Vân thủy thiền tâm 6 88HoặcThái ấtHoặcThái ất thần số mười sáu tinh thần ---- chủ Đại tướng của suy tính phương pháp

Chia sẻ

Thái ất thần số mười sáu tinh thần ---- chủ Đại tướng của suy tính phương pháp

2 0 17- 0 5- 0 5Vân thủy thiền tâm 6 . . .

Cơ bản định nghĩa:

Thái ất thần sốChủ Đại tướng ngũ hành thuộc tính kim , tính mưu trí mới vừa dũng , là nhân sự vận động trong quá trình , chủ phương của vận mưu lập kế hoạch , chủ yếu hành động năng lực của cuối cùng đại biểu , biểu thị chiến đấu , là sự vật phát triển trong tinh hoa năng lực của hành sử .

Nhân sự: chủ Đại tướng sinh vượng , mà lại không liên quan , tù chờ cách cục , lại nói minh làm việc có chủ tâm cốt , có nhận đại bất luận cái gì , lý cương thường , vận mưu kế nhân lực vật lực của trợ giúp , quân chủ lực thực lực lớn mạnh , chinh chiến thì làm soái đắc lực . Nếu lạc hãm thì đem mất uy mãnh .

Thiên địa: chủ Đại tướng gặp sinh vượng của địa, vật bác tài lớn , lực lượng chủ yếu cũng năng lượng phát triển về căn bản tác dụng , nếu trước khi chết tuyệt của địa, thì chủ phương năng lực hao tổn nghiêm trọng . Chủ Đại tướng uy chấn bốn phương , sông núi thủy trí bao hàm vô thường .

Hai , tính toán quy tắc:

Chủ tính số từ một đến chín , mười một đến mười chín , hai mươi vừa đến hai mươi chín , ba mươi vừa đến ba mươi chín , cũng đi mất mười vị bên trên của số , hơn ở dưới số tức làm chủ Đại tướng nơi cư trú của cung số . Nếu như chủ tính số là mười , hai mươi , ba mươi , bốn mươi thì dụng cửu ngoại trừ , đoạt được số dư tức làm chủ Đại tướng nơi cư trú của cung số .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p