Dụcxu7639HoặcThái ất thần sốHoặcThái ất thần số chủ khách tính cùng mai hoa dịch sổ ứng dụng

Chia sẻ

Thái ất thần số chủ khách tính cùng mai hoa dịch sổ ứng dụng

2 0 2 1- 0 5- 0 5Dụcxu7639

Thái ất thần số chủ khách tính cùng mai hoa dịch sổ ứng dụng

《 mai hoa dịch sổ 》 của dự đoán phương pháp nhấn mạnh ở chỗ "Quẻ" cùng "Số" của ứng dụng bên trên  rất nhiều người chỉ coi trọng"Quẻ" của ứng dụng  lại không để mắt đến đối "Số" của ứng dụng . Bởi vì truyền thống của thư tịch ghi lại 《 mai hoa dịch sổ 》Đối với đếm được phương pháp vận dụng không có minh xác chỉ ra  nguyên do đại đa số người cũng không biết đạo cụ thể phương pháp . Nhiều lần cùng quẻLà thống một của  lúc số cùng quẻ phối hợp ở chung một chỗ thời  lại sinh ra mới của hàm nghĩa  chính là 《 thái ất thần số 》 bên trongÂm dương số . Thái ất âm dương đếm được hàm nghĩa mặc dù là 《 thái ất thần số 》 trong đặc hữu phương pháp  nhưng mà thái ất âm dươngSố là do quẻ cùng số tự nhiên phối hợp hợp của  không tồn tại cố ý nhân tố  nguyên do là có thể dùng tại cái khác bát quáiThuật số bên trong . Cổ nhân là rất xem trọng đếm được  nhưng mà hậu nhân tại học tập cổ người phương pháp thời nhưng không có chân chính dụng sốĐến dự đoán  cái này thuyết minh còn không có chân chính nắm giữ cổ nhân của tri thức . Nguyên do nghiên cứu tại "Sổ" dự đoán trong chân chính làTác dụng là rất trọng yếu  chính ta tại dự đoán trong dẫn tiến vào 《 thái ất thần số 》 của âm dương đếm được khái niệm  chính là làm mộtCái nếm thử  thực tiễn chứng minh là chính xác .

Cổ nhân tại dự đoán thời rất xem trọng chủ khách luận của  vì vậy tại rất thêm dự đoán thuật trong đều có đối chủ khách của luận thuật  như《 kỳ môn 》 , 《 thái ất 》 , 《 lục nhâm 》 vân vân. 《 mai hoa dịch sổ 》 cũng không Ví dụ ngoại  nhưng mà danh từ không giống vậy.《 mai hoa dịch sổ 》 của chủ hòa khách chính là thể quẻ cùng dụng quẻ  tại dự đoán thời đầu tiên phải phân ra chủ  thể  cùng khách  dụng  Tính toán ra chủ xem như thêm thiếu cùng khách xem như bao nhiêu. Chủ xem như đem thể quẻ số gia tăng ở chung một chỗ  bao gồm chủ quẻ thể quẻ ,Quẻ hỗ của thể quẻ , lật lọng của thể quẻ . Khách xem như đem dụng quẻ số gia tăng ở chung một chỗ  bao gồm chủ quẻ dụng quẻ , quẻ hỗCủa dụng quẻ , lật lọng của dụng quẻ .

Tìm xuất chủ tính hòa khách tính sau đó  thì phải tương đối chủ khách ở giữa số người nào thêm người nào thiếu  thêm tính thắng thiếu tính bị . CổNgười cho rằng  miếu đường vận trù cần có trước định chủ khách của tính  mà có thể dự báo thắng bị . Nguyên do  tại kinh tế hoạt động dự đoánTrong  trước định chủ tính hòa khách xem như rất có tất yếu . Quá khứ rất nhiều người tại vận dụng 《 mai hoa dịch sổ 》 thời  chỉ sẽNói quẻ tượng của sinh khắc chế hóa cùng ngũ hành vượng suy  cũng rất vận khi còn trẻ dụng con số . Thuật số học cũng không dụng đếm dự đoán  nó

1 hoặc5 trang

Thực là không đúng . Mà cổ nhân tại 《 thái ất thần số 》 trong sớm đã giảng minh bạch vậy đếm được ứng dụng phương pháp  chúng ta chỉ cầnLấy ra ứng dụng là được rồi .

