Chia sẻ

{ Bắt đầu]Đại lục nhâm an lá số công cụ bàn giờ

Đại lục nhâm gương sáng 2 0 23- 0 5- 13 Công bố tại liêu ninh

Trải qua thời gian dài thu vào tụ tập cùng dùng thử , ngã tổng kết thị trường bên trên sau cùng lưu hành15Khoản đại lục nhâm an lá số công cụ , đồng thời đưa chúng nó của chủ yếu giao diện cùng công năng lượng đặc sắc nhất nhất giới thiệu cho mọi người .

Trong đó , điện thoại phần mềm có1 0Khoản , máy tính phần mềm có5Khoản , bọn chúng cũng có riêng phần mình đặc biệt của công có thể cùng đặc biệt điểm, góp lại giả thời không y học càng dễ như vậy không thể để mất cơ hội .

Cuối cùng , bài này cuối cùng cung cấpMiễnPhíĐạt được cái này chút ít phần mềmAPPCủa con đường .

Điện thoại xin âm dương phần mềm hội tụ cuối cùng

1Lục nhâm thần khóa

NàyPhần mềm là ngã thường dùng nhất điện thoại an lá số phần mềm , giao diện rành mạch mỹ quan , khóa truyền vùng thần sát . Bắt đầu quẻ phương thức có thời gian bắt đầu quẻ , cùng chỉ định tứ trụ bắt đầu quẻ . Vẫn còn tốt tự do nguyệt tương .

2Đại lục nhâm thực dụng bản

Lục nhâm bàn trực tiếp tin tức vô cùng phong phú , có thể thiết lập trí trung khí đổi tướng cùng giao tiết đổi tướng , nguyệt tương cũng có thể chỉ định . Có thể đồng thời biểu thị ngày đêm quý nhân . Điểm kích12Cung vẫn còn tốt tỉ mỉ biểu thị thủ tượng , thần sát chờ nội dung . Vẫn còn tốt biểu thị12Trường sinh của tình hình trạng thái tin tức . Phụ trợ cột có dụng thần , thông đạo , tất pháp chờ nêu lên , đối phụ trợ đoán khóa rất hữu dụng .

3Tam cửu quốc học kho số liệu

Này phần mềm không riêng gì lục nhâm an lá số , sáng điểm là mang theo bát tự cùng đại lục nhâm tự chủ lập trình hệ thống , có thể thẩm tra tướng đồng khóa thể khóa cách của kho số liệu . Này ngoại này phần mềm có bát tự , lục hào , kỳ môn an lá số công năng lượng , cùng cộng đồng công năng lượng , có rất nhiều học tập văn chương .

Có thể đăng kí , cóAPPCùng website bản .

4 .Dịch may mắn bút ghi chép

Này phần mềm ngắn gọn mỹ quan , bàn trực tiếp có thể văn tự phương thức phục chế . Cùng nó anh ấy phần mềm bất đồng chính là , dịch may mắn bút ghi chép của bốn khóa gia tăng thêm vậy độn can tin tức . Này ngoại vẫn còn hoa mai , kỳ môn , lục hào , bát tự an lá số cùng lịch ngày công năng lượng .

Cái phần mềm cần có đăng kí sau sử dụng .

5Mộc Tử luận dịch

Này phần mềm ôn hoà may mắn bút ghi lại chút ít tương tự , cũng có thể trực tiếp phục chế bàn trực tiếp là văn tự , bất đồng chính là không cần đăng kí , an lá số bố cục không có dựng thẳng bản .

6Chính dịch lục nhâm

Này phần mềm của đặc biệt điểm là có thể lựa chọn sống lúc, có lục soát cục công năng lượng , tứ trụ có thể theo thời tiếp xúc thay , phi thường phương diện .

7Cửu thiên đại lục nhâm

Này phần mềm là Lâm phong lão sư sở tác . Đặc biệt điểm là phân loại thần sát cùng thật thái dương thời công năng lượng , cần sắp mở ra định vị mới có thể xếp bàn .

8Thời không y học

Lục nhâm an lá số vẻn vẹn rất nhỏ một bộ phân của công năng lượng , này phần mềm lớn nhất của đặc biệt điểm là bao hàm của nội dung phi thường toàn diện . Các loại an lá số công cụ , dân gian thuật số cái gì cần có đều có . Này ngoại còn bao gồm quan trắc thiên địa , sức khỏe dưỡng sinh , trong chữa bệnh kho sách , lịch vạn niên chờ công năng lượng .

