý dậu năm , Giáp Tý nguyệt , mậu dần nhật , nhâm tuất lúc, sửu vị .
Bốn vị nội lấy Thiên Cương Thìn thổ là dụng hào , động mạch chủ tranh đấu việc này . Thần là đẩu tụng ác nhân lấn ,
Trong nhà không được minh phòng tài bạch . Bởi vì tài bạch vấn đề sản sinh bất hoà .
2 , tinh là tuất , đem là thần . Thiên Cương tranh đấu sừng thư hùng , bản cùng sông khôi ví dụ một đồng , hai tướng càng gia tăng hơn vị bên trên, tất nhiên đẩu tụng nhập quan hung . Thìn tuất là trời chi lao ngục , trận đấu chính đánh sự tình phải phát sinh .
3 , ba thổ một thủy xuất kiên cường , mật cứng rắn tâm hùng quá mức dũng trương . Nó gia đình nữ nhân tranh cường háo thắng , đều không tướng nhường, ứng tăng cường giáo dục , tránh khỏi đánh nhau đả thương người . Bính là trời đức , nhâm vi nguyệt đức , có thể phân giải trăm họa , chỉ cần mức độ phân giải vừa phải , sự tình trạng thái không được người mở rộng .
4 , ba thổ khắc hai thủy , người này thận hư , thường có eo thương yêu phát sinh .

Khóa Ví dụ sáu: năm 1994 ngày mùng 7 tháng 11 14 lúc, tháng chín đem ( mão )
Giáp tuất năm , giáp tuất nguyệt , đinh dậu nhật , Đinh Mùi lúc, tý vị .
Bốn vị nội lấy đằng xà tị hỏa hào Dụng , chủ tai nạn bệnh tật , hoặc gặp hỏa phần đốt . Kim giáp tang lại thê trẻ nhà
Thống khổ , một hỏa khắc hai kim , khi có tai nạn đổ máu . Nhưng mùa thu kim vượng hỏa tù , tai họa không lớn. Canh là trời đức , nguyệt đức , ất vi nguyệt hợp , thân là trời thích , năng lượng gặp dữ hóa lành , hung không hề hung lý lẽ vậy. Chỉ năng lượng xuất hiện một trường sợ bóng sợ gió .
Thân kim là đường đi , sự cố phát sinh ở xuất phát sinh trên đường , thân tý thìn hợp thủy cục , thần nhật tận lực không ra ngoại , có thể miễn sự cố .
Hỏa gặp hai kim hai nữ mạnh mẽ , ngoại lai phụ nữ ở nhà giấu , chủ nó nhà có một ngoại lai nữ tử ngủ lại .
Tinh tướng tương khắc , quan hệ vợ chồng không được hài hòa , thường có tranh chấp .

(5) hôn nhân dự đoán cùng ví dụ
Phàm suy đoán hôn nhân , hào Dụng là lục hợp , thái thường , thanh long , thiên về sau, lại gặp vượng tướng của địa, tất nhiên thuận lợi . Lục hợp gặp mặt nước thành , quá thường gặp kim hỏa mà thành , thanh long gặp thủy hỏa mà thành . Nói vun vào khắc vị nam bất tài , như đại khánh âm cùng huyền vũ nhập thức , chủ ám muội không được minh .
2 , yêu đương bên trong thanh niên , đem là nam phương , mà phân là nữ phương , đem phương tướng sinh kết hợp lại là quần đẹp hôn nhân , như gặp không vong , khắc sát , chủ không thành . Tị cưới người , nhân nguyên là chồng , mà phân làm thê thất , can phương tướng sinh tâm ý hợp , can phương hình khắc bắt cá hai tay sơ . Mà phân khắc chồng chết trước , can khắc hình phương thê sớm không có . Dự đoán lão nhân hôn nhân , Tinh tướng tướng sinh là kết vợ cả , năng lượng đến già đầu bạc , Tinh tướng tương khắc chủ vợ chồng bất hòa , khó mà đến già đầu bạc .
Thiên sau rơi thìn tuất chủ hôn nhân . Thái âm cùng bầu trời tướng đồng thời , chủ nghĩa tử , cùng trời sau tướng sinh vì nghĩa nữ nhân .

Hôn nhân ca quyết
Thiên sau bỉ hòa thích hài hòa , kim bên trên gặp của xuât giá cưới tới. Phương sinh đem hề hôn nhân đẹp, phương hình nguyệt tương Thê tài tổn hại .
Tiểu cát rượu và đồ nhắm đến hợp sẽ, hôn nhân phụ nữ đồng thời giao dịch . Thiên sau phụ nữ đàng hoàng danh , gặp kim hôn nhân xuât giá cưới thành .
Thái thường phụ nhân rượu và đồ nhắm yến , hôn nhân miệng nguyện lưỡng liên quan . Lục hợp hôn nhân ban thưởng tài , rượu và đồ nhắm giao dịch hòa hợp hài hước .
Thanh long hôn nhân thư tìm , cùng hợp kim ngọc cùng cầu tài .
Dương chuột tương ngộ một khi đừng , chưa hề bạch mã sợ thanh ngưu . Ngọc thố gặp long vân bạn đi , kim kê gặp cẩu lệ song lưu .
Tỵ gặp mãnh hổ như đao ám sát , heo gặp viên hầu lại tựa như mũi tên mâu , chớ nói nhân duyên vô định chính xác , là có tướng mặc không đến cùng .
Khóa Ví dụ một: năm 1993 ngày 26 tháng 9 14 lúc, tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , canh tuất nhật , giáp thân lúc, dậu vị .
Bốn vị nội lấy thái ất tị hỏa là dụng hào , văn văn sách mộng lông mi , là phụ nhân chủ khinh bạc dâm loạn . Thái ất
Nói là hung hình động , mộng lông mi sợ bóng sợ gió chim tước minh , phụ nhân khinh bạc dâm loạn sự tình , việc ngầm truyền tống phương tây đông . Này phụ khinh bạc dâm loạn , từng được người đùa giỡn . Quý thủy khắc tị hỏa , thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an , hào Dụng can chi tương khắc , chủ người này nhỏ sản hoặc nhân công lưu sản . Tị là trời thích , có sợ không mất , thân thể tị khôi phục .
Năm 1994 là giáp tuất năm , giáp tuất , ất hợi sơn đầu hỏa , trợ giúp hào Dụng tị lửa mạnh tướng , hôn nhân có thể thành tị hợi không can bốn , người này muốn nói đến thứ tư cái nam bằng hữu mới có khả năng thành công .
Người này yêu đương bất thuận , sau cưới phu thê có khẩu thiệt chi tranh , tuổi già sau đó mỹ mãn hạnh phúc .

Khóa Ví dụ hai: năm 1994 ngày 19 tháng 9 1 6 giờ , tháng tám đem ( thần )
Giáp tuất năm , quý tháng Dậu , mậu thân nhật , nhâm tuất lúc, dậu vị
Bốn vị nội lấy thái xung Mão mộc là dụng hào , gặp dậu kim , chủ môn hộ chi tranh . Giáp thìn tuần trong dần mão
Không , hào Dụng ở không vị , hôn nhân chưa đàm thành .
2 , hai kim hình khắc cũng không thuận , nay gặp tam kim , tam kim khắc hào Dụng Mão mộc , Mão mộc ở vào chết địa, nó tâm tình người ta không được tốt , từng có tự sát suy nghĩ .
3 , kim giáp mộc phân tán gia tài tổn hại đại súc , tinh khắc đem tặc động , chủ người này phá tài không được ít, kim mộc tam lục cửu , ước 9 0 0 nguyên tả hữu .
4 , ứng tìm cái nào phương vị đối tượng tốt? Ất cùng canh hợp , hai độn đem can , canh rơi thìn vị , nguyên do ứng đông nam , phương hướng tây bắc bên trên tìm cho thỏa đáng .
5 , mộc là gan , bốn kim khắc ất Mão mộc , người này gan công có thể không quá bình thường , ứng sớm cho kịp trị liệu cùng bảo hộ .

Khóa Ví dụ ba: năm 1994 ngày 15 tháng 2 14 lúc, tháng giêng đem ( hợi )
Giáp tuất năm , tháng bính dần , nhâm thân nhật , Đinh Mùi lúc, thìn vị .
Bốn vị nội lấy đằng xà tị hỏa là dụng hào , chủ tai họa quái , hoặc gặp hỏa phần đốt , lại chủ sợ bóng sợ gió vậy .
Tinh tướng tương khắc , chủ vợ chồng bất hòa, hào Dụng là âm , nữ nhân chính đang nhà , mâu thuẫn phương diện chủ yếu tại nữ nhân phương .
Ất cùng canh hợp , 199 0 năm , ( canh ngọ năm ) bắt đầu sản sinh mâu thuẫn , năm 1992 ( nhâm năm thân ) đạt tới cao trào , hiện tại đã đề xuất ly hôn .
Can sinh tinh , phương sinh tướng, hợp cục tướng sinh , hai người Ly không được cưới , náo một trận một hồi lâu . Nhân nguyên gặp giáp chủ vui mừng , đem khắc can chủ việc vui trùng điệp , hai người quan hệ đã chuyển biến tốt đẹp . Nữ nhân phương ứng thích hợp nhượng bộ , nhà trai ứng thông cảm nữ nhân phương , tiến một bước xử lý tốt gia đình quan hệ , nếu không hạnh phúc gia đình là không thể nào .

