Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Viên thụ san ------ lục nhâm mười tám vấn
Vấn đáp mười tám điều ( trấn sông viên thụ san )

Vấn: lục nhâm số vậy. Mà cũng có lý a?
Nói: một bộ hi qua , chỉ duy nhất tức số lấy xem tượng , tức như lấy minh lý , khởi vô lý của số .

Vấn: nhâm khóa xem đoạn thêm môn , không phải nếu chuyên lấy Quan quỷ , tử tôn là dụng giả , đều có đem mũi vậy. Thậm chí một khóa chư cách cũng gặp , cát hung lẫn lộn , xem giả đã không được hơn hồ ly nghi , càng dùng cái gì quyết người của nghi?
Nói: hướng xem thường tọa bệnh này , gần đùa 《 hệ từ 》: "Phương lấy loại tụ , vật lấy phân nhóm" hai ngữ , hoàn toàn hiểu ý , bao trùm cát hung mỗi bên từ nó loại .
Như gia có tin mừng khánh sự tình , không chỉ một người hoan hân , tất có thân(người thân) bằng tễ nhà xưng hạ , cũng không dừng lại một thân cát phục , tất có trống dược huyên viết , màu chúc huy hoàng , dù đi đường gặp của , đều không vấn mà biết là việc vui .
Lại như nghiện ngục , một loại đấu sát , tất có khí cụ lân chứng , hộ cưới tất có môi giới giữ gìn sách khoán , không được đồ quyết với lưỡng tạo khống từ vậy .
Phu nhâm khóa vì xem đoạn thêm môn , rồi sau đó có thể cùng cực sự tình biến , khúc đạt lý lẽ . Nguyên nhân bốn khóa , ba truyền , chính thời ( tức chỗ chiếm của thời ) , năm , mệnh . Đều đang xem thêm , lấy phân biệt nó loại .
Như chiêm gia trạch , gặp huyền thai khóa , không tiện quyết có thai nghén , lại xem thai , tài vào học không , có tức giận không , hoặc mang theo Thiên Hỉ , máu chi , chờ sát không , có ba lưỡng vị trí gặp thích điềm , mới có thể quyết có thai nghén , hơn xem chính xác đây.

Vấn: phương lấy loại tụ vững chắc là, như thế hoặc càn nhánh cát , mà ba truyền không tốt , hoặc ba truyền cát , mà năm mệnh không tốt , đem dùng cái gì quyết của?
Nói: cát hung tướng dựa , không hẳn tướng chia ly , 《 Thái 》 quẻ không được Vô hung hào , 《 không 》 quẻ cũng có cát hào , thiên địa giữa bởi vì thích suy cho cùng ưu , bởi vì họa suy cho cùng phúc giả , so với so với thay như thế , xem giả nên phân biệt xuất thích trong ưu , ưu trong thích đến .
Như xem công danh , quý , Chu được địa, lại gặp hổ , quỷ nhân vượng , thường thường đoạn cát không phải , đoạn hung lại không phải , cần cát hung hỗ gặp , mỗi bên từ nó loại , tự có cùng biết không hợp của đạo , như được công danh tuấn , hoặc đinh ưu , hoặc tự ương , này cát vị trí tàng hung vậy .
Lại như văn vương tù dũ lý , lại cho nên ban cung tiễn , chuyên chinh phạt , này hung vị trí tàng cát vậy .

Vấn: phương lấy loại tụ , là cát thêm từ cát , hung thêm từ hung hay không?
Nói: cát hung loại tụ , như đã lấy giả vậy. Cát hung vi điềm , này khó phân biệt giả vậy .
Cát thêm vững chắc từ cát , nếu "Hợp trong phạm sát mật trong tỳ ", cát thêm hung ít, lại lấy hung đoạn .
Hung thêm vững chắc từ hung , nếu "Chúng quỷ dù rõ toàn bộ không được sợ ", hung thêm cát ít, lại lấy cát đoạn .
Theo như "Hợp trong phạm sát mật trong tỳ" giả , chính là tam hợp phát truyền , nhánh làm bên trên chỗ nhân chi thần hoặc cùng phát truyền phạm hình hại , hoặc cùng phát truyền phạm xung , cát nội tàng hung , cho nên viết " mật trong tỳ " vậy .
"Chúng quỷ dù rõ toàn bộ không được sợ "Giả , chính là ba truyền đều là quỷ , càn nhánh bên trên chỗ nhân chi thần , hoặc là thương ăn , hoặc là ấn thụ , một có thể chế quỷ , một có thể ruột , cho nên viết " toàn bộ không được sợ " vậy .

