Chia sẻ

Đại lục nhâm bí bản quyển hạ

Tiêu nghĩa 2 0 1 0 - 12-2 1

《 quản lộ sách thần 》 quyển của mười năm

Luận suốt đời

Can chi truyền khóa làm đề cương , trước xem xét an thân không chỗ nào tổn thương . Sự nghiệp cả đời trải qua chỗ , tồn vong thấy ẩn hiện đừng râu tường .

Lục nhâm khóa lấy can làm chủ . Can giả , ngã vậy . Nó can chi khóa truyền thượng thần đều là ngã tác dụng , có lấy thủ khóa nhập truyền là suốt đời trải qua giả , có lấy chống lên nhập truyền là suốt đời trải qua giả , có lấy can của âm thần bắt đầu truyền là suốt đời trải qua giả , có lấy chi của âm thần bắt đầu truyền là suốt đời trải qua giả , có lấy sơ truyền mạt truyền làm quỷ quy can chi là suốt đời trải qua giả , đều là lấy sinh can so với can là bên trên cát; nếu can khắc can thượng thần , chi khóa dụng thượng thần là thứ cát , là an thân không chỗ nào tổn thương vậy . Này là bên trên cát số . Nếu can chi thượng thần , dụng truyền thượng thần hoặc khắc hại hình xung phá can , là thân thể của ta không chỗ nào an lấy , cứ thế tuyệt tự bại gia , tai họa tụng mất mạng , suốt đời không làm nổi , dưới chờ số vậy . Ắt thích hợp tường hắn. Nếu xem công danh , thì lại lấy khắc ngã giả làm quan , lại từ quý luận , không ở chỗ này hạn vậy .

Can lộc được mà có thể vinh thân , có chút chút ít tổn thương chi dụng tìm . Tìm được tốt chỗ ở chân , hơi nghi hoặc một chút chẳng chịu được ngừng.

Nhận trên nói , tức xem xét bên trên không chỗ nào tổn thương , càng thích hợp đoán can bên trên lộc thần , được mà thì tìm danh có lộc , có lộc có thể hưởng , thứ nhân có lộc có thể dùng , cửu lưu đủ loại nghề thủ công kỹ nghệ buôn bán có thể chi phí , nếu không không hãm , đồng thời năm mệnh can chi truyền dụng lại không đến hình xung khắc phá , này lộc tư gọi là lộc không chỗ nào tổn thương , suốt đời có thể thủ phú quý , chính là đẹp số vậy . Nếu lộc được hình xung phá hãm , là lộc có tổn thương , tức không chỗ nào dựa vào, thì tìm chi thượng thần lộc , hoặc không lộc thì tìm dụng truyền bên trên lộc thần , vô không hãm hình xung phá khắc hại là cát . Đóng can lộc chính là tự thân doanh là lộc , chi lộc trong nhà có sẵn lộc , dụng truyền lộc , qua lại doanh tìm lộc vậy . Ba giả được một là đẹp số . Như ba giả đều không hoặc có lộc không tốt , thì không chỗ nào dừng chân , không thể ngừng thủ vậy .

Hoặc tài hoặc so với hoặc ruột , không bị thương không khắc tinh tế suy tìm . Được cái ổn trong chịu đặt chân , đừng khiến suy bại lại vô tồn .

Như khóa truyền không lộc có thể theo như , lúc tìm tiền của ta , hoặc so với , hoặc sinh , đều phải không hình xung khắc phá hại , phương là bình ổn , có thể lập chân vậy . Nếu có điều tổn thương mà lại nhập suy bại của hương , thì không dựa vào vậy .

Trước xem xét can bên trên làm nguyên nguyên nhân thứ đem dụng truyền phối hợp tìm . Sơ không thành truyền phương đoán hai , mới biết việc này được nào bởi vìVốn là làm "Nếu không thành truyền phương đoán cứu , nên biết cứu ta có nào thần.

Khóa không toàn bộ cát , thích hợp trước tiên tìm can bên trên lấy cứu cùng nguyên nhân , thứ xem dụng truyền lấy xem xét nó vận dụng . Như lúc ban đầu truyền không khắc có tổn thương , thì đoán trong truyền mạt truyền có nào cứu ngã chi thần , nào mới có thể dựa vào, người nào có thể theo như , chuyện gì có thể là , mặc dù không được thành đại phú quý , cũng là suốt đời của theo như . Số trong không nơi nương tựa , tư là dưới vậy . Như thế nhâm khóa có cát có hung , không thể cầm một ... mà ... Luận . Như xem công danh , minh không quan tinh , hoặc có quan tinh mà biến không khắc , thì lại lấy ám độn được quan tinh , phụ mẫu được mà không bị thương , chỗ gặp cát thần cát sát , cũng có thể lấy quý . Như độn hung dử đi nữa , là công danh không thành vậy . Như thường người xem , minh không tài tinh , hoặc có tài tinh không khắc , lại lấy ám độn đắc tài tinh , phụ mẫu được mà không bị thương , chỗ gặp có cát thần cát sát , cũng có thể lấy tài; nếu độn can lại không chỗ nào lấy , thì tài không được tụ vậy . Lại có minh cát mà trốn hung , cũng là có hại , ắt thích hợp tường hắn. Lại xem xét năm mệnh thượng thần , cùng nhật can cùng sử dụng thần , hoặc sống hoặc so với , hoặc hình khắc xung phá hại , phương là được thể vậy .

Luận không vong

Đã có không vong gặp cát thần , cát thần không dựa không êm thấm bình . Duy có hung thần gặp nhật thần , liền nói về người bị hại tai họa truân .

Nhật thần không vong là thật không vong , làm việc bất lực . Tại địa nói cô , không vợ có thể theo như; tại thiên nói quả , không phu có thể theo như . Phàm hung thần hình xung phá hại , thích hợp không; nếu sinh ngã cứu ngã giả , không thích hợp không . Như lúc ban đầu truyền không , mạt truyền thực , trước mặc dù không , sau đã có thành . Như trong truyền không , sự tình sắp thành mà trong dừng lại . Như mạt truyền không , sự tình cuối cùng không kết quả . Như xem bạo bệnh , buồn tặc , tranh tụng , không thì cát; bệnh lâu xem như không nhất định chủ chết; hơn không tốt , chủ nhân tài lạc đường . Duy kim thủy không chê không , có sinh không được vi không , nguyệt tương , thái tuế , nguyệt kiến , nhật , lúc, năm , mệnh viết thực vì không không , không thể toàn bộ lấy nói suông . Như xem mộ phần trạch , lấy chi trái không thì không trái, phải không thì không phải, trước cát mà sau không không chê . Như xem lục súc , gặp không , đoán nó mà phân , nếu thải gia tăng không đắc vị , nhất định bị tổn thương; thải gia tăng được mà gặp sinh khí , mặc dù không không ngại . Như xem tử tôn vùng không , dù có tử là không trong đến, hoặc gian sinh , hoặc nhận làm con thừa tự . Nếu không chủ có tổn thương . Như xem mới danh , trước thực sau không , chủ sau có cách trở , không toại nguyện , phá tài . Như xem mua bán , vùng không , không thành .

Tuần trung không vong , lúc này lấy suy luận tương tự .

Giáp Tý tuần trong Tuần không Tuất Hợi , Giáp Tý ất sửu không mới , phụ , tức nhập không , mặc dù cát không thể dùng; bính dần mão không quan , tử; mậu thìn kỉ tỵ không Huynh , mới; canh ngọ Tân Mùi không phụ , tử; nhâm thân quý dậu không quan , Huynh .

Phàm chiếm hữu thập ác đại bại nhật , danh không lộc nhật . Giáp tuất , ất tị , nhâm thân , bính thân , đinh hợi , canh thìn , mậu tuất , quý hợi , tân tị , kỷ sửu . Này mười ngày nội không lộc mới không vong , cho nên viết đại bại , xem thân không mới lộc , kiên quyết bất an , xem thọ không mới lộc , cũng là không đẹp . Nhưng đoán truyền bên trong có sinh , cũng không chết. Trực phù khắc năm phương chết. Xem quan tìm mới , đều vì không lợi nhuận .

Dụng không nhập sinh , phí sự tình trở lại . Gặp âm mà che giấu , hay là thẩm chônThiên không nhập không , vượng tướng chỗ hợp , trong mặc dù gặp ngăn trở , hôn nhân nhất định cát.

Như dụng không ở xa nhau sinh của địa, là sự bất thành mà lại phát sinh; truyền vào thái âm tại bên trên, sự tình mặc dù lộ cơ mà lại nhập ám muội của địa, sắp thành lại phí , dù sao cũng là không , không thể lấy giá trị trường sinh nhi gọi là sự tình được lại thành vậy .

Dụng không nhập mạt , chuyện xưa lại phát sinh . Hung thì thích hợp tránh , hung thì đừng hợp .

Dùng làm không vong mà mạt truyền quy về nhật bên trên, chủ chuyện xưa lại phát sinh , nếu vùng cát thần lương tướng , thì lúc là của mà không có thể bỏ . Nếu vùng hung thần ác tướng, thì thích hợp trốn của mà không có thể là .

Không tại vợ , vợ phục quy . Sơ tuy có tổn thương , sau lúc lại là . Thiên không nhập không , lại đừng lại hình , hôn nhân nhẹ thích , cuối cùng thấy không làm nổi .

Chi làm nhà làm vợ , nhập không là không tại vợ vậy . Nếu tài cũng vậy . Trước gặp nó không mà sau có thê mới có thể nhập thực , chưa lập gia đình giả trước khó sau thành vậy . Tức cưới giả trước gian sau cưới . Nếu trước không mà mạt đắc Tử tôn sinh của , cũng chủ tái giá .

Dụng gặp vợ , sau nhập tại không , nửa đường đàn đứt dây , ngày nào tiếp nối cuối cùng?

Phát sinh dụng gặp vợ mới , hoặc trong mạt nhập không , chủ đàn đứt dây khó tiếp nối .

Thê tuy nhập không , vượng khí tập trung , một cái có tin mừng , một cái bệnh xung .

Sơ truyền vào không mà trong mạt quy vượng , là không bên trong có bệnh , vượng bên trong có thích , là bệnh trong mà có con vậy ."Là bệnh trong" câu kim thị bàng chú "Vui mừng một buồn" bốn chữ .

Không tại con hắn , phục gặp con hắn . Tử mặc dù sơ ngoan , sau vẫn còn tế .

Tử phát sinh dụng nhập không , là năm đầu khó là tử vậy . Trong mạt chuyền hai mà tử tinh nhập thực , chính là sau cuối cùng cũng có tử . Như mạt được phụ mẫu sinh của , cũng là có tử .

Dụng gặp con hắn , phục nhập tại không . Tử mặc dù tương liên , không thấy nó cuối cùng .

Dụng gặp tử vốn có tử , truyền vào không vong tử tuyệt hương , trung niên nhất định tang thành gia tử , nếu không tàn tật phá gia môn . Ly hương lại bỏ tỉnh , không đưa phụ mẫu cuối cùng .

Quý nhân tại không , can quý ngược lại hung . Lúc yết đừng yết , lúc gặp đừng gặp .

Quý nhân năng lượng phân giải họa sinh phúc , nếu nhập không thì không đắc lực vậy .

Quý nhân tại không , tìm danh nhẹ âm thanh, truyền vào hai chết , không giỏi việc .

Trong mạt nhập hai chết , là mộ công danh suốt đời không làm nổi vậy . Trong mạt gặp sinh trợ , sau vẫn còn nhìn vậy .

Mà nhập tại không , có thể miễn chư hung . Bất luận cái gì ngươi xuất nhập , tự địch nó công .Hung tướng nhập không , chư hung có thể miễn , ra nhập có công .

Chu nhập tại không , nhìn văn chẳng phải , cầm không được như bỏ , vào thì khó bán .

Tước là văn thư , nhập không mặc dù vượng chẳng phải , không được như khác mưu , thị phi thì miễn .

Lục hợp nhập không , cầu tài khó thông . Không thích hợp bán mua , bổ sung tướng công .

Lục hợp là mới , hôn nhân hòa hợp chi thần , không thì hai bên không hợp mà tướng công .

Phác thảo nhập tại không , quan không tụng hung . Tại ngoại đừng gặp, tại sau đừng cho .

Phác thảo chính là tranh đấu chi thần , nhập không tụng không . Ngoại gặp có lôi kéo , mạt truyền kiến có sau họa .Lại kim thị chú nói: một mây ngày trước thuộc ngoại , nhật sau là nội .

Rồng nhập tại không , vẫn làm vợ ta . Vợ ta gặp tổn thương , khó lại nói quy .

Thanh long chính là hiền đức chi thần , nhập không thì tổn thương thê . Thê giả , can chi thượng thần hợp vậy .

Rồng nhập tại không , vẫn làm ngã tài , một nửa có thể được , một nửa có thể hài hước .

Rồng chính là tiền kiếm được chi thần , không thì tài có thể nửa được , không được toàn bộ lấy được vậy .

Rồng nhập tại không , vẫn làm ngã quan . Chí mặc dù mộ quý , không được thành quần .Rồng chính là quan quý chi thần , không thì vân vân .

Thiên không nhập không , mọi việc mất tích . Cát không làm cát , hung không làm hung .

Phàm kiếp sát hung thần gia tăng thiên không nhập không , đều có bóng không hung , lành dữ không thành .

Bạch hổ nhập không , gặp hung không được hung , thích hợp tại xuất hướng về , ngược lại được nó công .

Bạch hổ hung không , càng mạt truyền cát tướng, ngược lại được nó công , có thể tùy ý xuất ngoại .

Thường nhập tại không , tang điếu lại gặp , là thân làm phục , chuyện gì vội vàng?

Thái thường đồ tang thần , vùng tang điếu , chủ thân phục , trăm sự không được sau đó , an đắc vội vàng?

Thai thích nhập không , có quỷ tại bên trên, ngay hôm đó rời khỏi người , tử mẫu không việc gì .Này điều nghĩ là kim thị chỗ tăng .

Thường nhập tại không , làm quan không được trùm . Tuy có Thiên Mã , cũng đừng nhảy thông .

Thường vừa là ấn thụ , không thì không được mộc sớm ban thưởng , an có thể bay lượn?

Thường nhập tại không , cầu tài không thành . Lúc an bất an , lúc được không được."An" chữ bàng chú "Thủ" chữ , chữ "hành" bàng chú "Nghèo" chữ .

Thường lại là tài thần , không thì tài không được liền . Nếu truyền khóa không nơi nương tựa , lúc thủ nghèo mà không có thể vọng động vọng là vậy .

Thai thích vô không , không quỷ không được vượng . Mây tử vân vong , vậy mây thoả đáng .Này điều cũng nhất định kim thị chỗ tăng .

Huyền nhập tại không , mưu hại không được hung . Nghi nó trộm mất , không nhập ta cung .Huyền vũ là mưu hại thần .

Âm sau nhập không , nữ nhân lừa dối không gặp . Ngược lại được âm lợi nhuận , mà có sau thông .Thái âm thiên về sau, nữ nhân lừa dối tượng .

Luận không vong làm quỷ

Không vong làm quỷ vùng bị mạn , âm không tướng nhân sự tình lấn chạp .

Không quỷ vùng bị mạn , nhân thiên không thái âm , chủ có lừa gạt lừa gạt hại sự tình . Mạn nói , giữa trưa thuận mười hai .

Không vong làm quỷ vùng năm trộm , đại hao tướng nhân có sai lầm hao tổn .

Không quỷ nhân huyền vũ năm trộm hai hao tổn , nó tặc nhất định tự không trong mà tới. Tài là không trong mà đi . Mất hao tổn sự tình không tránh được . Năm trộm , chính sửu nghịch mười hai . Đại hao , chính tuất nghịch mười hai . Tiểu hao chính mão nghịch mười hai .Phàm thần sát dưới thấy ở 《 lục nhâm ngang dọc 》 giả , Chu tiêu xuất của , này điều trời trong xanh sườn núi châu phê .

Không vong làm quỷ vùng Martin , có người chạy ra bận chuyện .

Không quỷ vùng đinh mã , tất có người chạy ra , không thế nhưng chủ ly hương nhận làm con thừa tự sự tình .

Chi là thiên không , người đi đường thơ thông . Vùng thích càng thần kì , không thích hợp nhập không .

Thiên không chính là văn thư đi báo cáo thần , gia tăng chi bên trên, có ngoại thơ nhập nhà , nhập không , không lấy thơ luận .

Không vong kỳ kạn lại không nơi nương tựa , cô đơn lãnh đạm qua sinh lúc.Phát sinh dụng không quỷ , chủ nhân không nơi nương tựa , chỉ lạnh qua cả đời .

Quý tước làm quỷ , nhập tại không vong , văn tự quý vật , chính là nó tang .

Dụng nhân quý tước không quỷ , văn thư quý vật , chính là lúc tự sân , hơn lấy thần sát tường hắn.

Đằng xà làm quỷ , nhập tại không vong , kinh hoàng lạc đường , lại làm hỏa loại .Dụng tuy nhập không , không tránh được kinh hoàng , lạc đường hỏa quang sự tình .

Chu tước làm quỷ , nhập tại không vong , không được vô hư sinh , tin tức là cuồng .

Lục hợp làm quỷ , nhập tại không vong , văn từ là đẹp , cũng thích hợp tự phòng .Văn từ thích đẹp ở bên trong, cũng thích hợp thận hắn.

Câu trần làm quỷ , nhập tại không vong . Nội phác thảo ngoại ngay cả , càng phòng nó ương .

Thanh long làm quỷ , nhập tại không vong , thích trong gặp tặc , cũng thích hợp tự phòng .

Thiên không làm quỷ , nhập tại không vong , càng phòng ám tổn , mọi việc mơ hồ .

Bạch hổ làm quỷ , nhập tại không vong , sát thương đẩu tụng , lại làm kinh hoàng .

Thái thường làm quỷ , nhập tại không vong , gạo tiền rượu ấn , đồng thời mất y phục .

Huyền hổ phách làm quỷ , nhập tại không vong , lạc đường đạo tặc , cũng lúc dự phòng .

Thái âm làm quỷ , nhập tại không vong , âm mưu tướng đố , tỳ thiếp tử vong .

Thiên sau làm quỷ , nhập tại không vong , y phục đồ trang sức , lạc đường cần phòng .

Luận phá thần

Phá thần nhất là không thích hợp , nhập can đã có nội nhân lấn . Nếu là gặp chi được sự xâm lược , mọi thứ giao du cuối cùng không được như .

Phá thần , dương nhật sau ba thần , như con ngày một rõ dậu , dần ngày một rõ hợi; ngày âm trước ba thần , như sửu ngày một rõ thần , mão nhật gặp ngọ . Hai phá nếu tại nhật can bên trên, chủ gia nội người bên cạnh lấn . Chi bên trên chủ người ngoài bằng hữu khinh . Can chi hỗ phá , thì ngoại phá bên trong, nội phá ngoại , giao tướng phá hại . Nói chung gặp phá , phàm sự bất thành , mới gặp phá tài , vật bị mất gặp phá vật , hung gặp phá không thành hung . Quý nhân gặp phá , thì công danh tiến cử , can quý không thành . Đằng xà gặp phá , thì dính líu nói vùng , làm việc không lâu . Chu tước gặp phá , thì văn thư khẩu thiệt ám nại không thể . Lục hợp gặp phá , thì bán mua , quan hệ , hôn nhân , đóng tử chẳng phải . Câu trần thì tranh đấu , điền trang , phần mộ , quan hệ chẳng phải . Thanh long gặp phá , thì cầu tài , hôn nhân , công văn , hồ sơ vụ án bất lực . Thiên không gặp phá , thì văn thư , vào đóng , nô tỳ chẳng phải , tri thức , nâng nghiệp không thành . Nguyên vũ phá , thì âm mưu , tặc loại chẳng phải , theo thầy học , lập không học được . Thái âm phá , thì âm mưu , tiền tài , khớp nối bất thông . Thiên sau thì ân trạch , chiếu xá không đến , hôn nhân chẳng phải . Thái thường phá thì tiến bản , thôi quan , hôn nhân , rượu và đồ nhắm trong dừng lại . Bạch hổ phá liền nói đường phòng kiếp, thi võ không thành .Kim thị bàng chú nói: tức nguyệt phá là vậy. Lại cách bốn vị tăng theo cấp số cộng .

Khế giả như liền luận thần sát , tất có tổn hại phá không được tha .Phá tức bốn phá , nghiệm thần sát lấy xem xét phá của do .

Tuổi phá gia tăng tại nguyệt phá ở bên trong, cát đem tương ngộ cũng không cho phép . Càng có hung thần cùng hung tướng , phá tài chuyện xấu chủ nghèo khó .

Tuế nguyệt phá vỡ mà vào khóa là dụng , vừa vỡ khó là , lại gồm hai phá là dụng , thì cát sự bất thành , hung không miễn . Càng có hung thần hung tướng , tài phá sự xấu , nghèo khó đến cùng không thành lập vậy .

Xung giả làm sao luận thần sát , tất có tai vạ bất ngờ xem xét chỗ tuyển .

Xung tức phá toái sát . Tý Ngọ mão dậu tại tị , dần thân tị hợi tại dậu , thìn tuất sửu không tại sửu . Lại tường thần sát lấy xem xét chỗ tuyển.

Hoặc phá hoặc phí truyền bên trên ở , sự tình đều là phá phí không cần phải nghi .

Phá giả , năm tháng ngày giờ bốn phá; phí giả , bốn phí . Nếu dùng vùng phá phí sát , mọi thứ không được sau đó .

Nát tại ba truyền sự bất thành , trong thì hồ ly nghi mạt vô hậu.

Phá toái sát , mới gặp phá mới , sự tình gặp phá sự , vật gặp phá vật . Sơ truyền đi của tức không thành , trong truyền đi của hoài nghi , mạt truyền đi của , cuối cùng không quy .

Tị hợi tương xung có quý không , mê thần quan cách lại tương ngộ , phải được không hành nói bất thông , mọi thứ tiêu điều hoàn toàn không có dấu tích .

Tị hợi tăng theo cấp số cộng bên trên nhân quý nhân thiên không , tị hợi tự tương xung , lại thêm mê thần quan cách , phải được không hành , phải nói không nói , chủ sự tư nghiêng vậy .

Ân tình đoạn tuyệt gặp hình phá , lại gặp suy bại chủ không quen .

Hoặc phá hoặc phí đều nhập truyền , không phải phá tàn vùng tật ô .

Dụng truyền vùng phá phí , phàm sự bất thành , mưu không được sau đó , nếu vùng Bệnh Phù thiên quỷ , chủ tàn tật người .

Phá khinh phải biết nhẫn trong lòng , mạn đem cuồng ngữ xuất đả thương người . Nhưng thích hợp nhanh bế chớ khiến chậm , kế hay vuông thắng mà lại thắng .

Dụng gặp bốn phá , lại gặp hình hại , ngậm miệng , chu tước , mạn nói chờ thần , phá vì thần , người khinh chớ tức lấy nói đả thương người , thích hợp lúc ngậm miệng bao hàm nghĩ , lấy tính thắng của , thì phá giả há năng lượng xấu ngã quá thay?

Nguyệt phá gia tăng tại thìn tuất cung , nó năm tất có ngã tổn thương hung . Nếu gia tăng tử khí họa lờ mờ , sinh khí gia tăng niềm vui khí dày .

Thìn tuất chính là ngã đảo sát , phát sinh dụng nguyệt phá gia tăng nó bên trên, chủ ngã phác tai họa . Gia tăng tử khí , chủ lờ mờ chi nạn . Gia tăng sinh khí , mặc dù nguy vô sự .

Tuổi phá nguyệt càng thêm huyền không , tất có đào tẩu người không dung .

Nhật bên trên nhân huyền vũ thiên không , lại gia tăng tuổi phá , tất có đào tẩu xuất ngoại người .

Luận hình xung hại

Hình giả , sát tượng , tức tam hình vậy. Chủ trên dưới không được kết hợp lại , cương nhu không chung sức , khô bạo tự hại giáp lưỡi . Phàm nhập khóa giả là cát là hung , cát nhiều thì phụ cát là cát , hung nhiều thì phụ hung là hung . Vượng tướng như đón xe được mã , hưu tù như bị chịu đựng gia tăng quất , chủ khẩu thiệt hung ác buồn nhiễu mất lúc. Bất không xem bệnh xin yết kiến chủ khách , tại người thường thì lấy tội ác , duy thích hợp bắt giữ , quân tử được của , thì là uy quyền , nó danh có bốn:

Nhất viết tự hình

Thần ngọ dậu hợi tự tướng hình hại , lạc bại thì khác đổi càng , tự cao tự đại , tự tác tự được , tự sính nó năng lượng , tự được nó họa , chết oan chết uổng .

Nhị viết vô lễ hình

Tử hình mão , mão hình tử , là dương tinh ngày sinh , dương khí tại tử; mà mão là Nhật cửa , tử là mão của ti vị , mà không nhún nhường dễ bảo . Tử là tham lang , mão là âm tặc , chết bại tướng hình , môn hộ bất lợi , lớn nhỏ dâm loạn . Như mão gia tăng tử , minh nhập ám xuất , thủy lục bất thông , tử tức không được quy tắc .

Tam viết không ân chi hình

Dần hình tị , tị hình thân , thân hình dần , dần bên trong có tạp hỏa , tị bên trong có tạp kim , thân bên trong có tạp thủy , nguyên nhân dần hình tị , hình bên trong có hại , cử động gian nan , cái đó hình ngã đẩu , việc quan tai ương . Tị hình thân , hình bên trong có hợp , trường nhỏ bất thuận , trước phạm sau hợp , cái đó hình ngã phân giải , oan thù tương báo . Thân hình dần , hình trong xung phá , nhân quỷ xâm lăng , nam nữ tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , cái đó hình ngã động , tàn tặc tướng thi .

Tứ viết ỷ lại thế hình

Bên trên vị trí tại tuất , gửi vượng bốn mùa , đang lên rừng rực tại mùi , mùi ỷ lại vượng mà hình sửu của quan vùng . Sửu ỷ lại quan vùng mà hình tuất , tuất ỷ lại thiên hình mà hình mùi của đang lên rừng rực .

Lại nói: sửu hình tuất , tuất thiên nó giận , tự cao tuần thủ mà hình mùi; sửu hình tuất , hình bên trong có ám quỷ , chính là quý hình tiện , đại hình nhỏ, hình chịu đựng việc quan . Tuất hình mùi , hình bên trong có phá , ti thiếu lăng dài, Thê tài không được phong , cử động bất lợi . Mùi hình nhật sửu , hình trong không phá , lớn nhỏ bất hòa, huynh đệ bất thuận , hoặc có tang phục . Phát sinh dụng gặp của , thêm sinh tai hại . Hình can tổn thương nam , hình thần tổn thương nữ nhân . Vượng hình suy thì phúc sinh, tử hình vượng thì họa lên. Thời hình can thì buồn tiểu nhân , dùng hình thời thì được không lợi nhuận . Hòa hợp hình ác thì không buồn . Ác hình hòa hợp thì hung đến . Hình nguyệt kiến không thể tụng người . Hình nhật thần không thể xa hành , hình thứ yếu thì người trạch bất an , can hình giả nhanh , chi hình giả chậm . Nếu trên dưới tướng hình , lại gặp nhật quỷ , là tức tượng bất thường , phản phúc hình tụng không buồn , không được thiếu chậm vậy .