Khóa Ví dụ bốn: năm 1994 ngày mùng 7 tháng 11 14 lúc, tháng chín đem ( mão )
Giáp tuất năm , giáp tuất nguyệt , đinh dậu nhật , Đinh Mùi lúc, mão vị
Bốn vị nội mông cổ khu tự trị lấy câu trần Thìn thổ là dụng hào , chủ khẩu thiệt , bên trong phác thảo ngoại ngay cả .
Câu trần phụ nữ thích tranh giành trương , nên được điền trạch mạnh mẽ thổ dâu , lưỡng mộc thượng xuống tới khắc chặc , quan tai họa thê nữ nhỏ tử vong . Hào Dụng là dương , nó nhà nam tử làm chủ , hào Dụng tại ngoại , sự tình xảy ra bề ngoài .
Tinh tướng tương khắc , vợ chồng quan hệ bất hòa . . Nhân nguyên quý thủy sinh tinh can giáp mộc , người ngoài chen chân gây nên vợ chồng bất hòa . Âm thủy sinh dương mộc , không có hảo ý . Tinh khắc mười , nam tử từng thêm thứ can thiệp .
Đem sinh phương , can sinh phương , từ xa xưa tới nay quan hệ vợ chồng liên tục rất tốt , có thịnh tình căn bản . Thần là trời thích , tân vi nguyệt hợp , có quý nhân tương trợ , hai người quan hệ dần dần chuyển biến tốt đẹp .
Hào Dụng Thìn thổ được tinh can khắc thương , lại được Mão mộc khắc thương , dạ dày tiêu hóa kém .


Khóa Ví dụ năm: năm 1994 ngày 18 tháng 4 1 0 lúc, tháng ba đem ( dậu )
Giáp tuất năm , mậu thìn nguyệt , ngày giáp tuất , kỉ tỵ lúc, thìn vị .
Bốn vị nội lấy lục hợp Mão mộc là dụng hào , chủ giao dịch , hôn nhân sự tình , lại chủ phụ nhân tư nhân
Tình hòa hợp sự tình . Lục hợp hôn nhân ban thưởng tài , rượu và đồ nhắm giao dịch hòa hợp hài hước , phụ nữ việc ngầm tìm sự vật , toàn thân sẽ nhiều chí thân đến hoặc .
Tinh tướng tương khắc , chủ vợ chồng bất hòa , thường có khẩu thiệt chi tranh . Tinh can cùng đem can kết hợp lại , thuyết minh quan hệ vợ chồng lúc tốt lúc xấu , tạm thời không phải vỡ tan .
Mão là dụng hào , ngọ mão là dụng chủ tụ mà phục tán , thành mà phục bại , hai người cuối cùng rồi sẽ ly hôn hoặc thời gian dài ở riêng .
Nhân nguyên là mậu , mậu kỉ chủ gia bần , người này gia đình kinh tế tình hình không được tốt , thường bởi vì vấn đề kinh tế mà cãi lộn . Can sinh tướng, đem khắc tinh , phương sinh tướng, chủ gần nhất tài bạch có tin mừng .

Đẩu tụng dự đoán cùng ví dụ
Phàm suy đoán đẩu tụng , nhân nguyên là đối phương , tinh tọa là chính mình. Nhân nguyên khắc tinh kỵ , chính mình vô lý . Tinh tọa khắc nhân nguyên , tự mình có lý . Can khắc tinh người hại mình , tinh khắc can kỷ mưu người . Nhân nguyên không bị thương , tranh tụng lý trường; nhân nguyên bị quản chế , tranh tụng vô khí . Chủ đừng khách vượng , ngã ngắn anh ấy trường; chủ vượng khách đừng , ngã vui vẻ anh ấy buồn . Phàm có tranh tụng , lấy tác , phải tường chủ khách , như gặp không vong , nguyệt phá , nhật xung , tuổi phá , mà chủ không làm nổi hoặc khó thành vậy . Như can , tinh ngũ hành tướng đồng , chủ quan tụng giải quyết riêng , hoặc đối phương là thân thích của chính mình , bằng hữu , huynh đệ tỷ muội .
Chu tước , câu trần , huyền vũ , bạch hổ là hung tinh , hung tinh nhập thức , thường có đẩu tụng sự tình . Kim nhập mộc hương buồn khẩu thiệt , thân dậu gia tăng gặp dần mão , bên trong có hình xung , càng bên trên chu tước , đằng xà , chủ khẩu thiệt chi tranh , hoặc gặp thần phát sinh dụng , tất có tranh tụng vậy . Hỏa gặp kim vị có tai nạn , tị ngọ hỏa gặp thân dậu , bên trên càng thấy huyền vũ , chủ tặc mưu hoặc gặp quan sự tình , tranh giành ruộng đất , mà nhất định vô lý . Nếu gặp thanh long , cũng chủ kiện cáo quấn thân , hoặc tranh tài gấm vóc vàng bạc . Như càng thấy lục hợp , chủ quan một đường cửa bên trên truy hô . Mộc đến xuống mồ là hình ngục , thìn tuất đứng ở dân chánh cục hợi bên trên, lại bên trên gặp thanh long , lục hợp , chính là mộc xuống mồ , càng bên trên gặp kim , tội lỗi chủ chém giết . Thổ tại bên trên hình phạt chính tỷ , lại chủ tranh tài gấm vóc , gặp người gây nên hoả hoạn huyết quang vậy . Thổ hành thủy bên trên mạnh mẽ trang ấp , thìn tuất sửu mùi gặp hợi tý thủy , chủ tranh giành điền trạch . Câu trần trận đấu chính tụng , như ở trên không vong tách khí bên trên, liền chủ quan chủ quản vô sự . Như gặp tỵ hổ đồng câu trần đến khắc bản vị , nhất định chủ trượng trách , huyết quang .
Bốn vị tương khắc buồn họa quấn , nội chiến đều là chủ khẩu thiệt thị phi , tranh tụng tai họa họa . Phương khắc can là quái động , quái động buồn tai họa quái , tranh tụng vùng kẻ khác , bất thường nhân gián ngoại , khẩu thiệt cùng huyên tranh giành , thù oán đều là tổn hại . Đem khắc phương , thường trận đấu chính tụng kiện cáo .

Khóa Ví dụ một: năm 1994 ngày 15 tháng 2 14 lúc, tháng giêng đem ( hợi )
Giáp tuất năm , tháng bính dần , nhâm thân nhật , Đinh Mùi lúc, tuất vị .
Phàm hỏi quan tụng , nhân nguyên đối phương , tinh tọa là chính mình. Bốn vị nội nhân nguyên cùng tinh tọa cùng thuộc kim , ngũ hành tướng đồng , chủ quan chủ quản tại thân thích giữa bằng hữu , cuối cùng kiện cáo giải quyết riêng là kết cục .
Can tinh so với là gần so với , sự tình tại ngoại can chính mình , chủ có người ngoài can thiệp chính mình , lại chủ đối phương sai người nói vun vào , kiện cáo giải quyết riêng .
Hai kim hình khắc cũng không thuận , Thê tài được khắc , chủ phá tài , bởi vì kiện cáo tiêu tiền nhiều, kim mộc tam lục cửu , hưu tù lấy trong đó , ước 6 0 0 nguyên tả hữu .
Công tào gặp tuất chủ quan chủ quản sự tình văn thư động , tranh tài tiền , ngựa , nô tỳ sự tình . Bản thức Dần mộc được khắc , ứng là cây cối chặt cây đưa tới một trường bất hoà .

Khóa Ví dụ hai: năm 1993 ngày 23 tháng 12 2 0 lúc, tháng mười một đem ( sửu )
Quý dậu năm , Giáp Tý nguyệt , mậu dần nhật , nhâm tuất lúc, dần vị .
Bốn vị nội thái ất tị hỏa hào Dụng , chủ hoảng sợ , khí tác . Tị là buồn suy nghĩ mất tiền sợ , tị gặp dần chủ
Văn tự động , hoặc bởi vì tiêu tiền tranh giành trương . Thức trong tam mộc chủ quan chủ quản quấn thân , người này đang đánh kiện cáo . Đinh cùng nhâm hợp , năm 1992 ( nhâm năm thân ) bắt đầu đánh kiện cáo .
2 , bốn mộc sinh hỏa , đánh kiện cáo có rất nhiều người hỗ trợ , đinh vi nguyệt hợp , năng lượng phân giải buồn nguy . Hai mộc là hào tìm khó có được , tam mộc càng khó . Chủ khách bỉ hòa , thế lực ngang nhau , này kiện cáo không thắng thua , cuối cùng không được nữa hắn.
3 , nó nhà cây cối tươi tốt , lại chủ mới cất phòng phòng .
4 , hào Dụng là đinh tị hỏa , bốn mộc lại sinh hỏa , người này tính tình hung bạo , thường cảm tình dụng sự .


Khóa Ví dụ ba: năm 1993 1 0 nguyệt 1 ngày 1 18 lúc, tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , ất sửu nhật , ất giờ dậu , thân vị
Bốn vị nội dần ( giáp ) là kiếp sát , mùi là địa sát , điềm xấu . Thái xung kiếp sát đả thương người vật , môn hộ xe
Thuyền đồng thời càu mộc , gặp kim khẩu lưỡi đẩu tranh chấp , xuống mồ bị thương việc quan độc . Mộc giáp thổ lao ngục tranh tài mạnh mẽ ruộng đất , trong nhà nhất định sẽ có đẩu tụng tai ương vậy. Người vừa tới nói nam nhân đã bị câu lưu lại mười ngày .
Quái động buồn tai họa quái , quan hanh người xuất ngoại , tranh tụng vùng kẻ khác , bất thường đồng ruộng ngoại , khẩu thiệt cùng huyên tranh giành , thù oán đều là tổn hại . Phương khắc can là quái động , người này bởi vì bị liên lụy mà bị kiện cáo . Nhân nguyên gặp giáp , cùng hào Dụng Mão mộc của can kỷ hợp , chủ thượng cấp đối với chuyện này hỗ trợ , nguyện là giải thoát . Thân là trời xá , giáp là trời đức , năng lượng giải tai họa , sự tình trạng thái không phải mở rộng , sẽ từ nhẹ xử lý , không lâu liền có thể giải thích bỏ kết án .
Ứng vậy. Năm ngày sau giải thích thả lại bắt đầu đơn vị công việc .