Nhiều lần cùng thể dụng sinh khắc của cụ thể quan hệ như thế nào  《 tam quốc diễn nghĩa 》 bên trong có một lời  "Số vị trí Lý không được mà đoạt của  mệnh vị trí  người không được mà mạnh hắn. " liền nói hiểu biết nhiều lần cùng thể dụng sinh khắc của ở giữa quanBuộc lại  so với như  dự đoán một sự kiện thành bại làm sao  được của số là chủ tính so với khách tính thêm  thêm tính thắng thiếu tínhBị . Cần phải thành công . Nhưng mà thể quẻ lại hưởng thụ quẻ khắc  lại biểu thị hiện tại không được thành . Loại mâu thuẫn này tình hình ứngCái sao tốt giải thích đây  thực tế tình hình hẳn là việc này tạm thời không thành  nhưng mà tương lai lại có hi vọng thành công hoặc giảViệc này cố gắng thông qua có thể có thể thành công . Bởi vì chủ tính thêm khách tính thiếu  ngã phương thắng tính thêm  biểu hiện minh ngã phương thực lực rất mạnh Có năng lực tranh thủ quyền chủ động  chỉ là tạm thời thời cơ bất lợi hoặc giả có thể tìm được chuyển bại thành thắng phương pháp .

Loại này đếm được vận dụng từ bản chất bên trên nắm chắc một việc chân chính là khí số  không phải được sự việc hiện tượng của mặt ngoàiLàm cho mê hoặc . Bởi vì trong hiện thực sinh hoạt rất nhiều chuyện là khó bề phân biệt của  cát bên trong có hung  hung trong vẫn tàng cát . Rất khóDụng nhất định cát cùng nhất định hung đến phán đoán . Lúc này tốt  cái đó thời không nhất định tốt. Lúc này hung  cái đó thời không nhất định hung .Cổ nhân thường nói  khí số đã hết hoặc khí số chưa tới . Chính là nói của "Số" khí chuyện . Nhiều lần cùng ngũ hành sinh khắc chế hóaLà hỗ trợ lẫn nhau  thiếu một thứ cũng không được . Số là bản chất của  lâu dài của  định số của khái niệm . Ngũ hành sinh khắc chếHóa là bề ngoài của  năng lượng thấy đến  một thời năng lực so sánh của khái niệm .

Chủ tính hòa khách tính có hai loại hình thức 

 một  , vĩ mô của số  dụng tiên thiên bát quái sổ cầu được của chủ tính hòa khách tính là vĩ mô của số .

 hai  , vi mô của số  dụng thái ất bát quái sổ cầu được của chủ tính hòa khách tính là vi mô của số .

Dưới đây chép ghi chép 《 thái ất thần số 》 đối với đếm được ứng dụng phương pháp  mọi người có thể thích hợp của đem nó ứng dụng vào 《 hoa maiDịch số 》 trong đi . Đại thể nguyên tắc chỉ hạn tại dự đoán vi mô số thời ứng dụng 

 một  , thêm tính thắng  thiếu tính bị .

2 hoặc5 trang

 hai  , coi như được một , ba , bảy , chín là thiện dương  mười , ba mươi là cô dương  tính được hai , bốn , sáu ,Tám là chỉ âm  hai mươi , bốn mươi là cô âm . Thiện dương cô âm bất lợi cho chủ  chỉ âm cô dương bất lợi cho khách . Thiện dươngCùng cô dương tướng đồng thời là trùng dương  trùng dương bất lợi cho chủ  chỉ âm cùng cô âm tướng đồng thời là trọng âm  trọng âm bất lợi cho khách . ba  , tam tài số không tính số  thiên, địa, nhân là tam tài . Mười là trời , năm là địa, một là người . Số trongKhông có mười  là vô thiên  chủ thiên có biến khác  một , hai , ba, bốn , năm, sáu , bảy , tám , chín là vô thiên củaTính . Tính trong không năm  là không mà của tính  chủ mà có biến khác . Một , hai , ba, bốn , mười một , mười hai , mười

Ba , mười bốn , hai mười một, mười hai mười hai , hai mươi ba , hai mươi bốn , ba mươi một , ba mươi hai , ba mươi ba , baMười bốn là không mà của tính . Số trong không năm  là không người nào của tính . Chủ nhân có biến khác . Tính được mười , hai mươi , ba mươi ,Bốn mươi là không người nào của tính . Nếu được mười sáu , hai mươi sáu , ba mươi sáu , mười bảy , hai mươi bảy , ba mươi bảy , mười tám ,

