Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tiểu lục nhâm tinh tế luận 《 không vong 》

Dịch _ tiểu lục nhâm 2 0 22- 12- 0 3 Công bố tại Sơn Tây

Nướng khoai tây mệnh lý quán


Luận không vong

Tại đoán quẻ lúc, quẻ sư muốn đối đoạt được quẻ tượng tiến hành phân tích cặn kẽ . Lúc này liền lại thiếu không được đối "Tượng "Của lý phân giải .

Đối lý luận lý phân giải thấu triệt mới có thể chuẩn xác hơn càng nhanh chóng của thủ tượng .

Đoán quẻ thời cần có từ thêm phương diện đi lý giải quẻ của tượng ý: ngũ hành , thần sát , thiên can , địa chi . . .


Không vong

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Vì cung phụ mẫu   cung phúc đức

Chủ số:6 5 1 0

Hình tình hình: hình vuông , hình vuông , trống rỗng , hộp tình hình

Nhan sắc: màu vàng , màu nâu


Là câu trần thổ , không tại bốn mùa , vị ở trung ương , không địa chi

Thiên can chủ dương mậu thổ ám tàng âm ất mộc


Mậu, mậu thổ là thuần dương chi thổ , danh là tường thành chi thổ , là vạn vật của điều khiển mệnh , nó tính cao vút chất cứng rắn mà hướng mặt trời .

Căn cứ mậu thổ làm chủ đặc biệt giờ có thể lấy tượng làCông bình , trung hậu , già thực , ổn định , chất phác , nội nhẹ. . .

Mậu thổ vị ở trung ương , là câu trần , nguyên do có thần quỷ tượng . Mậu thổ là dương thổ là cao nguyên thổ , ất mộc là âm mộc là hoa cỏ mộc , ất mộc yếu đuối , không cách nào tại cao nguyên sinh trưởng .

Nguyên doChủ hung , chủ hư không , chủ tử vong

图片
Loại tượng

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Chủ thổ , vi không , là vong, là không , thành phúc đức , là ⽗ mẫu , là địa, làm ruộng vườn ,Là cách ly , là khác địa, là thiếu sót , là lao ngục , là qua đời , là trong ⼼ , vi không thất , là mộ ⽳ , là hoang dã , là hoàng ⾊ , là thổ bàng dòng họ , là thổ trong vật

Thân thể là làn da , là tinh thần
Không vong thêm là tinh thần loại tật bệnh , bệnh nan y hoặcNhẹ bệnh.

Thời tiết là sương , là nhiều mây , là âm thiên

Chủ câu trần , là cấn , là thổ địa, là tổn thất , là hung hiểm , là tin tức xa vời ,Là giả ngụy , là vọng tưởng , là lãng quên , là thất bại , là tử vong , là bệnh tâm thần , vì thần quỷ , là suy nghĩ lung tung , là không thể giải thích được , là hang không đáy , là không có chuyện gì

Tại thủ tượng thời phải kết hợp không vong của đặc biệt giờ .
So với như tại cảm tình trong suy đoán đến không vong , thêm là cảm tình biến mất , cảm tình không trí . Không vong nếu có chế thì làVô sự phát sinh, cảm tình nguyên nhân gây ra không vong đại thể là hai người mơ mơ hồ hồ ở chung một chỗ , nói không ở trên nguyên nhân cụ thể . Không vong lại vì cung phụ mẫu nguyên do có thể năng lực kén rể .
Suy đoán tài vận gặp không vong là lớn hung , đại biểu tiền tài sẽ thất bại . Mà lại không vong là không điền đầy của hang không đáy .
Suy đoán sự nghiệp thêm là không nghề nghiệp , không có chính qua công việc . Không vong cũng chủ huyền học .
图片
Tính cách đặc biệt giờ

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Không vong nhân tính cách:


Phương diện dày, già thực , tận tâm , trọng tín nghĩa , ⾔ từ trực giác , ổn trọng , dày thực , giữ chữ tín , thừa nhận , sức thích ứng mạnh, nghịch đến thuận được , dịch được vòng cảnh ảnh hưởng , ý nghĩ hão huyền , ý nghĩ nhiều hơn hành động , khí lượng lớn, không giỏi nói chuyện , tha thứ , không chịu biến báo , vụng về , đa nghi , thận trọng , thêm nghi kỵ


Không vong người tướng mạo:


Chủ cường tráng , chủ hư( bất luận không vong cùng lưu luyến , chỉ cần thuộc về vượng tướng chính là cường tráng , nếu hơi yếu tướng thì là ốm yếu mà mà lại nhẹ )

Vóc dáng trong chờ thiên dưới,Trực tiếp phương viên (tròn) , mắt , mũi , miệng , môi , tai , hàm dưới , quyền chờ thịt đôn hậu ,Cổ ngắn, lưng dày mà lại long , đỉnh đầu ngay ngắn , tóc phát sinh thêm vượng , mũi lớn, miệng rộng ,Thật thà mập thể loại , trọng thực gấu ngây người , vai eo viên (tròn) dày, khí phách hùng vĩ , thanh âm sét triệt , động tác chậm trễ , mông bụng lớn lớn, tọa như Thái Sơn , đi lại trầm trọng , màu da ngã vàng



Trở lên loại tượng chỉ nâng bộ phận phân ví dụ , nơi này căn bản có thể tiến hành liên tưởng phát triển .

Tại thủ tượng thời nhất định cần kết hợp hiện thực tình hình lựa chọn , không được được bộ phận phân loại tượng có hạn chế tư duy .


---- END ----

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>