Hoàng nguyên chương 3355HoặcChu dịch ngang dọcHoặcTinh tinh tế ! Tiểu lục nhâm lục thần tinh phân giải của "Không vong" —— dục thân . . .

Chia sẻ

Tinh tinh tế ! Tiểu lục nhâm lục thần tinh phân giải của "Không vong" —— dục thân tán nhân kết hợp chân thực án lệ nguyên bản

2 0 18- 0 1-3 0Hoàng nguyên chương 3355

Tiểu lục nhâm lục thần tổng cộng có tam cát tam hung , phân khác lấy bình phục , nhanh thích , tiểu cát là cát , lấy lưu luyến , đỏ miệng , không vong là hung . Tam cát thần bên trong lấy bình phục là đại cát , nhanh thích là trung cát , tiểu cát là tiểu cát , tam hung bên trong lấy lưu luyến là tiểu hung , đỏ miệng là trong hung , không vong là lớn hung .

Chúng ta hôm nay tinh tinh tế giảng một cái tiểu lục nhâm hung nhất của cung —— không vong !

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

Lục thần trống rỗng vong của thuộc tính , cùng trong lưới lưu truyền của có chỗ bất đồng , mà lại trải qua lâu dài của thực tiễn kiểm chứng minh —— không vong là câu trần thổ , không tại bốn mùa , vị ở trung ương , thiên can là mậu đã , số là sáu , năm , mười .

Không vong ở trung ương , nhập Trung cung , là câu trần , không vong của giờ là linh không thái cực điểm, không tại bốn mùa ở bên trong, cùng thời gian không liên quan , gần không gian là trong . Bởi vì không vong là lớn hung , nguyên do , phàm chỗ suy đoán sự tình , đầu tiên đều phải lấy hung luận đoán , tiếp theo lại xem cụ thể biểu hiện , so với như luận bệnh , như xích miệng , thêm là phẫu thuật của tin tức , mà không vong quẻ , ngoại trừ bệnh nhân đã nhập bệnh tình nguy kịch lấy bất trị luận ngoại , cũng sẽ biểu thị biểu thị không có bệnh . Nhưng không có bệnh tại sao là hung đây? Nguyên do , luận bệnh suy đoán đến không vong sẽ có dưới đây mấy loại tình hình: 1 , bệnh bất trị , sống lâu chỉ vì 1 0 thiên, đương nhiên cụ thể con số còn phải phân tích cụ thể;2 , không phải khí chất bệnh lây qua đường sinh dục biến , bệnh có thể xong , nhưng cần có trị liệu một đoạn thời gian mới có thể tốt, thêm là năm tháng , đương nhiên thời gian cụ thể còn phải phân tích cụ thể , mùa vụ bất đồng cũng có bất đồng;3 , là chứng bệnh thần kinh , nói đúng là không phải bệnh tâm thần chính là âm tính bệnh .

Không vong: không vong là cung phúc đức ,Chủ âm đức , báo ứng , có khoảng thu nhập thêm cùng lao ngục tượng .Đồng thời cũng là cung phụ mẫu . Phúc đức có tổ tiên âm đức , phúc báo tâm ý , mà phụ mẫu cũng thuộc tại tổ tiên quan hệ , tiểu hài tử sanh ra ở phụ mẫu điều kiện tốt , năng lực mạnh trong gia đình , nói đúng là đứa trẻ này có phúc khí . Cho nên nói , phúc đức là tới từ tổ tiên phụ mẫu đấy, như vậy , cung phụ mẫu được giấu ở vậy cung phúc đức bên trong là chuyện đương nhiên . Cung phúc đức là động trạng thái cung , đại biểu một người bên ngoài của hành vi hình thức biểu hiện cùng tổng hợp tố chất; cung phụ mẫu là tĩnh trạng thái cung , đại biểu một người sinh tồn của căn bản cách cục cùng cơ bản chỉ số hạnh phúc , mọi người cũng có thể lý phân giải vì một người quý tiện cùng phúc khí quan hệ . Đồng thời , cũng chỉ phụ mẫu của các phương diện tình trạng .