Hai mươi tám , ba mươi tám , mười chín , hai mươi chín , ba mươi chín là thiên, địa, nhân ba mới đều có đủ của tính . Mười làQuân  năm là lại sĩ  một làm vũ khí tốt . Tính được mười sáu trở lên  là , lại , tốt , ba giả gồm nhiều mặt  lợi nhuận khởi binh Trăm sự đều là cát . Chỉ chín dưới đây là thiếu đem  chỉ năm dưới đây  tức thiếu đem lại thiếu lại  đều là không tốt . Tính trong không có mười Khởi binh chủ tướng bất lợi  tính trong không năm  khởi binh chủ phó đem bất lợi  tính trong không một  khởi binh chủ quân tốt bất lợi . KhôngThiên của tính chủ thiếu niên tang phụ  phá nhà lập nghiệp  nhỏ không lập lễ  trường không tuân thủ chính người . Tính trong không năm  là không màCủa tính   chỉ một tới chỉ bốn  mười một đến mười bốn  . Chủ thiếu niên mất mẹ  phá sản phí bốn trạch  tổn hại thê tang nữ nhân .Tính trong không một  là không người nào của tính .  hai mươi hai đến hai mươi bốn  ba mươi hai đến ba mươi bốn   chủ có nhà không lập Có quan bất chính  mất người hi vọng  tụng ngục hình trách  kim tiền tệ xáo tán  áo lộc thường không đủ vậy . Nếu chủ tính số  baMới trong thiếu hai vị giả  không miễn hình phạt tù tai ương  hoặc thường họa loét độc  ôn lỵ của tật .

 bốn  , dài ngắn số  chủ tính  khách tính mười một trở lên làm trưởng  chỉ chín dưới đây vi đoản . Trường thích hợp chậm lợi nhuận xâm nhập Ngắn thích hợp tật lợi nhuận thiển nhập  coi là dài là thắng  tính ngắn là bị .

 năm  , bên trên hòa, trung hoà , dưới tổng số  chủ tính được mười bốn số là bên trên tổng số . Tính được bên trên tổng số  chủ thiên địaKhánh sẽ  âm dương giao thông  kẻ sĩ cao thứ  hoạn giả hiển quan  thứ dân thì tài phú sung túc  điền sản rộng ích . Chủ tính được

3 hoặc5 trang

Hai mươi ba , hai mươi chín , ba mươi hai , ba mươi sáu là trung hoà số . Tính được trung hoà số  chủ phúc lộc thiên vinh  tai họa tộiKhông làm . Chủ tính được mười hai , mười sáu , hai mười một, mười hai mười bảy , ba mươi bốn , ba mươi tám là dưới cùng số . TínhĐược dưới cùng số  chủ cả đời u nhã  tài lộc phiên thực mà thiếu tai họa .

 sáu  , trùng dương số  tính được ba mươi ba , ba mươi chín là trùng dương số . Tính được trùng dương số  là người quá mới vừa Chính là dương mới vừa của qua . Nếu giá trị vận nghèo số cực  chủ có tai vạ bất ngờ  nhẹ thì bi ai  nặng thì diệt tuyệt .

 bảy  , trọng âm số  tính được hai mươi hai , hai mươi sáu số là trọng âm số . Tính được trọng âm số  là người quá nhu Chính là âm trong của qua vậy . Nếu giá trị vận nghèo số cực  chủ có hình tù phạm phối hợp yểu thương họa  nữ nhân được của  vì không chính Hoặc bị đạo tặc của hại .

 tám  , tạp trùng dương số  tính được mười ba , mười chín , ba mươi một là tạp trùng dương số . Tính được tạp trùng dương số Là nghèo lạnh hỗn tạp người . Nếu giá trị vận nghèo số cực  chủ có nhốt hình ngục ôn dịch của ách  hoặc tốt trúng gió tà bạo vong . chín  , tạp trọng âm số  tính được hai mươi bốn , hai mươi tám là tạp trọng âm số . Tính được tạp trọng âm số  làPhiêu lưu hỗn tạp người . Nếu giá trị vận nghèo số cực  chủ nhân Ly tài tán  có không phải ngang âm hối không được minh họa  nặng thì thua lỗTrí mạng .

 mười  , âm trong trùng dương số  tính được mười một , mười bảy là âm trong trùng dương số . Tính được âm trong trùng dương số  làGợn sóng hỗn tạp người  chủ thêm qua hiểm ngăn trở . Chính là điên cuồng hạng người  có hình ngục tai ương . Nữ nhân gặp của  chủ sản ách máuNứt . Nếu giá trị vận nghèo số cực  nó hung họa không thể trốn vậy .

Trở lên đếm được vận dụng không được thoát ly đối quẻ bản thân của phân tích  lưỡng giả là hỗ trợ lẫn nhau  thiếu một thứ cũng không được . CổNgười đối số của lý phân giải là bắt nguồn từ đối bát quái tổng số quan hệ trong đó của lý phân giải . Lấy quẻ phối hợp số  lấy số giải quẻ .Nhiều lần cùng quẻ là thống một của  có quẻ tức có số  có số tức có quẻ . Nguyên do  tại dụng 《 mai hoa dịch sổ 》 dự đoán thời Được mỗi quẻ  tức biểu thị được mỗi số . Quẻ có một chút ý nghĩa  số vậy có một chút ý nghĩa . Hai phương diện tổngHợp ở chung một chỗ  phán đoán của kết quả chính là dự đoán kết quả .

4 hoặc5 trang

Bài này của làm giả là  tiêu chúc mừng nguyên

5 hoặc5 trang

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>