Chia sẻ

Hai mươi bốn Sơn khai môn xả nước làm táo chân quyết  khai môn xả nước làm táo thẳng quyết —— Tử Sơn

Du hiệp vj9zv 0 xrl a 2 0 18- 0 7- 15

Khai môn

1 , phải chú ý vận dụng bát trạch pháp của có quan hệ kiến thức , đem đại môn mở đang tức giận , thiên chữa bệnh , cả đời của vị trí bên trên.

2 , phải chú ý đại môn cùng hướng nhà tướng sinh , không thể tương khắc , chẳng những ngũ hành phải tướng sinh , bát quái tượng cũng phải tướng sinh . Như bính trạch cùng dần cửa , bính thuộc hỏa , dần thuộc mộc , mộc sinh hỏa là ngũ hành tướng sinh , bính là quẻ ly thuộc thổ , dần là quẻ cấn thuộc thổ , hỏa sinh thổ là quẻ tượng tướng sinh .

3 , phải chú ý vận dụng huyền không phi tinh phong thủy có quan hệ kiến thức , căn cứ tinh bàn đem đại môn khi vận của vượng phương , hỉ khí , hoặc mùi tới mà tức giận phương . Tiếp xúc không thể mở ở thoái khí phương , suy phương , càng không thể mở ở nhị hắc phương , ngũ hoàng phương .

Trở lên tam điểm đang chú ý tổng hợp vận dụng , tiếp xúc không thể đơn giản cô lập , càng không thể không cắt hợp thực tế , trèo cây tìm cá , ngược lại họa hại .

Làm táo

1 , phải chú ý vận dụng bát trạch pháp của có quan hệ kiến thức , đem táo gắn ở ngũ quỷ , tuyệt mệnh , lục sát , họa hại của hung phương lấy ép nó hung , táo miệng hướng cát phương lấy hướng nó cát .

2 , phải chú ý đối căn cứ đổng công an táo quyết để xác định an táo của phương vị .

Đổng công an táo quyết

Táo tại càn mới là diệt môn , nhâm hợi hai phương tổn hại con cháu .

Giáp dần đắc tài thần mão phú , cấn ất nhóm lửa gặp nạn ương .

Tử quý phương khôn nhà nghèo đau khổ , sửu phương tổn hại súc sinh nhà họa liên tiếp .

Tị bính phát tài canh đại phú , ngọ phương vượng vị phú con cháu .

Tân dậu đinh phương nhiều bệnh bệnh , thân tốn mùi tuất trạch hưởng thông .

Làm táo tiếp xúc Kỵ dụng cặn bã , mới gạch nước tinh khiết xây an bình .

3 , muốn đối căn cứ táo phương qua ,

Đem táo gắn ở một rồng , bốn táo , lục hợp , tám quý phương vị , không được gắn ở hai vũ , tam âm , năm tỵ , bảy sắp đặt phương vị . Táo phương qua

Một rồng làm táo xuất cao cung , trăm loại tinh thần (sao) tận cát tường . Có phúc người an bên trên táo , năm nam hai nữ may mắn dài. Hai vũ tinh thần (sao) không thể an , xuất nhân thế thay chủ ôn hoàng . Không phải vào đầu người vừa chết , xuất người nửa cát tốt suy tường . Tam âm trưởng tử thích cô đơn , gia chủ xuất ngoại làm khách vong . Tổn hại thê khẩu thiệt quan phi đến , trong nhà mẹ goá con côi thiếu niên vong . Bốn táo làm quan xuất quân nhân , quý giá đều là bởi vì tốt táo quân . Làm táo mỗi năm điền nghiệp vào , nhà sinh quý tử người thông minh . Năm tỵ làm táo xuất tai ương , trưởng tử thoái bại mẹ goá con côi phụ . Vị thích hợp cát ở lại không thích hợp hung , ngũ quỷ thoái bại quỷ tương ngộ . Lục hợp an táo sau cùng là lương , trong nhà quý tử xuất hiền lương . Thêm vào bốn phương trân tài bảo , tuổi trâu dương thịnh vượng có điền trang . Bảy trần an táo xuất người vong , xuất người mẹ goá con côi thủ không vong . Trưởng nam tật bệnh mỗi năm có , đứa trẻ xuất ngoại tha hương vong . Tám quý an táo đại cát xương , tiền tài bố trí định tràn đầy quỹ rương . Tơ lụa lăng la loại loại có , định nhất định phú quý vạn năm dài. Giáp canh nhâm bính , dần thân tị hợi trạch

Một rồng mới là mộc khôn thân , hai vũ mới là canh dậu tân , tam âm mới là tuất càn hợi , bốn táo mới là Nhâm Tý quý . Năm tỵ mới là sửu cấn dần , lục hợp mới là giáp mão ất , bảy sắp đặt mới là thần tốn tị , tám quý mới là bính ngọ đinh .

