Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp quyết định ví dụ: dự đoán xuất hành về nhà có thuận lợi hay không?

Bành truyền lập 2 0 19- 0 8-28

2 0 17 năm ngày 16 tháng 12 , buổi tối bằng hữu gọi điện thoại tìm ta nói chuyện phiếm, tha(nữ) nói cùng bằng hữu lái xe trở về Thượng Hải của trên đường , không có chuyện gì , thuận tiện hỏi vậy ngã một câu: "Tha giúp ngã dự đoán dưới, mấy giờ có thể về đến nhà?"

Ta xem một hạ đồng hồ đeo tay , thời gian đại khái là buổi tối 2 1 giờ 15 phân tả hữu , sau đó liền theo thời gian lên kỳ môn độn giáp phi bàn , ngã bằng hữu là 19 88 ( mậu thìn ) năm , nhìn bàn sau đó , ta liền nói với nàng: "Từ trên bàn đoán , cái này thứ xuất được không quá thuận lợi , tha tốt phải rạng sáng 2 giờ tả hữu ."

Ngã bằng hữu nghe xong liền cười nói: "Xem ra , ngươi đây thứ có thể coi là sai rồi, ngã hiện tại đến Thượng Hải cũng là mấy chục cây số lộ trình , lại có 1 cái thêm thời gian này thì đến nhà ."

Ngã lại nhìn kỹ hạ bàn nói: "Cần phải không sai được , về sớm nhất nhà cũng sẽ qua 1 điểm, từ trên bàn đoán , xe rất có khả năng xảy ra xuất hiện trục trặc vấn đề , đề nghị các ngươi tìm một mà phương , xuống xe kiểm tra xuống."

Bằng hữu lại hỏi ngã: "Vậy ngươi cảm giác của sẽ xảy ra vấn đề gì đây?"

Ngã còn nói: "Ta cảm thấy đấy, vấn đề cần phải xảy ra tại lốp xe bên trên, tận lực lái xe chạp một chút , chú ý kim loại lợi khí phá hư săm lốp , dẫn bạo thai của vấn đề ."

Bằng hữu hỏi lái xe , sau đó nói với ta: "Lái xe nói , săm lốp cũng không có vấn đề , cỗ xe của thai ép kiểm trắc trước mắt vậy biểu thị bình thường . Vậy tha nhìn nhìn lại , nếu như phát sinh nổ bánh xe , phải chăng sẽ có người tổn thương?"

Ta nói: "Xe không có lớn tổn thương , chỉ là sẽ có một chút ít trục trặc , ảnh hưởng đến các ngươi trở về thời gian , cần phải sẽ không xuất hiện có người tổn thương ."

Bằng hữu nói: "Vậy ngã an tâm , trước mắt tình trạng xe coi như tốt đẹp" . Theo sau lại nói chuyện phiếm vậy vài câu liền cúp điện thoại .

Ngày thứ hai tỉnh lại , liền đoán tới điện thoại di động bên trên, bằng hữu cho ngã phát tin tức: "Thật được ngươi nói trúng , hôm qua muộn tại trên đường săm lốp được một cái tương tự móc sắt của đông tây quấn tới , không có cách nào kế tiếp nối chạy , kêu xe tải , tốt kém không bao nhanh 2 điểm , may mà không có ai tổn thương ."

Tỉ mỉ phán đoán mạch suy nghĩ: (2 0 17 năm ngày 16 tháng 12 , 21 giờ 15 phân )

奇门遁甲断事实例:预测出行回家是否顺利?

Một , đoán mậu thìn nữ nhân rạng sáng 2 giờ tả hữu tốt

1 ): ngồi xe về nhà , lấy thương môn là xe , trên bàn thương môn lạc không vong của địa, không vong lấy xuất không là liền kỳ , liền ứng tại cấn cung , cấn cung có: sửu, dần hai cái giờ .

2 ): tìm suy đoán người năm mệnh là mậu , mậu rơi ly cung là Tý Ngọ tương xung ( mậu = Giáp Tý ) , gặp xung , lấy hợp là liền kỳ , tí sửu hợp , cũng nên tại sửu thời về nhà .

