Chia sẻ

Lục nhâm nhật khóa cơ bản nội dung chủ yếu

Lâm phong lục nhâm phong thuỷ 2 0 23- 0 1- 16 Công bố tại sơn đông

1, khóa thể là trọng điểm;

《 nhâm học tỏa ký » nói: phàm xem sự tình trọng đại giả , khóa thể rất trọng . Nếu khóa thể không tốt , tức có một hai cát thần , vô bổ tại khóa thể của tỳ vậy .Bởi vì khóa thể là khóa tượng cao độ cô đọng , nguyên do trạch nhật xem trọng khóa thể , khóa thể không tốt , vậy thì tốt nhất không dùng phải ngày này khóa . So vớiNhư xem cầu tài ,Mặt tiền cửa hàngGầy dựng , không thích thiên võng khóa ,Long chiến khóa ,Ngay cả như khóa( quá ngắn ngủi )Chờ. Có thể lựa chọn bốn phương cung vị tăng theo cấp số cộng gặp , có thể cầm lâu đắc lợi , so với như dần thân tị hợi , Tý Ngọ mão dậu vân vân, ngược lại ngâm khóa một loại chủ tài vận không ổn định .

2 ,Bản mệnhSau cùngLà chặc phải, chỉ vìBản mệnh tiếp xúc ư bản thân;Bản mệnh nếu như dính không được lấy ba truyền bốn khóa chỗ tốt , cho dù tốt của nhật khóa cùng người bị hại vậy không quan hệ . Bởi vì lựa chọn nhật sách giáo khoa mệnh không được rơi dưới, khóa là tốt khóa , nhưng nếu như bản mệnh bên trên gặp hung thần cũng không hành , liền như đồng tha kiếm đến tiền , nhưng mà theo người khác đánh một trận vào bệnh viện đồng dạng.

3, loại thần là thứ , phối hợp thần sát: như xem hôn nhân không thích phá toái nhật hoặc giả phá toái lục hợp tới người,Cầu tài không thích hợp nguyệt phá , tuổi phá tới người , gặp can .

4, hổ tỵ hung thần không được tại chi bên trên; không thích hợp tại mệnh bên trên gặp nhau hoặc giả giáp củng bản mệnh; hung thần củng mệnh sự tình nhất định hung .

5, không thích hợp quỷ gặp ba bốn;

6, thái dương là lục nhâm đến tôn quý chi thần , thái dương hệ trọng tâm chủ tể , vậy là địa cầu nhiệt lượng chi lai nguồn gốc , lục nhâm của trọng tâm , thái dương là tôn quý , thái dương vừa ra , chư sát ẩn tàng; nguyên nhân trạch nhật thích nhất thái dương tới người gặp mệnh , tiếp theoThái dươngTam hợp bản mệnh hoặc giả mệnh thượng thần,Dụng thái dương thích nhất ban ngày .Nguyệt tương thái dương chủ danh tiếng , là tốt đông tây , trạch nhật nhất định không được coi nhẹ , thái dương có thể chế phục chư sát .

7, quý nhân: thích quý nhân vừa người , hợp can , tới người gặp can, quý nhânTam hợp lục hợpBản mệnh nhật canVậyCó thể .

8, lục nhâm trạch nhậtChi tiết phải giờ:

1>Không thích hợp tuổi phá , nguyệt phá nhật;

2>Phong thuỷ trạch nhật thích hợp kiêng kị dưới tam sát nhật , đặc biệt tình hình dưới có thể lấy sử dụng;

3>Phong thuỷ trạch nhật không thích hợp thái tuế nguyệt kiến xung tọa sơn , cung vị;

4>Tứ trụ trong đó không thích hợp năm tháng ngày giờ đối xung , đặc biệt là thái tuế không thể phạm;

5>Thích nhất can chi đồng vị , can chi tướng sinh , sau cùng Kỵ can chi khắc chiến , đoạn chân;

6>Thích nhất can chi củng quý , củng bản mệnh , củng lộc , tam hợp bản mệnh;

