Chia sẻ

Mười hai giờ cát hung đoán nghiệm

Miệng thẳng tâm thoải mái 2 0 2 0 - 0 6- 0 9

Kỳ môn độn giáp của cửu tinh giá trị thời có thể ứng: gặp mười hai giờ cát hung đoán nghiệm

Cửu tinh giá trị thời có thể ứng , là chỉ thiên trên bàn của thiên bồng , thiên bất luận cái gì , thiên xung , thiên phụ , thiên cầm , thiên anh , thiên nhuế , thiên trụ , thiên tâm cửu tinh là trực phù lúc, bọn chúng cùng nó đối ứng của giờ địa chi ở giữa sinh khắc quan hệ cùng với cát hung .

Cửu tinh giá trị thời có thể ứng chi tinh: cửu tinh giá trị thời có thể ứng lúc, trong đó tinh nhất định phải là trực phù , so với như mặt trời độn một ván thiên bồng tinh là trực phù , nguyên do chỉ có thiên bồng tinh có giá trị thời có thể ứng , nó hắn tinh thì không có .

Cửu tinh giá trị thời có thể ứng của thời: cửu tinh giá trị thời có thể ứng lúc, trực phù tinh đối ứng cái nào đó giờ của địa chi chính là cái này giờ của cửu tinh giá trị thời có thể ứng , một loại phân là tĩnh ứng hòa động ứng hai loại .

Giờ tý:

Thiên bồng tinh:

Bất lợi nhập trạch , an mộ phần , thượng quan , dưới huyệt , chủ có khẩu thiệt tranh tụng . Tác dụng của lúc, có kê , chó sủa , ở lại chim náo Lâm , hoặc chim bắc phương tranh đấu mà bay , tạo táng hậu chủ có thiếu môi người . Đến sáu mươi ngày ứng gà thịt tươi trứng , có quan tụng đến , chủ thoái tài .

Thiên nhuế tinh:

Thu đông dụng của cát , xuân hạ hung . Tác dụng của lúc, chủ có chim chạy sợ , tây nam hỏa ánh sáng, hai người tướng đuổi là ứng . Tạo táng về sau, chủ có chồn trẻ điên cẩu đả thương người , công sự phát sinh , sáu mươi ngày nội có đàn bà treo cổ tự tử sự tình , thu đông tác dụng , lúc vào lông thanh âm người , điền mà cùng thê nữ .

Thiên xung tinh:

Chủ có đại phong vũ đến . Tiên cầm táo , tiếng chuông là ứng . Tạo táng về sau, sáu mươi ngày có sinh khí vật nhập phòng , tròn năm sau điền tằm lần thu vào , càng phòng cô dâu sản chết. Sẽ vì khẩu thiệt đắc tài .

Thiên phụ tinh:

Nếu là ngược lại ngâm , chủ thiên bên trong có vật áo , phương tây mới có người mặc đồ đỏ người áo trắng đến đây đại gọi là là ứng . Tạo táng về sau, sáu mươi ngày vào buôn bán thanh âm người , vật sản , dã viên hầu nhập phòng tắng minh lúc, chủ gia quan tấn lộc , sinh quý tử . Nếu cửa số lẻ đến , có mười hai năm đại vượng .

Thiên cầm tinh:

Chủ có mang thai nữ nhân tới , cùng áo tím đến là ứng , tạo táng sau sáu mươi ngày , gà bên trên ly , cẩu ngậm hao phí , nho người đưa vật đến là ứng , nguyên nhân chính vũ được quan , vào ruộng đất , tài vật . 20 năm về sau, tài cốc đại vượng , nhân khẩu ngàn ngụm .

Thiên tâm tinh:

Chủ có người tranh đấu . Tiếng trống từ tây bắc là ứng . Tạo táng sau trăm ngày bên trong, đỏ trực tiếp người làm răng , vào buôn bán thanh âm người , cổ khí cùng họa trục , nhà nội sinh bạch gà , mười hai năm nội điền tằm đại vượng , sau bởi vì đánh bạc , gặp tụng phá tài .

Thiên trụ tinh:

Chủ có gió lớn nổi lên , hỏa từ đông đến , thiếu môi do ứng , tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, chủ có tỵ cẩu đả thương người , gặp lưỡi đao giết người , huyết quang phá tài .