Không vong chỗ tượng: không có kết quả , không có . Tin tức hiếm lúc, chủ tín . Nhân vật tính cách thích lúc, thành thực giữ chữ tín , lòng dạ rộng rãi , ôn hoà hiền hậu thiện lương , tôn sư kính già; hung lúc, tính cách quái gở , tính tình quật cường , thiếu thiếu biến báo , làm việc trì trệ . Hỏi người khó về , hỏi vận thế kém , hỏi công việc mất , hỏi cảm tình không , cầu tài khó có được , là tỳ vị bệnh . Là cung phúc đức , vì cung phụ mẫu . Chủ thổ , làm trung tâm , vi không thất , là nhà tù , là mộ huyệt , là hoang dã , là chậu địa, là màu vàng , là thổ bàng dòng họ , là thổ trong vật . Chủ câu trần , làm ruộng thổ tổn thất , là hung hiểm . Là âm thiên, là nhiều mây . Là tin tức xa vời . Là giả ngụy là vọng tưởng , là lãng quên . Là thất bại , là tử vong , là bệnh tâm thần .Chủ hư sợ quái khác sự tình , chủ quỷ thần , tiên yêu , quái sự . Chủ chữa bệnh vu bốc tướng , tăng đạo , người cô thế .

Lục thân lâm không vong:

Phụ mẫu lâm không vong vị chủ phụ mẫu không tài sản , thêm tổn thất , trong nhà không giàu có .

Huynh đệ lâm không vong vị chủ không huynh đệ , không bằng hữu , huynh đệ bằng hữu bất lực , im ắng nhìn

Quan quỷ lâm không vong vị chủ công việc thất bại , quan chức thất bại , kiện cáo thất bại , tai nạn thất bại .

Thê tài lâm không vong vị chủ tài thất bại , cầu tài không thành , hoặc bởi vì tài gây tai hoạ .

Tử tôn gặp tiểu cát vị chủ tử tôn phạm đào hoa , xuất ngoại thuận lợi , sự nghiệp yên tĩnh

Tự thân lâm không vong vị chủ mọi thứ thất bại , tìm mưu vô vọng

Không vong can chi: không vong quái vị ở chính ở bên trong, thuộc về dương thổ quẻ , nguyên do , lấy dụng thiên can mậu thổ là dụng , mà không dùng chính nó thổ; không vong không phải thuần dương quẻ , nguyên do , vẫn sẽ ám tàng một âm can , theo như trình tự lấy dưới một cung vị của phương vị bên trên của âm can là dụng , dưới một cung là lớn an , bình phục vị đông phương , bình phục bên trên âm can là ất mộc , thì lúc lấy ất mộc là dụng . Nguyên do , không vong cung đối ứng của thiên can là mậu thổ cùng ất mộc , lấy mậu thổ làm chủ , là ngoại , lấy ất mộc là thứ , là nội .Tại cung này , mậu thổ là cao nguyên thổ , tường cao thổ , ất mộc thuộc hoa cỏ của mộc , hoa cỏ tại cao nguyên tường thành bên trên không cách nào sinh trưởng , là giả không , là tử vong , nguyên do là lớn hung . Bởi vì , lưỡng giả của hàm nghĩa đại biểu buồn suy nghĩ , không kết quả , chư sự bất thành , mọi thứ thành không , lao ngục tai ương , tử vong . Nguyên do , cung này kỳ thực cần phải là âm quẻ , mà không phải là dương quẻ , bởi vì dương thổ được mộc khắc mà thành âm , nhưng là,là nội tại là âm , bên ngoài là dương , nó bên ngoài biểu hiện gồm có dương tính của đặc biệt đi xa , nguyên do , chúng ta tại quyết định lúc, không vong quẻ vậy không phải hoàn toàn đại hung .

Hôm nay gặp được một cái quẻ , một chuyện chủ hỏi đổi nơi công tác có thể hay không thành công , được quẻ —— không vong , không vong , không vong , ngọ hỏa . Ngã đoán quẻ từ trước tới nay lần thứ nhất gặp được dạng này quẻ , lúc này quả thật có giờ do dự , quẻ này nhìn như đơn giản , nhưng mà tương lai kết quả không được minh , cuối cùng ngã hay là thông qua mặc bát quái đồ tượng pháp xác định kết quả —— có sức cạnh tranh , qua không được . Dưới đây là bắt đầu quẻ án lệ: ngã đoán qua không được , người bị hại nghi ngờ nghi , ngã cũng không tốt nói thẳng của quá cường ngạnh , liền uyển chuyển nói cho hắn biết .

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

Buổi chiều sáu giờ nhiều, người bị hại phản hồi , toàn bộ được ta nói bên trong. Như hình sau:

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

Quẻ này bởi vì có trọng yếu dạy học giá trị , nguyên do , ta liền đem nó gởi đến vậy dạy học trong đám , cùng các học viên cùng một chỗ chia sẻ , đồng thời ngã đem mặc quẻ đồ tượng của kỹ pháp quá trình vậy phát ra đến, mọi người cùng nhau nghiên cứu , hy vọng hữu duyên được giả , có thể hữu dụng .

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p