Khóa Ví dụ bốn: năm 1993 tháng 9 2 0 nhật 14 lúc, tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , giáp thìn nhật , Tân Mùi lúc, thân vị .
Bốn vị nội lấy thái ất tị hỏa là dụng hào , chủ hoảng sợ . Thần nhật , thái ất lâm kiếp sát , chủ tai hoạ .
Thái ất nói là hung hình động , mộng lông mi sợ bóng sợ gió chim tước minh , phụ nhân khinh bạc dâm loạn sự tình , việc ngầm truyền tống đi phương tây đông . Hai kim giáp người gây nên hoả hoạn có tổn thương tai họa , nhưng tháng tám kim vượng hỏa đừng , tị vừa là Thiên Hỉ , hung không được là hung vậy .
Người này hỏi kiện cáo khi nào vậy kết? Tinh sinh can , chính mình tìm người , có hòa hảo tâm . Nhân nguyên cùng tinh
Can đều là nhâm thủy , đối phương cùng người này tại một cái hệ thống hoặc một cái đơn vị công việc , Nhâm Quý tân là tam kỳ hợp , lãnh đạo đã sáng tác kết luận , gần đây tức có thể giải quyết .
3 , hỏa gặp hai kim hai nữ mạnh mẽ , ngoại lai phụ nữ ở nhà giấu , kiện cáo là bởi vì phụ nữ đưa tới , song phương đều có hối hận rồi, nóng lòng vậy kết .
Thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an , phụ nữ thân thể khiếm an , chán ăn , tứ chi bất lực .

Khóa Ví dụ năm: năm 1993 tháng 9 2 0 nhật 14 lúc, tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , giáp thìn nhật , Tân Mùi lúc, mùi vị
Bốn vị nội lấy Thiên Cương Thìn thổ là dụng hào , chủ tranh đấu . Thiên Cương chiến đấu tranh giành văn hình, Thiên Cương đến tuất
Nhà bất hòa, thần là tụng đẩu ác nhân lấn , trong nhà không được minh phòng tài bạch .
2 , Tinh tướng thìn tuất , chủ có đẩu đánh thấy ở khuynh khắc , thần là mão cửa ngoại , nguyên nhân đi ra ngoài phải có đẩu đánh sự tình , can khắc tinh can , người ngoài mưu hại chính mình. Thần là trời thích , phải có người trợ giúp một tay lực , có thể gặp dữ hóa lành .
3 , người này tại nam bắc đường phố bên trên hướng về , đại môn nhắm hướng đông , cấn cửa . Canh ngọ thời đi ra ngoài , phát sinh đẩu đánh sự tình .
4 , ba thổ một vàng xuất tuấn anh , tử nữ phẩm học kiêm ưu , tiền trình rộng lớn .

Khóa Ví dụ sáu: năm 1994 tháng 1 củi ngày 3 2 3 giờ 3 0 phân , mười hai nguyệt tương ( tử )
Quý dậu năm , ất sửu nguyệt , kỷ dậu nhật , Giáp Tý lúc, thìn vị .
Câu trần là dụng hào , câu trần cửa đánh chủ cấu kết , tranh tài nhập quan làm nhà điền , đào vong bắt lấy tặc phụ nhân
Sự tình , huyết quang ung sưng cùng tàn tật . Nguyệt tương là trời cương , Thiên Cương chiến đấu tranh giành văn hình. Nhưng mà bốn vị của nội đều là thổ , chủ không hung vậy . Là thổ không sinh nuôi dưỡng vạn vật chi công , mọi thứ yêm kéo duyên cản trở , nhìn dụng năng lượng thành , sự thể trùng điệp dính líu , không thể nào vậy kết vậy .
2 , mậu kỉ nhập khóa chủ gia bần , người này trong nhà tình trạng kinh tế không được tốt . Câu trần gặp thần chủ tranh giành trương , gia đình không êm thấm ruộng đất ương . Gia đình thường xuyên ầm ĩ mâu thuẫn , ảnh hưởng tới bình thường sản xuất và công việc .

Học lên dự đoán cùng ví dụ
Phàm suy đoán học lên , nhất định phải hào Dụng vượng tướng , gặp quan động , quái động , phụ mẫu động học lên đại cát , như gặp Dịch Mã , Thiên Mã nhập thức , học lên lập liền , đem khắc can , việc vui trùng điệp , tinh khắc can được cả danh và lợi .
Lấy thanh long , chu tước , quý nhân , thái thường , câu trần là dụng hào , như gặp vượng tướng của địa, sắc nhất tại học lên , mỗi ngày đức , nguyệt đức , nguyệt hợp , Thiên Hỉ , chủ có người có thể giúp một tay lực .
Thiên không tuất là tấu sách chi tinh , nhập thức xem học lên , trúng tuyển chắc chắn .
Bốn vị tướng sinh trăm sự cát , bốn vị tương khắc vạn sự hung . Tại dự đoán trong phải biện chứng mà nhìn vấn đề , kim được hỏa khắc mới có thể thành mới , thủy được thổ khắc mới có thể thành giang hà , mộc được kim khắc mới có thể thành dụng cụ , thổ được mộc khắc mới có thể mập hiện , ngũ hành của triết lý vậy . Dương gặp dương , âm gặp âm trợ lực mà không sinh , âm sinh dương âm là mẹ , dương sinh âm dương là cha , thiên can khắc lục dương nam có tai họa , thiên can khắc lục âm nữ nhân rầu rỉ .

.