Thiên nhâm tinh:

Chủ có gió vũ chí , bờ nước kê , đông nam mới có cầm đao người gặp là ứng . Tạo táng sau trăm ngày bên trong, chủ cô dâu tự Ly , điểm thủy tính người tới cửa chống chế , thoái điền sản về sau, xuất người nam trộm nữ xướng hung .

Thiên anh tinh:

Có tiếng còng tự tây bắc đến , cùng ba, năm người lấy hỏa đốn củi là ứng , tạo táng về sau, chủ có thiếu lưỡi người phá gia nghiệp , ba năm nội huyết quang tự vẫn , đứa trẻ bởi vì canh hỏa chết.

Sửu thời:

Chủ cây đảo đả thương người . Có lôi điện danh tác cùng phong vũ là ứng . Tạo táng sau bảy ngày bên trong, gà sinh nga tử trứng , cẩu bên trên nhà chính , chủ tang miệng nhỏ. Ba năm sau chim sáo đá làm răng , vào buôn bán thanh âm người , khế ước , đại vượng tài cốc , mười năm sau tức thoái bại .

Có kim tiếng trống hướng tây bắc đến , tạo táng sau bảy ngày , có ô quy tự Lâm trong xuất , sáu mươi ngày bị trộm tặc thoái tài , khẩu thiệt việc quan đến .

Chủ mây mù , lấy đứa trẻ thành nhóm tới kịp phụ nhân là ứng , tạo táng sau mèo mun sinh bạch tử , thập được cổ kính phát tài , một năm sau được tăng đạo , khế ước , sinh quý tử .

Chủ đông mới có chó sủa , có người cầm đao giết người đẩu gọi là . Tạo táng về sau, có thỏ trắng gà rừng nhập thất , sáu mươi ngày bên trong, tăng đạo đưa vật , cùng đông nam phương lông thanh âm người đưa văn khế đến , xa hành thơ quy , một năm sau thêm vào nhân khẩu , đại vượng huyết tài , gia quan tấn lộc .

Có hiếu phụ nhân cầm tích khí đến, đứa trẻ vỗ tay cười , thổi sáo bồn chồn gọi là náo là ứng . Tạo táng về sau, đánh bạc lấy được tài , hoặc thập hầm lò phát tài , ba năm sau bởi vì lấy được đạo tặc làm giàu .

Bắc mới có thợ thủ công mang theo phủ đến , cây cối bên trên sinh kim hao phí là ứng , tạo táng sau sáu mươi ngày , vào lông thanh âm người kim ngân khí , ba năm gặp đại hỏa , một bần thấu xương , xuất nhập lấy tỵ hí cẩu .

Thiên trụ thiên nhâm tinh:

Có thanh sam phụ nhân mang theo rượu đến , bốn mới có tiếng trống là ứng . Tạo táng nửa năm sau , vào không danh tài vật , một năm sau có vẹt nhập phòng , chủ khẩu thiệt đắc tài , ba năm sau chồn cẩu tướng cắn , chủ phát sinh khoa cát .

Đông bắc mới có sư vu nhân màng nhĩ đến , cùng tiếng còng là ứng . Tạo táng sau tháng một bên trong, chủ hỏa đốt phòng , một năm nội danh tác , nhân ngôn bách quái , đều tử vong đại bại .

Giờ dần:

Có áo xanh đồng tử cầm hao phí đến, bắc mới có hòa thượng khỏa áo đến , nữ nhân lấy áo váy đến . Tạo táng sau có tặc kiếp gia tài , sáu mươi ngày bên trong, có tỵ nhập phòng cắn người , bởi vì mã ngưu tử thương người , cùng quỷ đánh phòng , ba năm sau vào điền địa, đại vượng tài cốc .

Có gầy phụ mang thai đến , càng có áo tơi người đến . Táng nhật có kỳ môn vượng tướng , sáu mươi ngày có nước tuổi trâu nhập phòng , đại vào huyết tài , gia quan tấn lộc , tử tôn đại cát .

Có quý nhân nhân kiệu đến , cùng đồng tử cầm kim ngân khí đến . Tạo táng sau hai mươi ngày , vào sừng thanh âm người , khế chữ , cùng ngọc lưu ly đồ vật , sáu mươi ngày gà mẫu đề nhà , chủ chết. Bởi vì khẩu thiệt tranh tụng đắc tài . Chủ sinh ất tị đinh người mập ra .

