Chia sẻ

Tiểu lục nhâm sáu cung kiến thức căn bản

n cưỡng bức 0 1 0 8 2 0 22- 12- 12 Công bố tại an huy

  Sáu cung đều có không giống nhau hàm nghĩa , tại phán đoán tìm suy đoán nhân tính cách thời:

Bình phục: tính cách yên tĩnh , làm việc ổn định , tại chỗ thực không nóng nảy , là người tinh minh , thích hợp ổn trọng , lại dễ dàng cố chấp .

Lưu luyến: tính cách bất ổn , hoặc kích hoặc chạp , lười biếng thích tài , liên tục vô thường , ôn nhu thiếu quyết đoán .

Nhanh thích: tính tình hướng ngoại , sống sóng sáng sủa , làm việc sáng tỏ , tính cách vội vàng xao động , thật thà , dễ đắc tội với người , khẩu tài khá tốt , như thế cảm tình đến đi vội vàng , thích tình một đêm , tránh cưới tránh luyến .

Đỏ miệng: tính cách quái khác , tính tình khá bạo , hữu dũng vô mưu , mọi thứ gian nan long đong , làm việc không dễ , khẩu thiệt tạp nhiều.

Tiểu cát: tính cách ôn thuận , hòa ái dễ gần , vui mừng giao tế , nhân duyên khá tốt , làm việc có trật tự , khá là thuận lợi , đào hoa cùng quý .

Không vong: thiên thích huyễn tưởng , không được tại chỗ thực , vô định hướng , tư tưởng thiên mã hành không , ý nghĩ hão huyền . Hỏi sự tình không làm được , suy nghĩ nhiều lại bớt làm , tính cách lười biếng , dịch mất ngủ .

  Phía dưới đây là sáu cung của cơ bản hàm nghĩa:

Bình phục: chủ gia đình , nội bộ , yên ổn , yên ổn , nước cầm , thiện lương .

Lưu luyến: chủ dính líu , liên lụy , kéo dài , lưu luyến không rời , dây dưa không rõ , không xác định , liên tục vô thường , cưu kết do dự .

Nhanh thích: chủ vui mừng , hại duyệt , chủ phố xá sầm uất phiên chợ , người thêm của mà phương , thông minh , sinh động , cũng chủ không ổn định , tình một đêm .

Đỏ miệng: chủ gian nan , long đong , tính cứng rắn , cường hãn , tốt dũng , làm việc rõ ràng , khẩu thiệt thị phi , kiện cáo .

Tiểu cát: chủ xuất hành , thiên di , hành tẩu , trên đường , tài bạch , tiền nhỏ , chủ đào hoa , cảm tình danh tiếng luyến , tình mê ý loạn , chuyện nam nữ .

Không vong: chủ tai nạn , nghĩ viển vông , lười biếng , di thất , lãng quên , tình dục , sắc dục , cũng chủ nghĩ làm nhiều của ít.

  Sáu cung trong bình phục , nhanh thích , tiểu cát là cát cung , lưu luyến , đỏ miệng , không vong là hung cung . Quyết định rơi cát cung là cát , rơi hung quan là hung .

  Nếu lấy tiểu lục nhâm tìm mưu hỏi sự tình , có thể căn cứ phía dưới sáu cung cung từ là nền tảng chính xác:

Sự tình xemBình phục, biểu thị trước mắt vận khí cũng không tệ lắm , tương đối yên ổn , mọi thứ không được cưỡng cầu , thích hợp thoái không thích hợp vào , thích hợp tĩnh không thích hợp động , thăm người thân phỏng bạn bè không thích hợp xa hành , để bảo đảm thủ là thượng sách .

Hỏi công việc , trước mắt công việc ổn định , có thể được thượng cấp khen ngợi , nhưng không được phong mang quá lộ biểu thị chính mình , nếu không dịch bị tiểu nhân đố kỵ , cầu quan tìm việc có thể thành , nếu như muốn điều động công việc thì rất khó thành công .

Hỏi tài vận , trước mắt tài vận khá tốt , nhưng không thích hợp mở rộng , chỉ năng lượng phẩm hạnh cũ nghiệp , cầu tài là gần tài , không thích hợp xa tìm .

Hỏi hợp tác , bình phục hợp tác có thể , nhưng chỉ có thể kết giao rìu hợp tác , không thích hợp cùng người ngoài hợp tác .

Hỏi hôn nhân , nếu đã cưới , trước mắt hôn nhân ổn định , gia đình yên tĩnh , nếu ly hôn , tạm thời Ly không được mất , nếu cầu duyên , có thể thành .

