Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tiểu lục nhâm tinh tế luận 《 đỏ miệng 》

Dịch _ tiểu lục nhâm 2 0 22- 1 1- 25 Công bố tại Sơn Tây

Nướng khoai tây mệnh lý quán


Luận đỏ miệng

Tại đoán quẻ lúc, quẻ sư muốn đối đoạt được quẻ tượng tiến hành phân tích cặn kẽ . Lúc này liền lại thiếu không được đối "Tượng "Của lý phân giải .

Đối lý luận lý phân giải thấu triệt mới có thể chuẩn xác hơn càng nhanh chóng của thủ tượng .

Đoán quẻ thời cần có từ thêm phương diện đi lý giải quẻ của tượng ý: ngũ hành , thần sát , thiên can , địa chi . . .

Đỏ miệng

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Vì huynh đệ cung , cung tật ách

Chủ số:1 2 4

Hình tình hình: hình thang , hình nửa vòng tròn

Nhan ⾊: ⾦ thuộc ⾊ , bạch ⾊

Là bạch hổ ⾦ thuộc mùa thu phương tây ⽅ địa chi là thân ⾣
Thiên ⼲ dươngCanh ⾦Làm chủ ám tàng âm quý ⽔

Canh, canh kim là thuần dương của kim , danh làm kiếm sớm của kim , cóTráng kiện khắc nghiệtLực , nó tính cứng rắn chất cứng rắn , khắc nghiệt vạn vật , nguyên nhân là dương kim .

Căn cứ canh kim làm chủ đặc biệt giờ có thể lấy tượng làHung hiểm , tai họa ách , bất trắc , tráng kiện ,TiêuSát , mạnhCứng rắn . . .

Canh kim cùng quý thủy quan hệ là kim sinh thủy . Quý thủy gặp âm tắc ⽣ gặp dương tắc hóa , gặp canh ⾦ càng cổ vũ nó sát ⽓ . Bạch hổ cũng có lão hổ mở ⼝ tổn thương ⼈ tâm ý .


ChủHung hiểm , chủ kiến ngoại , chủ đại hung .
图片
Loại tượng

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Chủ ⾦ , là Đoài , là càn , là ⼑ , làm kiếm , là hổ , là ⾦ thuộc vật , là có khẩu khí ⽫ , là ⾦ bàng họ ⽒ , là thiếu ⼥ , làm vui duyệt ,Làm quan chủ quản , là tổn thương tai nạn , là ⼿ thuật , là tổn thương , là tật bệnh , là chia tay , là thất bại , là ly hôn , là tàn tật , là tổn thương , là tranh chấp

Thân thể là miệng , là phế , là đường hô hấp

Thời tiết xuân hạ là dông tố , thu là sương bạc , đông là tuyết băng

Đỏ miệng chủĐột phát sinhTính thời tiết cùngÁc liệtThời tiết , đại thể là mưa tuyết mưa đá

Là tổn thương , là đánh ⽃ , làm quan không phải , vì huynh đệ , là tật ách , là ⾦ khí , là chữa bệnh ⽣ , là ⼿ thuật , vì không thuận , là tai họa , là bệnh , là thiếu , là tổn hại , vì không ⾜ , là hình pháp , là tư pháp , là cạnh tranh , là ầm ĩ , vì không an , là hô hấp , là ăn

Tại thủ tượng thời phải kết hợp đỏ miệng đặc biệt giờ .

So với như tại cảm tình trong nguyên nhân gây ra là đỏ miệng , có thể lý phân giải là hợp tác , giao lưu quen biết . Đỏ miệng vì huynh đệ cung cũng có thể lý phân giải thành bằng hữu giới thiệu nhận thức .

Phàm suy đoán rơi xuống đỏ miệng đại biểu việc này đãHung hiểm vô cùng.

Không vong ban đầu là hung nhất , nhưng không vong vi không , là thất bại . Khả năng sự việc thất bại không có hi vọng rồi, mà đỏ miệng thì là hung hiểm bất trắc .

Một loại lạc cung đỏ miệng , chủ quẻ tinh thần căng thẳng , tâm lý tình hình trạng thái cũng không tốt. Vẫn sẽ có vò đã mẻ lại sứt của ý nghĩ .

图片
Tính cách đặc biệt giờ

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Đỏ nhân khẩu tính cách:

Cường thế , thích tranh giành lý, tính tình không tốt, miệng có thể nói , cho dễ phát cáu , trọng nghĩa khí , có đảm lược , kiên cường , quả cảm , phản ứng nhanh, làm việc gấp gáp tâm , khinh cuồng , có tình có nghĩa , hành động lực lớn , cưỡng cầu cùng người , đố kỵ , khẩu phật tâm xà , dễ dàng sinh khí .

Đỏ nhân khẩu tướng mạo:

Trong chờ thể loại , mặt loại thiên phương , hai má ngay ngắn , có sức sống sừng , ngũ quan lập thể , mũi lương rất , mày kiếm , tai mập nhuận , rủ xuống viên châu , trán ngắn ⽅ khoát , mũi viên (tròn) khoát , ⼝⽅ khoát ⼤ , thuộc lòng , eo, thân , ⼿ , bụng , ⾜ đều là mượt màXấp xỉ phương diện ⽅, cốt nhục vân hiệu , mệnh giá ⽅ chính , xương cứng ⾁ thực , da thịt trắng noãn .




Trở lên loại tượng chỉ nâng bộ phận phân ví dụ , nơi này căn bản có thể tiến hành liên tưởng phát triển .

Tại thủ tượng thời nhất định cần kết hợp hiện thực tình hình lựa chọn , không được được bộ phận phân loại tượng có hạn chế tư duy .


---- END ----

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>