Gặp công lại người tay cầm sắt thép , cùng nghệ nhân mang theo vật đến là ứng . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, bạch mũi chồn trẻ cắn gà lúc, có kẻ gian đưa tài bảo đến , đỏ trực tiếp người làm răng , vào lông thanh âm người , khế ước , mười hai năm đại phát , sinh quý tử .

Kim kê loạn minh , chó sủa , có người vùng sâu nón đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày , vào lông thanh âm người , khế chữ , điền tài , nhân khẩu đại vượng .

Có cò trắng chim cùng thủy cầm đến , kim trống bốn minh , nữ nhân mặc áo xanh mang theo rổ đến . Tạo táng sau di lửa đốt miệng nhỏ, sáu mươi ngày bên trong, do công sự đến , trăm ngày bên trong, đại vào vàng bạc , bởi vì thập được cổ diếu , vào buôn bán lông thanh âm nhân vật sản , ba năm nguyên nhân bên trong thê đắc tài , sinh quý tử .

Có trâu ngựa huyên gọi là , cùng tăng đạo người cầm dù đến , có đại dông tố , chim khách huyên táo là ứng . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, có kẻ gian dính líu công sự , bởi vì công sự nói tụng phá tài , nữ nhân sẩy thai , sản chết.

Nữ nhân thành đội lấy hỏa trước hành , đồng tử đánh tay lớn cười là ứng , tây bắc có người kiệu mã đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, tắng minh phụ chết. Trăm ngày nội vào lục súc , nữ nhân tài bảo tự đến , điền tằm đại vượng sau bởi vì thiếu môi người tranh tụng , hôn sự bại .

Đông mới có quân mã đến , cùng bắt cá lưới săn người đến . Tạo táng về sau, nữ nhân bởi vì đi đường thập đắc tài tiền tệ , sáu mươi ngày bên trong, vào quả phụ điền sản khế sách . Trăm ngày nội sét đánh phòng tức bại .

Giờ mão:

Mây vàng nổi lên bốn phía , phụ nhân cà phê sữa khí đến đây, đại xà ngang qua . Tạo táng sau mười ngày bên trong, sừng thanh âm người tương thỉnh , nửa tháng bên trong, có trưng thanh âm người đưa tài vật . Sáu mươi ngày bên trong, nữ nhân bởi vì tặc hại mà lớn phá tài . Trăm ngày bên trong, thập được hố tài đại phát sinh .

Có đàn bà mặc đồ đỏ đưa vật , cùng quý nhân cưỡi ngựa đến , lưỡng cẩu tướng cắn , trâu nước lên tiếng . Tạo táng sau sáu mươi ngày , vào đông phương tuyệt hậu sản nghiệp , bởi vì canh bỏng lửa , đứa trẻ vào huyết tài . Hai năm bên trong, phụ nhân sẩy thai , sản chết.

Thiên xung thiên phụ tinh:

Nữ nhân chọn dù đến , cùng sư vu thổi kèn âm thanh, tạo táng sau sáu mươi ngày , đại phát , thêm nhân khẩu , có sinh khí nhập phòng , vượng tài cốc , bởi vì nữ nhân công sự đắc tài gấm vóc , điền khế đất chữ .

Gió lớn đông khởi , tiểu cầm bốn gọi là , mang thai phụ nhân đến , tạo táng nửa năm sau , chồn trẻ từ trước đến nay vườn bên trong, được hố đại phát .

Thiên tâm có chân thọt phụ nhân tướng đánh cùng tiếng chó sủa , bắc mới có kiệu đến , tạo táng bảy ngày bên trong, vào tiền của phi nghĩa ba năm , sau có tuổi trâu từ trước đến nay , đại vượng lục súc , bởi vì quân đắc tài , đại phát .

Có gầy phụ cầm lưỡi đến , cùng tăng đạo cầm tán cái đến , cùng nữ nhân tướng mắng . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, gà mẫu đề ban ngày minh , cẩu bên trên phòng . Một năm về sau, dịch bệnh tử tuyệt .

Có lão nhân cầm trượng đến , cùng chim khách huyên táo là ứng . Tạo táng sau bảy ngày bên trong, có người vào cổ khí vật , sáu mươi ngày bên trong, bởi vì nữ nhân lấy được tài bảo , vào tuổi trâu dương lục súc; bởi vì đánh bạc đắc tài , gia quan vào chức .

