Chia sẻ

Mười hai thời hạ táng thời có thể ứng

A hoàng đào Tiểu Lâm 2 0 18- 0 2- 13

Phong thuỷ nghiên cứu nhất định biết: cái gì là cửu tinh mười hai thời có thể ứng

Phụ nhân dẫn áo xanh đồng tử đến là ứng . Tác dụng sau bốn mươi ngày gia chủ chết , sáu mươi ngày cẩu nói tiếng người , nhập phòng tác quái . Tác dụng hậu chủ chim khách táo minh quấn phòng , tấn cần người đến là ứng . Chủ trâu ngựa đả thương người , cẩu cắn người , tác dụng sau một trăm nhật nội vào lông thanh âm người sản nghiệp , một năm nội trâu nước nhập phòng , chim hoang vào nhà ở , ba năm nội bán thuốc cùng phù thủy đại phát .
Cửu tinh giá trị thời cửu tinh giá trị thời: thiên bồng tinh
Thiên bồng tinh giá trị giờ tý: chủ có kê chó sủa . Sau sáu mươi ngày bởi vì tặc đắc tài , ba năm sau bởi vì phù thủy dược tề phát tài , tác dụng hậu chủ bảy ngày nội gà sinh trứng gà , phương tây phương phát hỏa quang hai người tướng đuổi là ứng: chủ phương tây mới có chim đi tới . Tác dụng sau nửa nguyệt có trưng thanh âm người đưa tài vật đến: sáu mươi ngày hậu ứng gà thịt tươi trứng .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ tuất: có lão nhân đở trượng đến . Chim khách quấn phòng phi minh , trăm ngày nội được tiền của phi nghĩa đại phát .
Thiên bồng tinh giá trị giờ thìn .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ mùi: có đi săn người đến , áo trắng tăng đạo mang theo trà qua là ứng . Tác dụng sau bảy ngày có chim khách quấn cây reo hót , một năm nội động ôn dịch , nữ tử mang theo rượu đến: chủ đông bắc cây đảo đả thương người . Tác dụng sau sáu mươi ngày tặc nhân nhập phòng cướp bóc tài vật , hung bại: chủ có phương tây phương mã qua , nhóm chim hót phi là ứng , hung: thiên nhuế tinh
Thiên nhuế tinh giá trị giờ tý .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ thìn: có đông phương cây đảo đả thương người , cổ nhạc minh , nữ nhân lấy áo đỏ đến là ứng: thu đông dụng cát , xuân hạ dụng hung , hạ thu chủ khoác áo tơi người đến , xuân lấy áo da người đến là ứng . Tác dụng sau như được kỳ môn vượng tướng: chủ người lưng gù lấy áo len , nữ nhân lấy áo đỏ là ứng .
Thiên bồng tinh giá trị giờ thân: chủ có lấy nước người đồng thời cầm tán cái đến phương tây phương , bởi vì vũ được quan phát đạt .
Thiên bồng tinh giá trị giờ ngọ , chủ khẩu thiệt quan tụng phá tài , phương tây phương vũ đến là ứng . Tác dụng sau có chó trắng từ trước đến nay , sáu mươi ngày nội bệnh chân người tới cửa chống chế , vào buôn bán thanh âm cả người cả của sản đại phát .
Thiên bồng tinh giá trị giờ tuất , ba năm phát sinh vượng .
Thiên bồng tinh giá trị giờ mùi . Tác dụng phát sinh sáu mươi ngày vào người đông phương tài sản , cẩu tổn thương đứa trẻ vào máu sản , ba năm nội phụ nhân sản khó hung , sáu mươi ngày tỵ nhập phòng cắn người , trâu ngựa chết , đả thương người miệng , ba năm sau vào điền trạch , sinh quý tử phát sinh vượng , gia chủ tật bệnh .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ dậu .
Thiên nhuế tinh giá trị tị thời: có phụ nhân thiếu nữ cùng đến là ứng . Tác dụng sau bốn mươi ngày vào tuyệt hậu người khế ước , tấn cần người nhận cái sọt đến , mười năm đại vượng , hậu chủ bại lui . Có phi cầm chiến tranh , lửa đốt phòng lạc bại .
