Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp: trực phù , giá trị khiến cùng hoạt bàn đẩy chuyển phương pháp

Kỳ môn kiều bang chủ 2 0 22- 0 8- 0 5 Tuyên bố vu cát Lâm

Trực phù: trực phù kỳ thực chính là cửu tinh . Nhưng lại không phải chỉ tất cả cửu tinh , mà là tại đặc biệt thời gian nội một loại nào đó cụ thể tinh . Cùng với âm độn dương độn cùng với cách cục cùng giờ là không đồng mà có bất đồng giá trị phù . Mười cái giờ cùng đồng một cái trực phù . Bởi vì tại hoạt bàn ở bên trong, một cung quản mười cái giờ , tròn mười cái giờ sau đó liền chuyển qua dưới một cung . Lấy lục thập Giáp Tý tới nói , cũng chính là một tuần một cái trực phù , nó tuần đầu Giáp Tý mậu , giáp tuất đã , giáp thân canh , giáp ngọ tân , giáp thìn nhâm , giáp dần quý cũng phân biệt cư tại địa bàn các cung ở bên trong . Lấy dương bỗng nhiên một ván làm thí dụ: giáp , kỷ nhật có mười cái giờ là lấy thiên bồng tinh là trực phù , cái này mười cái giờ là Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , canh ngọ , Tân Mùi , nhâm thân cùng quý dậu . Bởi vì ... này mười cái giờ của tuần đầu Giáp Tý mậu chỗ trong cung của "Tinh ", chính là thiên bồng tinh , nguyên do cái này mười cái giờ là lấy thiên bồng tinh hành vi trực phù . Giáp , kỷ nhật chỗ còn lại ở dưới hai cái giờ giáp tuất cùng ất hợi , thì cùng ất , ngày canh bên trong bính tý , đinh sửu , mậu dần , kỷ mão , canh thìn , tân đã , Nhâm Ngọ , quý mùi tám cái giờ gia tăng ở chung một chỗ là mười cái giờ , đồng thời lấy giáp tuất là tuần đầu ở chung vu khôn hai cung ở bên trong , lấy thiên nhuế tinh là trực phù . Còn lại giờ cứ thế mà suy ra . Thường mười cái phân là một tổ , phân khác lấy thiên trong tinh , thiên phụ tinh , thiên Ly tinh , thiên tâm tinh , thiên trụ tinh , thiên nhâm tinh , thiên anh tinh là trực phù . Một câu , cái gọi là trực phù chính là cầm chuyên cần giả .

Tại xác định vậy dụng có thể một cái cách cục sau đó , chỉ cần biết rằng vậy giờ của can chi , liền có thể căn cứ giờ của can chi đi tìm đến trực phù , hoàn toàn không cần đi khảo thi suy nghĩ nhật thần . Nó phương pháp là: đoán giờ của tuần đầu là có thể một cái , nó lại ở vào địa bàn trong một cung nào , tuần đầu ở của trong cung của "Tinh ", chính là cái giờ giá trị phù , như mặt trời độn cái thứ nhất cách cục , giờ là tân sửu , tân sửu của tuần đầu là giáp ngọ , giáp ngọ tân ở vào địa bàn cánh bốn cung , cái này một cung bên trong "Tinh" là thiên phụ tinh , như vậy thiên phụ tinh chính là dương độn cái thứ nhất cách cục tân sửu giờ giá trị phù .

Giá trị khiến: giá trị khiến chính là bát môn , nhưng cũng không phải chỉ tất cả bát môn mà nói , mà là tại đặc biệt thời gian trong chỗ xác định mỗi một cái cửa , tức chính thời sở thuộc tuần bên trong tuần đầu ở của cung chỗ gặp của cửa . Như mặt trời độn một ván ở bên trong, Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , canh ngọ , Tân Mùi , nhâm thân , quý dậu cái này mười cái giờ lấy hưu môn là giá trị khiến; lấy giáp tuất là tuần đầu mười cái giờ cùng lấy giáp thìn là tuần đầu mười cái giờ cũng lấy cái chết cửa là giá trị khiến; lấy giáp thân là tuần đầu mười cái giờ , lấy thương môn là giá trị khiến; lấy giáp ngọ là tuần đầu mười cái giờ , lấy đỗ môn là giá trị khiến; lấy giáp dần là tuần đầu mười cái giờ , lấy khai môn là giá trị dùng.

Bởi vì dương độn cái thứ nhất cách cục ở bên trong, Đoài bảy , cấn tám , ly cửu ba cái cung là tam kỳ , mà không là lục nghi , nguyên do ba cái cung của cửa , tức kinh môn , sinh môn , cảnh môn tại dương độn cái thứ nhất cách cục trong không thể nào là giá trị dùng. Cùng lý , ba cái trong cung của thiên trụ tinh , thiên nhâm tinh cùng thiên anh tinh vậy không thể nào là trực phù .

Sao tốt tìm kiếm trực phù cùng giá trị khiến đây? Lấy âm độn cái thứ 9 cách cục làm thí dụ , như chính thời là đinh dậu , đinh dậu thuộc về giáp ngọ tuần , giáp ngọ tại càn sáu cung , căn cứ 《 trực phù giá trị khiến ca 》 bên trong "Chim tinh chết ngũ tâm mở sáu ", thiên tâm tinh ở càn sáu cung , cửa là khai môn . Nguyên do âm độn thứ chín cách cục đinh giờ dậu giá trị phù là thiên tâm tinh , giá trị khiến là khai môn . Lại như âm độn thứ chín cách cục ất giờ mão , ất mão của tuần đầu là giáp dần , giáp dần tại tốn tứ cung , hận theo "Bốn tốn phụ đỗ cuối cùng là đầu ", có thể được âm độn thứ chín cách cục ất giờ mão giá trị phù là thiên phụ tinh , giá trị khiến là đỗ môn . Một câu , cái gọi là giá trị sứ, chính là trực phù tàn sát cánh cửa .

