Chia sẻ

Kỳ môn cửu tinh gặp thời có thể ứng giải mã -- thanh dương bánh răng

Nguyện tùy thân 2 0 18- 0 3- 12




Bài này nhắc tới của cửu tinh có thể ứng , là đối với 《 kỳ môn độn giáp bí kíp đại toàn bộ 》 bên trong cửu tinh thời ứng , cái này ngã đoán qua hạ vân phi lão sư can chi phương pháp giải mật đến giải thích , nhưng mà cảm giác có chút gượng ép , nguyên do bản thân hiện tại chính thức đề xuất chính mình của giải pháp , hướng về mọi người chỉ giờ .
《 bí kíp đại toàn bộ 》 của làm giả đối với loại tượng vô cùng quen thuộc , thậm chí cả trong đó lại có tiên thiên bát quái của loại tượng tại trong đó , cái này không thể không nói có thể cùng 《 chu dịch thượng thị học 》 so sánh rồi, nhìn phía dưới của phân phân giải .
Ta chỉ lấy thiên bồng của mười hai giờ đến phân phân giải , khác giống này:
Thiên bồng tinh
Tụng đình tranh luận gặp thiên bồng , thắng tiệp uy danh vạn dặm đồng , xuân hạ dụng của đều là đại cát , thu đông dụng của nửa là hung;
Xuât giá cưới xa hành đều không lợi nhuận , sửa chữa và chế tạo mai táng cũng giờ rỗi , chỉ cần sinh môn đồng bính ất , dụng của vạn sự được hưng thịnh .
Thiên bồng giá trị giờ tý , chủ có kê chó sủa , ở lại chim náo Lâm , hoặc có chim tự bắc phương tranh giành náo bay tới . Tác dụng sau thiếu môi người đến , sáu mươi ngày hậu ứng gà thịt tươi trứng , chủ khẩu thiệt quan tụng , thoái tài hung .
Giá trị sửu lúc, chủ cây đảo đả thương người , có lôi điện danh tác , cùng phong vũ là ứng . Tác dụng hậu chủ bảy ngày nội kê sinh trứng ngỗng , cẩu phòng trên , trăm ngày nội thương miệng nhỏ, đầu bạc lão nhân làm răng , vào điền sản , đại vượng mười năm hậu chủ thoái bại .
Giá trị giờ dần , chủ áo xanh đồng tử cầm hao phí đến, bắc phương hòa thượng khỏa áo đến , lại chủ nữ nhân tới là ứng . Tác dụng hậu chủ có kẻ gian kiếp gia tài , sáu mươi ngày tỵ nhập phòng cắn người , trâu ngựa chết , đả thương người miệng , ba năm sau vào điền trạch .
Giá trị giờ mão , chủ mây vàng nổi lên bốn phía , phụ nhân lấy đem sắt thép đến đây, đại xà qua đường là ứng . Tác dụng sau nửa nguyệt có đi xa thanh âm người đưa tài vật đến, sáu mươi ngày nội nữ nhân được tặc hại phá tài , trăm ngày nội được tiền của phi nghĩa đại phát .
Giá trị giờ thìn , chủ đông bắc cây đảo đả thương người , tiếng trống nổi lên bốn phía , nữ nhân lấy áo đỏ đến là ứng . Tác dụng hậu chủ chim khách táo , quạ chim khách quấn phòng , tặc nhập trộm tài vật , sáu mươi ngày nội bệnh chân người tới cửa chống chế , ba năm nội sinh quý tử mập ra .
Giá trị tị lúc, chủ người lưng gù lấy áo len , nữ tử mang theo rượu đến cùng sư người đến là ứng . Tác dụng sau trăm ngày bên trong, bởi vì đại phát hoành tài , bởi vì vũ được quan phát đạt .
Giá trị giờ ngọ , chủ có người cầm đao thượng sơn , phụ nhân dẫn áo xanh đồng tử đến là ứng , tác dụng sau bốn mươi ngày gia chủ vong , sáu mươi ngày cẩu tác nhân nói nhập phòng tác quái , gió chân người hành hung , phá tài , ba năm phát sinh vượng .