Có đàn bà cầm đèn đến ứng , hoặc cầm gậy gỗ đến ứng . Nếu gặp lôi minh ứng , sáu mươi ngày bên trong, vào nữ nhân tài bảo , cho nên đại phát .

Giờ thìn:

Đông bắc cây đánh ngược người , tiếng trống nổi lên bốn phía , nữ nhân mặc quần áo đỏ đến . Tạo táng về sau, ô nha bốn minh quấn phòng , có cướp tặc đến , phá tài . Sáu mươi ngày bên trong, có bệnh chân người tới cửa của chống chế . Ba năm về sau, sinh quý tử , đại phát tài cốc .

Thiên nhuế thiên xung tinh:

Chủ cá chép lên cây , bạch hổ rời núi , tăng đạo thành nhóm đến . Tạo táng sau bốn mươi ngày bên trong, thập được hoàng kim bạch ngân vật , đại phát hoành tài . Bảy mươi nhật bên trong, gia chủ của tổn thương chiết tai ương , một nữ một nam vào .

Bạch dương cùng hoàng cẩu chạm vào nhau , bán dầu người cùng bán đồ ăn mễ người chạm vào nhau , áo trắng đứa trẻ khóc , mang thai phụ nhân đến . Tạo táng sau một năm bên trong, sinh quý tử , đại phát tài cốc .

Có sư vu thuật người tranh chấp đại gọi là , cùng đông phương quạ táo , tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, có tăng đạo người cùng tuyệt hậu người đưa vật sản đến .

Hữu vân từ tây bắc lên, người áo xanh mang theo cá đến , nữ nhân tăng đạo đồng hành . Tạo táng về sau, giếng trung khí như mây xuất , ba ngày bên trong, sinh quý tử , chủ khoa thứ phú quý .

Có người gánh cây qua , cùng nam nhân cầm trống qua , hoàng y lão nhân cầm sừ đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày , mèo mun sinh long tử , gà sinh song tử , vào người phương bắc tài vật , quả phụ đưa khế đến , đỏ trực tiếp người tá răng , vào lông thanh âm người điền sản .

Chủ có áo trắng nam nữ đồng hành , hoặc phụ nữ có thai ôm đứa trẻ là ứng . Tạo táng về sau, có người đưa vật sống đến , đại cát .

Tây bắc phương mưa to đến , gà bay lên cây , nữ nhân mặc quần áo đỏ mang theo rổ đến . Tạo táng sau bảy ngày bên trong, có sinh khí nhập phòng , sáu mươi ngày bên trong, vào tiền của phi nghĩa đại phát .

Đã thời:

Có đà thuộc lòng lão nhân khoác áo tơi đến , nữ nhân mang theo rượu cùng sư vu nhân màng nhĩ đến . Tạo táng sau một trăm nhật , bởi vì nổi giận lấy được tiền của phi nghĩa , một năm về sau, bởi vì vũ lấy được chức , thăng quan tiến chức .

Có tuổi trâu tướng đánh , dương tranh giành hành , nữ nhân tướng mắng , tây nam mới có tiếng trống huyên náo . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, rắn cắn gà , tuổi trâu nhập thất , có đàn bà đưa khế đến . Một trăm nhật về sau, cẩu sinh hoa tử , đại vượng điền tài .

Có người tướng đánh , nữ nhân ôm bố trí đến, gió nổi lên bốn phía , tiểu đồng thán gọi là . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, vào người đông phương tài vật , có quỷ thần chở tới đại phát .

Có cổ trắng vịt thành đội phi minh , cùng sư vu nhân màng nhĩ tướng đánh , quý nhân cưỡi ngựa qua . Tạo táng sau bảy mươi nhật , có phụ nhân đến, sinh quý tử , thành gia lập sản . Ba năm về sau, điền sản đại vượng .

Có đàn bà mặc áo xanh ôm đứa trẻ đến , người mặc áo tím cưỡi ngựa đến , ô quy lên cây . Tạo táng sau nửa nguyệt bên trong, được bốn phương cả người cả của vật , bả người làm răng , vào buôn bán thanh âm sản khế , lục súc thịnh vượng . Ba năm bên trong, nữ nhân thành gia , quả phụ ngồi công đường xử án .

