Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tiểu lục nhâm tinh tế luận 《 tiểu cát 》

Dịch _ tiểu lục nhâm 2 0 22- 1 1-29 Công bố tại Sơn Tây

Nướng khoai tây mệnh lý quán


Luận tiểu cát


Tại đoán quẻ lúc, quẻ sư muốn đối đoạt được quẻ tượng tiến hành phân tích cặn kẽ . Lúc này liền lại thiếu không được đối "Tượng "Của lý phân giải .

Đối lý luận lý phân giải thấu triệt mới có thể chuẩn xác hơn càng nhanh chóng của thủ tượng .

Đoán quẻ thời cần có từ thêm phương diện đi lý giải quẻ của tượng ý: ngũ hành , thần sát , thiên can , địa chi . . .

Tiểu cát

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Là Dịch Mã cung   cung tử nữ

Chủ số: 5 3 8

Hình tình hình: lưu tuyến loại , gợn sóng hình

Nhan ⾊: ⿊⾊ , màu tối đen


Là huyền vũ ⽔ , thuộc mùa đông , vị trí tại bắc ⽅ , địa chi là hợi tý
Thiên can dươngNhâm thủyLàm chủ , ám tàng dương giáp mộc

Nhâm,Nhâm thủy là dương thủy , như giang hà biển hồ chi thủy , thủy thế to lớn , thao thao bất tuyệt , lao nhanh không ngừng , kéo dài nghìn dặm .

Căn cứ nhâm thủy làm chủ đặc biệt giờ có thể lấy tượngLà thủy , là xuất hành , là hành động , là tràn ra khắp nơi , là nhu , là lâu , là khúc . . .

Nhâm thủy cùng giáp mộc quan hệ là thủy sinh mộc , thủy sinh mộc là tiêu hao tượng . Tình hình mà lại nhâm thủy cùng giáp mộc đồng là dương can , thế lực ngang nhau hao tổn lớn, nguyên do là tiểu cát . Tiểu cát mặc dù cát nhưng tiêu hao nhiều hơn cần tự thân cố gắng nhiều hơn mới có khả năng thành công .


Tiểu cát của lưỡng can đều là dương , nguyên do tiểu cát làThuần dươngCung .

Chủ cát , chủ động , chủ cố gắng .

图片
Loại tượng

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Là thủy , là Khảm , là nước chảy , là thủy trong vật , là thủy bàng dòng họ , là đen ⾊ , là bố thí , là giang hồ , làm đạo tặc , là phiêu bạt , là lưu lạc , là lãng mạn ,Là đào hoa, là ⾊ tình ,Là thiên di, là du lịch , là bôn ba , là kiến tạo

Thân thể là thận , là ⽣ thực khí , là nội tiết

Thời tiết là mưa , là mưa nhỏ , là tiểu tuyết

Là cố gắng , vì tử nữ , là vãn bối , là thuộc hạ , là Dịch Mã , là kiến thức , là ước định , là phó ước , là hợp tác , là rượu và đồ nhắm , là xuất hành , là biến động ,Là xu thế cát, là ghi nhớ ,Là kế hoạch, là thông minh , là trò chơi , là thức uống , là trà sữa , là tình thú

Tại thủ tượng thời phải kết hợp tiểu cát của đặc biệt giờ .
Tại cảm tình trong suy đoán đến tiểu cát là hai người cảm tình hòa hợp , tiểu cát vậy là hai người xuất hành vui đùa . Tiểu cát là đào hoa , nếu quẻ trong suy đoán được hai cái tiểu cát lại nói minh mỗi một phía cóThứ ba giảXuất hiện .
Suy đoán tài vận tiểu cát là đắc tài là vào nhiều hơn ít. Nếu là ngắn hạn thì thu nhập tiền tài ít, thời gian dài là cầm tiếp nối thu nhập tiền tài , tài nhiều.

Nếu lạc cung là tiểu cát , thuyết minh việc này vẫn chưa kết luận , sự việc sẽ căn cứ chủ quẻ củaLựa chọnBiến động . Nếu muốn trở thành sự tình vẫn vẫn cần cố gắng .
图片
Tính cách đặc biệt giờ

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Tiểu cát nhân tính cách:

Thông minh , thích động , tốt vui đùa , tốt hưởng thụ ,Sức sống tràn đầy, vui mừng vận động , thích uống rượu , thích uống trà sữa đồ uống , dục vọng mạnh, nhân duyên tốt ,Sẽ giao tế, linh hoạt , tâm linh tay khéo léo , có chiều sâu , nho nhã , năng lượng nhận lầm , ỷ lại tâm mạnh, gặp chuyện dịch lùi bước , ý nghĩ nhiều. . .

Tiểu cát người tướng mạo:


Chủ hơi mập , vóc dáng trong dưới, đầu biến thành màu đen , đại ba lãng , quyển phát sinh , mặt loại thiên viên (tròn) , con mắt viên (tròn) , thủy nhuận , vành tai có thịt , miệng môi dày, xương nhẹ, đầu , trực tiếp , tay , tai , mắt , ⼝ , mũi đều là mập nhuận viên chính , nữ nhânTínhThể tràn đầy có mông eo , tư thái đều đều , trực tiếp có thịt mà cũng không cồng kềnh , hữu tuyến điều ( nhanh thích dáng người thêm là nóng bỏng , S loại dáng người , tiểu cát dáng người là trước sau có lồi có lõm , có thịt của mà mới có thịt ) , màu da ngâm đen , người nam này có nhiều cơ bắp .



Trở lên loại tượng chỉ nâng bộ phận phân ví dụ , nơi này căn bản có thể tiến hành liên tưởng phát triển .

Tại thủ tượng thời nhất định cần kết hợp hiện thực tình hình lựa chọn , không được được bộ phận phân loại tượng có hạn chế tư duy .


---- END ----

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p