Hỏi kiện cáo , kiện cáo chỉ thích hợp chậm , không thích hợp nóng vội , rơi bình phục cung dễ có quý nhân tương trợ hóa từ quan chủ quản .

Hỏi vật bị mất , vật bị mất tại chỗ gần hoặc trong nhà , cũng hoặc là giả người trong nhà , người quen cầm , mất đi phương hướng là lấy nhà là bắt đầu giờ của chánh nam hoặc tây nam phương .

Hỏi tật bệnh , bệnh xem bình phục , thêm là gan mật tật bệnh , cát thêm hung ít, bệnh nhẹ chuyển biến tốt , bệnh nặng gặp chậm ,Nhưng chú ý: lớn tuổi của lão nhân bệnh tình nguy kịch của thời gian xem bình phục chính là phải nhập thổ vi an .

Sự tình xemLưu luyếnBiểu thị mọi thứ không thích hợp nóng vội , chỉ năng lượng tọa chờ thời cơ , xuất ngoại gặp mặt đến tiểu nhân quan phi sự tình hoặc phá tài , mưu sự liên tục , không phải một thứ thuận lợi .

Hỏi công việc , sự tình khó thành , trước mắt công việc không tiến triển chút nào , điều động công việc khó , tìm việc cũng khó , tĩnh chờ thời cơ , đừng nóng vội .

Hỏi tài vận , thích hợp tĩnh trong cầu tài , xuất ngoại thì bất lợi , có nhiều dính líu sự tình , dịch tuyển tiểu nhân đến . Nếu có người ngoài vay tiền rơi xuống cung này , tất có mượn không vẫn .

Hỏi hợp tác , không thích hợp hợp tác , sẽ có bất hoà liên lụy .

Hỏi hôn nhân , hôn nhân khó thành , hai người đều không thỏa mãn , hỏi ly hôn sự tình , có một phương không đồng ý , hoặc có sự tình khác tướng ngăn trở . Hỏi cảm tình , hòa hợp không đủ , tương đối im lặng . Dễ dàng trước mặt bất luận cái gì kéo không rõ , không chỗ tốt đối tượng .

Hỏi kiện cáo , kiện cáo không đầu tự , tìm quý nghe thiên mệnh .

Hỏi vật bị mất , vật bị mất tại chỗ gần , mất đi của vật phẩm là được khác đông tây đè ở phía dưới hoặc giả đóng bên trên xem không , nếu như là tặc đến trộm liền nhanh đi tìm kiếm , chậm đông tây liền được giấu đi hoặc chuyển tay , tìm người vật bị mất đi đông nam phương tìm kiếm .

Hỏi quý nhân , quý nhân là chúc hầu cùng thuộc chuột đấy, cầu người tại chỗ gần , nhưng mà quý nhân làm việc không góp sức , dễ dàng kéo dài không có kết quả đoán .

Hỏi tiểu nhân , có tiểu nhân ám trong tác quái , khiến tha mưu sự bất thành hoặc kéo dài .

Hỏi tật bệnh , thêm là bệnh mãn tính , bệnh kỳ dài, một thời nửa sẽ không phải tốt, đến hai năm tám ngày hoặc nguyệt liền dần dần tăng cường , lưu luyến chủ dạ dày tật bệnh hoặc tinh thần áp lực quá lớn tạo thành uất ức tật bệnh .

Sự tình xemNhanh thíchBiểu thị vui mừng , cấp tốc , cũng chủ không ổn định , phàm mưu sự phải nhanh chóng quả đoán , không được để mất cơ hội thời cơ , không được ôn nhu thiếu quyết đoán .

Hỏi công việc , trước mắt công việc thuận lợi , nhưng phải sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy , phòng dừng lại lơ là sơ suất .

Hỏi tài vận , nhanh thích cầu tài cát thuận , cầu tài có thể được , tài phương tại nam , nhanh thích cầu tài là Chính Tài , không thể đi bàng môn tả đạo kiếm tiền , nếu không phá tài .

Hỏi hợp tác , hợp tác khóa sự tình có thể thành , mọi thứ cát tường .

Hỏi hôn nhân , hôn nhân có thể thành , vừa gặp đã yêu , thêm là tự do yêu đương , hỏi ly hôn có thể thành , sớm tụ sớm tan .

Hỏi kiện cáo , kiện cáo có quý nhân tương trợ , khẩu thiệt là không phải tự nhiên mà vậy liền tiêu tán , đồng thời không sao ngại .