Kiểm soát chi hình , mười can tụ khắc , nghịch loạn chính là sinh , nguyên nhân phạt thêm lấy kiểm soát .Phàm can chi chỗ gia tăng , chiến đấu không ra nó dưới, giáp hình thân , ất hình dậu , bính hình tử , đinh hình hợi , tuất hình dần , kỷ hình mão , canh hình ngọ , tân hình tị , nhâm hình tuất , quý hình mùi .

Xung giả , đánh động của sát .Sơ tuy có được , sau nhất định lật đổ , chủ lay động , liên tục không yên , tại nhật thân có thiên , tại thần trạch có động . Nhân hung tướng tổn hại động , nhân nguyên vũ trốn động , nhân sau âm ám động , nhân nguyên hợp trộm mất dâm dật , xuất nhập sửa đổi , nhân phác thảo tư nhân tà , tranh luận , sửa . Tý Ngọ xung , con đường lao nhanh , nam nữ giao tranh giành . Mưu động biến thiên; mão dậu tăng theo cấp số cộng , môn hộ phân khác , mất thoát sửa đổi . Dần thân xung , nhân quỷ hình thương , nam nữ dị tâm . Tị hợi xung , sự tình thêm phản phúc , trọng tìm nhẹ . Sửu mùi xung , huynh đệ dị tâm , mưu sự không được sau đó . Thìn tuất xung , buồn vui tạp khác , quý tiện không được minh , nô bộc đào tẩu , khớp nối không thể . Nói chung cát không thích hợp xung , hung thì tán .

Hại giả , xâm tổn hại , lăng hại tượng .Âm dương bất thuận , như nước ủng trệ , như máu mùi hành , sự tình thêm ngăn trở ức . Tử gia tăng mùi , sự tình không chung thủy , quan tai họa khẩu thiệt . Mùi gia tăng tử , doanh mưu cản trở , xuất nhập có tai họa . Sửu gia tăng ngọ , bệnh tụng thêm hung , vợ chồng không hòa thuận . Ngọ gia tăng sửu , là ti tiểu lăng phạm trường bên trên, sự tình thêm không được minh , khó có được thành tựu . Dần gia tăng tị , là tranh giành vào cùng hại , xuất nhập cải biến , thoái lợi nhuận vào ngăn trở . Tị gia tăng dần , làm việc gian nan . Mão gia tăng thần , là sự tình dưới lăng bên trên của hại , có nhẹ âm thanh, tranh giành mới cách trở . Thần gia tăng mão , tâm thần không yên . Thân gia tăng hợi , là tật quỷ của hại , trước ngăn trở sau được , nhất định không chung thủy . Hợi gia tăng thân , mưu đồ chưa thực hiện được , sự tình không vốn mạt . Dậu gia tăng tuất , ám muội hung . Phàm xem khẩu thiệt quan phi , thủ cựu thiếu ân . Đạt đến giả , trở ngại vậy. Tại hình sát ở giữa .

Luận đinh thần

Đinh thần giả , chính là biến động chi thần vậy . Phàm xem duy canh tân nhật là hung động , Nhâm Quý nhật là tài động . Canh ngọ Tân Mùi ngày một rõ mão , bởi vì thê mà hung động , bởi vì tài mà họa lên. Canh thìn tân tị ngày một rõ sửu , bởi vì mộ điền mà hung động , vượng tướng làm ruộng , tử tù là mộ . Canh dần tân mão ngày một rõ hợi , hện số tế mà hung động . Canh tý tân sửu ngày một rõ dậu , bởi vì huynh đệ mà hung động , đồng thời cùng bản thânCanh vi huynh , tân là đệ cùng kỷ. Canh tuất tân hợi ngày một rõ mùi , bởi vì phụ mẫu trường bên trên tai họa mà hung động . Canh thân tân dậu gặp tị , bởi vì Quan quỷ mà hung động .

Tuần nhâm giả , chính là quy tàng chỗ , cùng lục đinh tăng theo cấp số cộng , há không chỗ nào là? Nhâm thân quý dậu gặp mão , hện số tức của mới mà hung động; Nhâm Ngọ quý mùi ngày một rõ sửu , bởi vì Quan quỷ của mới mà hung động; nhâm thìn quý tị ngày một rõ hợi , bởi vì bản thân cùng huynh đệ của mới mà hung động; nhâm dần quý mão nhật gặp dậu , bởi vì phụ mẫu trường bên trên của mới mà hung động; Nhâm Tý quý sửu gặp mùi , bởi vì kiện cáo của mới mà hung động; nhâm tuất quý hợi ngày một rõ tị , bởi vì thê thiếp của mới mà hung động . Như quý sửu nhật , can bên trên mùi làm sơ truyền , bất thủ nó mới , duyên ba truyền hỏa quỷ , như mật trong tỳ vậy .

Phàm đinh thần , đào vong được của , vạn dặm trốn xa; đạo tặc được của , ẩn nấp khó lấy được; hôn nhân được của , tụ tán thành gian; bệnh tụng được của , u ám mệt thân; làm quan được của , tuần hành tra nhiệt hạch . Như vùng tỵ mã , chủ đào vong; vùng hổ chủ ưu tư; vùng âm hậu chủ nữ nhân đi; vùng thiên không , nô tỳ đào vong; vùng huyền vũ , trộm cướp lạc đường; vùng chu tước , chủ âm thơ; vùng câu trần , lính ở xa tới; vùng thanh long , chủ phi đằng; vùng lục hợp , chủ xa được. Vùng tam dương , ba ánh sáng, lục nghi , tam kỳ chờ khóa , chủ quan lên chức tài sau đó; vùng tam âm , phách hóa , tang môn , nằm ương , điếu khách , chủ bệnh không thể sinh; vùng thiên võng , thiên ngục , quan phù , biến động , có ức có thể duỗi , hợp bên trong có biến , mới nguyên nhân có càng . Vùng cô thần , tuyệt tự , không lộc , nội bên trong có phục tiếp nối của đồ; loạn thủ , người ở rể , long chiến , có phi thường của biến . Ngậm miệng không thể mở, trảm quan có thể đoán . Ba giao muốn dời , người xa quê không quay lại . Tám chuyên , dật nữ nhân , lâu mà sinh bệnh; nguyên thủ thì cát hung tại trường bên trên, phạm giả nhất định động; phúc thẩm thì cát hung tại dưới, phạm giả tất thành . So với dụng có ngược lại lệ tâm , liên quan hại có sinh họa thế . Ngược lại gầm lên tại viễn tư , phục ngâm động nó quy dư . Lại bổ sung tỵ Chu , lại đến sinh quái .

Tĩnh giả muốn động , động giả không ngừng . Nhàn sự lấn tới , chuyện xưa lại sinh , người xa quê không quay lại , vùng cát thì cát động , vùng hung thì hung động .

Mới vừa nhật phục ngâm có đinh mã , người đi đường ngay hôm đó gặp đường về; nhu nhật Martin mặc dù xuất hiện , người đi đường không hẳn quay lại trình .

Phục ngâm khóa , mọi thứ trì trệ , người đi đường không đến , mới vừa nhật vùng Martin , du lịch sát , thì có thể nhìn theo tới. Nhu nhật tạm xuất có thể đến nhà , xa hành chưa tới vậy . Du lịch sát , chính mão thuận mười hai .

Mới vừa nhật phục ngâm danh tự bất luận cái gì , có thể ủy thác cho kẻ khác; nhu nhật phục ngâm ngã tự tin , có thể lấy thơ tại chính mình.

Can chi thần vững chắc đã chủ động , nếu truyền cho chi bên trên, có tuần trong của đinh , hoặc nhân thiên dịch hai mã , cũng tĩnh mà tìm động . Như nhâm thìn , mậu ngọ , bính thìn , giáp dần , canh thân , này năm ngày phục ngâm , chính là có tuần đinh tại truyền nội giả; lại quý mùi , kỷ dậu , tân hợi , quý sửu , thông trước cùng cửu nhật , phỏng người nhất định xuất , trước cho phép sau đổi , do vậy gọi không bất luận cái gì vô tín vậy . Thiên Mã trục nguyệt mà nói , khóa nội không hai mã tuần đinh giả , mưu sự nằm mà không lên. Nếu không đinh mã mà người năm mệnh nhân khôi cương giả , càng chủ nhanh động . Như canh tý hai tám nguyệt xem , Thiên Mã theo bạch hổ nhập miếu , ngược lại chủ bất động , nếu phỏng người cũng tại ngoại gặp gỡ . Thiên Mã , tháng giêng bắt đầu ngọ , thuận hành lục dương vị .

Đinh thần linh linh , nhập tại trạch thần , cửa dời hộ đổi , muốn thà rằng không yên .

Đinh thần vượng tăng theo cấp số cộng trạch , chủ gia trạch không yên , cửa ai thay đổi tượng . Nếu năm mệnh truyền khóa bên trong có sinh chi chi thần , này chủ nhà sửa chữa , càng có thể ở vậy . Nếu không sinh chi chi thần , lại vùng hình khắc phá hao không vong , thì trạch đã biến cố mà không có thể ở vậy .

Đinh thần linh linh , nhất định chủ người chết .

Vùng nguyệt ghét là quỷ , tổn tài súc sinh; vùng tam hợp hỉ thần , có tin mừng; vùng kiếp sát , phi liêm , phi họa , dương nhận , có mưu hại . Tại mão thần tị ngọ vị thân , họa sinh tại nhật , nhật nên phòng của; tại dậu tuất hợi tý sửu dần , họa sinh tại đêm , đêm nên phòng hắn. Có thể cứu thần có thể miễn nó họa , không cứu thần lợi cho giấu kín . Mãn nhật nguyệt số mới có thể xuất . Đinh thần gặp ngọ hợp can , có quý nhân nói vùng , hoặc tuyển cơm , xuất ngoại lập sự tình . Nó cát thần có hoàng sách chờ cát , chủ công danh sự tình . Phi liêm chính thân thuận mười hai . Phi họa xuân thân hạ dần thu tị đông hợi . Nguyệt ghét chính tuất nghịch mười hai .

Đinh thần linh linh , mà làm ngã tài , vùng sát xung phá , thê chết Ly ai .

Đinh thần Thê tài , vùng kiếp sát , nữ nhân sát , âm sát đến xung vợ tài , hoặc vùng tị dậu sửu tòng cách cách giác sát , chủ thê sinh ly . Vùng hai chết , thê ở mộ tuyệt , chủ chết đừng. Vùng hai hao tổn , nguyệt phá , hai nát của sát , thì là xung tài , thì khó thủ nghiệp .

Đinh thần linh linh , làm quỷ khắc thân , tai hoạ không thôi , nhương tế chịu sinh .

Đinh thần vượng tướng làm quỷ , nhân hợi tý sửu dần vị , cùng nguyệt quỷ , hỏa thần , sinh khí khắc can giả , tai hoạ không thôi . Nếu mỗi ngày vu , nguyền rủa , nghi thần , nhất định phải tế nhương thần phật , phương nói an Thái . Hỏa thần , xuân sửu , hạ tử , thu tuất , đông hợi; sinh khí chính tử thuận mười hai; thiên vu chính thần thuận mười hai; thiên chú chính tử thuận bốn trọng .

Đinh thần linh linh , tặc xâm hộ khu vực , can nhân sinh vượng , vị tất đổ máu .

Đinh thần nhân nguyên vũ đạo thần kiếp sát xâm ngã của khu vực , nếu can được tổn thương vùng hình xung hai máu , là ngã được tổn thương đổ máu . Nếu chi vùng hình xung hai máu , là nhà còn nhỏ được tổn thương đổ máu vậy . Đạo thần , xuân tị , hạ mão , thu dậu , đông tử , cướp giết dần ngọ tuất tại hợi , hợi mão mùi tại thân , thân tý thìn tại tị , tị dậu sửu tại dần .

Đinh thần linh linh , chủ sắc gồm được. Một kém chưa dứt , hai kém lại được.

Đinh thần vượng tướng mà vùng hoàng sách , thiên chiếu tại tuổi bên trên làm đinh giả , chính là thiên tử của sai vậy. Vùng hoàng chiếu tại nhật tháng Thìn xây làm đinh giả , chính là cái bộ phận của phái đi , chủ điệp bất luận cái gì phái đi . Hoàng sách xuân dần hạ tị thu thân đông hợi , thiên chiếu chính hợi thuận hai mươi .

Đinh thần linh linh , hoàng chiếu gặp thần , khiến giả hoàng ân , đi gia đình ta .Hoàng ân , kim thị đổi thành sớm muộn .

Đinh thần vượng tướng làm quý nhân , gia tăng chi mà vùng hoàng ân , thiên chiếu , tất có phong tặng siêu lên chức niềm vui mà vào gia đình ta vậy . Hoàng ân chính tuất , hai sửu , ba thần , bốn mùi , năm dậu , sáu mão , thất tử , tám ngọ , chín hợi , mười dần , mười một tị , mười hai thân.Kim thị chú nói: này là hoàng ân đại xá vậy .

Đinh thần linh linh , hung thần hình thần , gia môn thất bại , nhận làm con thừa tự kế người .

Đinh thần vượng tướng nhân hung thần lấy hình chi thần , lại vùng phá hao , chủ gia bại . Nếu ba giao , du lịch sát , mẹ goá con côi , hoặc gia tăng tử tinh bên trên, nhất định chủ nhận làm con thừa tự . Cô thần xuân tị hạ thân thu hợi đông dần , quả tú xuân sửu hạ thần thu mùi đông tuất .

Đinh thần linh linh , đức hợp gia tăng thân , sớm muộn có khánh , phúc góp thọ người .

Đinh thần vùng thiên đức , nguyệt hợp , đức lộc đến ngày sinh can giả , chủ phúc thọ an bình .

Thiên đức chính đinh , hai khôn , ba nhâm , bốn tân , năm càn , lục giáp , bảy quý , tám cấn , chín bính , mười ất , mười một tốn , mười hai canh .

Nguyệt hợp chính tân , hai tị , ba đinh , bốn ất , năm tân , sáu kỷ , bảy đinh , tám ất , chín tân , mười kỷ , mười một đinh , mười hai ất .

Đinh thần linh linh , vùng quỷ không yên , chi tử sinh họa , làm sao được ngừng?

Đinh thần vượng tướng nhân tý vị khắc chi , vùng kiếp sát phá hao , là tử bại gia sinh họa .

Đinh thần linh linh , đại họa hình can , lúc tránh đừng tránh , lúc an mạc an .

Vượng đinh nuôi lớn họa , kiếp sát , phi liêm , vong thần , hai tử hình khắc nó can , lớn hơn khó số vậy . Lại đinh thần chủ động , nhất định có sai biệt đường xá sự tình . Như truyền kiến thanh long kiếp sát , phong vũ sét sát , tất có phong vũ chi nạn chỗ lúc tránh vậy . Truyền kiến nguyên vũ , vùng tam đạo hai cũng , đường trong gặp tai kiếp tặc sự tình lúc tránh . Truyền kiến bạch hổ , lại vùng hổ sát; nhân tỵ , vùng tỵ sát; có hổ tỵ không chịu nổi tránh . Truyền kiến âm sau vùng Gian môn , Hàm trì , nữ nhân họa , chủ nữ nhân gian dâm sự tình , không được an vậy . Truyền hổ tỵ vùng Bệnh Phù , nguyệt ghét , chủ ôn dịch bất an . Truyền phác thảo Chu vùng quan phù , lại thần , quan cách , thiên địa bàn kết , có lao ngục bất an . Theo biến hóa của nó mà bởi vì sự tình tường xem xét của có thể vậy .

Quan cách , quỷ cương gia tăng bốn trọng . Vong thần , tức tuần trong tân vậy . Phong sát , chính thân nghịch mười hai . Mưa sát , chính tử thuận bốn trọng . Sét sát , chính tị thuận mười hai . Thiên trộm , chính dần nghịch bốn mạnh . Năm trộm , chính sửu nghịch bốn mùa . Đạo thần , xuân tị hạ mão thu dậu đông tửLại xuất hiện. Du lịch giả lỗ giả , giáp kỷ sửu mùi , xấu hổ canh tý ngọ , bính tân dần thân , đinh nhâm tị hợi , mậu quý thân dần . Gian môn , chính dần hai thân ba tị bốn hợi năm dần , vòng đi vòng lại . Hàm trì , dần ngọ tuất tại mão , thân tý thìn tại dậu , tị dậu sửu tại ngọ , hợi mão mùi tại tử . Thiên quỷ chính dậu nghịch bốn trọng . Quan phù giữa trưa thuận mười hai . Lại thần chính bảy hợi , hai tám sửu , tam cửu mão , bốn mươi tị , năm mười một mùi , 62 dậu . Đại họa , chính tuất nghịch mười hai . Bệnh Phù , năm Tý hợi , năm Sửu tử nghịch vòng .

Đinh thần linh linh , không thích hợp sát hình , lúc sát Mạc Sát , lúc xâm đừng xâm .

Đinh thần gặp dương nhận , chủ sát phạt . Vùng tam hình , đại sát , kim thần , hoặc nhật làm được thời sinh vượng , có thể giết người , có thể xâm chiến đấu . Truyền vào không mộ , đồng thời quan cách , hưu tù thì giết người xâm người , tự rước lấy họa . Đại sát , chính tuất nghịch hành bốn mùa .

Khóc thần không thích hợp nhập mệnh năm , tử khí trong nhà tử vong quấn . Đừng bệnh bản thân sẽ có bệnh , phạm của không có quá bình thiên .

Năm mệnh bên trên vùng khóc thần , tử khí chủ tử vong; hưu tù vùng Bệnh Phù , chủ bệnh . Khóc thần , xuân mùi hạ tuất thu sửu đông thần , tử khí giữa trưa thuận mười hai .

Bồn tắm mộ gia tăng nhật thần , tử vong hình hại gia tăng mệnh năm . Phải biết ngã tự không bình yên , không lâu ứng biết nhập cửu tuyền .

Nhật năm thìn mệnh chính là cũng cửa vậy. Nhật thần thượng thần là vùng bồn tắm , mộ , năm mệnh thượng thần vùng hình hại , hai chết , can chi năm mệnh nhập tử mộ của địa, định chủ tử vong vậy . Bồn tắm , xuân thần hạ mùi thu tuất đông sửu . Ba khâu xuân hợi hạ tử thu dần đông dậu . Năm mộ cùng khóc thần đồng .

Tang điếu toàn bộ gặp nhập khóa năm , tố y ngày ngày treo thân mặc . Không được tang xuân huyên chôn chung thịt , tiếng khóc tỉ tê động triệt thiên .

Tang môn , tuế tiền hai thần , như con năm dần , năm Sửu mão . Điếu khách , tuổi sau hai thần , như con năm tuất , năm Sửu hợi , năm mệnh bên trên gặp hai sát , chủ đồ tang .

Ất hợi mấy ngày gần đây mùi gia tăng mùi , có một nữ nhân tụng có nghiệt .

Chi bên trên thái âm nhân dần làm quan phù , mạt truyền thiên về sau, ba truyền tướng hình , chủ nữ nhân tụng .

Thái dương một căn cứ vật đều là ấm , giai này người này hiển hách danh . Thứ thuật được của mọi thứ sau đó , quân tử được của quan chức thành .

Nguyệt tương là dụng vùng quý nhân , chủ quyền phải; vùng hoàng sách , thiên chiếu , chủ sắc phong; thanh long văn , thái thường vũ .

Thái dương oán hận xuống núi về sau, dù có dương quang không lâu lưu lại . Qua dương quang vẫn còn Kỵ , đẹp đến danh lợi lại đừng đừng .

Tự dần đến dậu , dương quang không được căn cứ , người không được trùm phúc , tiểu nhân đắc chí , có thể sinh họa tội . Phàm nguyệt tương nhân phụ , phụ quý; nhân tử , tử hiển; mỗi bên lấy lục thân suy luận tương tự . Tại vật là được thời phú hiển vật . Nhân căn cứ nguyên vũ , trộm trốn có thể lấy được; nhân căn cứ mã , hành thì biết hung hóa cát , bình an . Nhân căn cứ quan phù , quan tụng quang minh , thù riêng quan tuyết . Nhân chiếu nhân bệnh , thì lén lút không xâm hại , khả quan Kỵ không khắc nhập mộ . Dậu đến dần là nhập âm , ngược lại ám mà không minh , phải không căn cứ vậy . Thái dương tại chi trước, là vào cát; thái dương tại chi về sau, là thoái hung .

Thái tuế nay sớm làm quý dụng , có quan lên chức chuyển đi quan kỳ . Sau cùng Kỵ hình xung không phá hại , đoán ba lục hợp để hắn.

Nếu nhật can chi khắc năm mệnh thái tuế , chủ tà đạo lấy họa . Tuổi kỳ kạn can tổn hại gia trưởng , khắc chi tổn hại ti nhỏ, hoặc môn hộ phá , trộm dời sự tình . Quý nhân tử mộ , quan chức chết. Thái tuế gặp chi làm tang điếu , hoặc không , hoặc không khắc can chi , không thể đoán tang sự . Thái tuế làm thiên la hình hại , chủ lao ngục tai họa ách . Thiên la chính dần hai hợi ba tị bốn thân , vòng đi vòng lại .

Can chi tổng luận

Phu khóa lấy can làm chủ , càng lúc xem xét can bên trên chỗ gia tăng chi thần , hoặc sống hoặc so với , khắc hình xung phá hại không thoát nào như . Lấy chi làm nhà , cũng lúc xem xét chi bên trên chỗ gia tăng chi thần , hoặc khắc hoặc sinh , so với hình xung phá hại không thoát nào như . Cát thần ở sinh vượng của địa, cát mà khỏi cát; hung thần chỗ ở chế của địa, thì cát hung không thêm tại người .Cát thần giả , thích hợp long thường âm sau vậy; hung thần giả , tỵ Chu câu không bạch huyền vậy .

Tức xem xét can chi cát hung , càng lúc xem xét dụng truyền họa phúc . Phát sinh dụng làm tâm chỗ chủ , sự tình hướng tới , do vậy gọi dụng thần , không thể tổn thương , nhất định phải cùng thần tướng trên dưới tướng sinh bỉ hòa là cát . Nếu trên dưới tương khắc , nhập đừng bại của địa, thì hung . Dùng ở nhật của âm dương , thì là ngoại sự , cũng chủ xa xuất lay động . Dùng ở thần của âm dương , thì là chuyện bên trong , trước mắt lập kiến hắn.

Mọi thứ xuất phát từ bỗng nhiên hứng phát sinh , bỗng nhiên thành tựu , sự tình để trong lòng ngoại , gọi là của đột nhiên càng khóa vậy . Như phát sinh dụng địa bàn khắc thiên tướng, quý nhân lại khắc thiên tướng, danh bức bách sát , chủ thân không được tự do , được người ức nằm . Nếu thiên tướng là tài , trên dưới áo jacket , chủ tài không được tự do .Kim thị bàng chú này nói: do chính mình phí .Hoặc nhật của đồng loại , được khắc chính là thân bất do kỷ . Duy nhật quỷ được khắc , thì là cát vậy . Che trời quan , thần vậy; lề trên , đem vậy . Thiên quan như vào bản vị , thì không rãnh trì sự , can nắm không được kỳ lực vậy . Phu thiên tướng lập trong bố trí trên dưới tướng sinh , thì sự tình đều là tốt đẹp . Thiên tướng ở trong mà lên dưới tương khắc , thì hai bên tướng làm trái , gọi là ngăn cách tướng, sự tình bị cản trở .

Dụng gặp trường sinh , trăm sự vừa lòng; dụng trước khi chết bại , sự tình thêm tù tạ . Dụng gặp tuyệt địa, sự tình đừng trùng hưng , tin tức đến , người đi đường tới. Dụng Quan quỷ , cử động bất lợi . Dụng mộ , người bị hại trầm hối . Dụng mộ gia tăng sinh , công việc lại phát sinh . Dụng khắc gặp cùng hại sự tình , chủ gian nan . Dùng hình ân trung thành oán , quần bên trong thành thù . Dụng phá , ngầm sinh tai họa , ẩn trong cách trở . Dụng không cát hung không thành , sự tình trống rỗng lừa dối . Dụng xung sự tình thêm phản phúc , tụ tán bất định . Dụng khắc tuổi , tuổi bên trong có tai họa; khắc nguyệt , nguyệt bên trong có họa; dụng kỳ kạn , quỷ tặc bệnh tụng , tôn trưởng có tai họa . Dụng khắc thần , trạch trong không yên .Kim thị bàng chú nói: chủ động buồn sợ , miệng nhỏ nô tỳ tai nạn bệnh tật .Dụng khắc lúc, chủ tâm động buồn sợ , miệng nhỏ nô tỳ tai nạn bệnh tật . Dụng khắc mạt , chủ có đầu không đuôi , trước dễ sau khó . Dụng khắc mệnh , vận mệnh điên đảo . Dụng khắc hành năm , chủ năm nghỉ tay tội . Dụng tài thích hợp đi cầu tài , đóng dấu thích hợp nhận cũ che chở , dụng quan thích hợp cầu quan can quý , dụng hai mã sinh can có xuất hành thu nhập tiền tài niềm vui , dụng hai đồng Mác can cùng năm mệnh chủ tổn hại tay chân tai ương , ngồi ngựa hành trình lên thuyền sự tình . Dụng gặp nguyệt ghét , làm sự bất thành . Dụng gặp phúng , sự tình can đồ tang .

Dụng gặp dần thân tị hợi , sự tình có phát sinh của trốn , xuân được dần là dụng , hạ tị thu thân đông hợi , gọi là cơ hội phát sinh lúc này . Xuân tị hạ thân thu hợi đông dần là dụng , gọi là tương lai giả vào . Xuân hợi hạ dần thu tị đông thân là dụng , gọi là chi công thành giả thoái , vui vẻ hưởng vô nhai . Xuân thân hạ hợi thu dần đông tị là dụng , gọi là của phản cung tướng bắn , bốn phí không nơi nương tựa . Phu cơ phát sinh lúc này giả , mọi việc đều thuận lợi; tương lai giả , vào cũng lấy được vinh quang hưng thịnh; thành công trở ra giả , thì bồi dưỡng lấy tri kỳ nhánh; phản cung tướng bắn giả , lúc hối danh lấy liễm nó dấu vết .

Tý Ngọ mão dậu chính là tứ chính chi thần , nếu gặp bốn trọng thần mà quy truyền tứ chính giả , có chánh đại của quy mô .

Thìn tuất sửu mùi tứ mộ chi thần , nếu dùng gặp tứ mộ mà truyền ra mộ khố giả , có thoát tục ý chí .