Phân loại dự đoán cùng ví dụ ( ván sau )
Gia đình dự đoán cùng ví dụ
Phàm suy đoán trạch , tức lấy mệnh trước năm thần là mà phân lập thức , như thuộc tướng là mão , mệnh trước năm thần thì là thân , lấy thân làm mà phân lập thức . Đoán phân giải thời lấy thiên can là đường phố , tái độn can là hướng phương , lấy tinh là phòng trước , lấy đem chủ là Sơn , lấy địa phân là sau phòng . Bên trên sinh dưới, dưới sinh bên trên, vì vậy tức giận , lục hợp vượng tướng , là của cát trạch vậy . Bốn vị bên trong có Dịch Mã , chủ xuất ngoại phái đi , nếu gặp kiếp sát , trạch có hung bạo . Bạch hổ là của hung tang , huyền vũ là quân tặc mắt mù . Nếu có thiên ất quý nhân , thanh long , công tào , truyền tống , chủ xuất quan quý người .
Bốn vị nội gặp lửa mạnh , chủ trạch tại đồi cao bên trên. Nó trạch cùng họ tướng mọc khí , chủ đại hỉ , như vượng khí tại bính , lại khắc tại dưới, chủ gia bên trong có chia tay sự tình , nó nhà tuy có vượng khí , nó người nhà nhất định hung ác vậy . Bốn vị nội gặp thổ vượng , nền tảng nhà tất có phần mộ hoặc gần mộ . Gặp mộc vượng , có kiện cáo , lại chủ mới cất phòng phòng , cây rừng úy mậu , huynh đệ bất nghĩa . Gặp kim vượng , là khắc chế chi thần , chủ nó nhà có đẩu tụng , xuất quân nhân , cũng chủ hung ác vậy . Gặp thủy vượng , chủ xuất làm tặc người , nó trạch gần sông có nước tai họa , mất mặt miện tử tôn , thường vì tặc xâm hại .
Nhân nguyên hai độn , gặp giáp ất là cây rừng , canh tân là đường đi , Nhâm Quý là sông khe , mậu kỉ là phần mộ , tị hỏa là bếp nấu , canh là mài , tân là đá ngầm , mão là cửa .
Suy đoán trạch ngoại cảnh ca
Khóa trạch chi pháp ghi chép thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời trạch đầu phương diện , đoán là nào thần đồng một vị , lấy thứ lại thêm trở lại để xem .
Khắc giả nhất định di động sự tình , tướng mọc khí chủ nhà viên (tròn) , mạnh trọng cuối kỳ trạch đoán gặp ngoại , nhân nguyên bắt đầu đối gặp phương viên (tròn) .
Canh tân đạo nghiêng khôn cấn vị , Nhâm Quý khe suối sông bên cạnh giếng , giáp ất là Lâm chỉ hành cây , bính đinh vượng chỗ đồi cao ngay cả .
Mậu đã trạch vườn mộ phần hướng bắc , phải biết mười can tử tế thiên , thổ kim thủy hỏa là hầm lò táo , canh tân đá ngầm mài chính thức bái sư cửa sổ .
Tý Ngọ cổng chính nửa lâu phòng , bốn mạnh tướng gặp là nhà tranh , lửa mạnh đồi cao hỏa quý nhất , cùng họ tướng sinh tử tôn cường .
Thổ vượng trọng cương vị chủ phần mộ , kiến trúc mộ phần lũng thống khổ vong , bốn vị tướng hình có tai hoạ , trên dưới tướng sinh phúc cả sảnh đường .
Thổ là khôn cấn kim càn Đoài , thủy hỏa ly khảm nhất định tương đương, mộc chủ chấn tốn tìm bát quái , khắc trạch nhất định có không tốt .
Lục hợp thanh long giáp ất cây , đối cành vàng tổn hại cùng toác da , chu tước bính đinh đồi cao lĩnh , mậu kỉ cao mộ phần bên trên lĩnh cương vị .
Canh tân làm đạo đoán nghiêng chính , Nhâm Quý càu lạch ngòi khe tường , nên biết bốn hướng đoán vi đối, cong cương vị khúc chiết nhận hình thương .
Bên trên khắc dưới hề mà nhất định dưới, dưới khắc bên trên thời khắp nơi sườn núi cương vị , mệnh trước năm thần làm nhà dụng , mệnh sau ba thần giữ gìn là trang .
Trạch thần bên trên khắc trong nhất định lên, người vong nhà tan gặp trốn dời , dương gặp dương chi tổn hại miệng nhỏ, âm gặp âm bạn bè mẫu vong tang .
Ba dưới khắc thượng quan sự tình lên, ba bên trên khắc dưới sát Thê tài , bốn vị tướng sinh vạn sự cát , gặp khắc được hình tai họa phương diện .
Nguyệt tương chủ trạch cát hung ca
Dần là chồn cẩu ngoại lai nhà , miệng nguyện trùng điệp bóng cây hao phí , có khắc tất tổn thương tôn trưởng chết , mã vong tử ma quỷ điên tà .
Thái xung được khắc tổn hại cửa sổ , quái kiến sợ bóng sợ gió trộm cướp tổn thương , đổi hộ di môn thuyền xe tổn hại , huynh đệ cần là mỗi bên chia tay .
Thiên Cương vượng chỗ nhà bất hòa, lục súc liên tiếp Thương Quan sự tình nhiều, có khắc nô trốn cùng tỳ đi , tử vong nhân khẩu sưng loét ma .
Thiên ất tỵ chim xuất hiện phòng đầu , phủ minh quang đốt bắt đầu khói lâu , vượng tướng gia đình nhà gái tuyển ngoại tế , khắc đến phụ bé gái trước tiên nghỉ ngơi .
Thắng quang lúc vượng đủ của cải , tử tôn phú quý riêng phần mình hài hước , được khắc quan tai họa cần thấy máu , mã vong tử chết sản sinh tai họa .
Tiểu cát thần gặp nữ nhân thủ cô , quỷ thần quấn gây bệnh âm thanh hô , nộ hôn nhân châu báu cát , chi nghênh rượu đính xuất binh ra trận vu .
Truyền tống tồn tại nhập vượng phương , trẻ nam hùng dũng vui vẻ đao thương , thân gặp tị ngọ quân nhân bối phận, khách đường xe ép họa cổ họng loét .
Từ khôi tù chết việc ngầm họa , treo cổ tự tử người vong cực khổ bệnh nhiều, nếu như đồng vùng tỵ huyền hổ , có thể nhập ma xuất binh ra trận bà .
Thiên Cương vượng chỗ ma thần giấu , đẩy ra quân nhân yểu thọ lang , thêm gần trạch bên cạnh xương khô phạm , tỷ hình cần xuất đau nhức thương vong .
Đăng minh chết thảm bệnh héo vàng, ánh mắt nghiêng dắt thiếu nữ tổn thương , lúc vượng heo dương tha thất lạc , nếu gặp tuất bên trên sửu binh sĩ .
Thần sau nằm vị gặp kim thần , binh sĩ hào kiệt nhạc công văn , bỗng nhiên giá trị khắc đồng thời không sát , sau phụ cần thêm tuyệt tử tôn .
Đại cát chưa hề nhập vượng phương , tử tôn mà sửu bụng son túi , mộc thổ gặp của đầu nhất định trọc , bỗng nhiên bệnh mắt có tuổi trâu dương .
Tinh tọa chủ trạch cát hung ca
Quý nhân lúc vị làm thần đầu , tiền giấy heo dương cầu nguyện tìm , công đức ngoại lai vận tổn hại , đưa nghênh quan quý xuất truy du lịch .
Đằng xà tổn thất chủ sợ buồn , chim bay từng minh ba độ sầu , phụ bệnh tử vợ bệnh nữ nhân đi , quỷ phát cáu xuất hiện phòng đỉnh núi .
Chu tước thần xuất hiện quang diễm diễm , quan tai họa đẩu đánh bệnh liên tục , huyết quang lạc đường xuất đồ đĩ , trạch trúng đạn lưỡi có nhiều năm .
Lục hợp thần chủ lập cờ vu , quỹ phá cửa tổn thương trên dưới đoán , khay gỗ sắt cưa hộp thơm phá , tiền giấy long thụ quỷ đến quấn .
Câu trần thêm vượng quỷ cần đến, khang vò xám chậu trong nội viện chôn , càng người hố nước thi trên mặt đất, đậu tường dứu thử nhập gia lai .
Thanh long bóng cây đến đường tiền , đại mộc tổn hại phạt người bất an , trong nhà kính lúp liên tiếp quấy phá , đả thương người đao kiếm tại đầu bờ.
Thiên hậu trạch bên trong có giếng hung , huyền vũ công đức tại trong nhà , thủy xuyên cửa rời núi tiêu quỷ , phụ nữ nhảy giếng càng tư thông .
Thái âm hỏa quang xuất hiện nhập môn , minh sư kiến thức sẽ khó phân , chỉ cầu ngoại lai phụ quỷ cào , phá mài nhọn hoắt thạch có mắt tai họa .
Huyền vũ hung sinh nhà gần sông , thủy tai quỷ quái cùng yêu ma , nhi nữ ghê tởm thêm liếc mắt , tặc đến ba độ cẩu tổn thương nhiều.
Thái thường phướn gọi hồn đến phật tiền , miệng nguyện heo dương tái mùi toàn bộ , đồng tiền chén chậu đồng thời giếng táo , phủ minh nhất định chủ hoạn phong điên .
Bạch hổ hung tang hiếu tử đến, tơ tằm lục súc huyết tài tai họa , trong nhà linh sàng mùi trừ cái này, càng ở trước cửa thạch biến tai họa .
Thiên không chủ vò phá tổn thương minh , canh bình hành y vách bên trên hành , càng có 4 chân đả thương người lên, trạch sợ phòng nổ tung là tăng minh .


.

.

.

Tây nam thân mà:
Thân mà trên có cam cây một gốc , vị này hoặc là che lều vải vậy . Lấy hai kim sinh một thủy nguyên nhân vậy .

Chính tây dậu mà:
Dậu mà bên trên chủ có chút nhỏ bình ngọn hoặc là lồng hộp vậy . Vật ấy nhất định chủ lỗ hổng , tả hữu phá tổn thương vậy .
Dùng cái gì biết của? Là bốn vị nội chỉ thấy thủy , nhân nguyên là đầu , kim sinh hai thủy khắc đinh hỏa , nguyên nhân
Chủ lỗ hổng phá tổn thương . Vị này tất có văn thư hoặc bức hoạ , là gặp huyền vũ không hình khắc , chủ có sách
Bức tranh vậy . Nguyên nhân nói: huyền vũ quỷ thần đồng thời bức hoạ .


Trạch tây bắc tuất mà:
Tuất mà có hộc đẩu hoặc ngăn tủ tử , nội tất có thực phẩm chín có thể ăn vật . Dùng cái gì biết? Vi nguyệt đem sửu chủ
Hộc đẩu cùng ngăn tủ , thái thường chủ ăn uống , tuất lại chủ ăn uống , nguyên nhân đoán như thế .


Trạch tây bắc hợi mà:
Hợi mà bên trên chủ có hỏa lô , kỳ hỏa lô càng không chân , dùng cái gì biết? Gọi là tinh tọa là bạch hổ , kim năng lượng khắc công
Tào mộc , trở lên khắc dưới, nguyên nhân chủ không chân vậy . Lại nói: hỏa lô được bạch hổ khắc của , bản hợp không , nay
Nói có giả , hà vân? Lấy địa phân là Hợi Thủy , thủy tại mộc căn nguyên , một vì tức giận , an đắc không ư? Này
Công tào có mọc khắc , nhất định chủ có mà gặp nó tổn hại vòng vậy .


Trạch chính bắc tử mà:
Tử mà trên có giường , này giường không chân linh vậy . Dùng cái gì biết? Là bốn vị nội tinh tọa là thiên không tuất , được
Thái xung Mão mộc dưới khắc của , dưới khắc bên trên nguyên nhân chủ không chân giường linh vậy . Lại mão giường lại được canh kim tại bên trên xa khắc ,
Cũng chủ không giường .


Trạch đông bắc sửu mà:
Sửu mà trên có chậu vò vật , nay vị nội gặp thanh long Dần mộc , mộc năng lượng khắc thổ , càng dễ như vậy đại mộc tại khắc của ,
Nguyên do không một vật vậy .


Trạch đông bắc dần mà:
Dần mà bên trên chủ có trù táo , này táo trí lên, chủ âm người liên tiếp tranh chấp , bốn vị nội gặp câu trần , nó tinh bản
Hung , cho nên viết: câu trần phụ nữ thích tranh giành trương , được mà phân xa khắc của , nguyên do liên tiếp tranh chấp vậy . Lại táo từng
Gặp hỏa quang đốt lấy người đến , dùng cái gì thấy vậy? Nhân nguyên là kim , cũng là hung tinh , được thái ất xa khắc , viêm
Bên trên của tính , có chỗ bổ sung , Zaraki dưới sinh , nguyên do nổi giận đốt lấy người vậy .


