Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Câu trần -- thập nhị thần
"Câu trần là tranh đấu câu ngay cả chi thần , ứng mậu thìn thổ , chủ chinh phạt , chiến đấu , bắt giữ , kiện tụng , tranh luận , ruộng đất , câu ngay cả , trì trệ vân vân. Là hung thần của một .

"Câu trần ở sửu nói được càng , ở vào nói đầu cơ , được càng đầu cơ được nhục ám bị độc hại" . Sửu là quý nhân của địa, câu trần nhập quý mà là tiện nhân , mặc dù là quý nhân quản lí chế , nhưng ám hạ độc tay . Tử là câu trần thổ khắc của phương , câu trần đắc thế . Càng thêm càn rỡ vô cùng , nguyên do hung nhất định khó tránh khỏi . Hung thần đắc thế thì ngã nhất định gặp nạn .

"Câu trần ở dần nhật bị tù , bị tù hề thích hợp lên lớp giảng bài" . Dần là câu trần được chế của phương , bởi vì Dần mộc khắc Thìn thổ , nguyên do câu trần được tù . Cái gọi là lên lớp giảng bài nói là , thừa dịp lấy câu trần được tù , ứng lập tức bên trên tụng , khống tháo dỡ tội của nó hành , lập tức trí nó tại chết địa, nếu không sau đó nó vẫn sẽ gia hại ngã .

"Câu trần ở mão nói lâm môn , lâm môn hề nhà không êm thấm" . Mão là môn hộ , câu trần nhập môn tất nhiên tranh đấu , kiện cáo , đoạt nhương chờ nhập cửa , tạo thành gia đình nội ngoại bất hòa, là phá hư tượng .

"Câu trần ở thần nhật thăng đường , thăng đường có quan coi ngục lấy cấu kết" thần là câu trần bản vị . Nó ở vào chính mình của vị trí , đang có thăng đường chủ tượng , phác thảo ẩn thăng đường tất có bắt người , bắt giữ , tranh giành hình sự tình , thuyết minh có họa giảm gặp .

"Câu trần ở tị nói nâng ấn , nâng ấn hề có phong ấn bái" . Tị là chế tạo ấn của phương , câu trần là chưởng ấn chi thần , câu trần gặp tị có gậy ấn phụng bên trên tượng: nguyên do , làm quan của xem của , tất có phong ấn bái sự tình , hoặc thiên quan nhất định nhanh . Nhưng người thường tất có phải đóng dấu bắt người tượng rồi, nguyên nhân ngược lại thành buồn .

"Câu trần ở ngọ nói bất hoà , bất hoà bởi vì người khác mà mê lệ" . Ngọ hỏa là chu tước , lưỡi chi thần , câu trần là lệ tranh tụng chi thần , mặc dù có ngọ hỏa ngày sinh thổ , nhưng lưỡng giả cũng là hung thần , ai cũng không rõ chịu tướng nhường, nguyên nhân có bất hoà tượng , nó bất hoà mê lệ mà ảnh hướng đến tại ngã .

"Câu trần ở mùi nói nhập dịch , ở tuất nói hạ ngục , người dịch hạ ngục qua lại kiện tụng kê lưu lại" . Mùi là đường bằng phẳng dịch đạo , tuất là địa võng lại gọi địa ngục , tuất thần qua lại đối xung nhất định xúc phạm câu trần mà bị nắm vào tù , bởi vì; tất có con đường qua lại hồi âm kiện tụng lấy cầu giải thoát sự tình:

"Câu trần ở thân nói xu thế hộ , ở hợi nói trại váy , xu thế hộ kiển váy liên tục cấu kết cải cách" ; tại thân mà hướng phía trước , là dậu chi môn hộ , nguyên do gọi là xu thế hộ , hợi là đêm phương , đang chuẩn bị khiên áo mà nằm . Mà thân là khôn , danh là địa hộ , hợi thuộc càn , gọi là thiên môn , nguyên do thân hợi vừa là môn hộ . Ý tứ phía trên nói là , ngã đang chuẩn bị xuyên thấu qua phòng nội mà nằm , bỗng nhiên trước cửa đang đứng câu trần hung thần , thì bắt đầu chặc quay người chạy trốn , chậm hơn liền sẽ tiếp nó câu nắm ở . Đây là một cái thí dụ , nói là có tai hoạ lâm môn , chỉ có tránh né vi diệu .

"Câu trần ở dậu nói khoác , khoác khoác lưỡi hề thân bị đánh" dậu là kim vừa là sát khí của phương , câu trần ở dậu cùng nhau sinh càng một đường nó hung , như thế hành hung nhất định bị trách , đối với ngã ứng tránh né vi diệu .

  

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Mở ra APP đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Càng thêm tương tự văn chương
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm mười hai ngày đem ---- câu trần
Đại lục nhâm 12 thiên tướng gia tăng địa chi của hàm ý
Lục hào lấy dụng nhanh tra đại toàn bộ
Câu trần
Lục thú gia tăng 12 địa chi
Chỉ nam quyển một chú giải thích đại lục nhâm tâm ấn phú
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p