Vấn: khóa hoặc lấy cục đoạn , hoặc lấy tượng đoạn , hoặc lấy loại thần đoạn , hoặc lấy thiên đem đoạn , hoặc lấy nhánh thần đoạn , liền liền không được một , quả lấy nào cái là chuẩn ư?
Nói: dễ có quẻ thể , quẻ tượng , quẻ đức , quẻ hào , tên quẻ , nó chỗ chiếm cũng không một , thoán truyền , lớn nhỏ kia tượng , chỗ thích quẻ của từ , hoặc cử nó toàn bộ , hoặc từ nó một , hoặc tham nó nửa , mỗi bên lấy thân thiết mà lấy minh lấy lấy hắn.
Tức như sấm lấy động của , nói về tượng , gồm nói về đức; phong tán , mưa nhuận , nhật huyên , thì chuyên nói về tượng; cấn dừng lại đoái nói , nói về danh , gồm nói về đức .
Nếu can lấy quân của , khôn lấy giấu của , nói về danh , gồm nói về thể , cũng đều có chỗ thích hợp tai ,

Vấn: mười hai ngày đem tương ứng quá mức nhiều, quả biết vì sao vật a?
Nói: đoán chỗ chiếm giả chuyện gì , người nào , khi nào , thì như vì sao vật vậy .
Như đồng một thanh long , chiêm thiên thời , thì là hành vũ chi thần , xem công danh , thì là cát thần , xem bệnh , thì là sát thần .
Lại đoán nó chỗ nhân nào đem , chỗ gia tăng nào phương , nhân thủy thì là thuyền , là ngư , nhân lục thì là xe , là miếu .
Lại đoán suy vượng nào như , hổ nhân dịch mã vượng tướng , thì chủ thông lộ , nhân tù chết thì là bệnh tang , nhân Quan quỷ thì là tụng , cũng tùy thời là biến thông mà thôi.

Vấn: khóa được cát tượng , như vì sao nói , khóa được hung tượng biết vì sao hung?
Nói: thanh long vượng tướng , lại được tài hào , nếu như có tiến tài niềm vui . Nếu hội thái thường , nếu như có hôn nhân niềm vui . Hợp quý thần , nếu như có công danh niềm vui , hung có thể suy luận tương tự .

Vấn: nhâm khóa trọng thiên đem , nhưng thị thiên đem cát hung , có thể ư?
Nói: thiên đem cát hung , cũng đang khác biệt đoán . Như quý nhân vững chắc cát , xem bệnh thì hung . Bạch hổ vững chắc hung , xem quan thì nhanh .
Càng đang thị nhánh thần trên dưới bàn suy vượng sinh tử nào như .

Vấn: suy vượng lấy thì vì đoạn , ức lấy địa là đoạn ư?
Nói: thời vượng , như thuyền gặp thuận phong , mà vượng , như thuyền hành thuận thủy , so với vượng như xa hành thêm bạn , không sợ lấn lăng , hợp vượng , như thê từ phu vinh , không sợ cường bạo , bốn giả đều có thể xem thêm , mà thời , địa, thì càng trọng vậy .
Như phong thủy đều thuận , thuyền hành như phi; phong thuận thủy nghịch , sức gió hơn vẫn lấy thuận đoạn , sức gió vi thì lấy nghịch đoạn .
Nhược thanh long nhân dần mão , xuân xem , là được thiên vượng , như hợi tý dần mão , là được mà vượng , thiên địa đều vượng toàn bộ cát .
Nó nhân dần mão , gia tăng thân dậu , lại gặp hình xung , dù xuân chiếm được thời , như ngư mất nước , gặp xuân không được dược .
Nhược thanh long âm thần được hợi tý , thì năng lượng tiết thân dậu khắc thương , mà trợ giúp dần mão của vượng , mà dù nghịch mà sức gió hơn , ngày một có thể hành vài trăm bên trong .

Vấn: thần tướng hai chữ , có lấy quý thần là thần giả , có lấy thiên đem là thần giả , quả tông nào nói?
Nói: đăng minh hợi , sông khôi tuất , từ khôi dậu các loại, này là mười hai nhánh thần .
Quý nhân , đằng tỵ , chu tước các loại, này là mười hai ngày đem .
《 lục nhâm đại toàn bộ 》 quyển hai nhánh thần tổng luận , thiên đem tổng luận , nói rõ của vậy , đậu giả không được xem xét , gặp có đăng minh hợi , tháng giêng đem , quý nhân , thiên đế chi thần mà nói , sau đó gọi là mười hai nhánh thần là đem , mười hai ngày đem là thần , kỳ thật đại lầm .