Trạch chánh đông mão mà:
Mão mà bên trên chủ có giá áo hoặc lồng giường . Vị này càng chủ có môn hộ ứng vậy . Dùng cái gì biết? Là gặp sáu
Hợp , lục hợp là môn hộ , nhân nguyên gặp tân , cũng là môn hộ . Cửa này nhất định chủ phá khâu, dùng cái gì biết?
Là lục hợp là cửa , được người nguyên xa khắc , tân kim là cửa sổ , cũng là thắng quang xa khắc , nguyên do đều là chủ
Phá vòng .

Trạch đông nam thần mà:
Thần mà bên trên tất có tiểu viện hoặc sọt . Viện này tử tất có tài , được tặc khoét tường tổn thương bản chủ vậy . Dùng cái gì gặp?
Là tinh tọa là chu tước hỏa , nhân nguyên là nhâm , nhâm là huyền vũ chủ đạo tặc , cũng là ngoại lai của khách , nguyên nhân chủ
Tặc tổn thương chủ vậy .

Trạch đông nam tị mà:
Tị mà trên có phật đường thần chi , nay không ở chỗ này vị giả , được phụ nhân dời tại chỗ hắn vậy. Bản vị trí tại tây nam địa.
Dùng cái gì gặp? Bốn vị nội hai hỏa nhập miếu , kim được khắc , trên dưới tướng công , lấy thần không được tại vị , nguyên nhân dời tại
Thân gốc rể vị vậy . Thần phật là Thân kim , lấy đằng xà hỏa khắc , đằng xà lại chủ âm người , mà phân cũng là
Đằng xà bản vị , nguyên do chủ từng đốt lấy tổn hại vậy . Tị là âm hỏa , âm hỏa lửa nhỏ vậy. Lại được quý thủy
Khắc của , thế lửa bất lực , nguyên nhân mặc dù khắc vô tận vậy. Nhưng chủ tổn hại dời vị mà thôi .

Trạch nam ngọ mà:
Ngọ mà bên trên tất có phá tấm gương , hoặc không toàn vẹn , chiết thiếu đao kiếm vậy; này địa vật nguyên là quý nhân hoặc quan viên nhà
Tương lai , dùng cái gì biết? Là bốn vị nội gặp quý nhân bản vị , thiên nghệ cũng là quý nhân quan viên vậy . Như thế chủ
Phá thiếu giả , nào ư? Lấy địa phân hỏa khắc của , đoạt được vật là quý nhân , nay cũng bại vậy ! Dùng cái gì biết?
Nhân nguyên giáp mộc dưới khắc quý nhân , nguyên nhân chủ đức không được hiệu vị vậy .


Trạch tây nam mùi mà:
Mùi mà bên trên chủ có chậu vò hoặc ăn vật , nay không được có đủ , lấy thổ khắc thủy , mộc khắc thổ , trùng điệp khắc của ,
Mặc dù chủ tạm có cũng cuối cùng không có đủ , mà hoặc không vậy . Nó ngoại càng không có gì , lại tình hình ăn uống vật không phải giữ lâu
Giả , có thể giữ lâu giả , duy lương khô hoặc bô gỗ táo quả tương tự .


Xuất hành dự đoán cùng ví dụ
Phàm suy đoán xuất hành , phải căn cứ bốn vị sinh khắc tình hình quyết định . Dưới khắc bên trên, bị ép xuất hành , xuất hành có ngăn trở . Dưới sinh bên trên tự nguyện xuất hành , xuất hành có lợi . Bên trên khắc dưới bị ép trở về , không thể xuất được. Bên trên sinh dưới tự nguyện trở về . Tý Ngọ mão thân du lịch tinh , thức trong xuất hiện chủ xuất hành , tìm người không thấy .
Dậu bên trên gặp mộc là quan , mão bên trên gặp thổ là cách , mão bên trên gặp kim làm khóa . Dần giáp mão là cách , dậu gia tăng mão làm khóa . Có kể trên tình hình của một giả , dự đoán người đi đường bất thông , xa người không đến , cầm tù khó thoát , bệnh thai nghén cách trở , phỏng người không thấy , đào vong không xa , suy đoán vật có cách , trăm sự có ngăn trở . Quan bên trên gặp kim là trảm quan , cách bên trên gặp mộc là phá cách , khóa bên trên gặp hỏa là phá khóa , ở đây tình hình dưới bởi vì sự tình xảy ra hành đều là thuận lợi .
Phàm xuất hành đều là Kỵ quái động , tặc động , kiếp sát , hướng về vong , không vong hình xung khắc hại , thiên bàn mà kết , ngũ thải tân phân quỷ , du lịch cũng , lỗ cũng chỗ gặp . Dự đoán người đi đường Tinh tướng chỗ Kỵ của phương không thể được , kim Kỵ nam phương , hỏa Kỵ bắc phương , thổ Kỵ đông phương , mộc Kỵ phương tây phương . Xuất hành đi thuyền thuyền , khắc thủy thuyền hành chính , thủy giá trị không vong thuyền nhất định tàn . Bên trên đa khắc dưới ứng gặp hiểm , trên dưới tướng sinh nhất định thản nhiên . Dưới khắc bên trên giả thuận gió , bên trên khắc dưới giả lúc nghịch , anh ấy sinh ngã giả thuận , ngã sinh anh ấy giả nghịch .
Đem sinh phương muốn ra ngoại , chủ phu thê rời xa phân đừng. Tinh sinh can , họ chủ phụ tử phân khác xa được. Can sinh Tinh tướng , chủ trưởng bối ngoại lai . Can sinh đem phương , người ngoài đến nhà nội . Phàm suy đoán người đi đường , gặp mạnh đem dần thân tị hợi , không động; gặp trọng đem Tý Ngọ mão dậu , ở nửa đường; gặp cuối kỳ đem thìn tuất sửu mùi , lập chí . Phàm người đi đường tại xa phương . Gặp thái tuế động nhất định trải qua nhiều năm , nguyệt động không sang tháng , nhật động thì tại sớm tối .
Mười hai chòm sao tại thức trong đều có chỗ chủ . Quý nhân làm quan quý , vui mừng , đi quan bên trên đảm nhiệm. Chu tước chủ khẩu thiệt , mã sợ của họa , hỏa ánh sáng, khói ánh sáng, sào huyệt . Đằng xà chủ hoảng sợ , quái khác câu trần chủ cấu kết , nữ chính bần bà , nam chính cô độc . Thanh long vượng chủ đại thụ , đừng ông chủ nhỏ cây , chết chủ không cây cối , tù chủ cây chết. Bạch hổ chủ tang phục , con đường , quân nhân . Thiên không chủ cô hàn , bần ác , tăng đạo . Thái thường là phụ nhân , rượu và đồ nhắm yến sẽ, vượng chủ rượu cửa hàng dùng rượu , gặp kiếp sát chủ độc dược , rượu và đồ nhắm tổn thương . Huyền vũ chủ đạo tặc , mắt mù người , hoặc ghê tởm khuôn mặt . Thái âm chủ hảo nữ , điềm tĩnh , đánh dấu thanh nhã , gặp người gây nên hoả hoạn treo cổ tự tử , lại chủ xay nghiền , tảng đá cùng kênh sông .
Suy đoán xuất hành ca quyết
Xuất hành mặc dù hướng khóa trong tìm , Kỵ gặp kiếp sát quỷ trước mắt , nếu không liên quan cách dưới khắc thẳng , không câu nệ nam bắc bất luận cái gì qua du lịch .
Chính mình rời nhà làm đi xa , khách hành cần trong khóa trong tìm , bản vị khắc thân ứng bất lợi , không vong kiếp sát thì chịu sầu .
Kim thần làm quỷ nam phương Kỵ , hỏa khắc thân hề người đừng du lịch , dương đem thuận hề âm tướng trệ , được không tương khắc thông suốt lưu .
Muốn suy đoán xuất hành chèo thuyền thuyền , tương lai thủy mộc định căn nguyên , khóa trong khắc thủy thuyền hành chính , thủy giá trị không vong thuyền nhất định tàn .
Dưới đa khắc bên trên gồm gặp sát , nhất định phải một mạng rơi hoàng tuyền , bên trên đa khắc dưới ứng gặp hiểm , trên dưới tướng sinh nhất định thản nhiên .
Xem nhìn người đi đường pháp sau cùng số lẻ , bốn vị tiêu tường có thể tự biết , dưới đa khắc bên trên gồm kim thủy , không thất bại vong xa giả quy .
Kiếp sát người bởi vì đạo tặc sự tình , không vong mê hoặc không cần phải nghi , càng đoán đừng vượng phân sinh khắc , định biết hành giả có nguyên nhân theo như .
Giáp ất là mộc chủ gió thổi , bính là bờ sông đạo trong nền tảng , đinh là cao lĩnh là đường giây , mậu chủ sườn đất kỷ ngôi mộ .
Canh là đường đi nhâm trường hà , quý chủ cống rãnh gồm mảnh nhỏ thủy .

Khóa Ví dụ một: năm 1994 ngày 29 tháng 7 6 giờ , tháng sáu đem ( ngọ )
Giáp tuất năm , Tân Mùi nguyệt , bính thìn nhật , tân mão lúc, ngọ vị .
Bốn vị nội phương khắc tướng, đem khắc can , tinh khắc can tự dưới khắc bên trên, bị ép xuất hành tượng , hào Dụng dậu
Kim , trọng tướng, người này xuất hành ở nửa đường bên trên .2 , hai kim khắc nhân nguyên giáp mộc , có tiền tang tai ương vậy. Thích mà phân ngọ hỏa khắc tinh đem so với là thứ so với , sự tình tại môn hộ thân thuộc , gia tộc bên trong có điền trạch chi tranh .3 , hai kim khắc nhân nguyên giáp kiệt xuất , có hung tang tai ương vậy. Thích mà phân ngọ hỏa khắc tinh đem hai kim , nguyên nhân có chết trong lấy được sinh lý lẽ vậy . Giáp là trời thích , thiên đức , nguyệt đức , quý nhân tương trợ , gặp dữ hóa lành vậy .4 , tinh tọa can chi tương khắc , phương lại khắc tinh , chủ người này có viêm khí quản của tật .5 , tinh bính thân nhìn trăng đem đinh dậu , hai vợ chồng tính cách không hợp , quan hệ không được hài hòa .

