Kim sắc tuổi tác 554HoặcCác quốc gia khu hành chính đồHoặcThế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng cuối cùng . . .

Chia sẻ

Thế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng phủ tổng thống (38 )

2 0 2 1- 0 8- 0 4Kim sắc tuổi tác 5 . . .

图片

Bài này đem giới thiệu cặn kẽ thế giới bên trên tất cả quốc gia của nguyên thủ ở mà phương .

  —— đối, là tất cả quốc gia , tha không có nghe lầm , một cái không lọt !( bài này đồng thời không phải giống như nó anh ấy văn chương như thế , chỉ chọn nổi tiếng của quốc gia nói ! Thiên thiên chưa từng kén cá chọn canh chỉ nói e a Sy đấy, thiên thiên nhất định phải đem địa cầu trong góc , hiện có của thường một quốc gia cũng xách xuất hiện , dù là quốc gia này lại ít thấy , lại phi chủ lưu , tư liệu lại khó tra , vậy không chối từ ! )

Bởi vì phân là chế độ quân chủ cùng chế độ cộng hoà , nguyên do bài này giới thiệu được của mà phương , ước chừng vậy chia hai đại loại , hoàng cung cùng phủ tổng thống .

Hôm trước chúng ta giới thiệuChặt chẽ khắc La Ni Tây ÁCác nước nguyên thủ phủ đệ 《Thế giới các quốc gia nguyên thủ ở đâu đây? Nhiều màu sắc của hoàng cung cùng phủ tổng thống (37 )》 . Hôm nay chúng ta sắp mở bắt đầu giới thiệu ba lợi ni tây á các nước nguyên thủ phủ đệ .

166 , Tu-va-lu
Ngói y a khố:
Phủ tổng đốc , Govern m ent House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ:
Á Cuba y tháp Riley , I AKo sóng T aei a It aleli
Tu-va-lu phủ tổng đốc ở vào phú đóng phú nói đá ngầm vòng nam bộ của ngói y a khố thôn .
Thiếu tài liệu cặn kẽ .

图片

图片

图片

167 , tát ma á
A-pi-a:
Phúc mục y đóng , F au m uin a
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ:
Ngói lai nắm a tô a cực khổ duy đời thứ hai , V a' aleto a Su al auvi II
Tát ma á nguyên thủ phủ phúc mục y đóng ở vào A-pi-a , lấy nguyên thủ danh tự mệnh danh .
Tát ma á là chế độ quân chủ lập hiến công quốc , quân chủ danh "Nguyên thủ ", do tuyển cử sinh ra suốt đời chế . Kỳ trước nguyên thủ cũng đến từ trước kia của tát ma á vương quốc của vương thất , theo thứ tự là tiền quốc vương chi cùng trước thủ tướng chi ( tát ma á vương thất là trước mắt thế giới bên trên chấp chánh thời gian gần với nhật bản vương thất thứ hai trường phụ hệ vương triều, chưa hề đổi sớm thay thay mặt ) . Nguyên do , nguyên thủ phủ thực chất bên trên chính là hoàng cung .

图片

168 , Tôn-ga
Nu-qua-lô-pha: thần thánh bãi biển , F a ng a-t apu
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: đồ phổ lục thế , Tupou VI
Tôn-ga hoàng cung thần thánh bãi biển ở vào Nu-qua-lô-pha tây bắc bộ , tần gặp thái bình dương . Mới xây tại năm 1867 , không được hướng hình nhiều mở bỏ . Hoàng cung ngoại bao quanh lấy một vòng cổ lão đấy, cao cao của thạch hàng rào , cái này phạm vi thạch hàng rào tại quốc dân mắt trong không gì so sánh được thần thánh , đến mức không người dám đụng vào , thậm chí dụng "Thạch hàng rào (A- m AK a )" thay mặt chỉ hoàng cung hoặc vương thất . 199 0 năm , quốc vương đem thạch hàng rào đổi thành vậy hàng rào sắt , kết quả tại 2 0 0 0 năm , có người dùng xe tải đâm cháy vậy hàng rào sắt đại môn , thúc đẩy quốc vương đổi một cái cao cấp hơn của lối thoát hiểm . Kết quả không lâu sau hoàng cung lại được bão vào xem rồi, quốc vương không thể không hao phí càng tiền nhiều giữ gìn và tu sửa hoàng cung .

图片

图片

图片

Xem ra hàng rào sắt không có thần thánh thuộc tính của tăng thêm , chính là không được như đá hàng rào a ~

169 , nữu ai
A-lô-phi: phủ tổng đốc , Govern m ent House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: khăn đủ lôi địch , P at Sy Reddy
Nữu ai phủ tổng đốc ở vào A-lô-phi . Nữu ai là tân tây lan của tự do liên hiệp quốc , là độc lập chủ quyền quốc gia , quốc gia này của nguyên thủ là nữ hoàng nước Anh , người ngoại quốc , cái này cũng được . Có thể đại diện nguyên thủ quốc gia của tổng đốc , ở lại chính là tân tây lan tổng đốc , vẫn là lệch ra quả nhân .Đây là liên bang anh chủ quyền nước ở bên trong, riêng chỉ một một cái ngoại tịch tổng đốc .

图片

图片

图片

17 0 , khố khắc quần đảo
Ava lỗ a: phủ tổng đốc , Govern m ent House
Xuất hiện bất luận cái gì khách trọ: Tom ước hàn mã tư đặc tư , To m John M ar Ster S
Khố khắc quần đảo phủ tổng đốc ở vào Ava lỗ a . Khố khắc quần đảo là tân tây lan của tự do liên hiệp quốc , là độc lập chủ quyền quốc gia .

图片

图片

Không tìm được xây dựng toàn cảnh hình ảnh , tìm được một cửa vào đặc tả .

Ba lợi ni tây á kết thúc .

Châu đại dương như thế thêm tiểu đảo quốc , cuối cùng kết thúc .
Những tài liệu này thật sự là thái sinh tích làm cho người khác giận sôi !!!!

Châu đại dương của cái này chút ít phủ tổng thống , thật của cũng bao hàm vậy nóng vùng đảo quốc của dân tộc đặc sắc a !

Ngày mai bắt đầu đổ bộ đại lục mới , tiến quân bắc mĩ châu .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p