Giá trị giờ mùi , chủ đồng tử đuổi mã ngưu đến , cò trắng tự bắc phương bay tới , nữ nhân lấy áo đỏ đến là ứng , tác dụng sau sáu mươi ngày nội tặc nhập phòng , cướp bóc tài vật hung bại .
Giá trị giờ thân , chủ có lấy nước người đồng thời cầm tán cái đến , phương tây phương đứa trẻ múc nước , nổi trống , gọi là ứng . Tác dụng sau hai mươi ngày kê hang ổ bên trong có tỵ tổn thương vật , trăm ngày nội thiếu phụ treo cổ tự tử , là dâm dục , bắt đầu kiện cáo hung bại .
Giá trị giờ dậu , chủ phương tây mới có mã đi tới , quần quạ phi táo là ứng . Tác dụng sau trăm ngày nội sinh quý tử , tăng đạo làm răng , vào buôn bán thanh âm cả người cả của sản đại phát .
Giá trị giờ tuất , chủ lão nhân cầm trượng đến , sợi râu người nhận cái sọt đến , phương tây phương dông tố đến là ứng . Tác dụng sau có chó trắng từ trước đến nay , tám mươi nhật nội thập quân khí được tiền của phi nghĩa phát sinh đại phú .
Giá trị hợi lúc, đứa trẻ thành quần đến , nữ nhân lấy đồ tang là ứng . Tác dụng sau sáu mươi ngày bởi vì bắt tặc được tiền cốc , ba năm nội bán thuốc cùng phù chú thủy phát tài .
Phía dưới chúng ta tới một chút giờ giải thích , đến cùng đây là đang nói cái gì?
Thiên bồng tinh
Tụng đình tranh luận gặp thiên bồng , thắng tiệp uy danh vạn dặm đồng , xuân hạ dụng của đều là đại cát , thu đông dụng của nửa là hung;
Xuât giá cưới xa hành đều không lợi nhuận , sửa chữa và chế tạo mai táng cũng giờ rỗi , chỉ cần sinh môn đồng bính ất , dụng của vạn sự được hưng thịnh . ( đây là trong đó loại tượng , mọi người phải chú ý , chỉ là thông cảm vậy hậu thiên bát quái của loại tượng , cũng không hoàn toàn . )
Thiên bồng giá trị giờ tý , chủ có kê chó sủa , ở lại chim náo Lâm , hoặc có chim tự bắc phương tranh giành náo bay tới . Tác dụng sau thiếu môi người đến , sáu mươi ngày hậu ứng gà thịt tươi trứng , chủ khẩu thiệt quan tụng , thoái tài hung . ( thiên bồng giờ tý là ý gì chứ? Kỳ thực nguyên văn là tương tự lục nhâm học bên trong 《 giả sử 》 đấy, chính là cho ví dụ tử cho mọi người , dạy mọi người thế nào học tập loại hình dùng đến . Nguyên do , nguyên đồ là dương một ván của kỳ môn cục , phía dưới cũng là theo như căn cứ cái này nói đến 6 0 Giáp Tý lúc, cửu tinh cùng cung của loại tượng so sánh, mọi người được nhớ kỹ phương pháp . Đoạn này có ý tứ là: thiên bồng tinh Giáp Tý mậu tại giờ tý , thiên bồng phục ngâm bất động , thiên bồng là Khảm , bởi vì quẻ là khảm là nước , trong đó cấn là chó là miệng là gà , trên dưới chấn , nguyên do là gọi là , chấn là lớn gọi là , chim là chấn , bởi vì chấn là cánh chim , thật náo là bởi vì ở giữa đại ly quẻ , cũng là cùng nhau cãi lộn ý nghĩa , bắc phương là nguyên do bởi vì cái này loại tượng lấy bắc phương của quẻ khảm , thiếu môi người , là Khảm , bởi vì Khảm là đoài khẩu thay đổi dưới phương của hào dương mà đến , nguyên do là thiếu môi người , gà thịt tươi trứng , bởi vì Khảm là thịt là vòng là trứng , khẩu thiệt quan tụng , là bởi vì nội đại ly là tranh chấp ý nghĩa , cụ thể loại tượng muốn học tập 《 chu dịch thượng thị học 》 . )