Sự tình của điềm báo trước , phát sinh dụng dự báo . Học giả lúc dốc lòng vậy .

Can người chi trạch , can là quân , phụ , phu , tôn trưởng , bản thân , chi vi thần , tử , đệ , thê , ti nhỏ, nô tỳ , kẻ khác .

Chương này của bên trên, kim thị lại ghi chép một cái nói:

Xem thức pháp , ám độn đở quỷ phương làm loại , không con không cần phải tìm ám độn .

Chú nói: dùng làm quỷ , là minh quỷ vậy . Tuần độn làm can quỷ , là ám quỷ vậy . Nếu dùng làm quỷ , truyền trong nhất định đắc Tử tôn cứu của , hoặc tử tôn quả mà gặp tại bại tuyệt của địa. Tuần độn can thần đở quỷ làm loại , thắng tử tôn , thì minh quỷ bình phục nồng nhiệt . Nếu truyền trong tuyệt không con tôn cứu của , thì minh quỷ khắc thương còn không thể làm , cũng không cần tìm độn can của ám quỷ vậy .

Hoặc tị hoặc hợi hoặc can chi , can chi sinh hợp lưỡng sự tình luận .

Chú nói: tị là hai nữ , hợi là song ngư , chính là lưỡng sự tình tượng . Hoặc can chi đồng xuất , liền tồn tại truyền ở bên trong, cũng có lưỡng sự tình tượng . Hoặc sinh can hợp chi , hoặc sinh chi hợp can , cũng là lưỡng sự tình tượng . Xem giả gặp đây, đều lưỡng sự tình nói hắn.

Ngọ khắc niên thần nhập quan lại , năm này nhất định gặp tranh giành quan . Càng vùng quan mê đồng thời hí chú , luy tiết liên quan muốn thoát nạn , đức không sao...nổi hình quân tử trệ , càng đoán trợ giúp hình loại ác "Dạ." Văn chương hặc báng không được như quy , quân tử đạo tiêu chỗ nào tế .

Quan tức quan cách , lại tức lại thần , du lịch thần xuân sửu hạ tử thu tuất đông hợi , hí thần xuân tị hạ tử thu dậu đông thần . Đức giả , quân tử tượng; hình giả , tiểu nhân tượng . Quân tử hoài đức , mà được thời vượng tướng thì tiểu nhân ngửa quân tử vậy. Mà hình ngược lại là dụng . Nếu hưu tù không được vượng , mà thấy nhỏ người tác dụng hình giả ngược lại thành nó loại , thì đức không sao...nổi hình mà quân tử đạo tiêu . Nếu không biết cơ mà văn chương báng hặc , tự không dung kỷ , mà quân tử có thể không phải người sáng suốt để bảo đảm kỳ thân ư?

Dụng được nhiều hại đến kén rể , không thích hợp lại gặp trợ giúp hại người . Trợ giúp hại người nhiều cái đã sâu , muốn trốn không thể lấy tiền trình .

Dụng được loại ác lai hại , hại là truyền trong của quỷ kết hợp lại mà thành vậy . Lại độn ám xây của quỷ , trợ giúp loại làm ác , là ám xây của loại bình phục giúp đỡ tai họa giả , nó mầm tai hoạ sâu vững chắc kết mà không thể giải đáp, muốn miễn nó họa , còn không thể được , an nhìn lấy tiền trình ư?

Khách mời ngã nhập kiến lấy đi , đường nhất định phòng của miễn nó họa .

Sơ truyền cho can kết hợp lại , là khách đến mời ngã vậy . Mạt truyền làm quỷ khắc can , gia tăng kiếp sát đinh mã hình hại , là khách đến mời ngã , gặp vừa đi mà sau có hại tâm ta , nên phòng của để tránh họa .

Can thần thượng thần kỳ kạn thượng thần , hại hình bị khắcLàm sátLưỡng xâm chiếm . Càng có mê thần đồng thời mạn nói , đã có oan gia mùi gặp người .

Chi giả , kẻ khác; can là ngã . Chi thượng thần khắc can thượng thần , là người đến hại ngã , càng hung thần trợ , hình hại , mê thần , mạn nói , có kẻ thù hại ngã sự tình , dự phòng của có thể vậy .

Mùi bên trên tị ngọ , mạn bị cùng hại , khắc có khẩu thiệt , tranh chấp không ngừng .

Tị ngọ gia tăng mùi bên trên, vùng mạn nói hình hại , càng có khẩu thiệt tranh chấp sự tình .

Một quỷ một quỷ phục một quỷ , quỷ hại tướng gặp tai nạn bệnh tật lên. Phá tụng nhiều năm liền thường sinh đẩu , liên quan ngã ưu sầu ngày nào đã?

Một ngưu nhị thay , đông đi phương tây hành , chỗ sự tình không được, than thở không thôi qua .Hoàng bản tác "Đông đi phương tây lên."

Sửu là tuổi trâu , gia tăng thiên ngưu của sát , là một ngưu nhị quỷ . Lại gia tăng thiên quỷ , Thiên Mã khắc can , là tuổi trâu của đông tây lên, chủ nhân sự không đắc ý . Lại thêm quan phù , Bệnh Phù , thì tai hại than thở .

Có người trước hành , không thể không có cố . Sau tuy có truy , mượn nó che chở .

Mã gặp sơ truyền là có người trước hành , cùng ngã tác hợp , mạt gặp kiếp sát , là có người truy ngã vậy . Hoặc là ngã của hại , lúc mượn tiền nhân của hợp ngã lấy né tránh của , mới có thể miễn họa .

Lưỡng quỷ đánh nhau không được dung nạp lẫn nhau , một cái ca trồng một cái khóc . Ca giả thích của khóc giả bi thương , nếu là u người lợi nhuận không cốc .

Dụng truyền trong quỷ tướng hình hại , là lưỡng quỷ đánh nhau không được dung nạp lẫn nhau vậy . Một cái vùng hỉ thần mà ca , một cái vùng khóc thần mà khóc . Khóc thần di ngã lấy bi thương , hỉ thần di ngã lấy vui vẻ , buồn mừng đến nửa mà vô sự vậy . Thiên Hỉ , xuân tuất hạ sửu thu thần đông mùi .

Một cái quỷ thời truyền bên trên lập , miệng không nói thời trong lòng thiết lập . Tiếp xúc chớ mạn nói làm giao nhau , miễn suy cho cùng trong đó thành oán kết .

Sơ truyền quỷ khắc can , phải không nói mà thiết lập tâm hại ngã; gia tăng mạn nói tướng bị sát , thích hợp thận hắn.

Cách mà chớ nói đầu cơ lời nói, được anh ấy thẳng tính trước hành mắng . Có khi nửa đường một chút ít nói , theo nhập tha hương có bận tâm .

Khóa trong vùng cách giác sát , là cách mà không thể nói đầu cơ nói . Dụng truyền vào vùng hợp thần , là bởi vì nó tạm hợp của hợp nhau mà tức nói đồng tâm lời nói . Nếu truyền vào hình hại hoặc kiếp sát , thì một lời không hợp ở giữa , cuối cùng biến là cách sừng của trạng thái , mà ngã tâm sự tình ngược lại là anh ấy biết , thà rằng không vào nó cái bẫy mà bận tâm ư?Cách giác sát , thầnTịMùiThânTuấtHợiSửuDần.

Mới gặp nó lương lưỡng tướng hiệp , ở giữa có trá không được tướng nhập . Ai ngờ đọa đang gạt hãm ở bên trong, muốn kết hay không kết đồ tự nói .

Dụng mã can hợp là gặp lương cùng hiệp , bởi vì không ngờ nó lừa dối mà thôi tim gan đối đãi; thứ nhập không vong nhật hại , là trong gặp nó lừa dối , không được tướng nhập chính là biết vì đó chỗ lấn , ngược lại lấy tính thuật hại ngã , bắt đầu của vô ý , hối có ích lợi gì?

Trình đường nguyệt là sắp sửa đi , đã có lương bằng gặp gỡ gặp, đồng có lo lắng không thể tỉnh , kẻ khác mượn là thành hôn quyến .

Con đường thần gia tăng tại ngày rằm , là trình đường nguyệt là sắp sửa đi; trong truyền tị là lương bằng , vùng đức tác hợp , là lương bằng gặp gỡ vậy . Đồng đạo ở bên trong là gặp đồng tâm của buồn , tức hiệu quả sắp đặt sét của quần , cuối cùng thành Tần Tấn chi hảo , há ngẫu nhiên quá thay?

Can bên trên cưỡi ngựa hề dưới cưỡi dương , ý đang trù trừ gồm lưỡi phương , muốn nhân không thành đồ tự thương hại , cho dù kết hợp lại vậy hào hùng .

Ngọ mùi tăng theo cấp số cộng trùng hợp ngẫu nhiên , là có lưỡi tranh giành vậy. Chủ kiến tại lưỡng sự tình ở giữa mà do dự bất định , truyền vào hình xung phá hại , mặc dù hợp có biến , mặc dù có được hay không , mọi thứ cuối cùng hào hùng vậy .

Có quỷ tướng mê nhập họa phương , muốn một người đến cứu ngã lương . Cứu mà không cứu sợ tự láo , không được như đi trước nhảy cao tường .

Sơ truyền làm quỷ khắc can vùng mê thần , là quỷ đến mê ngã nhập họa phương vậy . Được cứu thần có thể miễn họa , nếu tử tôn hoặc sống hoặc họa , là cứu mà không cứu , mà ngã tự láo vậy . Nếu truyền kiến đinh thần , hoặc gặp thìn tuất , không được như nhảy tường tránh của có thể vậy .

Khóa bên trong có quỷ cùng ngã họa , không được vào hề không được thoái . Bàng được người tới bắt ở anh ấy , cũng phải bình an có thể vô sự .

Dụng quỷ khắc can là cùng ngã là thù , trước sau gặp không , phải không được tiến thoái , tính cũng nghèo vậy . Năm mệnh thượng thần có thể cứu , có thể chế quỷ , thì ngã vô sự .

Có quỷ bổ sung quỷ không được là hung , bất luận cái gì anh ấy đinh mã hứng mông lung . Ba ba năm năm tự tướng nghèo, đều là người mạnh quỷ không được hung .

Nhật can vượng tương đắc lúc, vùng đức lộc thần Thiên Hỉ , chi truyền bên trên gặp quỷ mặc dù nhiều, không dám động . Mặc kệ đinh mã , mê thần ba ba năm năm , ngược lại là tài , thân cường quỷ bất xâm vậy .

Lâm vào nó công không thể trước, mã ở minh sau tự tiêu điều vắng vẻ . Tử thích hợp nhanh chuyển chớ nhẹ vào , thứ khiến ta công được giữ gìn toàn bộ .

Can được thượng thần khắc , dụng nhân thái âm , thiên không là tự hãm kỳ công vậy. Mà không trước vậy . Hai mã ở can sau đó , tại truyền trong gọi là của thuộc lòng mã , mà mã nhất định không thể vào , chỉ thích hợp nhanh chuyển chớ hướng về giữ gìn công , thứ không được cuối cùng bại .

Khi buộc đừng buộc , buộc tất có hung , đang đá chớ đánh , đánh tất có họa .

Dụng truyền vùng dây thừng sát , là buộc người tượng , làm quỷ khắc can , lúc buộc đừng buộc có thể vậy . Dụng truyền vùng dương nhận , câu trần là đánh người tượng , làm quỷ khắc can , đang đá chớ đánh có thể vậy . Nhất định muốn buộc người đánh người , nhất định suy cho cùng hung họa . Thằng sát , chính dậu nghịch bốn trọng . Tác sát , chính mão nghịch bốn trọng .

Hợp phổ minh châu ngày nào gặp , một cây tam kim tam hỏa dung . Thẩm phán không lâu phục trầm trùm , dù sao ba về lưỡng thứ trong .

Minh châu mặc dù gặp , khóa truyền trong một cây tam kim hai hỏa , kim vững chắc là Nhật của tài , hai hỏa vừa là nhật của so với . Mộc tức sinh ngã mà cũng sinh anh ấy , huynh đệ tranh tài mà kim không được chuyên vậy . Lại thêm kiếp sát hung thần , đến tranh tụng không yên mà sự việc thêm trệ . Không được ba về lưỡng thứ , an đắc thuận ư?

Thích hợp gặp tử mộc lại vào nước , cướp có việc ngầm cướp người lên. Được mới lại được cướp người tiền , một đường xa xôi chủ có tin mừng .

Mộc gia tăng tử , lại mộc có con thủy tướng sinh , cũng là mộc của mộc dục địa, nhân thái âm , thiên sau là Nhật của mới , lại vì tức giận hỉ khí , là cùng cướp người có việc ngầm tình , tức được nó cướp gian mà được mới , lại được lợi nhuận của nó , một đường xa xôi vậy .

Nhà có họa lên, duy phụ không thích . Cái giá vô lương , khiến cho người sinh tử .

Càn phụ cái giá , lấy can khắc chi , là phụ giận tử; can là người , chi làm nhà , chi vùng Hàm trì , kiếp sát , đạo thần , là nhà có họa lên, chính là tử của không tốt mà phụ muốn khắc của , thì tử họa có thể đãi . Nếu chi bên trên gặp sinh thì tội lỗi còn có thể , chi bên trên gặp tử khí tội ác tày trời .

Người có việc tư , không thể lấy nói . Tử lộ kỳ phong , chết bị tử tàn .

Càn phụ cái giá , can thần vùng kiếp sát , nhân thái âm ngậm miệng , là phụ có việc ngầm sự tình , mưu người chuyến đi, không thể cùng người nói . Chi thần ngược lại khắc can thần , hoặc cùng truyền để mà khắc can thần vùng chu tước , đinh thần , mạn nói , là tử lộ tin tại người mà suy cho cùng phụ của chết oan chết uổng , há là hiếu tử?

Trước canh ba ngày sau canh ba , ngày này mây là trong tiến thối . Ắt thích hợp chính xác này tự nấn ná , mã ở mã được không thoát yên .

Trước canh ba ngày , đinh vậy. Đinh chủ biến động; sau canh ba ngày , tân vậy. Tân chủ ngoại ẩn chi thần . Đinh chủ động , tân chủ thoái , phải không tiến thoái mà nấn ná vậy . Thiên Mã giả , nguyệt của mã vậy; Dịch Mã giả , nhật của mã vậy . Một ngựa xuất hành , có tiến về của cực khổ; một ngựa thất bại , có muốn dừng lại cơ hội , là một hành ở một cái mà không thoát yên , gặp này muốn hành lại dừng lại , muốn thành lại bại , an đắc toại nguyện?

Có mã không thể , mọi việc thích hợp ngừng, tử vô địch hướng về , chư sự bất thành .

Mã chủ động , hoặc thất bại thì vì không năng lượng hành , chư sự bất thành , há năng lượng hướng về ư?

Trên có quỷ hề không thể bên trên, dưới có quỷ mệnh không thể hạ. Trong dựa một cái thủy mộc địa, trên dưới quỷ đến cuối cùng là a.

Mộc thần tác dụng , bên trên gặp thái âm , là trên có quỷ không thể bên trên vậy . Dưới nhân thân dậu , là dưới có quỷ không thể dưới vậy . Trên dưới bức bách đem dùng cái gì nhìn? Hoặc gặp mộc so với , hoặc gặp thủy sinh , là có cứu thần , trên dưới của quỷ thôi vậy , hơn giống đây.

Một quỷ hữu tình , một quỷ vô tình . Tương ngộ ngày nào , phân giải ngã nghi mưu .

Khóa gặp hai quỷ , một quỷ thất bại , một quỷ khắc can , một quỷ muốn hại ngã , một quỷ không sợ ngã , lành dữ không thành mà ngã của nghi mưu nói không chừng phân giải vậy .

Một quỷ hai quỷ cùng tồn tại quỷ , chỉ cần có đứa con trai tốt . Không được phân trước hậu sự làm sao , ngày khác gia tài vẫn hưng khởi .

Khóa truyền Quan quỷ mặc dù nhiều, có tử vượng tướng , là cát có thể cứu . Sự bại phục hưng , há quỷ thêm mà Kỵ quá thay?

Âm không thìn tuất , dụng quỷ đạt đến hình , được người kiếm lời thoát , mạn nói không nguyên nhân .

Thìn tuất nhân không âm là dụng , làm quỷ khắc can , nếu vùng mạn nói , chủ từ không sinh có sự tình mà không thoát tiền của ta vậy .

Luận chiến tụng

Lưỡng địch tương ngộ là có tranh giành , Martin nếu động khởi quan tâm . Trước giả thua đến càng đắc thắng , sau giả thắng được liền không thắng .

Can chi tương khắc là lưỡng địch , vùng Martin , quan tâm động gieo càng biến , thắng thua khó định vậy .

Mấy năm liên tục kiện tụng mùi qua quyết , lại lại tựa như giữ lẫn nhau ngọc trai cùng cò . Lúc thích hợp suy của lại ăn tết , thích hợp không nhìn không gần ngờ đâu thưởng thức?Kim thị đổi dưới hai câu mây "Còn mà lại suy của lại ăn tết , dời xa lân cận thích hợp kiến thức ." Ý khá tỉnh .

Thái tuế phát sinh dụng là năm , như con năm phát sinh dụng mà sửu dần mão ngay cả đi , là trai cò giữ lẫn nhau , mấy năm liên tục không quyết , không thể gần hơn nhật nói hắn. Như con năm phát sinh dụng mà truyền vào dần mão tác nguyệt xây , là lấy năm của ngay cả như giả , thì từ nguyệt luận , lại không thể luận nó ăn tết vậy .

Thổ dân mộc hương tranh giành điền trạch , Kỵ gặp Chu phác thảo đồng thời tặc cướp .Tường sau

Thổ dân mộc hương , vùng Chu phác thảo hiệp trợ sát khắc can , chủ tranh giành điền trạch .

Thổ thêm nước bên trên tranh giành điền trạch , lại thần trực phù gặp nó .Tường sau

Trực phù , chính tuất , hai sửu , ba thần , bốn mùi , ngũ tử , sáu mão , bảy ngọ , tám dậu , chín hợi , mười dần , mười một tị , mười hai thân .

Thìn tuất thiên lại thủ quan phù , vùng buồn tranh tụng nhập lao ngục .

Thìn tuất là thiên võng lao ngục thần , vùng thiên lại , quan phù , chủ tranh tụng lao ngục tai ương .

Thân gặp dần mão có quan phù , khẩu thiệt văn tình hình chủ không yên . Dần vượng quan phù lại gặp tổn thương , lão nhân tranh giành nhận tình hình tài tổn thương .

Thân gặp dần mão , kim khắc mộc vậy. Nếu vùng quan phù , chủ có khẩu thiệt văn tình hình sự tình . Định là lão nhân , vượng thì đem suy , lại gặp quan phù làm quỷ khắc can , chủ lão nhân tranh tài .

Hợi thượng quan phù không thấy kim , điền trạch tranh chấp người ngoài phân .

Hợi là dụng , gặp dần là phá , vùng quan phù , truyền trong không thấy kim sinh , tất có người ngoài tranh giành điền sản vậy .

hỉ hưu thoát tụng giải thích bởi vì hoàng sách , đức số lẻ nghi phân giải xá chiếu ngoại trừ .

Xem tụng gặp hoàng sách , thiên chiếu , thiên xá , tam kỳ , lục nghi , thiên phân giải , chủ tù thoát , tụng giải thích , lỗi xá .

Tam kỳ , Giáp Tý tuất tuần sửu , giáp thân ngọ tuần tử , giáp thìn dần tuần hợi . Lục nghi , giáp ngọ , ất tị , bính thìn , đinh mão , mậu dần , kỷ sửu , canh mùi , tân thân , nhâm dậu , quý tuất . Giải thần , chính hai thân , ba bốn dậu , năm sáu tuất , bảy tám hợi , 9 10 tử , mười mười hai sửu .

Thổ dân mộc hương tranh giành điền trạch , chu tước quan phù đến tướng ách . Mão gia tăng ở bên trên lại khắc can , phá toái tướng gặp điền trạch can .

Thổ được mộc khắc , điền trạch bất an . Chu tước , quan phù , phá toái tướng gặp , điền trạch tranh tụng .

Mộc thổ quan phù tai họa vào tù , quan khóa hai thần thường tự đuổi . Thủy bỏ đất lên dưới vùng tranh phong , điền trạch bất an tụng tướng công .

Mộc gia tăng thổ bên trên vùng quan phù quan khóa , lao ngục tai họa . Thủy bỏ đất lên dưới vùng chu tước quan phù , chủ điền trạch tranh chấp tụng vậy .

Mộc kim khẩu lưỡi đoán tướng gặp , phá hao tiền tài cướp tranh giành lên.

Kim mộc tăng theo cấp số cộng chủ khẩu thiệt , vùng phá toái , hai hao tổn chủ khẩu thiệt phá mới . Nếu vùng kiếp sát , câu trần , bởi vì khẩu thiệt tranh tụng .

Sửu mùi làm phác thảo tranh giành điền trạch , quan phù hình hại không tướng đuổi . Huyết quang lại nhập ngải tên kim , được trách hình đình gặp tụng thần .

Ngải tên gặp kim vùng hai máu , câu trần hai ngục hình phạt chính ngục .

Máu chi , chính sửu thuận mười hai , máu Kỵ chính sửu , hai mùi , ba dần , bốn thân , năm mão , sáu dậu , bảy thần , tám tuất , chín tị , mười hợi , mười một buổi trưa , mười hai tử , thiên ngục xuân tử , hạ mão , thu ngọ , đông dậu , địa ngục xuân thần , hạ ngọ , thu tuất , đông tử .

Chi quỷ hình can người bất an , tai họa sinh họa phát sinh gây sợ quan .

Chi bên trên làm quỷ hình can , là trạch không cho người; vùng hai ngục , thiên lại , chủ tai hoạ quan phi sự tình .

Quý đứng thẳng phù vượng thân hợp , thêm cần là lại tranh giành tướng liên quan .

Dần phát sinh dụng nhân vượng , hoặc hợp can khắc chi , nhất định chủ thêm cần của lại đến tranh giành . Lấy dụng truyền phương hắn.

Quý hợi tranh giành điền quan phù xuất , Bệnh Phù âm nhỏ tai họa sinh khác .

Quý nhân nhân hợi khắc can , vùng quan phù , chủ tranh giành điền trạch; vùng Bệnh Phù , âm có chút tai họa .

Quý tuất quan phù không dễ thân , biết sinh chuyện xưa trả lại tới.

Quý nhân gặp tuất là lý ngục , chủ quý nhân giận dữ , can quý không thấy , hỏi tụng có Kỵ . Nếu có quý truyền sinh , vùng quan phù , chủ chuyện xưa lại phát sinh .

Quý nhân gặp mùi quý nhân cố chấp , chỉ cần nịnh nọt tâm không được áo . Thận miệng không được tranh giành nói phụng quan , nhất định chịu tội cũng không phán .

Mùi chủ âm mà cố chấp tính , quý gặp mùi , quý tính cố chấp vậy . Được này khóa nịnh nọt thượng quan được nó niềm vui , mà có thể vô tội vậy .

Quý nhân quan phù đến khắc can , lại quan nhất định tụng bị quan .

Dụng nhân quý nhân vùng quan phù , thiên lại đến kỳ kạn can , có tranh tụng của ứng .

Quý nhân tranh tụng không minh bạch , không được như bỏ qua trở về nhà đi .

Quý nhân lý ngục chủ tranh tụng không được minh , không được như trở về nhà không được tranh giành .

Tỵ thần quan lại làm ruộng vườn , buồn khóc u ám có bất an ."Khóc" vốn là làm "Tai họa" .

Tỵ nhân thần bên trên khắc can , vùng quan phù , quan coi ngục , chủ tranh giành điền viên; vùng buồn khóc , Bệnh Phù , tử khí , chủ u ám tai nạn bệnh tật . Buồn là buồn thần , tai họa là tai sát . Kim thị mây , một bản làm "Khóc thần ."

Tỵ mão tặc sợ gặp đạo thần , bệnh sát nữ nhân tai hoạ đến .

Tỵ gia tăng mão bên trên khắc can vùng đạo thần , chủ trộm sợ; vùng Bệnh Phù , nữ nhân họa , chủ nữ nhân tai họa .

Tỵ tuất lính thù tranh giành chết tang , quan phù hình hại nhập quan phương .

Tuất ác nhân , tỵ gia tăng của , lại gia tăng kiếp sát , hình hại nhất định mang thù mà tranh giành chết tang người ta của tài vật . Nếu vùng quan phù , trận đấu chính đánh vào quan phương .

Chu dần quan phù có quan tụng , nếu nhập Bệnh Phù tính hoả hoạn .

Dần phát sinh dụng nhân Chu , vùng quan phù , chủ quan tụng; vùng Bệnh Phù , hỏa quỷ , chủ hỏa tai họa . Hỏa quỷ , xuân ngọ , hạ dậu , thu tử , đông mão .

Chu thần quan tụng gặp quan phù , hoặc giả lại thần đến bên trên hô .

Dụng thần nhân Chu vùng quan phù , thiên lại , chủ quan tụng .

Chu tị Bệnh Phù cần gặp bệnh quan phù khẩu thiệt tranh chấp luận .

Tị phát sinh dụng nhân chu tước , vùng Bệnh Phù , chủ bệnh; vùng quan phù , chủ quan tụng .

Chu dần quan phù quan tụng hiển , hoàng chiếu văn thư thích thơ gặp .

Dần là lại , là nha môn , vượng nhân Chu vùng quan phù khắc can , chủ có lại nhân tụng . Vừa là quan văn . Như khắc can vùng vượng tướng , thời vùng hoàng ân , thiên chiếu , có triều đình thích thơ .

Chu tử quan phù tranh giành nhất định sinh , Bệnh Phù đau lòng sự tình không làm nổi .

Dụng tử nhân Chu , nếu vùng quan phù , chủ tranh tụng; vùng Bệnh Phù , chủ tâm đau nhức .

Câu trần nhân mão gia tăng tại thần , trên có quan thần chủ tụng tranh giành . Đức thích gia tăng của phải có phân giải , cuối cùng không êm thấm tụng không thành .

Thần gia tăng mão , là ác nhân lâm môn , càng có quan hệ hơn , lại , hai ngục , có tụng tranh giành; gặp đức , thích , giải thần , cuối cùng không thành tụng vậy .

Phác thảo là thiên võng tụng xâm chiếm , nếu nhập không vong có nửa sợ .

Phác thảo vùng thiên võng , chủ tranh tụng; nếu nhập không vong , tất có hình không thực , nguyên nhân nửa sợ .

Phác thảo đinh làm quỷ , nhập tại thu nạp . Chi tử vô ý , trầm luân ngục hang ổ .

Dụng phác thảo khắc can vùng đinh thần , hai ngục , thiên võng , càng là lợi hại , nếu không luân ngục không ra .

Câu trần thiên lao ngục đồng thời gặp, nhất định lao chết nhà không thấy . Lại gia la lưới tại trong đó , tử khí hiểu nhau người gặp nạn .