Có trâu đen qua , tiếng chuông minh , heo thượng sơn . Tạo táng sau hai mươi ngày bên trong, vào buôn bán thanh âm cả người cả của vật . Sáu mươi ngày bên trong, nhà nội nữ nhân xuống nước , có sinh khí vật nhập phòng . Tròn năm bên trong, chồn bắt lấy được chuột bạch , đại phát đại quý hiện ra .

Có lưỡng cẩu tranh giành một vật , dã nhân bị củi qua , lại nhân cầm tán cái đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, lấy được dị lộ cả người cả của , người miền nam đưa cá chép . Một năm về sau, sinh quý tử , dị lộ hiển đạt , vào điền tài .

Chủ có người ôm văn thư , cầm tán cái đến hoặc ôm tích từ khí là ứng , tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, được khác họ cả người cả của sản , người miền nam đưa vật sống tới. Một năm bên trong, sinh quý tử phát đạt .

Giờ ngọ:

Có người cầm đao thượng sơn , phụ nhân dẫn áo xanh đồng tử đến . Tạo táng sau bốn mươi ngày bên trong, gia chủ vong . Sáu mươi ngày bên trong, cẩu tới làm tiếng người , nhập phòng là quái . Đỏ trực tiếp gió chân người tới cửa hành hung phá tài , ba năm bên trong, được cổ diếu đại phát .

Chủ thiên bên trong có người thiếu môi , người áo trắng đến , có phụ nữ mang thai qua . Sáu mươi ngày bên trong, có chồn quỷ cắn người , bởi vì mua bán kiếm bộn , một năm nội được Thê tài sản đại phát .

Người đông phương nhà lửa cháy , mặc bạch y đến đây đại gọi , Sơn chim táo náo . Sáu mươi ngày bên trong, thập được cổ đồng đồ vật , đại phát tài sản .

Có tăng đạo cầm tán cái , nữ nhân mặc quần áo đỏ đến , có tia lửa sáng tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong có quý nhân đến , đưa dị vật , vào người phương tây vàng bạc . Một năm bên trong, được quả phụ người tuyệt hậu vật .

Có bạch y nữ nhân đến, chó ngậm hao phí , gà rừng đẩu gọi là , phong vũ từ đông lai . Sáu mươi ngày bên trong, có cẩu tự ngoại lai , hoặc chó hoang nhập phòng , chủ vào đông người phương bắc tài , càng đánh bạc công sự đắc tài , một năm về sau, ô kê sinh bạch chim non , sinh khí từ trước đến nay là ứng , điền tằm đại vượng .

Chủ đại phong vũ đột nhiên đến . Tỵ ngang đường, nữ nhân mặc quần đỏ mang theo rượu đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày , tằm minh , có bả đủ người đưa sinh khí vật . Năm năm bên trong, vào vàng bạc , điền tằm đại vượng .

Phương tây mới có người cưỡi ngựa đến , tháng 11 có tuyết , hạ thu có quạ phi minh là ứng . Tạo táng sau năm ngày bên trong, phụ nữ có thai trước bệnh hành tang thút thít . Sáu mươi ngày bên trong, mép nước được cổ khí , mép nước thần thành phúc , thoái tài miệng nhỏ hung .

Tây bắc phương màu vàng phi cầm đến, tăng đạo cùng nho sĩ đồng hành là ứng . Tạo táng sau bốn mươi ngày , vào ngoại tiền tệ , quý nhân tài vật , người mặc áo tím nhập phòng , sinh quý tử .

Nam mới có hôn nhân sự tình , đi săn người chấp cung mũi tên đến , tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, được mộc tổn thương chết , cùng treo cổ tự tử công sự bại .

Giờ mùi:

Đồng tử dắt nhị ngưu đến , sợ nga nhóm đến , bắc phương có đàn bà mặc quần áo đỏ đến , tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, quân tặc nhập phòng cướp bóc , tài vật bại .

Có đi săn người đến , cùng áo trắng đạo nhân mang theo trà qua , tạo táng sau bảy ngày , có ô nha quấn phòng reo hót , một năm bên trong, động ôn dịch , lửa đốt phòng xáo bại .

Có trống vang , đứa trẻ mặc tang phục áo đến , trâu ngựa thành nhóm qua , tây bắc phương hoặc náo hoặc tranh giành , tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, có bạch dương nhập phòng , lục súc đại vượng .