Giá trị sửu lúc, chủ cây đảo đả thương người , có lôi điện danh tác , cùng phong vũ là ứng . Tác dụng hậu chủ bảy ngày nội kê sinh trứng ngỗng , cẩu phòng trên , trăm ngày nội thương miệng nhỏ, đầu bạc lão nhân làm răng , vào điền sản , đại vượng mười năm hậu chủ thoái bại . ( sửu lúc, chính là dương một ván , ất sửu lúc, thiên bồng gặp khôn nhị cung , thủy mà so với , cây đảo đả thương người , chấn là mộc là cây , so với quẻ đại cấn , cấn là phản chấn , cho nên nói cây ngã, lôi điện danh tác , bởi vì Bát Thuần Chấn , hướng xuống là sét từ trên trời giáng xuống , phong vũ là ứng , bởi vì Khảm là mưa , khôn là mây vậy là thủy ( tiên thiên tượng ) , gà là cấn , trứng ngỗng , trứng lớn , bởi vì thấy lớn cấn , cấn là viên (tròn) , cẩu phòng trên , cấn là cẩu là phòng , tổn thương miệng nhỏ, cấn là thiếu tử là miệng nhỏ, cấn tiên thiên là lão nhân , điền trạch là bởi vì là cấn là nhà cửa . )
Giá trị giờ dần , chủ áo xanh đồng tử cầm hao phí đến, bắc phương hòa thượng khỏa áo đến , lại chủ nữ nhân tới là ứng . Tác dụng hậu chủ có kẻ gian kiếp gia tài , sáu mươi ngày tỵ nhập phòng cắn người , trâu ngựa chết , đả thương người miệng , ba năm sau vào điền trạch . ( bính giờ dần , thiên bồng tại chấn ba cung , chấn ba là mộc , là áo xanh , cấn là đồng tử , quẻ nội đại ly là hao phí , bắc phương , là Khảm một cung , thiên bồng tại chấn ba cung , Khảm một cung chính là thiên nhâm tinh , là Sơn Thủy Mông quẻ , hòa thượng là cấn , cấn là đầu , là bao bọc , có phiên bản là mang theo dựa vào đến , bởi vì chấn là dựa vào , nữ nhân tới , là bởi vì quẻ nội Ly là nữ , tặc , là lấy thiên bồng làm tặc , tỵ nhập phòng , tỵ là Khảm , cấn là phòng , trâu ngựa , chấn là mã , khôn cấn là tuổi trâu , điền trạch , cấn . )
Giá trị giờ mão , chủ mây vàng nổi lên bốn phía , phụ nhân lấy đem sắt thép đến đây, đại xà qua đường là ứng . Tác dụng sau nửa nguyệt có đi xa thanh âm người đưa tài vật đến, sáu mươi ngày nội nữ nhân được tặc hại phá tài , trăm ngày nội được tiền của phi nghĩa đại phát . ( đinh mão lúc, thiên bồng gặp tốn , quẻ Thủy Phong Tỉnh , mây vàng , Khảm là mây , tốn là phụ nhân , đoài khẩu thuộc kim , là sắt thép , đại xà , bởi vì Khảm là xà , phía dưới là đại khảm , nguyên do lớn hơn tỵ , đi xa là cái nào thanh âm ngã không có nghe qua . . . Ngũ âm bên trong có đi xa? Cá nhân tưởng rằng trưng đi, có phiên bản là sừng trưng ( 《 ngự định kỳ môn bảo giám 》 ) , bởi vì giếng ở giữa có ly hỏa , sừng chỉ là tốn mộc , mộc hỏa là lớn phát sinh , nguyên do là đưa tài vụ , nữ nhân tặc hại , Ly là nữ người , Khảm làm tặc . )