Câu trần dụng khắc can , lại vùng thiên lao , thiên võng sát , dương nhận , tử khí , chủ lao chết. Vừa có không toàn vẹn , không thể nói chết.

Thiên lao , chính sửu thuận mười hai; địa võng , chính dậu hai thần ba ngọ bốn mùi ngũ tử sáu sửu bảy dần tám hợi chín mão mười tuất mười một tị mười hai thân .

Câu trần lại gặp hai ngục thần , càng thêm trực phù đi sôi nổi . Cần càng có tốt đến nói bắt , kinh sợ của thời đừng đi ra ngoài .

Cắn câu xuống nước chủ thần phương , hình hại điền trạch tranh chấp hoảng sợ .

Dụng phác thảo vùng ngục thần , trực phù , có tốt đến nói bắt; lại thủy nhân thần , dụng gặp phác thảo , phạt thêm hại , chủ tranh giành điền trạch .

Dần mão thần nhân trên có ngạnh , quan tai họa đẩu đánh sự tình không ngừng . Cấu kết tụng ngục tư phù sẽ, khi có không phải tai họa lao ngục sầu .

Câu trần gia tăng lại , ngục , chủ tranh đấu quan tai họa .

Tranh tụng ở giữa tranh giành lột quý , mặc dù muốn tìm tha không có nhịn nào .

Tranh tụng trong gặp nhị quý , thì tụng nhất định qua nhị quý người hỏi .

Kiếp sát hình thương chế quý nhân , quý nhân ngược lại đem ta tới sân . Không được như quy tránh anh ấy phương đi , miễn cho nay sớm tự có hình .

Dụng vùng kiếp sát hình thương khắc quý , lấy quý chi nộ , bởi sân ngã , thích hợp chạy trốn miễn họa .

Chiếu nhân kiếp sát lộc chịu buồn , khắc ngã khó lưu lại đầu cấp trên . Người có thể dự trốn phương bên trên ổn , miễn cho hình kém dưới bắt thu vào .

Dụng thiên chiếu nhân kiếp sát , dương nhận khắc can , là triều đình ban được chết của chiếu , nhân thái tuế càng . Nguyệt thiếu , nhật phủ , thời huyện định của , không cứu thì trốn không được miễn . Nếu có cứu đồng thời mạt truyền có buôn bán , đồng thời vượng tướng , trốn xa có thể miễn .

Đường đường thiên chiếu xuất thiên môn , tước khiến vân vân Lộc Mã chạy . Bên trên gặp vua hoàng gia tăng cưng chìu tặng , quan càng thêm quan vinh bên trên vinh .

Dụng hợi là trời cửa , gia tăng thiên chiếu , lộc , mã , chu tước , truyền kiến thái tuế , nguyệt , ngày càng hưng thịnh sinh can , chủ phong tặng gia quan .

Hoàng ân thiên chiếu thiên long chiến đấu , tất có lưỡng quan tướng lột đàn . Tấu đối quân vương phân có thể không , được khắc người đối lý khó .

Mão nhật chiếm dụng mão , dậu nhật chiếm dụng dậu , lại người năm lập mão dậu , sử dụng mão dậu thượng thần , là long chiến . Nếu dùng bên trên vùng hoàng ân , thiên chiếu , tất có lưỡng quan lột đàn sự tình , nó phân biệt thắng bị lấy nào giả khắc anh ấy , nào giả vượng tướng , mà khắc nhân thắng anh ấy , lý thẳng .

Hỏa kim đức khép đến bình thản , người này như ngọc chịu thích nhiều. Dậu kim Mão mộc khóc buồn sẽ, quan phù việc ngầm khẩu thiệt nhiều.

hỉ hưu Kỵ gia tăng tại nhật cùng thần , thu nạp hai ngục lại đồng gặp . Nhà tù không lâu giao xoa quấn , hối của bằng không lệ đồ số không .

Vượng quỷ gia tăng chi chủ tụng tranh giành , quan cùng trực phù dụng bên trên được. Ắt thích hợp cẩn thận miễn người xâm , không thấy nó vòng không thấy thắng .

Thời lúc tụng thần , nhà có tụng hình , càng có quan phù , thù hối bất định . Hình hợi đăng minh , phác thảo vùng Chu quan , trực phù hai ngục , càng gặp tù chết , tất có kiện cáo , quỷ vùng phi phù , thân ngu ngốc một dạng ngục , chi tử vô ý , làm sao không khóc?

Phi phù , giáp ất thân , bính đinh hợi , mậu kỉ mùi , canh tân tuất , Nhâm Quý thần .

Ngọ làm quan phù thêm cát thần , chiếu nghi lại nhập Lộc Mã gặp . Chu động lỗ mãng là tuổi quý , Nhâm Tý từng đem này bỏ danh .

Dụng ngọ làm quan phù , càng thêm cát thần , chiếu nghi Lộc Mã lại gặp chu tước tuổi quý , tụng không thành .

Câu trần gặp mão gia tăng tại thần , cửa mộ mồ sát tướng gặp , không phải tranh giành mộ phần người không đủ , chính là tranh giành điền giá không được minh .

Thần là mộ , vùng cửa mộ , mồ sát , vùng sinh khí là mộ phần , sinh khí là điền . Phác thảo gặp mão gia tăng thần , là lục hại khắc can , chủ tranh giành điền hoặc mộ phần sự tình .

Cửa mộ , chính hợi nghịch bốn mạnh . Tam phần , tức ba khâu . Năm mộ , tức khóc thần .

Câu trần lao sát nếu đồng thời gặp, nhất định lao chết nhà không thấy .

Cỡi hổ mà hành , vào nhất định nghĩ lại .

Dần là can , gia tăng dần làm mã là vậy . Lại được hình vùng sát , chủ có hung , không thể vào vậy .

Cưỡi ngựa mà vào , thoái mà an tâm .

Ngọ là mã , can càng thêm ngọ , nhất định muốn tìm vào , nhưng lại cùng chi trạch làm ba lục hợp , là quên nhà vậy . Mạnh được không an , nhất định nửa đường mà quay về , không đi vi diệu .

Một ngưu nhị quỷ , đông đi phương tây lên. Khóa trung kim quỷ , mặc dù anh ấy là tài . Nếu không phải cát tướng, bệnh khóc tụng tới.

Khóa trong không tài , không được hóa là quỷ , quỷ thêm không được dừng lại thút thít , bệnh tụng lập kiến .

Sau hợp đi ra ngoài nữ nhân gặp bi thương , tất có việc ngầm người dối gạt mình .

Thiên sau lục hợp gặp hợi gia tăng mão dậu đi lên khắc can , hoặc hình hại can chi , vùng khóc thần , buồn thần , chủ đi ra ngoài gặp nữ nhân bi thương vậy . Truyền vào thái âm , là nó bi thương vậy. Tất thấy việc ngầm người lừa dối , há đồ bi thương quá thay? Buồn thần , xuân sửu hạ tử thu tuất đông hợi .

Có mã như rồng , có chuyện như gió , nhanh tới nhanh hướng về , không rơi trầm trùm .

Dụng nhật mã vùng phi liêm , là có mã như rồng , vùng kiếp sát là có sự tình như gió; sự tình tức đến nhanh , mã lại thúc hành , tất có nhanh sự tình mà tốc thành vậy .

Có mã không thể , mọi việc thích hợp ngừng. Tử vô địch hướng về , chư sự bất thành .

Mã chủ động , thất bại thì mã không thể . Nhập tỵ được quấn có ngăn trở , chỗ sự bất thành , thích hợp dừng lại .

Hành không thể được , ở không thể ở , bỗng nhiên mà hướng về , bỗng nhiên mà tới .

Này trở lại ngâm khóa vùng mã phá xung , là không thể được . Tức xung thì dừng lại , lại không động đậy an , là không thể ở , chợt hướng về chợt đến, sơ cùng sự tình đều vô định chủ .

Ngọ tử lẫn nhau che đậy đoán gia sát , có bóng vô hình sự tình vẫn phát sinh .

Trở lại ngâm tương xung đậy , nếu lại nhập không , mọi thứ có bóng vô hình . Nếu càng tức giận vượng tướng , việc sơ không thành mà sau phát sinh .

Ba đầu hai mặt , một quỷ xuất hiện , bên trên không được là ta , dưới không được là thán .

Như lửa nhật can , hợi gia tăng mão là ba đầu quỷ , tị gia tăng dậu là tứ phía quỷ; một quỷ khắc làm ra xuất hiện , hơn quỷ chính là truyền trong quỷ , tự tương khắc . Như trên khắc dưới tổn hại mới không tổn thương người , không đủ là buồn; dưới khắc bên trên thì tổn thương người cao , có thể suy nghĩ .

Thiên không mọi thứ đều là nhẹ , ý chỉ việc cũng không thực .

Thiên không chính là nhẹ lừa dối chi thần , chủ hư không được thực .

Được tặc được trốn , được vật được thoát , làm sự bất thành , có hại không được thực . Khó có thể ẩn nấp , vật thì có thể ẩn nấp .

Khó bắt lại đi , quan tinh phục ngâm . Tìm danh không thành , thiên không nhập không , uổng dụng kỳ tâm .

Dụng truyền quan tinh , bên trên nhân thiên không , nhẹ danh không thành , nếu nhân cát thần , bất không tất có mong muốn .

Quan khắc niên thần được người lừa gạt , tất có phá hao lưỡng gặp nhau . Hưu tù mới có vượng tướng không , trong miệng không nói gì trong lòng luyến .

Năm thượng thần là ngã một năm chỗ chuyên sự tình , không phá hao sát làm khắc khắc của , chủ phá mới sự tình . Nếu hành nghỉ phép tù số lẻ ứng; vượng tướng thì không , mặc dù lừa gạt không thể nói .

Không khắc niên thần vùng đinh mã , nô tỳ tiểu nhân oán tình quả . Nhất định phải đào tẩu theo người khác , ví dụ một ứng phòng tình ý giả .

Nô tỳ oán chủ mà chạy .

Thiên không bị hỉ lai sinh hợp , nó năm nô tỳ nhất định sinh con trai . Thiên không phát sinh dụng đồng thời tuần không , vô hình vô ảnh sự tình trầm trùm .

Bính đinh kỷ nhật làm bản không , lại phù gặp nhau tụng tai họa anh ấy . Không thấy công môn người có tụng , công môn khẩu thiệt đã thành không .

Bạch hổ hành năm bên trên nhân kiếp, đại họa diệt môn dương nhận phát sinh . Tất có sát thương bỉ kém người , dự phòng dự bị miễn bị pháp .

Bạch tọa năm thần muốn ra hành , chợt nhập không vong được không thành . Không được vùng đinh mã du lịch sát chính xác , nếu vùng du lịch thần phải qua tuần .

Bạch hổ vượng quỷ , lại quan quan phù , tất có tranh tụng , cùng người làm thù , lại thần hình của , làm ngã quan phù .

Bạch hổ nhân vượng quỷ đồng thời chư sát , tất có quan phù tranh tụng .

Răng trắng nhân kim bất kham nhất , nhất định biết luận ngữ sự tình liên quan . Hai ngục thu nạp quan tụng phát sinh , danh lỗi ứng biết tại chịu đựng .

Thái thường quý nhân hai hiệp sinh , đức Lộc Mã thích lại tướng đồng thời . Gần đây định làm triều đình dụng , không phải chỉ là phàm thứ nhân .

Dụng nhân thường quý cùng năm bên trên sinh hợp , lại vùng sinh khí chờ cát , hoặc cuối kỳ mệnh thượng thần vùng Lộc Mã , đức thần , nhất định phi phàm người . Thường làm quan tinh hợp so với nhật , công danh là vậy . Nếu ngải tên gặp thân tác dụng , thường cùng lộc gia tăng ngọ , ngọ là hồng tâm , tị cung thân mũi tên , trung võ nâng .

Thường khắc hành năm vùng phá thần , tất có tranh đoạt tài việc hôn nhân . Dự phòng bất trắc miễn nó tổn thương , lúc cùng thì cùng miễn hối mất .

Huyền khắc hành năm nhập năm trộm , lại nhân chư sát đến tướng căn cứ . Nội tất có tặc đến hại ngã , đêm gấp gáp phòng của miễn tặc hao tổn .

Huyền khắc hành năm vùng tướng bị , mê thần càng gồm mạn nói phó . Muốn qua đông hề muốn qua phương tây , không nơi nương tựa tất có âm hại báng .

Lâu năm thần được nguyên vũ sinh ra , lại nhập đức thần , đồng thời thích hợp vượng , thì vào nhân khẩu , suy thì vào điền sản , nó năm không thể nói họa vậy .

Nguyên phạt thêm hại cùng quan lại , vẫn là tranh tụng sự tình trốn lợi nhuận . Nếu gặp giếng sát vô thủy buồn , cần phòng chết chìm không chạy đầu .

Giếng sát , chính mùi thuận mười hai .

Âm khắc hành năm vùng Hàm trì , cướp người tướng mệt mỏi sự tình chắc chắn . Hoặc đông hoặc người miền bắc vẫn phương tây , nhất định âm mưu phải thận hắn.

Thiên sau năm sinh khởi kiếp thần , hoặc làm vui hợp chuyển kén rể . Lúc này tất có cưới cùng phối hợp , nhân tỳ ở giữa một đường tìm .

Sau khắc hành năm vùng Gian môn , truyền trong lại gặp hại cùng hình . Tất có gian tình lưỡng tranh đấu , mệt chết nhân gia lại đến bần .

Âm sau gặp dậu gia tăng tại đinh , chớ nói có tài được phụ tranh giành .

Lo sợ không yên thiên sứ truyền lệnh sắc , ý bản xuống tới gia tăng phó thí . Tiểu nhân không dùng không cần phải tìm , quân tử gặp của mới có ích .

Dụng nhân quý vì thiên sứ , vùng hoàng sách , thiên chiếu sinh chi vượng tướng , là triều đình sắc mệnh gia quan , quân tử có gặp mới cát , tiểu nhân hung .

Quan quý rồng thường , năm mệnh sau cùng lương , ý đang cầu xin nâng , hoàng sách giảm tường .

Quan tinh vùng quý , rồng , thường tại năm mệnh bên trên, cùng dụng can chi sinh so với , không hình xung khắc phá hại không , vùng hoàng sách cùng năm mệnh hợp cát , tìm danh đại lợi .

Quý nhân sửu mùi dưới ngồi ngựa , cát thần đức lộc lại cùng nâng đỡ . Hoàng ân thiên chiếu tại trong đó , hiển hách công danh người ngưỡng mộ .

Sửu không có quý nhân của vị; dụng truyền vùng cát thần lương tướng , công danh nhất định hiển .

Bên trên du dưới bốiNgọ đức chiếu triệu đi xa sách , quan có lên chức trạc thứ có chi phí .

Ngọ là văn thư , tác dụng bên trên, nhân quý , vùng ân , chiếu , hoàng sách , can chi năm so với hợp , quan thiên lên chức , dân là tài .

Quý vượng hoàng ân đức thích đở , nhất định sẽ có ân vinh quan lại cát .

Dụng đắt đến vượng tướng đồng thời hoàng sách đức thích , chủ quý trường thiên . Nếu vùng cát thần mất lúc, là lại , dị lộ công danh .

Quý vùng thiên chiếu , hình hại tự can , nơi này thích hợp cẩn , miễn ở mệnh tàn .

Dụng quý vùng thiên chiếu , có dưới ban chi ân . Lại vùng hai tử hình hại khắc can , nếu vượng tướng sinh khí , hoặc có khiển trách , mà có thể phòng . Như can gặp tù chết , không tránh được mệnh tàn .

Quan tham có thể chúc , tham ăn hối lộ không đủ . Được dân gây thương tích , báo cho biết mà quy tục .

Dụng quan gia tăng hưu tù tử tuyệt của vị , truyền vào thái âm , lục hợp , nguyên vũ , gặp tài sinh quan , là quan tham tài nhận hối lộ . Như sau khắc bên trên, vùng mạn nói , thiên họa , lại tới nhập chi , nhất định được dân báo cho biết về nhà .

Có khiến tướng thúc đừng liền hành , chiếu thư mặc dù đến mùi làm vinh quang . Chỉ thích hợp cẩn thủ sơn lâm ẩn , có thể bạn ngư tiều qua này sinh .

Dụng nhân thiên chiếu , hoàng sách , có khiến thúc ngã làm quan , trong biến hai chết , hình hại khắc can , thì cát bên trong có họa , thích hợp ẩn , không thể đi . Dụng quan gặp Lộc Mã quý Chu , không hình khắc xung phá , là cát .

Quý nhân màn che , ngày đêm gồm gặp . Ý tại công danh , xa gần chiêm ngưỡng .

Quan quý tam kỳ phát sinh dụng , hoàng sách , thiên chiếu , hiển hách lúc này , vùng chư cát tinh dụng quý đức lộc , không phải người thường , nhất định là khoa bảng , cao kiến vương hầu . Vùng ấn lộc , hoàng ân , thiên chiếu , cầu quan .

Số lẻ nghi đức thích , quan quý có thể mô phỏng . Càng vùng cát tinh , chủ lúc phải đường. Quý nhân sửu mùi , có quỷ là khôi .

Khóa được nguyên thủ làm quý đức mã , chế tạo ấn , long đức , thái âm , công danh dễ như trở bàn tay .

Đằng xà gia tăng dậu , tháng đủ tháng thiếu sát . Khẩu thiệt tướng gặp , không thời có thể a.

Chu tước môn trước, sớm muộn ăn ăn . Ngươi cực kì thanh âm , quan nhân lên chức tước .

Chu tước gặp mão dậu là trước cửa vậy . Can nếu vượng tướng , dụng quan vùng thích hóa đức Lộc Mã , thiên chiếu , chủ thăng tiến . Vùng thơ mã chủ có thơ . Vùng quan phù , chủ khẩu thiệt .

Quan Chu dụng quý hợi cùng hình , thân này tranh tụng nhập hình đình . Trực phù nhân Chu đến khắc chi , càng gồm quan ngục lưỡng tướng cấu .

Gia môn bất hạnh bị người khinh , văn tình hình giao tranh giành gặp cấp trên . Dụng chủ làm gặp bởi vì cầm tù , không cứu yêm quấn tốt thoát thân .

Chu tước vượng quan , lại quan quan phù . Đến kỳ kạn thần , tất có tụng sự tình .

Chu sẽ quan phù đồng thời tuổi hình , thiên võng lại chủ tụng cần hung . Lục hợp hợp thân quan phù ngục , thiên võng bắt lấy trộm cướp đào vong .

Câu trần gặp dần làm nội chiến , nhất định bởi vì đẩu đánh tranh giành tướng phân biệt .

Câu trần không vong , quan không tụng hung . Tại ngoại đừng gặp, tại sau đừng khách .

Câu trần năm sinh thần , vào điền trạch .

Quan tụng không thích hợp làm quỷ hình , lại gia tăng Chu bạch câu trần sinh . Đến khắc thể xác tinh thần có luy tiết , gặp làm sao quá bình . Cửa hỏa dần thần quan bế nhập , cũng biết ngục trong đồng thời hai máu . Phác thảo tuất hình hại là tranh giành mộ phần , hoặc có tử thi quấy phá sợ . Câu trần có thổ mộ đăng mộ phần , mộ sát xâm chiếm lãm đi hồn . Không lâu kiếp gia bệnh tật lên, hợp người tự tại tang kỳ thân .

Môn thần tại sửu , song nhân phá toái . Nhất định bởi vì mộ phá , cần khởi công xây dựng trí .

Rồng quan năm sắp đặt lưỡng tướng toàn bộ , nghi hợp đức lộc lại gia tăng năm . Lại là bình thường người tác nghiệt , thân này ứng là bảng cũng do một nghĩa ấy .

Dụng cưỡi rồng quan cùng năm mệnh hợp , chủ quý thường đồng rồng . Vượng sinh can , hoàng sách , thiên chiếu , đinh mã chủ thăng quan chức .

Rồng khắc hành năm dụng thích phá , chỉ vì phá tài đồng thời đại họa . Tranh giành thân tranh giành sản cùng tướng mài , chỉ thích hợp cẩn thận không sai lầm .

Duy mộc tác quỷ , hai máu vùng chết. Ô hô long hổ , đở trượng mà chết.

Rồng đồng thời tỵ huyền tại truyền chi , lấy ác làm thiện hung hóa cát . Quý gia tăng rồng thường cơm áo toàn bộ , nếu hỏi công danh đã có duyên .

Rồng không được địa, có quỷ mài vảy . Không thấy tiến cử , dùng cái gì tìm danh?

Rồng nhập tại vực sâu còn tự rỗi rãnh , phải buông câu câu không sao...nổi can . Ba năm thủy ngày qua điểm hóa , không căn cứ phi bên trên cửu trọng thiên .

Rồng vào nước giả , thân dậu là câu; dần mão là can . Thủ câu làm tam hợp không thể đi . Ngải tên gia tăng thân dậu tị là cung tiễn , quý Chu là văn thư , thường vì vũ , gia tăng hoàng sách hai mã tam kỳ chủ quan lớn vậy .

Bắn tên đã có hai nhánh nửa , đối khách đã có mười phần quyển . Võ thí trường trong chịu làm khôi , tam tài tướng dụng bình lung tung .

Luận phú quý

Thời là can chi Lộc Mã vùng cát thần , quý vượng sinh can chi , quý tiện bất đồng mà tìm danh khác hẳn với các lộ .

Xem xét can là bản thân thân , phải vượng tướng , không được thụ hình khắc xung phá không là cát , trong đó mạt truyền , có hình xung khắc phá , sơ truyền thì không được là Kỵ .

Hai đoán dụng mạt có vượng tướng , cùng lâu năm mệnh tướng sinh so với hợp , không đáng chỗ Kỵ .

Ba đoán vùng Lộc Mã , thiên chiếu , hoàng sách chờ cát .

Nhìn quanh thái tuế nguyệt kiến nhật thời tác dụng , vùng Lộc Mã quan quý chờ cát .

Sơ ở can trước, mạt ở can sau; mạt ở can trước, sơ ở can sau; trước dẫn sau từ , hoặc giáp Lộc Mã quý chờ cát tinh . Quý sửu nhật mão tị mùi , không có quỷ nhập đinh , lại gồm nhị quý nhập truyền , chủ quý nhân dìu dắt thành danh .

Thần thanh vào nước là song long vào biển , một nhân vượng bất không , chủ trong; một gia tăng không vong , chủ không được trong . Quý rồng thường ba quý nhân vùng bốn mạnh làm mã , trong cao khôi . Quý nhân dần vô không khắc làm quan tinh , nhất định hiển quý . Nhập mộ dừng lại có hoàng ân chiếu , thì nhẹ danh không hiện . Nếu quý nhân không vào truyền , chỗ nhân thần sinh rồng thường nhập truyền , chủ hợp can . Lại vùng cát thần , làm quan lâu dài . Sửu thường nhập vũ làm quan tinh , vùng đức chiếu , trong khôi phân giải , thường tuất như hắn.

Bính đinh kỷ nhật làm thiên không , hoàng chiếu tương ngộ hỉ khí dày . Càng có vượng tăng theo cấp số cộng tại bên trong, ít ngày nữa công danh đạt đến chín trọng .

Quý mã tại can trước là dụng , hợp can , quý nhân dẫn ngã , sớm đảm nhiệm. Mã quan tinh là công danh có . Nhập không vong , phục ngâm một thời bất lợi .

Đinh mã xa xôi được tác quấn , không trong đồ tự trọng gia roi . Không đi không đến trả tự rỗi rãnh , ngày nào tương ngộ đến cửu thiên .

Chiếu thư nhập không , một thời không được phát sinh , ngọ đinh sinh can tức phát sinh .

Luận khóa danh

Nhập không vào , sự tình sau cùng gấp gáp .

Khóa Ví dụ trước lấy khắc là truyền , việc có ứng , cũng đến tâm ý . Như nguyên thủ bên trên khắc bắt đầu nhập , phúc thẩm dưới khắc bắt đầu nhập , so với dụng , liên quan hại , trở lại ngâm , phục ngâm đều là tự khắc mà sinh , nguyên nhân gọi là của nhập . Chiếm được này giả , mười phần chín ứng , nguyên nhân là sau cùng gấp gáp . Như xa khắc , mão tinh , khác trách , tám chuyên , trở lại ngâm , phục ngâm , không được tự khắc mà vào , đều là gọi là của không vào , nó cát hung sự tình , ứng nghiệm chậm hơn , cũng không toàn bộ ứng , nguyên nhân vân vân .

Khóa được nguyên thủ , sự tình có thể vĩnh cửu .

Mọi thứ thuận lợi , thứ có thể lâu dài . Thuận theo phân mà định ra thủ của , thuận theo cầm mà suy hành của , nhân tâm tự phục , có thể trường thủ phú quý . Nguyên nhân mặc dù gặp hung , cũng sợ danh lợi mà không dám phạm . Nguyên nhân nguyên thủ khóa , xem nhân phẩm , là đắt . Là tôn quý . Là quân . Là cha . Làm trưởng . Xem nhân sự , là tôn quý . Xem vật , là đầu bên trên vật , đồng thời quý vật nặng . Xem công danh là khôi thủ . Hành binh , chủ tôn quý chế ti , quý dịch tiện . Xem tụng trước giả thắng , sự tình bắt đầu nam tử , thần trung tử hiếu , mọi thứ đều là thuận vậy .

Khóa được phúc thẩm , mọi thứ thích hợp cẩn .

Mọi thứ dưới đây phạm bên trên, thì tự rước bất chính , người được nghị của , nguyên nhân hung thêm cát ít. Xem giả cần tự lượng kỳ lực , tự xem xét kỳ thế , không thể tứ chí . Được thiên thời của vượng , trời trợ giúp vậy; được địa lợi của hòa, mà trợ giúp vậy; được nhiều truyền sinh trợ , người trợ giúp vậy. Tự đắc cát . Thiên thời không được vượng tướng , địa lợi không êm thấm bình , truyền khóa bất sinh trợ giúp , thì lực cô thế quả , chỗ được không chính , tự rước nó bại . Xem nhân phẩm thì vi thần , tử , thê , nô , là dân , là tiện; tử nghịch thần ngoan; sự tình bắt đầu nữ nhân; nô hại chủ . Xem nhân sự dưới phạm bên trên, tiện lăng quý; xem cầm thú , ngón chân đầu bên trên, nó dưới ngược lại sinh; xem vật , dưới đây chế bên trên, đủ cấp trên dưới; trước thuận sau ngược lại; xem công danh , thứ bảng mà đổi bên trên, phó quan mà quyền chính .

Thời dụng khắc can , thiên võng tự trương; mộ lưới gia tăng can , tự rước lấy họa; xuất khắc nhập khắc , quý gặp nạn lúc;

Trước không hậu quỷ , tiến thối không được; biết được so với dụng , miễn cho người khó .