So với như Giáp Tý nhật , can chi củng quý; lại như kỷ dậu nhật , can chi củng thân quý , thân mệnh càng tốt;

Kỉ tỵ nhật can chi củng lộc cách; quý hợi nhật , can chi củng tử lộc; đinh tị nhật , can chi củng ngọ lộc;

Đinh hợi , đinh dậu tự tọa quý nhân; quý tị , quý mão tự tọa quý nhân;

Ất nhật quý nhân tại thân tử , tam hợp quý nhân; tân nhật quý nhân tại dần ngọ , tam hợp quý nhân cục;

Canh thìn nhật , tam hợp tử , như là bản mệnh càng tốt; quý tị nhật củng dậu , dậu là bản mệnh càng tốt ,Quý tịNhậtTị là quý nhânLại hợp bản mệnhDậu ,Chư như thế loại .

Ví dụ 1 ,Núi Nga Mi kim đỉnh pháp sự chọn ngày lành tháng tốtNhật khóa .

Sự việc bối cảnh:Cách làm cũng là sáng sớm rời giường liền phải cách làm , một loại thời gian là tại năm giờ trước về sau, giờ dần , giờ mão , đồng thời thời gian khống chế tại một tuần lễ phạm vi bên trong, thời gian có hạn , nguyên do liền tuyển cái này khóa .

Công lịch:2 0 2 1 năm ngày mùng 7 tháng 3            âm lịch: tháng giêng 24

Tứ trụ: tân sửu Tân mão Giáp dần Bính dầnNguyệt tương: hợi tướng giáp dần tuần tí sửu không

Thanh Phác thảo Hợp Chu

Dần Mão Thần TịSau Thường Sau Thường Tài Sửu Không

Không sửu Ngọ tỵ thân Hợi Thân Hợi Phụ Quý hợi Thường

Hổ Tử Mùi quý hợi Dần Hợi Giáp Phụ Quý hợi Thường

Hợi Tuất Dậu Thân

Thường Huyền Âm Sau

Bút giả theo như:

1, giáp dần nhật , tuần nghi đứng đầu , lại can chi một mạch đồng vị .

2, giao xe kết hợp lại , nguyệt tương tới người, thiên không hóa xuất trong mạt lưỡng truyền trường sinh sinh can . Hợi Thủy âm thần Thân kim cho Hợi Thủy tăng lực đấy, làm lễ cúng của công ty là làm lúa nước đấy, lúa nước là Hợi Thủy , nguyệt tương Hợi Thủy tại bốn khóa ba truyền , can chi bên trên đều có , rất tốt , pháp sự của loại thần lại là thiên không , hóa xuất trong mạt truyền nguyệt tương sinh can là cát .

3, pháp sự loại thần thiên không , nhập truyền âm thần sinh can , ngậm miệng chủ đợi khi thì sinh , ứng tại mùi sửu chi nguyệt;

4, trung học sơ cấp sơ mạt củng bản mệnh tử , lợi cho thuộc tướng thần sửu mùi tý người;Chủ yếu công ti đại biểu là tử , thần , mùi , tuất mệnh , tuất cố không ở trên rồi, tuất mệnh bên trên mùi là mạc quý , xung phát sinh dụng , cùng ba truyền quan liên , tuất hãm không tại sửu , vậy liên quan bên trên .Hợi là lục nhâm , lúa nước , cửu thiên huyền nữ;Là huyền học , lúa nước , văn hóa , dần chính là văn thư .