4 , phải theo như căn cứ an táo phương vị ,

Đem táo gắn ở có rồng , minh đường , Kim quỹ , thiên đức , điều khiển mệnh , ngọc đường phương , không nghệ an tại thiên hình , chu tước , bạch hổ , thiên lao , huyền vũ , câu trần phương , chủ lục súc khó nuôi .

二十四山开门放水作灶真诀开门放水作灶直诀——子山

Thang lầu

Thang lầu sau cùng nghệ an tại phòng của bên trái , bởi vì trái thanh long , phải bạch hổ , thanh long thích hợp cao thích hợp dài. Nghệ an tại càn phương , bởi vì Bát Thuần Càn cửa , thang lầu an ở đây, là thông thiên cửa vậy .

Không thể gắn ở nhị hắc , ngũ hoàng phương , bởi vì nhị hắc là Bệnh Phù , ngũ hoàng là lớn sát , phạm của , chủ tật bệnh tai ương .

Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh chính là ô uế của địa, phải chú ý:

1 , không có thể mở tại càn phương , Bát Thuần Càn cửa , thiên môn thích hợp , không thích hợp nhét .

2 , căn cứ bát trạch pháp của có nhọn kiến thức , đem phòng vệ sinh gắn ở ngũ quỷ , tuyệt mệnh , lục sát , họa hại của hung phương , lấy ép nó hung .

3 , phải căn cứ huyền không phi tinh phong thủy có quan hệ kiến thức , không thể đem vệ gian sau gắn ở nhị hắc , ngũ hoàng lấy tăng nó hung .

Xả nước

Xả nước bầu trời , tìm mạch mà trong đến, xả nước tại bỏ thiên can thủy , không thể bỏ địa chi thủy .

Sân vườn xả nước ca

Càn Ly cấn bính cùng thần đinh , sáu hướng đều là từ giáp bên trên được.

Quý dậu mùi nhâm tân có thể đi , mão khôn ất sửu bính cung đi xa .

Mậu tân hợi của đều là lưu quý . Giáp ất cung hợi cuối cùng xuất đinh ,

Thân hướng hành nhâm dần hướng ất . Nếu gặp Khảm tốn tiếp xúc cần canh .

Này là dương gia thật khẩu quyết , nếu như theo như vậy định vinh quang hưng thịnh .

Xả nước phải chú ý tránh đi hoàng tuyền thủy , phạm của , nhất định xuất tai ương .

Hoàng tuyền sát quyết

Canh đinh khôn hướng là hoàng tuyền , khôn hướng canh đinh không để nói .

Tốn hướng Kỵ hành ất bính bên trên, ất bính cần phòng tốn thủy trước .

Giáp quý hướng trong buồn gặp cấn , cấn phùng giáp quý họa liên tục .

Tân hành nhâm càn đường sau cùng thích hợp Kỵ . Càn hướng tân nhâm họa cũng vậy .

Giếng nước

An giếng phương vị cũng trất tại thiên can vị , lông địa chi vị .

Quyết nói:

Tử bên trên đào giếng xuất điên người , sửu bên trên huynh đệ không thân cận .

Dần mão thìn tị thêm không tốt , bất lợi ngọ tuất mà tìm nước miếng .

Đại hung mùi hợi phương đào giếng , trước hung sau cát thân dậu phương .

Duy có cung càn ứng xấu chân , giáp canh nhâm bính xuyên thấu qua suối cung .

Đào giếng không thích hợp tại Đoài phương , Đoài thiếu nữ định chủ dâm .

Trở lên chỗ liệt chi tư đoán , tại nước ta cổ đại chi phong thủy sách bên trong có ghi chép lại , nó của chân thực tính phải không dụng hoài nghi . Chính ta tại là người tạo phúc của trong quá trình , cũng thường xuyên sử dụng , nó của thực dụng tính không dung nghi ngờ nghi . Thực tiễn là kiểm nghiệm chân lý của riêng chỉ một tiêu chuẩn . Các vị đọc giả ,

Lập hướng

Liên quan tới lập hướng , từ trước có hai loại bất đồng ý kiến: một loại là tam hợp phái của lý luận , xây nhà phải lập gồm châm , thiếu nghiêm châm;

