Kim sắc tuổi tác 554HoặcCác quốc gia khu hành chính đồHoặcThế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng cuối cùng . . .

Chia sẻ

Thế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng phủ tổng thống (43 )

2 0 2 1- 0 8- 0 8Kim sắc tuổi tác 5 . . .

图片

Bài này đem giới thiệu cặn kẽ thế giới bên trên tất cả quốc gia của nguyên thủ ở mà phương .

  —— đối, là tất cả quốc gia , tha không có nghe lầm , một cái không lọt !( bài này đồng thời không phải giống như nó anh ấy văn chương như thế , chỉ chọn nổi tiếng của quốc gia nói ! Thiên thiên chưa từng kén cá chọn canh chỉ nói e a Sy đấy, thiên thiên nhất định phải đem địa cầu trong góc , hiện có của thường một quốc gia cũng xách xuất hiện , dù là quốc gia này lại ít thấy , lại phi chủ lưu , tư liệu lại khó tra , vậy không chối từ ! )

Bởi vì phân là chế độ quân chủ cùng chế độ cộng hoà , nguyên do bài này giới thiệu được của mà phương , ước chừng vậy chia hai đại loại , hoàng cung cùng phủ tổng thống .

Hôm trước chúng ta giới thiệu tiểu an của liệt tư quần đảo các nước nguyên thủ phủ đệ 《Thế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng phủ tổng thống (42 )》 . Hôm nay chúng ta sắp mở bắt đầu kế tiếp nối giới thiệu tiểu an của liệt tư quần đảo các nước nguyên thủ phủ đệ .

19 0 , thánh Kitts cùng Nivel tư
Ba-xte-rơ: xuân điền biệt thự , Sp nhật ngfield House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: Tắc Mâu Nhĩ vi Mos tháp phổ lợi Tây Đốn , S a m uel Wey m outh T apley Se aton
Thánh Kitts cùng Nivel tư phủ tổng đốc xuân điền biệt thự ở vào Ba-xte-rơ . Xây dựng vào 1833- năm 1834 , năm 1842 , cái này trẻ thành là phó giáo chủ nhà , thẳng đến năm 1874 . Năm 1946 , trải qua tu chỉnh , tại đây thành là phủ tổng đốc .

图片

图片

图片

19 1 , Xan Lu-xi-a
Ca-xtri: phủ tổng đốc , Govern m ent House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: Nội Duy Nhĩ nhét nạp khắc , nhiềueville Cen ac
Xan Lu-xi-a phủ tổng đốc ở vào Ca-xtri mặt phía nam của ngày may mắn đỉnh núi cánh bắc . Xây dựng vào 1894- năm 1895 . Vốn là một cái vứt bỏ của quân doanh , sau bởi vì lão tổng đốc phủ được cụ phong phá hư , liền ở đây xây mới phủ tổng đốc .

图片

图片

图片

192 , thánh văn sâm đặc cùng Grimm đóng đinh tư
Kim tư thật thà: phủ tổng đốc , Govern m ent House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: frédéric Balan thản , Frede nhậtck Nath aniel B all antyne
Thánh văn sâm đặc cùng Grimm đóng đinh tư phủ tổng đốc ở vào kim tư thật thà . Thiếu tài liệu cặn kẽ .

图片

193 , đặc lập ni đạt cùng thêm ba ca
Po-ốp-xpên: phủ tổng thống , President' S House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: Paula - mai Duy Khắc tư , P aul a-M ae Weeke S
Đặc lập ni đạt cùng thêm ba ca phủ tổng thống ở vào Po-ốp-xpên , bên cạnh chính là hoàng gia vườn cây . Xây dựng vào năm 1876 , vốn là anh chúc phương tây ấn độ liên bang phủ tổng đốc . Năm 1962 đặc biệt thêm độc lập về sau, nó thành là nhà bảo tàng cùng nghệ thuật hành lang trưng bày tranh . Năm 1976 đặc biệt thêm đổi là nước cộng hoà , cái này trẻ thành là phủ tổng thống . Chỗ này xây dựng do bản địa của xanh xám thạch trúc thành , nóc nhà bên trên bao trùm lấy Wales đạt đến tiếp xúc tư phiến nham thạch . Xây dựng phía trước có Vích-to-ri-a phong cách của hình trụ , hình vòm cổng vào cùng mát hành lang .

图片

图片

图片

Tiểu an của liệt tư quần đảo kết thúc ~~~~~
Như thế thêm tiểu đảo quốc cuối cùng một cái không sót của toàn bộ làm xong , chính mình cũng cảm thấy không thể tưởng tượng được !
Bắc mĩ châu chính thức kết thúc ! ! !

Bắc mĩ châu của phủ tổng thống , phần lớn là thực dân thời kỳ phủ tổng đốc , mang theo rất đậm của châu âu gần thay mặt lối kiến trúc .

Hậu thiên mở ra nam mỹ châu chư quốc .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p