9Hiên đóng lục nhâm

Này phần mềm của thủy mặc bối cảnh ngã rất vui mừng , ngắn gọn đại phương , đặc biệt điểm là có thể đưa vào chỉ định của con số sống bắt đầu từ khóa .

1 0Thiên thư quyển đại lục nhâm

Này là vận dời bàn chuyên dụng , bàn trực tiếp tương đối đặc biệt .

Máy tính an lá số

1Xem khóa đùa xem

Này là ngã thường dùng nhất máy tính an lá số phần mềm , bình thường ghi chép ghi chép khóa Ví dụ cũng dụng cái này .Đây là Nam Hải rỗi rãnh nhâm lão sư khai thác phần mềm .

Cái phần mềm vẫn bao hàm tất pháp , khóa qua , bao hàm học tập lục nhâm thường dùng của kiến thức điểm, vẫn ghi chép có xử án cùng nhâm xem hội tụ chọn án lệ .

2Đại lục nhâm thông đạo phần mềm

Này phần mềm là ngũ kiến hồng đại lục nhâm thông đạo phần mềm , cũng có thể đem an lá số phục chế là văn tự cách thức .Bao hàm lục nhâm dịch tượng cùng thần sát hội tụ cuối cùng .

3Đại lục nhâm72 0Cục giải thích

Này là lục nhâm72 0Cục của kho số liệu . Này phần mềm của đặc sắc là có thể biểu thị bốn khóa của tặc khắc quan hệ , đối học tập chín tông môn của nhâm bạn bè tương đối hữu hảo .

4Huyền ảo chu dịch an lá số

Này là tính tổng hợp máy tính an lá số phần mềm , ngoài đại lục nhâm ngoại , còn bao gồm bát tự , tử vi , thất chính , lục hào , kỳ môn cùng kim khẩu quyết tổng cộng bảy loại an lá số .

5Dịch hâm đại lục nhâm

Này phần mềm của đặc biệt điểm là12Địa chi rút thăm công năng lượng , sống bắt đầu từ khóa rất phương tiện .

Lục nhâm thức bàn

Xuất hiện tại điện thoại máy tính an lá số phần mềm rất nhiều, an lá số phương tiện mau lẹ . Mang tới vấn đề vậy rất rõ ràng , đó chính là xin âm dương quá tùy ý , cũng không có việc gì , việc lớn việc nhỏ , điện thoại đến bài học , hí xem thường có phát sinh . Điện thoại bắt đầu nhiều, không kiểm tra tình hình thường có phát sinh .

Nhưng là thủ công an lá số là điện thoại an lá số không được thay thế địa vị . Cổ nhân dụng thức bàn cũng phi thường chú trọng , càng nhiều là làm cách làm khí đến dụng .

Thủ công xin âm dương an lá số của quá trình , chính là chín tông môn của suy diễn quá trình .

Ngã bình thường xin âm dương thường thứ đều gặp phải thủ công an lá số , dụng thức bàn càng thêm chính thức , trang trọng , có nghi thức . Thiên bàn chuyển động ở giữa , cát hung hiểu rõ trong lòng .

1Giống đông hánM62Lục nhâm thức bàn

Trung tâm phạm vi nội Bắc đẩu thất tinh, cán chùm sao bắc đẩu chỉ thiên cương , ngoại phạm vi tầng thứ nhất thập nhị thần tướng, tầng thứ haiNhị thập bát tú .

Địa bàn bốn góc là bốn chiều , tầng thứ nhất là tám can cùngMười hai địa chi, tầng thứ hai là nhị thập bát tú.

2Xuất hiện thay mặt lục nhâm thức bàn

Thiên bànTrung ương hở ra thiết kế ,Ở giữa là bắc đẩu , ngoại tầng thứ nhất là mười thiên can , tầng thứ hai là ngày đêm mười hai quý nhân , tầng thứ ba là mười hai nguyệt tương .

Địa bàn tầng thứ nhất tám can mười hai thần , sau cùng ngoại một tầng liệt liệt nhị thập bát tú .

Này thiên bàn của ba tầng bàn đều có thể chuyển động .

Trở lên hai loại thức bàn , gần nhất ngay tại chế tác , tường tình gặp văn chương:

Lục nhâm thức bàn , tâm hướng về của

Định chế lục nhâm thức bàn

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

    p