Một loại khác là huyền không phái của lý luận , trọng chính châm mà nhẹ gồm châm . Nếu như lấy thực tiễn là tiêu chuẩn làm phán đoán , như vậy cái này hai loại lý luận đều có chỗ thích hợp . Tại nước ta nông thôn , đặc biệt là lưỡng quảng một vùng , mọi người xây nhà cũng là lập gồm châm đấy, cực thiểu số nghiêm châm . Nghiêm châm hợp lý như thế cũng có , nhưng số lượng không nhiều , lập gồm châm của là đại đa số , cũng không quản gồm trái gồm phải, dù sao cũng đều phải gồm . Cái này cùng mọi người tâm lý cùng quen thuộc có quan hệ . Nhưng mọi người tụ tụ tập ở chung một chỗ sinh sống mấy ngàn năm , nhân khẩu ngày càng tăng nhiều, đủ thấy lý của nó luận chính xác . Mà huyền không học tại luận đoán phòng ốc cát hung của thời gian , đã có kinh người độ chuẩn xác , nó chủ yếu là tham khảo huyền không của phi tinh đồ , pháp nhãn nhìn , cát hung lập phán . Nguyên do hai loại lý luận đều có nó chỗ thích hợp , nghiêm châm hoặc gồm châm , không thể quơ đũa cả nắm , lúc căn cứ thực tế tình hình đến phán đoán vận dụng . Quyển tài liệu ở đây, căn cứ bản địa quen thuộc , luận thuật hai mươi bốn Sơn của khai môn , xả nước , làm táo của vị trí , chính châm của bát vận phi tinh đồ . Nếu có đọc giả muốn đối chính châm đấy, bát vận của dương trạch tiến hành nghiên cứu , thì có thể tự đã tìm chính châm đấy, bát vận của phi tinh đồ đến phán đoán .

Khai môn:

二十四山开门放水作灶真诀开门放水作灶直诀——子山

1 , bát trạch pháp:Nghệ an chấn tốn , Ly cửa .

2 , bát quái ngũ hành:Chấn , tốn thuộc mộc , Khảm Sơn thuộc thủy , thủy mộc tướng sinh cát . Quẻ ly là hướng phương , lại là phu phụ chính phối hợp quẻ cát . Đoài thuộc kim , kim sinh thủy cát .

3 , ngũ hành:Mão , tốn , thuộc mộc , Tử Sơn thuộc thủy , thủy mộc tướng sinh cát . Ngọ là hướng phương cát , dậu thuộc kim , kim sinh thủy cát . Thì tử trạch tốt nhất của khai môn phương vị là: mão , tốn , ngọ , dậu .

二十四山开门放水作灶真诀开门放水作灶直诀——子山

Đây là gồm sơn bàn . Không phải đang hướng về bàn . Bởi vì đại bộ phận phân cũng gồm hướng

Tham gia huyền không phi tinh đồ: chấn , tốn , quẻ ly phi tinh đều không đương vận , nhưng chấn phương bốn xanh là sao văn xương , đương vận của chính là Đoài phương cửu tử tinh .

Thì bát vận của tốt nhất khai môn phương vị là: mão , dậu . Cái khác vận thì bất đồng , cần tham khảo thêm bên ngoài của phi tinh đồ .

Làm táo:

1 , bát trạch pháp: nghệ an cấn , khôn , quẻ đoái .

2 , đổng công an táo:Thích hợp dần mão thìn, tị ngọ mùi, thân tuất , giáp canh bính tốn .

3 , táo phương qua:Thích hợp thần tốn tị , canh dậu tân , Nhâm Tý quý , giáp mão ất .

4 , an táo phương vị:Thích hợp tử quý , dần giáp , ngọ đinh , dậu tân , tuất càn .

Lấy hợp hai nhà sách lý trở lên của phương vị , tất có: dần , giáp , mão , ất , thìn, tốn , ngọ , tị , canh , dậu , tân . Ngoài khắc Tý thủy của Thìn thổ , thủy khắc của tị, ngọ hỏa .

二十四山开门放水作灶真诀开门放水作灶直诀——子山

二十四山开门放水作灶真诀开门放水作灶直诀——子山

Đây là gồm sơn bàn . Không phải đang hướng về bàn . Bởi vì đại bộ phận phân cũng gồm hướng

Thì tốt nhất của làm táo phương vị là: dần , giáp , mão , ất , tốn , canh , dậu , tân. Tham gia huyền không phi tinh đồ , mỗi bên phương đều cát , có thể dùng .

Xả nước:Bỏ tốn , đinh , canh thủy

Thang lầu:An chấn , tốn phương hoặc càn phương .

Phòng vệ sinh:An cấn phương hoặc Đoài phương , sau cùng nghệ an tại tốn lầu vuông bậc thang cuối cùng .

二十四山开门放水作灶真诀开门放水作灶直诀——子山

二十四山开门放水作灶真诀开门放水作灶直诀——子山

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p