Dương nhật dương so với , ngày âm âm so với phát sinh dụng . Con người một người một chuyện , ngã có thể tướng chế , cần cẩn tướng phòng , tung sự tình khó thành , nó hung không lớn. Trên dưới có hai ba bốn khắc , là người này tham gia không kém một , nhất định xem xét nào giả có thể theo như , nào giả đáng ghét , ác giả đi của , nghĩa giả theo như của , năng lượng theo như thì đồng tâm cộng sự , năng lượng đi thì không đến nỗi thi nó gian . Xem giả cần xem xét người nào , họ gì , nào phương , nào địa, bởi vì chỗ vui mà từ của ở của , thà rằng có họa quá thay? Nếu xem nhân phẩm , là bằng hữu huynh đệ , là đồng sự đồng học , nghệ quan là đồng liêu . Xem nhân sự là lưỡng sự tình , là đồng mưu . Xem vật là kìm , kéo , ghế xếp chờ kiện . Xem phi cầm là uyên ương , đi là chật vật , trồng là liền cành , lặn là bỉ mục .

Biết được liên quan hại , chỗ sự tình bất bại; không biết liên quan hại , làm hại nhất định lớn.

Mới vừa thường dùng nhật thượng thần , nhu thường dùng thần thượng thần; liên quan hại sâu thiển , luận địa bàn mạnh trọng cuối kỳ định hắn. Tại mạnh sự tình thêm liên tục , tại trọng tiến thoái bất định . Mọi thứ giao hại mà có có thể so sánh, là ta có kém , nguyên nhân hai bên đan xen , nhất định xem xét hại ngã giả ai nhẹ ai trọng , nhẹ giả tới chậm có thể chi , trọng giả đến nhanh là ương , nhẹ giả chậm của , trọng giả phòng của , nó họa nhị vậy . Xem nhân phẩm là thù , là địch , làm tặc; xem sự tình là tranh giành , làm hại , là bổ , là xâm lăng , làm tặc ngược; xem cỏ cây là chông gai; ẩm thực là độc dược; tại cầm thú là ưng , hạt , hổ , lang , tỵ , trấm; tại vật là lưỡi , thương , gông , nữu loại tường hắn.

Dù có thiên kim tạ , không dạy làm bắn ra .

Nhật xa khắc thần danh bắn ra , thiên ất nghịch chữa , thì phụ tử không thân; thuận trị quân thần hiềm nghi , khách không thể lưu lại , khẩu thiệt bắt đầu tây nam , người bị hại lay động , ân tình đảo trí . Dụng vùng thổ , là có hoàn , cũng có thể hại người , vô thượng tai họa nhẹ, buồn sự tình lập tán . Gặp thái âm nguyên vũ thiên không , khi có lấn mạn nhẹ sinh sự tình , họa bắt nguồn từ nội . Thứ tư khóa phát sinh dụng bất lực , hành binh bất lợi chủ , lợi nhuận động trước .

Chết cùng không chết , phải minh ngải tên .

Thần xa kỳ kạn , trên dưới khắc , đồng thời liên quan hại trở lại ngâm khắc nhập sau cùng gấp gáp , có hại tâm trí tử chi đạo vậy . Ngải tên không vào , là chậm , có khi phát sinh họa nó trọng giả , thường cũng đưa người tại chết , xem giả cần phân biệt nào nhẹ sinh , nào trọng ly họa . Này khóa chủ người ngoài xâm hại , xem do thù làm tặc người , sự tình là loạn vật , là gông cùm khóa tác , chim là mổ mộc si kiêu .

Có được hay không , đoán mão tinh .

Bốn khóa không khắc không xa , dương nhật lấy ngưỡng mộ dậu thượng thần là sơ truyền , chi thượng thần là trong truyền , nhật thượng thần là mạt truyền; ngày âm lấy nhìn xuống dậu lên đồng là sơ truyền , can thượng thần là trong truyền , chi thượng thần là mạt truyền; mão tinh mặc dù không vào mà sự tình của thành bại so với chỗ nhập giả càng gấp gáp , không thể không có thận . Như nhu nhật mão tuy có cát giả mà lo sợ thường gồm . Mới vừa nhật mão xuất hành thường gấp gáp . Xem nhân phẩm chủ người ngoài , hoặc người vừa tới; xem nhân sự hoặc ngoại sự dắt gây; xem vật như sắt lô rương loại .

Mới vừa nhật danh nhìn thèm thuồng chuyển bồng , nên phòng ám muội sợ buồn , gặp không vong tai họa nhẹ, Kỵ Tý Ngọ mão dậu nhật , giá trị cử động này kê lưu lại , tại ngoại khó mà vào dừng lại , xa hành bị chịu đựng , sợ chết tha hương . Nữ nhân đa dâm . Dậu là tư nhân cửa , không thích hợp dụng sự . Chủ bệnh họa thêm cảnh .

Nhu nhật danh đông tỵ đậy nhãn , bất động tượng . Nằm che giấu chậm lưu lại , ẩn nấp tại bên trong, tiến thoái do dự , tứ chính cũng Kỵ , thích hợp không tai họa nhẹ.

Hành như không được như , phải tiềm phục ngâm .

Dương nhật lấy nhật thượng thần , hình là ba truyền; ngày âm lấy thần thượng thần , hình là ba truyền . Như không hình chính là tự hình , lấy xung là mạt truyền .

Phục ngâm giả , tĩnh vậy . Nó thể bất động , việc không thể . Mọi thứ thích hợp thủ , không thể vọng là . Xem nhân phẩm là ẩn sĩ , là không năng lượng; xem sự tình là âm trệ; xem cỏ cây là cành lá; xem vật là phụ nhân hí đồ .

Chính mình vô sách , chuyên đoán khác trách .

Không khắc không xa , chỉ ba khóa , mới vừa nhật can hợp chỗ là sơ truyền , như mậu nhật mậu hợp quý , quý khóa tại sửu , lấy sửu bên trên gặp thần là sơ truyền , trong mạt đều nhật bên trên. Nhu ban ngày chi trước tam hợp vị thượng thần là sơ truyền , như tân dậu nhật giờ tuất , dậu đem lấy chi trước tam hợp sửu gia tăng dần bên trên là sơ truyền , trong mạt đều là nặng như nhật bên trên, ba truyền sửu dậu dậu .

Khác trách , nói cho người mượn lấy việc thiện , xem giả lúc dựa vào người lấy hành , thứ mấy không họa . Xem nhân sự là người tư nhân can , xem vật là dính líu .

Chương trình huấn luyện, những đề mục giảng dạy và huấn luyện trong huấn luyện quân sự trở lại ngâm , trước phá sau thành .

Có đinh kỷ tân , ba truyền bất đồng , là tỉnh lan bắn . Sửu nhật chạy xéo tị , tị bên trên gặp hợi , lấy hợi là sơ truyền , trong lấy thần , mạt lấy nhật . Mùi nhật chạy xéo hợi , hợi bên trên gặp tị , lấy tị là sơ truyền , trong lấy thần , mạt lấy nhật , này khóa dịch y dịch nghiêng , không thể lâu lâu tượng . Nam bắc tướng làm trái , xem sự tình động thì thích hợp , tĩnh thì nhiễu , khó thành dịch phá , gặp cát tường là đem cũng sau đó một nửa , liên tục bất định . Trở lại ngâm khóa vùng hình xung phá hại , sự tình có lưỡng phương diện , xa gần hệ tâm . Càng tướng thù hận , phản phúc rên rỉ , trừng mà hợp lại , nghi mà không quyết . Sự tình từ dưới lên, thần chạp quân , tử nghịch thân , thê thuộc lòng phu , bằng mất bạn bè , họa sinh tại người ngoài , lâu động tư tĩnh . Nhu nhật phi một chuyện nhẹ , sự tình có lưỡng phương diện , được chuyện cũng phá . Xem nhân phẩm , tử ngược lại phụ , thần ngược lại quân , nô ngược lại chủ , ti ngược lại tôn quý . Xem nhân sự ngã muốn như thế , cái đó muốn như cái đó , cát mà ngược lại hung . Xem đồ vật tất có ngược lại giao thế , đầu ở dưới, đủ ở bên trên.

Nội ngoại tuyên dâm , khóa được tám chuyên .

Dương nhật từ khóa thứ nhất thuận số ba thần là dụng , trong mạt đều là nhật bên trên; nhu nhật từ thứ ba khóa nghịch đếm ba thần , của địa bàn bên trên nào thần là dụng , trong mạt đều là nhật bên trên. Bốn khóa không toàn vẹn , không tu duy bộ , nam nữ hỗn tạp; gặp sau hợp phác thảo vũ , chủ thúc tẩu thông dâm , huynh muội dâm loạn , trên dưới hỗn sẽ bị loạn , nhân sự hỗn thì ủng , nhà bất trị người bất trị , sự bất thành , được này giả thích hợp chính bản thân tề gia , bị kỷ chế vật , thứ có thể cát , nếu không hung . Xem sự tình hỗn mà không chuyên , khó thành , xem hành tài đi thuyền thì đắc lợi . Xem quan không được duy nhất đoán . Xem vật là trúc phu nhân , hoa mộc , đêm hợp hao phí . Xem người si tử .

Quan tự làm quan , dân tự là dân; quan xem cùng dân , dân được nó truân .

Quan tôn quý dân ti , số theo như tại lý , nguyên nhân có quan số , có dân số . Quan được quan số cát , dân được dân số an , trái lại thì quan bị giáng chức tước bãi chức , mùi bất luận cái gì giả gặp phí chết bại; dân thì quỷ nhân đêm vị là bệnh , quỷ nhân nhật vị là tụng , quỷ gia tăng chịu tội , nhân tỵ sinh họa tác quái , nhân Chu thị phi chồng chất , nhân hợp tiền kiếm được suy cho cùng tổn thương , nhân phác thảo sát thương đẩu đánh , cưỡi rồng tranh giành cưới đoạt của , nhân không ám tổn , nhân hổ tử vong , nhân thường đồ tang là loạn quỷ , nhân nguyên vũ mất thoát làm tặc quỷ , nhân âm có âm mưu của hại , làm sau có phụ nhân của Ly . Ba tai họa xuất hiện nhiều lần , tám khó liên tiếp sinh , dân nào có thể làm vậy .

Chước vòng , mão gia tăng thân phát sinh dụng , quân tử được của , có đón xe của hiển , thứ nhân được của , thì là xe chở tù .

Cao đóng nhân hiên , tử mão nhân Thiên Mã thanh thường , quân tử là chương phục , thứ nhân là tang phục .

Chế tạo ấn , tuất gia tăng tị phát sinh dụng , quân tử treo kim ấn , thứ dân thì là giả ấn .

Cát hung bởi vì quý tiện mà sinh , có thể không lấy tôn ti mà định ra , quân dân không thể tạp luận . Nếu giá trị không vong , nhân hiên xuống ngựa , cát khóa nhập không , đã sĩ giả có ngăn trở , mùi sĩ giả không thể leo tới; cát khóa mất lúc, đã sĩ giả đem ngừng, mùi sĩ giả không thể vào . Gia tăng hung tang mà vùng đinh mã , lập viễn vọt . Gia tăng tang điếu mà vùng Bệnh Phù , chủ đinh buồn . Khắc thái tuế vì thiên tử không dung , hại nguyệt kiến là cấp trên vạch tội .

Phúc thẩm dưới khắc bên trên hung , đem là hạ dân của ngược lại báo cho biết; tài thần làm thoát , làm tặc tang bại trận vong; tinh tế đùa tự thấy . Há có thể lấy quan được dân số , sau đó cho là cát mà tổng thể không chi luận a?

Bất luận quan thứ , thời gặp phú quý , đem được thời gặp , bình dân đắc chí .

Thiên ất nhân vượng tướng gặp nhật thần , thiên lấy phú quý nghèo hèn cùng người , số vững chắc đã định , nghèo hèn có khi , mà phú quý cũng thiên ý vậy . Số nguyên nhân có quan dân có thể đồng dụng giả , như phú quý , thời Thái chờ quẻ là vậy . Quan phải cát , dân phải nói cát , chủ bình dân thụ phong , có cát không hung , quan dân đồng dụng đây.

Ba quang tam dương , tam kỳ lục nghi , hung giả hóa cát , cát giả bình phục mới .

Dụng thần vượng tướng là ba quang; thiên ất thuận trị , rồng hợp lập can trước là tam dương; tam kỳ tốt trước Giáp Tý tuần sửu là, lục nghi như Giáp Tý tuần tuần thủ tử là dụng "Dạ." Này bốn khóa , trăm sự gặp của cát , quân tử được của quan chức tấn gia tăng , thứ nhân được của , không tính không được sau đó , tài lợi đẫy đà , bệnh giả được của sinh , tụng giả được của vào tù có thể cứu không hung , có thể suy duy cát là định , đại cát của khóa vậy .

《 quản lộ sách thần 》 quyển của mười năm cuối cùng

《 lục nhâm tâm kính kinh » quyển của mười sáu

Chiêm thiên trời trong xanh khôngNhật thần phát sinh dụng , gặp hỏa thổ đem trời trong xanh , thiên không hiểu tình , truyền trong tam mộc nhiều gió , tam hỏa mặt trời .

Lâu mưa nào thần phân biệt tức trời trong xanh , tị ngọ Đằng xà chu tước đồng thời . Ba truyền đều là thổ vân ngưng tụ , thiên không tễ sắc chiếu Sơn minh .

Long nhược nhân kim lúc âm vụ , hỏa gặp chỗ là trời trong xanh minh .Từ hôm nay đến hỏa thần là lớn trời trong xanh chỗ vậy. Tức tỵ dưới "Dạ."

Dương tức là trời trong xanh âm tức mưa , tích âm muốn tễ xem dương chủ . Bính đinh sinh vượng phát sinh dụng lúc, Nhâm Quý hưu tù trời trong xanh có thể hứa .

Hỏa thần không được càng đông nam đường, tỵ tước lại lai lịch bên trên ở , cần càng sáng ngày một rõ trời trong , dù có dư âm không mọi nơi .

Chiêm thiên mưa khôngHợi tý chủ mưa , câu trần chủ âm .

Xem gió chờ mưa đi xa long hổ"vân tòng long, phong tòng hổ", sử dụng kiêm đoán nhật cùng thần . Nộ vùng hình đến nhất định nhanh , đừng phí không vong lược bỏ rượu bụi .

Tử mão tăng theo cấp số cộng cứu khô tuệTử là mây , mão là sét, huyền hợp nhập truyền tư cạn vảy .

Bạch hổ nếu gặp gia tăng hợi tý , vũ lạc liên miên không có trời trong xanhPhàm long hổ chỗ nhân thần nộ thì bị mưa , long hổ chủ lôi điện phong vũ .

Tị làm lục đinh bên trên tỵ tước , thái xung vị xuống tới an . Bỗng nhiên cuồng điện gặp phi Dương , cấp tốc của thời quang thiểm thước .

Tuất hợi tý sửu ngọ tị ngừng, hỏa long hạ xuống thủy bên trên lên chức

Hợi tý thủy ở tị ngọ mùi thân , gọi là chi thủy lên chức tại bên trên; tị ngọ hỏa ở hợi tý sửu dần , gọi là lửa phục dưới dưới, chủ mưa .

Chủ dụng không cần đoán mây mù , bỗng nhiên vũ trạch thế như khuynh hướng . Hợi tý là truyền mặc dù chủ mưa , một sợ không vong hai ngại thổ .

Thìn tuất sửu mùi bốn chiều , mây dày không mưa cuối cùng nào tu bổ . Hợi tý thoái vào giang hồ ở , cam trạch khó gặp đừng sóng lớn đồ .

Như vẫn gặp bên trên mưa mưa lớn , trong khoảng khắc trạch hạn khôĐóng thủy đốt lửa giảm phương vũ .

Hổ tại đông phương gọi là xuất Lâm , động khiếu sinh phong ai có thể chịu đựng? Càng nhân tiểu cát là hành dừng lại , nhổ mộc phá Lâm thế ích sâm .

Rồng vượng thăng thiên mưa đột nhiên làm , hổ vượng xuất lâm phong lực ác . Như nhân tù mộ chết đều là đừng , gió định mưa thu hoạch tịch mịch .

Xem nước lên thoái không

Nước lên tổn thương mộc muốn hại dân , tiến thoái gia tăng thời đoán nhật thần , chi tổn thương can cát trướng còn nhanh , can tổn thương chi cát thoái theo .

Nhật thần cùng tổn hại thời khắc diệt , cũng không tướng tổn thương thủy ổn hạ.Nhật thần không tương khắc , thủy không tiến thoái .

Xem người trạchBổ sung nhập trạch xem phân trạch xem

Thần làm nhà hề nhật là người , bên trên trạch hung thần liền có cất giữ .

Vùng sát gồm hình đến tương khắc , lấy đem nói của được sự tình nhân.Thần thượng thần làm nhà , ác đem kỳ kạn cùng chu tước đồng thời , chủ quan sự tình . Cùng bạch hổ bệnh , chủ tật bệnh .

Bốn khóa tứ sinh cát thần lập , lục hợp thanh long phúc khánh sinh . Càng xem ba truyền biết thiện ác , lượt đoán năm bên trên chỗ gặp thần . Chi dựa có người chỗ nào chủ , muốn thưởng thức danh của là láng giềng . Suy trạch chi pháp đoán nhật thần , nếu gặp khôi cương nhất định tổn hại người . Can tổn thương chi cát già giả bệnh , can cát chi tổn thương thiếu giả truân .

Bổ sung nhập trạch xem

Này định mới dời đến vào ở , đoán đem mấy thời không buồn suy nghĩ . Lại đem nguyệt tương điệp hành năm , trạch bên trên chi thần hỏi nó duyên . Dần thân Tý Ngọ tăng theo cấp số cộng cùng , nếu là an cư thủy không dời . Khôi cương là già buồn gặp họa , mão dậu phân lập Kỵ bệnh quấn . Tị hợi lục súc thêm thương tổn , sửu mùi bị quan nhất định bùi ngùi .

Bổ sung phân trạch xem

Đem trạch khen người đến ở chung , vẫn hướng nhật thần suy gặp . Bên trên khắc dưới hề đem lợi mình , dưới tặc bên trên hề cần cát cái đó .

Bỗng nhiên trên dưới cùng tướng sinh , này trong mà thay đổi cũng phân minh . Tử của gia tăng mẫu không thích hợp được , mẫu của gia tăng tử sẽ cần nghe .

Trạch bên trong có không quỷ thần

Trạch nội nào biết có quỷ thần , tỵ bạch gặp năm thiên mục nhân. Xuân thần hạ mùi thu lập tuất , đông tại sửu hề ương hại người .

Bốn thời xung phá đem hình hợp , đoán nó lén lút định sôi nổiHoa hồng bốn mùa dậu hạ tử thu mão đông ngọ , càng cùng hình sát hợp , có quỷ thần .

Xem sửa chữa và chế tạo tuổi nội chỗ Kỵ

Phàm muốn sửa chữa và chế tạo cùng thiên di , gia trưởng hành năm gia tăng tuổi chi ,

Vượng mộ cấp trên gặp tam sát , này là hung tai họa không thể làMạnh năm dậu , trọng niên tị , cuối kỳ năm sửu , danh tam sát .

Hành năm gia tăng tuổi gia tăng nó vượng , tuế sát năm nay đừng phạm hắn. Nguyệt sát nếu gặp nó nhật ác , tai kiếp lưỡng loại cần phải biết .

Nếu vẫn sửa chữa và chế tạo mở môn hộ , chớ khiến chư thần có giận dữ . Hành năm thái tuế cấp trên đoán , tránh Kỵ khôi cương cùng tỵ hổ

Nguyệt sát , tháng giêng bắt đầu sửu , nghịch hành bốn mùa .

Suy nguyệt rồng

Lại cần suy anh ấy vi nguyệt rồng , đại cát phải biết nguyệt kiến trong . Tức đoán dần bên trên nào thần tại , hợi tý vào đầu danh hắc long .

Nếu như tu gia gặp quẻ này , dụng tu chủ ứng nó hung . Mặc dù dụng trước xem vô ác tướng, càng lấy hành năm gia tăng trạch thần .

Bản mệnh cấp trên đoán đoạt được , thứ nhất phải biết dần cùng thân , thắng quang thần sau là trung cát , nhưng giá trị khôi cương bất lợi người .

Suy hoàng đạo cát hung

Kim quỹ thích hợp tài vật , thanh long tuổi thọ dài . Ngọc đường tuyển người hầu súc sinh , thiên đức cả nhà xương .

Điều khiển mệnh người thêm cát , minh đường tử càng lương . Nếu năng lượng thường chọn thích , sinh vậy lấy được gia tường .

Hoàng đạo chỗ gặp là cát thần , mặc kệ sửa chữa và chế tạo không được ương người . Thái tuế của phương còn không sợ , tình hình nó chư sát cùng chiếu tướng?

Suy của thường hợp Thiên Cương quyết , chính bảy gia tăng nhẹ hai tám dần . Hai tháng thuận hành dương vị bên trên, vẫn gia tăng tam cửu liền gặp thần .Hoàng đạo cát .

Thiên Cương hoàng đạo xây thanh long , thái ất minh đường ngoại trừ có thể từ . Truyền tống gặp của tiền đặt cọc quỹ . Từ khôi thiên đức thế tiêu hung .

Đăng minh nguy dưới ngọc đường cát , công tào điều khiển mệnh là khai thông .

Suy hắc đạo cát hung phương

Thắng quang hạ mãn thiên địa hình , tiểu cát bình là chu tước phương . Bên trên mỗi ngày khôi phá bạch hổ , thần sau gặp suốt ngày ngục trường .

Đại cát đều thu vào nguyên vũ vị , câu trần bế tại thái xung giấu . Trở lên lục thần danh hắc đạo , muốn mô phỏng tu phương nhất định được ương .

Phạm hắc đạo sinh ra tai họa

Thiên hình hại súc sinh bệnh điên ngã, chu tước kiện cáo khẩu thiệt tổn thương . Bạch hổ đến gặp gia trưởng ngụcChủ tổn hại gia trưởng , càng hình ngục sự tình .Thiên không tặc hại cùng tài vong .

Nguyên vũ tổn hại thai nô tỳ đi , câu trần trường phụ đẩu hình thương . Nếu khiến nhương tai ương tự diệt , đừng triệu sư vu xuất tai hoạ .

Nhương phạm hắc đạo

Lầm phạm hung thần hắc sát phương , nhưng có thể tu báo cáo tức tiêu ương . Nếu xúc thiên hình lý thiên đức , câu trần Kim quỹ hổ minh đường .

Chu tước thanh long ứng gặp bên trên, nguyên vũ tức tìm điều khiển mệnh nhương . Thiên lao cần hướng ngọc đường bên trong, theo như vậy pháp hành bảo vệ tánh mạng trường.Hắc đạo hung

Thiên hình hại gia đình , chu tước đẩu hình thương . Bạch hổ thêm hung họa , nguyên vũ hàng hóa trở ngại .

Câu trần điền trạch tán , thiên không nhân khẩu tổn thương . Nếu có thể lảng tránh được , nhất định không thấy hung ương .

Xem tìm cưới thành khôngSau có tinh tế đoán tại đi nâng chương của trái

Chi tổn thương can hề âm lăng âm , can thắng chi hề nữ nhân có tổn thương . Chớ ngươi nhà trai tham lam cưới , nhất định tuổi nhỏ đốt thổ hương .

Người gặp khôngBổ sung ước tư nhân quả đến không

Muốn ra tiền đồ phỏng kiếm người , đoán nó chỗ ở đối nào thần .

Thần lên trực phương anh ấy dụng hợpNgười này ở phương thượng thần cùng dụng thần hợp ,Tam hợp tướng hô gặp mà lại hãn .

Giả sử kẻ khác lập tuất địa, sử dụng gia tăng trứng ngọ dầnMão tuất lục hợp , dần ngọ tuất tam hợp , gồm thích hợp cùng dụng thần gia tăng của,

Lề trên mà đủ đến gia tăng nhậtTuất là trời đầu , tị là mà đủ, đẩu cương gia tăng mạnh định kén rểĐẩu cương gia tăng mạnh thần là tại bên trong, phỏng người đang.

Thắng quang thần sau thích hợp cần đợi , từ khôi trên đường tự ân chuyên cần . Tiểu cát hợp vào nhà uống rượuGiáp ất thường dùng mạt truyền , tiểu cát chủ say,

Nhu mão phục ngâm tức ẩn thânNhu nhật mão tinh , phục ngâm , là thân người giấu không thấy .

Bổ sung ước tư nhân quả đến không

Cùng người đồng ước đến du lịch đây, là lúc đã qua chưa từng tới. Đẩu hệ thứ yếu cùng gia tăng trọng , đợi của gặp nhau không cần phải đoán .

Đẩu tại ngày trước gồm gia tăng cuối kỳ , kỳ người cách nơi này đi khó về .Này đều tại đạo xem hắn.

Càng giá trị mão tinh quẻ phục ngâm , ở nhà không ra đừng tướng đoán .

Xem chủ nhân thiện ác

Hành trình hoàng hôn tiền đồ xa, muốn gửi an tiêu sợ khác mưu .

Thần là chủ nhân nhật là khách , thần bên trên tướng sinh cát có thể đầuThần bên trên cùng nhật tướng sinh , nếu giá trị vượng tướng , chủ nhân là trường giả.

Đăng ngày mai không đem dụ ngã , tỵ hổ khôi cương muốn hại thùNguyên vũ là tặc.

Từ khôi thắng quang thích hợp gấp gáp đi , thần sau gặp truyền tiến thoái do .

Gặp quý tìm nhìn

Muốn yết tôn quý quan chỗ nào kỳ , thanh long tiểu cát có thể quy thuận .

Đẩu cương gia tăng mạnh sở cầu công , gặp cuối kỳ về tay không trọng hứa củaGặp lục hợp , thái thường đồng thời cát . Như trời thần hình hại , thần tướng không tốt , không vậy .

Ân tình nhẹ thực

Cái đó có sử ra biết ngụy thật , gia tăng thời đầu tiên xem nhật gồm thần .

Thần bên trên chi thần tổn thương nhật bên trên, đến mà nói từ không được vọng sắp đặt .

Nhật là lai sứ thần là ngã , can nếu tổn thương chi là vọng nhân.

Âm không tỵ hổ khôi cương lậpĐứng ở nhật bên trên,

Năm giả tương ngộ nhất định lừa gạt ngườiNhư báo cáo hung sự , xem bạch hổ cùng hôm nay so với hợp , chính là thực; nếu báo cáo cát sự tình , xem thanh long cùng hôm nay so với hợp , chính là thực vậy.

