Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tiểu lục nhâm tinh tế luận 《 nhanh thích 》

Dịch _ tiểu lục nhâm 2 0 22- 1 1-23 Công bố tại Sơn Tây

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Luận nhanh thích

Tại đoán quẻ lúc, quẻ sư muốn đối đoạt được quẻ tượng tiến hành phân tích cặn kẽ . Lúc này liền lại thiếu không được đối "Tượng"Của lý phân giải .

Đối lý luận lý phân giải thấu triệt mới có thể chuẩn xác hơn càng nhanh chóng của thủ tượng .

Đoán quẻ thời cần có từ thêm phương diện đi lý giải quẻ của tượng ý:Ngũ hành , thần sát , thiên can , địa chi. . .


Nhanh thích

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Là hôn nhân cung   cảm tình cung
Chủ số:3 6 9
Hình tình hình: hình tam giác , sừng nhọn hình
Nhan sắc: màu đỏ , tử sắc , màu hồng

Là chu tước hỏa thuộc mùa hạ   vị nam phương địa chi là tị ngọ
Thiên canBínhHỏa làm chủ   ám tàng tân kim

Bính, bính hỏa tại Ly vị . Thuần dương chi hỏa , là thái dương , là quang minh , cũng là quyền lực tượng đi xa , tại trong giới tự nhiên phát quang phát nhiệt .

Căn cứ bính hỏa làm chủ đặc biệt giờ có thể lấy tượng:Nhanh chóng , quang minh , nhiệt tình , mãnh liệt . . .

Bính hỏa cùng tân kim quan hệ là hỏa khắc kim . Khắc là được , nguyên do nhanh thích có êm xuôi tâm ý . Nhưng bính là dương hỏa tân là âm kim , dương hỏa khắc âm kim mặc dù là được , nhưng rất nhanh sẽ đem tân kim tiêu hao hết .

Nguyên doChủ đại cát , chủ nhanh chóng , chủ động , chủ ngắn ngủi.



Loại tượng

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Nhanh, làNhanh, là tấn mãnh , là trời trong xanh , là văn thư , làViệc vui, làm vui báo cáo , là hôn nhân , là cảm tình , để tin tức , là sự kiện , là thông tri , là miệng , để gấp gáp , là phát hỏa là chứng viêm , là cao tốc , là tình một đêm , là kích tình , là mạng lưới , là sét đánh , là điện , làm thời thượng , là đánh nhau , là cãi lộn , là đồ điện

Thân thể là huyết dịch , là đầu não , là trái tim , làm tâm não mạch máu , làm mắt con ngươi

Thời tiết là ngày nắng , mặt trời rực rỡ cao căn cứ

Nhanh thích có nhanh chóng tâm ý , nhanh thích gia tăng đỏ miệng có khi là mưa rào có sấm chớp .Nhanh thích cùng sét cùng thuộc dương hỏa , cũng đại biểu sét đánh .

Chủ hỏa , là Ly , là Nhật , là khói lửa , là bếp nấu , là hỏa bàng dòng họ , là màu đỏ , là trung nữ , chủ lễ , là hữu lễ tiết người , là quý nhân , là văn thư , làm vui tin tức , là mạng lưới , là kích tình

Tại thủ tượng thời phải kết hợp nhanh thích của đặc biệt giờ .

Tại cảm tình trung tốc thích là phát triển nhanh chóng , cảm tình nhiệt huyết . Nhưng nhanh thích thái quá liền sẽ cóKhẩu thiệt. Nhanh thích là nhanh chóng , có thể đại biểuLưới luyến, lại hoặc giảTình một đêm.

Suy đoán tài vận thì là nhanh chóng thu nhập tiền tài , nhưng thời gian không lâu dài . Nếu nhanh thích sinh ra , thì sẽ nhanh chóng kiếm tiền lại nhanh chóng xuất tiền , tiền tài không cách nào lưu tại tự thân .

Nhanh thích mặc dù là cát nhưng thời gian không dài , nguyên do suy đoán đến thời gian ngắn sự tình thì là kết quả tốt , như thành tích cuộc thi vân vân.


Tính cách đặc biệt giờ

Nướng khoai tây mệnh lý quán

Nhanh khả quan tính cách:

Sức sống tràn đầy, thông minh , hoạt bát , có lễ phép , sáng sủa , giỏi về bắt chước , biểu lộ phong phú , hiếu động , đối xử như nhau , tính tình vội vàng xao động , ngang ngược , cương chính , trọng quy , như quen thuộc , cảm xúc không ổn định , thích biểu hiện , ngữ tốc nhanh,Dễ dàng sốt ruột, sơ ý , ấm ,Thích đánh đóng vai , chạy theo mô đen

Nhanh khả quan tướng mạo:

Chủ cao ,Khung xương lớn, đầu dài mà nhọn , mặt loại là bên trên nhọn dưới rộng hoặc bên trên khoát dưới nhọn , mặt thượng nhục ít, thịt mỏng , có đậu ấn , tóc ngắn , nam thêm là đầu đinh , đầu phát sinh thiên đỏ , mắt một mí , con mắt không lớn , lông mi , mắt , tai , miệng , mũi , xỉ đều là lộ , xương gò má đột , vành tai khuếch cao , thùy tai nhọn , tai xương ngược lại , thanh âm tiêu liệt khàn khàn , dáng người có đường cong , nữ nhân vóc người đẹp , nam hơi gầy

Trở lên loại tượng chỉ nâng bộ phận phân ví dụ , nơi này căn bản có thể tiến hành liên tưởng phát triển .

Tại thủ tượng thời nhất định cần kết hợp hiện thực tình hình lựa chọn , không được được bộ phận phân loại tượng có hạn chế tư duy .


---- END ----

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>