Tinh thần đại hải loại hoa nhàHoặcĐợi phân loạiHoặcSau đó thái dương tăng thêm thành đỏ cự tinh , địa cầu làm sao bây giờ? Nhân loại . . .

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Sau đó thái dương tăng thêm thành đỏ cự tinh , địa cầu làm sao bây giờ? Nhân loại có thể còn sống sao?

2 0 2 0 - 0 3- 0 3Tinh thần đại hải . . .

Thái dương biến thành đỏ cự tinh , nó thẳng đường kính đem sẽ cực kỳ tăng thêm , 《 lưu lạc địa cầu 》 cũng do một nghĩa ấy loại chế tạo hơn vạn cái hành tinh máy , định dùng 25 0 0 năm thời gian đem địa cầu từ thái dương hệ đẩy lên sao gần mặt trời tam tinh hệ , nhưng từ từ khoa học góc độ luận chứng , cái này cũng không gồm có thực tế có thể điều khiển tính , bởi vì lực đẩy thiếu cần có càng dài đằng đẵng của gia tốc thời gian , hoặc giả thật mỏng vỏ quả đất căn bản không chịu nổi hành tinh máy lớn mạnh của lực đẩy mà phát sinh vỏ quả đất vỡ tan , nhân loại trước thời gian cuối cùng kết loại này lúng túng tình trạng ! Bởi vì nhân loại nhất định phải khảo thi suy nghĩ một cái khác phương thức !

Nếu suy không đi địa cầu , như vậy nhân loại chỉ năng lượng ở địa cầu bên trên hoặc giả nó anh ấy đủ khả năng phương thức khảo thi suy nghĩ phương pháp giải quyết !

Một , thái dương của hồng loan cự tinh sẽ tăng thêm ở đâu?

Thiên không trong liền có một viên hiện thực tham khảo hằng tinh , đây là châu âu nam phương đài thiên văn sử dụng VLTI quang học can thiệp phương thức lấy được của một viên loại nhật hằng tinh của hồng loan cự tinh hình ảnh ! Nó là nằm ở chòm thiên nga của π 1 Gru is ! Hình dưới là nó đỏ ngoại sóng ngắn thành tượng !

Đây là một viên cường độ ánh sáng bất ổn năm già đỏ cự tinh , sự phát triển của tương lai chính là hành tinh tình hình tinh vân , bởi vì nó chất lượng chỉ có địa cầu của 1.5 lần , nhưng nó đã tăng thêm đến thái dương thẳng đường kính của 35 0 lần ! Giả như theo như π 1 Gru is của chất lượng cùng đỏ cự tinh thẳng đường kính tỉ lệ , như vậy thái dương tương lai đỏ cự tinh kích thước lớn ước năng lượng đạt tới thái dương thẳng đường kính của 233 lần ! Tức nửa đường kính đạt tới 1.62 ức ngàn mét , ước chừng vượt qua địa cầu xoay quanh quỹ đạo ước 1 0 0 0 ngàn vạn mễ ! Đương nhiên ngài nhận vì địa cầu sẽ bị thái dương thôn phệ? Kỳ thực hoàn toàn không biết, bằng không ta sẽ không dụng thảo luận sau tiếp nối chủ đề ! Bởi vì thái dương thẳng đường kính tăng thêm , mật độ giảm xuống , bởi vì địa cầu đem sẽ thiên di đến càng xa của quỹ đạo , nhưng địa cầu tội chết có thể miễn , tội sống khó tha !

Bề ngoài nhiệt độ đạt tới kinh khủng 133 0 ℃ , như vậy nhân loại nên làm cái gì?

Hai , nhân loại có mấy loại phương thức có thể đào thoát thái dương của hồng loan cự tinh ma chưởng?

1 , trốn ở thật sâu của ngầm?

Có lẽ đây là đại bộ phận phân bằng hữu nghĩ tới loại phương pháp thứ nhất , như vậy từ lý luận bên trên xem chúng ta cần có ẩn núp đến bao sâu của ngầm , mới có thể tránh mở cao tới 133 0 ℃ cao ấm đây? Có lẽ cái này tương đối khó có một cái tham khảo giá trị , nhưng địa cầu sớm đã cho chúng ta chuẩn bị vậy một cái tiêu chuẩn mô hình !

Một tòa mấy ngàn thước sau dãy núi tức có thể ngăn cách cao tới hơn một nghìn độ cao ấm của nham tương , bởi vì từ lý luận nhìn lại , nhân loại cũng không cần phải giấu giếm được càng sâu , mấy ngàn thước là được, thân thể càng sâu một chút ít không có vấn đề ! Nhưng có một cái vấn đề , so với như nam phi 3 0 0 0 mét sâu độ ở dưới mỏ vàng , nham thạch nhiệt độ cao đạt đến 4 0 độ ! Nhân loại khó mà nhận được nhiệt độ cao như thế , bởi vì lớn mạnh của nhiệt độ điều tiết hệ thống là một cái không thể thiếu của thiết bị !

Nhưng có một cái xấu Tiêu tức , dù rằng thái dương đỏ cự tinh thời thay mặt thời kì cuối sẽ mất đi ước chừng 3 0 % của vật chất , bởi vì nó mật độ giảm xuống , thể tích khổng lồ , bề ngoài vận tốc thoát thấp hơn , bởi vì địa cầu rời xa là tất nhiên , nhưng theo nước anh hoàng gia thiên văn học một ít sẽ nguyệt san tại 2 0 0 8 năm một bài luận văn nghiên cứu biểu hiện minh , địa cầu khả năng sẽ vì cùng thái dương của triều tịch lực hấp dẫn ảnh hưởng lẫn nhau mà khó mà đào thoát bị nuốt hết của vận mệnh !