Khóa Ví dụ hai: năm 1993 tháng 9 2 0 nhật 14 lúc, tháng tám đem ( thần )
Quý dậu năm , tân tháng Dậu , giáp thìn nhật , Tân Mùi lúc, hợi vị
Bốn vị nội lấy truyền tống Thân kim là dụng hào , truyền tống có người bôn tẩu xuất , truyền tống là bốn du lịch tinh của một ,
Chủ hành dời , người này sắp xuất hành .2 , Tinh tướng đều là kim , Tinh tướng so với là thứ so với , sự tình tại môn hộ thân thuộc , một đồng xuất phát là thân thích hoặc bằng hữu . Khí hậu tướng sinh ra phú quý , gặp hỏa nhân tai nạn bệnh tật chủ trầm , ban đầu khẩu thiệt hung hối đến . Thức nội xuất hiện hai kim , kim chủ bất thuận , hai kim khắc nhân nguyên ất mộc , phải có khẩu thiệt thị phi phát sinh .3 , thức trong không gặp ngũ quỷ , kiếp sát , không vong , hào Dụng vượng tướng , ất vi nguyệt hợp , có người tương trợ , xuất hành an toàn , cơ bản bên trên năng lượng đạt tới mong muốn mục đích .


Khóa Ví dụ ba: canh ngọ năm ngày hai mươi bốn tháng mười hai ngày giáp tuất , giờ mão , xuất kỳ bất ý hành tây bắc hợi địa, người nào đó hỏi đường.
Bốn vị nội lấy truyền tống Thân kim là dụng hào , thân là hành dời chi tinh , chủ xuất hành tha hương . Tinh tướng khắc
Nhân nguyên , dưới khắc bên trên bị ép xuất hành , xuất hành có ngăn trở .2 , mà phân là Hợi Thủy , tị hợi thường vì xin tác vật , người này xuất hành chính là xin tác người khác tài vật . Hai kim hình khắc cũng không thuận , này hành phải có khẩu thiệt chi tranh .3 , giáp ất là Lâm đơn kiến cây , gặp cành vàng tổn hại cùng toác da . Tại tam lục cửu bên trong chỗ , gặp một nam tử cầm sắt thép đốn cây , mà phân là hợi , hợi là nước tiểu , gặp kim có nguồn gốc . Mười hai nguyệt chính là kết băng của lúc, Thân kim khắc can , nguyên nhân băng mỏng không thể qua vậy . Ất mộc là cầu nhỏ , được kim khắc , đã xấu vậy .

Khóa Ví dụ bốn: năm 1994 ngày 22 tháng 5 18 lúc, tháng tư đem ( thân )
Giáp tuất năm , kỉ tỵ nguyệt , Đinh Mùi nhật , kỷ dậu lúc, ngọ vị .
Bốn vị nội lấy thái ất tị hỏa hào Dụng , chủ hoảng sợ , thái ất nói là hung quái động , mộng lông mi sợ bóng sợ gió chim
Tước minh . Phàm suy đoán người đi đường , gặp Dịch Mã trở về . Hào Dụng can là ất , ất cùng canh hợp , buổi tối canh giờ tuất thì trở về nhà .2 , ngọ vị gia đình nhà gái tuyển ngoại tế , người này tại nhạc mẫu nhà ngụ lại . Thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an , vợ thân thể khiếm an , họa trúng gió cảm mạo của bệnh .3 , hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , nay gặp tam hỏa , nó nhà gặp phủ minh hỏa quang số thứ . Mão là trời thích , ất vi nguyệt hợp , năng lượng gặp dữ hóa lành , tai họa không lớn vậy .

Khóa Ví dụ năm: năm 1994 tháng 11 ánh sáng mặt trời 2 0 lúc, tháng chín đem ( mão )
Giáp tuất năm , giáp tuất nguyệt , bính thân nhật , mậu tuất lúc, ngọ vị
Bốn vị nội lấy đăng minh Hợi Thủy là dụng hào , đăng minh vô sự chớ nên đuổi theo tìm , xin đòi hỏi nam tử tế lục soát ,
Phụ nhân không dâm tính tình hòa hợp , mộc sinh kim vượng đẹp trong thu vào . Lần này xuất hành vi cầu tài , đem sinh tinh , đem sinh can , can sinh phương , tinh sinh phương , chủ xuất hành tất có đoạt được . Nhân nguyên là giáp , vô tai vô nạn vậy .
Thủy đến nhập hỏa phụ khó có thể bình an , đem khắc phương , tiểu nữ đứa bé thân thể khiếm an . Đem sinh can , nhất định phải hướng người có liên quan sĩ tặng lễ phương có thể thành công .3 , ngọ là trời thích , tân vi nguyệt hợp , chủ quý nhân tương trợ , hóa hung là cát , chủ lần này xuất phát sinh có việc mừng giảm gặp .


(10) thời tiết dự đoán cùng ví dụ
Kim chủ sét , đông là lạnh vậy . Mộc là gió , gặp kiếp sát là cuồng phong bạo vũ , gồm cát đá , đốn cây truyền bá thổ . Thủy là mưa , dương thủy là to lớn mưa , âm thủy là nhỏ mưa . Thổ là mây , thổ vượng chủ mây mù . Hỏa là trời trong xanh minh , lửa mạnh chủ trời hạn hán .
Phàm suy đoán phong lôi vân mưa , xa gần đặt tại kiếp sát Dịch Mã . Có kiếp sát Dịch Mã , phồn gấp gáp cấp tốc nói gần . Vô kiếp sát Dịch Mã , chủ chậm chạp mà nói xa .
Thủy gặp kim mà gặp thổ , định chủ ngay cả âm không dứt . Mộc khắc thổ mà gặp hỏa , cũng chủ trời hạn hán nhiều gió . Thổ thêm vô thủy , mây dày không mưa . Hỏa thấy nhiều mộc , trời hạn nóng phong thủy thấy nhiều kim , ngay cả âm không ngừng . Bên trên khắc dưới, một ngày mưa tuyết . Dưới khắc bên trên, không được thời trời trong xanh minh .
Dự đoán phong vũ ca quyết
Muốn suy đoán phong vũ lý không phải xa , bốn trọng gia tăng gặp định một triều, mây mù nhân nguyên đoán nhan sắc , khóa trong gặp thủy mưa rả rích .
Dưới khắc bên trên thời mây mù tràn đầy , khắc phương vũ chủ xứ khác phiêu , kiếp sát thái âm lôi điện mưa , mộc thêm quan cách chỉ gió gieo .
Kiếp sát vùng tang người có họa , thổ kim không quỷ biến trời trong xanh triều, long trạch có quỷ kim quy thổ , che lấp phong vũ sáng kế tiêu .
Thanh long nhập hỏa gồm nhật bên trên, phiêu gió mưa rào chợt mây tiêu , càng đoán nộ gồm vô khí , thiên địa phong vân lấy khóa mức độ .
Ngoại ứng ngạn ngữ
Câu câu mây , dầm mưa lâm , viên ngói mây , phơi nắng chết người . Tây nam gió, ấm áp dễ chịu , gió đông bắc , mưa theo dõi , gió phương nam ấm , bắc phong lạnh , gió đông lạo , gió tây hạn . Trời nóng người vừa lại buồn bực , đến mưa không cần hỏi , lâu mưa dựa muộn ngừng, nhất định chuyển đường trời trong xanh . Mộ đoán tây bắc hắc , nửa đêm thính vũ âm thanh, nghiêng mưa mưa tạnh , thẳng mưa không ngớt lâm .



