Kim sắc tuổi tác 554HoặcCác quốc gia khu hành chính đồHoặcThế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng cuối cùng . . .

Chia sẻ

Thế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng phủ tổng thống (35 )

2 0 2 1- 0 8- 0 4Kim sắc tuổi tác 5 . . .

图片

Bài này đem giới thiệu cặn kẽ thế giới bên trên tất cả quốc gia của nguyên thủ ở mà phương .

  —— đối, là tất cả quốc gia , tha không có nghe lầm , một cái không lọt !( bài này đồng thời không phải giống như nó anh ấy văn chương như thế , chỉ chọn nổi tiếng của quốc gia nói ! Thiên thiên chưa từng kén cá chọn canh chỉ nói e a Sy đấy, thiên thiên nhất định phải đem địa cầu trong góc , hiện có của thường một quốc gia cũng xách xuất hiện , dù là quốc gia này lại ít thấy , lại phi chủ lưu , tư liệu lại khó tra , vậy không chối từ ! )

Bởi vì phân là chế độ quân chủ cùng chế độ cộng hoà , nguyên do bài này giới thiệu được của mà phương , ước chừng vậy chia hai đại loại , hoàng cung cùng phủ tổng thống .

Hôm trước chúng ta giới thiệu nam bộ phi châu tây bộ các nước nguyên thủ phủ đệ 《Thế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng phủ tổng thống (34 )》 . Hôm nay chúng ta sắp mở bắt đầu giới thiệu nam bộ phi châu nam bộ các nước nguyên thủ phủ đệ .

15 1 , Na-mi-bi-a
Vin-húc: phủ tổng thống , St ate House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: Haag cây ca bố trí , H a lại thême Gei ngob
Na-mi-bi-a phủ tổng thống nước phủ ở vào Vin-húc đông nam bộ của Au a SBlick khu . Nước phủ do triều tiên vạn thọ cái biển ngoại công trình công ti thiết kế , đồng thời xây dựng vào 2 0 0 2-2 0 0 8 trong năm , hao phí 4.132 ức Na-mi-bi-a nguyên . Nước phủ xem mà 25 héc ta , ngoại bao quanh có một vòng dài đến 2 cây số của thép hàng rào . Tại tường vây của thường một cái góc , có ám sắc của thủy tinh tháp cùng phòng cảnh vệ . Nước phủ do tổng thống văn phòng , nội các thành viên văn phòng , tổng thống nhà trọ cùng khách quý rượu cửa hàng chờ 2 0 0 căn phòng tạo thành , còn bao gồm hai cái máy bay trực thăng sân bay . Tại tiếp khách vách tường đại sảnh bên trên bức tranh lấy Na-mi-bi-a giới thứ nhất chánh phủ thành viên , cùng ai phổ khăn thác nước . Nước phủ của xây dựng quy mô cùng xa hoa mức độ cùng thế giới bên trên của cái khác các quốc gia phủ tổng thống tướng so với cũng coi là nhất lưu .

图片

图片

图片

152 , nam phi nước cộng hoà
Tỳ ngói nội: mới lê dân minh cung , M ahl a m sóng nhiềudlop phụ
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: tây lý nhĩ kéo mã phúc tát , Cy nhậtl R a m apho S a
Nam phi phủ tổng thống mới lê dân minh cung vị tại tỳ ngói nội một tòa quan sát toàn thành của núi nhỏ bên trên. Xây dựng vào 194 0 năm , do Ger ard Moerdijk thiết kế , nó trước kia được gọi là "Tự do cung ", vốn là nam phi thủ tướng phủ . Thủ tướng tại năm 1984 bị phế ngoại trừ về sau, nó liền thành phủ tổng thống . Năm 1995 phủ tổng thống đổi danh M ahl a m sóng nhiềudlop phụ , đặc biệt lỏng gia tăng nói "Mới của lê dân minh" tâm ý . Cái này tòa nhà gồm có truyền thống của mở phổ thật thà hà lan phong cách của xây dựng lộ ra hình cung hình , bề ngoài là màu vàng nhạt của đá hoa cương kết cấu , nóc nhà bao trùm lấy ngói đỏ , đưa mắt nhìn xa xa đi tráng lệ . Nó chính phía trước là một bậc thang tình hình của to lớn vườn hoa , bia kỷ niệm , pho tượng , mặt cỏ , buội hoa , cấu thành một vài bức tinh mỹ của tranh phong cảnh quyển . Bia kỷ niệm đỉnh quả thực là hai người này kéo lấy một con ngựa cao lớn của pho tượng , biểu hiện rõ ràng chỉ ra hai bên người chính cùng đồng khống chế này mã , tức là người anh cùng bố nhĩ người ( nam phi của người hà lan hậu duệ ) liên hợp thống trị nam phi của quyết tâm . Thứ nhất bất luận cái gì thủ tướng Chiêm Mỗ Tư' Geel tá cách tượng đồng đứng ở dốc núi trong hoa viên . Phủ tổng thống hai bên của đại lâu văn phòng xây dựng ngoại hình đối hiệu , hô ứng lẫn nhau , trôi chảy của đường cong , trang nặng nhan sắc , cao cao của vị trí lộ ra khí thế to lớn xinh đẹp . Một bên bày bỏ một môn tạo loại tinh mỹ của đại pháo , tượng đi xa nơi này là chưởng khống quyền lợi nhuận của quốc gia tối cao cơ quan . Khác một bên ven đường lại có bảy , tám kinh doanh hàng lưu niệm của tiểu phiến , mỗi một bày vị bên trên cũng bày đầy gồm có nam phi dân tộc đặc sắc mộc điêu , trang trí , đà điểu trứng chờ hàng mỹ nghệ cùng các loại hàng lưu niệm .