5, sửu nhân thiên không làm tài không vong chủ tiêu tiền , trước sau bỏ ra không kém thêm năm chục ngàn khối tiền , lại làm thái tuế , không vong , ứng sửu là năm số . Duy nhất không tốt, bản mệnh nhân bạch hổ , hổ tỵ không được gặp mệnh bên trên hoặc giả giáp củng bản mệnh , tử mệnh bên trên lại gặp thái âm làm quan quỷ , cái này khóa là mọi người đều phải dụng của khóa , cái này phải chiếu cố rất nhiều người , nguyên do tất cả bản mệnh không được một một chiếu cố . Nếu như là ta cá nhân sự tình , dụng cái này khẳng định không tốt lắm , nguyệt phá tới người làm quan quỷ , với ta mà nói khẳng định không tốt sự tình , không cách làm lúc trước liền ứng , tại núi Nga Mi trong tự viện , ngã một phát , từ thang lầu ngã xuống , cùng ngày tuyết rơi giày dính nước vậy rất trơn , xuống lầu của thời gian ngã , nuôi vậy vài ngày , còn may là chất gỗ thang lầu , cách làm của đầu một ngày liền ứng , chủ yếu là xung cái này khóa đi đấy, khẳng định nếu ứng nghiệm sự tình , chỉ vì còn tốt ba truyền củng vậy bản mệnh tử , có thể xem một chút lợi lộc , không có thập toàn thập mỹ chuyện , dù sao trong mạt đến sinh , hóa tiết Dịch Mã Quan quỷ khắc can .

Làm phép xong sự tình sau đóĐiều tra tội chứng:

1, sửu là xuyên , hợi là bốn ,Không phải tứ xuyên hô?

2, sửu là tuổi trâu , làm phép xong sự tình sau đường xuống núi bên trên, nói đến Nhạc Sơn rồi, đi ăn bản mà đặc sắc——Khiêu chân thịt bò , sửu là thịt bò , hợi thái thường là ăn uống ( việc này là ngẫu hứng nói lên , nhưng ở khóa tượng có tin tức lộ ra ) ,Mọi ngườiĐem việc này ủy thác cho ngã( sửu hợi giáp củng bổn mạng của ta của nguyên nhân ), kết quảNgã nắm bằng hữuTìm tới một cái rượu cửa hàng, bọn hắnNói không có không thể khácĐi rượu cửa hàng,Tốt nhất đi con ruồi tiệm ăn ,Về sau đổi một nhà người nổi tiếng trên mạng cửa hàng , ứngQuý hợiNgậm miệng( đinh thần chủ sửa đổi xung phá ngậm miệng thái thường , ngậm miệng thái thường chủ không ăn thành cơm , đinh chủ thay );

3, chiều hôm ấyMột đoàn ngườiĐến nhà chị ta trích quýt , ăn cơm chiều ( trong truyền kiến hợi thái thường , hợi là thủy quả , thái thường là ăn uống , trung học sơ cấp củng ngã bản mệnh tử , nguyên do ngã dẫn đầu làm việc này, giáp củng vậy lưỡng thứ , nguyên do giữa trưa cùng cơm tối cũng để ta tới gánh vác), bốn khóaCan chi giao xe hợp ,Mọi người vậyThưởng thức rất vui vẻ , trong đó có vị bằng hữu nói qua nhiều năm như vậy khó có được hôm nay như thế buông lỏng,Rất lâu không có tự mình dưới mà trích quýt .

4, chiều ngày thứ hai đi hoàng long suối du lịch đùa , thiên không là hưu nhàn , trương cuối cùng mời ngã ăn nướng ngũ hoa , tứ xuyên đặc sắc , ngã theo trương luôn nói tha đoán khóa tượng thêm hình ảnh , mời ngã ăn nướng ngũ hoa cũng năng lượng nhìn ra , trương cuối cùng cười to ,Bàn bạcQuá thần kỳ. Trương cuối cùng bản mệnh bính thìn ,Thần bên trên gặp sửu phát sinh dụng , sửu tài không chủ tiêu tiền , hóa xuất hợi thái thường( thịt heo ),Giáp củng ngã bản mệnh tử ,Không phải liền là du lịch đùa ăn nướng ngũ hoa của chi tiết sao? Đại lục nhâm thật của quá thần kỳ!

5, còn lại vẫn còn rất thêm chi tiếtCác loại, liền không ở nơi này lắm lời .

Trạch nhật của khóa chính là chỗ này tốt , sự tình sau một tuần đem ba truyền đi khắp , thời gian dài còn phải đi một lần .

Ví dụ2,Phổ Đà sơn pháp sự trạch nhật nhật khóa.