Vấn: nhân cùng lâm nào biệt?
Nói: thiên đem gặp của nhánh thần là nhân , chỗ gia tăng của địa bàn là lâm . Nhân thì thị thiên thời của suy vượng , lâm thì thị địa lợi của được mất .

Vấn: bỏ công sức đang làm sao?
Nói: học , vấn , nghĩ , phân biệt , thiếu nó một , đều không thể vậy. Bình thường phải có tâm đắc , lâm sự tình phải có thiên cơ .

Vấn: tại sao có tâm đắc?
Nói: thành thục đoán cổ nhân điều Ví dụ , tế xem xét ân tình sự cố , lâu mà quan tâm năng lượng ngộ , trất vị trí năng lượng thông , thì có tâm đắc vậy .

Vấn: tại sao có thiên cơ?
Nói: nhân tâm hư thì linh , trệ thì không được , tĩnh thì minh , nóng thì không được minh , nguyên nhân ngày thường nếu không chia ly cổ nhân , lâm sự tình nếu không nệ cổ người , bùn thì trệ vậy .
Quý mà danh hình thần khanh , tiện mà điền phu xin nhi , đều là lấy nhất tâm ứng của , nếu có cao ti của gặp , thì nóng loạn vậy .
Này như xạ pháp , không thể tham ở bên trong, chỉ nên tâm chánh thể thẳng , nhìn của mà phát , không được tham công , không gần danh , dù không được trong không xa vậy . Là nhân xem khóa , theo lý mà đoạn linh không đành lòng , không thể Ví như lấy cố tình , vừa có cố tình , liền Vô thiên cơ .

Vấn: quan trọng ở chỗ nào?
Nói: ba truyền phải minh nó chờ , bốn khóa phải phân biệt nó vị , xem đoạn từ nó loại , cát hung phải nếu như phân số , khóa , truyền , năm , mệnh , chờ vị trí , phải chia ly , lại phải liên lạc ( này số câu nên thành thục đùa ) .

Vấn: phân số nào nói?
Nói: chỗ khó giả này vậy. Như xem quan , biết anh ấy càng dễ như vậy nào phẩm cấp , xem tuyển cử , biết hắn là nào chờ thứ , xem tài , là phần lớn là quả , xem bệnh là nguy là chết , tại đây gặp được xác đang , liền xâm xâm ư nhât quán vậy , lúc nói: hàn tín đem nó , càng nhiều càng tốt , chỉ là phân số minh mà thôi.
Hết thẩy chuyện thiên hạ trước phải được chia minh , sau đó hội được thông , như chữa tơ như thế , nhất định lý nó tự mà phân của , sau đó so với nó tơ mà hợp của , nguyên nhân nhât quán của đạo , nó công không tại một ... mà ... Tại vạn , không được đuổi lí lẽ hội , liền yêu cầu cái một , kết thúc là hốt luân hỗn qua được .

Vấn: đoạn khóa lấy cơ , cơ quả ở chỗ nào?
Nói: "Hào thoán lấy tình nói , cát hung lấy tình thiên ", cơ tức tình vận động vị trí vậy. Cho nên có cơ do với được tình , được tình do với được số .

Vấn: sự tình có định sổ , chiếm của ích lợi gì?
Nói: họa phúc tại thiên , cát hung do người , 《 dịch 》 nói: trinh cát , nói chính thì cát , bất chính thì không tốt vậy . 《 dịch 》 nói: Vô tội , nói như thế thì Vô tội , không được như so với thì có tội vậy . Ngoại trừ chết sinh phú quý , tự có thiên định ngoại , mọi thứ tiến thoái lựa chọn , ở vào khoảng cát hung giữa giả còn tại người , mà không có thể chuyên ủy với thiên, nguyên nhân dịch nói về tượng , cũng thị ư chiếm của giả nào như mà thôi.


Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm vấn đáp 17 điều
《 đại lục nhâm tìm nguồn gốc 》 quyển dưới [ rõ ràng ] Viên Thụ San
Lục nhâm trạch nhật học
Đại lục nhâm ngân hà trạo
Đại lục nhâm ngân hà trạo hai
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p