图片

图片

图片

图片

图片

Các đồng chí , hướng ta nã pháo ! —— người này là ai đây?

153 , Xoa-di-len
Lạc lớp ba: la cát sàn cung , Loz ITh a P al ace
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: Williams ngói cuống tam thế , M Sw a ti III
Xoa-di-len hoàng cung la cát sàn cung vị tại lập pháp thủ cũng Lạc lớp ba đông nam 1 0 cây số chỗ , là quốc vương của nơi sinh sống cung điện . Nhưng vương xong cùng vương phi đồng thời không được ở chỗ này , bọn họ tại những thành thị khác có cung điện của mình . Hàng năm của cỏ lau tiết ( quốc vương mặt hướng cả nước thiếu nữ chọn phi nghi thức ) ngay tại la cát sàn cung nâng được.

图片

图片

Truyền thuyết bên trong cả nước chọn phi đại điển —— cỏ lau tiết ! ! ! Của thánh mà

Cỏ lau tiết , lại hiệu cỏ lau múa tiết . Là nam bộ phi châu tiểu quốc Xoa-di-len sau cùng bị chín danh , sau cùng chín ngày lễ lớn hoạt động . Xoa-di-len là thế giới bên trên số ít mấy cái phụng hành tuyệt đối quân quyền chế của quốc gia của một .
Cỏ lau tiết khởi nguyên từ thiếu nữ thành nhân tiết , là Xoa-di-len cả nước chưa kết hôn thiếu nữ tham gia của long trọng tụ sẽ, vậy là quốc gia tối trọng yếu của ngày lễ , tuy nhiên rất nhiều người tại phương tây phương tư tưởng ảnh hưởng dưới, bắt đầu rời xa truyền thống của cách sống , nhưng ngàn vạn trẻ tuổi cô gái như thế đối với cái này có tình cảm , tại bọn họ trong mắt , cỏ lau múa bên trên triển khai chỉ ra của không chỉ có là chính mình của thanh xuân mị lực , càng dễ như vậy Xoa-di-len đặc biệt của dân tộc văn hóa .
Căn cứ Xoa-di-len của tập tục , chưa kết hôn nữ tử tại trước khi kết hôn nhất định cần duy trì xử nữ chi thân , bởi vì , theo như căn cứ tập tục , chỉ có tiếp thụ lướt qua nữ nhân kiểm trắc của thiếu nữ , mới có tư cách tham gia cỏ lau tiết hoạt động .
Vô luận bình thường ăn mặc làm sao , ngày lễ trong lúc các cô gái đều chỉ ăn mặc đủ mọi màu sắc của váy , trên thân thì chút nào không ngăn cản . Tại cỏ lau tiết bên trên, ngàn vạn của thướt tha thiếu nữ cầm trong tay cỏ lau vừa múa vừa hát , thỏa thích tha hồ vui chơi . Nghe nói , Xoa-di-len của cỏ lau bản rút gọn ý chính là trương Dương các thiếu nữ của phụ nữ khí chất , triển khai chỉ ra bọn họ thuần khiết thân thể .
Giữa trưa thời phân , tại tổ lỗ vương nhi nữ của vùng dẫn dưới, các thiếu nữ người tay một cây cỏ lau cán , hành vào mấy cây số , đi vào tổ lỗ vương cung . Tại tổ lỗ văn hóa ở bên trong, cỏ lau ngụ ý trong trắng . Tương truyền , nếu như thiếu nữ đồng thời không phải xử nữ chi thân , cỏ lau liền sẽ đón gió chiết đoán . Tại ngày lễ ở bên trong, các thiếu nữ sẽ reo hò: "Mẫu thân của ta , tha nếu tại trường thì tốt biết bao , con gái hay là trong trắng chi thân , ngươi làm vì thế cảm thấy vui mừng" .
Từ năm 1999 bắt đầu cỏ lau múa tiết đã biến thành Williams ngói cuống tam thế của chọn phi đại điển , anh ấy hàng năm đều có thể từ trong chọn một vị vui mừng của thiếu nữ làm vương phi .

【 vì không để thiên thiên được cua đồng , cỏ lau tiết của ảnh chụp , ta liền không được phát sinh rồi ]

154 , Lê-xô-thô
Ma-xê-ru: hoàng cung , Ro ápl P al ace
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: lai đủ a tam thế , Let tửe III
Lê-xô-thô hoàng cung ở vào Ma-xê-ru , xây ở cao giá mà nền tảng bên trên. Hoàng cung xây dựng vào năm 1975 , làm xong tại năm 1976 quốc gia độc lập mười chu niên ngày kỷ niệm . Trước mắt tân vương cung chính đang kiến thiết trong .

图片


Nam phi hoàn tất .
Phi châu toàn bộ kết thúc .
Không có bỏ sót a ~~~~~~

So sánh âu hoàng nhóm của cung điện , Phi tù nhóm trụ sở hoàn toàn chính xác đơn sơ vậy giờ trẻ ~~

Chúng ta hậu thiên mở ra dưới một cái đại lục mới —— châu đại dương hành trình !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>