(11) tật bệnh dự đoán cùng ví dụ
Phàm suy đoán bệnh ." Lấy thiên can là đầu mục , lấy tinh tọa là bộ ngực , lấy nguyệt tương là bụng , lấy địa phân là đi đứng vị . Giáp là gan , ất là mật , bính làm tâm , đinh là ngực , mậu là dạ dày , kỷ là tỳ , canh tân là phế , quý là thận .
Tinh khắc can , hỏi bệnh tại yết hầu . Tinh khắc tướng, bệnh sợ diệc phi nhẹ. Đem khắc tinh , bệnh trong lòng , ngực , không thuốc có thể dã , nguyên nhân chủ khó tốt. Phương khắc can bệnh đang nhìn , lại chủ đau đầu cháng váng đầu .
Nhân nguyên là bệnh nhân , mà phân là thầy thuốc , phương đại tượng can là lành bệnh , can khắc phương nhất định tai họa . Hào Dụng vượng tướng , thân thể sức khỏe , dụng hào hưu tù tất có bệnh . Hào Dụng là bốn loại ( Tý Ngọ mão dậu ) , gấp gáp họa bạo tật . Hào Dụng là bốn mạnh ( dần thân tị hợi ) , thiên hành tà khí , trúng gió cảm mạo . Hào Dụng là bốn mùa ( thìn tuất sửu mùi ) họa bệnh mãn tính .
Nếu gặp thần sau Tý thủy , thái xung Mão mộc hung; thái ất tị là tử kỳ , Thiên Cương Thìn thổ , từ khôi dậu kim tai họa đến; sông khôi tuất khó chữa bệnh . Truyền tống Thân kim , công tào Dần mộc nhất định bình phục; đăng minh Hợi Thủy , đại cát sửu thổ , thắng quang ngọ hỏa , tiểu cát mùi thổ vô tai . Bạch hổ gặp giáp ất mộc vượng là quan tài , suy đoán bệnh hẳn phải chết . Bệnh lâu gặp không vong tách khí , mới bệnh gặp không vong lập tức khỏi hẳn . Khắc kim là ho khan , tổn thương gân cốt , lấy phế luận hắn. Khắc mộc là phong thái tật mắt họa , lấy gan luận hắn. Khắc hỏa là phiền nhiệt đau lòng máu tật , lấy tâm luận hắn. Khắc thổ là tổn thương dạ dày ẩm thực , lấy tỳ luận hắn. Khắc thủy là tăng lạnh tả lỵ thủy cổ , lấy thận luận hắn.
Giả như lửa là người , thủy là bệnh , gặp thổ là chữa bệnh , gặp mộc gặp sinh . Lại năm tháng ngày giờ , hành năm gặp dần ngọ tuất tam hợp , hoặc lục hợp , trợ giúp họa giả bất tử , mà được bình phục vậy . Gặp thủy vượng hỏa đừng , đồng thời kiếp sát bên trên thức , quyết tử chắc chắn . Nếu kim khắc mộc , nó mộc giá trị tử mộ nhật thần , chính là tử vong kỳ .
Suy đoán bệnh ca quyết
Y dược xem thời khóa tinh tế sắp đặt , can là họa giả vị chữa bệnh cho người , chữa bệnh đến khắc bệnh nhập khỏi hẳn , bệnh nếu hình chữa bệnh mệnh nhất định tôn quý .
Thuốc mặc dù khắc bệnh gặp quan cách , quỷ hợp khó thoát bệnh quấn thân , nếu càng sát thần đến khắc ngã , bi ai thanh âm triệt hàng xóm láng giềng .
Muốn chiếm được bệnh nguyên nhân gây ra do , nhưng cần trước hướng khóa trong lục soát , bốn trọng ẩm thực bởi vì việc vui , cuối kỳ thần nhiễm bệnh là thù oán .
Mạnh bởi vì con đường gồm sợ quái , vượng tướng gồm suy tù cùng đừng , khách vượng chủ đừng do có thể thuyên , khách đừng chủ vượng chuyển là buồn .
Xem người chứng bệnh tinh tế tìm nguồn gốc , bốn vị gia tăng gặp sự tình có thể toàn bộ , kim mộc giao nhau hồi hộp bệnh , trực tiếp cần màu xanh là hình gan .
Hỏa nếu khắc râu vàng màu đỏ , cổ họng khát khô phế phong gồm , thủy hỏa trực tiếp bên trên da thịt hắc , mộc thổ cần gồm màu vỏ tươi mới .
Thổ mặt nước hoàng sưng bệnh thận , tâm tha hoảng sợ bệnh khó thuyên , càng gồm kiếp sát hợp quỷ quái , nhập khóa gia tăng gặp định đi suối .
Viêm gan ất mật bính tâm phúc , đinh ngực mậu dạ dày kỷ tỳ ngay cả , canh tân tại phế quý chủ thận , phủ tạng cần theo ngũ sắc thiên .
Khắc kim thở thấu bụng tả , khắc thủy tăng lạnh tề không được chua , khắc hỏa đau lòng tổn thương lạnh vật , khắc mộc gió răng tràn giận khó .
Giả sử khắc không được bệnh tại thận , cần phải rõ nam nữ khác nó phương diện , quý hợi hoặc tổn thương là sản mẫu , dương thần thủy khí nam bệnh quấn .
Bốn trọng tốt họa thống khổ bệnh , nếu gặp bốn mạnh là thiên hành , bốn mùa định là thường bị bệnh , phân biệt nó hình khắc nhận chìm nổi .
Khắc kim bệnh phổi đại tràng hại , thở thông khục thóa mũi đau nhức gặp , mộc chủ gan mật mắt bất tỉnh xem , tai điếc đau nhức sưng không giả nói .
Khắc thủy thận giấu bàng quang bệnh , eo thương yêu tiểu tiện sản sinh khó , khắc hỏa tiểu tràng miệng khát khô , cổ họng sinh thuyên cùng tâm thương yêu .
Khắc thổ tính khí không biết vị , chướng bụng trầm trọng phế nhẹ tôn quý , nhân nguyên là đầu không quan cách , nguyệt tương bụng đất liền chân thật .
Này là lô chữa bệnh chân diệu pháp , ghi chép tẫn lưu xuống không truyền nhân .


.

(12) nhân vật dự đoán cùng ví dụ
Phàm dự đoán người của tính đừng, hình dáng tướng mạo , chủ yếu từ hào Dụng bên trên phán đoán . Âm hào là phụ , hào dương là nam . Kim chủ mặt chữ điền , mộc chủ tăng vinh quang , thổ chủ mặt tròn . Quý nhân sửu tâm xương người thanh tú cơ bắp phong , mũi lại tựa như treo túi nhà kho tràn đầy . Đằng xà tị , đầu nhọn trực tiếp đỏ tấn phát sinh số không . Chu tước ngọ , chủ kỳ diện đỏ đa dâm tính tình gấp gáp . Lục hợp mão , chủ người này sắc thanh tú chiều cao tự thanh . Câu trần thần , chủ kỳ diện sửu môi eo thô bước chân lung , mắt ác con ngươi hoàng đầu phát sinh mỏng . Thanh long dần , chủ nó mặt mày phân minh , thân lại tựa như thanh tùng . Thiên sau hợi , chủ mắt trường mi tinh tế , mười ngón thon dài răng chặt chẽ . Thái âm dậu , hình gầy trực tiếp phương con mắt tinh tế . Thái thường mùi , tai đại diện nhãn viên (tròn) . Huyền vũ tử , chủ kỳ diện nhỏ thân vi mắt trái bất tỉnh . Bạch hổ thân , chủ nó hạng thô cáp khoát thân béo ngắn , đầu phát sinh thưa thớt ác tính tình . Thiên không tuất , chủ nó mặt lạnh đầu hoàng tăng đạo nhà . Đăng minh hợi , chủ người này trực tiếp trường ố vàng , tay chân khá hắc . Sông khôi tuất , từ khôi dậu , chủ người này thần hình miện phương diện , màu trắng vàng . Truyền tống thân , chủ người này hạng ngắn , nhãn trợn lên , hơi có cần phát sinh . Thắng quang ngọ , chủ người này nhãn viên (tròn) , trực tiếp trần truồng dài. Thái ất tị , chủ người này trán miệng lớn hoàng phát sinh , mắt bất chính . Thiên Cương thần , chủ người này mặt vàng mà viên (tròn) thêm cần . Thái xung mão , chủ người này trực tiếp trường thanh sắc , kếch xù có râu , thân dài nhỏ . Công tào dần , chủ người này trực tiếp phương sắc thanh , có râu , cao lớn dáng người . Thần sau tử , chủ người này trực tiếp viên (tròn) màu đen .
Phàm dự đoán tính cách của người , tính tình , chủ yếu từ ngũ hành bên trên phán đoán . Kim tính bất thuận , nói gấp gáp mà cương. Mộc tính năng lượng phồn hoa , suốt đời tốt xa xỉ . Thuỷ tính phiêu lưu , uốn lượn theo sóng . Hỏa tính chói chang , trăm sự lụn bại . Thổ tính trọng dày, nó tính thẳng xuẩn . Kim mộc người không nhân nghĩa mà miệng thêm phương diện . Thủy hỏa người có tật ách , thê thương tổn . Kiến trúc phạm nhân hình hãm , cũng tốt ẩm thực thủy mộc người , sống nhờ chủ nhà có gặp gỡ . Kim thủy nhân tính thông minh . Hỏa thổ người chủ phúc dày. Thổ kim người che chở tử thanh cao . Mộc hỏa nhân tính chủ khô bạo .
Dự đoán nam nữ già trẻ , khẩu quyết:
Dần Thân lão dương ông phụ hiệu , thìn tuất thân dương chú bác danh , Tý Ngọ thiếu niên tôn cùng tử , phàm suy già trẻ sự tình phân minh . Sửu chưa già âm người , mão dậu thiếu âm người , nhập khóa tự phân biệt .
Dự đoán huynh đệ tỷ muội thêm ít, chủ yếu đoán hào Dụng vượng tướng hưu tù; suy đoán tử nữ thêm thiếu đoán mà phân vượng tướng hưu tù , suy đoán phụ mẫu huynh đệ mấy cái đoán tinh tọa vượng tướng hưu tù . Thủy một , hỏa nhị , mộc ba , kim bốn , thổ năm . Giáp kỷ Tý Ngọ chín , ất canh sửu mùi tám , bính tân dần thân bảy đinh nhâm mão dậu sáu , mậu quý thìn tuất năm , tị hợi không can bốn . Kim mộc tam lục cửu , khí hậu một năm bảy , người gây nên hoả hoạn hai bốn tám .
Suy đoán người quần áo nhan sắc , phải hai độn nhân nguyên . Giáp mộc thanh , ất mộc lam , bính là lớn đỏ , đinh là đỏ nhạt , mậu chủ làm vàng, kỷ là tử sắc màu vàng đất , canh là thái bạch , tân xanh nhạt , nhâm là đen xanh , quý là minh xanh .
Suy đoán nhân vật tốt cùng không tốt ca
Xem thân chi pháp thần kì thông huyền , lấy nó phương vị thức trông được , thức nội tinh tọa phương vị bên trên, ngũ hành hình khắc phân biệt tàn tật .
Đằng xà tài bạch khinh cuồng nữ nhân , vọng ngữ thấp hèn tốt nhiều lời . Chu tước người này trực tiếp đỏ bạch , phát sinh hiếm hỏa trán trực tiếp ba quyền .
Lục hợp thanh long mắt tinh tế rõ ràng , tính khéo léo tình niềm vui càng minh . Câu trần dài nhỏ khúc phía trong , Quan quỷ có hình hành vị khó .
Huyền vũ xấu xí dáng lùn hình , mày rậm quyền diện miệng lớn môi . Nếu gặp bạch hổ giao tướng giá trị , hạng mũi cụt mì chay diện mạo xấu .
Thanh long tiêm mắt nhỏ phân minh , trí nhiêm thêm sinh đầu phát sinh tốt, thiên sau ôn nhu gần quý nhân , đầu phát sinh như ô tâm tính khéo léo .
Thiên sau vẫn buồn hại bản phu , không thích hợp tử tôn cuối cùng khó đảm bảo . Thái âm gần quý trực tiếp quang bạch , trong trắng tình thẳng phát sinh hiếm ít.
Thiên không bạch diện mập lớn lên , ngũ âm hình khắc cần bỏ . Thái thường quyền diện trán đầu lâu cao , tình tính thêm ngoan thần khí ít.
Tướng sinh trưởng đại tương khắc ngắn , mộc khắc thổ thời quyền diện thủ . Cùng tính tướng sinh nhất định lương , nếu gặp hình khắc ứng nghĩa ít.