Xem thiên quanBổ sung cầu quan sau đó không

Văn xem thanh long vũ xem thườngCùng nhật thần tướng sinh cát , tương khắc hung; thần tướng ngoại chiến , tại quan buồn lỗi mệt mỏi; nội chiến , chủ quan buồn tật bệnh suy đoán hắn. Quan văn xem rồng , tháng ba ngày giáp tuất giờ mùi xem , thần mão dần , dụng ngọ gia tăng thần cưỡi rồng , cùng hôm nay tướng sinh , là cát thiên . Giáp đến thần thanh long được tam vị , tức là ba tuổi kỳ . Từ tuất đến thần thanh long được bảy vị , là tháng bảy kỳ . Ngày này thanh long nhân ngọ hỏa , hỏa sinh thổ , là mậu kỉ là Nhật kỳ . Thanh long gia tăng tại thần , thì là giờ thìn . Vượng khác ba năm tháng bảy mậu kỉ nhật giờ thìn thiên . Quan võ xem thái thường , cũng như hắn. Quan văn xuân xem dần nhân thanh long , dần thuộc mộc , mộc sinh tại hợi , đến tháng mười bắt đầu thiên . Quan võ xuân xem tử nhân thái thường , tử thuộc thủy , sinh tại thân , đến tháng bảy bắt đầu thiên . Hơn giống đây. Mã chiết đủ , long hóa tỵ , không...nhất lợi nhuận .

Bổ sung cầu quan sau đó không

Muốn bốc cầu quan có được hay không , cần gặp ấn thụ mã tướng đồng thời .Khôi thường vì ấn thụ , mã tức Thiên Mã .

Rồng thường thiên sau thành truyền bên trong, thành lại thái âm ở hiển vinh .Truyền tống là trời thành , công tào là trời lại .

Định văn võBổ sung trạch nhật thượng quan đi bất luận cái gì

Văn võ vị khác biệt xem mỗi bên đừng, văn phải thanh long vũ thái thường . Nhật thần nếu nội sinh nó tướng, này chọn ở quan được lâu dài .

Bên trên khắc dưới là buồn lỗi mệt mỏi , dưới tặc bên trên thời bị tật ươngRồng thường chỗ gặp chỗ , trên dưới tương khắc tặc vậy .

Nhật đến liền thường thiên tuế hạn , thần đến rồng thường nguyệt có thể lượng .

Nhị tướng tướng sinh là bên trên nhật , thời tức khắc rồng là cùng tường .Chú lầm trước thiên quan hạ.

Bổ sung trạch nhật thượng quan đi bất luận cái gì

Trạch nhật thượng quan chỗ nào từ , năm thượng thần bị quan khắc hung . Binh pháp nhị tào kim là chủ , bất luận cái gì tào là mộc thủy chủ quản công ,

Lễ thuộc hỏa quan kho bất luận cái gì thổ , thủy đến tổn thương hỏa hại kỳ đông .Thủy quan chủ sự , hành năm thượng thần , hoặc được quan khắc , chủ đông có tai họa , cùng thiên tướng nói hắn.

Chính là Chu chim buồn khẩu thiệt , thần là bạch hổ bệnh long chuông . Năm bên trên lại xa năng lượng chế nhật , giá trị này của thời họa nhất định trọng .Năm thượng thần khắc thượng quan nhật , cũng hung . Năm bên trên âm thần chỗ hợp vi nguyệt , giả như giáp ất nhật thượng quan , năm bên trên gặp truyền tống , truyền tống bản vị đăng minh , đăng minh hợp dần , vi nguyệt xây , xây tháng giêng có hung . Âm thần tại hợi , hợi thuộc thủy , lúc mậu kỉ nhật có họa . Hơn giống này định ban ngày suy đoán .

Cửa bên trên tổn thương năm quy không cóNhận chức quan của phương là cửa , cửa thượng thần khắc năm thượng thần , là mùi quy bản hương, năm bên trên thương môn lao dịch dấu tíchĐược phân công vậy.

Tìm thay chi tổn thương can cát cho phép , đẩu cương gia tăng cuối kỳ vậy dung nạp lẫn nhauChọn thượng quan nhật chớ làm cho người năm bên trên khắc bái thự ngày . Lại xuất ra cánh cửa không thể khắc nhân năm thượng thần , sợ không được trở lại quê hương vậy . Xuất ra cánh cửa giả , chỗ hướng về của phương vậy . Giả sử người năm gặp từ khôi , chỗ hướng về của mới là tây bắc tuất địa, bên trên đắc thắng ánh sáng, này gọi là cửa bên trên khắc hành năm vậy . Năm thượng thần cũng không phải khắc chỗ hướng về cánh cửa thượng thần , chủ lao dịch bất an tượng .

Thúc quan sứ giả đi quan kỳ .Phàm xem thượng quan đi bất luận cái gì , kiến nhật quỷ nhân bạch hổ gia tăng nhật can , hoặc năm mệnh bên trên, danh thúc quan sứ giả . Tuy là xa thiếu , nhất định thúc nhanh đi bất luận cái gì vậy . Như khiến giá trị không vong , lại là nhẹ thơ , hoặc được phái kém .

Lại như quan tinh gặp nhật lâu năm mệnh của bên trên, thứ ba truyền thượng thần sinh nó quan tinh giả , cũng gọi là thúc quan phù .

Như sáu nơi gặp hào Phụ mẫu giả , liền là ân chủ nâng chủ , cũng làm thức ăn lộc của địa. Như giá trị trường sinh quý nhân , cũng thần kì .

Giả như sáu ất ngày một rõ sáng quý , sáu kỷ thường dùng đêm quý , Kỵ ất mão nhật quý không .

Ngoài có bốn thời trở lại bản sát , xem đi bất luận cái gì cực chậm vậy . Tra trở lại bản sát , xuân được kim cục , hạ được thủy cục , thu được hỏa cục , đông được thổ cục .

Đi bất luận cái gì chiếm được trở lại ngâm , thêm bất mãn đảm nhiệm.

Xem đi nângBổ sung điện thí

Phàm xem khoa cử , lấy đêm quý là màn che quý nhân; lấy chu tước là văn tự .

Tước nhân thần vượng sống chung nhật tướng sinh , văn tự hợp cách; tước nhân hưu tù cùng nhật tương khắc , truyền không , là không hợp cách .

Màn che quan giả , ban ngày xem lấy đêm quý là, đêm xem lấy ban ngày quý "Dạ." Này thần gặp người năm mệnh của bên trên, hoặc gặp nhật can giả , thử nhất định trong cao giáp . Hoặc dụng lục giáp tuần thủ gặp năm mệnh nhật can của bên trên, làm màn che quan giả , càng . Duy sáu tân nhật , kỷ nhật , ất nhật có hắn.

Lại như giáp thìn giáp tuất hai tuần ở bên trong, chiếm được thần hoặc tuất gặp năm mệnh nhật can giả , nhất định làm khôi nguyên . Hoặc sửu gia tăng mùi , hoặc mùi gia tăng sửu làm năm mệnh , nhật can giả , cũng làm khôi nguyên . Duyên sửu bên trong có đẩu , mùi bên trong có quỷ , đẩu quỷ hai chữ hợp mà làm khôi nguyên nhân vậy . Hoặc thiên bàn dậu gặp năm mệnh nhật can giả , xem thử nhất định làm á khôi , duyên dậu là thuận theo khôi nguyên nhân vậy . Đã bên trên chư nói đều là Kỵ không vong .

Nhật Đức gia tăng hợi là dụng , chủ nhân cao trong . Duyên đức nhập thiên môn , đức giả được vậy .

Xem đi điện thí , như sáu kỷ nhật tại tại thìn tuất sửu năm mùi xem , dụng đêm quý nhân nghịch bố trí , chính là chân tước gặp ngọ , danh thật chu tước , nó văn được thượng ý , tất được cao trong . Duyên chu tước sinh thái tuế lại ngày sinh can vậy . Như thật Chu khắc thái tuế , xem tụng đạt đến triều đình , lỗi nhất định suy cho cùng hung , duy thân dậu tuổi như thế . Xem thử như gặp chu tước chỗ nhân chi thần khắc màn che quan giả , văn không được thiếp chủ chủ quản ý; bảng sắp xuất hiện , Kỵ chu tước nhân đinh mã . Giả như năm thân tị đem kỉ tỵ thời gian đem xem , ba truyền tị tuất mão , khóa danh chế tạo ấn nhân hiên , lại nói long đức quẻ , lại hệ Giáp Tý tuần thủ , tử gia tăng mùi bên trên, liền dùng sáng quý là màn che quan tới người , mà lại xem người bản mệnh ất tị , nó hành năm này mệnh bên trên lại nhân thần khôi , xem thử nhất định trong khôi giáp chắc chắn . Ví dụ này như không quan người xem thử , thì được màn che tuần toàn bộ , nếu như có quan nhân gặp của , thì đều sĩ của quan .

Mặc dù giá trị màn che quan giả , còn phân hỉ kỵ tinh tế đồ tại sau .

Giáp nhật không thích mùi , ngày canh không thích sửu , mộ vậy . Lại giáp dần nhật cũng không thích không sửu là của , canh dần nhật của mùi đồng sáu bính nhật , đồng thời đinh mão nhật không thích khắc hợi là của , kỷ mão , ất hợi nhật không thích không thân là của , lục nhâm lục nhâm nhật không thích thoát mão là của , nhâm dần quý mão nhật không thích không tị là của , sáu tân nhật không thích khắc ngọ là của , tân hợi nhật không thích không dần là của , không vong càng hơn . Thử quan không nhìn thấy nó văn quyển , phí công một thứ .

Như xem thi võ thử cung tiễn , lấy tị là cung , thân không được tên , thân gia tăng ngọ , nhất định mũi tên trúng hồng tâm . Như thân gia tăng dần , thân , tị , hợi là bốn chân hao phí , lấy thứ tư khóa nói về mũi tên số , trong đó tứ mộ nhất định thoát đống .

Xem tìm cưới thành không

Phàm bốc tìm cưới có được hay không , cần gặp thiên sau đừng tướng hình . Nhật thần bên trên được hung thần tướng, khắc dưới làm sao hợp mời danh .

Thiên sau sợ can nữ nhân không thích hợp , chi khắc thiên sau nam hối tình . Đẩu cương gia tăng cuối kỳ thúc hoa chúc , gia tăng mạnh lễ văn kiện đồ bán trực tiếp .

Gia tăng trọng hứa của là phối ngẫu , môi giới đoán lục hợp phân biệt kỳ tình . Nhật thần trên dưới không tương khắc , thiên sau tướng sinh liền hợp thân.

Nếu không chi được thượng thần khắc , can bên trên lại khắc chế này thần . Truyền trong lục hợp thanh long tại , âm dương nộ tốt hôn nhân .

Phu bản Mệnh gia tăng nữ mệnh , hai nhà năm bên trên đoán tà chính . Nếu là khôi cương bị tổn thương , lớn nhỏ cát hề càng thêm bệnh .

Mặc dù gặp ác thần được không di , hai nhà năm bên trên cát tướng thúc . Bỗng nhiên tướng thích vẫn trung cát , nếu vậy tướng sân không dùng là .

Chọn phụ lấy lập phương .

Muốn lấy ba phương là nữ , thần thân cùng ngọ mỗi bên tướng pháMột nữ tại thần , một nữ thì tại thân , một nữ ngọ mà.

Phương trên có thần biết thiện ác , thiên sau tướng sinh liền có thể là .

Tháng tám giờ mão Giáp Tý nhật , tử nhân thiên sau cùng người nào thích hợpThiên sau thuộc thủy , đoán cùng nào phương tướng sinh .

Ngọ bỏ đất lên hề thần phát hỏaNgọ bên trên là thổ khắc thiên về sau, thần bên trên là hỏa sợ thiên về sau,Hai nơi tương khắc đừng cưới hắn.

Thân bên trên từ khôi kim thủy sẽ, cô gái này làm vợ là hợp nghi .

Xem nữ nhân tà chính

Từ khôi thái xung cùng hợi mùi , là dụng của thời đồng thời thái âm . Huyền hợp tất là đều không chính , nếu không phải không màu tức tà dâm .

Thiên bên trên giáp đến gặp tử bên trên, công tào gia tăng tuất lưỡng phu tâm . Thần sau chỗ y năm mệnh bên trên, lấy nhân gặp khách nhất định bán kim .

Xem gái đẹp sửu

Hai sau khóa thời như vượng tướng , cô gái này nhẹ nhàng miện đồng thời tiên . Ở tại hung thần lại tù chết , bà mối nói xong là hư nói .

Đẩu cương gia tăng mạnh lúc ở xa nhau , trọng tức là trong cuối kỳ thiếu niên . Năm bên trên gặp kim ứng màu trắng , hỏa đến gặp căn cứ nhất định hồng nhan .Mộc thanh , thủy hắc , màu vàng đất .

Phụ nhân nhập môn cát hung

Phụ nhập môn đến nào không tang? Dừng ở thiên sau lấy ở tường . Tàn tật nhật bản hình cô tậtGiả như Nhâm Quý nhật viêm là trời về sau, tổn thương Thân kim , kim là thủy cha mẹ .Nếu khắc thanh long tế nhất định uông , lục hợp sợ của nam nữ ít. Sửu ngọ bị hình trâu ngựa ương .Hình khắc sửu tổn hại tuổi trâu , hình khắc ngọ tổn hại mã .

Xem khi nào đến

Nam lấy rồng của âm là năm sau , nữ nhân sau đó của âm là năm sau . Đại cát gặp dưới thần là xuât giá nguyệt , sau hợp xem cưới há dụng môi giới?

Xem sản nuôi dưỡng

Cương là trời sau gia tăng năm bên trên, hợp chủ tổn thương thai hòa hợp lấy được cầm . Hoặc giá trị thời tổn thương buồn càng nặng , chi là cái hề can là .Phàm thời thương thiên về sau, đại hung . Giả sử tháng sáu Tân Mùi nhật thân lúc, ngọ đem gia tăng thân , này là tổn thương thời cùng can vậy . Can là tử , chi là mẹ , được Đằng xà gặp , đến quý dậu thời gian chết mẫu bụng , tổn thương thân nguyên nhân vậy .

Chi tổn thương mẫu can tổn thương tử , tỵ hổ hình đồng thời mệnh nhất định nguy . Vượng tướng cát thần ở này bên trên, tử mẫu đều quần không được nghi .

Lại đoán ba sinh động đem quyết , lục hợp thanh long vui mừng theo . Hành năm tử bên trên không hình hại , chính là bình an thơ có thể biết .

Xem mang thai sinh thời

Phụ nhân mang thai không thêm lúc, mùi phân biệt chỗ nghi ngờ hùng cùng mái . Chính thời ngửa mặt nhìn mẫu mệnh , càng đoán hành niên chi bên trên suy .

Âm thần bản định sinh nữ tử , dương thần nhất định là nam . Lại dùng thắng quang suy sản nguyệt , lấy gặp chỗ đừng không dời .

Lại đem nguyệt tương lấy gia tăng lúc, thời cùng nhật hề không so sánh được so với . So với chính là nam ứng không được vọng , không được so với là nữ nhân cũng chắc chắn .

Giả sử Giáp Tý nhật xem thai nghén , thời tại ngọ hề nhất định nam . Giờ mùi chính muốn lúc sinh nữ nhân , mùi cùng giáp hề vì không so với .

Đẩu cương gia tăng mạnh thai còn mùi , tung giá trị sinh thời cũng chủ khó . Gặp trọng bây giờ sinh đã gần đến , gia tăng cuối kỳ liền sinh như bình thường .

Số lẻ chẵn Thiên Cương lấy hệ thần , cùng nhật so với dương nam tử tự . So với âm là nữ nhân nói không phải sai , không được so với khó sản sợ kinh người .

Thời bên trên nhật bên trên đồng là quyết , đều âm là nữ nhân không giả sắp đặtĐều dương là nam .Dụng dương khắc dưới sinh nam tử , pháp quyết này tiền nhân nếm báo cho biết quân .Tháng tư tân tị thời gian thời khóa , bên trên thắng quang khắc dưới, phạm lãi đoán việt vương sinh nam , quả nhiên .

Giả như Giáp Tý nhật cương gặp dần mão , chính là so với dương , nếu gặp tử hợi là so với âm . Phàm cương cùng nhật đồng loại nói dương , cùng chi đồng loại nói âm . Như cương gia tăng thân dậu , chính là không được so với , chủ khó sản . Đóng can là , can tổn thương nguyên nhân vậy . Nếu gặp bốn mùa , cũng là không được so với , chủ khó sản , sợ tổn hại mẫu , đóng chi là mẹ , chi tổn thương nguyên nhân vậy . Nếu cương gặp tị ngọ , cũng là không được so với , lại chủ sinh nam . Đóng tị ngọ đều là hỏa , chính là giáp chi tử tôn nguyên nhân vậy . Tuy khó sản mà tử mẫu đều an . Duyên Thiên Cương chỗ hệ , cùng thứ yếu đều không tương khắc nguyên nhân vậy . Hơn đều là giống đây.

Như giáp dần nhật , can chi đồng loại nào phân biệt? Lấy Thiên Cương gặp dần sinh nam , gặp mão sinh nữ nhân; lấy dần là lạ , mão là chẵn vậy . Không được so với theo như trước pháp lấy hắn.

Lại pháp , truyền dương sinh nam , truyền âm sinh nữ nhân . Như gặp sản nhật , chiếm được mới vừa nhật trẻ tinh , sinh nữ nhân; nhu nhật nhìn thèm thuồng , sinh điền . Lấy cúi đầu ngẩng đầu ý nghĩa . Phàm nhật can của thai thần là làm nhật vợ tài , lại gặp nguyệt nội chi sinh khí giả , xem thê nhất định mang thai . Chi của thai thần tác nguyệt nội sinh khí càng . Không nhất định can tài vậy . Duy này thai thần gặp thê năm mệnh càng tốt hơn. Hoặc gặp chi bên trên cũng đồng .

Thê tài làm sinh khí , không nhất định thai thần cũng có thể dụng . Bên trong có sáu tân sáu quý sáu kỷ nhật nhân thai thần sinh khí , chính là thê của muội có thai , càng nghiệm .

Lại tân quý nhật nhân huyền , có tư nhân . Ngoài có giáp ất nhật , thai thần tại dậu , như tháng mười xem , nhất định tỳ thiếp có thai . Bính đinh nhật thai thần tại tử , như tháng giêng xem cũng vậy . Lại Giáp Ất Bính Đinh bốn can , thai thần tác không , nhân tử khí , nhất định kế hoạch nham hiểm . Thai thần tác không được khắc , xem sản hôm ấy liền sinh . Sinh khí tác nguyệt ghét , xem sản nhất định nhanh . Như tháng sáu xem , tị gia tăng mẫu năm mệnh là vậy .

Tử khí tác nguyệt ghét , xem sản nhất định hung . Như tháng ba xem , thân gia tăng mẫu năm mệnh là vậy .

Lục hợp tháng ba xem gia tăng thân , tháng tư xem gia tăng dậu , chính là nguyệt tử khí khắc lục hợp , đến sản kỳ buồn tử , hung .

Thiên sau tháng mười một xem gia tăng thần , tháng năm xem gia tăng tuất , tháng tám xem gia tăng sửu , tháng hai xem gia tăng mùi , chính là nguyệt nội tử khí khắc thiên về sau, đến sản kỳ buồn mẫu hung .

Phàm chi gia tăng can , can gia tăng chi , cùng nhau sinh giả , cái tên luyến mẫu bụng , lợi nhuận xem thai nghén , bất lợi xem sản . Như đến sản kỳ xem của , chủ chậm sinh thì cát . Sáu bính , lục đinh , sáu mậu , sáu kỷ nhật , thai thần tại tử , dưỡng thần tại sửu , như tại tháng giêng xem , duyên máu chi máu Kỵ đều tại sửu , đồng thời dưỡng thần mà khắc thai thần , xem sản nhất định sinh nhanh , hoặc xem có bầu tổn hại .

Như mười hai nguyệt xem , duyên máu chi máu Kỵ đều tại tử làm thai thần , xem sản cũng sinh nhanh . Như xem thai nghén cũng phòng tổn hại . Thai thần bản in lại nhật cùng gặp tuyệt được khắc , lục nhâm nhật ngọ gia tăng hợi , sáu ngày canh mão gia tăng thân , chính là thai bản in lại nhật , như xem sản có thể nói bản nhật chính là sinh kỳ . Sáu quý nhật hành gia tăng hợi , sáu tân nhật mão gia tăng thân , chính là thai thần gặp tuyệt được khắc , xem thai nghén xem sản đều sợ . Sáu mậu , lục giáp thời gian gia tăng tị lúc, xem sản hơi không sợ vậy . Như mẹ của năm mệnh thượng thần xung khắc sưng thần giả , tung làm sinh khí , nhất định nhỏ sản , phương pháp này cực nghiệm . Bính đinh mậu kỉ thời gian gia tăng thân , canh thân nhật mão gia tăng hợi , Nhâm Quý nhật ngọ gia tăng dần , giáp ất nhật dậu gia tăng tị , đại thích hợp xem thai nghén , bởi vì thai tọa trường sinh của bên trên tai , duy xem sản ngược lại hung .

Bụng gia tăng thai thần , sửu là bụng vậy . Giáp ất sửu gia tăng dậu , bính đinh mậu kỉ nhật sửu gia tăng tử , canh tân nhật sửu gia tăng mão , mậu kỉ Nhâm Quý nhật sửu gia tăng ngọ , như giá trị đây, ý đồ đến xem thê tất có thai nghén , bởi vì thai tại bụng nội nguyên nhân vậy .

Như thiên bàn của sửu làm tuần không , xem sản nhất định sinh nhanh , bởi vì phục không , nhất định đã sinh con hắn . Xem thai nghén nhất định tổn hại .

Thứ yếu toàn bộ tổn thương , tử mẫu đều hung . Duy nhất chi bị thương tổn mẫu , duy nhất can bị thương tổn tử . Như bốc sản lấy phá thai ngày nhất định sinh , hoặc hình thai ngày sinh , hoặc nguyệt nội sinh khí ngày sinh , hoặc lấy tử tức hào trưởng ngày sinh sinh , hoặc lấy tử gặp nuôi chỗ mà sinh . Giả sử giáp ất ban ngày tuất là dưỡng thần , hoặc lấy đuổi cuối kỳ của Thiên Hỉ thần chỗ gặp ngày sinh . Thiên Hỉ giả , chính là đuổi cuối kỳ của dưỡng thần vậy . Trở lên xem thai nghén ngược lại tổn hại . Lại thê bản mệnh nạp âm của thai thần xung phá ngày sinh , càng nghiệm . Thứ yếu giáp ba truyền , đầu đuôi lục hợp , như xem sản , tử mẫu chẳng hề có thể bảo vệ , bởi vì khí nhét tại trong nguyên nhân vậy . Nếu mẫu của năm mệnh lộ ra thứ yếu của ngoại , có thể miễn mẫu hung .

Xem làm ruộng

Năm nay doanh nông hỏi nông nhẫm , ngũ cốc chi thần mỗi bên số suy . Mộc chủ mạ kim nhị mạch , lúa gồm đậu đỏ hỏa là hắn.

Sửu mùi là ma đều là thuộc thổ , hạt lúa sắp tối đậu thủy nói thích hợp . Bốn khóa ba truyền có số của nó , tuổi bên trên chi thần hòa hợp thích hợp .

Thổ đồng thời chu tước tranh giành biên giới , hợi tý câu trần mạnh mẽ thủy trì . Càng đem thất ở lại gia tăng dần bên trên, trạch trường hành năm đoán chỗ gặp .

Truyền tống công tào là lớn thành thục , thần không hẳn bị trùng xâm phạm . Tị hợi thu vào thời đối quan tụng , mão tuất không thu hoặc vẫn người .

Thắng quang thành thục cùng người khác cùng , nếu không trả nợ chiết tài chính .

Sản phụ sở hướng phương

Tháng đầu mùa công tào trọng thần về sau, cuối kỳ lấy Thiên Cương gia kiến đoán . Bính nhâm gặp chỗ nguyệt nhẹ địa, sản phụ ở của được bảo an .

Lại được truyền tống gia tăng năm bên trên, khôi cương phía dưới gặp tàn tật .

Xem nuôi tằm

Ngọ là nuôi tằm mùi là dâu , dần là kén tị là sọt . Mão là tơ tằm hề thần là bạc , thân là miên nhứ dậu là cứng .

Tử thần thử trộm hợi lúc chết , sửu lúc ngủ nằm tuất là hoàng . Truyền dụng hung thần biết khó giữ được , cát đem đồng thời của dưỡng tốt mạnh .

Mộc là chu tước buồn tranh giành lá , bạch hổ gặp niên nhân nhất định uông . Bốn khóa ở bên trong gặp gặp mã , lấy mã ba truyền đoán không tang .

Tuổi ván trước thần cho phép hòa hợp , muốn đến thanh long cùng thái thường .

Xem nô tỳ

Thiên không nô tỳ cùng là danh , dậu tuất phân xem thứ được tinh . Sông khôi là nô từ khôi tỳ , lục hợp gia tăng chi dục ẩn hình .

Bạch hổ đồng thời thời buồn tật bệnh , cát thần tướng củng bảo an thân . Không được xem xét hành năm tìm đầu tháng , sóc bên trên chi thần phân biệt sự việc .Phàm xem tỳ , nếu từ khôi làm lục hợp , đồng thời âm dương ba truyền trong gặp nguyên vũ , nó tỳ nhất định đi . Nếu làm tỵ hổ , nó tỳ nhất định bệnh . Nếu dậu tuất hai thần cưỡi rồng thường cát đem giả , nó nô nhất định có tâm phúc , sở trường chủ , có thể lưu lại vậy .

Xem lục súc

Lục súc xem cần đuổi loại tường , thắng quang là mã mùi là dương . Nguyên vũ đồng thời tài buồn lạc đường , bạch hổ đồng là tật bệnh ương .

Mà bên trên thuộc thần là bản mệnh , ác thần gặp cũng không là mạnh . Ngọ đồng thời chu tước gia tăng kim bên trên, mã muốn cắn người thích hợp để phòng .

Xem lục súc bệnh

Giả như trâu bệnh đầu tiên xem sửu , sửu gặp nào thần trí che gặp . Khôi cương làm hổ ứng khó sống , dần mão gia tăng của cũng là xâm .

Thần sau vì giết thái ất táo , dậu làm đao phủ mão là châm . Đao đến châm bên trên sát gặp táo , bốn khóa ba truyền cuối cùng không được đảm nhiệm.

Tìm mất súc sinh

Trâu ngựa bỏ thời Kỵ gặp tại , thắng làm vinh dự cát lập nào phương . Đông tây nam bắc đoán chỗ nào , thần tướng tướng sinh không tổn thương tổn thương .

Dưới của lăng bên trên bị giam cầmMã ngọ thêm nước , tuổi trâu sửu gia tăng mộc .Không thấy nào buồn người vấp cương .

Nguyên vũ thiên không đạo tặc kiếp, lục hợp quá hại người che giấu . Quý nhân chu tước quan trong ẩn , gia tăng tại thứ yếu quy bản hươngNó sở thuộc gia tăng thứ yếu , tự quy .Xa gần chí âm là bên trong số

Nếu như mất tuổi trâu , đại cát gia tăng thân , tuổi trâu tại tây nam , âm tại sửu , sửu đi thân cách 6 dặm , 60 dặm , hoặc ba mươi sáu làm theo , hoặc mười sáu , hai chỉ 6 dặm , gặp thời Tiêu tức ,

Lấy được tại chỗ gặp thần nhật tườngGặp thân , thân nhật ắt hắn.