Thiên bồng tinh giá trị giờ dần: chủ áo xanh đồng tử cầm hao phí tới.
Thiên bồng tinh giá trị sửu thời: chủ cây đảo đả thương người , có lôi điện danh tác cùng phong vũ là ứng , tiếng trống nổi lên bốn phía , nữ nhân lấy áo đỏ đến là ứng , lại chủ nữ nhân tới là ứng .
Thiên nhuế tinh giá trị hợi thời: có đứa trẻ thành nhóm , phụ nhân lấy đồ tang đến là ứng , cẩu phòng trên . Tác dụng hậu chủ chồn cẩu điên lại đả thương người gây kiện cáo sự tình , sáu mươi ngày nội nữ nhân treo cổ tự tử chết , thu đông dụng của lúc vào lông thanh âm tài sản phát sinh vượng .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ mão: chủ nữ nhân tô màu áo đưa vật cùng quý nhân cưỡi ngựa ngồi xe đến, hung bại .
Thiên bồng tinh giá trị giờ dậu .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ ngọ: có thiếu môi người áo trắng đến , phụ nữ có thai qua là ứng . Tác dụng sau sáu mươi ngày chồn cắn người , bởi vì mua bán đại phát tài . Tác dụng hậu chủ có kẻ gian kiếp gia tài , sáu mươi ngày nội nữ nhân được tặc hại phá tài , đứa trẻ múc nước nổi trống gọi là ứng . Tác dụng sau hai mươi ngày gà hang ổ bên trong có tỵ thu hoạch , trăm ngày nội thiếu phụ treo cổ tự tử , là dâm dục bắt đầu kiện cáo .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ thân: chủ đông phương tán cái người qua , tăng đạo .
Thiên nhuế tinh giá trị giờ dần: chủ gầy phụ mang thai đến . Trăm ngày nội thương miệng nhỏ, đầu bạc lão nhân làm trong . Sau có chó trắng từ trước đến nay , sáu mươi ngày thập quân mã khí được tiền của phi nghĩa đại phát , bầy quạ phi minh là ứng . Tác dụng sau trăm ngày nội sinh quý tử , tăng đạo làm răng , một năm bởi vì thủy đại phát tài: ông chủ nhỏ trẻ thành nhóm đến , nữ nhân lấy đồ tang là ứng . Tác dụng sau sáu mươi ngày bởi vì bắt tặc được tiền tài , ba năm nội sinh quý tử mập ra .
Thiên bồng tinh giá trị tị lúc, sáu mươi ngày nội tâm bên trong sướng vãi nhập phòng vào huyết tài , quan lộc đến , tử tôn thịnh vượng đại phát , vào điền sản: chủ có người cầm đao thượng sơn , bắc phương hòa thượng khỏa áo đến: chủ lão nhân chống gậy trượng đến , sáu mươi ngày chủ đạo tặc kiện cáo phá tài hung: chủ đồng tử đuổi mã ngưu đến , bởi vì tặc phá tài , tác dụng sau sáu mươi ngày điên chân người tới cửa kém cưới , sau sinh quý tử phát sinh vượng .
Thiên bồng tinh giá trị giờ mão: chủ mây vàng nổi lên bốn phía , phụ nhân cà phê sữa khí đến đây, đại xà qua đường là ứng , phương tây phương dông tố , tấn cần người nhận vật đến là ứng , tặc nhân trộm tài vật , tám mươi nhật nhờ xe khí được tiền của phi nghĩa phát sinh đại phú .
Thiên bồng tinh giá trị hợi thời: có tiếng trống tự tây bắc mới vừa tới , bảy ngày nội chủ quy miết tự Lâm trong tới. Tác dụng sau trăm ngày nội tăng đạo tác hợp , vào buôn bán thanh âm cả người cả của sản , hai cẩu tướng cắn , bò kêu là ứng , cùng sư người đến là ứng . Tác dụng sau trăm ngày nội đại phát hoành tài , gió chân người hành hung phá tài , tác dụng sau thiếu môi người đến , cùng phụ nhân việc vui cát .
Thiên nhuế tinh giá trị sửu lúc, được đông lân sản nghiệp đại phát , ở lại chim náo Lâm , hoặc có chim tự bắc phương tranh giành náo bay tới , cò trắng tự bắc phương bay tới

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p