Giá trị giờ thìn , chủ đông bắc cây đảo đả thương người , tiếng trống nổi lên bốn phía , nữ nhân lấy áo đỏ đến là ứng . Tác dụng hậu chủ chim khách táo , quạ chim khách quấn phòng , tặc nhập trộm tài vật , sáu mươi ngày nội bệnh chân người tới cửa chống chế , ba năm nội sinh quý tử mập ra . ( mậu thìn lúc, đông bắc cây , vì sao? Bởi vì mậu thìn ở trung cung , Trung cung dương độn gửi sinh ! ! ! Đến thiếu 《 bí kíp 》 của tác giả là như thế cho rằng . . . Nguyên do là đông bắc cây , đông bắc là cấn , được quẻ thủy Sơn nhét , mọi người xem xét cây ngã, liền biết là cấn rồi a ha ha , tiếng trống là bởi vì chấn là hướng bên trên động , cấn là hướng xuống động , là trống , nữ nhân nói chính là Ly , áo đỏ chính là ly hỏa , chim khách chính là cấn là mỏ , quấn phòng là bởi vì cấn là phòng , Khảm là phạm vi là quấn , tặc là Khảm , cấn là phòng , bệnh chân người , chấn là chân , cấn là chấn ngược lại là chân bệnh , cấn là cửa , quý tử , cấn là tử . )
Giá trị tị lúc, chủ đà thuộc lòng , người lấy áo len , nữ tử mang theo rượu đến cùng sư người đến là ứng . Tác dụng sau trăm ngày bên trong, bởi vì đại phát hoành tài , bởi vì vũ được quan phát đạt . ( kỉ tỵ lúc, thiên bồng gặp cung càn , thủy thiên cần , nhưng mà cung này hoàn toàn dụng sai quẻ , phi thường kỳ lạ , đây là 《 chu dịch thượng thị học 》 bên trong dụng của tương đối thêm của tiên thiên biện pháp , không có nghĩ tới đây cũng có , sai quẻ là Hỏa Địa Tấn , đà thuộc lòng là cấn là thuộc lòng , Khảm là khúc , là đà thuộc lòng , áo len , cấn là da vì sao , cấn là bao bọc là quần áo , nữ tử là ly hỏa , rượu là Khảm , khảm là nước , sư người , cấn vậy. Cấn là già làm thầy , cấn ngược lại là đến, chấn là xuất cấn là đến, bởi vì vũ được quan , càn là vũ , là vũ khúc . )
Giá trị giờ ngọ , chủ có người cầm đao thượng sơn , phụ nhân dẫn áo xanh đồng tử đến là ứng , tác dụng sau bốn mươi ngày gia chủ vong , sáu mươi ngày cẩu tác nhân nói nhập phòng tác quái , gió chân người hành hung , phá tài , ba năm phát sinh vượng . ( thiên bồng gặp Đoài , Thủy Trạch Tiết , Đoài là kim lưỡi , Bát Thuần Cấn là cầm , Đoài là lão phụ , chấn là áo xanh là đồng tử , cấn là nhà Khảm làm chủ , cấn là cẩu Đoài là nói chấn là người . )
Giá trị giờ mùi , chủ đồng tử đuổi mã ngưu đến , cò trắng tự bắc phương bay tới , nữ nhân lấy áo đỏ đến là ứng , tác dụng sau sáu mươi ngày nội tặc nhập phòng , cướp bóc tài vật hung bại . ( thiên bồng gặp đông bắc phương , thủy Sơn nhét , cấn là tuổi trâu chấn là mã , cấn là trẻ thơ dại là đồng tử , cò trắng làm trưởng đủ là chấn , bắc phương khảm cung là thiên xung tinh , chấn vậy là phi đương nhiên , đông bắc cũng có chấn chân cùng Khảm bắc , áo đỏ là ly hỏa , nữ nhân là ly, khảm làm tặc cấn là phòng )