Quý nhân thuận đi Đằng xà giá trịThiên ất thuận hành , Đằng xà là trộm ,

Nếu vậy nghịch hành huyền vũ lúcThiên ất nghịch hành , nguyên vũ là trộm .

Nhật thần khắc trộm tìm vẫn dịch , không khắc ai biết đi trường?

Xem thương nhân

Mô phỏng muốn tìm tài thị nhật ở bên trong, ba truyền có loại liền khởi công . Vật cùng nhật thần không khắc hại , mua bán doanh tìm vận tức thông .

Vật lấy thái thường là tơ lụa , câu trần ruộng đất tước sách đồng . Cửa hàng vàng đao kiếm châu truyền tống , đồ gỗ tàu xe trúc thái xung .

Có loại vượng thích hợp thương nhân , nếu là hưu tù uổng phí công .

Thích hợp hướng về nào phương cầu tài kiếm lợi nhuận

Cầu tài cần hướng rồng hành chỗ , muốn đến rồng ở nộ thần . Lấy gặp của vị không tương khắc , phục phải rồng sinh hôm nay thần .

Tuổi trên có thần năm lấy sợThái tuế thượng thần khắc hành năm ,

Năm khắc thanh long tất chủ bầnHành năm thượng thần khắc thanh long.

Hành năm đầu tiên xem thanh long vượng , chỗ chủ cầu tài nhất định thành .

Bán vật bán xem

Có vật thị trong gặp dục lúc, thứ yếu đều cát đại thích hợp . Can cát chi tổn thương buồn thiếu lợi nhuận , chi cát can tổn thương chẳng hiềm trễ.

Thời dưới không bị thương còn lấy được tiền tệ , thứ yếu đều tổn hại không được như quyPhàm cầu tài , truyền trong gặp tài dịch tìm , không mới khó lấy; rồng ở nhật bản tài chịu kiếm .

Xem tiền tài túng thiếu tiếp xúc xem ba tài , nhật thần mệnh bên trên tinh tế suy sắp xếp . Tam vị đều nhân vượng tướng đến, định biết mọi thứ có hài hòa .Giả như xuân xem , canh tý nhật trở lại ngâm , hợi sinh ra là vậy . Dần thân tăng theo cấp số cộng là Nhật tài , ngọ gia tăng tử là thần tài , tị gia tăng hợi là mệnh tài , tam vị vượng tướng , xem tài như ý . Phàm cầu tài , sơ kỳ kạn mà trong mạt là Nhật khắc , trước khó sau dễ . Nếu nhật khắc sơ truyền , mà trong mạt kỳ kạn , thích hợp nhanh tìm , chậm thì không vậy . Cầu tài gặp nguyên vũ , bạch hổ , thiên không , không tay vô ích .

Kiện tụng xem

Người nhà tranh giành đoán tôn ti , người ngoài tranh giành đoán trước sau .

Luận tụng bốn loại đoán thắng bị , tôn ti trước sau mỗi bên phân biệt . Can khắc chi thần tôn quý có lý , chi khắc can thần ti được thắng .

Dụng thần tổn thương dưới thích hợp trước nâng , dưới của lăng bên trên sau không truân . Trên dưới tướng sinh cùng phân giải chính xác , truyền cuối cùng cũng có khí tứ sảnh nhân.

Mạt truyền tù mộ đều là tào lỗi , tử khí cuối cùng truyền nhất định hại thân . Nếu gặp thái âm nhân nhập quái , cùng nhật tướng sinh có thể thủ sắp đặt .

Khóa nội hung thần nào giả là, khôi cùng cương hề hợi cùng tị . Nhật năm thìn bên trên nếu tương ngộ , định biết tù hệ bị quất nện .

hỉ hưu hệ ra ngục xem

Tụng tụng mùi đừng buồn được hệ , tứ khí cần đi xa quan tỏa thần . Quan lập sau cuối kỳ chìa trước mạnh , như mùa hè quan thần chìa tại thân .

Quan tức là tù chìa là bỏ , truyền dụng gặp năm gia tăng nhật thần . Truyền gặp nhập mộ vẫn bị ngục , sơ mộ truyền sinh không khỏi thân .

Đẩu cương gặp nhật cần càng giải thích , khi thời gian phục ngâm còn trệ người .

Lỗi nhẹ trọng

Không phải hệ phải biết lỗi trọng nhẹ, sơ hệ ngày gặp phân minh .

Câu trần kỳ kạn khó phân tuyết , nhật khắc câu trần tụng nhất định ngheHoặc không đáng , sơ tụng lên, tức đoán hôm nay thượng thần.

Câu trần hệ nhật là đồng loại , dũ bên trong thêm hẹn gặp lại lâu ngừng.

Câu trần làm hổ đồng tổn thương nhật , hoạch tội lúc cần chủ giết thảm hìnhCâu Trần Âm làm chiết hổ cùng phác thảo đồng kỳ kạn giả là vậy.

Câu trần nếu vậy là trời ất , sinh nó hệ nhật bỏ sơ thật . Phác thảo hổ nhị thần chẳng hề vượng , nhật thần nộ trình diễn miễn phí sách tình .

Chu tước vùng sát thương năm mệnh , hoặc khắc thứ yếu lỗi cũng thành . Việc quan hệ minh sắc thần cùng tuổi , lý liên quan châu tư nguyệt xây đồng thời .

Nhật hình bị phạt nguyệt hình nằm , tuổi hình tù bệnh đừng tỉnh táo . Tam hình vứt treo ở chợ hai đồ là, một hình dừng lại là có roi hình .

Rồng đồng thời tuế nguyệt xây là dụng , ân xá nhân tuyên bỏ ngươi sinh .Một trời cao sau cùng hôm nay can tướng sinh , có ân xá . Lại mây , tuế nguyệt đồng dụng , tức có xá .

Quan quỷ mộ tuyệt bên trên là tán nhật , chu tước đối xung là đoán nhật , tước dưới vị là giải tán nhật , chu tước gia tăng dưới thần vì nhật ,

Chìa nhật gia tăng chỗ là ra ngục nhật .

Bổ sung , xem càng án quả không

Mã Long nhập truyền nhất định càng án , ngày sinh cát , kỳ kạn hung , nhật sinh bất định , cương gia tăng mạnh cuối kỳ có thể , trọng không thể .

Xem truy kiểm chứng công sự cát khôngCương gia tăng mạnh củng án trọng vô tội cuối kỳ vô sự .

Xem hiểu nhau phạm tội cát khôngCương gia tăng mạnh không ngại , trọng có tội , cuối kỳ lỗi nhẹ.

Xem tuyết tụng oan uổngCương gia tăng mạnh đừng tố , trọng tốt tố , cuối kỳ êm xuôi .

Xem được thân tấu cát khôngCương gia tăng mạnh vô sự , trọng buồn tiên , cuối kỳ vô sự .

Xem lậu thuế sự tìnhCương gia tăng mạnh vô sự , trọng có tội , cuối kỳ cát bỏ .

Xem kiện tụng tán sau làm saoPhàm mạt gặp mộ , sự tình dừng lại không còn phát sinh . Phàm truyền trong khắc can , chi quý gia tăng trọng , sau nhất định lại phát sinh .

《 tâm qua kính kinh » quyển của mười sáu cuối cùng

Tăng bổ sung giải thích tam tài ứng sự tình quyển của mười bảy

Thiên khóa chiêm thiên người khóa người , mà khóa dựa vào bói toán để quyết định nơi ở hoặc xây mộ mà phần mộ . Cương thiên khôi mà người tìm quý , pháp quyết này dạy quân cực kỳ có linh . Mạnh trọng cuối kỳ trong phân thuận nghịch , mà loại rơi chỗ gặp chân tình . Trọng tại bản vị thiên bàn lấy , mạnh cuối kỳ phải biết cách năm tôn quý . Này là tam tài kỳ ứng quyết , quỷ thần không chỗ có thể lặn hình .

Phàm chiêm thiên , tìm Thiên Cương rơi chỗ; xem địa, tìm sông khôi rơi chỗ; xem người , tìm quý nhân rơi . Nếu gia tăng mạnh thần , thuận trách năm thần lấy ứng; gia tăng trọng , lấy bản địa vị lấy ứng; gia tăng cuối kỳ , nghịch trách năm thần lấy ứng . Nay nâng ba khóa lấy Ví dụ còn lại:

Giả như tháng năm mậu ngọ nhật chưa đem tị thời chiêm thiên , tức lấy nguyệt tương gia tăng lúc, tìm Thiên Cương rơi chỗ , thần gia tăng dần là cương rơi mạnh chỗ , lấy trước năm thần là ứng , trước một thần là mùi , gia tăng tị , thấy bầu trời , chủ tây nam gió nổi lên , đến đông nam phương dừng lại . Nào ư? Đóng mùi là gió bá , tị là gió cửa . Mùi vị tây nam , tị thuyên đông tây , thần thấy bầu trời , nguyên nhân chủ gió mà thôi.

Lại như tháng chín canh thân nhật giờ mão hợi đem xem địa, tức lấy nguyệt tương gia tăng lúc, tìm sông khôi rơi . Tuất gia tăng ngọ , là khôi rơi trọng . Lấy bản vị ngọ là ứng , ngọ gia tăng dần , mỗi ngày về sau, chủ dần mà có nhau thai dính máu vật . Đóng ngọ làm tâm hỏa , chủ máu . Dần là bào thai , thiên hậu ứng phụ nhân vậy .

Lại như tháng mười một Giáp Tý nhật sửu đem giờ thìn xem người , tức lấy nguyệt tương gia tăng lúc, tìm quý nhân rơi . Sửu gia tăng thần , là quý rơi cuối kỳ , lấy sau năm thần là ứng . Sau năm thần là hợi , hợi gia tăng dần , gặp thái âm , chủ âm người từ tây bắc chủ đi cầu chữa bệnh . Đóng thái âm địa bàn bên trên là thân , bạch hổ ngậm điệp , chủ họa lưng đau tật vậy .

Giải thích ngũ hành ứng nhật

Ngũ hành có vượng muốn chết hưu tù , năm ứng ứng với bốn thời giả , bản tại chi . Như dần mão nguyệt mộc vượng hỏa tương thổ chết kim tù thủy đừng của Ví dụ . Phàm tuế nguyệt phát sinh dụng , ứng kỳ xa, thì lại lấy ví dụ này quyết hắn.

Ứng với hai ngày giả , bản tại can . Như bính đinh nhật lửa mạnh thổ tướng kim nước đọng tù mộc đừng của Ví dụ . Phàm nhật phát sinh dụng , ứng kỳ thì lại lấy ví dụ này đoán hắn.

Nói chung lấy bốn thời quyết ngũ hành của suy vượng , này tuổi trong của định lý; lấy lưỡng can quyết ngũ hành của suy vượng , này từng ngày của viên (tròn) cơ . Nhâm khóa còn biến , thích hợp dụng viên (tròn) cơ , không thể câu của định lý vậy .

Xem bệnh sinh tử

Cần đoán tang môn , bạch hổ sát , điếu khách sát , đồng thời tang xe sát đoán hắn.

Xem bệnh làm sao phân biệt chết sinh? Trước suy bạch hổ cùng người nào đồng thời . Giả sử hôm nay can ở thủy, thổ thần là hổ bệnh khó sinh .

Thứ xem lục sát đến nhập mộ , tinh tế tìm nhánh cuối kỳ đoán phân minh . Hỏa thường dùng thần truyện gặp tuấtMột , thân nhập mộ,Ác mỗi ngày khôi che bính đinhHai , mây quỷ nhập mộ.

Mậu kỉ mộc thần thành mùi bên trênBa , quỷ nhập mộ . Mậu kỉ nhật mùi là quỷ , mùi bên trên nhập mộ.Nhâm Quý thuỷ thần thần thượng đìnhBốn , nhật nhập mộ , đập chứa nước ở thần,

Thân dậu hai chi gặp sửu vịNăm kỳ nhập mộ.

Hành năm tam hợp mộng hồn sợMộc sáu , hành năm nhập mộ , giả như nam hành năm lập dần , công tào gia tăng tuất , là dần ngọ thuộc hỏa , hỏa mộ lập tuất vị.

Vùng sát hổ đồng thời đến nhập quái , giá trị này của thời không thành truân . Bạch hổ chỗ nhân gồm vượng tướng , gặp khắc hành năm nhất định mệnh khuynh hướng .

Hung kỳ quỷ nhật đem là chính xác , giáp ất xem buồn tân cùng canhHổ cùng tử thần đồng thời khắc hành năm thượng thần , đồng thời hung , hung lấy quỷ nhật định của.

Thứ yếu làm quỷ buồn hôm nay , biệt lập anh ấy thần số kế trình . Sửu là mộ điền dần mão quách , bồn tắm gia tăng cuối kỳ bốn thời cuối cùng

Bồn tắm sát xuân thần hạ mùi thu tuất đông sửu.

Khôi cương lại sinh cái xẻng sừ sát , chẩn ở lại tang xe không được gặp

Chẩn ở lại , thái ất tị vậy . Tang xe , chính mùi hai thần ba sửu bốn tuất nghịch bốn mùa . Lại mây , xuân dậu hạ tử thu mão đông ngọ , bốn loại gia tăng người năm mệnh hung.

Mao đầu bản mệnh gia tăng năm bên trên, cùng hổ làm gặp lớn hơn hung . Hổ cùng âm thần bệnh tật nhật

Hổ của âm thần cùng bạch hổ đồng khắc nổi bệnh nhật , hoặc khắc hôm nay thứ yếu giả , hẳn phải chết vậy .

Ma quỷ theo đuổi lại càng không choLại mây , thiên bên trên tử thần gặp mộ , đồng thời hành năm cùng nhật thần bên trên, đại hung . Tử thần , tử nhật tại mão , thuận hành mười hai thần . Huyền vũ gặp bồn tắm , đại hung . Là bồn tắm thấy ở bạch hổ âm thần , tự khắc bạch hổ ở thần , bệnh giả nhất định bất tử .

Bệnh hình tình hình

Dụng kim cuối cùng mộc lưu truyền máu , dụng mộc cuối cùng thổ sẹo sưng thư . Dùng nước cuối cùng hỏa nóng lạnh loét , hỏa kim uông gầy hoặc cảnh hoang tàng .

Thổ thủy lâm ly đồng thời bụng gấp gáp , ngũ hành tương khắc đuổi tình suyNày đều là sử dụng cùng truyền cuối cùng.

Bản mệnh thượng thần theo như loại phân biệt , như gặp tử hợi thận suy luyThủy thận mộc bụng thổ tỳ kim phế mỗi bên phân chủ của.

Chi nộ buồn liên tiếp nôn mửa , can đồng hổ loại từ yêm chậmCan dự bạch hổ so với vậy.Nguyên vũ thể hư là thủy tật , thiên không dưới lỵ càng nào nghi .

Kim thần nhân bạch hổ , nhất định gan qua bị bệnh , trị được phế mà không trị được gan . Mộc thần nhân bạch hổ , nhất định tỳ qua bị bệnh , trị được gan mà không trị được tỳ; thủy nhân hổ , tâm đau bụng kinh bệnh , trị được thận không thể điều tâm; hỏa thần nhân hổ , phế qua bị bệnh , điều tâm không thể chữa phế; thổ thần nhân hổ , thận qua bị bệnh , chữa tỳ không thể chữa thận . Đã bên trên năm pháp , thường vì đích xác có nghiệm . Duy hổ được khắc cùng không vong , không nhất định chữa hắn.

Xem bệnh thái ất Đằng xà chủ đầu , hai thần đều là hỏa , viêm bên trên, vượng thì thở thấu , suy thì xích mục , khẩu thiệt sinh loét , đau đầu . Lại chủ cổ họng của tật . Nguyên vũ đăng minh , đều là thủy , nhuận dưới, vượng chủ bụng thận của tật , suy thì thủy nghịch bên trên, chủ đầu mục nhanh mắt , nặng thì tâm thương yêu vậy . Thiên không gặp tuất , đều thổ cương cũng vậy , vượng thì phế gan eo thương yêu , suy thì xương đau chân . Câu trần tại thiên xứng , vượng thì khắc thủy , đa phần chủ nghẹn nhét của đinh . Bạch hổ gặp truyền tống , vượng thì máu chảy tai ương , suy thì làn da loét sưng , gân cốt tổn thương chiết . Thanh long gặp công tào , chủ gan minh , vượng thì gió tật , suy thì tổn hại dạ dày giảm ăn . Thái xung lục hợp , ngực cách thương yêu . Thái âm từ khôi , chủ ruột thương yêu phế tật . Thiên sau tại tử , ông chủ bệnh thận . Thái thường tại mùi , rượu và đồ nhắm trùng tật , ọe nghịch khí trệ .

Xem bệnh chuyên xem nhật can chi thực thần , càng thần kì . Hành năm nhân của , chính là danh vận lương thần , Kỵ không vậy .

Lại xem can lộc nào thần , không thể lạc không vong cùng làm ngậm miệng , hoặc được khắc , như xem bệnh lâu , nhất định tuyệt thực mà chết đói . Ngoài có đông tỵ đậy nhãn quẻ cũng vậy . Giả như Tân Mùi nhật dậu gia tăng dần , chính là lộc tọa tuyệt hương , lại làm ngậm miệng . Có danh không lộc quẻ , hỏi bệnh nhất định hung .

Thiên bàn nhật lộc thần , ăn làm không vong , lại tọa khắc phương , xem bệnh nhất định tuyệt thực mà chết . Giả như giáp thìn nhật dần gia tăng dậu , đêm lại nhân bạch hổ , lại trở về ngâm . Ất tị nhật mão gia tăng thân đêm , lại trở về ngâm; đinh hợi nhật ngọ gia tăng hợi đêm; canh thân nhật thân gia tăng ngọ ban ngày; tân mão nhật dậu gia tăng nửa đêm; quý hợi thời gian gia tăng mùi; lại tử gia tăng tuất ban ngày; cũng gọi là chi thực thần tại chịu đựng phương .

Lại có lộc thần tác ngậm miệng nhân bạch hổ giả , giả như ất mùi nhật mão gia tăng thân , lại trở về ngâm đêm; kỳ phản ngâm quẻ chính là mới vừa can lộc được tuyệt; bính tuất mậu tý , tị làm đóng miệng; Tân Mùi nhật dậu gia tăng tuất đêm; nhâm tuất nhật hợi làm đóng miệng lộc .

Ngoại thích hợp xem sinh khí tử khí , càng nghiệm . Giả như tháng giêng sinh khí tại tử , tử khí tại ngọ , chính là sinh khí khắc chết khí vậy . Như tại giáp dần tuần xem của , chính là sinh khí không vong , tử khí thực , xem bệnh đáng sợ . Như hành năm thượng thần là Hợi Thủy , còn có thể trị liệu . Duyên Hợi Thủy năng lượng khắc ngọ tử khí vậy . Hành năm thượng thần ngược lại sinh nó tử khí giả , chết như sinh khí cùng tử khí không tương khắc giả , xem bệnh mặc dù không ngại , như thế khó thuyên . Như bạch hổ nhân nhật quỷ làm không vong , bệnh nhất định mùi ta .

Ngoài có nhật can mộ nhân bạch hổ tại sáu nơi giả , như xem bệnh , nhất định tích khối bệnh , thích hợp lấy phá tích thuốc chữa hắn. Giả như sáu ất nhật ban ngày đem thuận hành , chính là mùi nhân bạch hổ , nội ất dậu nhật mùi không vong không sợ , hoặc dịch liệu , không phải thâm niên tích ngươi . Sáu tân nhật ban ngày đem thuận hành , sửu nhân bạch hổ , nội tân dậu nhật sửu không vong , cũng dịch chữa .

Ngoài có sáu canh sáu tân nhật có bạch hổ nhân tuần đinh giả , xem bệnh nhất định trọng . Lấy ngay cả đau đớn chỗ , mà lại như tân mão nhật hợi gia tăng sửu làm trong truyền , ban ngày xem , chính là hợi nhân bạch hổ làm tuần đinh thần , nhất định là đầu thương yêu , cho nên không được cứu .

Hơn có đinh hổ nhân loại mà nói hắn. Sửu là tỳ thương yêu , hoặc bụng thương yêu; mão tay thương yêu , hoặc nhãn thương yêu; tuất đủ thương yêu; tị xỉ thương yêu , hoặc cổ họng thương yêu; mùi dạ dày thương yêu , hoặc tích hà; dậu bụng dưới thương yêu; hợi gặp tuất hợi căn nguyên là chân , hợi gặp thần tị ngọ vị thân là thận; hơn đuổi loại nói hắn.

Như trời quỷ gặp tại sáu nơi , không được nhân bạch hổ , nhưng mô phỏng nó quỷ , cũng là chứng bệnh . Giả như lửa là quỷ , liền nói bệnh phổi . Thủy là quỷ , liền nói tâm bệnh . Kim là quỷ , liền nói gan tật . Thổ là quỷ , liền nói bệnh thận . Mộc là quỷ , là tỳ bệnh . Như quỷ được khắc cùng không vong , không nhất định liệu , cũng bình phục .

Như ngải tên quẻ , cũng thích hợp nói có đau đớn . Kim gia tăng hỏa bên trên, chủ gân cốt đau nhức , duy ngày canh thân dậu gia tăng tị ngọ càng . Nhanh như quẻ làm nhật của tài , xem bệnh nhất định bởi vì thương thực mà được . Như mệnh năm thượng thần năng lượng chế kỳ tài thần , còn có chữa bệnh . Mão gia tăng thân , tuất gia tăng mão , xem bệnh nhất định tay chân bất lực , hoặc có tổn thương .

Xem bệnh gặp thái âm , lục hợp , thanh long , là liễm nhật .

Ngoài có lục hợp gia tăng thân gặp mão , gọi là của thi nhập quan tài . Duyên thân bản thân vậy. Tại tháng ba của bên trong, chính là là tử khí , thân tức thi vậy . Mà lại trên có lục hợp , dưới có Mão mộc , là quan tài vậy . Thi nhập quan tài , xem bệnh hẳn phải chết , càng thích hợp tường nó loại thần ngôn hắn. Hoặc thân gia tăng Mão mộc nhân lục hợp , tại tháng chín xem của , xem bệnh ở giường mà chưa lành . Duyên thân là sinh khí , mão là mộc , giường . Quý mão nhật xem phụ mẫu trường bên trên bệnh , chết càng gấp gáp . Duyên hào Phụ mẫu nhập quan tài nguyên nhân vậy . Đã bên trên đều là ba xem , càng nghiệm .

Lục hợp danh sáu mảnh tấm , ngoài có thân gia tăng tị , danh bạch hổ nhập tang xe , phát sinh dụng vì cái gì . Xem bệnh đáng sợ . Như ngày canh hoặc thân nhật là bản mệnh , trở lại ngâm khóa xem bệnh hẳn phải chết , duyên người nhập quỷ môn . Lại Kỵ thu vào hồn thần , chính là mậu nhật thần là nguyên vũ là vậy . Đêm thuận sáng nghịch hữu của , tại tháng mười một xem của , duyên thần là tử khí , càng .

Cũng Kỵ bồn tắm có nước, bồn tắm sát , xuân thần thuận cuối kỳ vị , nó bên trên Kỵ nhân hợi tý thủy . Như thiên bàn là bồn tắm , Kỵ nhân thiên sau huyền vũ , như xem đứa trẻ bệnh , chết càng Kỵ . Duyên hợi là đứa bé , tử là tử tức . Nguyên vũ thiên sau tức hợi tý . Tị ngọ gia tăng hợi tý , nóng lạnh họa nhãn , hoặc kỳ kạn , chủ bệnh lao . Can chi ngược lại ngâm , nhất định chủ điến

Hơn có quý dậu , quý sửu , quý hợi nhật , đồng thời chi bên trên mùi , làm thái thường là dụng , đêm sắp có của; nhâm tuất , nhâm dần , biết tử nhật , đồng thời chi bên trên mùi , cũng làm thái thường là dụng , đêm quý có hắn. Trở lên sáu ngày Ví dụ , bởi vì mùi là thái thường khắc can ở vào trạch bên trên, hoặc là phát sinh dụng , như xem bệnh nhất định bởi vì việc vui , cùng ăn uống tiệc rượu , hoặc hướng về nhà thân thích vùng bệnh mà quy; hoặc là đại quan xem của , nhất định bởi vì dự tiệc nhiễm bệnh , hơn xem đều là bởi vì chuyện lúc trước mà suy cho cùng khó chịu . Bên trong có Nhâm Tý , quý sửu ngày 2 , vùng tuần đinh tại , nhất định hướng về nhà vợ nhiễm bệnh , cực nghiệm , duy thích hợp xem người năm mệnh trên có Mão mộc vì cứu . Như nhân Dần mộc , tất có thần mô phỏng , càng thích hợp mệnh quan toà chữa của , nếu trì hoãn một chút , Dần mộc ngược lại được mùi mộ , khó cứu vậy .

Ngoài có bạch hổ nhân Bệnh Phù khắc can , càng đáng sợ . Hoặc năm mệnh bên trên nhân máu chi , máu Kỵ giả , nhất định huyết chứng , hoặc nữ mệnh xem bệnh , lại vùng nguyệt ghét , làm máu chi máu phát sinh minh thưởng , nhất định bệnh rong huyết , hoặc sẩy thai , quá mức nghiệm .

Kiếm y dược

Nhật tháng Thìn xây giống trước của , này là thiên chữa bệnh đối mà chữa bệnh . Hôm nay chi thần đồng khắc hổ , biết được hạ thấp nhất định chắc chắn .

Y thần mộc thổ thích hợp thuốc viên , thủy tức cần canh hỏa cứu hắn. Kim là châm kim đá đoán nó loại , vật dụng khôi cương dưới gọi sư .

Chế quỷ của vị là lương chữa bệnh . Tị ngọ làm hổ quỷ , không thích hợp cứu; thân dậu làm hổ quỷ , không thích hợp châm . Giả sử ất sửu nhật dậu gia tăng can , chính là nhật của quỷ , lại kém chi trên có ngọ hỏa khắc nó dậu kim . Này ngọ hỏa chính là lương chữa bệnh , hoặc là bản gia thân nhân năng lượng chữa bệnh , hoặc là nhà nhà thần vị bảo hộ . Còn lại có thể đuổi loại mà nói hắn. Lại giả sử ngày giáp tuất can bên trên dậu , mặc dù nhật quỷ , đánh dấu là không vong , không đủ sợ . Gồm chi bên trên tị hỏa ngồi tại mộ bên trên, cũng không năng lực cứu , lại tựa như này ví dụ một tìm chữa bệnh , nó chữa bệnh nói bệnh quá mức minh , nó như dung chữa bệnh , không thể trị liệu . Còn lại cứu thần , không tại chi bên trên, mà gặp ba truyền cùng năm mệnh , cũng có thể vì cứu . Mà lại như chế quỷ chi thần gia tăng hợi tý , thích hợp phục chén thuốc; gia tăng dần mão , đồng thời bốn thổ , bên trên thích hợp phục thuốc viên; gia tăng tị ngọ bên trên, thích hợp cứu; gia tăng thân dậu bên trên thích hợp châm kim đá .

