Johnney9 0 8HoặcNgũ vận Lục khíHoặcThái ất thần số cùng tam bích quẻ chấn

Chia sẻ

Thái ất thần số cùng tam bích quẻ chấn

2 0 14- 0 3- 1 0Johnney9 0 8
Càng thêm liên quan:Thái ất thần số
Thái ất thần số cùng tam bích quẻ chấn


Thái ất thần sốCùng tam bích quẻ chấn


Từ đồ có thể thấy được , cấn cung của lạc thư số là ba , căn cứ chấn chính là ba của lý luận , đông cung là chấn , cấn cung cũng là chấn .

Khổng Tử < nói quái truyện > chương 5:: "Đế vượt quá chấn , đủ ư tốn , gặp nhau ư Ly , suy cho cùng dịch ư khôn , nói nói ư Đoài , chiến đấu ư can , cực khổ ư Khảm , thành nói ư cấn ."

"Đế vượt quá chấn" của chấn , cho tới nay , là chỉ đông phương .

Đế vượt quá chấn , là chỉ , đế từ chấn phương xuất hiện , trùng hợp địa, cổ đại từng có sớm thay mặt định cũng tại cương thổ của đông phương .

Minh sớm của lập quốc ban đầu , minh thái tổ xây cũng tại ứng thiên, tức hiện nay phía nam kinh . Tuy nói đế xuất phát từ đông phương , chỉ trải qua vậy lưỡng đế , liền sửa thiên anh ấy phương .

Về sau , yến vương lệ xưng đế , thiên cũng tại bắc bình , tức hiện nay phía bắc kinh . Tuy không phải đế xuất phát từ đông phương , lại có thể cho đến minh vong .

Rõ ràng sớm vẫn định cũng cũng tại hiện nay phía bắc kinh . Diệc phi đế xuất phát từ đông phương , tuy nói là ngoại tộc nhập chủ Trung Nguyên , đã có hơn hai trăm năm quốc phúc .

Từ dịch kinh góc độ để xem , đế vượt quá chấn , tựa hồ không thành lập , bởi vì , định cũng vu đông phương đấy, cũng không lớn nổi lâu .

TừThái ất thần sốĐể xem , đế vượt quá chấn , lại là khác một cảnh tượng .

Thái ất thần sốCủa ba số ở vào đông bắc phương , ba là quẻ chấn , xây cũng vu đông bắc phương , cũng phù hợp đế vượt quá chấn . Nguyên do , minh triều, rõ ràng sớm đều có hơn trăm năm quốc phúc .

Lấy bộ này lý luận bỏ chư tứ hải , trùng hợp địa, đài loan thủ phủ tại đài bắc , cũng phù hợpThái ất thần sốCủa đặc biệt lạc thư số của "Đế vượt quá chấn" .

Thái ất thần sốCùng khác bất đồng của lạc thư mấy hàng liệt phương pháp , lại trùng hợp địa, có thể ứng dụng tại thực tế tình hình .

Có một chút cần thiết phải chú ý đấy, làThái ất thần sốCủa đặc biệt lạc thư mấy hàng liệt vị trí , là căn cứ nước ta tự nhiên địa hình mà gia tăng lấy mức độ chỉnh tới , quốc gia khác của lạc thư mấy hàng liệt vị trí , cần khác hành nghiên cứu .

太乙神数

Thái ất thần sốCung vị đồ






    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p