Nhóm cẩu tranh giành sủa , ăn xin giả mang theo áo tơi đến , tăng đạo thành nhóm qua , tây bắc mới có có tranh giành phòng , tạo táng sau một trăm nhật bên trong, có văn thư khế chữ , vào buôn bán thanh âm cả người cả của vật vàng bạc .

Có lão nhân cùng bả đủ người nhận hao phí qua , hoặc áo xanh mang theo rượu đến . Tạo táng sau 66 nhật bên trong, vào lông thanh âm người sắt thép , lục súc đại vượng .

Chủ có pháp thuật người lấy không khí qua , áo trắng lão nhân đến là ứng . Tạo táng về sau, được buôn bán thanh âm người phương khế , điền trạch phát sinh phú .

Có gầy phụ cùng tăng đạo đồng hành đông bắc phương , có người mang theo dù cưỡi ngựa đến . Tạo táng sau một trăm nhật bên trong, bởi vì nàng dâu gặp hồ ly chồn bại .

Chủ có bạch gà bay đến, phi cầm từ tây nam mới vừa tới , bắc phương đại đẩu náo , tiếng trống vang trời , phong vũ đại chí . Tạo táng sau bảy ngày bên trong, nữ nhân đưa màu trắng vật đến . Sáu mươi ngày nhật bên trong, nhà sinh khác bạch khí vật , được lục súc đại vượng .

Có thai phụ qua , cùng tây bắc mới có trống sắc là ứng . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, gia chủ rơi xuống nước chết , một năm về sau, bởi vì ôn dịch bại .

Giờ thân:

Có lấy nước người cầm dù nón đến , phương tây mới có đứa trẻ múc nước trống gọi là ứng . Tạo táng sau ba mươi ngày bên trong, gà hang ổ nội tỵ đả thương người . Một trăm nhật bên trong, có cô dâu treo cổ tự tử , dâm dục công sự bại .

Chủ đông phương cái dù thanh đóng , cùng tăng đạo sợi râu người đến , cùng ngưu đấu đả thương người , cẩu cắn người . Tạo táng sau một trăm nhật , lúc vào lông thanh âm người sản phẩm , một năm bên trong, có nước tuổi trâu nhập phòng , bằng điểu nhập nhà , thời chủ bệnh nặng .

Nam phương người áo trắng cưỡi ngựa qua , lại tốt người cầm đao tương sát , tạo táng sau một trăm hai mươi nhật bên trong, nữ nhân làm răng , vào tuyệt hậu điền sản .

Có bầm tím họa chân người mang theo rượu đến , tam sắc áo người đến , tây bắc kim tiếng trống . Tạo táng nửa năm sau bên trong, bởi vì phụ nhân tài đại phát sinh , tỵ từ giếng trong xuất , người da trắng đưa tuổi trâu dương đến .

Chủ thiên bên trong bay chim đại gọi là , sư vu đem phù tới. Tạo táng sau trăm ngày bên trong, nữ nhân thập được châu ngọc quy . Một năm về sau, cô dâu hưng thịnh , sinh quý tử , đại 㕵 điền tằm .

Tăng đạo đến đây, kim trống bốn minh , bách điểu giao táo , quần đỏ nữ nhân tặng tửu đến . Tạo táng về sau, quả phụ ngồi công đường xử án , thập được cổ diếu đại phát .

Chủ thủy ưng lược chim rớt địa, cùng người áo xanh mang theo rổ đến . Tạo táng về sau, bởi vì cháy tang gia .

Chủ đại phong vũ đến , người bồn chồn đến , tăng đạo mặc hoàng y là ứng . Tạo táng sau bảy ngày bên trong, tắng minh , nữ nhân được hỏa canh đốt bại .

Có mang thai phụ nhân khóc lớn , phương tây mới có kim tiếng trống , cùng tăng đạo cầm tán cái , tạo táng về sau, đại hung .

Giờ dậu:

Chủ phương tây mới có đỏ mã đến , cùng vòng dư bầy quạ bốn táo . Tạo táng sau trăm ngày bên trong, nhà sinh quý tử , tăng đạo làm răng , vào buôn bán thanh âm người điền địa, đại phát . Ba năm bên trong, gà sinh song tử , chồn nuôi bạch , có thể ứng khoa cử .