Y thần sinh ra là ta kỳ , khắc là hung kỳ , chính là thiên địa chữa bệnh vậy . Thiên chữa bệnh làm hổ quỷ , không thích hợp chữa bệnh .

Công chữa dung lương xem xét hai chữa bệnh , nam lấy thần gia tăng hành năm , với thiên bên trên công tào dưới tìm chữa bệnh; nữ nhân lấy nhật gia tăng hành năm , với thiên thượng truyền đưa dưới tìm chữa bệnh . Cần tại chỗ đáng chỗ xem kỳ thần tướng, cát giả mới có thể dụng hắn.

Thiên chữa bệnh nhật , tháng giêng mão hai hợi ba sửu bốn mùi năm tị , trải qua này năm thần lần lượt nguyệt gặp hắn. Quyết nói: thiên chữa bệnh chính mão hai heo gặp , tháng ba theo tuổi trâu bốn mùi tìm , năm tị sáu mão bảy thành hợi , bát ngưu chín dương mười tị thật , mười một mão trở lại tìm mão , mười hai hợi bên trên làm chữa bệnh cho người .

Đoán nào quỷ là ương

Truyền bên trong có hổ tổn thương bản nhật , đoán là nào thần tác tai hoạ . Mộc chủ giảo hình sửa chữa và chế tạo túy , kim là tổn thương quỷ phật thần đường .

Hỏa đồng thời năm đạo thành hoàng táo , thủy thì thần sông suy đoán bắc phương . Thổ phạm trạch thần cần thờ cúng , Đằng xà chu tước đạo trong vong .

Hổ làm vũ khí dịch câu trần lại , thiên sau nữ nhân cô là quái tường . Quý nhân thần miếu đồng thời tiên tổ , thân hóa chỉ duyên bởi vì thái thường .

Truyền trong gặp gặp quỷ trường sinhKỉ tỵ dụng mộc , truyền là kim là, bà thần năm đạo túy phân minh .

Mộc dục sông quan thuỷ thần họa , hung vùng thích hợp tu công đức thần . Lâm quan luận tụng bởi vì lưu lại nguyện , đế vượng gia trước thổ mà đồng thời .

Suy là mộc xuống núi Lâm quỷ , bệnh tức cần thù nhỏ mộ linh . Tử mộ trước vong hình bá họa , tuyệt là lưu lạc khách tổn thương oan .

Thai bởi vì sản chết dưỡng thần miếu , phương pháp này suy tường khóa phục tinh .

Phân biệt ta kỳ

Chữa bệnh như thế nào là ta kỳ , hành năm của trên có nào thần . Thiên ất ở nhân vượng tướng , tổn thương can quỷ hổ không thành truân .

Giả sử bạch hổ tổn thương nó nhật , thiên ất thích hợp gặp nhật cùng thần . Hổ lạc không vong hoặc có đức , cùng nhật tướng sinh không tổn thương người .

Can nhật làm kỳ là thoái hạn , vẫn như mậu kỉ ta canh tân .

Xem đạo tặc

Xem trộm trước tiên tìm huyền vũ gặp , chỗ gặp của mà tặc lặn thân . Kỳ kạn của quỷ nhân huyền vũ , giặc này mạnh lương trộm cướp thật .

Như gặp vượng tướng cường nhân nhiều , nếu gặp hưu tù một chút người , dương tinh căn cứ vũ thích hợp cầm trộm , câu trần lộng quyền tặc thất vọng đau khổ .

Càng được phúc thần gặp phát sinh dụng , tặc tung bay vút lên khó giá vân , nếu nhân sinh hợp phòng hang ổ bỗng nhiên , nếu giá trị hình xung nhất định lộ hình .

Hoặc làm không vong gặp cứu phân giải , biết là trộm trẻ không hẳn thật . Cát diệu đồng thời gặp thêm che chở , âm thần xung khắc định bị bắt .

Thiên Mã gia tăng gặp tặc bỏ chạy , vũ nhân tử khí tang tàn sinh . Nên biết ngày nào năng lượng bắt được , cần đợi lang tinhTức trộm tinhTật nhập mộ thầnChính là huyền vũ mộ tuyệt ngày vậy.

Càng xem chỗ trộm tài cùng vật , cần đoán tài thần không thất bại . Nếu tọa ba truyền hoặc phát sinh dụng , định dạy nguyên vật trở lại túi trong .

Vật lấy loại thần không khắc hại , vượng tướng sinh phù bắt lấy trình diễn miễn phí công . Vàng bạc tài bảo bằng truyền tống , áo chi phí tơ lụa thái thường đồng .

Kinh thư văn phòng phẩm suy chu tước , ngoạn khí tàu xe xem thái xung . Nên biết tang vật tìm lại được số , tặc nhân bạn bè bạn phân sau trướcTang vật xem trộm thu vẫn phân trước sau,

Địa bàn nhưng có nguyên vũ lập , trên dưới tướng nhân cuối cùng nếu canTý Ngọ chín , sửu mùi tám tương tự . Trên dưới tướng nhân , biết ngay bên trong số .

Chứng nhìn đôi& vong thần thiên mục tinh , tặc lập nó dưới đừng dạy sợ . Vong thần tuần nội ở nó ất , vẫn như giáp tuất tại đăng minhGiáp Tý tuần tại ất sửu dưới, giáp tuất tuần tại ất hợi dưới, hơn giống này.

Thiên mục xuân để hạ ở liễu , thu khuê đông nữ nhân dưới tàng hìnhThiên mục chỗ làm đạo tặc chỗ.Can nếu đến tổn thương chi thượng tướng , chớ có hỏi trộm người chỗ nào ngừng.

Chi bên trên âm thần tổn thương nhật dướiThứ tư khóa kỳ kạn bên trên chi thần.Tìm xong truy lục soát giữ gìn thực thành .

Thái âm rồng hợp đến gia tăng nhậtNày ba truyền gia tăng nhật thần , khó bắt,Bắt giữ trả lời đăng viễn trình .

Tam cửu nguyên vũ gặp Đằng xà , chính là tù phạm tang họa nhà . Thập nhị chi thần đều có Ví dụ , lấy Ví dụ suy của không có kémGặp chu tước tại lại nhà , gặp lục hợp tại quý nhân phụ nữ nhà thân thích , gặp câu trần tại tương gia , gặp nguyên vũ lại nhà , gặp thái thường trường giả nhà cùng nhà bên , gặp thanh long tại trường giả hoặc chùa xem , mỗi ngày hậu chủ phụ nữ quý nhân nhà , gặp quý nhân thái thường xuất hiện ở nhập cung chịu đựng , quyền tương gia , gặp bạch hổ tại tang gia , quả phụ nhà , thấy bầu trời tại nô tỳ người ta.

Vượng tướng tướng sinh muôn đời không được , hưu tù muốn đi gấp được người lấy .

Xem người nào hành trộm

Người này tại chỗ tốt không phải tìm , mà ta vong tài nghi ngươi trộm . Mà lại đem thái ất gia tăng cuối kỳ bên trên, tiếp theo liền đoán tháng sinh đầu .

Nhẹ tinh lập tử là thật trộm , tham gia ở lại gia tăng gặp đừng hãm càng . Dụng thần đến đây diệc vân là, không này không cần kết thù kết oán thù?

Muốn biết vật bị mất người nào lấy , dương là nam nhân âm là nữ nhân . Khắc của cùng thiếu đoán nhật thần , vượng tướng hưu tù tướng loại nângNguyên vũ nộ , thiếu; vô khí , già .

Vật của nó quý tiện nếu nào biết , này ắt là chuyên tâm tìm vũ lúc. Cát thần đồng thời giả hào gia tử , hung thần gặp giả là bần .

Xem người ở chung thiết không

Một nhà của nội thập phu ở , một người vật bị mất chín người ô . Không biết mất giả há không chính xác , muốn xem trước lấy đem gia tăng lúc.

Nếu có người năm nguyên vũ dưới, người này hành trộm định chắc chắn .

Thái dương căn cứ vũ thích hợp bắt giặc . Huyền vũ ngồi tại thái dương nguyệt tương của bên trên, xem tặc tất bại . Duyên tặc nhân thích đêm , có thể ẩn hình , há thích hợp được thái dương của quang chiếu rọi? Cho nên tặc hình xuất hiện lộ . Duy sợ xem thời tại đêm , tặc ngược lại ẩn vậy . Càng thích hợp đuổi cuối kỳ suy tìm mặt trời mọc nhật nhập của lúc, càng người nào . Giả như nhâm thân nhật dần đem giờ thân , chính là trở lại ngâm quẻ , mà lại chi bên trên nhân Dần mộc , chính là nhật của trộm khí . Bên trên nhân nguyên vũ , nhất định trong nhà người làm trộm , sau tất bại lộ , bởi vì nguyệt tương chiếu phá nguyên vũ vậy . Lại giả sử tân hợi nhật hợi đem giờ tuất , can bên trên hợi ngày hôm đó của tặc thần , lại nhân huyền vũ , sơ truyền lại là nhật mộ thần , trong mạt dần mão là Nhật tài , lại là phác thảo tỵ , tuy là thái dương căn cứ vũ , giờ tuất thái dương kỷ quy ngầm , nó tặc khó lấy được , ví dụ này cực nhiều, hơn giống đây.

Lại có nguyên vũ mặc dù không được gặp thái dương của bên trên, như gia tăng tại mão thần tị ngọ vị thân thiên bàn bên trên giả , còn có thể bắt; hoặc nguyên vũ gặp Thiên Mã lục đinh , càng gặp dậu tuất hợi tý sửu dần của bên trên, nó tặc cuối cùng không bại lộ . Hoặc năm tây nhật thần trên có nhật quỷ tại , càng tặc nhân tương tự . Như quỷ gốc rể nhà bên trên nhân thái dương giả , xem trộm lập lấy được .

Như xem mất tiền , kỳ tài tọa trường sinh của bên trên giả , tài cuối cùng không đến nỗi mất . Hoặc sở thất vật loại , vật của nó tọa trường sinh của bên trên, cũng không mất .

Lại như mậu dần nhật thần đem giờ thân , bên trên nhân nguyên vũ , chính là danh thái dương căn cứ vũ . Lại ất mùi nhật dậu đem giờ thân tại sơ truyền , ất tị tại mạt truyền , sáu kỷ nhật đồng thời dậu đem giờ thân; lại sáu kỷ nhật mão đem giờ thân , sáu quý nhật dần đem giờ thân , sáu ất nhật dậu đem giờ thân , chính là gặp năm giả vậy .

Ngoài có thiên võng bốn tờ quẻ , xem tặc nhất định lấy được , sử dụng đồng thời lúc, dụng kỳ kạn can là vậy . Gặp lưới rách quẻ , xem tặc khó lấy được , có thần khắc nó sơ dụng giả là vậy .

Ngoại có dụng thần làm tặc giả Ví dụ , bởi vì nguyên vũ chỗ gặp chi thần , có thần làm lục hợp giả là vậy . Giả sử nguyên vũ gia tăng tử gặp sửu , tý cùng sửu hợp , là hai người vậy .

Ngoài có bắt tặc không được như đuổi tặc giả Ví dụ . Giả như giáp nhật xem , lấy thân làm tặc , không thể lợi dụng bính hỏa đi khắc , mặc dù đi nó quỷ tặc , cũng thiết nó can giáp , vẫn còn hao phí . Không được như lấy nhâm thủy thiết nó Thân kim , ngược lại sinh nó can giáp của mộc vậy . Lại du lịch cũng phía dưới, bắt tặc nhất định lấy được . Giáp kỷ thường dùng sửu , ất ngày canh tử , bính tân nhật dần , đinh nhâm ngày tỵ , mậu quý nhật gia tăng thân .

Nguyên vũ gia tăng đinh chủ mất thoát .

Xem người đi đường

Nghĩ nhìn người đi đường lâu không được quy , cần bằng loại thần lấy suy hắn.

Loại thần , như xem nô xem thiên không , sông khôi; xem tỳ xem thái âm , từ khôi; xem tăng xem truyền tống , thái xung; chiếm đường xem công tào , thanh long; xem phụ nữ xem hai sau; xem lục thân xem ngã sinh , sinh ngã , khắc ngã , ngã khắc tương tự.

Nhật nguyệt nhị môn là phát sinh hạn , âm dương nhị chí tính ra kỳ.Loại thần gặp nhị chí bên trên lập đến , Tý Ngọ là nhị chí vậy .

Đông đồng thời nam khởi dậu là nhanh , phương tây đem bắc chuyển mão không phải trễ. Giả sử hành giả thân cư tuất , thiên khôi gặp hợi phun trang phục áo .

Nào danh đấu đạo ứng tướng niệm , chuyển tại đông phương dần mão duy . Ngọ bên trên công tào thân gặp nhau , đại cát giữa trưa tị hợp quy .

Giả sử xem nô bộc xem thiên khôi , nếu khôi gia tăng hợi , người này nhất định động , có quy ý . Như gia tăng dần mão , người này đã ở đường gặp hạn , ngọ bên trên là đến kỳ . Tuất nếu gia tăng dần ngọ bên trên, là công tào , người này giáp ất dần mão nhật đến . Tuất nếu gia tăng mão ngọ bên trên, lớn hơn cát , người này mậu kỉ nhật quy . Tuất nếu gia tăng ngọ , người này hiện nay nhật về , chính là nhật gặp hạn đến .

Lại lấy dụng thần tam hợp đến , Tý Ngọ can bên trên tướng phối hợp hắn. Ứng đến sẽ đến ngày trước lập , trước 4 thượng thần xem là ai .

Nếu chỗ xem loại thần cũng không gặp hạn đến , khó định ngày về . Lại lấy dụng thần tam hợp , Tý Ngọ nhị chí bên trên, đoán có hay không quyết hắn. Giả sử xem văn thư , đoán chu tước nhân dần gia tăng tuất quẻ , chính là dần ngọ tuất của gặp ngọ bên trên, dụng thần chu tước , dần cùng tuất hợp , là tam hợp gặp đến , lúc mậu kỉ nhật đến vậy . Nếu loại thần không được gặp hạn đến , lại không được gặp tam hợp , ngày về cũng khó định . Lại đoán chi trước 4 vị . Giả sử chính Nguyệt Giáp Tý nhật chiếm được giờ mão khóa , đăng minh gặp mão , chính là chi trước 4 khóa thần , người này tại đường. Công tào gia tăng ngọ tại đến , lúc giáp ất dần mão nhật quy vậy. Hơn giống đây.

Hoặc không biết phương ngàn dặm ngoại , tức xem hành niên hạn độ suy .

Xem người ở xa ngàn dặm , tức đoán người này hành năm gặp . Nếu gặp mão dậu hạn độ , người này tại đường. Nếu gặp Tý Ngọ nhị chí của bên trên, người này liền đến cửa vậy .

Lại phân biệt người này tường tìm kiếm , thần tướng là danh đều có thể biết . Thái thường quần áo lương gồm phụ , lục hợp bà mối tôn cùng .

Thanh long bằng hữu ngân vị hôn phu , thiên sau thần sau là thê cơThiên vợ sau , thần sau cơ .Thái ất thái âm huynh đệ vị , câu trần lính lại thân da lông .

Thiên không dậu tuất gà nô tỳ , bạch hổ bệnh nhân tang cữu bi thương . Nguyên vũ việc ngầm gian trộm giả , Chu chim quan lại phân biệt đi xa truy .

Công tào ly báo gồm lông sĩ , truyền tống đao binh tăng cùng chữa bệnh . Thái xung con lừa thỏ thuyền xe mộc , thắng quang con hoãng lộc mã gồm nai .

Tiểu cát nhạn ưng dương rượu các loại, đăng minh sách dịch lợn hùng bi bear . Này loại tất đều là tìm hạn đến , khóa trong gặp loại đến chắc chắn .

Xem tồn vong xa gầnBổ sung suy chiếu tướng pháp

Trước nói mặc dù suy hạn cùng kỳ , tồn vong xa gần chưa từng biết . Có người vừa đi không Tiêu tức , chính là khóa hành năm định cát hung .

Năm trước dần thân ý không quay lại , tị hợi quê hương tâm vẫn niệm . Chỗ cuối kỳ đã là anh ấy phương quỷ , gặp mạnh thân an cho dù về .

Nhân trọng tất nhiên thêm cản trở , hoặc quấn tật bệnh còn dừng trễ. Thiên ất thái thường gặp sinh vượng , nhất định gặp cao quý khiết đồng theo .

Rồng vượng gia tăng gặp thêm tài bạch , thiên sau âm người tửu sắc bao quanh"Bao quanh" chữ nguyên văn làm "Mê" .Phác thảo tước nhân của nhất định cấu tụng , tỵ hổ gặp năm gây tai hoạ nguy .

Cuối cùng xem thần tướng biết lành dữ , ngày sinh hợp nhật là ngày về . Ba ngàn lý ngoại bốc chiếu tướng , ngàn dặm cần dạy đoán tuổi chi .

Năm trăm dặm ứng cầu nguyệt kiến , trăm dặm can gặp năm mười lúc. Nó dưới tất đến là đến hạn , nhật nguyệt còn phải ý quyết nghi .

Bổ sung suy chiếu tướng pháp

Mạnh lấy thắng quang trọng lấy mùi , cuối kỳ gia tăng truyền tống gia tăng thái tuế , thường đến cương dưới phỏng chiếu tướng , động thổ bị doanh thêm bất lợi .Phàm xem người đi đường , chiếu tướng pháp khác mây , nhật như độ hạn chính là phương dụng , nếu không độ hạn không dùng đây. 3 nghìn dặm chiếu tướng dưới giả là, này sát gia tăng sắp đến chỗ là đến kỳ . Chiếu tướng ba năm dời một cái thần , như dần mão năm thìn tại tử , tị ngọ năm mùi tại mão , thân dậu tuất năm tại ngọ , hợi tý năm Sửu tại chá . Như năm mùi tại mão , gia tăng gặp tử giả , tức chính đến vậy . Ngàn dặm mà xem tuổi chi gia tăng mùi , đoán gặp quá mức . Năm trăm đoán nguyệt kiến gặp quá mức . Một trăm dặm mà xem can gặp quá mức chỗ , năm mươi dặm đoán chi thần quá mức chỗ , tức là đến kỳ vậy .

Càng khóa du lịch thần xuân tại sửu , thu hợi đông thần hạ tý vị . Gia tăng mạnh tương lai gia tăng trọng phát sinh , cuối kỳ bên trên tương ngộ không lâu quy .

Phục có thân tình không gặp gỡ , muốn đến anh ấy ý đồ đến quá mức nghĩ . Chính là là hí thần đoán lập chỗ , đông hạ cùng ngọ đồng lấy hắn.

Xuân đem tại tị thu ở dậu , gặp chỗ theo như trước phân biệt nhanh trễ.Càng đoán du lịch thần gặp dụng phát sinh luận , cần đoán Thiên Cương gia tăng nhật thần là đến , gia tăng mạnh mùi , gia tăng trọng phát sinh , gia tăng cuối kỳ đến . Như không thấy Thiên Cương , tức đoán du lịch thần phát sinh dụng , chủ quy vậy . Đường chỗ kém chạp , không thấy du lịch thần , có thể độ hạn .

Xem đánh cá và săn bắt

Đánh cá và săn bắt thái xung làm hại thần , nếu đến gia tăng ngọ hổ lang sân . Gặp sửu trúng đao vẫn lạc đường , nằm mão về tay không bất lợi người"Nằm mão" dựa kim thị chú "Ngâm tinh" hai chữ .Chi là cá chim can là lưới , chi tổn thương đẩu cuối kỳ lấy được tóc vảy . Xem thời được khắc là có nhiều , doanh thất thích hợp gia tăng nhật cùng thần .

Xem quái khác kinh người

Có quái kinh người cần quyết buồn , ba sinh động đem phân biệt nó doĐoán Chu cùng nguyên vũ chờ thần.

Lại đoán quái là nào thần vật , ba không chim vật lần lượt tìm . Nguyên làm thiên không thủy cầm vật , dậu nhân lục hợp phủ minh cưu .

Khôi kết hợp thời thần sợ cẩu , cương bổ sung Đằng xà giếng phí lưu . Thái ất vũ gồmTỵĐi vệ sinh . Truyền tống quang minh đại cát tuổi trâu .

Xem bác hí

Bác hí ba truyền cát đem thích hợpMuốn biết thắng bị , nhưng đoán cát đem,

Hai người đều khóa liền năm suyHai người hợp xem , hành năm bên trên cát đem khắc người đó giả cát , năm bên trên được hung tướng khắc này ắt là cái đó thắng.

Năm bên trên cát thần mặc dù lập thắng , bị cái đó hung thần khắc vậy thua . Ba người trở lên đều là tường nàyChỉ nhìn hành năm bên trên lập,

Cùng năm chủ khách lấy nhân ngoại trừNhư hai người cùng năm , tức đoán chủ khách.

Trước bắt đầu là khách ứng làm chủ , khách là can hề chủ là chi . Thứ yếu trên dưới nói lành dữ , khắc chỗ của thời khiến có thể là .

Đối địch từ nào suy thắng bị , thứ yếu năm bên trên định thắng thua . Tương khắc chọn nó mạnh giả thắng , rồng thường vượng tướng cũng không khó tranh giành .

Xem gần xuất khi nào quy

Có người tạm xuất khi nào trở lại , tòng xuất cửa thời gia tăng nhật chi . Sau tinh phía dưới thần đáp lờiSau tinh , Thiên Cương vậy.

Hoặc gặp quý nhân gặp quý quyThiên Cương cùng quý nhân gia tăng nhật , cùng tồn tại đến.Thiên Cương gia tăng cuối kỳ trước cửa đợi , xem giá trị phục ngâm gặp nhau chậmXuất hành chính phản thủy lục an nguy.

Mô phỏng xuất hành thời lúc đi không , cần đoán hành năm cùng nhật thần . Thái xung truyền tống khôi cương lập , hoặc tại thời tiền định liên quan bụi .

Nhật thần niên thần gặp vượng tướng , đẩu cương trong mạnh hướng về không nguyên nhân . Can cát đi thời nghi đường bộ . Chi an thủy đạo hướng về không truân .

Thái xung nếu vậy là xà hổ , xe che thuyền lật nhất định tổn hại người .

Xem tại sự tình được phái đi

Tại sự tình đồng kém làm khiến hành , đi lưu lại còn mùi quyết nỗi lòng . Nhật thần trên dưới không hình khắc , truyền hướng Thiên Cương tất có đi xa .

Thứ yếu trên dưới tương tàn hại , dụng thần thiên ất phục vẫn ngừng.

Quý nhân thuộc lòng lại thứ yếu vịLà can chi tại thiên ất sau phác thảo nhập gặp,Thiên Mã hành dương đồng thời kế trìnhNhân Thiên Mã chủ người đi đường đạt được thiên ất trước là xuất dương chủ hành.

Hành năm lập dụng là quan chìa , ghi chép qua còn năng lượng theo bản phòng . Nếu trị thiên xe tới nhập quái , tiền đồ sợ bị xe ngựa sợ .

Xuân tị hạ thần thu tại mùi , đông dậu người đi đường sợ này đồng thời .

Xem đào vong

Vận thức xem trốn cần phân biệt người , nam nữ lương tiện vị trong phân . Ngậm miệng đức hình trước lưỡng quẻ , tử tế suy tìm thánh như thần .

Giả sử thiên khôi làm nguyên vũ , nguyên dưới chính là trốn giả thânMuốn tìm trốn giả , đều là trách nguyên vũ.

Thiên khôi đi tuất biết xa gầnPhàm xem đào vong , thiên khôi tuất địa, một thần một tiến tới , hơn giống này,Cách xa ba dặm Ly ba cái thầnCũng chủ ba bạn.

Trên dưới đồng thời cũng bởi vì hợp số , ba mươi năm duyên khôi tại dầnDần bảy khôi năm đồng thời phương của mười hai tiến tới . Nếu nhân của tức năm bảy ba mươi năm tiến tới.

Quý nhân thuận trị sơ huyền kiểmNguyên vũ tạo thành là sơ,Thiên ất nghịch chữa vũ cuối cùng tuầnBa truyền nguyên vũ cuối cùng là.

Trở lại ngâm trốn xa huyền trùng màTrở lại xung tức nguyên vũ đối xung.Nằm cho dù không phải xa trách nguyên lânPhục ngâm tức nguyên vũ ở trước thần vậy.

Vũ tại nam gần hầm lò táo , nếu tại bắc phương giấu thủy tân .

Phương tây là xay lúa mài Đông Lâm mộc , mùi là bình điền sửu mộ mộ phầnMùi gần khôn , là bình điền; sửu gần cấn , là mộ mộ phần.

Vũ có thể sinh nhật tự quy bỏ , vũ nếu ngày sinh hỏi bạn bè thân. Ba truyền nguyên vũ đồng thời hôm nayTruyền trung nguyên vũ cùng hôm nay của thần đồng thời,Trốn giả lúc về đừng báo cho biết sắp đặt .

Ba truyền nguyên vũ tặc chỗ ở , mới vừa nhật tại can nhu tại thần .

Xem trốn thời

Muốn kiếm người trốn vật đi lúc, còn đem nguyệt ở lại lấy gia tăng củaNguyệt ở lại tức nguyệt tương vậy.

Nam giấu thất ở lại thắng quang bắt , phụ ẩn trước tinh thần sau suyPhương pháp này gia tăng lúc này chi pháp vậy .

Lại đi nay thần tam hợp mộ , lấy mộ gia tăng thời phương pháp này số lẻ . Khôi cương gặp chỗ giấu nó dưới, liền hoàng cầm của càng đừng nghiHợi mão mùi lấy mùi gia tăng lúc, hơn giống đây.

Xem mượn danh nghĩa

Nếu muốn chỉ người xin vay vật , nguyệt tương gia tăng thời đoán nhật thần , bên trên gặp công tào đồng thời đại cát , cát đem đồng thời của thích hợp mời sắp đặt .

Thái ất thắng quang chậm chạp được , dậu tuất như gặp liền nhanh hắn. Phụ nữ ngăn trở bởi vì hợi tý , nam làm đùa khó là mão thần .

Thân mùi nếu gặp nhẹ để tâm , loại tại ba truyền không được cản người .Cũng đoán ba truyền quyết của.

Cũng đoán ba truyền không tương khắc , lúc nói như ý thuận tình nhân.

Tăng bổ sung giải thích tam tài ứng sự tình quyển của mười bảy cuối cùng

Đại thanh càn long bốn mươi năm tuổi thứ ất mùi giữa xuân bảy ngày ghi chép lại

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p