Hỏi vật bị mất , vật phẩm nhét vào trên đường , hoặc tại phồn hoa mà phương , vật bị mất phương hướng tại nam hoặc tây nam phương , tại trên đường gặp nhìn thấy nữ nhân hỏi một chút , khả năng có đàn bà trông thấy hoặc nhặt được .

Hỏi quý nhân , nhanh khách quý nhân là thuộc gà và chúc hầu , nhanh thích quý nhân là nữ quý nhân , tại đông nam phương .

Hỏi tiểu nhân , tiểu nhân không sao ngại , không phải đối với chính mình có uy hiếp , khẩu thiệt thị phi sẽ tự động tiêu tán .

Hỏi tật bệnh , nhanh mừng hỏi bệnh không họa , bệnh chuyển biến tốt chuyển ,Lâu dài có bệnh của lão nhân đột nhiên phát bệnh , vậy liền phải chú ý , khả năng phải quy vị ,Nhanh thích là hư hỏa bên trên viêm , bệnh lâu là tâm bệnh , là buồn suy nghĩ chỗ đến .

Sự tình xemĐỏ miệngChủ bất thuận , chủ khẩu thiệt kiện cáo , tìm mưu long đong gian nan .

Hỏi công việc , công việc bất thuận , tìm việc bất thuận , nếu như tìm võ chức có thể hành ( như tham gia quân ngũ , bảo an , cảnh sát ) tìm văn chức không thể được .

Hỏi tài vận , tài vận không tốt, cầu tài khó có được , nếu phải ra khỏi đi khắp lượng hướng về phương tây phương đi có thể cát thuận , những phương hướng khác không thích hợp , thương nghị mưu sự ứng tại thân ( buổi chiều tam điểm sau đó đến năm giờ ) dậu ( buổi chiều năm giờ sau đó đến bảy giờ ) giờ , tại xuất ngoại của trên đường không được cùng người xa lạ đáp lời , phòng dừng lại có tiểu nhân hoặc phá tài , được người lừa gạt .

Hỏi hợp tác , không thích hợp hợp tác , hợp tác đa phần chủ khẩu thiệt thị phi bất hoà , phải rời xa tiểu nhân , không được cùng tiểu nhân dính dáng .

Hỏi cưới khói , hôn nhân bất thuận , khẩu thiệt tranh chấp , tìm cưới không thành , cãi lộn bỉ ân thích nhiều.

Hỏi kiện cáo , kiện cáo hung thêm cát ít, tại ngọ ( giữa trưa mười một chút đến một chút ) mùi ( buổi chiều một chút đến tam điểm ) giờ đi cầu người có thể chậm phân giải xuống.

Hỏi vật bị mất , đỏ miệng tìm kiếm vật bị mất phải nhanh đi truy tầm , đông tây nhét vào đông nam hoặc hướng tây nam , tìm vật không được còn muốn hỏi nữ nhân , có thể có thể nói dối . Quý nhân là thuộc miễn cùng thuộc tỵ , quý nhân phương hướng là phương tây phương .

Hỏi tiểu nhân , xem đỏ miệng phải phòng dừng lại tiểu nhân vụng trộm dưới nguyền rủa cùng tung tin đồn nhảm sanh sự .

Hỏi tật bệnh , bệnh tình khá nặng , phải nhanh đi bệnh viện trị liệu , nếu như là bệnh cấp tính thì hung thêm cát ít,Hỏi tuổi thọ hung ,Bệnh chủ phế , khoang miệng , khí quản , xương cốt không tốt .

Sự tình xemTiểu cátChủ êm xuôi , thuận lợi , thích hợp xuất ngoại , xuất ngoại khá cát , không thích hợp ở nhà thủ vốn ban đầu .

Hỏi công việc , trước mắt công việc thuận lợi , từng bước bên trên lên chức , xuất ngoại tìm việc cát thuận , ở nhà tìm việc khá khó .

Hỏi tài vận , xuất ngoại cầu tài cát tường có thể được đại tài , ở nhà tìm mưu chỉ năng lượng kiếm lời tiền nhỏ , tiểu cát không thể đi vay tiền hoặc giả vay tiền , vay tiền hoặc vay tiền không tốt vẫn .

Hỏi hợp tác , hợp tác không được cùng tuổi chó cùng thuộc ngựa hợp tác , để phòng thị phi kiện cáo , nó hắn có thể .

Hỏi hôn nhân , cảm tình có thể , có đào hoa , tìm cưới có thể thành , ly hôn thuận lợi .