Xa phương người đưa sách đến , đông phương hồ ly cắn gọi là , phụ nhân lấy hỏa tới. Tạo táng sau một năm , sinh quý tử , được tiền của phi nghĩa đại phát .

Thiên phụ thiên cầm tinh:

Phương tây phương lửa cháy , người ta tướng đánh đại gọi là , tiếng trống quấn táo . Tạo táng sau một năm , sinh quý tử , được tiền của phi nghĩa đại phát .

Chủ tăng đạo ni cô lấy hỏa từ tây nam đến, bắc mới có chung cổ âm thanh . Tạo táng sau bảy mươi nhật , vào buôn bán thanh âm người la ngựa , quan viên tiền kiếm được , đưa xa thơ đến , đại lợi .

Thiên bất luận cái gì thiên trụ tinh:

Đông mới có lớn nhỏ xe qua , mấy chục chiếc đi tới là ứng . Tạo táng sau bảy mươi nhật bên trong, được phụ nhân đồ trang sức mà phát tài .

Phương tây mới có người tranh chấp , chim tước huyên táo , bạch y nữ nhân mang thai đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày , miệng nhỏ nữ nhân chiết đủ phá tài , một trăm nhật bên trong, bởi vì khẩu thiệt đắc tài .

Giờ tuất:

Chủ có lão nhân cầm trượng đến, phương tây phương dông tố đến , ba răng cần người nhận cái sọt tới. Tạo táng về sau, có chó trắng đến . Sáu mươi ngày bên trong, bởi vì thập được quân khí , được tiền của phi nghĩa đại phát .

Phương tây phương ba, năm người cầm hỏa quang tìm vật bị mất , sư vu cùng ba răng cần người đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày , gà lên cây đề , xa mới có thơ , lấy được lông thanh âm cả người cả của . Một năm về sau, miệng nhỏ được tuổi trâu tại chỗ tổn hại .

Đông bắc mới có tiếng chuông cùng nao bạt âm thanh, có áo xanh đồng tử mang theo rổ đến . Tạo táng sau sáu mươi ngày , bạch quy đến , đại phát; được quả phụ khế ước , có người trung khoa nâng .

Chủ nam phương đại gọi là tặc sợ , đứa trẻ cưỡi trâu đến , tạo táng sau trăm ngày bên trong, sinh quý tử , kim kê minh , chó sủa , ba năm về sau, trung khoa nâng .

Thiên trụ thiên nhâm thiên anh tinh:

Có đàn bà lấy vải trắng đến , phương tây mới có tiếng trống , bắc phương cây đảo đả thương người là ứng . Tạo táng sau sáu mươi ngày , rắn rết nhập trạch cắn người , ôn dịch chết , đánh bại .

Hợi thời:

Ông chủ nhỏ trẻ thành nhóm , nữ nhân mặc tang phục phục đến . Tạo táng về sau, bởi vì bắt tặc đắc tài cốc . Ba năm về sau, xuất người nhập đạo pháp , bán phù chú thủy khởi nhà .

Có chân bả người áo xanh đến , đông người phương bắc nhà có hỏa sáng tạo táng sau trăm ngày bên trong, chồn trẻ bắt lấy chuột bạch , vào buôn bán thanh âm người khế ước đại phát , tài được Thê tài .

Tây bắc phương phụ nhân tiếng cười , gió lớn từ phương tây lên, cây đảo tháo dỡ phòng , đại gọi là . Tạo táng sau sáu mươi ngày bên trong, vào thợ rèn cả người cả của vật , buôn bán thanh âm người làm răng , vào tăng đạo sản .

Có kim kê minh đêm , hoàng chó sủa , lão nhân mang mũ da cầm sắt thép đến . Tạo táng sau bảy ngày bên trong, không hề thưởng thức tính danh người tới cửa tá túc , di dưới tài vật đi .

Chủ phương tây mới có ngọc khánh âm thanh, Sơn hạ nhân cầm hỏa gọi là huyên . Tạo táng về sau, bởi vì cứu hỏa đắc tài , đại phát .

Thiên bất luận cái gì thiên anh tinh:

Nữ nhân cầm hỏa tới. Tạo táng sau trăm ngày bên trong, có điên điên người tới cửa chơi xấu , bỏ mình phá tài .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>