2 , đậy thể kế hoạch có thể hay không chịu đựng qua đỏ cự tinh thời thay mặt?

"Đậy thể kế hoạch" là 《 ba thể 》 trong tránh khỏi hạt ánh sáng phá hủy thái dương mà thiết kế một cái kinh điển tình tiết , tại Mộc tinh rời bỏ thái dương phương hướng , dụng Mộc tinh thân thể khổng lồ làm vì bảo vệ , tránh khỏi tại thái dương được hạt ánh sáng phá hủy thời nóng bỏng của thái dương vật chất ảnh hưởng cự loại trạm không gian ! Như vậy chúng ta tới thảo luận dưới cái này giả thiết đáng tin không?

Từ lý luận nhìn lại phi thường đáng tin cậy , bởi vì tại đỏ cự tinh thời thay mặt , Mộc tinh cùng thổ tinh đem thăng cấp là mới của thích hợp cư ngụ vùng ! Nhân loại tại đậy thể kế hoạch trung kế tiếp nối an cư lạc nghiệp? Nhưng sự thực bên trên chúng ta thiếu khảo thi suy nghĩ một cái trọng yếu khâu ! Đó chính là thái dương tại thoát ly chủ tự tinh sau ước 12 ức năm sau lần thứ nhất khí tránh cùng tương lai thêm thứ khí tránh !

Khí tránh: 0.8- 2.2 lần tả hữu của hằng tinh , bởi vì không cách nào thiêu đốt khí nguyên tố mà dần dần ở hạch tâm tích lũy , lúc nội hạch nhiệt hạch tụ biến khu vực nguyên tốt hydro hao hết , lại không cách nào chống đở xác ngoài lực hấp dẫn sụp đổ lúc, khí tránh liền bạo phát , bởi vì xác ngoài sụp đổ dẫn đến nội hạch nhiệt độ gia tăng , trực tiếp dẫn phát sinh khí nguyên tố thiêu đốt , tại thời gian cực ngắn tức hoàn thành ! Bởi vì siêu cường của năng lượng còn như một viên siêu cấp khí gảy tại thái dương nội nổ hạt nhân , lượng lớn của thái dương vật chất đem sẽ bị vung vào thái dương hệ nội không gian , lúc này chính là thái dương hệ của tận thế ! Bởi vì ... này chút ít nóng bỏng của hằng tinh vật chất sẽ đem sẽ phá hủy hành tinh bên trên của sinh mệnh ! Bởi vì lúc này địa cầu đã được từ bỏ , như vậy đậy thể năng lượng giữ được sao?

NhiềuASA của tiền Diklah X xạ tuyến ống dòm tại thứ cốc siêu tân tinh của nổ tung phát sinh khuếch tán tinh vân trong xét ra một cái cong Potter đi xa , đây là siêu tân tinh nổ tung phát vật chất đánh vào hằng tinh sau hình thành ! Bởi vì thứ cốc siêu tân tinh là một viên điển hình I a loại siêu tân tinh nổ tung phát sinh , tức: bạch oải tinh thôn phệ hằng tinh vật chất đạt tới tiền Diklah nhét vướng cực hạn sau đưa đến nổ tung phát sinh , loại mô thức này dưới phần lớn có một viên hộ tinh , có bị phá hủy , vậy có may mắn còn tồn tại ! Thứ cốc siêu tân tinh của hộ tinh liền may mắn còn sống sót !

Chúng ta có một chút có thể khẳng định , thái dương của khí tránh năng lượng phải so với siêu tân tinh nổ tung phát tiểu được nhiều, đương nhiên chúng ta cũng có thể lý phân giải thành một thứ "Vi loại của siêu tân tinh" nổ tung phát sinh , bởi vì khi mặt trời khí tránh phát sinh lúc, hành vi đậy thể kế hoạch áp dụng của siêu cấp trạm không gian , hẳn là có thể may mắn còn sống sót đấy!

Ba , vẫn còn khác con đường tránh né thái dương của hồng loan cự tinh thời thay mặt sao?

Thật ra thì cho dù tránh thoát thái dương của hồng loan cự tinh thời thay mặt , như vậy tương lai bạch oải tinh thời thay mặt thì cùng đỏ cự tinh thời thay mặt trái ngược nhau , thái dương co vào đã biến thành một viên dựa vào lực hấp dẫn sụp đổ năng lượng cùng lượng chuyển động của góc kế tiếp nối sống qua ngày hằng tinh ! Nhân loại đã không cách nào tại thái dương hệ tiếp tục ở lại , dời đến nhà mới thành tất nhiên lựa chọn ! Nếu suy không đi địa cầu , như vậy thì suy đi phi thuyền , chỗ nào thích hợp đây?

Khoảng cách thái dương 12 năm ánh sáng ngoại của Thiên thương năm , chất lượng ước chừng là thái dương của 0.75- 0.78 lần , một viên không phải phát sinh khí tránh , bề ngoài hoạt động vô cùng ổn định của hằng tinh , đây là nhân loại lý tưởng nhất của thích hợp cư ngụ tinh hệ !

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>