3 ): kinh môn ám can là mậu , rơi vào cấn cung , mậu đến cấn cung làm trưởng sinh , cổ thư có nói: trường sinh chỗ là nhà . Bát môn liền đại biểu một thân thể của một người , nguyên do cũng có mậu về nhà thời gian ứng tại cấn cung .

Tổng hợp trở lên phán đoán , ta cảm thấy của về nhà ứng kỳ hẳn là tại sửu thời ( rạng sáng 1: 0 0 -3: 0 0 ) .

Hai , dự đoán xe xảy ra xuất hiện trục trặc , không được chạy bình thường

1 ): thương môn là xe , rơi khôn cung không vong ( đinh sửu nhật , thân dậu không ) , thuyết minh xe không hề năng lượng chạy bình thường của tin tức .

2 ): thương môn tại khôn cung , thương môn đến khôn là mộ tuyệt của địa, nhập mộ là mất đi hành động tự do , xe nhập mộ thuyết minh xe không hề năng lượng chạy bình thường của tin tức .

3 ): thương môn tại khôn cung , khôn cung canh + quý , đại cách ( cách này giả , phàm mưu không được thuận lợi , trăm sự bất lợi , xa hành thì xe phá mã tổn thương , cách trở không tiến ) . Hung cách , cũng chủ xe có bị hao tổn sự tình .

4 ): thương môn là xe , cảnh môn là đường đi , cảnh môn tại cung càn , tổn thương cửa tướng sinh , nhưng đáng tiếc thương môn không vong , không được sinh cảnh môn , cũng đại biểu vậy cỗ xe nghĩ tại lái trên đường , thế nhưng mà bởi vì vấn đề của mình , không được chạy bình thường .

Ba , dự đoán trục trặc khả năng tại lốp xe

1 ): thương môn là xe , ám can là nhâm , nhâm trường sanh ở khôn , mà lại thiên bàn nhâm gặp trực phù , nguyên do sơ bộ phán đoán không được là bởi vì không có dầu sự tình .

): khôn cung: canh + quý , là lớn cách . Quý thủy tổn thương nghiêm trọng , tiến thêm một bước xác định vấn đề cần phải xuất hiện ở quý thủy bên trên.

3 ): thương môn rơi khôn cung , khôn cung địa bàn có quý thủy , quý thủy trường sanh ở mão , đến khôn cung là nhập tử mộ của địa, có quý thủy xảy ra vấn đề của tin tức .

4 ): thiên bàn quý , nhân thiên nhuế tinh , vậy là quý thủy xuất hiện vấn đề , địa bàn có canh , quý + canh , là thái bạch nhập lưới hung cách .

5 ): quý thủy là khảm cung , Khảm là vòng , canh là kim thuộc , canh kim cùng quý thủy ( giáp dần quý ) tương chiến , có kim loại quấn tới bánh xe bên trên của tin tức .

Tổng hợp trở lên phán đoán , ta cảm thấy của vấn đề nên là săm lốp được lợi khí hoa thương , không được chạy bình thường .

Bốn , dự đoán xe bề trên viên không có tổn thương

1 ): thương môn là xe , tại khôn cung , khôn cung canh + quý , mặc dù là hung cách , nhưng mà tháng Tý , kim đừng , thủy vượng; canh tại khôn cung vừa là trường sinh , đại biểu vừa mới bắt đầu của tin tức; tổng hợp khảo thi suy nghĩ canh + quý , mặc dù là đại cách , nhưng tổn thương cũng không trọng .

2 ): khôn cung , gặp thiên cầm cát tinh , cổ ngữ có nói: đại sự đoán tinh , lại có thái âm cát thần giúp đỡ , nguyên do cũng sẽ không có đại sự tình phát sinh .

3 ): thương môn là xe , ám can là nhâm , có thể dùng nhâm đại biểu xe bên trên người, nhâm trường sanh ở khôn cung .

4 ): thiên bàn nhâm , gặp trực phù cát thần , thiên xung cát tinh , hưu môn Cát môn .

Tổng hợp phán đoán , nhân viên đồng thời không lớn của tổn thương tình hình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p