Hỏi kiện cáo , quý nhân tương trợ , kiện cáo có thể thắng kiện , nếu như là đào hoa kiện cáo có nhiều bất hoà .

Hỏi vật bị mất , tiểu cát vật bị mất tại tây nam phương , khả năng có tiểu hài tử trông thấy , nếu như là thần đã ngọ mùi ( buổi sáng bảy giờ đến buổi chiều tam điểm ) giờ , đông tây nhét vào nhà hoặc nhà phụ cận , căn nguyên ( hôm trước buổi tối mười một chút đến ngày thứ hai sáng sớm bảy giờ ) giờ , vật bị mất tại tây bắc phương , nếu như gặp được tiểu hài tử hỏi một cái đông tây khả năng sẽ tìm được .

Hỏi quý nhân , tại tây nam phương , quý nhân thuộc long chúc chuột cùng thuộc tuổi trâu , tiểu nhân ở đông phương .

Hỏi tật bệnh , tiểu cát hỏi bệnh không có gì đáng ngại , tiểu cát chủ tam tiêu lục phủ không được một ngày liền tốt , hỏi sinh nuôi dưỡng xem tiểu cát thuận lợi .

Sự tình xemKhông vongĐa phần chủ không tốt , mọi thứ khó thành , tìm mưu không thành .

Hỏi công việc , công việc thất bại , hoặc không có việc gì , tìm việc khó thành .

Hỏi tài vận , tài vận bất lợi , không thích hợp đi xa cầu tài , thận trọng là tốt .

Hỏi hợp tác , hợp tác bất lợi , mưu sự thành không , không được cùng thuộc tuổi trâu cùng thuộc dê cùng một chỗ hợp tác hoặc dựng bạn .

Hỏi cưới khói , ly hôn có thể , tìm cưới không thành .

Hỏi kiện cáo , không vong kiện cáo thua kiện , có nhiều hình thương , chiếm được không vong ít cùng sắt thép giao thiệp , dễ dàng bị ngộ thương .

Hỏi vật bị mất , vật bị mất khó tìm , muốn tìm liền tại phụ cận tìm , một khi tuyển tặc còn phải phòng dừng lại tặc còn sẽ tới trộm .

Hỏi quý nhân , quý nhân tại bắc phương , thuộc hổ cùng tuổi chó , nếu như quý nhân để tang thì không được tìm .

Hỏi tật bệnh , không vong hỏi bệnh không tốt , nếu như là quá trình mắc bệnh thời gian rất dài , vậy liền nguy hiểm ,Người trẻ tuổi nhiễm bệnh xem không vong , hung thêm cát thiếu, không vong nhiễm bệnh thêm là quỷ tà quấn thân , thêm là chứng bệnh thần kinh .

Trở lên nội dung vô luận có thể nhất lưu phái của tiểu lục nhâm đều có thể tham khảo sử dụng , đọc thuộc lòng sau đó có thể đơn giản dự đoán , dư xài . Nhưng mà phải càng tỉ mỉ , càng tinh xác của quyết định sẽ không thể rồi, phức tạp bản của tiểu lục vương sẽ gia nhập lục thần ( thanh long , bạch hổ , chu tước , huyền vũ , câu trần , đằng xà ) , lục tinh ( Mộc tinh , Hỏa Tinh , thổ tinh , kim tinh , thủy tinh , thiên không ) cùng mười hai địa chi ( tí sửu dần trứng thần đã ngọ mùi thân phương tây thành hợi ) , sử dụng cái này chút ít đến an lá số , có thể đoán càng nhiều hơn toàn bộ của đông tây .

Hy vọng có cơ hội có thể đem này kiến thức truyền ra , bản thân tuổi còn nhỏ quá , sở học chi quốc học tinh túy còn chờ tăng cao đổi vào .

  Này ngoại muốn mạnh mức độ một chút chính là, học huyền học , vô luận là thuật số hay là pháp thuật , đều phải tìm sư phụ học , không được tại trên internet tùy tiện tìm quyển sách đến học , bởi vì là chân truyện thường thường cũng là truyền miệng đấy, một chút ít trọng tâm đấy, trọng yếu đông tây cũng là sư phụ miệng truyền xuống đấy, không biết viết tại sách bên trên, tình hình mà lại hiện tại trên internet lưu truyền của sách chín mươi phần trăm đều cũng có vấn đề hoặc giả không trọn vẹn đấy, tha từ trong mấy thứ này học một năm cũng không sánh bằng bên trên theo sư phụ học một ngày .

NQJ0108·欢迎您朋友!

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p