Biết rõ vậy trực phù cùng giá trị sứ, liền có thể căn cứ giờ của can chi đến kích thích thiên bàn giá trị phù cùng người bàn giá trị sứ, cấu thành cái này giờ của đặc biệt định cách cục .

Nếu như biết rõ vậy giờ của can chi , trực phù cùng giá trị khiến sau đó , lại sao tốt chính xác của đẩy chuyển thiên bàn , nhân bàn cùng thần bàn đây? Mỗi bên đẩy đến cái gì vị trí mới đoán chính xác đây? Liên quan tới vấn đề này , chỉ phải nhớ kỹ câu nói đầu tiên có thể . Đây chính là "Trực phù theo thời can , giá trị khiến theo thời chi , " nói cách khác , thiên bàn giá trị phù đối chính xác địa bàn thời can chỗ của cung , mà nhân bàn giá trị khiến đối chính xác địa bàn thời chi chỗ của cung . Cái gọi là địa bàn thời can của cung chính là lục nghi hoặc tam kỳ là giờ thiên can cái đó cung; cái gọi là thời chi của cải , chính là từ đánh dấu minh cái tuần đầu của cung theo như dương thuận âm nghịch chỗ đẩy ra tới tương ứng của cung .

Như mặt trời độn một ô cục bính giờ dần , bính dần cách cục thuộc về Giáp Tý tuần , Giáp Tý tuần giá trị phù là thiên bồng tinh , giá trị khiến là hưu môn . Bính dần của thời can là bính , liền đem thiên bàn của thiên bồng tinh đẩy chuyển đến đối chính xác địa bàn bính số lẻ ở của cấn tám quan . Bính dần là Giáp Tý tuần bên trong cái thứ ba giờ , bụi rậm Giáp Tý tuần ở của Khảm một cung đẩy về phía trước , hưu môn ứng đẩy chuyển đến chấn ba cung . Nếu như là âm độn thứ chín cách cục bính giờ dần , tuần đầu Giáp Tý tại ly cửu cung , trực phù là thiên anh tinh , liền đem thiên bàn của thiên anh tinh đẩy chuyển đến địa bàn bên trên bính số lẻ chỗ của khôn nhị cung . Giá trị khiến là cảnh môn , liền đem cảnh môn đẩy chuyển đến địa bàn bên trên Giáp Tý chỗ của ly cửu cung hướng sau suy hai vị của Đoài bảy cung . Âm độn suy thời chi là nghịch làm được , Giáp Tý thời tại ly cửu cung , ất sửu thời tại cấn tám cung , bính giờ dần tại Đoài bảy cung , đinh mão thời tại càn sáu cung , mậu thìn thời tại trong năm cung gửi khôn nhị cung , kỉ tỵ thời tại tốn tứ cung , canh ngọ thời tại chấn ba cung , Tân Mùi thời tại khôn nhị cung , nhâm giờ thân tại Khảm một cung , quý giờ dậu tại ly cửu cung

Lại như âm độn thứ chín cách cục mậu tuất lúc, mậu tuất thuộc về giáp ngọ tuần , giáp ngọ tân tại càn sáu cung , căn cứ "Chim tinh chết ngũ tâm mở sáu ", thì thiên tâm tinh là trực phù , khai môn là giá trị dùng. Kích thích phương pháp là đem thiên bàn của thiên tâm tinh đẩy chuyển đến địa bàn thời can mậu ở của ly cửu cung; đem người bàn của khai môn đẩy chuyển đến từ giáp ngọ tân chỗ của càn sáu cung tính lên , hướng về phía trước đẩy ngược bốn vị của cung nào đó ( bởi vì mậu tuất là giáp ngọ tuần bên trong cái thứ năm giờ ) , đây chính là khôn nhị cung . Giáp ngọ tuần bên trong cái thứ nhất giờ giáp ngọ tại càn sáu cung , cái thứ hai giờ ất không tại trong năm cung gửi khôn nhị cung , cái thứ ba giờ lưỡng thân tại tốn tứ cung , thứ tư cái giờ đinh dậu tại chấn ba cung , cái thứ năm giờ mậu tuất tại khôn nhị cung , cái thứ sáu giờ kỷ hợi tại Khảm một cung , cái thứ bảy giờ canh tý tại ly cửu cung , cái thứ tám giờ tân sửu tại cấn tám cung , cái thứ 9 giờ nhâm dần tại Đoài bảy cung , cái thứ mười giờ quý mão tại càn sáu cung .

Thần bàn của chuyển pháp vô cùng đơn giản , chỉ cần đem thần bàn bên trên giá trị phù đối chính xác thiên bàn bên trên giá trị phù là được rồi .

Thần bàn vậy gọi là "Tám lừa dối cửa bàn ", "Tám đâm cửa bàn" . Là dùng để bài bố bát thần đấy, nguyên do gọi là thần bàn . Thần bàn phân âm dương hai cái trực tiếp ( chính phản hai cái trực tiếp ) . Dương độn thời dụng dương diện , âm độn thời dụng âm diện .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p