(13) lạc đường dự đoán cùng ví dụ
Dự đoán nhân viên lạc đường , theo như thông thường khởi thức pháp khởi thức là đủ. Bên trên sinh dưới từ trước đến nay , dưới sinh bên trên tập trung vào , có thần một chữ là thiên la , có tuất một chữ là địa võng , lục hợp là xuất của phương , tam hợp định ngày về , Dịch Mã định viễn gần , kiếp sát là cấp tốc .
Như đem được khắc , liền nói trộm đi tài vật . Mà phân được khắc , liền nói đánh cắp đồ vật . Con người viên lạc đường về sau, người vừa tới hỏi quẻ , nếu như là khiến dự đoán cát hung , thì xem thức trong sinh khắc tình hình sau đó cát hung đoán , thường thường là hung vậy . Nếu như người vừa tới hỏi ngày về , thì lại lấy ngày về đoán , không lấy cát hung đoán , thường thường gặp hung nhân cát vậy .
Dự đoán tài vật mất đi , nếu biết rõ mất đi của nhật, nguyệt đem thì gia tăng đến cái nhật của nhật chi bên trên, không biết mất đi ngày , thì lại lấy thông thường khởi thức pháp khởi thức . Lấy thiên can , tinh tọa là ngoại tượng , lấy nguyệt tương , mà phương là nội tượng . Như trên sinh dưới có thể tìm , dưới sinh bên trên không thể tìm ra . Bên trên khắc dưới cái này của thiết , dưới khắc bên trên là của mất . Tinh tọa được khắc , chỗ mà mất chính là vậy quan chức trong tài vật . Đem được khắc , sở thất chính là chính mình thê thất tài vật . Mà phân được khắc , sở thất là khí vật . Thiên can được khắc , sở thất là của gấm thớt đùa tốt vật vậy . Thiết vật người , lấy hào Dụng nói của , tình cảm tâm tính , kỳ hạn Phương sở , theo như tam hợp lục hợp suy hắn.
Nhân viên lạc đường , cũng có thể người này thuộc tướng là mà phân khởi thức . Nếu như mất nô tỳ , bộ hạ (thuộc hạ tay chân) đoán dậu tuất , mất đứa trẻ đoán lục hợp , mất thê đoán thiên về sau, mất trường giả đoán quý nhân ,Thanh long, mất quần áo đoán thái thường , mất trâm xuyến đoán âm , mất vàng bạc đoán Thân kim , mất ngọc thạch cũng đoán kim , kim sinh thủy vượng là mất vậy . Mất dương đoán mùi , mất gà đoán dậu , mất con la đoán mão , mất mã đoán ngọ , mất chồn đoán dần , mất tuổi trâu đoán sửu , mất heo đoán hợi , mất chó đoán tuất . NếuHuyền vũLạc trung mỗi vị bên trên, phải bản vị được khắc , không được vượng tướng . Như gặp vượng tướng của địa, kết hợp lại Tinh tướng giả , đa phần chủ liền gặp . Như lâm không vong khắc sát của địa, chủ khó gặp vậy . Như gặp thiên dịch hai mã , chủ lạc đường đi xa không được tìm được . Nếu lâm môn hộ bên trên, liền gặp . Như gặp bốn du lịch chấm nhỏ ngọ mão thân , khó thấy
Dự đoán thức trong nếu gặp huyền vũ , thái xung , du lịch cũng , lỗ cũng , thường thường phá tài . Tinh khắc tướng, phương khắc can , đều là chủ mất tiền . Kiếp sát tai sát gặp thái thường , tài bạch thất lạc lưỡng ba trường .
Nhân viên lạc đường quyết
Mất người chi pháp đem gia tăng lúc, đường đi còn tìm nguyệt tương chi . So với thần tử mẫu là thân thích , thủy vượng kênh sông kim miếu từ .
Thổ ở vùng đồng nội sơn lâm mộc , nhập hỏa châu thành chợ búa theo . Âm hóa là dương thân tự xuất . Dương hóa là âm ngoại nhất định quy .
Không vong kiếp sát đến hình khắc , đi thân người liệt không cần phải nghi . Cửa bên trên gặp quan nhân càng phòng . Đem nhân Thiên Mã nhất định khó truy .
Thời can khắc đem tranh chấp xuất , đem khắc thời can lấy từ được. Bốn trọng tướng sinh ra dẫn xuất . Nếu gặp hình khắc tự sinh tâm .
Nô tỳ đào vong đoán thuộc tướng , tướng thuộc chỗ gặp phương vị biết . Chủ khách nếu cùng ứng chạy thoát . Tướng hình tự hợp ắt tới quy .
Tài vật mất thoát quyết
Muốn suy đoán mất thoát cần Tiêu tức , đem là tài bạch quỷ làm tặc , trên dưới tướng sinh láng giềng trộm , thần tướng tướng sanh ở thân thích .
Bên trên đa khắc nhà dưới trong tìm , dưới đa khắc bên trên tài cần xuất , không vong gặp khóa xâm gần tìm , kiếp sát lâm môn ngừng đi tìm .
Càng có sinh hào vượng không ngừng , đem chi sinh thời tài tìm được , kiếm mất cướp tặc khảo thi chính lúc, nhưng can phương thượng pháp tìm hắn.
Nếu biết mất nhật gia tăng bản nhật , không biết mất nhật đem gia tăng lúc, hai bên trên khắc dưới chủ vật bị mất , hai dưới khắc bên trên động kiện cáo .
Đem khắc chủ thời nội đại lợi , chủ như khắc khách nhất định phá hắn. Nhân nguyên khắc chủ chủ vật bị mất , chủ khắc nhân nguyên tặc tổn thương cơ bắp ,
Đem khắc nhân nguyên tài không mất , nhân nguyên khắc đem kỷ tài mất . Tặc gặp thìn tuất vẫn nhập lưới , chín mười cái bại văn hắn.
Huyền vũ nhập khóa buồn mất , thê vị phạt thêm tặc ắt tới . Càng nếu thái xung nhận vượng tướng , tung dạy phòng thất thủ của cải .
Đại bộ phận huyền vũ tặc khó phòng , vật bị mất cần đoán âm dưới dương . Nếu là gia tăng dương nam tử lấy , nếu gia tăng âm vị nữ nhân tướng.
Tặc thần đắc vị tài khó tìm , nếu càng tương khắc rủa có thể tìm ra . Đồ trang sức được tặc tướng hình khắc , tất nhiên bại lộ được người cầm .
Suy đoán mất lục súc
Chợt nghe trâu ngựa buồn cột mất , liền đem nguyệt tương gia tăng nó nhật . Không biết mất nhật đem gia tăng lúc, bản thân hướng về chỗ ứng tìm được .
Mất ngưu đại cát chỗ tương ngộ , mất mã đơn giản thắng quang luận . Mất heo vẫn hướng đăng minh dưới, sông khôi con lừa cẩu không giả tìm .
Mùi là tiểu cát ngưu lan bên trong , mão thỏ thuyền xe dậu kê bờ. Thìn tuất con la nô bộc sự tình , ứng là văn tự bất luận cái gì đi về .
Giả sử đại cát gặp ngọ địa, mất tuổi trâu nhưng hướng nam phương kiếm . Trước thứ 9 bên trong được kỳ hạn , nếu gặp khắc bất luận cái gì tuổi trâu phương hướng .
Ngũ cửu bảy tám gặp tướng nhân , biết được chính là hành lý số . Muốn biết trâu ngựa đi nào phương , nguyệt tương gia tăng thời bốn vị tường .
Trâu ngựa mất vong là đường đi , sát thần khắc khách giá trị tàn tổn thương . Người gây nên hoả hoạn canh hoạch kim làm quỷ , bên trên danh trâu ngựa sát trong vong .
Bốn vị tướng sinh tuổi trâu nhất định thích , hướng về vong dao mổ trâu bất hoàn hương .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>