Công lịch:2 0 2 1 năm ngày 13 tháng 3           âm lịch: mới đầu tháng hai một

Tứ trụ: tân sửu Tân mão Canh thân Mậu dầnNguyệt tương: hợi tướng giáp dần tuần tí sửu không

Thanh Phác thảo Hợp Chu

Dần Mão Thần Tị thanh Chu Thanh Chu Quan Đinh tị Chu

Không sửu Ngọ tỵ dần Tị Dần Tị Tài Giáp dần Thanh

Hổ Tử Mùi quý tị Thân Tị Canh Tử Quý hợi Thường

Hợi Tuất Dậu Thân

Thường Huyền Âm Sau

Bút giả theo như:

1 , này khóa can chi một mạch , giao xe kết hợp lại , khuyết điểm minh ám lưỡng quỷ phát sinh dụng , chỗ tốt là ba truyền nghịch sinh , mạt truyền thái âm vi nguyệt đem thái dương , này khóa làm lễ cúng hay là trước mặt một nhóm người , dần là văn thư , thanh long vậy là văn , lại là Dịch Mã , thân cũng là Đạo đường, mạt truyền là phải nước dùng hạt lúa loại thần , Hợi Thủy lại là lục nhâm , viện nghiên cứu , giáp là men-ta-non , là khí hydro , thanh long làm động lực , nguồn năng lượng , bay lên ,Này khóa chủ yếu là tàu điện ngầm , hydro năng lượngCầu phúc, nguyên nhân nguyệt tương gia tăng Dịch Mã bên trên, dần là Dịch Mã , giáp là men-ta-non , hydro,Nhân thanh long chủ bay lên , động lực , nguồn năng lượng;

2, ba truyền nghịch sinh so với thuận sinh tốt hơn một chút ít , bởi vì thời gian cấp bách , lại muốn tìm chủ nhật , cái này khóa chu tước phát sinh dụng , cũng có không tốt sự tình , chu tước là khẩu thiệt lại là Quan quỷ , cái này khóa đinh thần Dịch Mã phát sinh dụng , minh ám lưỡng quý , chu tước phát sinh dụng , có chút nhỏ nhạc đệm , sửa đổi bốn thứ tham sự danh sách nhân viên , làm tiếp đãi phương trượng cũng không muốn dựng để ý đến chúng ta rồi, can bên trên phát sinh dụng nguồn gốc từ ngã phương vấn đề .

3, lựa chọn kĩ càng vậy cái này khóa , liền sẽ ứng sự việc , danh sách nhân viên đổi đến đổi đi đấy, ăn tết bởi vì có tình hình bệnh dịch , nhân viên tham dự hội nghị không được vượt qua bốn mươi , bên trong ba mươi thêm vị tăng nhân , chỉ có thể có bảy tám người tham gia pháp sự , danh sách sửa lại mấy thứ , phía trước mấy lần phương trượng vẫn tương đối cam tâm tình nguyện , tiếp sau vẫn phải thêm người , không ngừng đổi rất phiền toái , phương trượng có giờ không vui ý không muốn phản ứng rồi, làm rất xấu hổ . Can thượng thần chu tước phát sinh dụng , chu tước chính là danh sách , chu tước đại biểu tranh cãi , không thoải mái , đinh hỏa đại biểu sửa đổi .

4, muốn bắt đầu cái thời không này liền sẽ ứng những việc này, suy đoán sự việc gặp được loại này khóa liền tương đối khó , tốt khóa không nhất định gặp được . Cái này khóa suy đoán phát triển cũng không tệ lắm . Bốn tràng pháp sự cũng là dụng của cũng là hợi tướng, một tháng bốn tuần , đem hợi đem sử dụng hết rồi, rất có ý tứ . Này khóa tháng Hợi hay là tương đối tốt đấy, học được không được thiếu đông phương tây , nhật can tọa mạt truyền về đầu sinh mạt truyền , mạt truyền của âm thần nếu như là nhật can bản mệnh , có thể được đến mạt truyền của cát .

Sau theo như:Này khóa ứng tại mạt truyền vượng tướng của lúc, ứng tại mạt truyền âm thần cho mạt truyền tăng lực của lúc.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

    p