Giá trị giờ thân , chủ có lấy nước người đồng thời cầm tán cái đến , phương tây phương đứa trẻ múc nước , nổi trống , gọi là ứng . Tác dụng sau hai mươi ngày kê hang ổ bên trong có tỵ tổn thương vật , trăm ngày nội thiếu phụ treo cổ tự tử , là dâm dục , bắt đầu kiện cáo hung bại . ( thiên bồng tinh gặp ly cung , nhâm giờ thân , thủy hỏa tức tế , lấy nước do Khảm , tán cái là Khảm , bởi vì khảm là nước là vòng là đóng , phương tây mới là thiên nhâm tinh , sơn trạch tổn hại , thiên bất luận cái gì là cấn là tiểu hài tử , cấn là nổi trống dưới động , Đoài là gọi , bắt đầu quẻ Ly là gà , tỵ là trời bồng Khảm , thiếu phụ là ly, khảm là vòng vòng là dâm dục . )
Giá trị giờ dậu , chủ phương tây mới có mã đi tới , quần quạ phi táo là ứng . Tác dụng sau trăm ngày nội sinh quý tử , tăng đạo làm răng , vào buôn bán thanh âm cả người cả của sản đại phát . ( quý giờ dậu , thiên bồng gặp Khảm một cung phục ngâm , khảm là nước , khảm là nước , trong đó Khảm tiên thiên là phương tây phương , chấn là mã là hành tẩu , chấn cấn là bay lượn là gọi là , quý tử , cấn là con cái là đắt , cấn là tăng đạo là răng , buôn bán là kim , phương tây phương vậy )
Giá trị giờ tuất , chủ lão nhân cầm trượng đến , sợi râu người nhận cái sọt đến , phương tây phương dông tố đến là ứng . Tác dụng sau có chó trắng từ trước đến nay , tám mươi nhật nội thập quân khí được tiền của phi nghĩa phát sinh đại phú . ( giáp tuất lúc, thời gian này mọi người chú ý rồi, không phải thiên bồng trực phù vậy nha! ! ! Khác được một loại tư duy theo quán tính lừa gạt , thời gian này là thiên nhuế tinh là trực phù , bản in lại cung , thiên bồng chỗ của vị trí hay là chính bắc , nguyên do hay là khảm là nước , nguyên do cấn là lão nhân , chấn là dựa vào , chấn là ngửa mạnh là cái sọt , phương tây phương hay là khảm thủy tiên thiên tại phương tây phương , có thể thấy được làm giả thường xuyên tiên hậu thiên cùng một chỗ dụng , biểu thị làm giả biết rõ tiên hậu thiên đấy, Bát Thuần Chấn , Khảm là mưa , nguyên do dông tố , cẩu là cấn , chấn là quân . )
Giá trị hợi lúc, đứa trẻ thành quần đến , nữ nhân lấy đồ tang là ứng . Tác dụng sau sáu mươi ngày bởi vì bắt tặc được tiền cốc , ba năm nội bán thuốc cùng phù chú thủy phát tài . ( thời gian này là giáp tuất kỷ của ất hợi lúc, thiên bồng tại khôn nhị cung , nguyên do là thủy mà so với , cấn là đứa trẻ , khôn là nhóm , nữ nhân là khôn là đồ tang , Khảm làm tặc , cấn là bối vì tiền cốc , liền không phải là tiền giấy loại của vật ngang giá , cấn làm thuốc , khôn là thủy . )
Nhìn của ta vất vả giải thích , mọi người cần phải minh bạch rồi a , kỳ thực cửu tinh gặp mười hai địa chi có thể ứng , nói chính là cục phổ cùng giải thích , nhung mà không nói rõ là cái gì mà thôi, nguyên do mọi người suy đoán vậy nửa ngày , ngã cũng không gặp lưới có nhiều người công bố xuất hiện . . . Nguyên do đặc biệt mà sáng tác áng văn này chương , để giúp đọc giả .





    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p