Dịch học gió nhẹHoặcThủy vân kháchHoặcThủy vân khách lục nhâm ------ "Quỷ mộ" nói ( đại lục nhâm )

Chia sẻ

Thủy vân khách lục nhâm ------ "Quỷ mộ" nói ( đại lục nhâm )

2 0 16- 0 3-2 0Dịch học gió nhẹ

"Quỷ mộ" nói ( đại lục nhâm )

(2 0 1 0 - 0 2-23 12: 17:35 )

Phàm can quỷ đồng thời mộ hoặc chi quỷ đồng thời mộ tự can hoặc chi bên trên phát sinh dụng , chính là .

Giản giải thích "Quỷ" :

Quỷ giả tặc khắc vậy . Dương gặp dương , âm gặp âm là quỷ . Như giáp ngày một rõ thân , ất ngày một rõ dậu vân vân. Quỷ đa phần chủ sự tình không đẹp, mưu vọng không thành , tai họa của nó hung gây họa tới bản thân . Âm quỷ tinh tú thần chi , dương quỷ công tụng thị phi .

Giản giải thích "Mộ" :

Mộ giả mông muội vậy . Nó chủ bế tắc bất thông , ám muội không phấn chấn , mọi thứ gặp mộ thì dừng lại .

1 , sử dụng tứ mộ cách: phát sinh sử dụng sửu gia tăng thân , thần gia tăng hợi , mùi gia tăng dần , tuất gia tăng tị . Như giáp nhật mùi gia tăng dần , là mộ thần che nhật , chủ nhân miệng tai họa hối; như đinh mão nhật tuất gia tăng mão , là can mộ gặp chi , chủ trạch bỏ suy phí , nếu tuất vừa là quan thần , tai họa càng trọng . Tất pháp nói: can mộ đồng thời quan nhân trạch phí .

Chú thích: nhật can gửi cung không lập bốn trọng .

Quan thần: xuân sửu thuận cuối kỳ , tức xuân sửu , hạ thần , thu mùi , đông tuất "Dạ."

2 , can chi nhân mộ cách: như nhâm dần nhật , can bên trên thần chi bên trên mùi là can chi đều là nhân mộ , người như tại mây mù trong hành , gia đình khó khăn , phàm xem đều không hanh nhanh . Tất pháp nói: can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê .

3 , tự tọa tứ mộ cách: như thân gia tăng sửu , hợi gia tăng thần , dần gia tăng mùi , tị gia tăng tuất , là "Dạ." Này chính là người tự tuyển nó họa , thể xác tinh thần cam được hôn mê , gia đình nguyện giả cùng người lãng phí , Đoài bằng cuối cùng không được thoát tay , xem bệnh điên cuồng , người đi đường mất đường. Tất pháp nói: người trạch tọa mộ cam tuyển hối .

4 , hỗ thay tọa mộ cách: như giáp thân nhật , dần gia tăng sửu , thân gia tăng mùi , là can hạch toán độc lập mộ bên trên, chi tọa can mộ bên trên, chính là hai bên mỗi bên tuyển hối trệ , không thích hợp lưỡng hợp nhau chạy .

5 , tứ mộ che sinh cách: như mùi gia tăng hợi , tuất gia tăng dần , sửu gia tăng tị , thần gia tăng thân , phát sinh dụng . ChủChuyện xưa lại phát sinh! Tụng đoạn mất lại luận , bệnh thuyên vậy lại làm , sự tình cho phép vừa hối , người hỉ vừa giận , thù cùng lại oán .

6 , sinh vượng nhập mộ cách: như con truyền vào thần . ChủSự tình mới vừa thành mà lại cuối cùng dừng lại, mộ là cuối cùng dừng lại vậy . Trong truyền kiến mộ chủ tiến tới không được, cầu tài không , trăm sự không được xứng ý .

7 , trường sinh truyền mộ cách: như tị gia tăng tử phát sinh dụng , trong truyền là tuất , là truyền mộ nhập mộ , tự minh đầu ám , kiện người nhất định bệnh , bệnh nhân hẳn phải chết .

8 , mộ truyền sinh vượng cách: như thần truyền vào tử . ChủSự tình đã phế đi lại hưng khởi.

9 , gặp tài quan lộc thần quan tinh trường sinh phát sinh dụng , mà trong mạt gặp mộ , xem quan sau cùng vì không lợi nhuận .

Quỷ mộ khóa:

Chính là mộ cùng quỷ đồng thời , tự can hoặc chi bên trên phát sinh dụng , can chi được khắc tặc lại gia tăng tứ mộ , do vậy gọi quỷ mộ . Phàm xem gặp quỷ nhập truyền cùng truyền mộ vì không cát , không phải quan tụng chính là tật bệnh .

Nhật quỷ đồng thời mộ thần phát sinh dụng , lại vô khí , xem bệnh đại Kỵ , nhân hổ giả , xem bệnh hẳn phải chết !

Mộ gặp hợp , nó hối tệ hơn .

Lại có nói: thần mùi là Nhật mộ , ám bên trong có minh , hoặc đêm mộ tọa nhật cũng cát; sửu tuất là đêm mộ , không hiểu lý lẽ càng hơn , nhật mộ thức đêm cũng vậy .

Lại: thìn tuất mộ chủ cương mãnh cấp tốc , sửu mùi mộ chủ sự trì hoãn nhu chậm .

Cửa mộ mở cách:

Phàm nhật thần mộ thần cùng người của hành năm tướng đồng thời , nhân tỵ hoặc hổ , gia tăng gặp mão hoặc dậu , là cửa mộ mở cách . Cách này chủ trùng điệp có tang .

Như trời mộ gia tăng mão là ngoại tang , chi mộ gia tăng mão là nội tang . Như trời mộ gia tăng dậu là nội tang , chi mộ gia tăng dậu là ngoại tang .

Đinh quý mão dậuBốn ngày , nếu mộ gặp mão dậu chi bên trên, làThật cửa mộ mở cách.

Nếu gặp tang điếu tử thần tử khí chờ sát đồng thời gặp , hoặc phát sinh dụng là tù tử khắc tặc , càng .

Lấy quy mộ vì sao loại thần , nhất định người nào tang .

Quỷ hô cách:

Chỉ thiên bàn làm quỷ , gia tăng gặp địa bàn mộ thần bên trên, quỷ gặp mộ thì quỷ là đắc địa , dẫn loại hô bằng , do vậy gọi quỷ hô . Hành niên thần đem hung , càng .

Xem chủ cường tráng giả cũng bệnh , bệnh tất có túy; sự tình thêm ám hại hoặc liên lụy vào tù .

Năm mộ phần tứ sát:

Chỉ việc đồng áng khóa (Người xa quê khóa) của phát sinh dùng làm nhật can mộ thần , mà lại nhân hung tướng , chính là . Năm mộ là mộ phần , bốn thần là sát , do vậy gọi .

Xem chủ không thể độc môn xa hành , xuất gặp hung họa , hoặc tụng bệnh giao xoa .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p